spot_img
Trang chủPhong thuỷLông Mày Chữ Bát Là Gì? Tướng Mày Chữ Bát Có Ý...

Lông Mày Chữ Bát Là Gì? Tướng Mày Chữ Bát Có Ý Nghĩa Tốt Hay Xấu?

Mỗi dáng lông mày sẽ thể hiện một tướng số khác nhau, theo nhân tướng học, dáng lông mày cũng phần nào nói lên tính cách, số phận của một người. Vậy người sở hữu tướng lông mày chữ bát sẽ có tính cách, số phận ra sao? Dáng lông mày này có ảnh hưởng đến con đường công danh sự nghiệp hay đường hôn nhân tình cảm của người đó không? Hãy cùng Mogi tìm hiểu nhé!

Lông mày chữ bát là gì?

Lông mày chữ bát là gì? Chân mày chữ bát hoặc lông mày chữ bát là dáng lông mày đi xuống nhìn giống chữ Bát ở Trung Quốc (八) nên còn được gọi là lông mày âm hay lông mày dấu huyền. Phần đuôi mày rủ xuống khiến khuôn mặt trong có vẻ buồn bã, không được tươi tắn. 

lông mày chữ bát
Lông mày chữ bát là gì?

Dáng lông mày chữ bát phổ biến

Đặc điểm cho một dáng lông mày chữ bát phổ biến là:

  • Đầu chân mày giống các tướng lông mày khác, không đậm không nhạt, kích cỡ bình thường, không to cũng không nhỏ;
  • Đuôi chân mày có thể chia làm 2 nhánh, 1 nhánh hướng lên trên và 1 nhánh hướng xuống dưới. 
  • Sợi lông của lông mày chữ bát khá cứng và thô, không được mềm mại. 

Nhìn chung, dáng lông mày chữ bát vì đuôi lông mày hướng xuống nên khiến gương mặt trông có nét u buồn, tuy nhiên không ảnh hướng quá nhiều đến số phận. Tuy nhiên, nếu dáng lông mày hướng xuống quá nhiều thì bạn cần chỉnh lại dáng lông mày ngay vì điều này theo nhân tướng học là xấu. 

>>>Xem thêm: Xem Tướng Lông Mày Luận Đoán Tính Cách, Sự Nghiệp Và Tình Duyên

Ý nghĩa lông mày chữ bát ở nam và nữ

Người có dáng lông mày chữ bát theo nhân tướng học thì sự nghiệp không được phát đạt. Khi làm việc dễ bị phân tâm theo 2 hướng đối lập nhau. Do đó, dù những người này rất cố gắng trong cuộc sống hay sự nghiệp thì cũng khó đạt được thành công, số phận long đong, không hưởng vinh hoa phú quý như ước vọng. 

Nam giới có lông mày chữ bát

Tính cách

Đàn ông lông mày chữ bát có tính tình vui vẻ, cởi mở và ôn hòa. Họ đem lại ấn tượng tốt bởi sự chất phác và hiền lành, rất hay giúp đỡ người khác mà không nề hà gì. Do đó, họ rất được người khác quý trọng. 

lông mày chữ bát
Tính cách nam giới có lông mày chữ bát

Tuy nhiên, những người này cũng khá rụt rè và nhút nhát trong các mối quan hệ. Vì bản tính ít nói nhưng khi nói thì hay nói thẳng nên nhiều khi khiến người khác phật ý. Cuộc sống của họ khá nhàm chán vì lặp đi lặp lại, không có gì mới mẻ. 

Sự nghiệp

Nam sở hữu lông mày chữ bát là một người khá rụt rè và yếu đuối, không quyết đoán trong việc làm ăn. Dù làm việc gì cũng không có chính kiến của bản thân, mà phải phụ thuộc vào người khác. 

Họ là kiểu người gió chiều nào theo chiều ấy, và quen với sự sắp đặt của người khác. Do đó, những người sở hữu lông mày chữ bát không nên tự mình làm ăn hay xây dựng sự nghiệp vì dễ thất bại. 

