spot_img
Trang chủPhong thuỷMắt Tứ Bạch Là Gì? Vận Mệnh Và Cuộc Đời Của Người...

Mắt Tứ Bạch Là Gì? Vận Mệnh Và Cuộc Đời Của Người Có Đôi Mắt Tứ Bạch

Mắt tứ bạch là gì? Vận mệnh của những người mang cặp mắt này trong phong thủy ra sao? Có thể khắc phục tướng mắt được hay không và làm sao để khắc phục? Tất cả đều có trong bài viết này hãy tham khảo ngay cùng Mogi!

Mắt tứ bạch là gì?

Mắt tứ bạch hay còn gọi là đôi mắt tứ bạch nhãn. Là những đôi mắt có đặc điểm nổi bật là kích thước của lòng đen nhỏ hơn so với bình thường. Vị trí lòng đen của mắt tứ bạch là nằm ở ngay chính giữa và 4 phía xung quanh đều lộ rõ phần lòng trắng mắt.

Mắt tứ bạch
Mắt tứ bạch là đôi mắt như thế nào?

Hiểu một cách đơn giản thì mắt sẽ có phần lòng đen nhỏ hơn so với phần lòng trắng bao xung quanh nó. Dáng mắt thường hẹp, dài, nhỏ và có xu hướng hơi xếch về phía chân mày. Nếu nhìn thẳng, bạn sẽ có cảm giác lòng đen nhỏ đến nỗi như biến mất giữa lòng trắng.

Hình minh họa mắt tứ bạch và tam bạch
Hình minh họa mắt tam bạch và tứ bạch

Nếu xét về mặt thẩm mỹ, những người có dáng mắt này thường không có đẹp. Nhìn tổng thể khuôn mặt sẽ khiến người nhìn có cảm giác là hung dữ và thiếu thiện cảm. Đặc biệt, vào những lúc giận dữ, người sở hữu đôi mắt này thường khiến người đối diện cảm thấy sợ hãi. Bên cạnh đó, trong tướng số, nhân tướng học thì tướng mắt này cũng không được đánh giá cao.

>>> Tìm hiểu thêm: Mắt Tam Bạch Là Gì? Luận Đoán Tướng Số, Vận Mệnh Người Có Mắt Tam Bạch

Vận mệnh người sở hữu dáng mắt tứ bạch

Trong nhân tướng học, những người có dáng mắt tứ bạch thường không được đánh giá cao, cụ thể là:

Tướng số nữ mắt tứ bạch

Những người phụ nữ nếu sở hữu mắt tứ bạch nhãn thường bị đánh giá rất xấu trong nhân tướng học.

Tính cách

Về tính cách, nếu nữ giới sở hữu mắt tứ bạch thì thường bị đánh giá là thâm độc và nham hiểm. Có thể, bên ngoài họ sống hòa đồng, thân thiện nhưng bên trong tính cách của họ lại khá vụ lợi và hay tính toán. Họ chỉ muốn những điều có thể mang lại lợi ích cho bản thân họ.

Nữ giới sở hữu mắt tứ bạch thì thường bị đánh giá là thâm độc và nham hiểm
Nữ giới sở hữu mắt kiểu tứ bạch thì thường bị đánh giá là thâm độc và nham hiểm

Tính cách của những người này thường nhỏ nhen, họ sẵn sàng đạp người khác xuống hoặc hãm hại người khác để mình chiến thắng. Chung quy lại, họ sẽ không từ bất cứ thủ đoạn nào để có thể đạt được mục tiêu mà họ đề ra. Những người này thường sẽ không có nhiều bạn bè và về già thường cô đơn, lẻ bóng.

Sự nghiệp

Trong công việc, sự nghiệp những người nữ có mắt tứ bạch nhãn là người có tài, nhanh nhẹn và có khả năng nắm bắt cơ hội tốt. Họ luôn làm việc hết mình, luôn cố gắng và kiên trì để hoàn thành công việc và nhiệm vụ của mình. Tuy nhiên, họ lại là người luôn coi trọng tiền bạc, khao khát thành công nên sẽ không từ thủ đoạn. Do đó, công danh sự nghiệp của họ thường thăng tiến nhanh, nhưng cũng dễ rủi ro từ cách sống của mình.

