spot_img
Trang chủPhong thuỷTướng Lông Mày Luận Đoán Thế Nào Về Tính Cách, Sự Nghiệp...

Tướng Lông Mày Luận Đoán Thế Nào Về Tính Cách, Sự Nghiệp Và Tình Duyên

Trong tướng số có rất nhiều dáng lông mày khác nhau, mỗi dáng lông mày sẽ mang một ý nghĩa riêng biệt. Thông qua xem tướng lông mày giúp ta phỏng đoán được tính cách, sự nghiệp và tình duyên của người nào đó. Cùng Mogi tìm hiểu về các tướng lông mày và ý nghĩa của nó thông qua bài viết dưới đây nhé!

Tiêu chuẩn lông mày đẹp

Các dáng lông mày có độ cong nhẹ, thanh mãnh và nhọn ở phần đuôi được xem là những dáng lông mày đẹp, tuy nhiên do mỗi người có một gương mặt khác nhau, bạn nên chọn những dáng mày phù hợp với khuôn mặt mình nhất, đừng quá chạy theo tiêu chuẩn của cái đẹp mà đánh mất đi vẻ đẹp tự nhiên của mình.

Ý nghĩa các tướng lông mày của nam giới

Dáng lông mày hình mũi kiếm

Lông mày hình mũi kiếm hay còn gọi là kiếm mi, theo như cái tên thì dáng lông mày gần giống như một mũi kiếm, hình tam giác, đầu và đuôi lông mày là góc nhọn. Đây là một trong những tướng lông mày đẹp bởi sự gọn gàng và sắc sảo dù không cần cắt tỉa quá nhiều.

Xem tướng lông mày
Xem tướng lông mày hình mũi kiếm

Trong tướng lông mày đàn ông, người sở hữu tướng lông mày mũi kiếm có tính cách ngay thẳng, nghiêm túc, danh dự và sự uy tín của bản thân luôn được họ quan tâm hàng đầu. Họ luôn sẵn lòng và vui vẻ giúp đỡ người khác mà không cần suy tính quá nhiều.

Ưu điểm nổi bật của người đàn ông sở hữu tướng mày này là người rất thông minh, tư duy logic, học vấn sâu rộng và rất thích khám phá, học hỏi nhiều điều mới lạ, vì vậy họ thường làm lãnh đạo hoặc giữ vị trí quan trọng, then chốt trong công ty, doanh nghiệp.

Bên cạnh những ưu điểm trên thì họ cũng là một người khá ngang bướng, tính tình hiếu thắng và nóng nảy.

Dáng lông mày cọp

Lông mày cọp hay còn gọi là hổ mi là dạng lông mày to, dài hơn mắt, lông mày khá rậm và thô, hơi vểnh lên phía đuôi.

Trong xem tướng lông mày, người sở hữu đôi lông mày này khá là cẩn thận nên luôn làm việc rất kỹ càng, tỉ mỉ, tránh để xảy ra những lỗi không đáng có. Coi trọng nghĩa khí và uy tín của bản thân nên luôn có trách nhiệm hoàn thành mọi công việc được giao. Suy nghĩ khá chín chắn và quyết đoán trong mọi vấn đề, vì vậy mà trong sự nghiệp đạt được rất nhiều thành tựu, được mọi người tin tưởng và yêu quý.

Tướng lông mày cọp
Xem tướng lông mày cọp

Bên cạnh đó, người sở hữu dáng lông mày cọp cũng khá cố chấp và bảo thủ luôn làm mọi việc đến cùng bất chấp mọi khó khăn. Tướng lông mày này cũng khá xung khắc với người trong gia đình, họ cần bình tĩnh và kiềm chế bản thân để giữ được hòa khí, hạnh phúc gia đình.

>>>Xem thêm: Ý Nghĩa Nốt Ruồi Ở Cổ Theo Tướng Số, Có Nên Tẩy Nốt Ruồi Ở Cổ Hay Không?

