spot_img
Trang chủKiến thức bất động sảnTổng Hợp Mẫu Thiết Kế Nội Thất Quán Cafe Đẹp Ấn Tượng...

Tổng Hợp Mẫu Thiết Kế Nội Thất Quán Cafe Đẹp Ấn Tượng Và Tiết Kiệm

Thiết kế nội thất quán cafe là bước đầu quan trọng cho việc kinh doanh cafe, tạo ra phong cách riêng để có thể thu hút các khách hàng thích hợp. Quán cafe được thiết kế kỹ càng, xinh đẹp không những gây ấn tượng tốt với khách hàng mà còn giúp cho quá trình hoạt động trong quán suôn sẻ hơn. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu một số cách thiết kế nội thất quán cafe đẹp và ấn tượng, thì hãy cùng Mogi tìm hiểu một số mẫu dưới bài viết sau.

Top 15 mẫu thiết kế nội thất quán cafe theo loại hình

Hiện nay, các quán cafe không chỉ đơn thuần là nơi các khách hàng ghé để thưởng thức hương vị cafe, mà đây còn là nơi hàn huyên, hẹn hò, checkin, gặp gỡ đối tác,… Vì vậy để có thể thành công thì thiết kế thi công nội thất quán cafe là điều rất quan trọng.

Top 15 mẫu thiết kế nội thất quán cafe theo loại hình
Một số mẫu thiết kế nội thất quán cafe theo xu hướng giới trẻ hiện nay

Trang trí quán cafe phải đáp ứng đầy đủ các yếu tố thẩm mỹ, các khu vực dành riêng cho từng nhu cầu của khách hàng. Đó là lý do thiết kế nội thất quán cafe là yêu cầu cốt lõi góp phần tạo nên thành công của việc kinh doanh quán cafe. Dưới đây là một số mẫu thiết kế quán cà phê nhỏ đẹp giá rẻ.

Xem thêm: Những Ý Tưởng Thiết Kế Quán Cafe Nhỏ Đẹp Giá Rẻ Hút Khách Nhất

Thiết kế nội thất quán cafe vườn

Một trong số những mô hình quán cafe được ưa chuộng nhất hiện nay phải kể đến là cafe sân vườn. Mẫu thiết kế này sẽ có không gian gần gũi, thoáng đãng và không cần quá nhiều sự cầu kỳ. Điều quan trọng khi muốn làm nên mô hình cafe sân vườn này là lựa chọn nội thất trang trí quán sao cho thật hài hoà. 

Thiết kế nội thất quán cafe vườn
Mẫu thiết kế quán cà phê vườn đẹp

Để tiết kiệm được vốn đầu tư của mình, bạn nên chọn nội thất có giá thành vừa phải. Theo thời gian dài, quán sẽ cần cải thiện và nâng cấp, vì vậy việc lựa chọn nội thất đắt tiền ngay từ đầu sẽ gây lãng phí. Nếu không có kinh nghiệm nhiều bạn có thể tham khảo, liên hệ với các chuyên gia thiết kế thi công để được hỗ trợ.

Xem thêm: Các phong cách thiết kế nội thất thịnh hành nhất

Thiết kế nội thất quán cafe cóc

Thiết kế quán cà phê ngoài trời, quán cafe cóc là mô hình khá phổ biến ở nước ta hiện nay. Với mô hình kinh doanh này, bạn sẽ chỉ cần đầu tư với chi phí thấp nhưng doanh thu đem về lại là rất lớn.

Để kinh doanh, bạn chỉ cần thuê một mặt bằng, đặt vài chiếc bàn, ghế nhỏ là có thể đi vào kinh doanh nơi này. Các khách hàng của cafe vỉa hè rất đa dạng, từ học sinh, sinh viên đến các người trung niên… dù giàu hay nghèo thì lựa chọn quán cafe cóc vẫn rất thích hợp.

Thiết kế nội thất quán cafe cóc
Thiết kế nội thất quán cafe cóc

Để kinh doanh mô hình này, việc thiết kế nội thất quán cafe không phải là yếu tố chính. Chỉ cần bạn có đủ bàn ghế, các bài báo mới mỗi ngày, vị trí quán ở nơi sạch sẽ, thoáng mát là có thể đi vào hoạt động. Sự quan trọng nhất của mô hình quán cóc là chất lượng sản phẩm phải đảm bảo, giá thành rẻ để giữ chân các thượng đế.