Công danh sự nghiệp thường thăng tiến nhanh, nhưng cũng dễ rủi ro
Công danh sự nghiệp thường thăng tiến nhanh, nhưng cũng dễ rủi ro

Tình duyên

Tình duyên của những bạn nữ sở hữu cặp mắt này khá lận đận. Tuy là những người rất chung thủy trong tình cảm nhưng chuyện tình cảm của họ không suôn sẻ. Họ thường có xu hướng kiểm soát đối phương khiến đối phương cảm thấy mệt mỏi, không thoải mái. Còn trong hôn nhân, mối quan hệ vợ chồng thường xuyên cãi vã do nghi ngờ, thiếu sự tin tưởng nhau…

Tình duyên của những bạn nữ sở hữu cặp mắt này khá lận đận
Tình duyên của những bạn nữ sở hữu cặp mắt này khá lận đận

Tuổi thọ

Trong nhân tướng học, người sở hữu cặp mắt tứ bạch được dự đoán là đoản mệnh. Nhân tướng học phán đoán, họ thường dễ gặp phải những tai nạn bất ngờ có thể ảnh hưởng đến tính mệnh. Chính vì vậy, họ thường có tuổi thọ ngắn.  

>>> Tìm hiểu thêm: Tướng Mũi Phụ Nữ Ảnh Hưởng Thế Nào Đến Tài Lộc, Tình Duyên Trong Tướng Số?

Tướng số nam mắt tứ bạch

Cũng với đôi mắt tứ bạch thì nam giới được nhân tướng học đánh giá tốt hơn so với nữ giới. So sánh về tính cách, tình duyên, sự nghiệp hay tuổi thọ, nam giới vẫn có nhiều sự may mắn hơn, cụ thể như:

Tính cách

Nam giới sở hữu cặp mắt tướng tứ bạch thì thường có tính cách mạnh mẽ, cứng rắn. Họ là người rất thông minh, có khả năng tính toán giỏi và luôn nhanh nhẹn trong mọi trường hợp. Họ luôn có kế hoạch rõ ràng, xem xét cụ thể trước khi những mục tiêu mà họ đã đặt ra.

Nam giới sở hữu cặp mắt tướng tứ bạch thì thường có tính cách mạnh mẽ
Nam giới sở hữu cặp mắt tướng tứ bạch thì thường có tính cách mạnh mẽ

Nhược điểm của nam giới có tướng mắt này lại là sự ích kỷ, nhỏ nhen với những người xung quanh họ. Họ cũng tiếp cận mọi cơ hội để đạt được mục đích mà bản thân họ đề ra. Bên cạnh đó, họ còn là những người tính cách vô tâm, không để ý đến những cảm xúc của mọi người, kể cả người thân.

Sự nghiệp

Nam giới có tướng mắt tứ bạch có sự nghiệp khá suôn sẻ. Trong công việc, họ giỏi nắm bắt suy nghĩ và hiểu những người xung quanh. Họ kiên nhẫn và biết nắm bắt cơ hội phát triển cho mình. Do đó, họ cũng sẽ tìm ra điểm yếu của đối thủ để tìm cách đạp xuống để bản thân mình vươn lên. Bề ngoài, trông họ vui vẻ và có vẻ thoải mái nhưng lại không từ mọi thủ đoạn để thành công trong sự nghiệp.

Họ kiên nhẫn và biết nắm bắt cơ hội phát triển cho mình
Họ kiên nhẫn và biết nắm bắt cơ hội phát triển cho mình

Tình duyên

Nam giới tướng mắt tứ bạch giỏi giao tiếp, bản chất thông minh nên đây là điểm thu hút của họ trước đối phương. Họ sẽ nhanh chóng tìm được người phù hợp với mình và cũng thường kết hôn sớm. Tuy nhiên, cuộc sống hôn nhân của họ lại không bền lâu, thường xuyên xung đột.

Cuộc sống hôn nhân của họ thường xuyên xung đột
Cuộc sống hôn nhân của họ thường xuyên xung đột

Tính cách đặc trưng của người có tướng mắt này là tính toán, vụ lợi nên cuộc sống hôn nhân của họ thường rất ngột ngạt. Nhân tướng học nhận định là họ nên kết hôn muộn hơn. Hoặc bản thân họ nên nhìn nhận ra nhược điểm của tính cách bản thân, thay đổi nó trước khi kết hôn.

Tuổi thọ

Trong nhân tướng học, nam giới hay nữ giới có tướng mắt tứ bạch đều không sống thọ. Việc sống thủ đoạn, hơn thua, tính toán sẽ luôn khiến họ gặp những trắc trở, rui ro. Thậm chí, họ có thể gặp những tai nạn nguy hiểm mà chính ngay cả chính bản thân họ cũng không ngờ tới.

