spot_img
Trang chủPhong thuỷLông Mày Cánh Cung Là Gì? Giải Mã Ý Nghĩa Và Vận...

Lông Mày Cánh Cung Là Gì? Giải Mã Ý Nghĩa Và Vận Số Chi Tiết

Khi nói đến dáng lông mày, ngoài vẻ đẹp người ta còn phải bàn về vấn đề phong thủy. Dáng lông mày cánh cung chắc chắn được rất nhiều người nhắc tới và đặt sự quan tâm. Vậy liệu bạn đã biết được bao nhiêu về dáng lông mày này rồi? Hãy cùng Mogi tìm hiểu về tướng lông mày cánh cung là gì? Vận mệnh của nam và nữ sở hữu lông mày cánh cung ra sao? Tốt hay xấu? Các cách sở hữu lông mày cánh cung ngay trong bài viết này nhé!

Tướng lông mày cánh cung là gì?

Chân mày hình vòng cung chính là tên gọi khác của dáng lông mày hình cánh cung, xác định bằng cách là nhìn vào dáng mày nào có đường cong vừa giống với hình cánh của cái cung bắn, có điểm nhẹ gấp khúc ngay gần đuôi mắt. Phần đuôi lông mày đôi khi kéo dài quá đuôi mắt làm cho đường nét dương mặt trở nên thanh tú, dịu dàng và thêm phần thanh thoát hơn.

lông mày cánh cung
Tướng lông mày cánh cung là gì?

Dấu hiệu nhận biết lông mày cánh cung: Hình dáng lông mày sẽ như một đường cong nhẹ nhàng, giống như một nửa cánh cung bắn mà người ta hay dùng trong phim kiếm hiệp hay trong giải bắn cung Olympic.

  • Lông mày hình vòng cung có độ dài vừa phải, độ dày cân đối, không quá dày nhưng không được mỏng.
  • Lông mày thường nhạt hơn ở phần trên của lông mày.
  • Lông mày nhọn và thường dài ra ngoài đuôi mắt, giúp tạo điểm nhấn và sự duyên dáng cho khuôn mặt.
  • Khoảng cách giữa hai chân mày vừa phải, khoảng ⅓ chiều rộng của mắt.

Tướng lông mày cánh cung có đẹp không?

lông mày cánh cung
Tướng lông mày cánh cung có đẹp không?

Việc đánh giá đẹp hay xấu thì thường mang tính chất chủ quan. Nên muốn nhìn nhận chân mày là đẹp hay xấu còn cần phải xét thêm những yếu tố khác như thần sắc, gu thẩm mỹ, văn hóa hay hình dáng khuôn mặt nữa để đánh giá vẻ đẹp này.

Tuy nhiên, chuyên gia thẩm mỹ cho rằng kiểu dáng lông mày dáng cánh cung là đẹp, rất phù hợp với những gương mặt tròn và mang lại cho người sở hữu vẻ đẹp quý phái, được yêu thích.

Theo góc độ thẩm mỹ

Xét về mặt thẩm mỹ, lông mày cánh cung là dáng lông mày có khả năng tương hợp với nhiều dạng khuôn mặt, không quá kén chọn. Tướng chân mày cánh cung tạo cho tất cả mọi chủ sở hữu một gương mặt thanh thoát, có nhiều điểm sáng và thanh lịch như chúng ta hay thấy ở nhiều người nổi tiếng, doanh nhân lớn trên truyền hình.

lông mày cánh cung
Theo góc độ thẩm mỹ

Nhìn nhận theo nhân tướng học

Trên phương diện nhân tướng học, lông mày vòng cung thể hiện sự thông minh, nhanh nhạy của một người và thường gặp nhiều may mắn, vận mệnh hanh thông. Chọn dáng lông mày vòng cung cũng có thể giúp chủ nhân của nó đổi thay vận mệnh tương lai.

