spot_img
Trang chủKiến thức bất động sảnTổng Hợp Mẫu Quán Trà Sữa Nhỏ Đẹp Ấn Tượng Và Hiện...

Tổng Hợp Mẫu Quán Trà Sữa Nhỏ Đẹp Ấn Tượng Và Hiện Đại 

Trà sữa là một trong những thức uống rất được ưa chuộng của giới trẻ hiện nay. Đáp ứng nhu cầu đó, các quán trà sữa mọc lên như nấm. Vậy với số vốn nhỏ làm sao để có được một chiếc quán trà sữa đẹp, ấn tượng? Tham khảo ngay những thiết kế quán trà sữa nhỏ đẹp trong bài viết này từ Mogi để có những quán trà sữa nhỏ xinh, đem đến nhiều trải nghiệm thú vị cho khách hàng khi ghé thăm quán đồng thời kinh doanh hiệu quả cùng mô hình quán trà sữa nhé!

Phong trào về mở quán trà sữa hiện nay

Người người – nhà nhà mở bán trà sữa, từ offline đến online. Vậy kinh doanh quán trà sữa có gì mà hot đến vậy? Cùng Mogi phân tích góc nhìn tổng quan và xem qua các loại hình kinh doanh quán trà sữa phổ biến hiện nay nhé!

Góc nhìn tổng quan

Hiện nay, kinh doanh trà sữa là ngành hot được nhiều bạn trẻ lựa chọn khi muốn khởi nghiệp trong lĩnh vực F&B. Tuy nhiên, giữa những quán trà sữa mọc lên như nấm và vô vàn những thương hiệu tên tuổi trên thị trường thì việc kinh doanh làm sao để đạt được hiệu quả đó chính là thách thức to lớn các chủ quán.

Góc nhìn tổng quan về thiết kế quán trà sữa nhỏ đẹp
Góc nhìn tổng quan về thiết kế quán trà sữa nhỏ đẹp

Bên cạnh yếu tố về kiến thức, kinh nghiệm kinh doanh và am hiểu về thị trường, target đúng đối tượng khách hàng thì việc thiết kế và trang trí quán trà sữa cũng vô cùng quan trọng. Nếu thức uống ngon nhưng không gian nhạt nhòa, địa điểm không thuận tiện,… không níu chân được khách hàng ghé thăm thì cũng khó để tồn tại, nhất là trong môi trường cạnh tranh khốc liệt như hiện nay.

Nếu diện tích quán nhỏ thì nên tập trung thiết kế và trang trí đơn giản, không nên quá cầu kỳ, tuy nhiên cũng cần kết hợp những phong cách decor khác nhau sao cho tạo nên một không gian thật ấn tượng, ấm cúng và đáp ứng được nhu cầu check-in.

Góc nhìn tổng quan về thiết kế quán trà sữa nhỏ đẹp
Xu hướng của giới trẻ hiện nay đó là tìm những quán trà sữa đẹp để check-in sống ảo.

>>>Tham khảo ngay: Tổng Hợp Những Tấm Nhựa Trong Suốt Lợp Mái Siêu Bền, Tốt Nhất Hiện Nay

Các loại hình kinh doanh trà sữa phổ biến

Mô hình kinh doanh trà sữa nhượng quyền

Quán trà sữa nhượng quyền là xu hướng nở rộ thời gian gần đây. Bạn có thể thấy ở các thành phố lớn như: TP.HCM, Hà Nội hay Đà Nẵng, Cần Thơ,… có rất nhiều quán trà sữa nhượng quyền của các thương hiệu lớn như: Tocotoco, Ding Tea, Nọng,…

Mô hình kinh doanh nhượng quyền về quán trà sữa
Mô hình kinh doanh nhượng quyền về quán trà sữa

Đây là mô hình kinh doanh bài bản và có sự hỗ trợ từ đơn vị nhượng quyền nên việc decor quán cũng theo một thiết kế chung mang màu sắc của thương hiệu mà chủ quán đang nhận nhượng quyền.

