spot_img
Trang chủPhong thuỷMôi Cá Trê Là Gì? Tướng Số Người Có Môi Cá Trê...

Môi Cá Trê Là Gì? Tướng Số Người Có Môi Cá Trê Tốt Hay Xấu?

Môi cá trê hay còn có cách gọi khác là miệng cá trê, được coi là một hình dạng môi không đẹp mắt. Đàn ông và phụ nữ có tướng môi này thì tính tình không tốt, vận số xấu, trong cuộc sống thường gặp nhiều khó khăn trắc trở. Vậy vận mệnh của người sở hữu dáng môi cá trê như thế nào? Có cách để cải mệnh hay không? Cùng tìm hiểu và giải đáp các vấn đề về môi cá trê qua bài viết dưới đây.

Dáng môi cá trê là gì? 

Môi cá trê là như thế nào? Đây là dáng môi được nhiều bạn quan tâm. Vì theo nhận xét của nhiều người, khuôn miệng cá trê trông xấu, ảnh hưởng đến sự hài hòa và đẹp đẽ của gương mặt. Đặc biệt nếu có tướng môi cá trê, môi thâm đen thì nhan sắc lại càng kém.

Môi cá trê
Dáng môi cá trê là gì?

Theo đánh giá, miệng cá trê không chỉ thiếu về mặt thẩm mỹ mà còn được xếp vào hàng tướng số xấu. Thông thường, những người có tướng miệng môi cá trê sẽ có tính cách không tốt nên không nhận được sự yêu quý và tin tưởng từ những người xung quanh.

Xét về mặt thẩm mỹ, người sở hữu khuôn miệng cá trê nhìn kém sắc, hình dáng tổng thể khuôn mặt mất cân đối khiến họ mất tự tin trong giao tiếp hàng ngày.

Theo quan điểm nhân tướng học, tướng miệng cá trê không có tướng số tốt. Hầu hết đàn ông và phụ nữ có miệng cá trê thường xấu tính, tính toán và thích trục lợi cho mình. Tuy nhiên, vận mệnh rất dễ bị lâm vào cảnh nghèo túng và đoản mệnh.

Đặc điểm của môi cá trê là miệng rất rộng và không thể thu môi vào. Khóe miệng xệ và thô, màu môi trông sạm, thường nhợt nhạt và thâm đen.

Người có môi cá trê tốt hay xấu?

Môi cá trê là đôi môi rất lớn không khép lại được, có khép lại cũng không nhỏ lại được, là tướng cực xấu. Họ rất xấu tính, keo kiệt và thích ăn đồ của người khác nhưng không bao giờ cho đồ của mình.

Môi cá trê
Người có môi cá trê tốt hay xấu?

Tướng miệng cá trê với đôi môi mỏng thường là người ham học hỏi, thông minh và có tài giao tiếp xuất chúng. Tuy nhiên, những người này cũng có nhiều khuyết điểm như nói nhiều, thích ngồi lê đôi mách, nói xấu và gây ra nhiều xích mích không đáng có. Người có môi cá trê có xu hướng tính hơn thua, và luôn cho nhiều hơn về mình. Người có miệng hình cá trê thường gặp nhiều xui xẻo, cơ cực. Họ có thể chết sớm hoặc sống cuộc sống nghèo khổ. Tuy nhiên, vận mệnh sẽ phụ thuộc vào sự phối hợp của ngũ quan. Cụ thể như sau:

Miệng cá trê kết hợp mũi gồ

Loại người này “ham tiền” và không quan tâm đến thủ đoạn để đạt được mục đích của mình. Mũi thấp và lõm thể hiện người này thiếu kiên định, lười biếng, thích nhờ vả người khác. Biểu hiện của kẻ thâm độc, họ hẹp hòi, ích kỷ và dùng mọi cách để đạt được mục đích của mình. Ngược lại, những người có mũi cao thường khá thông minh và độc đoán.