Xem thêm: Chi Phí Mở Quán Cafe Cho Người Mới Bắt Đầu Kinh Doanh

Thiết kế nội thất quán cafe văn phòng

Có rất nhiều lựa chọn cho mô hình kinh doanh quán cafe của bạn, vì thế hãy tìm hiểu và lựa chọn mô hình thích hợp với khách hàng mà bạn nhắm đến. Khi cuộc sống được nâng cao ở các thành phố lớn thì con người cũng thích trải nghiệm qua những không gian cao cấp, sang trọng. Do đó, tuỳ vào mục tiêu khách hàng và phí đầu tư mà lựa chọn mô hình kinh doanh quán cafe thích hợp.

Thiết kế nội thất quán cafe văn phòng
Thiết kế nội thất quán cafe văn phòng

Nếu bạn định mở quán cafe ở những khu vực đông dân cư, có nhiều tòa nhà văn phòng thì mô hình cafe văn phòng là một sự lựa chọn thích hợp. Khi muốn hoạt động mô hình kinh doanh này cafe này, cần tập trung nhiều vào cách thiết kế nội thất quán cafe và phụ kiện trang trí quán sao cho thật thanh lịch, tinh tế. Ánh sáng phải đầy đủ để phục vụ những khách hàng đến quán làm việc. 

thiet ke noi that quan cafe 5
Mẫu thiết kế nội thất quán cafe văn phòng

Quan cafe văn phòng không cần có không gian quá rộng nhưng phải đảm bảo vệ sinh nơi đây sạch sẽ, sáng sủa, phân chia rõ ràng các khu vực. Mọi nội thất lựa chọn phải được ký vàng để đáp ứng cho nhu cầu làm việc, nghỉ ngơi, trao đổi với khách hàng. Ngoài ra, cách bài trí còn phải thông minh, tận dụng được mọi nơi để tạo cảm giác khoáng đạt, thoải mái.

Xem thêm: Tổng Hợp Mẫu Quán Trà Sữa Nhỏ Đẹp Ấn Tượng Và Hiện Đại

Thiết kế nội thất quán cafe takeaway

Nếu diện tích mặt bằng nơi kinh doanh nhỏ hơn có thể cân nhắc đến mô hình quán cafe mang đi (cafe takeaway). Quán cafe dạng này không cần mặt bằng quá lớn. Tuy nhiên, không vì vậy mà việc thiết kế nội thất quán cafe này bị lờ đi. Thay vào đó, hãy tập trung lựa chọn nội thất gọn nhẹ những độc đáo, mang lại sự dễ chịu, thoải mái khi khách ghé mua cafe mang đi.

Thiết kế nội thất quán cafe takeaway
Mẫu thiết kế nội thất quán cafe takeaway

Thiết kế quán cà phê nhỏ ở các nơi đông dân cư, thành phố lớn, thì mô hình cafe mang đi có nhiều vô số. Vậy dùng cách nào để quán của bạn nổi bật, thu hút khách hàng hơn đối thủ? Cách hữu dụng nhất là tạo điểm nhấn thông qua thiết kế nội thất quán cafe, những chi tiết trang trí, biển hiệu phải độc, lạ để khách hàng có thể phân biệt được giữa vô vàn quán cafe khác nhau.

Thiết kế nội thất quán cafe 24 giờ

Những quán cafe 24h, đòi hỏi phải có lối thiết kế nội thất quán cafe khắt khe hơn, đảm bảo mang lại trải nghiệm tốt cho khách hàng xuyên suốt. Thông thường loại mô hình cafe này mang lại cảm giác hiện đại, cổ điển, pha thêm một chút vintage để tạo điểm ấn tượng. Vì vậy cách bài trí, sắp xếp phải có sự hài hoà. Bàn ghế sử dụng trong quán nên nhẹ nhàng, đơn giản mang lại cảm giác dễ chịu, thư thái.