>>>Xem thêm: Lông Mày Lá Liễu: Tướng Số Và Cách Sở Hữu Lông Mày Lá Liễu Chi Tiết

Ý nghĩa vận số của tướng lông mày cánh cung

lông mày cánh cung
Ý nghĩa vận số của tướng lông mày cánh cung

Lông mày dáng cánh cung nhận được đánh giá cao từ các chuyên gia phê bình về thẩm mỹ vì kiểu dáng và nét thanh lịch mà nó đem lại cho chủ nhân. Còn theo quan niệm dân gian ông bà để lại, hầu hết các bộ phận hay các đặc điểm xuất hiện trên cơ thể đều phản ánh số phận, tính cách hay ít nhiều phẩm chất điềm báo về cuộc đời của người sở hữu.

Đối với nam lông mày cánh cung

Ý nghĩa về tính cách

Đàn ông có lông mày cong sẽ rất thông minh, có cốt cách của người quân tử, sống có tình có nghĩa nên được mọi người kính trọng, ngưỡng mộ. Đối mặt với mọi chuyện xảy ra trong cuộc sống, họ thường có xu hướng bình tĩnh tìm cách giải quyết vấn đề. Chính vì tính cách này mà những người xung quanh họ sẽ luôn cảm thấy an toàn và bình yên.

lông mày cánh cung
Tử vi lông mày cánh cung nam

Ý nghĩa về sự nghiệp

Vì sở hữu nhiều nét tướng và khí chất quân tử nên con đường sự nghiệp của đấng mày râu khi có tướng lông mày cánh cung cũng rất rộng mở.

  • Họ là người dám nói, dám làm và dám chịu trách nhiệm với việc mà bản thân đã chọn.
  • Vì vậy, nên thường được cấp trên và cấp dưới tin tưởng trong công việc, giao cho những trọng trách, vị trí quan trọng. Đây là những người dễ được thăng chức trong tương lai.

Về đường tình duyên, gia đình

Người đàn ông có dáng lông mày cánh cung luôn tỏa ra một năng lượng tích cực, mang đến cho người khác giới cảm giác hoàn toàn ấm áp và an toàn. Vì vậy, họ luôn biết cách thu xếp, quan tâm, chăm sóc người thân nên gia đình thường sẽ có tình trạng tốt, êm ấm, hạnh phúc.

Đối với nữ lông mày cánh cung

Nhìn chung, những người sở hữu lông mày cánh cung đều có mệnh tốt và nhân tướng học của họ cũng có nhiều đặc điểm đáng mơ ước dù bất kể nam hoặc nữ.

lông mày cánh cung
Đối với nữ lông mày cánh cung

Ý nghĩa về tính cách

  • Phụ nữ có lông mày cánh cung thường là người khôn ngoan, tài trí trong cuộc sống, cũng như có tài hùng biện, có địa vị xã hội.
  • Người phụ nữ có lông mày cong luôn toát lên vẻ đẹp trưởng thành, điềm tĩnh và thân thiện với mọi người xung quanh, toát lên khí chất quyến rũ.

Chính những ưu điểm đặc biệt của tướng lông mày cánh cung nữ giúp họ dễ dàng tạo được niềm tin và sự đồng cảm với những người xung quanh, gây ấn tượng tốt ngay từ lần đầu tiên gặp mặt. Mặc dù, lông mày cánh cung có thể tạo cảm giác dễ gần, nhưng không phải ai cũng thật sự thân thiện như vẻ ngoài của họ. Hình dạng của lông mày chỉ có thể phản ánh một phần, một góc trong tính cách của họ.

lông mày cánh cung
Đối với nữ lông mày cánh cung

Đây là kiểu người sẵn sàng lắng nghe nhưng lại khó mở lòng chia sẻ chuyện riêng tư với người khác, dễ khiến những người xung quanh hiểu lầm rằng bạn có khoảng cách và không tin tưởng họ.