Dáng lông mày sư tử

Theo nhân tướng học, lông mày sư tử khá đậm, to và dài hơn mắt, sợi lông mày rậm và thô, phần đầu nhô cao và cong dần về phía đuôi. Tuy nhiên, theo nhân tướng học, lông mày sư tử phải mọc cao, xa mắt sẽ báo hiệu những điềm lành trong tương lai. Ngược lại, nếu lông mày mọc thấp là hỏng.

Tướng lông mày sư tử
Xem tướng lông mày sư tử

Người sở hữu đôi chân mày này rất biết kiểm soát cảm xúc của bản thân, Họ là một người “công tư phân minh”, biết kiểm soát cảm xúc không để ảnh hưởng đến việc chung.

Khi còn trẻ sẽ trải qua nhiều khó khăn mới tích lũy được kinh nghiệm cho bản thân, kết hơp với trí tuệ trời phú và tài trí hơn người mà họ dễ dàng đạt được những thành tựu nhất định trong công việc, giàu sang và sung túc khi về già. Là mẫu hình lý tưởng của nhiều chị em, nhưng vì quá tập trung cho sự nghiệp họ lại kết hôn khá trễ.

Dáng hình chữ Nhất

Lông mày chữ nhất là dáng mày có phần đầu và đuôi dài gần như nhau, đây là đặc điểm khiến kiểu lông mày trở nên dễ nhận biết. Sợi lông màu đen, thanh mảnh, khoảng cách ấn đường vừa phải, cân đối, bề ngang lông mày có kích thước hơi to.

Tướng lông mày chữ nhất
Xem tướng lông mày hình chữ nhất

Những người sở hữu đôi lông mày ngang này thường nhân từ, thông minh, từ nhỏ đã thành đạt và thịnh vượng. Gia đình hòa thuận, cuộc sống giàu sang phú quý, có tính cách hòa đồng, cư xử thông minh, tinh tế và rất khéo léo linh hoạt trong mọi tình huống. Đặc biệt, họ còn có thể phán đoán và nắm bắt tình hình khá tốt, vì vậy mà họ luôn chủ động trong công việc và các hoạt động sinh hoạt hằng ngày.

Họ được yêu mến vì cách cư xử tinh tế, lịch thiệp, tạo lại cảm giác an toàn và thú vị cho mọi người xung quanh. Người đàn ông sở hữu lông mày chữ Nhất thường lập gia đình, sinh con từ khá sớm, hôn nhân luôn hạnh phúc, hòa thuận, vui vẻ.

>>>Xem thêm: Lông Mày Rồng Là Như Thế Nào? Tướng Mệnh Sung Sướng Hay Nghèo Khổ?

Bị đứt đoạn

Lông mày bị đứt đoạn là dáng lông mày chỗ đậm chỗ nhạt, trong tướng số đây là một tướng lông mày nam xấu. Cuộc đời của người sở hữu dáng lông mày bị đứt đoạn khá trắc trở, lận đận trong tình duyên lẫn công việc

Tướng lông mày bị đứt đoạn
Xem tướng lông mày bị đứt đoạn

Nam có dáng lông mày này thường hay bất hòa, xung khắc với các thành viên trong gia đình, tiền tài gặp nhiều khó khăn, không nhận được trợ giúp của anh em trong gia đình

Lông mày ngắn hoặc dài

Đàn ông sở hữu đôi lông mày ngắn thường là những người quyết đoán và mạnh mẽ, họ độc lập và chủ động trong mọi tình huống nên hầu như không cần sự giúp đỡ từ bất kì ai. Đôi khi họ lại quá bảo thủ và cố chấp theo đuổi mọi thử thách chông gai đến cùng.

Tướng lông mày ngắn hoặc dài
Xem tướng lông mày ngắn hoặc dài ở nam giới

Trái ngược hoàn toàn với lông mày dài, người sở hữu đôi lông mày ngắn lại là những người sống cực kì tình cảm, đây cũng là điểm yếu trong một vài trường hợp cần đưa ra những quyết định quan trọng trong công việc và cuộc sống

Lông mày vòng cung

Đây là kiểu lông mày có hình vòng cung, chiều dài bằng hoặc hơn mắt, đuôi lông mày dài và thưa dần về sau.