Mô hình kinh doanh trà sữa truyền thống

Đây là dạng mô hình kinh doanh quán trà sữa tự phát do các hộ kinh doanh nhỏ tự mở ra. So với hình thức nhượng quyền thì hình thức này nhiều rủi ro hơn do đa số không có kế hoạch kinh doanh rõ ràng. Thương hiệu chưa được biết đến hoặc có ít khách hàng biết đến nên nếu không có sản phẩm tốt, không tạo được dấu ấn thì dễ bị phá sản.

Mô hình kinh doanh về quán trà sữa truyền thống
Mô hình kinh doanh về quán trà sữa truyền thống

Đối tượng mà mô hình kinh doanh trà sữa truyền thống hướng đến chủ yếu là các nhóm học sinh, sinh viên, công nhân,…

Mô hình trà sữa xe lưu động

Mô hình kinh doanh quán trà sữa này khá phổ biến ở khu vực miền Nam nước ta. Tại TP.HCM bạn có thể dễ dàng thấy những chiếc xe đẩy bán trà sữa xuất hiện ở các ngõ, hẻm phố.

Mô hình trà sữa xe lưu động
Mô hình trà sữa xe lưu động

Ưu điểm của mô hình này đó là không tốn nhiều chi phí thiết kế quán, không tốn chi phí thuê mặt bằng hoặc tốn rất ít. Khi khởi nghiệp bạn chỉ cần đầu tư một chiếc xe đẩy, bộ ly cốc, ống hút, đồ pha chế đơn giản cùng nguyên liệu cần thiết là đã có thể kinh doanh trà sữa tại bất kỳ địa điểm nào.

>>>Tham khảo thêm: Thiết Kế Phòng Trọ 16m2 Chi Tiết Kèm Chi Phí Xây Dựng Đầy Đủ Nhất

Mô hình kinh doanh trà sữa kết hợp đồ ăn vặt

Đây là mô hình ngày càng khá thịnh hành và được nhiều quán trà sữa nhỏ áp dụng. Phù hợp với đại đa số đối tượng là các bạn học sinh, sinh viên. Bên cạnh menu trà sữa thì thực đơn quán rất đa dạng với nhiều món ăn vặt đang được giới trẻ yêu thích như: Bánh tráng trộn, khoai tây chiên, xúc xích chiên, xoài lắc, bánh flan, rau câu,…

Mô hình kinh doanh trà sữa kết hợp đồ ăn vặt
Mô hình kinh doanh trà sữa kết hợp đồ ăn vặt

Mô hình kinh doanh trà sữa, cafe

Hiện nhiều thương hiệu lớn trên thị trường như: The Coffee House, Snob Coffee, Cheese Coffee, hay Phúc Long, Three o’clock,… đang áp dụng mô hình kinh doanh 2 in 1 này.

Mô hình kinh doanh về quán trà sữa, cafe
Hiện nhiều thương hiệu lớn trên thị trường đang áp dụng mô hình kinh doanh trà sữa và cà phê kết hợp.

Ưu điểm đó là menu đồ uống đa dạng, phong phú nên có thể phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng thuộc các độ tuổi khác nhau và dễ dàng tạo ra lợi nhuận khủng. Tuy nhiên, mô hình này cần sự đầu tư về không gian, mặt bằng. Diện tích quán càng rộng rãi, vị trí quán càng đẹp thì càng đông khách.

>>>Xem thêm: Thiết Kế Phòng Làm Việc Tại Nhà Tạo Cảm Hứng Và Lưu Ý Trong Thiết Kế

Thiết kế quán trà sữa nhỏ đẹp như thế nào?

Làm thế nào để với diện tích nhỏ nhưng bạn vẫn có thể xây dựng được một quán trà sữa đẹp, hợp mắt và công năng sử dụng được tối ưu. Sau đây là một vài gợi ý giúp bạn thiết kế quán trà sữa của mình.