Thiết kế nội thất quán cafe 24 giờ
Mẫu thiết kế nội thất quán cafe 24 giờ

Xem thêm: Ý Tưởng Trang Trí Noel Quán Cafe Và 15+ Quán Cafe Trang Trí Noel Đẹp Nhất

Thiết kế nội thất quán cafe sách

Một mô hình kinh doanh quán cafe cũng rất thịnh hành hiện nay đó là cafe sách. Đây là quán cafe chuyên phục vụ những đối khách hàng đam mê đọc sách, thích không gian yên tĩnh. Thông thường những khách hàng chủ yếu cho mô hình quán cafe sách là học sinh, sinh viên, doanh nhân,… Việc tìm hiểu kỹ về tiềm năng của khách hàng sẽ giúp bạn dễ dàng tìm ra hướng thiết kế nội thất quán cafe của mình.

Thiết kế nội thất quán cafe sách
Mẫu thiết kế nội thất quán cafe sách

Đối với các mô hình cafe sách, nội thất không cần quá cầu kỳ, phức tạp. Bạn hãy sử dụng những nội thất có chất liệu bằng gỗ công nghiệp, gỗ tự nhiên hoặc các chất liệu gọn nhẹ để tiện lợi trong việc trang trí, sắp xếp. Trong quán nên đặt nhiều chậu hoa, cây xanh để tạo lên một bầu không khí trong lành, mát mẻ hơn. 

mẫu thiết kế nội thất quán cafe sách
Mẫu thiết kế nội thất quán cafe sách nhẹ nhàng, đơn giản

Một điều quan trọng không thể thiếu với những quán cafe sách nữa là tuyển chọn những cuốn sách để phục vụ khách hàng khi ghé đến đây. Ví dụ như khách hàng của bạn là sinh viên, học sinh thì các cuốn sách nên là nội dung mà giới trẻ quan tâm. Còn nếu khách hàng của quán là các doanh nhân, nhân viên thì những cuốn sách có nội dung kinh doanh nên được bổ sung nhiều hơn.

Xem thêm: Bí Kíp Kinh Doanh Quán Nước Vỉa Hè Mang Lại Lợi Nhuận Khủng

Thiết kế nội thất quán cafe nhà ống

Vào những năm trở lại đây, mô hình quán cafe nhà ống được ưa chuộng và thu hút rất nhiều khách hàng. Cho dù mặt bằng của bạn khiêm tốn thì cách thiết kế nội thất quán cafe hợp lý vẫn có thể tạo nên một không gian độc đáo, đẹp có điều kiện thuận lợi cho việc kinh doanh của bạn.

Thiết kế nội thất quán cafe nhà ống
Mẫu thiết kế nội thất quán cafe nhà ống

Thiết kế nội thất quán cafe container

Mô hình kinh doanh quán cafe container mới được giới trẻ ưa chuộng hiện nay. Cách kinh doanh này thường tái sử dụng lại các container cũ và trang trí lại nội thất, sau biến tấu chúng sẽ trở thành một quán cafe mang vẻ độc đáo, thu hút khách hàng.

Thiết kế nội thất quán cafe container
Mẫu thiết kế nội thất quán cafe container

Thiết kế nội thất quán cafe đẹp sẽ giúp việc kinh doanh quán cafe của bạn trở nên thu hút đối với khách hàng. Hơn thế, thời gian chuẩn bị cho mô hình này cũng rất nhanh chóng, di chuyển dễ dàng, chi phí đầu tư không quá cao. 

Xem thêm: Phong Cách Industrial Là Gì? Cách Ứng Dụng Trong Decor Phòng Ngủ

Thiết kế nội thất quán cafe thú cưng

Chỉ mới xuất hiện trong những năm gần đây, nhưng mô hình kinh doanh quán cafe thú cưng đã thu hút không ít những bạn trẻ. Kiểu quán cafe này bắt nguồn từ Nhật Bản và tạo nên xu hướng trên toàn thế giới. Thường những quán cafe này sẽ có nhiều loại động vật như, mèo, chó, nhím,…

Mô hình kinh doanh quán cafe này thường được lựa chọn là nơi uống cafe và giao lưu với các động vật nhỏ cho các bạn trẻ. Điều quan trọng trong cách kinh doanh mô hình này là bạn biết cách nghiên cứu, tìm tòi để thiết kế nội thất quán cafe cho đẹp và ấn tượng.

