spot_img
Trang chủPhong thuỷBình Giải Từ A - Z Vận Mệnh Đàn Ông Gò Má...

Bình Giải Từ A – Z Vận Mệnh Đàn Ông Gò Má Cao Theo Nhân Tướng Học

Đàn ông gò má cao là như thế nào? Xét theo mặt thẩm mỹ hay nhân tướng học, những người sở hữu gò má cao thường không được đánh giá cao. Theo đó, đàn ông gò má cao thường được gắn với mác “sát vợ”. Vậy, cách nhận biết đàn ông gò má cao là gì? Vận mệnh của đàn ông gò má cao như thế nào,… Hãy cùng Mogi theo dõi bài viết bên dưới để được giải đáp nhé!

Đàn ông có gò má cao là như thế nào?

Khuôn mặt mũi được đặt là trung tâm và làm thước đo cân đối cho gương mặt. Gò má ở hai bên được gọi là lưỡng quyền, những người có lưỡng quyền nhô lên trên đầu mũi là người có gò má cao. Cung xương gò má nhô lên cao gần mí mắt dưới.

Đàn ông gò má cao
Cách nhận biết đàn ông gò má cao

Nếu nói gò má cao của phụ nữ được cho là có tướng sát chồng thì với nam giới lại là đặc điểm may mắn cả về công danh lẫn sự nghiệp.

Các nhà nhân tướng học sử dụng các mặt cắt ngang của mũi để đánh giá độ cao và độ thấp của gò má. Nếu bạn không cười, mà phần gò má của bạn vẫn cao hơn điểm giữa của mũi và trán cằm thì đó là gò má cao.

Những người có gò má cao thường có đường nét không cân đối do mũi tẹt, cằm lẹm hay mắt trũng sâu. Đặc biệt, trông họ già hơn so với thực tế khiến khuôn mặt trông dữ dằn hơn.

>>>Xem ngay:Chi Tiết Dấu Hiệu Tướng Mặt Đàn Ông Đểu Mà Phụ Nữ Cần Tránh Xa

Vận mệnh đàn ông gò má cao

Cùng tìm hiểu rõ hơn về vận mệnh, tướng số của người đàn ông gò má cao qua nội dung được trình bày sau đây. Thực tế thì vận mệnh của đàn ông gò má cao cũng thuộc loại khá, có tham vọng và quyền lực.

Về công danh, sự nghiệp

Sự nghiệp của đàn ông gò má cao
Sự nghiệp của đàn ông gò má cao

Theo quan điểm của tướng số học, gò má cao nam được coi là hai “ngọn núi” giúp đường tài vận được hanh thông. Trong đường công danh sự nghiệp, đàn ông sở hữu gò má quá cao hoặc quá thấp đều mang nhiều vận may, mọi việc hanh thông.

Trong nhân tướng học, đàn ông có gò má không được cao thì khuôn mặt không có điểm nhấn, không có gì nổi bật. Họ thường có thói quen đi làm việc không kỷ luật, làm hay không làm cũng được, và họ không kỳ vọng nhiều vào công việc. Vì vậy, chất lượng công việc cũng không cao.

Ngược lại, những người sở hữu gò má cao là người rất quyết đoán. Họ luôn đặt cho mình một mục tiêu cao trong công việc nên vì đó mà cũng gặt hái được nhiều thành công hơn. Họ là người cương quyết, dứt khoát, mạnh mẽ và thậm chí có phần bảo thủ, áp đặt đối với cấp dưới.

Nam gò má cao không thích bị chỉ đạo và thích làm ông chủ, lãnh đạo. Cái tôi quá lớn và gò má cao khiến khuôn mặt bạn trông hung dữ và khó gần hơn.

Về tình duyên

Dù sự nghiệp thành công nhưng đàn ông gò má cao lại gặp trắc trở trong chuyện tình cảm. Họ thường gặp khó khăn trong việc tìm kiếm nửa kia vì tính chiếm hữu và cái tôi của họ quá cao. Những người này thường lập gia đình khi lớn tuổi bởi vì lúc đó họ có được suy nghĩ chín chắn và có cái nhìn sâu sắc hơn trong cuộc đời.

Nam có gò má cao phù hợp với một người phụ nữ kiên nhẫn, dịu dàng và khá ôn hòa. Tuy nhiên, ngay cả khi đã tìm được người mình thích, họ vẫn thường không hài lòng và có hành vi “ép” người bên cạnh mình tự rời bỏ họ ra đi.