Dù người đó có tài năng nhưng lại không quyết đoán dẫn đến hay bỏ lỡ cơ hội. Chính vì vậy, họ sẽ ít cơ hội để tỏa sáng hay thành công khiến người khác phải ngưỡng mộ. Nhưng đổi lại, cuộc đời khá yên bình, thong thả, vui vẻ. 

Tình duyên

Với tính cách hòa đồng, thân thiện nên họ rất dễ kết giao bạn bè. Họ luôn nhiệt tình với đối phương dù là lần đầu gặp gỡ, nên tạo thiện cảm rất tốt với người khác. Với tính cách thích giúp đỡ và săn sóc người xung quanh nên họ được mọi người yêu quý. Do đó mà chuyện tình cảm cũng rất thuận lợi. 

lông mày chữ bát
Tình duyên nam giới có lông mày chữ bát

Nữ giới có lông mày chữ bát

Tính cách

Cô gái sở hữu dáng lông mày chữ bát có vẻ đẹp sắc sảo và thu hút người khác. Tuy nhiên trái ngược với vẻ đẹp đó, tính cách của họ lại là người xem trọng vật chất, đặt nặng tiền bạc hơn tình cảm. Bởi vậy, họ có thể lợi dụng người thân, bạn bè để đổi được giá trị mà mình muốn. 

Do đó, mọi người xung quanh cũng dần xa lánh vì tính cách ích kỷ và hám lợi của cô gái có chân mày chữ bát. Tuy nhiên, phụ nữ có dáng lông mày này nhờ vẻ đẹp của mình mà dễ nhận được sự thương hại của người khác nên vẫn được nhiều người giúp đỡ.

>>>Xem thêm: Lông Mày Sư Tử Là Gì? Luận Giải Tướng Lông Mày Sư Tử Nam Nữ

Sự nghiệp

Bởi tính cách ích kỷ và hám lợi, nên nữ giới có lông mày chữ bát có sự nghiệp không được thuận lợi, thành công. Dù những người này khá thông minh, nhưng lại không biết dùng đúng chỗ. 

lông mày chữ bát
Sự nghiệp nữ giới có lông mày chữ bát

Họ luôn không dám mạo hiểm trong làm ăn mà chọn cách bảo tồn do đó, sự nghiệp của họ làng nhàng, không đạt được thành công đột phá. Nếu họ có tiền cũng sẽ tiêu tán rất nhanh, chỉ thích ngồi không mà hưởng phúc. Càng về sau thì sự nghiệp người phụ nữ sở hữu dáng lông mày chữ bát sẽ càng khó khăn, vất vả. 

Tình duyên

Dù hám lợi và ích kỷ, luôn đặt nặng lợi ích của tiền bạc lên trước tình cảm, nên nữ giới có lông mày chữ bát dễ dàng sa ngã. Tuy nhiên sau nhiều lần vấp ngã, họ cũng sẽ tìm được một người bạn đời phù hợp. 

Dù cuộc sống gia đình không đầy đủ vật chất nhưng tình cảm rất tốt. Hai vợ chồng luôn yêu thương, đùm bọc lẫn nhau. Khi về già thì cuộc sống cũng tốt hơn nhờ con cháu chăm lo và phụng dưỡng. 

lông mày chữ bát
Tình duyên nữ giới có lông mày chữ bát

Các yếu tố khác ảnh hưởng đến tướng số của người có lông mày chữ bát

Nếu đứng riêng, lông mày chữ bát có thể đem lại tướng mặt u buồn cho người sở hữu, cuộc sống của họ cũng không dễ dàng gì. Tuy nhiên, nếu kết hợp hài hòa cùng các bộ phận khác như mắt, mũi, miệng thì đây là một đặc điểm khá tốt. Nếu kết hợp với một số tướng mắt, mũi dưới đây sẽ là tướng phú quý, cụ thể:  

