spot_img
Trang chủPhong thuỷMắt Hạnh Nhân Là Gì? Giải Mã Vận Mệnh Chuẩn Xác Nhất...

Mắt Hạnh Nhân Là Gì? Giải Mã Vận Mệnh Chuẩn Xác Nhất Theo Nhân Tướng Học

Dáng mắt hạnh nhân được phái đẹp đánh giá là dáng mắt có vẻ đẹp hoàn hảo nhất. Tuy nhiên, trong phong thuỷ và trong thẩm mỹ lại có những góc nhìn khác nhau về dáng mắt này. Hãy cùng Mogi tìm hiểu sâu về tướng mắt hạnh nhân và vận tướng của người sở hữu dáng mắt này qua bài viết dưới đây nhé!

Mắt hạnh nhân là mắt như thế nào?

Mắt hạnh nhân là đôi mắt có các góc mắt nhô cao trong giống như một quả hạnh nhân, con ngươi của mắt chạm cả mí trên và mí dưới. Mắt hình quả hạnh nhân được phái đẹp đánh giá là kiểu mắt có độ hài hoà, cân đối và hoàn hảo nhất, ánh mắt có một sức hút đặc biệt với mọi người xung quanh.

Mắt hạnh nhân
Mắt hạnh nhân là mắt như thế nào?

Mắt hạnh nhân là tướng mắt tốt hay xấu

Trên góc nhìn thẩm mỹ

Đây được xem là dáng mắt có tổng thể cân đối và hài hòa nhất, mắt hạnh nhân toát lên vẻ đẹp tự nhiên và đầy bao dung. Tuy vậy, dáng mắt này vẫn có sự thu hút và quyến rũ riêng, chính vì vậy dáng mắt hạnh nhân là dáng mắt nằm trong top dáng mắt đẹp nhất và nhiều người mong ước sở hữu.

Trên góc nhìn phong thủy

Theo quan niệm về tướng số, những người sở hữu mắt hình hạnh nhân thường mang tướng số giàu sang và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Với những đức tính cao đẹp như điềm tĩnh, luôn tự giác, tuân thủ nguyên tắc, tính cách nhẹ nhàng và có góc nhìn sâu sắc trong cuộc sống nên họ được mọi người xung quanh yêu quý và giúp đỡ khi gặp khó khăn.

Con đường tình duyên và sự nghiệp của người có đôi mắt hạnh nhân cũng vì thế mà phát triển không ngừng, họ đạt được thành công khi tuổi còn khá trẻ.  

Mắt hạnh nhân
Góc nhìn phong thủy về tướng mắt hạnh nhân

>>>Xem thêm: Mắt 1 Mí Là Gì? Giải Mã Vận Mệnh Người 1 Mí Theo Nhân Tướng Học

Vận tướng của người sở hữu mắt hạnh nhân

Tính cách

Những người sở hữu dáng mắt hạnh nhân là những người cởi mở và hoà đồng. Họ luôn biết cách kiềm chế cảm xúc của mình để phù hợp với hoàn cảnh, luôn nhẹ nhàng lắng nghe và tôn trọng ý kiến của mọi người xung quanh.

Sự ưu tú trong tính cách của người có đôi mắt hình quả hạnh nhân đó là sự kiên nhẫn và điềm tĩnh, điều này giúp họ có được nhiều mối quan hệ tốt trong cuộc sống lẫn công việc và dễ dàng đạt được nhiều thành tựu trong cuộc sống.

Mắt hạnh nhân
Họ là những người vui vẻ và hòa đồng

Đối với các cô nàng có dáng mắt hạnh nhân thì lại khoác lên mình vẻ đẹp nhẹ nhàng đầy tao nhã, nàng cũng có một tâm hồn khá nhạy cảm tuy nhiên vẫn biết cân đo đong đếm để mọi việc trong cuộc sống được diễn ra một cách nhẹ nhàng và suôn sẻ hơn.  