Tận dụng tối đa mặt bằng

Để có một thiết kế quán trà sữa nhỏ đẹp đầu tiên bạn cần phải biết cách tận dụng tối đa để phục vụ hiệu quả. Lời khuyên cho bạn đó là nên cân nhắc việc bố trí bàn ghế dọc tường. Khi mua nội thất cho quán chỉ nên chọn những kiểu bàn ghế có thiết kế đơn giản, tiện lợi. Quầy bar thiết kế nhỏ gọn, đặt vị trí phù hợp tránh cản trở lối đi.

Thiết kế quán trà sữa nhỏ đẹp tận dụng tối đa mặt bằng
Thiết kế quán trà sữa nhỏ đẹp tận dụng tối đa mặt bằng

Sử dụng nội thất, dụng cụ cũ để tiết kiệm chi phí

Đối với những quán trà sữa nhỏ mà chủ quán định hình phong cách vintage, cổ điển,…thì có thể tận dụng mua lại đồ nội thất cũ, lựa nội thất sang nhượng lại từ các quán cafe hay trà sữa,…để tiết kiệm tối đa chi phí.

Thiết kế quán trà sữa nhỏ đẹp tận dụng nội thất cũ
Thiết kế quán trà sữa nhỏ đẹp tận dụng nội thất cũ

Tuy nhiên, không nên để màu nội thất chồng chéo nhau, hãy ưu tiên lựa chọn tone màu đồng nhất phong cách của quán, hoặc bạn cũng có thể mua đồ nội thất cũ về sau đó phủ sơn lại để cho màu tone sur tone. Nếu là những mảng màu khác nhau thì khi phối với nhau chúng phải có sự liên quan, để tạo nên những góc check-in đẹp và ấn tượng khi khách ghé quán.

>>>Xem thêm: Tổng Hợp Những Mẫu Thiết Kế Phòng Đọc Sách Đẹp, Sáng Tạo Tại Nhà

Tận dụng ánh sáng tự nhiên

Để có những góc check-in lung linh thu hút các bạn trẻ thì việc chọn lọc thiết bị chiếu sáng cũng như bố trí ánh sáng là vô cùng quan trọng. Bạn cũng đừng bỏ qua việc kết hợp giữa ánh sáng tự nhiên và ánh sáng đèn điện để vừa tiết kiệm chi phí điện năng cho quán vừa giúp không gian của quán luôn ấm áp.

Thiết kế quán trà sữa nhỏ đẹp tận dụng ánh sáng tự nhiên
Thiết kế quán trà sữa nhỏ đẹp tận dụng ánh sáng tự nhiên

Lưu ý cần biết khi thiết kế quán trà sữa

Nội thất nên đơn giản

Trên thị trường hiện nay nội thất dành cho quán cà phê và trà sữa được bán với đa dạng chủng loại và mẫu mã. Tuy nhiên, bạn cần định hình phong cách quán trà sữa của mình, sau đó chọn mua những món đồ có thiết kế, kiểu dáng cũng như màu sắc phù hợp nhất. Khi bố trí các món nội thất với nhau phải có sự hài hòa về mặt tổng thể.

Thiết kế quán trà sữa nhỏ đẹp, nội thất đơn giản
Thiết kế quán trà sữa nhỏ đẹp, nội thất đơn giản

Một điểm cần đặc biệt lưu ý với quán trà sữa nhỏ đó là đồ nội thất càng đơn giản càng tốt. Kích thước bàn ghế cần được tính toán và lựa chọn kỹ lưỡng sao cho tiện dụng cho khách nhưng cũng không quá cồng kềnh gây cản trở lối đi hoặc tạo nên sự bí bách cho quán.