Tướng mắt

Dáng phú quý khi lông mày chữ bát kết hợp với khóe mắt chim ưng. Đây là đôi mắt sắc sảo với đuôi mắt kéo dài như đuôi phượng và lộ rõ vẻ thông minh, sắc sảo. Bên cạnh đó, tròng đen và tròng trắng rõ ràng. 

lông mày chữ bát
Tướng mắt

Tướng miệng

Khuôn miệng phải cân xứng, hai cánh môi không được dày quá cũng không được mỏng quá. Đôi môi có màu sắc hồng nhuận và khóe môi hướng lên trên khi cười. Lông mày chữ bát kết hợp với dáng môi này là người biết nói chuyện, có khả năng ngoại giao tốt, có xu hướng làm việc tại môi trường tiệc tùng sang trọng. 

Tướng tai

Nếu người sở hữu lông mày chữ bát kết hợp với dái tai to hay còn gọi là dái tai “Phật” thì rất giàu có. Cuộc sống của họ không phải lo lắng về chuyện tiền bạc, cuộc việc làm ăn cũng thành công.

lông mày chữ bát
Tướng tai

Tướng mũi

Nếu kết hợp với một chiếc mũi dọc dừa, sống mũi cao, thẳng, chóp mũi tròn và cánh mũi to vừa phải thể hiện đây là một người có số giàu sang, tiền bạc rủng rỉnh, ít phải lo nghĩ. Sự nghiệp phát triển rất nhanh. Họ cũng là một người có tính cách quyết đoán và dứt khoát. 

>>>Xem thêm: Lông Mày Lưỡi Mác Là Gì? Giải Mã Chi Tiết Người Có Dáng Mày Lưỡi Mác

Lông mày chữ bát tốt hay xấu? Có nên cải thiện không?

Nếu chỉ nhìn riêng lông mày chữ bát thì không thể kết luận đây là một dáng mày tốt hay xấu mà còn phải xét trên tổng thể gương mặt và ngũ quan trên gương mặt. Như đã phân tích ở trên, nếu lông mày chữ bát kết hợp với các dáng mũi, mắt hay miệng sẽ tạo ra vận phú quý, đem lại nhiều may mắn, tài lộc cho người sở hữu. 

lông mày chữ bát
Lông mày chữ bát tốt hay xấu?

Tuy nhiên, có một dáng lông mày chữ bát phải sửa. Đó chính là dáng lông mày chữ bát có phần đuôi lông mày đi xuống quá nhiều. Bởi đặc điểm này ảnh hưởng rất lớn đến tài vận và sự nghiệp của chính họ. Không những vậy còn khiến sức khỏe sa sút, ảnh hưởng đến cả sức khỏe tinh thần khiến người sở hữu lông mày dễ bị áp lực. 

Chuyện hôn nhân gia đình thì vợ chồng hay lục đục, cãi vã xảy ra thường xuyên, tình cảm vợ chồng đi xuống. Trường hợp tệ nhất là có thể ly hôn. Do đó, người sở hữu dáng mày này nên tham khảo ý kiến bác sĩ và điều chỉnh cải thiện đường nét lông mày đi xuống. Và nên tham vấn ở các cơ sở làm đẹp uy tín để có thể đảm bảo sức khỏe và cam kết về vẻ đẹp sau khi làm tiểu phẫu. 

lông mày chữ bát
Có nên cải thiện dáng lông mày chữ bát không?

Hy vọng bài viết trên đã cung cấp cho các bạn những thông tin hữu ích về dáng lông mày chữ bát có thể ảnh hướng đến số phận cũng như sự nghiệp, tình cảm của một người như thế nào. Hãy cập nhật Mogi thường xuyên để đón đọc những bài viết mới nhất nhé!

>>>Xem thêm:

 

Nguyễn Khánh Ly
Nguyễn Khánh Ly
Ly Nguyễn hiện đang là Chuyên viên phân tích thông tin Bất động sản của Mogi.vn. Là webmaster, tác giả của nhiều bài đăng trên các mặt báo lớn, uy tín nhất Việt Nam.
spot_img

TIN LIÊN QUAN