spot_img
Trang chủPhong thuỷXem Tướng Tai Đàn Ông, Phụ Nữ Cực Đơn Giản Mà Chuẩn

Xem Tướng Tai Đàn Ông, Phụ Nữ Cực Đơn Giản Mà Chuẩn

Từ thời xa xưa, ông bà ta đã biết cách dựa vào tướng mạo để đoán vận mệnh của con người. Xem tướng tai cũng là một trong những cách xem tướng đoán vận mệnh được nhiều người xác nhận là có phần chính xác khá cao. Cùng Mogi tìm hiểu ngay các tướng tai cũng như vận mệnh mà nó mang đến cho chủ nhân là gì nhé!

Xem tướng là gì?

Xem tướng là một trong những cách để có thể nhìn nhận con người ở kiếp này rõ ràng nhất. Xem tướng có thể biết được tính cách cũng như cuộc sống của người đó. Xem tướng sẽ có tính chính xác ở tại thời điểm xem tướng.

xem tướng tai
Xem tướng là gì?

Nếu người xem tướng có những việc làm tốt, tâm thiện thì tướng mạo sẽ có sự thay đối và vận mệnh cũng theo đó mà thay đổi theo. Những người làm điều xấu hay điều ác, dù tướng mạo có đẹp đẽ thanh cao đến đâu theo thời gian cũng sẽ trở nên xấu xí, thể sắc kém đi và dần không còn thiện cảm. Tướng mạo của một người có thể thay đổi qua nhân cách sống của người đó.

Hiện này, khoa học đã chứng minh nghệ thuật xem tướng là có cơ sở khoa học. Xem tướng cũng được khoa học nghiên cứu để áp dụng vào trong việc tuyển dụng nhân sự hay trong các công tác điều tra cũng như phá án.

Các cách xem tướng tai

Xem tướng tai đàn ông hay đàn bà cũng đều phụ thuộc vào một số yếu tố, đặc điểm có ở tai của mỗi người, dưới đây là một số cách xem tướng tai thường được sử dụng:

Xem tướng tai qua vị trí tai

Xét theo nhân tướng học, đôi tai sẽ được đánh giá qua tiêu chuẩn từ đôi mắt, cụ thể như:

  • Xem tướng tai được xem là cao nếu điểm cao nhất của đôi tai nằm ở vị trí cao hơn đôi mắt.
  • Xem tướng tai được xem là thấp nếu điểm cao nhất của đôi tai nằm ở trị thấp hơn đôi mắt.
xem tướng tai
Xem tướng tai qua vị trí tai

Thường thì theo dân gian những người sở hữu tướng tai thấp thường là người ít hiểu biết, họ không biết tiếp thu, cái họ biết là chỉ làm việc để có thể đáp ứng các nhu cầu sống cơ bản của họ như việc ăn mặc và hưởng thụ. Còn đối với những người có tướng tai cao, đây được xem là tướng tai giàu có, họ thường là người học cao, hiểu rộng. Họ có trí óc sáng tạo và luôn có sự hỗ trợ từ quý nhân nên mọi công việc họ làm thường thành công và suôn sẻ.

>>> Xem thêm: Nốt ruồi ở tai nam và nữ có ý nghĩa gì? Người có nốt ruồi ở tai sướng hay khổ?

Xem tướng tai qua kích thước tai

Xem tướng tai qua kích thước nghĩa là phụ thuộc vào kích thước lớn hay bé của đôi tai sẽ là căn cứ quan trọng giúp đưa ra những phán đoán và nhận định về người sở hữu tướng tai đó.

Xem tướng tai qua đường nét tai

Theo các nhà nhân tướng học thì tính cách của con người cũng sẽ được thể hiện rõ ràng qua mỗi đường nét của đôi tai. Đối với người sở hữu đường nét tai rõ ràng thì chắc hẳn là người có lý trí, thông minh và có sự phán đoán tốt. Ngược lại, với những người sở hữu đôi tai với đường nét mờ thì thường trì trệ, chậm chạp. Tuy nhiên, đây lại là người luôn thành thật và có sự kiên trì trong mọi việc.

xem tướng tai
Xem tướng tai qua đường nét

Xem tướng tai qua lỗ tai

Xem tướng tai còn dựa trên lỗ tai. Đối với những người có lỗ tai sâu và rộng thì thường được cho là người thông minh, tinh tế, họ luôn sống có trách nhiệm với mọi người ở xung quanh. Chính vì vậy, người sở hữu lỗ tai sâu rộng luôn có quý nhân phù trợ, họ biết tận dụng nắm bắt cơ hội và thường gặt hái được thành công trong cuộc sống.

xem tướng tai
Xem tướng tai qua lỗ tai

>>>Xem thêm: Lục Hợp Là Gì? Cách Tính Lục Hợp Trong 12 Con Giáp

Những tướng tai tốt mang lại tài vận, phú quý

Mỗi người sinh ra đều sở hữu nét tướng khác nhau và các tướng tai khác nhau cũng sẽ thể hiện sự phú quý, tài vận khác nhau. Cùng Mogi tìm hiểu các tướng tai phổ biến để xem các tướng tai này mang lại gì cho chủ nhân nhé!