Tướng lông mày vòng cung
Tướng lông mày vòng cung

Người sở hữu dáng lông mày này là những người thông minh, rất nhạy bén và sáng tạo trong mọi tình huống, có tinh thần trách nhiệm cao, vì vậy họ nhận được rất nhiều sự tin tưởng từ mọi người xung quanh

Họ là người rất sáng tạo, có nhiều ý tưởng độc đáo, trong tương lai họ sẽ rất thành công, đạt được nhiều thành tích, gặp nhiều may mắn trong sự nghiệp, tình duyên và cuộc sống.

Lông mày mọc ngược

Dáng lông mày mọc ngược được chia làm 3 loại khác nhau: đuôi lông mày mọc ngược, một nữa lông mày mọc ngược hoặc chỉ có vài sợi lông mày mọc ngược

Người có dáng lông mày này thường sống tiết kiệm, khá bảo thủ và gia trưởng. Vì quá cương quyết và bảo thủ trong nhiều vấn đề nên họ thường xảy ra bất hòa với mọi người, đặc biệt là những người trong gia đình như anh em, cha mẹ, hôn nhân đôi khi cũng không được hạnh phúc vì sự bảo thủ này.

Tướng lông mày mọc ngược
Xem tướng lông mày mọc ngược

Trong xem tướng lông mày, đàn ông có lông mày mọc ngược một nửa thì lại sống khá khép kín, khó thích nghi, vì vậy họ cũng rất cô đơn, không có nhiều bạn bè thân thiết. Khi gặp chuyện gì đó kinh khủng thì họ cũng trở nên dữ tợn, trông rất đáng sợ.

Còn người có một vài sợi lông mọc ngược ở trên trán thì lại khá ích kỷ, mặc dù họ khá nhạy bén trong việc tìm kiếm và nắm bắt cơ hội cho bản thân. Tuy nhiên, họ cũng có thể sẵn sàng làm bất cứ việc gì để đạt lợi ích cho bản thân mình, bất kể việc đó tốt hay xấu, có làm hại đến ai không.

Lông mày lưỡi mác

Tướng lông mày lưỡi mác
Tướng lông mày lưỡi mác thường mang ý nghĩa may mắn cho vận mệnh phái nam

Lông mày lưỡi mác là một kiểu lông mày được nhiều người ưa chuộng vì mang lại vẻ đẹp cá tính, sắc sảo và hiện đại. Lông mày lưỡi mác có hình dạng với đầu lông mày ngắn và mỏng, còn đuôi lông mày dài và nhọn. Kiểu lông mày này phù hợp với những gương mặt tròn, trái xoan hoặc vuông, vì nó có thể tạo ra điểm nhấn cho khuôn mặt và làm cho nó trở nên thon gọn và cân đối hơn.

Những ai sở hữu tướng lông mày này thường có tính tình thẳng thắng, cương trực, dũng cảm và đầu óc cũng rất thông minh, nhanh nhạy. Đây là mẫu đàn ông có tướng làm quan, lãnh đạo, tự gây dựng nên sự nghiệp cho bản thân. Tuy nhiên, do quá cứng rắn và không khôn khéo khi giao tiếp nên thường chịu thiệt thòi, bị nhiều người ghen ghét, đố kỵ.

Lông mày tam giác

Tướng lông mày tam giác
Người có tướng lông mày tam giác thường đạo hoa, được nhiều người khác giới yêu mến

Lông mày tam giác là một kiểu lông mày được nhiều người yêu thích vì mang lại vẻ đẹp trẻ trung, năng động và cá tính. Lông mày tam giác có hình dạng giống như một tam giác với đầu lông mày thanh mảnh và càng đầy đặn khi về phần đuôi lông. Kiểu lông mày này phù hợp với những khuôn mặt có gương mặt dài, hình tim hoặc hình thoi, vì nó có thể tạo ra sự cân bằng và hài hòa cho khuôn mặt và làm cho nó trở nên ngắn và gọn hơn.