Thiết kế nội thất quán cafe thú cưng
Mẫu thiết kế nội thất khu vực dành cho thú cưng của quán cafe thú cưng

Quán cafe thú cưng là sự kết hợp giữa quán cafe và thú cưng nên bạn phải đảm bảo không gian thoải mái cho các khách hàng có thể giao lưu, thưởng thức cafe cùng các bé. Khi thiết kế nội thất quán cafe thú cưng hãy thiết kế một khu vực dành riêng cho khách đến uống cafe, một khu dành riêng cho các thú cưng để tránh một số khách hàng đến nhưng không thích thú cưng.

Xem thêm: Ghi Chú Ngay Những Quán Cafe Mở Xuyên Tết 2024

Thiết kế nội thất quán cafe thú cưng
Khu vực dành cho khách hàng ở quán cafe thú cưng

Trong trường hợp bạn có mặt bằng 2 tầng thì tầng một hãy dùng là nơi đón tiếp khách hàng đến thưởng thức cafe và tầng hai dùng cho các bé thú cưng. Điều này sẽ tạo không gian mở, thông thoáng, thoải mái cho quán cafe của bạn.

Thiết kế nội thất quán cafe xem bóng đá

Không chỉ người Việt Nam mà hầu như khắp nơi trên thế giới đều có niềm đam mê với môn thể thao bóng đá. Cảm giác vừa thưởng thức một ly cafe vừa hồi hộp, trò chuyện nói về quan điểm của mình với bạn bè xung quanh khi xem bóng đá là điều rất thú vị.

Thiết kế nội thất quán cafe xem bóng đá
Mẫu thiết kế nội thất quán cafe xem bóng đá

Một năm có nhiều giải bóng đá được tổ chức trên thế giới cũng như trong nước nên việc lựa chọn đầu tư mở quán cafe với mô hình bóng đá là rất có tiềm năng. Nhưng muốn kinh doanh thành công ở mô hình này, chủ quán cần nắm bắt được nhu cầu của khách hàng khi đến quán. Từ đó có thể đáp ứng cho khách hàng thật tốt, kinh doanh thuận lợi.

Muốn thiết kế nội thất quán cafe bóng đá đẹp thì nên bài trí sao cho một cách khoa học và hợp lý. Bàn ghế có thể gần nhau nhưng không được gần quá, đảm bảo cho người xem có được sự riêng tư, dễ dàng trao đổi.

Thiết kế nội thất quán cafe xem bóng đá
Bàn ghế không nên xếp gần nhau quá để khách hàng có thể trao đổi riêng

Tính chất của những buổi xem bóng đá này là tình cuồng nhiệt, vui vẻ nên việc bài trí nội thất cần tạo cảm giác tưng bừng, sôi nổi. Một quán cafe bóng đá vừa vui vẻ, thoải mái thì chắc chắn sẽ làm vừa lòng các khách để họ ghé đến thường xuyên.

Xem thêm: Sân vườn kiểu Nhật với 30+ gợi ý thiết kế độc đáo và tinh tế

Thiết kế nội thất quán cafe có khu vui chơi

Nếu mặt bằng của bạn nằm gần các khu dân cư có nhiều trẻ em thì lựa chọn mô hình quán cafe có khu vui chơi là rất thích hợp. Quán cafe mô hình này không chỉ là nơi các bậc phụ huynh ghé đến mà còn là điểm vui chơi giải trí cho các bạn nhỏ. 

Thiết kế nội thất quán cafe có khu vui chơi
Mẫu thiết kế nội thất quán cafe có khu vui chơi cho trẻ em

Để đáp ứng được nhu cầu này, bạn có thể chọn cách thiết kế nội thất quán cafe đơn giản theo kiến trúc không gian mở, thay thế những bức tường bằng kính cường lực trong suốt. Kiểu thiết kế này sẽ giúp các bậc phụ huynh quan sát dễ dàng con cái của họ khi trò chuyện cùng người thân khác, bạn bè.