Tướng tai quân cờ

Tướng tai quân cờ trường có hình dáng đầy đặn, tròn trịa, có sự cân xứng nhưng nhỏ. Chúng ta có thể nhận biết rõ tướng tai này qua một số đặc điểm như tai có quách cong, dày dặn dái tai bị rủ xuống và hướng về phía miệng. Bên cạnh đó, vàng tai trong sẽ không lấn lướt vành tai ngoài và vành tai trên sẽ cao hơn lông mày, hai tai sẽ áp sát vào đầu và phần da ở tai sẽ trắng hơn da mặt.

xem tướng tai
Tướng tai quân cờ

Sở hữu tướng tai này thường là người thành lập cơ đồ từ hai bàn tay trắng, họ có phú quý cao sang và bước vào độ tuổi trung niên sẽ có thể gặp đại phát. Tuy nhiên, đây được đánh giá là tướng tai tiểu phú quý và chỉ một vài trường hợp mới có thể đại phát.

>>> Xem thêm: Nhân tướng học khuôn mặt là gì? Cách xem tướng mặt chuẩn xác nhất

Tướng tai cọp

Xem tướng tai cọp hay còn gọi là tai hổ. Đây là dạng tai nhỏ, vành ngoài và vành trong của tai bị lép, khuyết, dày và cứng. Người sở hữu tướng tai cọp thường là người có lòng dạ thâm hiểm, họ có uy lực nhưng gian trá. Họ là những người thích mạo hiểm, năng động, họ dễ giàu có và phát đạt.

Tướng tai Phật

Người sở hữu tướng tai Phật sẽ có đặc điểm là phần dái tai sẽ chảy dài, phần tai sẽ to và dày hơn, bên cạnh đó, phần vành tai của họ cũng sẽ cao hơn so với lông mày. Tai Phật thường là tai khá dày và to, màu sắc của tai cũng khá tươi sáng.

xem tướng tai
Xem tướng tai Phật

Sở hữu tướng tai Phật là một tướng tai đẹp, nếu là đàn ông thì sẽ là người có trí lớn hơn người, có uy quyền và có tính tình hiền hậu. Chính vì vậy, họ sẽ thường gặp được nhiều điều may mắn trong cuộc sống cũng như luôn được quý nhân phù trợ.

Tướng tai sát đầu

Người có tướng tai sát đầu thường là người có đôi tai to, dày và vành tai ép sát vào đầu. Nếu bạn nhìn thẳng mặt người đó thì có thể sẽ không thấy tai của họ. Sở hữu tướng tai sát đầu thường là người có xuất thân cao sang, quyền quý. Họ hưởng phúc lộc từ tổ tiên, tuy nhiên họ lại là người tàn bạo, vô kỷ luật và thiếu tính tự chủ.

xem tướng tai
Xem tướng tai có hình minh họa tai sát đầu

Nếu tướng tai áp sát đầu mà có thêm đặc đặc điểm vành trong và vành ngoài của tai rõ ràng, vành trên của tai cao hơn lông mày thì là người thông minh, có tài lãnh đạo, nhạy bén. Họ có vận mệnh giàu sang và một cuộc sống no đủ.

Luận giải một số tướng tai phổ biến

Tất cả tướng tai chúng ta nhìn thấy đều mang trong đó những vận mệnh của người sở hữu chúng. Dưới đây Mogi sẽ luận giải một số tướng tai phổ biến, bạn có thể tham khảo xem mình thuộc tướng tai nào nhé!

Tướng tai vểnh

Tai vểnh là tai có phần vành của tai vểnh ra phía trước giống như đang đón gió. Các loại tai vểnh thường gặp có thể kể đến như tai vểnh ra phía sau, vểnh ra phía trước và có thể vểnh lên trên.

xem tướng tai
Tướng tai vểnh

Xem tướng tai vểnh cho thấy người sở hữu loại tai này là người có cá tính, trong họ có sự tinh nghịch, thích sự đổi mới và vô cùng sáng tạo. Song nếu như tai vểnh mà kết hợp thêm với tai mỏng, lệch thì chủ nhân sẽ dễ lâm vào trường hợp tán gia bại sản, hậu vận sẽ bần cùng, tiền họ kiếm ra đều tiêu hết sạch.