>>>Có thể bạn quan tâm: Cách tính chi phí xây nhà tất cả các khoản dễ hiểu, chính xác nhất

Trang trí quán tinh tế

Để có quán trà sữa đẹp và ấn tượng khi mà nội thất chỉ là những món đồ đơn giản thì việc lựa chọn màu sắc, bố trí không gian, tạo điểm nhấn cho quán rất quan trọng. Bạn có thể mua những bức tranh ảnh, giấy dán tường, cây cảnh, hoa lá, đèn lồng,…để decor cho quán trà sữa nhỏ của mình.

Thiết kế quán trà sữa nhỏ đẹp, trang trí tinh tế
Thiết kế quán trà sữa nhỏ đẹp, trang trí tinh tế

Lưu ý, những vật dụng trang trí cũng cần cân nhắc khi mua sao cho phù hợp với phong cách cũng như đối tượng khách hàng mà bạn đang hướng đến.

Sử dụng ánh sáng khoa học

Như đã chia sẻ bên trên, ánh sáng là yếu tố rất quan trọng để tạo nên một quán trà sữa đẹp. Nếu bạn bố trí ánh sáng hợp lý thì sẽ giúp quán trông lung linh, thu hút đông đảo khách đến check-in hơn và ngược lại.

Thiết kế quán trà sữa nhỏ đẹp, dùng ánh sáng khoa học
Thiết kế quán trà sữa nhỏ đẹp, dùng ánh sáng khoa học

Để tạo nên sự ấn tượng cho quán thì những thiết kế đèn độc đáo cũng sẽ tạo nên sự mới mẻ, khác biệt mà bạn có thể cân nhắc.

Đặt vị trí quầy bar hợp lý

Trong quán trà sữa không thể thiếu quầy bar – quầy pha chế. Vị trí đặt quầy bar trong quán rất quan trọng. Bạn nên đặt nó ở khu vực sao cho thuận tiện cho việc lấy nguyên liệu, pha chế và vận hành máy móc nhất.

Nếu quán có 2 tầng trở lên thì quầy bar thường nằm ở tầng 1 – là nơi có lễ tân, thanh toán, order món và pha chế tại đây luôn. Tầng 2 trở lên sẽ là không gian phục vụ khách hàng.

Thiết kế quán trà sữa nhỏ đẹp, đặt vị trí bar phù hợp
Thiết kế quán trà sữa nhỏ đẹp, đặt vị trí bar phù hợp

Lưu ý, với diện tích hạn chế thì việc sắp xếp những món đồ pha chế như ly, muỗng,…cần được gọn gàng và giấu vào bên trong. Tránh để lộn xộn ra ngoài gây mất thẩm mỹ và tạo ấn tượng không tốt với khách khi ghé quán.

Thiết kế khoa học, dễ dàng di chuyển

Thêm một lưu ý nữa mà bạn cần nhớ khi thiết kế quán trà sữa nhỏ đẹp đó là bố trí nội thất của quán sao cho gọn gàng và chưa một khoảng nhất định để làm lối đi. Điều này vừa tiện cho việc phục vụ bưng đồ ra cho khách vừa giúp khách thuận tiện đến quầy order món,…

Nhiều quán trà sữa có diện tích nhỏ đã mắc phải lỗi này, lối đi quá nhỏ bé, khiến thực khách cảm thấy vướng víu, khó khăn khi di chuyển và đem lại trải nghiệm không tốt khi ghé quán.

Thiết kế quán trà sữa nhỏ đẹp, khoa học
Thiết kế quán trà sữa nhỏ đẹp với nội thất bố trí khoa học, dễ dàng di chuyển

Thông thường, nhiều người sẽ bố trí quán trà sữa theo hàng dọc hoặc hàng ngang. Quầy pha chế, tính tiền được đặt riêng biệt để mang lại sự chuyên nghiệp cho khách hàng.