Tình duyên của đàn ông gò má cao
Tình duyên của đàn ông gò má cao

>>>Xem thêm: Cách Xem Chỉ Tay Tại Nhà Cực Đơn Giản, Chính Xác Và Hiệu Quả

Về gia đạo

Nếu đàn ông gò má cao biết cách để kiểm soát cảm xúc, điềm tĩnh và dịu dàng hơn, người này sẽ có gia đạo êm đềm và yên bình hơn. Giảm bớt sự độc đoán, tính kiểm soát quá đà cũng là yếu tố giúp niềm tin gia đình êm ấm, bền vững.

Về các mối quan hệ

Sở hữu gò má cao với tính cách độc đoán, thích kiểm soát dù không có chủ ý tiêu cực nhưng bản chất tính cách này đã ngấm sâu vào trong máu vì thế nên đàn ông có gò má cao thường không có được mối quan hệ tốt đẹp với người xung quanh. Trong mối quan hệ làm ăn, cũng thường tạo ra trạng thái “bằng mặt không bằng lòng”.

Đàn ông gò má cao tốt hay xấu?

Đàn ông gò má cao tốt hay xấu
Đàn ông gò má cao tốt hay xấu?

Tướng số của con người thể hiện rất rõ qua khuôn mặt. Đàn ông có tướng gò má quá cao hoặc quá thấp đều mang nhiều đặc điểm may mắn, đặc biệt là trong công việc.

Vùng gò má (lưỡng quyền), đại diện cho sự tự tin về khả năng của bản thân. Theo các nhà nhân tướng học, những người đàn ông sở hữu gò má thấp đa phần thường làm việc thoải mái, thiếu tính kỷ luật. Đây là điều khiến chất lượng công việc của họ không được cao.

>>>Xem thêm: Tướng Mũi Đàn Ông Có Mấy Loại? Tướng Mũi Giàu Sang Là Tướng Như Thế Nào?

Đàn ông gò má cao có sát vợ không?

Phụ nữ có gò má cao thường bị cho là “sát chồng”, còn đàn ông gò má cao thì sao? Họ có bị coi là “kẻ giết vợ”? Điều này cũng sẽ phụ thuộc vào độ nhô cao của xương gò má và các đặc điểm khác trên khuôn mặt của bạn. Cụ thể là:

Đàn ông gò má cao, khuôn mặt bầu bĩnh: Đây là những người có chí khí, tham vọng quyền lực, giỏi giao tiếp nên hôn nhân khá hòa thuận.

Gò má cao, xương gò má nhọn, gầy và không có thịt: Thường bướng bỉnh đến mức độc đoán. Họ ghét bị ép buộc và đôi khi bản tính ngỗ ngược của họ khiến người khác rất khó chịu. Với tính cách này, đường tình duyên và cuộc sống vợ chồng đều không ổn định, trắc trở. Phụ nữ khi lấy người có tướng như trên đều đau khổ và mệt mỏi, cuộc sống của họ thường xuyên xảy ra mâu thuẫn và xung đột.

“Sát vợ” không chỉ đơn giản là giết vợ, mà hiểu rộng ra, nó là một từ thường được mọi người sử dụng để chỉ những tác động tiêu cực mà nó gây ra đối với vợ hoặc chồng. Đó có thể là sức khỏe kém, tinh thần sa sút, cuộc sống khó khăn, bất hạnh.

Đàn ông gò má cao có sát vợ không
Cuộc sống hôn nhân của đàn ông gò má cao như thế nào?

Ngoài nhìn tướng gò má, để biết đàn ông có số sát vợ hay không còn phải quan sát ngũ quan trên khuôn mặt. Đặc biệt là phần mũi, ấn đường, lệ đường,mắt và cả cung phu thê,… Người có gò má cao nhưng đồng thời xương nhô ra theo chiều ngang khiến gò má không đầy đặn, khóe mắt lõm sâu thường dễ có tính bạo lực và vũ phu.

Khi kết hôn với những người như vậy, đời sống tình cảm không ngọt ngào mà khá nhạt nhòa, không gần mà xa, thậm chí còn phải đối mặt với cảnh sinh ly tử biệt. Còn trong nhân tướng học, đàn ông gò má cao kết hợp mũi gãy thì thường sát vợ, có cuộc sống gia đình vô cùng lận đận.