Tướng tai to

Theo nhân tướng học, xem tướng tai của người có tai to và dày sẽ thường là người sở hữu một cuộc sống phú quý. Nếu họ có thêm một khuôn mặt lớn thì đích thị là người thông mình, họ có khả năng lãnh đạo và giao tiếp tốt nên có xây dựng được nhiều mối quan hệ tốt. Tuy nhiên, đối với người có tướng tai to nhưng tai lại mỏng thì xem tướng tai cho thấy họ sẽ gặp phải bệnh tật thường xuyên.

xem tướng tai
Tướng tai to

>>>Xem thêm: Sinh Năm 1950 Tuổi Gì? Luận Giải Tử Vi Của Canh Dần Sinh Năm 1950

Tướng tai nhỏ

Những người sở hữu tướng tai nhỏ thường là người trì trệ, làm việc gì cũng thiếu sáng suốt. Nếu như tai nhỏ kết hợp với tai có độ dày thì xem tướng tai theo nhân tướng học cho rằng họ là những người có lối sống trường thị. Trái lại, nếu tai nhỏ nhưng mỏng thì chủ nhân nên đề phòng các tai nạn có liên quan đến lửa.

xem tướng tai
Tướng tai nhỏ

Tướng tai lệch

Tai lệch là tướng tai có vị trí không cân đối với khuôn mặt, so với vị trí mắt thì có thể quá gần hoặc quá xa hoặc ở trên quá cao và có hình dáng bất thường.

xem tướng tai
Tướng tai lệch

Người sở hữu tướng tai lệnh thường hay yếu ớt, ốm đau, dù gia đình họ có giàu có đến đâu cũng sẽ bị tiêu tán sạch. Tuy nhiên, tướng người tai lệch thì thường thông minh, họ hiểu đạo lý, làm việc có kế hoạch, họ chu đáo và cẩn thận. Dù cuộc sống của họ gặp khó khăn nhưng họ không vì thế mà nản chí, họ vững vàng đứng lên vượt qua khó khăn để đạt được mục tiêu và thành công.

Tướng tai dài

Tai dài là tai ở vị trí thấp, vành tai ngoài và trong không hiển thị rõ ràng. Xem tướng tai này cho thấy người sở hữu thường là người bất chính. Người có tướng tai thấp và dái tai xuống thấp hơn đầu mũi, đỉnh của tao ở vị trí cao hơn lông mày là thiên tài. Họ có cuộc sống lành mạnh, tâm hồn họ nhạy cảm, họ có tính cách am hiểu và dễ trở thành người lãnh đạo. Những người phụ nữ sở hữu tướng tai dài thường mang đến cho chồng con vận may và tài lộc.

xem tướng tai
Tướng tai dài

Tướng tai dày

Tướng tai dày là người có vành tai mập dày, khuôn tai chắc chắn, chỉnh tề, khí sắc của tai tươi sáng. Những người này thường có bản tính thật thà, họ luôn biết tiếp thu ý kiến và luôn nhận được sự giúp đỡ của mọi người lúc khó khăn. Xem tướng tai dày cho thấy người này đa mưu, có tài lãnh đạo và ý chí kiên định.

Tướng tai lật

Tai lật là tai có vành đảo lộn ra phía sau nên khi nhìn bạn có thể sẽ tưởng rằng vành tai bị khuất. Xem tướng tai này, nhiều nhà nhân tướng học đã chỉ ra rằng, người có tướng tai lật thường có cuộc sống bần hàn, cô độc vì bản tính của họ ương bướng, họ hiếu thắng và ưa sĩ diện nên rất dễ bị lợi dụng.

xem tướng tai
Tướng tai lật

Tướng tai nhọn

Tướng tai nhọn là tai có phần vành phía trên to nhưng vành phía dưới lại nhỏ hơn, nhọn hơn tạo ra sự không cân đối. Xem tướng tai nhọn cho thấy nếu người có tai nhọn kết hợp với đầu lớn, thô và khuôn mặt nhọn sẽ có tính tình nóng nảy, ham ăn. Còn nếu kết hợp với mũi bị lệch, mày thô và ngón tay dài nhọn thì là người có số phá, hậu vận chẳng ra gì.

