spot_img
Trang chủPhong thuỷLông Mày Lá Liễu: Tướng Số Và Cách Sở Hữu Lông Mày...

Lông Mày Lá Liễu: Tướng Số Và Cách Sở Hữu Lông Mày Lá Liễu Chi Tiết

Từ xưa đến nay, lông mày lá liễu là dáng mày được rất nhiều chị em yêu thích, được xem là biểu tượng của vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính. Vậy lông mày lá liễu có kiểu dáng như thế nào? Nhân tướng học của lông mày lá liễu ra sao? Cùng theo dõi bài viết ngay sau đây của Mogi nhé!

Lông Mày Lá Liễu
Thế nào là lông mày lá liễu

Đặc điểm của lông mày lá liễu bao gồm:

  • Chiều dài lông mày: nếu so sánh với dáng chân mày ngang, cánh cung thì chân mày lá liễu có thể kéo dài hơn. Thường nó kết thúc ở đuôi mắt hoặc dài hơn phần đuôi mắt.
  • Phần đầu lông mày: tròn, mọc gọn gàng, ngay ngắn không có hiện tượng mọc ra xung quanh.
  • Dáng chân mày: thon gọn, kéo từ đầu mày lên đến đỉnh cao nhất rồi rủ xuống. Đường cong tạo ra một cách mềm mại, tự nhiên, không có dáng thô cứng như lông mày lưỡi mác.
  • Đuôi mày: Nhỏ dần cho đến điểm kết thúc của lông mày, đặc điểm nhận dạng là đuôi nhọn và sắc nét.

Lông mày lá liễu có được yêu thích hay không?

Lông mày lá liễu là xu hướng của thập niên 90 trong cộng đồng phụ nữ Á Đông và từ xưa đến nay, dáng mày lá liễu chưa bao giờ được xem là lỗi thời, lạc hậu.

Khoảng thời gian gần đây, tuy không phải kiểu lông mày thịnh hành nhất trong trang điểm hiện nay. Nhưng mẫu mày này vẫn tiếp tục làm mưa làm gió trên thị trường trang điểm, được rất nhiều chị em yêu thích và lựa chọn vì giúp khuôn mặt trở nên nhẹ nhàng, nữ tính, dịu dàng cũng như cảm giác tổng thể hài hòa hơn.

Lông Mày Lá Liễu được phụ nữ ưa chuộng
Lông mày lá liễu có được yêu thích?

>>>Xem thêm: Mặt Chữ Điền Là Gì? Giải Đáp Tướng Số, Vận Mệnh Người Mặt Chữ Điền

Giải mã nhân tướng học của lông mày lá liễu

Từ xa xưa, để đánh giá về vận mệnh, tướng số của những người sở hữu dáng mày lá liễu. Vậy nên mới xuất hiện câu nói “Đôi mắt lá răm, lông mày lá liễu đáng trăm quan tiền”, vậy ý nghĩa ẩn sau câu nói này là gì? Đôi mắt là răm lông mày lá liễu là gì? Cùng giải mã nhân tướng học của chân mày lá liễu cả nam và nữ khác nhau như thế nào nhé?

Nhân tướng học Lông Mày Lá Liễu
Giải mã nhân tướng học của lông mày lá liễu

Lông mày lá liễu nữ

Phụ nữ có lông mày lá liễu được coi là quý tướng, là người mang lại phú quý, giàu sang và có cuộc sống sung túc, đủ đầy. Đặc biệt, đối với những cô gái có “mắt bồ câu mày lá liễu” thì số mệnh lại càng nổi bật, đường tình duyên và sự nghiệp đều rất viên mãn. Xét về mặt thẩm mỹ, đây cũng là tiêu chuẩn vẻ đẹp mà nhiều chị em ao ước do sự thanh thoát, nhẹ nhàng khác hẳn so với con gái lông mày rậm.

Lông Mày Lá Liễu nữ
Nữ lông mày, đôi mắt lá liễu

Về tính cách

Nữ giới sở hữu lông mày, đôi mắt lá liễu thường là những người phụ nữ nhẹ nhàng, hiền lành, đặc biệt là khôn khéo trong các mối quan hệ nên được mọi người yêu mến và đánh giá là khá tin cậy.

Về đường công danh

Con gái lông mày lá liễu có con đường sự nghiệp thăng tiến, gặp nhiều may mắn, họ là người rất nỗ lực và cố gắng, biết nắm bắt các cơ hội trong công việc.

Đường tình duyên

Nữ có lông mày lá liễu thường rất chân thành, đặt tình cảm lên trên tiền bạc, địa vị, gia thế,…một khi yêu ai thường sẽ yêu hết mình, chung thủy và rất sâu đậm.

