spot_img
Trang chủPhong thuỷLông Mày Sư Tử Là Gì? Luận Giải Tướng Lông Mày Sư...

Lông Mày Sư Tử Là Gì? Luận Giải Tướng Lông Mày Sư Tử Nam Nữ

Bạn đã bao giờ thấy người có tướng lông mày sư tử hay có biết lông mày sư tử là gì không? Liệu dáng lông mày này có ảnh hưởng gì đến vận mệnh người mang nó hay không? Cùng Mogi tìm hiểu chi tiết về lông mày sư tử bằng bài viết dưới đây!

Lông mày sư tử là gì?

Tướng lông mày sư tử nghĩa là gì?
Tướng lông mày sư tử nghĩa là gì?

Lông mày sư tử là kiểu lông mày rất dày và dài, trông giống như lông của sư tử. Dáng lông mày sư tử là điểm nhấn trên khuôn mặt cũng như giúp cho đôi mắt của bạn trông có vẻ to hơn bình thường. Dáng lông mày sư tử tạo cho người đối diện cảm giác uy nghiêm và đáng tin cậy.

Người có lông mày sư tử vận mệnh có tốt không?

Người có lông mày sư tử vận mệnh tốt hay xấu?
Người có lông mày sư tử vận mệnh tốt hay xấu?

Theo tử vi tướng số thì lông mày sư tử là một tướng lông mày tốt. Tuy trông có phần dữ tợn, không được thanh thoát tuy nhiên những người sở hữu dáng mày này thường có sự nghiệp hanh thông, vượng phu ích tử.

>>>Tham khảo thêm: Môi Trái Tim Là Gì? Môi Trái Tim Nam Giới Nói Lên Điều Gì?

Luận tướng đàn ông có lông mày sư tử

Về tính cách

Đàn ông sở hữu cặp lông mày sư tử là những người kiên định, luôn thẳng thắn và bộc trực.  Họ luôn tỏa ra nguồn năng lượng uy nghiêm khiến người đối diện phải kính nể.

Luận giải tướng số đàn ông có lông mày sư tử
Luận giải tướng số đàn ông có lông mày sư tử

Về sự nghiệp

Con đường sự nghiệp của tướng lông mày nam này càng về sau sẽ càng thành công và có cuộc sống giàu có bởi thời trẻ họ đã nỗ lực không ngừng.

Về tình duyên

Về phương diện tình duyên, chân mày sư tử nam sẽ là mẫu người chồng lý tưởng bởi họ luôn quan tâm và yêu thương vợ con. Lông mày sư tử là biểu tượng của sự may mắn cũng là dấu hiệu cho thấy người chồng chu đáo, bảo vệ được vợ con trước bất kỳ tổn hại nào.

>>>Tham khảo thêm: Xoáy Tóc Là Gì? Các Kiểu Xoáy Tóc Phổ Biến Và Ý Nghĩa Vận Mệnh Các Kiểu Xoáy Tóc

Luận tướng phụ nữ có lông mày sư tử

Luận giải tướng số phụ nữ có lông mày sư tử
Luận giải tướng số phụ nữ có lông mày sư tử

Về tính cách

Phụ nữ mà có đôi lông mày sư tử là những người dễ gần, thông minh, nhanh nhẹn và có tài giao tiếp. Họ có khả năng thích nghi rất nhanh Khi bước chân vào bất kỳ môi trường mới nào họ cũng đều có khả năng thích nghi rất nhanh. Dáng lông mày này cho thấy sự dũng cảm, độc lập, đại diện cho quyền lực và sức mạnh.

Người phụ nữ mang tướng chân mày sư tử là người có khả năng kiểm soát cuộc sống tốt và có thể tự mình đưa ra quyết định, không phụ thuộc bất kỳ ai. Mặc dù đôi lông mày này nhìn qua có vẻ hơi dữ nhưng khi giao tiếp với người khác lại vô cùng có lợi. Bởi chúng cho phép bạn thể hiện bản thân một cách dễ dàng qua nét mặt.

Về sự nghiệp

Người phụ nữ sở hữu dáng lông mày này rất thành công trên con đường sự nghiệp bởi họ luôn can đảm, giàu nghị lực và đầy tham vọng. Mang trong mình ý chí quyết tâm và cố gắng hết sức mình để có thể đạt được mục tiêu. Những việc liên quan đến sự sáng tạo sẽ là tốt nhất dành cho người nữ có hình dáng lông mày. Họ sẽ phát huy được khả năng, trí tưởng tượng và mọi kỹ năng của mình để phát triển một lĩnh vực mới hoặc đổi mới toàn diện cho một vấn đề đã cũ.

Về tình duyên

Phụ nữ có chân mày sư tử là người vô cùng mạnh mẽ và quyết đoán nên trong tình duyên sẽ gặp phải một số trắc trở nhất định. Cần học cách mềm dẻo, linh hoạt và nhẹ nhàng hơn để có thể giữ gìn hạnh phúc gia đình.