xem tướng tai
Xem tướng tai nhọn

Tướng tai tròn

Đặc điểm của tướng tai tròn là vành tai tròn ra, các thành quách nổi lên giống như hình quân cờ. Xem tướng tai cho thấy người có dáng tai này thường thông minh, có địa vị xã hội. Họ là người sống thân thiện, lạc quan, giàu trí tưởng tượng và rất đáng tin.

xem tướng tai
Tướng tai tròn

Tướng tai bé

Tướng tai bé có đặc điểm là tai nhỏ, vành tai hẹp và bé, màu sắc da tai có phần xám tối. Theo cách xem tướng tai của các nhà nhân tướng học, những người này thường có số khổ và bần cùng bởi họ luôn làm mọi việc dựa theo cảm tính, không nhiệt huyết và kiên địch. Đôi khi họ lại quá nóng tính và tự tin.

Tướng tai vuông

Đặc điểm của tướng tai vuông là đôi tai có phần vành tai chắc khỏe, phần dái tai khá là to, phần vành trên cùng của tai sẽ tạo ra một đường cong gần gần như vuông. Người có đôi tai vuông thường là người thông minh, khôn ngoan, họ có thể làm được nhiều việc trong cùng một lúc. Chính vì vậy, họ luôn gặt hái được nhiều kết quả tốt đẹp, cuộc sống của họ nhờ đó mà thêm phần dư giả và nhiều tài lộc.

xem tướng tai
Tướng tai vuông

Tướng tai dơi

Tai dơi có đặc điểm là vành tai to, cao nhưng nhọn. Bên cạnh đó, phần dưới của tai sẽ bé, mỏng và vểnh ra phía trước. Khi xem tướng tai dơi, nhiều người đã nhận xét rằng những người tai dơi thường mang tính cách cố chấp, hung bạo và phải sống cô đơn. Nếu có cơ hội được làm lớn thì cũng không kéo dài được, họ rất dễ bị tán gia bại sản và thậm chí là bán vợ nợ con.

xem tướng tai
Tướng tai dơi

>>>Xem thêm: Sinh Năm 1953 Tuổi Gì? Luận Đoán Tính Cách Và Vận Mệnh Của Quý Tỵ 1953

Tướng tai khỉ

Tai khỉ có đặc điểm là dáng tai lệch về phía trước, phần ở bên trong tai rộng và vành tai mọc quá cao so với phần chân mày. Người sở hữu tai khỉ thường là người thông minh, họ sống vui vẻ và có vận mệnh khá sáng sủa. Song, họ lại có tâm địa khó đoán, trong họ luôn tồn tại một phần xảo quyệt nào đó.

Tướng tai chuột

Tướng tai chuột là tướng tai có phần vành tai mỏng, nhỏ và nhìn như là không có dái tai. Đây được xem là tướng tai xấu, biểu thị có sự thấp kém. Xem tướng tai chuột cho thấy người sở hữu thường là người trộm cắp, dễ vướng phải vòng tù tội, lao lý. Tuy nhiên, nếu họ biết tích đức và tu tâm dưỡng tính thì có thể tránh khỏi những chuyện xui xẻo.

xem tướng tai
Tướng tai chuột

Tướng tai cụp

Trong nhân tướng học, khi xem tướng tai thì người sở hữu tai cụp là dáng tai có phần tai mỏng, phần vành tai hướng ra phía trước và cong xuống. Đây là tướng tai nghèo hèn nên chủ nhân của đôi tai này thường có số phận nghèo hèn và bần cùng, cho dù họ có làm bất kể việc gì thì cũng sẽ vất vả và không đủ ăn.

xem tướng tai
Tướng tai cụp

Tướng tai thỏ

Đặc điểm của tướng tai thỏ là phần dưới và phần trên của tai đều nhọn, phần dưới thường mềm và không có dái tai. Phần trên của tai thì khá cao và cứng, vị trí của phần trên tai cao hơn so với mắt. Những người sở hữu tướng tai này thường là người sinh ra trong sự giàu có nhưng lại ăn chơi và lường biếng nên dễ tán gia bại sản, lâm cảnh nghèo khó. Họ thường không có sự nghiệp và tương lai.

xem tướng tai
Xem tướng tai thỏ

>>>Xem thêm: Tuổi Dậu Là Con Gì? Tính Cách Đặc Trưng Của Người Tuổi Dậu Qua Các Năm