Ý nghĩa về sự nghiệp

Sở hữu tính cách đặc biệt, có năng lực và khả năng hòa đồng một cách thông minh, những người sở hữu lông mày cánh cung thường có con đường sự nghiệp tươi sáng. Vì họ luôn biết cách đối mặt với các vấn đề và tìm cách giải quyết chúng một cách nhanh chóng và hợp lý. Chính sự sáng suốt, nhạy bén này mà người có dáng mày cong trong mọi việc đều dễ được trọng dụng, giao những nhiệm vụ quan trọng, dễ thăng tiến lên các vị trí quản lý, sếp,…

lông mày cánh cung
Về sự nghiệp

Nếu không làm thuê cho người khác mà chuyển sang kinh doanh, họ cũng có khả năng đạt được thành tựu nhất định. Dù con đường sự nghiệp có lúc gặp khó khăn ít nhiều nhưng với bản tính thông minh, họ có thể đối mặt và vượt qua thử thách nhanh chóng nhờ khả năng của chính mình.

>>>Xem thêm: Lông Mày Rồng Là Như Thế Nào? Tướng Mệnh Sung Sướng Hay Nghèo Khổ?

Về đường tình duyên, gia đình

Tính cách tốt không chỉ là lợi thế trong cuộc sống, sự nghiệp mà cả trong tình duyên, gia đình, người có lông mày vòng cung cũng rất hạnh phúc, viên mãn, suôn sẻ. Cả nam hay nữ sở hữu lông mày vòng cung thì hầu hết đều có khuôn mặt hài hòa, xinh đẹp hợp mắt nhiều người nên thường có nhiều người theo đuổi, cộng với ưu điểm về cả tính cách nên họ càng gây ấn tượng mạnh và thu hút thêm nhiều người thầm thương trộm nhớ.

lông mày cánh cung
Đối với nữ lông mày cánh cung

Vì có nhiều đối tượng nên họ sẽ dễ dàng hơn trong việc lựa chọn một nửa phù hợp cho mình, từ đó có thể được đánh giá tiến xa trong cuộc sống hôn nhân. Thông thường gia đạo của họ có thể coi là khá êm ấm và hạnh phúc.

  • Với tính cách nhẹ nhàng và tinh tế, người này luôn biết cách làm cho đối phương cảm thấy vui và hài lòng.
  • Họ biết lắng nghe và chia sẻ đúng lúc cần thiết, là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho nhau trước những khó khăn trong cuộc sống.
  • Vì vậy, cuộc sống hôn nhân gia đình cũng trở nên viên mãn hơn.

Xét về phương diện con cái, phụ nữ có lông mày cánh cung có thể sinh con thuận lợi sau khi kết hôn. Thường có đủ cả trai lẫn gái, con cái kháu khỉnh, ngoan ngoãn, có những đức tính tốt của mẹ. Về sau, cuộc sống trở nên ấm êm, hạnh phúc và đa phần những người có lông mày cánh cung cả đời không phải suy nghĩ hay lo lắng quá nhiều.

Yếu tố ảnh hưởng đến đặc điểm tướng mày cánh cung

Có rất nhiều yếu tố liên quan, bổ trợ qua lại lẫn nhau gây ảnh hưởng đến đặc điểm tướng của mày cánh cung, hay cùng chúng tôi tìm hiểu tất tần tật những đặc điểm sau:

lông mày cánh cung
Những yếu tố ảnh hưởng đến đặc điểm tướng mày cánh cung

Màu sắc và sợi mày

Lông mày cong mang lại may mắn, tuy nhiên điều này có hoàn toàn đúng hay không còn phụ thuộc vào các yếu tố liên quan. Một trong những yếu tố ảnh hưởng phải kể đến là màu sắc và đặc điểm lông mày.

  • Người có lông mày cánh cung đen bóng thường có sức khỏe tốt.
  • Nếu là lông mày rậm màu vàng thì chủ nhân của lông mày có sức khỏe không tốt.
  • Về hướng của lông mày, nếu mọc theo hướng của mắt và dài hơn đuôi mắt thì thông thường mối quan hệ giữa chủ nhân với bạn bè, người thân trong gia đình và những người thân thiết sẽ tốt đẹp.
  • Ngược lại, nếu lông mày của bạn mọc lộn xộn, lên xuống rất có thể bạn đang có hiềm khích với bạn bè, anh em hoặc người thân xung quanh.
lông mày cánh cung
Màu sắc và sợi mày

Hình thái lông mi

Với lông mày cánh cung có xoắn ốc ở trên thì sẽ là người không có logic tốt, cứng nhắc và thiếu linh hoạt trong công việc. Lông mày càng mọc ngược càng dễ gặp xui xẻo, khó khăn triền miên, khó thoát khỏi, thậm chí cô độc.