Đàn ông có lông mày tam giác thường có sức hút với nữ giới vì thế dễ gặp vận đào hoa. Bên cạnh đó, những người sở hữu tướng lông mày này cũng năng động và thông minh, khả năng giao tiếp tốt. Tuy nhiên, trong vài trường hợp, những người này thường hiếu thắng nên dễ dẫn đến thị phi.

>>>Xem thêm: Ý Nghĩa Của Nốt Ruồi Sau Gáy, Có Nên Xóa Nốt Ruồi Để Thay Đổi Tướng Số

Ý nghĩa các tướng lông mày của nữ giới

Lông mày thưa và to

Trong xem tướng lông mày phụ nữ, người phụ nữ sở hữu dáng mày thưa và to, thường là những người có lập trường vững vàng, có trách nhiệm. Luôn vượt qua mọi khó khăn, thử thách, hoàn thành công việc của mình đến nơi đến chốn.

Tướng lông mày nữ giới thưa và to
Xem tướng lông mày to và thưa

Họ khá nghiêm túc và lạnh lùng, nhưng bên trong khá tình cảm và đáng tin cậy. Đây là một mẫu người có lối tư duy truyền thống, nên đôi lúc họ tự tạo ra những áp lực vô hình cho chính bản thân mình và những người xung quanh.

Xem thêm: Lông Mày Lá Liễu: Tướng Số Và Cách Sở Hữu Lông Mày Lá Liễu Chi Tiết

Lông mày liễu

Lông mày lá liểu là một trong những dáng lông mày đẹp đối với nữ giới, dáng mày có phần đầu thon dài và phần đuôi dài nhỏ lại, mày lá liễu thường sẽ dài hơn các dáng lông mày thông thường

Tướng lông mày nữ giới lá liễu
Tướng lông mày lá liễu

Đối với quan niệm phương đông, lông mày lá liễu là biểu tượng của sự dịu dàng, chung thủy, là hậu phương vững chắc. Hậu vận vô cùng viên mãn và hạnh phúc

Lông mày hình chữ V

Dáng lông mày chữ V có bề ngang to, lông mày đen rậm, tách hai nhánh giống hình chữ V

Tướng lông mày nữ giới chữ V
Xem tướng lông mày hình chữ V

Người sở hữu dáng lông mày này thường là người khá kiên định và có nghị lực, luôn theo đuổi mục tiêu đến cùng. Họ thường là những người lãnh đạo và đạt được nhiều thành tựu lớn trong sự nghiệp, họ cũng là người có gu thẩm mỹ tốt, hợp với lĩnh vực nghệ thuật như nhà thiết kế hay họa sĩ.

Lông mày tằm

Lông mày tằm hay còn gọi là mày ngài, đây là dáng lông mày nằm ngang, bề ngang to, sợi mày thô cứng, đuôi mày hơi hướng lên trên. Người sở hữu dáng mày này là một người phụ nữ khôn khéo, tham vọng và có tướng số giàu sang. Tuy nhiên, họ nên học cách hài lòng với những thứ đang có, không nên quá tham vọng mà làm điều lợi mình hại người.

Tướng lông mày tằm nữ giới
Xem tướng lông mày tằm

Lông mày trăng non

Đây là dáng lông mày dài qua mắt, cong như hình vầng trăng, sợi lông mày mọc xuôi, đen mịn và rất rõ nét. Người phụ nữ nào may mắn sở hữu cả lông mày trăng non lẫn mắt phượng thường rất thông minh, sáng dạ, có tướng phú quý, cả đời hạnh phúc và bình an.

Tướng lông mày tăng non nữ giới
Xem tướng lông mày trăng non

Ngoài ra, họ còn là người rất ham học hỏi, luôn tìm tòi để phát triển bản thân, có khả năng diễn thuyết và thuyết phục người khác, tinh tế và khéo léo. Nên họ được nhiều người yêu quý, công việc thuận lợi, cuộc sống bình yên và hôn nhân viên mãn.

