spot_img
Trang chủPhong thuỷLông Mày Rồng Là Như Thế Nào? Tướng Mệnh Sung Sướng Hay...

Lông Mày Rồng Là Như Thế Nào? Tướng Mệnh Sung Sướng Hay Nghèo Khổ?

Lông mày rồng là như thế nào? Ý nghĩa và tướng số của người sở hữu lông mày rồng ra sao? Những cách để sở hữu lông mày rồng? Xem ngay

Thế nào là lông mày rồng?

Lông mày rồng, lông mày hình rồng, tướng lông mày rồng hay còn được gọi là long mi (lông mày của rồng), đặc điểm chính của dáng mày này là sợi lông mày dài, bóng khỏe nhưng hơi hơi thưa, đầu lông mày thanh tú khá nhỏ và mảnh nhưng bù lại có phần đuôi rậm, thô và chếch cao hơn phần đầu chân mày.

Thế nào là lông mày rồng?
Thế nào là lông mày rồng?

Vận mệnh của của người sở hữu lông mày rồng

Theo nhân tướng học, tướng chân mày cũng là một trong số những yếu tố để luận đoán vận mệnh. Hãy cùng Mogi tìm hiểu ngay vận mệnh người sở hữu lông mày rồng ngay.

Số mệnh nam có chân mày rồng

Về tính cách

Người nam giới có dáng chân mày rồng thông thường là những người có tính cách cực kỳ thú vị. Phần lớn họ đều có tính cách hòa đồng, thân thiện và rất phóng khoáng. Họ thường xuyên giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, cơ nhỡ. Niềm hạnh phúc của họ đến từ việc giúp đỡ mọi người xung quanh không đòi hỏi sự báo đáp, tất cả xuất phát từ tấm lòng nhân hậu của họ. 

Tính cách của nam giới có lông mày rồng
Tính cách của nam giới có lông mày rồng

Ngoài ra, ở những người đàn ông sở hữu tướng lông mày rồng thì hầu hết họ là người sống ngay thẳng, không ưa sự giả dối và là tuýp người rất trân trọng tình cảm. Họ sẽ gặt hái được thành công từ rất sớm bởi sự tỉ mỉ, chu đáo và thận trọng trong mọi việc lớn bé xung quanh họ. 

Công danh sự nghiệp

Khi đề cập đến ý nghĩa của lông mày của rồng thì khó mà không nhắc đến con đường công danh sự nghiệp của chủ nhân chúng. Đặc biệt có thể nói đường công danh của các quý ông này vô cùng thuận lợi và may mắn, chính bởi sự cẩn thận, chu toàn của họ. 

Những người đàn ông sở hữu lông mày rồng này dễ gặp được quý nhân giúp đỡ rất nhiều trong sự nghiệp. Nam giới khi có được tướng mày này thì một phần lớn thành công của họ là nhờ vào sự kiên trì và trí thông minh vượt trội của mình.

Công danh nam lông mày rồng
Công danh nam lông mày rồng

Tình yêu, hôn nhân

Về mặt tình duyên thì những quý ông sở hữu lông mày rồng này thường là những người lãng tử, hay thích trêu hoa ghẹo nguyệt. Tuýp nam giới này thường sở hữu vẻ ngoài điển trai, ấn tượng nên luôn luôn thu hút rất nhiều phụ nữ vây quanh.

Trong tình yêu, đôi khi họ chưa đủ bao dung và trải nghiệm nên cần trải qua nhiều mối tình sâu đậm mới tìm được một nửa tâm đầu ý hợp.

Xem thêm: Xem Tướng Lông Mày Luận Đoán Tính Cách, Sự Nghiệp Và Tình Duyên

Tình yêu, hôn nhân của nam giới có lông mày rồng
Tình yêu, hôn nhân của nam giới có lông mày rồng

Đối với nữ sở hữu lông mày rồng

Về tính cách

Đối với những người phụ nữ sở hữu tướng lông mày rồng thì đa số họ là những người con gái có vẻ ngoài vô cùng xinh đẹp. Sự quyến rũ bên trong họ luôn toát ra đối với những người đối diện, khi họ không chỉ sở hữu cho mình một thần thái ngút ngàn mà còn chú trọng đầu tư, phát triển cho bản thân một tâm hồn đẹp.

Người phụ nữ sở hữu tướng lông mày rồng này chính là hình mẫu lý tưởng cho một người mẹ, người vợ dịu hiền, đảm đang, giàu tình thương. Bởi thế, họ thường là hình mẫu ao ước của cánh mày râu khi liên tưởng về hình mẫu một người phụ nữ của gia đình. Những người phụ nữ sở hữu lông mày rồng thường là tuýp phụ nữ kiên cường, luôn đấu tranh cho hạnh phúc và tiếng cười trong hôn nhân, gia đình.

Tính cách của nữ giới có lông mày rồng
Tính cách của nữ giới có lông mày rồng

Công danh sự nghiệp

Trên con đường công danh sự nghiệp, những người phụ nữ sở hữu lông mày rồng này thường không có quá nhiều mưu cầu, cạnh tranh cấu xé mà chỉ mong muốn có một môi trường thân thiện, ổn định để làm việc.