Người có lông mày cánh cung thưa, thường không có tầm nhìn xa trông rộng, thích ỷ lại, trốn tránh trách nhiệm. Những người này không bao giờ chấp nhận và sửa chữa sai lầm của mình, vì vậy họ sẽ thất bại hoặc không thể làm được việc lớn trong suốt phần đời còn lại.

lông mày cánh cung
hình thái lông mi

Trái ngược với đó, người nào có sở hữu lông mày cánh cung rậm và đậm, thường có lòng hảo tâm lớn bao dung, hiền hậu, biết khiêm tốn, có khả năng giao tiếp và đối nhân xử thế tuyệt vời, sớm muộn thôi thì cũng có thể nghĩ đến việc trở thành chủ, quản lí đứng trên nhiều người và có doanh nghiệp riêng cho mình.

Nam giới sở hữu lông mi ngắn, mềm mại thì có vận mệnh tốt, dù trong thời nào cũng sẽ có cuộc sống nhàn hạ, an nhàn và hạnh phúc. Ai ngay từ khi đẻ đã không may mắn, có ít hoặc không có lông mi thì cần đề phòng hỏa hoạn có thể diễn ra với bản thân. Nếu như mũi chuyển sang màu tối, đen thì thật sự cần phải cẩn trọng hơn cả bình thường.

Khoảng cách giữa lông mày và mắt

lông mày cánh cung
Khoảng cách giữa lông mày và mắt

Lông mày cánh cung mọc gần sát mắt sẽ là biểu hiện của người người chưa biết cách giữ gìn tiền của, tài sản của mình. Do đó, những người này sẽ khó có thể có cuộc sống giàu có, cuộc sống ổn định đã là điều tốt với họ. Khoảng cách lông mày và mắt nhiều cho thấy chủ nhân có khả năng quản lí tài chính, dễ dàng có cuộc sống giàu sang, giỏi giữ của cải tài sản lớn như đất đai, vàng bạc đá quý…

>>>Xem thêm: Nhân tướng học khuôn mặt là gì? Cách xem tướng mặt chuẩn xác nhất

Tỷ lệ tròng đen – tròng trắng

lông mày cánh cung
Tỷ lệ tròng đen – tròng trắng

Những người có mắt nhiều tròng đen: Đặc trưng có lông mày cánh cung và mắt có nhiều tròng đen thì rất may mắn, người này có được ánh mắt sáng, thể hiện sự linh hoạt, nhanh nhạy và nhiệt tình ở trong công việc, cùng với ý chí phấn đấu của bản thân. Họ sẽ nhanh chóng gặt hái được thành công trong sự nghiệp của mình.

Người có nhiều tròng trắng ở mắt hầu hết sẽ có tính cách lạnh lùng, không cảm thông, thường xuyên chú trọng vào lợi ích cá nhân mà không ngại sử dụng các biện pháp không đạo đức để đạt được mục tiêu. Vì vậy, khi tiếp xúc với những người như vậy, dù không phải lúc nào nhận định này đúng toàn bộ, bạn vẫn nên cẩn trọng hơn để tránh gặp phải những rắc rối không đáng có.

lông mày cánh cung
Tỷ lệ tròng đen – tròng trắng

Đặc điểm hình thái của mắt

Lông mày cánh cung cùng với mắt 1 mí
  • Thường có tư duy nhanh nhạy.
  • Là người lạnh lùng, không dễ dàng bị tình cảm làm lay động.
  • Họ luôn đặt lý trí vào trong công việc.
Lông mày cánh cung cùng với mắt 2 mí

Người này sẽ có tính hướng ngoại, phóng khoáng, tính cách nhiệt tình vui vẻ và biết giữ chữ tín.