Môi cá trê kết hợp vành tai nhô

Môi cá trê
Môi cá trê kết hợp với ngũ quan như thế nào

Nếu nó nhô ra bên ngoài, người này có tính cách nổi loạn, ăn chơi trác táng và gây chuyện. Nếu vành tai lồi vào trong thường là người yếu ớt, kém may mắn.

Môi cá trê có mắt liếc xéo

Những người này thường là người tiểu nhân, ích kỷ và cuối cùng sẽ chỉ có một mình. Nếu mắt sâu, người đó thụ động và lười biếng.

Miệng cá trê kết hợp lông mày nhạt, giao nhau

Những người như vậy thường đoản thọ, nếu lông mày áp sát mắt thì tính tình nóng nảy, tâm tình bất ổn, làm việc gì cũng không xong xuôi, mọi việc đều lận đận, nghèo khó.

Môi cá trê với ngũ quan hài hòa

Môi cá trê
Môi cá trê với ngũ quan hài hòa

Ngoài ra, nếu sở hữu dáng môi cá trê nhưng ngũ quan khác đều hài hòa như mắt nhỏ và dài thì chứng tỏ là người thông minh, lanh lợi hoặc lông mày rậm dày mọc xuôi chiều thì là người nhân hậu và mũi cao thẳng thì có nghĩa là sẽ trở nên giàu có,…

>>> Xem thêm: Mắt Hạnh Nhân Là Gì? Giải Mã Vận Mệnh Chuẩn Xác Nhất Theo Nhân Tướng Học

Vận số người có môi cá trê

Trong số các tướng miệng thì miệng cá trê là một trong những tướng miệng không tốt cho cả nam và nữ. Về cơ bản, người miệng rộng thường tốt hơn người miệng nhỏ, họ sẽ nhận được nhiều phúc khí. Tuy nhiên, điều này chỉ đúng với những người có miệng nhỏ và miệng mở lớn. Còn người sở hữu tướng miệng cá trê không khép được là tướng xấu.

Đàn ông môi cá trê

Môi cá trê
Đàn ông môi cá trê

Đàn ông có miệng cá trê thường có tính cách nham hiểm và nhiều thủ đoạn. Tướng miệng đàn ông xấu phải kể đến khuôn miệng mỏng, môi thâm. Có những đặc điểm này cho thấy họ cực kỳ xảo quyệt, mưu mô, hiểm độc, sức khỏe yếu và rất đào hoa. Khóe miệng của môi cá trê thường sẽ trễ xuống, cụp xuống cho thấy tính lười biếng, bướng bỉnh, bảo thủ, không giỏi giao tiếp.

Tính cách

Đàn ông miệng cá trê thường có tính cách ngang tàng, ngỗ ngược, chuyên gây phiền phức cho người khác, thích hưởng thụ và có tính trăng hoa. Đặc biệt, bạn nên cẩn thận với đàn ông có miệng cá trê vì họ hiểm độc, bất chấp thủ đoạn để tranh giành quyền lợi. Ngoài ra, họ thích sống phụ thuộc vào người khác mà không chịu phấn đấu.

Sự nghiệp

Nếu cố gắng làm ăn thì cuộc sống tương đối khá giả, nếu giàu có thì không quá giàu nhưng cuộc sống an nhàn, êm ấm không phải lo lắng về tiền bạc hàng ngày.

Tuy nhiên, chính sự xảo quyệt của mình mà nam giới môi cá trê phải đối mặt với vô số bất trắc. Vì vậy, nếu không làm chủ được cảm xúc và suy nghĩ của mình, những người này thường rất dễ rơi vào vòng pháp luật.

Tình cảm

Cuộc sống vợ chồng cũng khá hạnh phúc nhưng chính vì sự cố chấp, bảo thủ của mình mà đôi khi sẽ xảy ra mâu thuẫn, xung đột trong tình cảm vợ chồng.