Mẫu thiết kế quán trà sữa nhỏ đẹp

Thiết kế quán trà sữa nhỏ đẹp ngồi bệt

Đây là nơi thích hợp với những bạn trẻ sinh viên muốn tìm nơi yên tĩnh để học tập, hoặc gặp gỡ bạn bè, trò chuyện. Thiết kế ngồi bệt giúp khách đến quán dễ dàng tương tác với nhau hơn. Tuy nhiên, với kiểu quán này chủ quán cần lưu ý trong việc chọn thiết kế bàn, nệm ngồi sao cho đem lại tính thẩm mỹ, đảm bảo sự thuận tiện khi sử dụng cũng như dễ dàng trong khâu vệ sinh hàng tuần, hàng tháng,…

Bạn có thể chọn thiết kế quán trà sữa ngồi bệt theo nhiều phong cách khác nhau như: Phong cách Nhật Bản, phong cách dễ thương, phong cách hoài niệm,…tùy theo định hướng đối tượng khách hàng mà mình phục vụ.

Mẫu 1: Thiết kế quán trà sữa nhỏ đẹp ngồi bệt
Mẫu 1: Thiết kế quán trà sữa nhỏ đẹp ngồi bệt
Mẫu 2: Thiết kế quán trà sữa nhỏ đẹp ngồi bệt
Mẫu 2: Thiết kế quán trà sữa nhỏ đẹp ngồi bệt
Mẫu 3: Thiết kế quán trà sữa nhỏ đẹp ngồi bệt
Mẫu 3: Thiết kế quán trà sữa nhỏ đẹp ngồi bệt

Thiết kế quán trà sữa hiện đại

Bạn đang định hướng thiết kế quán trà sữa nhỏ đẹp, phong cách hiện đại? Hãy chọn nội thất đơn giản và có màu sắc trang nhã, thanh lịch và trẻ trung. Bàn ghế kính, sofa nhỏ gọn hoặc ngồi bệt là gợi ý cho phong cách này.

Quầy bar có thể chọn chất liệu mica bóng, tone màu trung tính. Tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên để không gian thêm ấm áp và tiện cho các bạn trẻ ghé thưởng thức đồ uống, check-in.

Mẫu 1: Thiết kế quán trà sữa nhỏ đẹp hiện đại
Mẫu 1: Thiết kế quán trà sữa nhỏ đẹp hiện đại
Mẫu 2: Thiết kế quán trà sữa nhỏ đẹp hiện đại
Mẫu 2: Thiết kế quán trà sữa nhỏ đẹp hiện đại
Mẫu 3: Thiết kế quán trà sữa nhỏ đẹp hiện đại
Mẫu 3: Thiết kế quán trà sữa nhỏ đẹp hiện đại

>>>Đọc thêm: Kích Thước Nhà Vệ Sinh Tiêu Chuẩn Cho Từng Loại Hình Nhà Ở

Thiết kế thiết kế quán trà sữa phong cách Nhật Bản

Hiện nay, nhiều quán trà sữa phong cách Nhật Bản đang được các bạn trẻ yêu thích. Với phong cách này bạn có thể chọn nội thất gỗ, màu trung tính. Vật dụng trang trí thường thấy đó là những mẫu rèm đậm chất Nhật với họa hoa anh đào, mèo thần tài,…đặc trưng.

Mẫu 1: Thiết kế thiết kế quán trà sữa nhỏ đẹp phong cách Nhật Bản
Mẫu 1: Thiết kế thiết kế quán trà sữa nhỏ đẹp phong cách Nhật Bản
Mẫu 2: Thiết kế thiết kế quán trà sữa nhỏ đẹp phong cách Nhật Bản
Mẫu 2: Thiết kế thiết kế quán trà sữa nhỏ đẹp phong cách Nhật Bản

Thiết kế quán trà sữa nhỏ đẹp phong cách Hàn Quốc

Quán trà sữa phong cách Hàn Quốc sẽ toát lên vẻ ngọt ngào và lãng mạn đặc trưng. Về phong cách này màu sắc chủ yếu là các màu nhẹ nhàng, pastel. Trong thiết kế thì nội thất chính là linh hồn trong các quán trà sữa phong cách Hàn Quốc.