Lông mày dài đều

Lông mày dài đều cũng được xem là một tướng mày tốt ở nữ giới, họ là những người thông minh, có tư duy logic tốt, giao tiếp giỏi và nhạy bén xử lý các tình huống.

Tướng lông mày dài đều nữ giới
Tướng lông mày dài đều

Họ cũng là những người rất tâm lý, có sự đồng cảm với mọi người, luôn cố gắng vun đắp để duy trì tất cả mối quan hệ.

>>>Xem thêm: Ý Nghĩa Tốt Xấu Của Nốt Ruồi Trong Lòng Bàn Tay? Có Nên Xóa Nốt Ruồi?

Lông mày ngang

Lông mày ngang là một trong những dáng lông mày khá phổ biến ở Hàn Quốc. Dáng lông mày này có bề ngang to, khoảng cách vừa phải, dài bằng hoặc hơn mắt, đầu và đuôi thường bằng nhau. Nhìn chung dáng mày này khá cân đối và thanh thoát cho gương mặt, giúp gương mặt trở nên dễ thương và trẻ trung hơn.

Tướng lông mày ngang
Xem tướng lông mày ngang

Những người có dáng lông mày ngang thô đậm, thường là người có cá tính mạnh, có kỹ luật, nghiêm khắc và khá cương trực. Còn những người sở hữu dáng lông mày ngang mịn lại có tính cách khá ngang bướng, bảo thủ và có phần cố chấp. Tuy nhiên họ lại là những người có trí tuệ, sáng tạo, có tầm nhìn sâu rộng, bao dung và có trách nhiệm cao.

Các dáng lông mày chuẩn đẹp

Các dáng lông mày chuẩn đẹp đối với nữ giới:

  • Lông mày ngang: Được xem là một trong những dáng mày đẹp đối với nữ giới: dáng mày này khá tự nhiên khiến gương mặt trở nên tươi trẻ, thanh tú, phù hợp với nhiều phong cách.
  • Lông mày thái: Cũng là một trong những dáng lông mày thịnh hành trong năm 2022, thay vì trẻ trung như lông mày ngang thì lông mày thái đem đến nét đẹp sắc sảo, có phần cá tính.
Tướng lông mày chuẩn đẹp nữ giới
Xem tướng lông mày thái
  • Lông mày lá liễu: Là dáng lông mày mà bao người ao ước sở hữu, ngay từ thời xa xưa dáng mày này đã được người đời ca ngợi về vẻ đẹp của nó qua câu: Đàn bà con mắt lá răm. Lông mày lá liễu đáng trăm quan tiền. Từ những năm 90 đến nay, dáng mày này chưa bao giờ hết hot, với sự thanh mãnh và mềm mại của lông mày lá liễu đã tôn lên nét đẹp đằm thắm đặc trưng của người phụ nữ Việt Nam.

Các dáng lông mày chuẩn đẹp đối với nam giới:

  • Dáng mày kiếm: Xếp đầu trong danh sách là dáng mày hình kiếm, sở hữu dáng mày này giúp nam giới toát lên khí chất đỉnh đạc, trưởng thành và quyến rũ.
  • Sở hữu dáng lông mày hổ: Dáng mày này sẽ giúp bạn thu hút mọi người ngay từ ánh mắt đầu tiên, bởi dáng mày này toát lên khí chất mạnh mẽ, nam tính, giúp đôi mắt trở nên sắc sảo và vô cùng quyến rũ.
  • Dáng lông mày rồng: Đây cũng là một trong những dáng mày tốt trong nhân tướng học, sở hữu dáng mày này trông bạn rất nam tính, cực kỳ mạnh mẽ.

Các dáng lông mày phá tướng trong phong thủy

Lông mày thưa với màu sắc nhạt dần

Những người có dáng mày này cuộc sống gặp nhiều khó khăn, trắc trở, hao tốn tiền của. Họ thường là những người xuề xòa, không cẩn thận, dễ bị kích động và cực kỳ nóng nảy. Đây được xem là một tướng lông mày nữ xấu, nếu nam giới sở hữu dang mày này trông cũng khá nhợt nhạt. Bạn nên tìm đến các phương pháp điêu khắc hay xăm lông mày để chỉnh sửa dáng mày, cải biến vận mệnh.