Phụ nữ môi cá trê

Môi cá trê
Phụ nữ môi cá trê

Phụ nữ môi mỏng và dáng môi cá trê hay ghen tuông vô cớ, đời sống vợ chồng mệt mỏi. Trong trường hợp, phụ nữ có miệng cá trê, cười hở lợi nhiều thường thuộc tướng sát chồng. Phụ nữ có miệng cá trê mỏng thường là người hay tò mò, nếu không vừa ý người khác sẽ quay sang chửi bới, vu khống. Vì vậy, cuộc sống không mấy vui vẻ, không mấy hạnh phúc.

Khóe miệng cá trê là người chậm phát triển, thường lười biếng, bảo thủ, bướng bỉnh, giao tiếp kém. Ngoài ra, tướng miệng của cá trê thường chết non hoặc khổ cực suốt đời tùy theo sự phối hợp của ngũ quan.

>>> Tham khảo: Luận Giải Ý Nghĩa Tướng Số Trán Thấp Ở Nam, Nữ Và Cách Khắc Phục 

Thay đổi dáng miệng môi cá trê nên hay không?

Môi cá trê
Thay đổi dáng miệng môi cá trê nên hay không?

Thay đổi số phận của những người có đôi môi cá trê là một hành trình dài cần rất nhiều kiên nhẫn. Người có dáng môi hình cá trê về mặt thẩm mỹ sẽ trông khuôn miệng không được đẹp, màu môi thâm và sắc môi nhợt nhạt sẽ khiến khuôn mặt của họ trông kém sắc hơn. Do đó, để thay đổi vận mệnh của mình, trước tiên bạn nên từ bỏ một số thói quen xấu như thức khuya, hút thuốc, v.v.

Khi bạn thay đổi ngoại hình cho đẹp hơn thì cuộc sống, công việc và nhân duyên của bạn cũng sẽ thay đổi rõ rệt. Từ đó, sức khỏe tốt hơn sẽ tập trung vào công việc và đạt hiệu suất cao hơn. Tuy nhiên, việc có nên thay đổi dáng miệng cá trê hay không còn tùy thuộc quan niệm cũng như thẩm mỹ của mỗi cá nhân. 

Môi cá trê
Cách cải vận cho người môi cá trê

Như đã phân tích, miệng cá trê là tướng miệng xấu xí, xấu xí cả về mặt thẩm mỹ lẫn tướng số. Nếu có thể thay đổi được hình dáng khuôn miệng này, chắc chắn chủ nhân sẽ gặp nhiều may mắn trong cuộc sống và sự nghiệp.

Ngoài ra, yếu tố then chốt khiến người ta hay tướng miệng cá trê nói riêng và các tướng miệng xấu khác: miệng cá ngão, miệng xuy hỏa, miệng trề,. đó là tập sống đức độ, sống chan hòa với mọi người xung quanh. Đồng thời, người có môi cá trê cũng nên thay đổi tính cách, ngừng chửi bới, thị phi, không làm điều xấu. Có như vậy, mới được mọi người xung quanh yêu mến, kính trọng và gặp nhiều may mắn trong tương lai.

Thông qua bài viết này, Mogi đã giải đáp cho bạn những câu hỏi liên quan đến môi cá trê, cũng như vận số của nam nữ có tướng môi này. Tuy môi cá trê được nhìn nhận là tín hiệu của những vận xui, điềm rủi xảy đến với cuộc đời của chủ sở hữu, trên thực tế nhiều người vẫn gặp điều may mắn.

Vậy bạn hãy tập cách sống tích cực và chan hòa để mang đến nhiều điều tốt đẹp cho bạn và cả những người xung quanh bạn. Để tìm hiểu thêm về các vấn đề phong thủy hay kiến trúc, nhà đất thì hãy truy cập Mogi.vn ngay nhé!

>>> Có thể bạn quan tâm:

Tuyền Yến
Tuyền Yến
Content Writer của website Mogi.vn - Trang thông tin mua bán bất động sản uy tín hàng đầu
spot_img

TIN LIÊN QUAN