Những người này chỉ ưa chuộng việc có được một cuộc sống một cuộc sống bình yên, giản dị để mọi việc diễn ra thật nhẹ nhàng và bình thường. Tinh thần sống lạc quan, yêu đời luôn được họ đề cao và chú trọng, đây chính là điều mà ít ai có thể trang bị được.

Công danh sự nghiệp của nữ giới có lông mày rồng
Công danh sự nghiệp của nữ giới có lông mày rồng

Tình yêu, hôn nhân

Ở nữ giới khi sở hữu lông mày rồng thì họ là người không thường gặp may mắn để có được sự hạnh phúc trong chuyện tình cảm. Họ thuộc tuýp người có tâm hồn nhạy cảm, sống rất đỗi chân thành và con tim rất dễ rung động.

Nên những người phụ nữ này khi yêu thì họ sẵn sàng hy sinh tất cả chỉ vì mong muốn được ở bên cạnh và giúp đỡ cho người mà họ yêu. Tuy nhiên, con đường tình duyên của họ không mấy thuận lợi và gặp khá nhiều trắc trở. 

>>>Xem thêm: Mắt 1 Mí Là Gì? Giải Mã Vận Mệnh Người 1 Mí Theo Nhân Tướng Học

Luận giải toàn diện tướng mày rồng

Nhìn chung, sở hữu tướng lông mày rồng còn chia thành nhiều dạng dựa vào các yếu tố như khoảng cách 2 đầu mày và độ dài. Dưới đây là chi tiết tướng vận theo từng dạng.

Khoảng cách 2 đầu lông mày

Khoảng cách giữa 2 đầu lông mày rồng cũng mang theo đó những ý nghĩa khác nhau, cụ thể như:

Khoảng cách bằng 1 ngón tay trỏ
  • Dù đó là nam hay nữ thì đều là tuýp người sống rất hòa đồng, lạc quan và vui vẻ.
  • Ở vị trí nào hay làm công việc nào thì họ cũng thể hiện được sự nổi trội nhất trong tập thể.
Cách khoảng cỡ 1 đốt rưỡi của ngón tay trỏ
  • Đều là những người tài trí vẹn toàn, sống cực kỳ bản lĩnh và luôn luôn tự tin về bản thân mình.
  • Đây chính là những người dù cho có chuyện gì xảy ra thì họ cũng sẽ không nản lòng mà luôn nỗ lực hết sức mình để gặt hái được thành công.
  • Họ thuộc tuýp người có nghị lực cao, không quy phục số phận, luôn luôn sống hết mình và nỗ lực vượt lên trên tất cả.
Khoảng cách quá rộng
  • Thì đây thường là đặc điểm của người thiếu kiên nhẫn, nóng vội.
  • Vì sự hấp tấp, thiếu kỹ lưỡng khi suy xét mà họ dễ dàng bỏ qua những cơ hội rất tốt.
  • Đồng thời, một số người bởi vì tính cách hậu đậu lại không chú ý cải thiện nên việc gì họ làm cũng không trọn vẹn.
Khoảng cách 2 đầu lông mày rồng
Khoảng cách 2 đầu lông mày rồng

Độ dài đuôi lông mày

Tương tự như khoảng cách giữa 2 đầu lông mày rồng thì độ dài của lông mày rồng cũng mang trong mình những ý nghĩa riêng biệt như sau:

  • Người sở hữu tướng lông mày hình rồng mà có lông mày dài qua phần đuôi mắt thì thường là người thông minh, học giỏi, tiếp thu nhanh, làm việc gì cũng luôn suy xét, lên kế hoạch cụ thể nên dễ dàng gặt hái được thành công. Chuyện tình cảm của những người này rất suôn sẻ và có cuộc sống hôn nhân vô cùng viên mãn.

Đặc biệt hơn, nếu tuýp người này có được lông mày nhập tóc mai (phần lông mày rồng này dài chạm đến được chân tóc ở hai bên thái dương) thì tức đắc cách, cuộc sống về già sẽ được hưởng nhiều phú quý, tài lộc.

  • Trường hợp ngược lại, nếu lông mày rồng mà có đuôi mày ngắn hơn phần đuôi mắt thì tuýp người này tính tình có phần khá nóng nảy, thiếu hụt sự kiên nhẫn, thường xuyên mất phương hướng khi gặp vấn đề trong công việc cho nên họ khá khó khăn để có thể đạt được thành công.
Độ dài đuôi lông mày rồng
Độ dài đuôi lông mày rồng

Sở hữu mắt phượng mày rồng có tốt không?

Đàn ông có mắt phượng mày rồng

Khi những người đàn ông sở hữu lông mày rồng và mắt phượng thì đó chính là đặc điểm của những nhà lãnh đạo tài ba trong tương lai. Bằng chính sự tinh tế, nhạy bén và tài năng của mình, họ sẽ thành công rất sớm trên con đường công danh sự nghiệp riêng họ. 