Lông mày cánh cung kèm theo mắt hõm vào sâu
  • Thường có tính lười nhát và hơi thụ động.
  • Họ không tự mình giải quyết khó khăn cho bản thân mà lại luôn nhờ vả, cầu cứu người khác nên không nhận được sự yêu mến từ nhiều người.
Lông mày cánh cung và mắt lồi
  • Thường có tính tình hơi nóng nảy, thích chiếm hữu và tham vọng.
  • Các mối quan hệ xã hội thường không được tốt
Lông mày cánh cung kèm theo mắt nhỏ
  • Là những người có đầu óc, họ nhạy bén trong công việc, rất nghị lực và có ý chí quyết tâm.
  • Tuy nhiên, họ thường duy ý chí và không tiếp thu dạy bảo và góp ý từ bên ngoài, điều này gây cản trở một phần đến thành công của họ.
Lông mày cánh cung kèm theo mắt to tròn
  • Là người có tinh thần cầu tiến, có tính hiếu kỳ.
  • Họ luôn sống trên tinh thần yêu thương cuộc đời và tích cực nên thường mang đến niềm vui cho mọi người xung quanh nhưng họ cũng dễ bị lợi dụng.
lông mày cánh cung
Đặc điểm hình thái của mắt

Thần thái ánh mắt

  • Ánh mắt trầm ổn và sáng là người có nhiều hoài bão, mơ ước, thường có sức khỏe tốt và sống trường thọ.
  • Ánh mắt kiên định là mắt luôn nhìn theo chiều thẳng, không thường xuyên đảo mắt, liếc nhiều chiều,… đây là người mang bản tính tình thật thà, hiền lành, cương trực.
  • Ánh mắt của ai mà chậm rãi, thì là người bình hòa, có tâm hồn hướng thiện, cuộc sống sung túc, viên mãn.
lông mày cánh cung
Thần thái ánh mắt
  • Ánh mắt vô thần là người có tuổi thọ thấp, thường bị gặp phải tiểu nhân, gây cản trở cho cuộc sống và người xung quanh.
  • Ánh mắt láo liên, đảo tiên tục là biểu hiện của người không thật thà, có tính xảo quyệt và hay thêu dệt những câu chuyện.
  • Ánh mắt dò xét là ánh mắt hay soi mói người khác thể hiện người này có tính đa nghi, ngông cuồng và không tôn trọng người khác.
  • Ánh mắt liếc ngang là người có tính đố kỵ, ghen tỵ và hay hơn thua với người khác.

>>>Xem thêm: Lông Mày Chữ Bát Là Gì? Tướng Mày Chữ Bát Có Ý Nghĩa Tốt Hay Xấu?

Cách sở hữu dáng lông mày cánh cung

Có 2 cách phổ biến để sở hữu lông mày cánh cung hiện nay, cụ thể:

Trang điểm để có dáng lông mày cánh cung

lông mày cánh cung
Cách sở hữu dáng lông mày cánh cung

Cách đơn giản nhất để có được đôi lông mày cánh cung chỉnh là make up, dùng chì kẻ mày tạo được mọi dáng lông mày mà bạn mong muốn. Để có thể vẽ lông mày chuẩn xác và hài hòa, bạn có thể tham khảo các video hướng dẫn kẻ chân mày trên khắp internet sau đó thực hành theo.

Sử dụng phương pháp thẩm mỹ

lông mày cánh cung
Cách sở hữu dáng lông mày cánh cung

Một phương pháp không tốn thời gian đó chính là sử dụng phương pháp thẩm mỹ để có bộ lông mày cánh cung đẹp và không công sức của bạn quá lâu quá nhiều ngày. Hiện nay, rất nhiều bạn có cả nam lẫn nữ lựa chọn đến các thẩm mỹ viện để xăm, phun thêu hay điêu khắc dáng lông mày cánh cung cầu mong thay đổi vận mệnh tốt đẹp của dáng lông mày cho mình.

Trên đây là tất cả những thông tin về lông mày cánh cung. Hy vọng rằng, qua đây bạn đã phần nào hiểu thêm về chiếc dáng mày này. Đừng quên truy cập Mogi.vn để tìm đọc thêm nhiều các bài viết thú vị về phong thủy, nhà đất,…

>>>Xem thêm:

spot_img

TIN LIÊN QUAN