Hai hàng lông mày dính vào nhau

Đây là một dáng mày cực kì xấu cả về phong thủy lẫn thẩm mỹ, khiến gương mặt như bị chia cắt, mất cân đối. Tình duyên và sự nghiệp cũng gặp khá nhiều khó khăn, mặc dù cố gắng làm lụng vất vả những cũng không có dư, sống cuộc sống tạm bợ nay đây mai đó. Bạn cần phải thay đổi dáng lông mày giao nhau để giúp cải thiện vận số, gặp được nhiều may mắn hơn trong cuộc sống.

Tướng lông mày dính vào nhau
Xem tướng lông mày dính vào nhau

Lông mày quá đậm

Đây cũng được xem là dáng lông mày không tốt, dáng mày này khiến người sở hữu rơi vào cảnh phá sản hoặc khó khăn về tài chính, gặp khá nhiều vận hạn về sự nghiệp cũng như tình duyên

Lông mày chữ bát

Lông mày chữ bát là một kiểu lông mày có hình dạng giống như chữ bát trong tiếng Việt. Lông mày này thường được coi là có ý nghĩa không tốt, mặc dù biểu hiện sự thông minh, tài năng của người sở hữu.

Tuy nhiên, người có lông mày chữ bát lại dễ bi quan, tự ti và thiếu quyết đoán thế nên thường bỏ lỡ nhiều cơ hội để thành công. Bên cạnh đó, các mối quan hệ với con cái cũng xa cách, về già thường cô độc dù tính cách quan tâm, đối xử tốt với gia đình và những người thân xung quanh. Một số người nổi tiếng có lông mày chữ bát là Hoàng tử Harry, Emma Watson, Brad Pitt…

Tướng lông mày chữ bát
Tướng lông mày chữ bát thường biểu hiện hậu vận khó khăn

Lông mày quỷ

Lông mày quỷ là một kiểu lông mày có hình dạng to. thô bề ngang rộng, đuôi lông mày có nhiều sợi mọc lan sát xuống gần mắt. Lông mày này thường được coi là có ý nghĩa xấu, biểu hiện sự xảo quyệt, gian xảo và hung ác của người sở hữu. Người có tướng mày này thường dễ đi vào con đường trộm cắp hoặc phạm tội. Lông mày quỷ cũng khó hợp với nhiều khuôn mặt khác nhau, tạo nên sự lệch lạc và kỳ quặc.

Lông mày xoắn ốc

Lông mày xoắn ốc là một kiểu lông có hình dạng xoắn lại như những chiếc ốc sên. Lông mày xoắn ốc thường được coi là có ý nghĩa không tốt, biểu hiện sự tự ti, thiếu quyết đoán của người sở hữu. Người sở hữu lông mày xoắn ốc cũng dễ bị lừa vì cả tin. Nếu lông mày xoắn ốc bên trái thì khắc cha, lông mày xoắn ốc bên phải thì sẽ khắc mẹ.

Lông mày dựng ngược

Lông mày dựng ngược là lông mày có chiều mọc ngược với xương vòm mắt. Người sở hữu dáng lông mày này thường có số mệnh không được may mắn, đời sống khổ cực, túng thiếu về tiền bạc và tình cảm, cuối đời thường cô độc một mình. Người có lông mày dựng ngược thường khắc ông nội và bố.

Lông mày thẳng đứng

Lông mày thẳng đứng đúng như tên gọi của nó là dáng lông mày có sợi lông mày mọc thẳng đứng hướng lên đỉnh đầu. Người sở hữu tướng mày này thường có tính cách ích kỷ, suy nghĩ thiếu thực tế, lòng dạ nham hiểm vì thế thường dễ gặp tai họa nghiêm trọng.