Nội thất cần sự tối giản, kích thước gọn gàng, có thể sử dụng chất liệu bằng gỗ, vải và kim loại chủ đạo. Nên thiết kế cửa lớn, nhiều cửa sổ hoặc sử dụng cửa kính để tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên.

Mẫu 1: Thiết kế thiết kế quán trà sữa nhỏ đẹp phong cách Hàn Quốc
Mẫu 1: Thiết kế thiết kế quán trà sữa nhỏ đẹp phong cách Hàn Quốc
Mẫu 2: Thiết kế thiết kế quán trà sữa nhỏ đẹp phong cách Hàn Quốc
Mẫu 2: Thiết kế thiết kế quán trà sữa nhỏ đẹp phong cách Hàn Quốc

Thiết kế quán trà sữa nhỏ đẹp phong cách Châu Âu

Những quán trà sữa phong cách châu Âu dù nhỏ nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng và tạo được ấn tượng mạnh với mọi thực khách vì nội thất của quán sẽ được tối ưu, lựa chọn kỹ lưỡng, tinh tế và có tính thẩm mỹ cao.

Mẫu 1: Thiết kế thiết kế quán trà sữa nhỏ đẹp phong cách châu Âu
Mẫu 1: Thiết kế thiết kế quán trà sữa nhỏ đẹp phong cách châu Âu
Mẫu 2: Thiết kế thiết kế quán trà sữa nhỏ đẹp phong cách châu Âu
Mẫu 2: Thiết kế thiết kế quán trà sữa nhỏ đẹp phong cách châu Âu
Mẫu 3: Thiết kế thiết kế quán trà sữa nhỏ đẹp phong cách châu Âu
Mẫu 3: Thiết kế thiết kế quán trà sữa nhỏ đẹp phong cách châu Âu

Để thiết kế quán trà sữa nhỏ đẹp phong cách châu Âu chủ quán nên chọn sơn tường và nội thất có các màu chủ đạo là màu trắng, kem, các màu trung tính. Những màu này vừa tạo được sự hiện đại vừa toát lên vẻ nhẹ nhàng, thanh lịch và đặc biệt là không bị lỗi thời.

>>>Tham khảo thêm: Thiết Kế Nhà Siêu Nhỏ 12m2 Vẫn Tiện Nghi Đang Thịnh Hành Hiện Nay

Thiết kế quán trà sữa bình dân

Với một số vốn nhất định, nhưng bạn vẫn muốn thiết kế nội thất quán trà sữa nhỏ đẹp và kiểu bình dân thì nên tối giản nội thất. Chỉ nên sử dụng các kiểu bàn ghế sử gỗ đơn giản để vừa tiết kiệm chi phí vừa dễ dàng decor bởi các vật dụng trang trí khác như đèn, rèm, cây xanh,…

Thiết kế quán trà sữa bình dân
Thiết kế quán trà sữa bình dân

Thiết kế quán diện tích nhỏ

Thiết kế quán trà sữa nhỏ đẹp ở những thành phố lớn chưa bao giờ dễ dàng. Vì nhược điểm là không gian rất hạn chế do đó cần có cách bố trí bàn ghế và quầy bar khoa học. Tất cả mọi ngóc ngách, góc cạnh trong quán đều cần tận dụng tối đa để trang trí và phục vụ hiệu quả nhất.