>>>Xem thêm: Mắt Mí Lót Là Gì? Giãi Mã Tướng Số, Vận Mệnh Và Cách Khắc Phục

Lông mày lá liễu nam

Lông mày lá liễu nam không được đánh giá cao về mặt tướng số. Vẻ dịu dàng, đằm thắm của lông mày lá liễu làm giảm đi vẻ ngoài cá tính, mạnh mẽ của đấng mày râu.

Lông mày lá liễu nam
Nam lông mày lá liễu

Về tính cách

Theo dân gian, nam giới lông mày lá liễu thường sở hữu bản tính nhu mì, dễ bị chi phối bởi người khác, thiếu chủ kiến và kiên trì trong công việc. Họ cũng có tính trăng hoa, háo sắc, thích tán tỉnh nhiều người phụ nữ và không nghiêm túc trong tình yêu. Họ thường xem nhẹ vật chất, tiền bạc và không có kế hoạch cho tương lai.

Con đường công danh

Dân gian truyền rằng nam giới có cặp lông mày lá liễu thường sẽ không tu chí làm ăn và khó thành công trong hoạt động kinh doanh riêng. Những người này thích hưởng thụ hơn là làm việc và thường xuyên nhảy việc. Họ cũng không có khí chất mạnh mẽ, sự nam tính cho vai trò trụ cột trong gia đình.

Đường tình duyên

Về đường tình duyên, người có chân mày lá liễu nam thường đào hoa, không chung tình, không đặt sự nghiêm túc với bất kỳ một mối quan hệ nào. Họ thường gây ra nhiều buồn phiền, chán nản cho người bạn đời của họ vì sự trăng hoa và không chung thủy. Những người thế này khó có được hạnh phúc trong cuộc sống gia đình và dễ bị ly hôn, tan vỡ.

Lưu ý: Những đánh giá trên chỉ mang tính chất tham khảo dựa trên quan điểm nhân tướng học dân gian. Nó không hoàn toàn chính xác và không áp dụng cho tất cả mọi người. Không nên quá lệ thuộc vào những đặc điểm này khi đánh giá một người.

>>> Xem Thêm: Mắt 3 Mí Là Gì? Tốt Hay Xấu? Nguyên Nhân Và Cách Cải Thiện

Lông mày lá liễu phù hợp với dáng khuôn mặt nào?

Quan niệm của nhiều người cho rằng sở hữu lông mày lá liễu là đẹp. Tuy nhiên, khi xem xét tổng thể khuôn mặt, không phải lúc nào đặc điểm của lông mày này cũng thể hiện được trọn vẹn vẻ đẹp của nó.

Vậy dáng lông mày lá liễu phù hợp với khuôn mặt nào? Theo các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu, lông mày lá liễu phù hợp với khuôn mặt tròn, trái xoan và mặt V-line. Bởi vì đây là những khuôn mặt sở hữu bộ khung xương mặt mềm mại, ít góc cạnh để nâng cao đặc tính dịu dàng, nữ tính của kiểu lông mày này. Cụ thể:

  • Khuôn mặt tròn: Lông mày lá liễu có đường nét mảnh và thanh thoát. Vì vậy, dáng lông mày này giúp khuôn mặt tròn trở nên thon gọn, nữ tính và mềm mại hơn.
  • Khuôn mặt trái xoan: Lông mày lá liễu giúp khuôn mặt trái xoan trở nên sắc nét, thần thái và duyên dáng.
  • Khuôn mặt V-line: Phụ nữ có khuôn mặt Vline rất phù hợp với kiểu lông mày lá liễu cong tự nhiên này, mềm mại ở phần đuôi, giúp khuôn mặt vừa thanh tú vừa sắc nét.

Những người có khuôn mặt cạnh, gò má cao không phù hợp với khí chất dịu dàng, nữ tính của những người phụ nữ mang dáng lông mày cong hình lá liễu. Chân mày ngang hình lưỡi mác sẽ phù hợp hơn mẫu chân mày này.

Tùy vào khuôn mặt mà chúng ta có thể chọn dáng lông mày phù hợp nhất. Vì vậy, chị em có thể tìm ngay đến giải pháp thẩm mỹ để cải thiện nếu đang sở hữu lông mày lá liễu nhưng khuôn mặt góc cạnh.

Lông mày lá liễu hợp với mặt đầy dặn
Lông mày lá liễu phù hợp với dáng khuôn mặt nào?

Có thể thấy đường viền chân mày lá liễu tạo cảm giác mềm mại và nữ tính, phù hợp với những gương mặt có xương mềm hoặc không quá góc cạnh.