>>> Tìm hiểu thêm: Nhân tướng học khuôn mặt là gì? Cách xem tướng mặt chuẩn xác nhất

Cách khắc phục dáng mắt tứ bạch

Hình dáng của đôi mắt thường là do bẩm sinh. Và tướng mắt ảnh hưởng ít nhiều đến vấn đề thẩm mỹ cũng như những phán đoán từ nhân tướng số học. Tuy nhiên, nếu bạn cảm thấy không thích tướng mắt này thì có thể tìm cách khắc phục bằng thẩm mỹ. Cụ thể, bạn có thể tham khảo phương pháp cắt mí thẩm mỹ tại các thẩm mỹ viện uy tín để khắc phục tướng mắt này.

Bạn có thể tìm cách khắc phục tướng mắt  bằng thẩm mỹ
Bạn có thể tìm cách khắc phục tướng mắt bằng thẩm mỹ

Nền thẩm mỹ ngày càng có nhiều phương pháp khác nhau cùng với trang thiết bị hiện đại sẽ giúp bạn tìm ra giải pháp an toàn nhất có thể. Bác sĩ thẩm mỹ sẽ tùy vào tình trạng thực tế của tướng mắt để đưa ra phương pháp phù hợp nhất cho mỗi người. Trong đó, có hai hình thức cắt mí phổ biến là cắt mí Plasma hoặc cắt mí Hàn Quốc.

Minh họa quá trình cắt mí thẩm mỹ
Minh họa quá trình cắt mí thẩm mỹ

Cắt mí là phương pháp được thực hiện bằng dao phẫu thuật chuyên dụng, rạch một đường rất mảnh ngay tại nếp mí mắt. Trong quá trình cắt mí, nếu dưới mí mắt có mỡ thì bác sĩ sẽ lấy ra và sau đó là khâu mí lại bằng chỉ thẩm mỹ. Hoặc, bạn cũng có thể lựa chọn phương pháp nhấn mí để thay đổi tướng mắt. Phương pháp nhấn mí thì khá an toàn, thời gian phục hồi nhanh nhưng chỉ phù hợp với những người không có da thừa hoặc bọng mỡ dưới mí mắt.

>> Tìm hiểu thêm: 20 Nốt Ruồi Phú Quý Theo Nhân Tướng Học Ở Nam Và Nữ Tuyệt Đối Đừng Xóa

Một số người nổi tiếng có mắt tứ bạch

Những người có tướng mắt tứ bạch tuy không được đánh giá cao trong nhân tướng học nhưng trên thực tế vẫn có ngoại lệ. Có rất nhiều người thành công và được mọi người xung quanh biết đến và yêu thích. Dưới đây là một số người nổi tiếng sở hữu tướng mắt này

  • Rapper RM, thành viên trong nhóm nhạc nổi tiếng BST của Hàn Quốc
  • Hwasa, ca sĩ và là rapper người Hàn Quốc, thành viên của nhóm nhạc nữ Mamamoo
  • Michael Jackson, ông hoàng nhạc Pop người Mỹ
  • Lisa, nữ ca sĩ của nhóm BlackPink Hàn Quốc
  • Sehun, ca sĩ nhóm EXO của Hàn Quốc…
Ca sĩ Hwasa người Hàn Quốc
Ca sĩ Hwasa người Hàn Quốc

Như vậy, tính cách tốt hay xấu, thành công hay thất bại thường còn bị ảnh hưởng bởi sự giáo dục và môi trường sống của mỗi người. Nhân tướng học chỉ là yếu tố giúp bạn có thể đánh giá sơ bộ về người đối diện, không mang tính chất quyết định hoàn toàn.

Với những chia sẻ trên, bạn đã tìm hiểu xong mắt tứ bạch cũng như các yếu tố liên quan đến người sở hữu tướng mắt này trong nhân tố học. Để tìm hiểu được nhiều thông tin liên quan đến tướng mệnh phong thủy, hay truy cập ngay website Mogi.vn. Chúc bạn sẽ tìm kiếm được những thông tin phong thủy và mua bán đất hữu ích nhất dành cho mình!

>>> Xem thêm: 

Ngọc Ánh – Chuyên viên phân tích thông tin Bất động sản 

Nguyễn Ánh
Nguyễn Ánh
Ánh Nguyễn - Chuyên viên phân tích thông tin Bất động sản của website Mogi.vn. Đồng thời, có 4 năm Content Writer trên các trang thông tin khác nhau. Hy vọng các bài viết của mình sẽ mang đến những thông tin hữu ích nhất cho bạn!
spot_img

TIN LIÊN QUAN