Tuy vẻ sở hữu vẻ ngoài vô cùng tuấn tú và hiền lành nhưng đàn ông có mắt phượng mày rồng này lại là người cực kỳ rắn rỏi và rất kiên định. Đôi lúc, lý trí quá mức sẽ khiến họ mất cân bằng trong việc đối xử tình cảm với mọi người xung quanh. Tuy nhiên, sự lý trí của họ đặc biệt phát huy cực kỳ tốt trong môi trường làm việc để phục vụ công cuộc xây dựng sự nghiệp của họ. 

Công danh sự nghiệp của đàn ông có mắt phượng mày rồng
Công danh sự nghiệp của đàn ông có mắt phượng mày rồng

Còn trong vấn đề tình yêu và cuộc sống thường ngày thì họ là những chàng trai vô cùng tinh tế, lịch sự và ấm áp. Chính điều này sẽ khiến phái nữ như phát cuồng về họ không chỉ dựa vào vẻ ngoài đẹp trai, mà còn bởi những điều ngọt ngào mà họ dành cho bạn trong câu chuyện tình cảm của hai bạn.

Tình cảm hôn nhân của đàn ông có mắt phượng lông mày rồng
Tình cảm hôn nhân của đàn ông có mắt phượng lông mày rồng

Phụ nữ có mắt phượng mày rồng

Những người phụ nữ khi sở hữu dáng lông mày rồng, mắt phượng thường sẽ có xu hướng sống khá nội tâm và khép kín. Tuy họ thuộc tuýp người không quá thích ngoại giao, kết bạn xã giao hoặc tham gia những bữa tiệc giao hảo nhưng đừng vội đánh giá bởi vì những cô nàng này cũng cực kỳ thông minh và có óc phân tích sâu sắc. 

Công danh sự nghiệp của phụ nữ có mắt phượng lông mày rồng
Công danh sự nghiệp của phụ nữ có mắt phượng lông mày rồng

Phụ nữ có lông mày rồng, mắt phượng sẽ khá ít nói, nhưng điểm mạnh là họ rất giỏi lắng nghe câu chuyện của người khác. Bên cạnh đó, họ có tư duy sống độc lập, dứt khoát và yêu thích vô cùng sự tự do. Tuy rằng họ ít nói nhưng lại sống cực kỳ có tình cảm, bên trong họ luôn toát lên một nguồn năng lượng tích cực giúp mọi người có thể yên tâm khi ở bên cạnh và như được tiếp thêm động lực để vượt qua mọi thứ. 

Đây chính là hình mẫu phụ nữ lý tưởng để bước vào quan hệ yêu đương hoặc tiến đến hôn nhân. Bởi vì những người phụ nữ sở hữu lông mày rồng, mắt phượng có được sự thông minh để đồng hành cùng bạn vượt qua khó khăn, họ còn có sự dịu dàng, lắng nghe, cảm thông và chia sẻ khi làm hậu phương cho bạn. 

Tình cảm hôn nhân của phụ nữ có mắt phượng lông mày rồng
Tình cảm hôn nhân của phụ nữ có mắt phượng lông mày rồng

Cách để sở hữu đôi lông mày rồng đẹp, thu hút

Không phải bất kỳ ai khi sinh ra cũng sở hữu cho mình được đôi lông mày rồng may mắn. Tuy nhiên, bạn không cần phải quá băn khoăn khi sự phát triển của công nghệ hiện đại ngày một lớn mạnh thì bạn hoàn toàn có thể “thay mày đổi vận” rất dễ dàng. Chúng không chỉ hài hòa với gương mặt, phù hợp về phong thủy mà còn rất đỗi tự nhiên khi sở hữu đôi lông mày rồng may mắn.

Một vài phương pháp để sở hữu đôi lông mày rồng đẹp, thu hút bạn có thể tham khảo sau đây:

  • Cắt tỉa lông mày theo hình dáng lông mày rồng tại nhà
  • Sử dụng các công nghệ phun xăm tại thẩm mỹ viện
  • Sử dụng công nghệ điêu khắc chân mày
Cách để sở hữu đôi lông mày rồng đẹp, thu hút
Cách để sở hữu đôi lông mày rồng đẹp, thu hút

Kết luận

Bài viết trên đã đề cập cụ thể về khái niệm lông mày rồng là gì? bói lông mày rồng, ý nghĩa của lông mày rồng đối với nam và nữ… Hy vọng bạn đọc đã có thêm nhiều thông tin hữu ích và đừng quên truy cập Mogi để có thêm nhiều thông tin hữu ích khác nhé!

>>>Xem thêm: Luận Giải Ý Nghĩa Tướng Số Trán Thấp Ở Nam, Nữ Và Cách Khắc Phục 

Phan Yến
Phan Yến
Hi. Mình là Yến Phan, các bạn có thể gọi mình là Yennie. Hiện tại mình là một Content Writer của trang Mogi.vn - trang thông tin, mua bán bất động sản uy tín. Chào mừng các bạn đã ghé đến với các bài viết của mình, hy vọng những bài viết này sẽ giúp ích cho các bạn!
spot_img

TIN LIÊN QUAN