Công việc, sự nghiệp

Với sự thông minh trời ban và bản tính hòa đồng luôn giúp đỡ mọi người xung quanh nên người có mắt hạnh nhân được khá nhiều người yêu quý. Những người này luôn biết cách sắp xếp công việc sao cho hợp lý và làm việc có kỷ luật nên đạt được khá nhiều thành tựu khi còn trẻ, có được địa vị trong xã hội và được nhiều người kính nể.

Công danh sự nghiệp của người mắt hạnh nhân
Công danh sự nghiệp của người mắt hạnh nhân

Tình duyên, hôn nhân

Bất kể là nam hay nữ, chỉ cần sở hữu dáng mắt này thì họ là người rất có sức hút với bạn khác giới, luôn khiến cho đối phương cảm thấy thú vị và muốn tiến đến mối quan hệ yêu đương. Khi đã có một mái ấm gia đình họ luôn dành thời gian để vun vén, hâm nóng hạnh phúc gia đình, vợ chồng hòa hợp, luôn thông cảm và chia sẻ cho nhau, ít xảy ra mâu thuẫn cãi vã.

Mắt hạnh nhân
Con đường tình yêu và hôn nhân gặp nhiều may mắn

Có thể nói con đường tình duyên và hôn nhân của họ khá sung túc và viên mãn khiến cho nhiều người phải ganh tị và ngưỡng mộ.

>>>Xem thêm: Nhân tướng học khuôn mặt là gì? Cách xem tướng mặt chuẩn xác nhất

Phân biệt mắt hạnh nhân với một số tướng mắt khác 

Chắc hẳn vẫn có nhiều người chưa phân biệt được dáng mắt hạnh nhân khác với một số tướng mắt khác như thế nào? Hãy cùng Mogi tham khảo phần dưới đây để có thêm thông tin về đặc điểm nhận biết nhé!

  • Mắt một mí: Dáng mắt ngày khá nhỏ và không lộ rõ đường mí mắt, mắt hạnh nhân có 2 nếp mí rõ ràng còn mắt một mí đường mí sẻ phẳng và trơn. Những người sở hữu mắt một mí thường sẽ có đôi mắt nhỏ hơn dáng mắt hạnh nhân.
  • Mắt tròn: Đôi mắt hạnh nhân khi nhìn vào sẽ không thấy lòng trắng ở mí mắt dưới, còn mắt tròn khi nhìn vào sẽ thấy một ít lòng trắng ở mí mắt dưới. Bên cạnh đó, so với mắt hạnh nhân dáng mắt tròn to hơn và có xu hướng rộng ở 2 bên mắt.
Mắt hạnh nhân
Dáng mắt tròn
  • Mắt mí lót: Sự khác biệt nổi bật giữa mắt hạnh nhân và mắt nhìn lót là mí mắt. Khi nhìn vào mắt dáng hạnh nhân sẽ thấy rõ đường gấp mí còn nếp gấp mí của mắt mí lót khá mờ nhạt, khó nhìn thấy rõ.
  • Mắt cụp: Mắt cụp là dáng mắt hình dấu huyền, phần đuôi của mắt rủ xuống, các nếp nhăn của đuôi mắt che đi phần nào của con người và mi dưới. Còn mắt hạnh nhân có dáng hướng lên trông đẹp và thu hút hơn là mắt cụp.
Mắt hạnh nhân
Dáng mắt cụp

>>>Xem thêm: Mắt Tam Bạch Là Gì? Luận Đoán Tướng Số, Vận Mệnh Người Có Mắt Tam Bạch

Giải đáp một số thắc mắc liên quan đến mắt hạnh nhân

Cách trang điểm đẹp cho người sở hữu mắt hạnh nhân

Đây là một dáng mắt hiếm có, ai sở hữu dáng mắt hạnh nhân là một điều hết sức may mắn, bởi dáng mắt này phù hợp hầu hết với cái lối trang điểm khác nhau. Chỉ cần dùng một ít phấn mắt màu sáng để làm nổi bật phần hốc mắt và một ít phần mắt màu trầm hơn để phủ vào góc ngoài của mi mắt, như vậy là đã có một đôi mắt đầy ấn tượng.