Thiết kế nội thất quán bar cafe

Thiết kế nội thất quán cafe bar chuyên nghiệp sẽ tạo cảm xúc riêng cho từng khách hàng nhờ vào kiến trúc, ánh sáng, âm thanh. Tuỳ vào thiết kế nội thất khác nhau mà quán bar cafe sẽ mang màu sắc khác nhau.

Thiết kế nội thất quán bar cafe
Mẫu thiết kế nội thất quán bar cafe

Chi tiết nội thất được bố trí tiện dụng, sang trọng tại quán cafe bar sẽ tạo cho khách hàng tâm lý dịu dàng, thư giãn. Mỗi quán cafe bar sẽ hướng đến lượng khách khác nhau, vì vậy mà mỗi phong cách nội thất sẽ phụ thuộc vào xu thế, tính cách của từng người đối tượng khách hàng mà bạn nhắm đến.

Xem thêm: Cho thuê mặt bằng và những lời khuyên dành cho bạn

Các phong cách thiết kế nội thất quán cafe

Phong cách hiện đại

Khi nói đến cách thiết kế nội thất quán cafe hiện đại, chúng ta sẽ nghĩ ngay đến một không gian đơn giản nhưng vẫn đem lại nét tinh tế. Theo đuổi phong cách thiết kế nội thất quán cafe này, những tone màu trung tính sẽ được ưu tiên hàng đầu. 

Phong cách hiện đại
Mẫu thiết kế nội thất quán cafe phong cách hiện đại

Giống như với tên tên gọi, Thiết kế nội thất quán cafe hiện đại sẽ hướng đến nội thất hình khối, thiết kế phù hợp với khách hàng hiện nay. Đây là phong cách mà rất nhiều thương hiệu lớn lựa chọn, thích hợp với khách hàng là học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng.

Phong cách nhẹ nhàng, đơn giản

Minimalist style còn được gọi là phong cách thiết kế quán cà phê đơn giản, nhẹ nhàng. Nếu thiết kế nội thất quán cafe theo phong cách này thì thường tập trung vào việc đơn giản hoá trong các chi tiết trang trí nội thất tối đa nhưng vẫn đem lại sự nhẹ nhàng, tinh tế.

Các gam màu trung tính sẽ là chủ đạo của phong cách này, các thứ không cần thiết, rườm rà sẽ bị loại trừ, mang cho khách hàng không gian nhẹ nhàng, trầm lắng nhưng không hề nhàm chán…

Phong cách nhẹ nhàng, đơn giản
Mẫu thiết kế nội thất quán cafe phong cách nhẹ nhàng, đơn giản

Xem thêm: Phong Cách Japandi Là Gì? Ứng Dụng Cách Thiết Kế Nội Thất Japandi

Phong cách vintage

Thiết kế quán cafe phong cách vintage không quá xa lạ với giới trẻ hiện nay. Phong cách mang đậm chất cổ điển của những thập niên cũ. Gam màu chủ đạo của phong cách vintage thường là màu tối, các nội thất cũng phải lựa chọn kỹ để đem lại cảm giác của thời gian xưa. Đây có lẽ là kiểu thiết kế được mọi người ưa thích nhất hiện nay vì chúng mang đến cho khách hàng một không gian đầy sự hoài niệm.

Phong cách vintage
Mẫu thiết kế nội thất quán cafe phong cách vintage, cổ điển

Phong cách Tropical

Đây là phong cách thiết kế quán cà phê đẹp với những người thích cây xanh. Được lấy cảm hứng từ những vùng nhiệt đới mát mẻ, phong cách này được sử dụng rất nhiều trong nước cũng như ngoài nước. Phông màu chủ đạo cho phong cách Tropical thường là màu xanh của cây cối, biển ca, bầu trời kết hợp cùng nhau tạo nên một không gian thông thoáng. 

Phong cách Tropical
Mẫu thiết kế nội thất quán cafe phong cách Tropical

Nội thất quán cafe phong cách Tropical thường là mây tre đan, đồ gỗ hoặc ghế sofa khung gỗ. Mọi thứ sẽ được kết hợp cùng không xanh của cây cối mang đậm chất vùng nhiệt đới, tạo cảm nên cảm giác thoải mái cho khách hàng.