Thiết kế quán diện tích nhỏ
Thiết kế quán trà sữa diện tích nhỏ đẹp, ấm cúng

>>>Xem thêm: Dự toán là gì? Hướng dẫn cách lập dự toán cho người mới bắt đầu

Thiết kế quán trà sữa sân thượng

Ở trung tâm các thành phố lớn có rất nhiều quán trà sữa sân thượng (rooftop). Những quán trà sữa này đều có ưu điểm nổi bật là view đẹp, lý tưởng để ngồi thưởng thức thức uống và ngắm cảnh thành phố từ trên cao. Do đó, khi thiết kế cần đảm bảo được tính mở, không che chắn để khách thỏa sức ngắm cảnh. Nhưng cũng cần đảm bảo được hoạt động kinh doanh cả khi điều kiện thời tiết xấu như: Mưa, gió,…

Mẫu 1: Thiết kế thiết kế quán trà sữa nhỏ đẹp, sân thượng
Mẫu 1: Thiết kế thiết kế quán trà sữa nhỏ đẹp, sân thượng
Mẫu 2: Thiết kế thiết kế quán trà sữa nhỏ đẹp, sân thượng
Mẫu 2: Thiết kế thiết kế quán trà sữa nhỏ đẹp, sân thượng
Mẫu 3: Thiết kế thiết kế quán trà sữa nhỏ đẹp, sân thượng
Mẫu 3: Thiết kế thiết kế quán trà sữa nhỏ đẹp, sân thượng

Thiết kế quán không gian mở

Khác với những phong cách thiết kế cũ khá ngột ngạt và tù túng. Hiện nay, nhiều quán trà sữa và cà phê đã chọn thiết kế dạng mở. Với phong cách này bạn chỉ cần bố trí nội thất khoa học. Ưu tiên nội thất có gam màu trung tính. Có thể tạo ấn tượng bằng những bức tường có họa tiết vẽ nghệ thuật. Thêm những mảng xanh và tận dụng cửa kính để lấy ánh sáng tự nhiên.

Mẫu 1: Thiết kế thiết kế quán trà sữa nhỏ đẹp không gian mở
Mẫu 1: Thiết kế thiết kế quán trà sữa nhỏ đẹp không gian mở
Mẫu 2: Thiết kế thiết kế quán trà sữa nhỏ đẹp không gian mở
Mẫu 2: Thiết kế thiết kế quán trà sữa nhỏ đẹp không gian mở

Thiết kế quán trà sữa Take Away

Với thiết kế quán trà sữa nhỏ đẹp dạng take away chủ quán cần tập trung vào sự đơn giản, gọn gàng và thuận tiện để order món. Không gian quán nên thiết kế thoáng đãng, vị trí quầy bar hợp lý. Tối ưu mọi công năng cho nội thất của quán.

Đặc biệt, quán trà sữa take away cần có vị trí mặt bằng thuận lợi, view đẹp và cách trang trí, thiết kế bắt mắt để thu hút người đi đường.

Mẫu 1: Thiết kế thiết kế quán trà sữa nhỏ đẹp Take Away
Mẫu 1: Thiết kế thiết kế quán trà sữa nhỏ đẹp Take Away
Mẫu 2: Thiết kế thiết kế quán trà sữa nhỏ đẹp Take Away
Mẫu 2: Thiết kế thiết kế quán trà sữa nhỏ đẹp Take Away
Mẫu 3: Thiết kế thiết kế quán trà sữa nhỏ đẹp Take Away
Mẫu 3: Thiết kế thiết kế quán trà sữa nhỏ đẹp Take Away

Bên trên là chia sẻ của Mogi về những thiết kế quán trà sữa nhỏ đẹp mà bạn nên tham khảo nếu đang có ý định kinh doanh lĩnh vực F&B. Chúc bạn kinh doanh thành công với quán trà sữa nhỏ xinh của mình. Nào còn chần chờ gì mà không truy cập Mogi.vn để tham khảo thêm những thông tin hữu ích khác liên quan đến bất động sản, nhà đất, kiến trúc, phong thủy hot nhất hiện nay.

>>>Tham khảo thêm:

Lien.Nguyen
Lien.Nguyen
Liên Nguyễn hiện đang là Chuyên viên phân tích thông tin Bất động sản của Mogi.vn. Là webmaster, tác giả của nhiều bài đăng trên các mặt báo lớn, uy tín nhất Việt Nam.
spot_img

TIN LIÊN QUAN