Lông mày quá gần mắt

Người có tướng lông mày quá gần mắt thường có tính tình nóng nảy, bốc đồng, không kiên nhẫn thì thế mưu sự thường không thành, dễ nản chí, hay xung đột với những người xung quanh. Bên cạnh đó, tư duy hạn hẹp, không thích tiếp thu ý kiến từ người khác cũng khiến họ gặp thất bại và thiếu may mắn trong cả tiền tài và sự nghiệp.

Tướng lông mày quá gần mắt
Người có tướng lông mày quá gần mắt thường nóng tính, khó thành công

>>>Xem thêm: Hướng Dẫn Cách Xem Chỉ Tay Tại Nhà Cực Đơn Giản Và Chính Xác

Dáng lông mày phù hợp với từng kiểu khuôn mặt

  • Mặt tròn: Những người có khuôn mặt tròn nên chọn những dáng mày thanh mảnh và có độ cong nhẹ, một số dáng mày phù hợp với gương mặt tròn như lông mày lá liễu, lông mày trăng non hay lông mày hình chữ V,…
  • Mặt trái xoan: đây được xem là gương mặt hoàn hảo, hợp với hầu hết các dáng mày. Tuy nhiên nên chọn những dáng mày cong nhẹ ở phần đuôi sẽ giúp gương mặt trở nên thanh thoát và thanh tú hơn. Nếu bạn theo phong cách cá tính thì nên chọn dáng mày thái, còn theo phong cách dịu dàng thì chọn dáng chân mày lá liễu.
Tướng lông mày phù hợp với từng khuôn mặt
Xem tướng lông mày hợp với mặt trái xoan
  • Mặt chữ điền, mặt vuông: Để giảm bớt đi những góc cạnh trên gương mặt chữ điền, bạn nên chọn những dáng mày sắc sảo, nhạt màu sẽ khiến gương mặt trở nên thanh thoát hơn
  • Mặt dài: dáng mày ngang Hàn Quốc là sự lựa chọn hoàn hảo cho gương mặt này, giúp giảm tỉ lệ chiều dài khiến gương mặt trở nên thanh thoát hơn.
Tướng lông mày hợp mặt dài
Xem tướng lông mày phù hợp với gương mặt dài
  • Mặt trái tim: Những dáng mày thanh mảnh và cong nhẹ sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất cho khuôn mặt này.
  • Mặt kim cương: Nên chọn những dáng mày có độ cong vừa phải, phần đầu lông mày nhạt hơn phần đuôi lông mày sẽ hạn chế độ nhọn ở cằm và độ rộng ở thái dương, giúp gương mặt trở nên hài hòa hơn.
Tướng lông mày hợp mặt kim cương
Tướng lông mày phù hợp với gương mặt kim cương

Các ứng dụng xem tướng lông mày phổ biến

App Brown Try-On hay app chỉnh sửa lông mày là những app xem tướng lông mày phổ biến nhất hiện nay, các app này cho phép bạn thử dáng mày trực tiếp, selfie hoặc đăng ảnh sẵn có, thông qua đó bạn sẽ tìm được dáng mày phụ hợp nhất với khuôn mặt của mình.

App xem tướng lông mày
App xem tướng lông mày phổ biến hiện nay

Trên đây, Mogi đã thông tin đến bạn ý nghĩa các tướng lông mày trong tướng số, mỗi dáng mày có một ưu nhược điểm khác nhau. Hy vọng qua bài viết, bạn đã có thêm những hiểu biết về tướng lông mày, hãy truy cậpMogi.vn thường xuyên để cập nhật thêm nhiều thông tin mới về phong thủy, hoặc các thông tin nhà đất như cho thuê kho xưởng,… nhé!

>>> Xem thêm:

Nguyễn Hiền
Nguyễn Hiền
Mình là Ngọc Hiền, hiện đang là Content Writer của Mogi.vn - Trang mua bán bất động sản uy tín hàng đầu. Tôi đã có hơn một năm kinh nghiệm viết cho lĩnh vực phong thủy, bất động sản,... Tôi sẽ mang đến những bài viết chất lượng và đáng tin cậy, để cùng bạn giải đáp thắc mắc.
spot_img

TIN LIÊN QUAN