Xem thêm: Xem Tướng Lông Mày Luận Đoán Tính Cách, Sự Nghiệp Và Tình Duyên

Một số phương pháp để sở hữu chân mày lá liễu

Phương pháp sở hữu lông mày lá liễu
Một số phương pháp để sở hữu lông mày lá liễu

Trang điểm

Để vẽ lông mày lá liễu hiệu quả, bạn có thể tham khảo các bước sau:

  • Bước 1: Tạo dáng lông mày
  1. Đầu chân mày: phần đầu chân mày phải thẳng hàng với cánh mũi, khóe mắt.
  2. Đuôi chân mày: đuôi chân mày cũng nằm trên 1 đường thẳng với đuôi mắt và cánh mũi.
  3. Đỉnh mày: đỉnh mày được căn bằng cách chia chiều dài lông mày ra làm 3 phần. Trong đó từ đầu chân mày tới đỉnh mày chiếm 2 phần, đuôi chân mày đến đỉnh mày chiếm 1 phần.
Tạo dáng lông mày lá liễu
Tạo dáng lông mày
  • Bước 2: Chọn chì kẻ lông mày phù hợp với màu da của bạn

Màu lông mày là yếu tố quan trọng, bạn nên chọn màu lông mày phù hợp với màu tóc và nước da của mình. Lời khuyên dành cho phái đẹp là nên chọn chì kẻ lông mày nhạt hơn màu lông mày cũ 1 tông hoặc cùng màu với da.

Bạn có thể mua một bộ chì kẻ mày với nhiều màu sắc khác nhau để chọn màu phù hợp hoặc chọn một loại chì có màu phổ thông, có thể phù hợp với mọi màu tóc và da khác nhau.

Chọn kẻ chì cho lông mày lá liễu
Chọn kẻ chì cho lông mày
  • Bước 3: Vẽ lông mày lá liễu

Sau khi tạo dáng lông mày như bước 1. Tiếp theo, bạn dùng chì kẻ mày vẽ khoảng trống trên lông mày, sau đó tô theo chiều dọc của lông mày để trông tự nhiên nhất.

Vẽ lông mày lá liễu
Vẽ lông mày lá liễu
  • Bước 4: Kẻ lông mày

Cuối cùng, dùng bút chì chuyên dụng tô theo đường viền xung quanh khung chân mày. Nếu không có bút chì chuyên dụng, bạn có thể dùng chì kẻ lông mày để định hình. Bạn nên chuốt đầu bút chì để đường viền không bị lem, rõ nét và tự nhiên hơn.

Ngoài ra, khi vẽ lông mày lá liễu, bạn cũng nên chú ý đến đường nét khuôn mặt của mình. Vì mỗi khuôn mặt phù hợp với mỗi kiểu lông mày khác nhau. Vì vậy bạn cũng có thể linh hoạt thay đổi kiểu lông mày lá liễu sao cho hợpnhất với mình.

Kẻ lông mày lá liễu
Kẻ viền cho lông mày hình lá liễu

Sử dụng công nghệ phun xăm hiện đại

Phun chân mày là phương pháp làm đẹp được đánh giá cao về tính hiệu quả. Kỹ thuật này sẽ đưa mực vào tầng thượngbì để đưa màu vào chân mày bằng một mũi kim siêu nhỏ. Mực sẽ được phun lên chân mày của bạn một cách tinh tế, tạo cảm giác tự nhiên và cuốn hút.

Với kỹ thuật xăm lông mày này, đôi mày của bạn sẽ trở nên thanh thoát và cuốn hút hơn. Đặc biệt, phương pháp này giúp khắc phục các khuyết điểm như lông mày thưa, không đều màu. Vì vậy, nếu bạn đang muốn sở hữu một đôi chân mày đẹp và rõ nét thì đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo.

Phun xăm tạo lông mày lá liễu
Phun Xăm

Điêu khắc lông mày

Phương pháp này được nhiều người lựa chọn vì mang tính thẩm mỹ cao. Kỹ thuật này cũng sẽ đâm kim vào da sau đó kéo một đường để tạo sợi giả giống lông mày tự nhiên nhất. Kỹ thuật viên sẽ tiếp tục tạo các đường lông mày tiếp theo cho đến khi hoàn thành kiểu chân mày lá liễu.

Phương pháp này rất được ưa chuộng vì có thể tạo ra đôi lông mày lá liễu tự nhiên nhất. Ngoài ra, công nghệ điêu khắc này không tạo góc cạnh cho chân mày nên tạo nên đôi chân mày thanh thoát và trẻ trung nhất.

Trên đây, Mogi đã thông tin đến bạn các thông tin về lông mày lá liễu là như thế nào. Hy vọng qua bài viết này bạn đã biết cách để sở hữu lông mày lá liễu đẹp, hãy truy cập Mogi.vn thường xuyên để cập nhật thêm nhiều thông tin mới nhất về phong thủy, cho thuê nhà, mua bán bất động sản mỗi ngày nhé!

>>> Tham Khảo Thêm:

spot_img

TIN LIÊN QUAN