Phong cách Bắc Âu

Phong cách Bắc Âu hay còn gọi là phong cách Scandinavian cũng là lựa chọn hàng đầu của nhiều quán cafe, đặc biệt là thiết kế nội thất quán cafe diện tích nhỏ. Thiết kế nội thất quán cafe cho phong cách này thường chú tâm đến sự đơn giản nhưng độc đáo, công năng tiện lợi với vẻ hiện đại, tinh tế. 

Phong cách Bắc Âu
Mẫu thiết kế nội thất quán cafe phong cách Bắc Âu

Quán cafe phong cách Bắc Âu sẽ sử dụng gam màu trắng là chủ đạo, kết hợp với những yếu tố tương phản tạo điểm nhấn cho quán. Thiết kế nội thất quán cafe cho phong cách này thường sử dụng vật liệu như đá, gỗ có thiết kế đơn giản. Phong cách Bắc Âu chú trọng bởi ánh sáng, nên thường được thiết kế sao cho nhận được nhiều ánh sáng nhất.

Xem thêm: Phong Cách Art Deco Trong Thiết Kế Nội Thất Nhà Ở Hiện Đại

Phong cách Đương đại

Thiết kế nội thất quán cafe phong cách đương đại sẽ tập trung vào phần không gian nhiều hơn. Phong cách này thường được kết hợp và cập nhập những xu hướng mới, bố cục bài trí nội thất thường đơn giản nhưng tinh tế, tạo nên từ những hình khối, đường thẳng rõ ràng cùng những gam màu độc đáo.

Phong cách Đương đại
Mẫu thiết kế nội thất quán cafe phong cách đương đại với gam màu chủ đạo trắng, đen

Với phong cách đương đại, thì những thiết kế cũ vẫn có sự phá cách nhờ đường nét cong ấn tượng, những nội thất tạo điểm nhấn mang gam màu đen trắng, không bị gò bó vào một tiêu chuẩn nào. Vì vậy nên thiết kế nội thất quán cafe phong cách đương đại đòi hỏi sự sáng tạo cao nên rất ít xuất hiện tại Việt Nam.

Phong cách lãng mạn

Quán cafe phong cách lãng mạn rất được các cặp đôi yêu thích. Không những thế các bạn trẻ cũng rất ưa thích sự hiện đại, nhẹ nhàng kết hợp với cây xanh tạo nên cảm giác lãng mạn của phong cách này.

Phong cách lãng mạn
Quán cafe phong cách lãng mạn rất được các cặp đôi yêu thích

Phong cách Pop Art

Phong cách quán cafe Pop Art có từ năm 1950 tại Mỹ và Anh. Đây là trào lưu nghệ thuật độc đáo, đánh dấu sự chuyển mình của giới nghệ sĩ từ những quan niệm truyền thống đến sự táo bạo.

Phong cách Pop Art
Mẫu thiết kế nội thất quán cafe phong cách Pop Art

Gam màu chủ đạo cho phong cách Pop Art là màu tươi sáng, nội thất sáng tạo, tươi mới. Khách hàng nhắm đến cho phong cách này thường là những bạn trẻ năng động, nhiệt huyết, ưa thích những gam màu trẻ trung.

Xem thêm: 20+ Các Phong Cách Kiến Trúc Từ Cổ Đại Đến Hiện Đại

Phong cách Mid Century

Một phong cách cố gắng giao thoa giữa cổ đại và hiện đại đó chính là phong cách Mid Century. Phong cách này sẽ kết hợp với không gian thoáng mát, tươi mới nhưng thiết kế nội thất quán cafe vẫn hướng đến sự hiện đại.

Phong cách Mid Century
Mẫu thiết kế nội thất quán cafe phong cách Mid Century

Đa phần phong cách Mid Century sẽ được bố trí ở những không gian thông thoáng, với vật dụng nội thất tinh tế và sang trọng. Gam màu chính thường được sử dụng cho phong cách này thường là màu ấm. Trong các phong cách thiết kế nội thất quán cafe thì đây là phong cách hướng đến các khách hàng sang trọng vì vậy khi chọn lựa nội thất cần cân nhắc kỹ.