>>>Tham khảo thêm: Nhân tướng học khuôn mặt là gì? Cách xem tướng mặt chuẩn xác nhất

Những điểm cần lưu ý khi xem tướng lông mày sư tử

Khoảng cách giữa lông mày so với mắt

Khoảng cách giữa lông mày sư tử và mắt
Khoảng cách giữa lông mày sư tử và mắt
  • Lông mày cách xa mắt: Hai lông mày cách xa mắt cho thấy bạn là người khá cởi mở và dễ dàng đồng cảm với người khác. Đời sống tinh thần và vật chất cũng được bạn cân bằng một cách hài hòa. Trong công việc cũng là một người rất giỏi lập kế hoạch, mọi chuyện đều được vạch ra rõ ràng rành mạch.
  • Lông mày sát mắt: Nếu lông mày quá sát mắt có thể khiến người đối diện cảm thấy khó chịu, điều này vô hình chung có thể làm ảnh hưởng đến giao tiếp cũng như các mối quan hệ. Người lông mày mọc sát mắt thường là người cứng đầu, hẹp hòi và bị cho là ếch ngồi đáy giếng. Họ thích làm mọi việc theo ý mình và không bao giờ lắng nghe lời khuyên của người khác

Khoảng cách giữa 2 đầu lông mày với nhau

Khoảng cách giữa hai đầu lông mày sư tử
Khoảng cách giữa hai đầu lông mày sư tử
  • Khoảng cách vừa phải: Đây là những người có tính cách thẳng thắn, cởi mở, bao dung và có những mối quan hệ tốt đẹp với mọi người. Những người này cũng rất giỏi giữ chữ tín bởi họ luôn kiên định và rõ ràng ngay thẳng.
  • Khoảng cách hẹp: Tướng số chỉ ra nếu người nào có khoảng cách giữa hai lông mày hẹp thì thường có số phận không được may mắn, sẽ gặp nhiều khó khăn vất vả. Họ cũng hay bị người khác đố kỵ, kiềm chế cảm xúc cá nhân không tốt, dễ dao động, là người tính toán và ích kỷ.
  • Khoảng cách rộng: Đây là mẫu người thích cuộc sống ổn định, an nhàn, ít tính toán hoặc đố kỵ, tranh giành với ai. Cuộc sống của họ bằng phẳng, ít thành tựu, tuy nhiên nhược điểm là cả tin, dễ bị lợi dụng, không phân biệt được đúng sai.

>>>Tham khảo thêm: Nốt Ruồi Trên Má Trái Phải Ở Nam Và Nữ Là Tướng Số Tốt Hay Xấu?

Tướng lông mày sư tử kết hợp với các nét tướng khác

Lông mày sư tử được coi là một tướng lông mày tốt
Lông mày sư tử được coi là một tướng lông mày tốt

Khi muốn xem vận mệnh của một người nếu chỉ dựa vào hình dáng lông mày thì là chưa đủ. Bởi cần dựa vào các nét tướng khác trên khuôn mặt như mắt, trán, mũi, miệng, gò má, cằm và tai để có nhận định toàn diện.

Xem tướng số lông mày sư tử phải kết hợp cùng các nét tướng khác trên khuôn mặt
Xem tướng số lông mày sư tử phải kết hợp cùng các nét tướng khác trên khuôn mặt
  • Tướng mắt: Người lông mày sư tử mà kèm theo có đôi mắt nhỏ, dài, lòng trắng và đen rõ ràng, linh hoạt chính là thể hiện sự thông minh, năng động, tầm nhìn xa và quyết đoán. Tuy nhiên điểm yếu của họ là hơi cứng đầu và bảo thủ. Nếu có đôi mắt tròn to sẽ là người chủ động, ham học hỏi, tích cực nhưng lại dễ tin người hoặc bị bạn bè lợi dụng. Người có mắt liếc xéo là tướng người nhiều mưu mô, thâm độc, cần phải đề phòng.
  • Tướng mũi: Người có lông mày sư tử kết hợp với mũi cao, thẳng, đầu tròn, cánh mũi to dày thể hiện là người ý chí và có cuộc sống phú quý.
  • Tướng gò má: Nếu tướng gò má đầy đặn, hơi nhô ra và có nhiều thịt thì cho thấy đây là người có tính cách cởi mở, nhiệt tình và thích giao tiếp. Còn nếu gò má bằng phẳng và thấp thì là người bi quan, không ham danh lợi, không giỏi thích ứng với hoàn cảnh, không có tốt chất của một lãnh đạo.
  • Tướng trán: Dáng mày sư tử nếu kết hợp cùng dáng trán cao rộng thì đây sẽ là người thông minh, nhanh nhẹn. Họ thường xuất thân trong gia đình nề nếp và sẽ đạt được vị trí cao trong tương lai.
  • Tướng nhân trung: Người có nhân trung sâu, dài, thẳng và kéo dài đến tận cùng sẽ có cuộc sống sung túc, đủ đầy.  Người có lông mày sư tử mà có nốt ruồi đen, sẹo bẩm sinh… thì đường con cái khó khăn (không con cái hoặc không hiếu thuận)…
  • Tướng tai: Nếu có đôi tai nhô ra cao hơn mắt, thì đó là người cao quý, thông minh và đạt được vinh hiển. Còn tai thấp hơn mắt thì thường tiếp thu kém, không có khả năng phán đoán cho nên khó đạt được thành công.
  • Tướng cằm: Nếu cằm vuông, dài, đầy đặn và hơi nhô ra thì là người an nhàn, phúc hậu.

Bài viết trên đã gửi đến bạn đọc thông tin tham khảo về cách luận giải vận số của những người mang tướng lông mày sư tử. Hy vọng các bạn đã nắm được được lông mày sư tử là gì cũng như người có lông mày sư tử có tốt không? Đừng quên theo dõi và đọc nhiều bài viết hấp dẫn khác với đa dạng chủ đề trên Mogi.vn nữa nhé!

Có thể bạn quan tâm:

Nguyễn Trà My

Nguyễn Trà My
Nguyễn Trà My
Mình là Trà My, hiện là content writer của website Mogi.vn - Trang thông tin mua bán bất động sản uy tín hàng đầu. Hy vọng sẽ mang đến nhiều bài viết hữu ích cho bạn đọc
spot_img

TIN LIÊN QUAN