Cách khắc phục gò má cao để cải vận, tăng thẩm mỹ

Tất nhiên, không phải tất cả đàn ông gò má cao đều xấu. Những trường hợp này vẫn có thể cải thiện vận may của bạn theo cách sau:

Thay đổi tính cách

Muốn vận mệnh thay đổi trước tiên nam có gò má cao cần thay đổi tính cách. Đây chính là yếu tố cốt lõi, hãy lắng nghe nhiều hơn, tiếp thu ý kiến của mọi người xung quanh, chấp nhận nhìn nhận và thay đổi. Như vậy sẽ cải thiên được các mối quan hệ và đường tình duyên của chính mình.

Massage gò má

Bạn cũng có thể thực hiện massage tại nhà để có khuôn mặt thon gọn hơn. Điều này cũng giúp làm giảm độ sắc cạnh của khuôn mặt bằng cách hạ thấp xương gò má cao. Bạn có thể lần lượt làm như sau:

Đàn ông gò má cao thay đổi bàng cách massage
Cách khắc phục gò má cao bằng massage gò má
  • Động tác 1: Đặt 4 đầu ngón tay lên má ngoài, sát gò má rồi vuốt từ dưới lên trên, sau đó vuốt đều 2 bên má như vậy từ 5 đến 10 lần.
  • Động tác 2: Hai ngón tay trỏ cong lại đặt lên đỉnh mỗi bên gò má và kéo nhẹ từ bên mũi chếch sang mang tai, thực hiện đồng thời 5-10 lần ở cả hai bên má.
  • Động tác 3: Đặt ngón cái tay trái lên má ngoài đầu gò má phải vuốt nhẹ theo đường chéo từ dưới lên chân tóc gần tai khoảng 5-10 lần rồi làm ngược lại với bên kia đổi tay vuốt má bên còn lại.
  • Động tác 4: Nắm chặt hai tay và ấn nhẹ vào hai bên gò má và cúi đầu xuống sau khi ấn. Làm cho cả hai má cùng lúc trong 5-10 lần.
  • Động tác 5: Dùng hai ngón trỏ và ngón cái kéo nhẹ theo đường xương gò má rồi véo nhẹ từ dưới lên trên, mỗi bên má thực hiện 5-10 lần.
  • Động tác 6: Dùng mặt trong của lòng bàn tay ấn nhẹ lên vùng mặt ngay dưới gò má, sau đó vuốt nhẹ từ dưới lên mang tai. Lặp lại 5-10 lần.

>>>Xem thêm: Đàn Ông Môi Mỏng Có Tốt Không? Bình Giải Từ A-Z Tướng Số Vận Mệnh

Can thiệp thẩm mỹ

Sử dụng phương pháp phẫu thuật hạ gò má. Phương pháp này chỉ nên thực hiện khi tình trạng gò má cao quá xấu, gương mặt mất cân đối. Nếu quyết định can thiệp thẩm mỹ, bạn nên tìm một trung tâm thẩm mỹ có uy tín và chất lượng tốt.

Đàn ông gò má cao thay đổi bằng cách thẩm mỹ
Đàn ông gò má cao thay đổi bằng cách thẩm mỹ

Kết hợp kiểu tóc và phụ kiện

Rất nhiều người thắc mắc không biết nam gò má cao để tóc gì để phù hợp, trông đẹp hơn? Theo các chuyên gia làm tóc, kiểu tóc phù hợp với đàn ông gò má cao là tóc mái xéo hoặc vuốt ngược tóc mái lên trên.

Một số kiểu tóc khác mà đàn ông gò má cao có thể tham khảo: Tóc sport năng động, Tóc tỉa layer cho gò má nam cao, Tóc mái bằng trẻ trung, Tóc Slicked Back.

Đàn ông gò má cao kết hợp kiểu tóc và phụ kiện
Đàn ông gò má cao kết hợp kiểu tóc và phụ kiện

Ngoài ra, bạn có thể đeo kính để che bớt gò má cao. Kính mắt là một phụ kiện quan trọng cho thẩm mỹ khuôn mặt và có nhiều kiểu dáng khác nhau để phù hợp với các đường nét trên khuôn mặt. Nam giới có gò má cao nên chọn kính bản to, kính vuông, tròn hoặc kính mắt mèo.

Trên đây là những thông tin về đàn ông gò má cao.Hy vọng qua bài viết này có thể giúp bạn hiểu hơn về tính cách, sự nghiệp và tình duyên của nam giới có gò má cao. Đừng quên truy cập trang Mogi.vn để xem thêm các thông tin hữu ích về chủ đề phong thủy và nhà đất nhé.

>>>Có thể bạn quan tâm:

Tuyền Yến
Tuyền Yến
Content Writer của website Mogi.vn - Trang thông tin mua bán bất động sản uy tín hàng đầu
spot_img

TIN LIÊN QUAN