Lưu ý khi thiết kế nội thất quán cafe

Bố cục đơn giản

Thiết kế nội thất quán cafe sẽ có nhiều khu vực đảm nhiệm chức năng riêng theo xu hướng khách hàng. Hãy dựa theo mô hình kinh doanh của quán cafe mà tìm ra phương án chia bố cục, diện tích đơn giản thích hợp. Tránh bố cục rườm rà, mất diện tích, che chắn lối đi. 

Bố cục đơn giản
Mẫu thiết kế quán cà phê đơn giản

Xem thêm: Decor Là Gì? Giải Đáp Lý Do Phải Decor Trong Trang Trí Nội Thất

Cần có kế hoạch và bản vẽ chi tiết

Đối với số đông khách hàng thì quán cafe là nơi để thưởng thức cafe, gặp gỡ bạn bè, cũng có thể là nơi thỏa sức check in với những tấm hình đẹp. Để đáp ứng điều này, không gian quán ấn tượng, thu hút, độc đáo là một điểm nhấn dẫn khách đến với quán cafe của bạn. 

Cần có kế hoạch và bản vẽ chi tiết
Bản thiết kế nội thất quán cafe

Muốn có được các yếu tố trên bạn cần có một kế hoạch, bản vẽ chi tiết cho khâu thiết kế nội thất quán cafe của mình để trán khi thi công gặp những chuyện không như ý và phát sinh những khoản không cần thiết. Có thể liên hệ với các chuyên gia thiết kế nội thất quán cafe để được tư vấn và báo giá thiết kế nội thất quán cafe của bạn.

thiet ke noi that quan cafe 32
Bản vẽ thiết kế quán cà phê nhỏ

Tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên

Nên có những không gian tận dụng được nguồn ánh sáng tự nhiên, và những khu vực sử dụng ánh sáng nhân tạo thì nên thiết kế cho ánh sáng đó mang lại sự ấm cúng và thoải mái nhất.

Tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên
Mẫu thiết kế quán cà phê đẹp với đầy đủ ánh sáng tự nhiên

Các cửa hàng cafe có thể dùng cách sử dụng gương hoặc xây những cửa sổ lớn, sẽ giúp đưa ánh sáng tự nhiên vào không gian quán rất nhiều.

Xem thêm: Có Mặt Bằng Nên Kinh Doanh Gì? Mách Bạn 20+ Ý Tưởng Sinh Lời Cao

Tạo phong cách riêng

Khách hàng ngày nay có xu hướng thích phân giải, lựa chọn đi nhiều quán cafe hơn thì việc kinh doanh sẽ khó khăn nếu không xác định được phong cách riêng của quán. Bạn nên thiết kế nội thất có cá tính riêng, phù hợp với sở thích, thị yếu của mục tiêu đối tượng mà bạn hướng đến phục vụ. Có thể là sự ngầu ngầu đường phố hoặc sự trẻ trung tinh nghịch cho tới nét sang trọng, cổ điển…

Tạo phong cách riêng
Mẫu thiết kế quán cà phê độc đáo có phong cách riêng

Màu sắc hài hòa

Tùy chọn vào thiết kế để lựa chọn gam màu thích hợp cho không gian quán của bạn. Tuy nhiên đừng lạm dụng quá nhiều màu nóng, nên xen kẽ với những tông màu lạnh để phụ trợ. Điều này sẽ tạo cho quán cafe của bạn điểm ấn tượng đặc biệt, gần gũi, thoải mái tránh cảm giác bí bách. 

thiet ke noi that quan cafe 30
Mẫu thiết kế nội thất quán cafe với gam màu nhẹ, hài hoà

Bài viết trên là một số gợi ý các mô hình thiết kế nội thất quán cafe đang hot trên thị trường hiện nay. Mong rằng những gì Mogi đã gợi ý sẽ đem đến cho bạn nhiều lựa chọn phù hợp với giá thiết kế nội thất quán cafe trong việc kinh doanh quán cafe sắp tới của mình. Cùng theo dõi Mogi.vn để biết thêm nhiều về kiến trúc, phong thuỷ, nhà đất

Tìm hiểu thêm:

Huỳnh Khương
Huỳnh Khương
Mình tên là Huỳnh Hoàng Khương. Hiên nay mình là Content Writer tại Mogi - Trang mua bán và cho thuê bất động sản uy tín !
spot_img

TIN LIÊN QUAN