Mắt hạnh nhân
Cách trang điểm cho người có mắt dáng hạnh nhân

Nếu sở hữu dáng mắt này, bạn không nên lạm dụng eyeliner vì viền mắt sẽ khiến cho đôi mắt của bạn trông có vẻ nhỏ hơn. Bạn nên lựa chọn phấn mắt tone tối hoặc trung tính để phủ viền nhẹ cho cả hai mi trên dưới và chuốt mascara ở phần đuôi mắt đậm lên sẽ khiến đôi mắt trở nên quyến rũ và thu hút hơn.

Tướng mắt hạnh nhân nên lựa chọn kiểu tóc nào?

Tương tự như trang điểm, sở hữu dáng mắt hạnh nhân cũng rất dễ dàng để chọn kiểu tóc phù hợp bởi đa số kiểu tóc nào cũng hợp. Nhưng sự lựa chọn hoàn hảo nhất là kiểu tóc có mái thưa ở giữa, nó sẽ khiến cho đôi mắt của bạn trở nên long lanh và to tròn hơn.

Mắt hạnh nhân
Kiểu tóc phù hợp với tướng mắt hạnh nhân

Làm sao để có tướng mắt hạnh nhân?

Bấm mí

Bấm mí mắt là thủ thuật đơn giản nhất để sở hữu một đôi mắt hạnh nhân. Với những ai có một đôi mắt một mí, mí không đều hoặc mí lót có thể tham khảo đến phương pháp này để có một đôi mắt hạnh nhân to tròn. Phương pháp này khá đơn giản chỉ trong khoảng 20p là đã tạo hình xong một dáng mắt mới, khiến bạn trở nên tự tin hơn rất nhiều.  

Mắt hạnh nhân
Bấm mí để có dáng mắt như ý

Sau khi thực hiện xong bạn cũng không cần phải nghĩ ngơi quá nhiều, tầm 1 đến 3 tháng dáng mắt sẽ trở nên vô cùng tự nhiên. Tuy nhiên, hạn chế của phương pháp này là không vĩnh viễn, sau khoảng 2 đến 3 năm mắt của bạn sẽ dần hồi về dáng mắt ban đầu khi chưa bấm mí.

Cắt mí

Tương tự như nhấn mí, cắt mí cũng là một phương pháp để cải thiện đôi mắt trở nên đẹp và hài hòa hơn. Ưu điểm của phương pháp này duy trì được vẽ đẹp của đôi mắt lâu dài, thậm chí là vĩnh viễn. Thời gian phục ngồi cũng khá nhanh khoảng 5-7 ngày, sau 1-3 tháng khi đường cắt đã lành bạn sẽ có một đôi mắt hạnh nhân to tròn rất tự nhiên.  

Mắt hạnh nhân
Cắt mí để sở hữu đôi mắt to tròn đầy thu hút.

Qua bài viết trên, Mogi đã thông tin đến bạn tướng số của người sở hữu dáng mắt hạnh nhân, hy vọng những thông tin trên hữu ích với bạn. Nếu có bất cứ thắc mắc nào về nhà đất, phong thủy và kiến trúc đừng quên truy cấp Mogi.vn để cập nhật thông tin mới nhất nhé!

>>>Xem thêm:



Nguyễn Hiền
Nguyễn Hiền
Tôi là Ngọc Hiền, hiện đang là Content Writer của Mogi.vn - Trang mua bán bất động sản uy tín hàng đầu. Tôi đã có hơn một năm kinh nghiệm viết cho lĩnh vực phong thủy, bất động sản,... Tôi sẽ mang đến những bài viết chất lượng và đáng tin cậy, để cùng bạn giải đáp thắc mắc.
spot_img

TIN LIÊN QUAN