Tai hình chữ nhật

Nếu bạn sở hữu tướng tai hình chữ nhật thì bạn thuộc tuýp người không muốn thời gian bị tiêu tốn vì những điều vô nghĩa. Vì vậy, bạn sẽ thường lên kế hoạch chi tiết cho các mục tiêu của mình. Bạn sẽ đưa ra mục tiêu, lên kế hoạch và thực hiện chúng. Hơn thế nữa, bạn còn có cách sống và lối tư suy rõ ràng, sáng tạo.

xem tướng tai
Tai hình chữ nhật

Tướng tai hình lưỡi liềm

Xem tướng tai cho thấy, người sở hữu tướng tai hình lưỡi liềm thường là người không vững vàng trong quan điểm và lập trường. Họ sẽ là người gió chiều nào theo chiều đó. Thế nhưng, họ lại là người rất tốt bụng và thành thật.

Tai hình tam giác

Sở hữu đôi tai hình tam giác cho thấy bạn là người hào phóng và hòa đồng. Tuy nhiên, bạn lại luôn sợ cô đơn, bạn luôn muốn người khác quan tâm đến mình. Trong công việc cũng như cuộc sống, bạn sẵn sàng đối đầu với mọi thứ.

Xem tướng tai
Xem tướng tai hình tam giác

Tướng tai cong

Tướng tai cong có đặc điểm là vành tai cong như hình vòng cung. Theo nhân tướng học, xem tướng tai cong cho thấy người có tai cong và dày thường có nhiều tài lộc, phúc đức và được quý nhân phù trợ. Còn đối với người có tai cong và mỏng thì lại là người tốn của, hao tài, tuy làm việc rất vất vả nhưng lại không nhận lại được gì.

xem tướng tai
Tướng tai cong

Tướng tai voi

Đặc điểm của tai voi là tai thấp hơn lông mày, vành tai to bè, phần vành tai dưới mỏng và dái tai nhỏ. Theo như xem tướng tai cho thấy, người có tướng tai voi thường lười biếng và cao ngại nên cho dù họ có xuất thân là gia đình quyền quý cũng sẽ có hậu vận lụi bại, tính cách gia trưởng nên không được lòng mọi người xung quanh.

 

xem tướng tai
Tướng tai voi

Tướng tai mỏng

Tướng tai mỏng là tai có vành nhỏ, bé, mỏng hoặc mỏng vểnh. Xem tướng tai mỏng cho thấy người sở hữu tướng tai này có số nghèo hèn, về già thì cô độc. Nếu tai nhỏ và vượng khí kém thì thường ốm vặt. Người tai mỏng thường sống nội tâm, họ trầm tính và giao tiếp không tốt nên đường công danh sự nghiệp cũng thường gặp rắc rối.

Tướng tai tam giác ngược

Chủ nhân của tướng tai tam giác ngược thường thông minh, họ thích khám phá tất cả mọi thứ. Hơn nữa, họ còn là người thích giao lưu và thu hút được sự chú ý của mọi người. Chính vì vậy, dù ở trong môi trường nào họ cũng là tâm điểm và nhận được sự quan tâm của nhiều người.

xem tướng tai
Tướng tai hình tam giác ngược

Tướng tai kim cương

Chủ nhân của tướng tai kim cương có suy nghĩ cũng như hành động không giống nhau. Có thể họ là người sáng tạo trọng ý tưởng nhưng khi bắt tay vào làm thì lại chủ quan cá nhân nên khiến cho nhiều người xung quanh thấy khó chịu. Thế nhưng, chính từ sự khác biệt đó mà họ thường gặt hái được thành công trong cuộc sống và công việc thì suôn sẻ.

xem tướng tai
Tướng tai kim cương

Với những luận giải của Mogi.vn về tướng tai trong bài viết trên, chắc hẳn bạn đọc đã biết thêm nhiều cách xem tướng tai để có thể xem vận mệnh cho bản thân, bạn bè cũng như người thân qua hình dáng đôi tai họ sở hữu. Nhưng dẫu sao thì mọi thông tin đều nằm ở mức tham khảo, nếu bạn thật sự muốn vận mệnh và tướng mạo tốt hơn thì hãy cải thiện cuộc sống cũng như nhân cách của bản thân mỗi ngày. Đừng quên truy cập Mogi thường xuyên để cập nhật thêm nhiều thông tin về phong thủy và mua bán nhà, đất nhé!

>>>Xem thêm:

Phạm Huyên
Phạm Huyênhttp://tu.dinh
Dáng Huyên - Content Freelancer cho website Mogi.vn. Mong muốn sẽ mang đến cho bạn đọc những bài viết hữu ích nhất!
spot_img

TIN LIÊN QUAN