spot_img
Trang chủPhong thuỷTướng Số Của Người Sở Hữu Lông Mày Giao Nhau Báo Hiệu...

Tướng Số Của Người Sở Hữu Lông Mày Giao Nhau Báo Hiệu Hung Hay Cát?

Lông mày giao nhau nói lên điều gì? Hiện tượng này tốt hay xấu trong nhân tướng học? Có cách nào khắc phục được hình dáng lông mày giao nhau hay không? Hãy cùng Mogi tham khảo ngay những chia sẻ về tướng lông mày giao nhau dưới đây.

Lông mày giao nhau là như thế nào?

Đặc điểm để nhận diện tướng lông mày giao nhau rất dễ. Vì nếu lông mày bình thường thì giữa 2 chân mày sẽ có khoảng cách nhất định ở vị trí ấn đường. Nhưng với chân mày giao nhau thì vị trí ấn đường này bị che phủ bởi chân mày.

Nhìn vào, bạn sẽ thấy 2 chân mày dường như được nối lại với nhau. Vị trí lông mày giao nhau có thể mọc thẳng hàng hoặc cũng có thể mọc lộn xộn. Như vậy, lông mày giao nhau là gì? Là hiện tượng 2 đầu chân mày của bạn sẽ trùng nhau ở vị trí giữa trán.

Lông mày giao nhau thì vị trí ấn đường này bị che phủ bởi lông mày
Lông mày giao nhau thì vị trí ấn đường này bị che phủ bởi lông mày

Theo nghiên cứu của một số chuyên gia thẩm mỹ thì đây là kết quả của yếu tố di truyền cha mẹ. Nếu các gen di truyền chứa thông tin để tạo ra hiện tượng lông mày trùng thì người con sẽ có cặp lông mày giao nhau. Hoặc sẽ có trường hợp lông mày giao nhau là do quá trình phát triển của thai nhi từ trong bụng mẹ.

>>> Tìm hiểu thêm: Lông Mày Lá Liễu Là Như Thế Nào? Vận Mệnh Tốt Hay Xấu?

Lông mày giao nhau tốt hay xấu?

Trên phương diện thẩm mỹ và nhân tướng học thì hình dáng lông mày giao nhau là tốt hay xấu? Bạn hãy thử tìm hiểu cụ thể dưới đây

Xét theo thẩm mỹ

Trên phương diện thẩm mỹ, hình dáng chân mày giao nhau không được đánh giá cao. Vì khoảng cách giữa hai đầu chân mày sẽ giúp bạn có được sự hài hòa hơn trên khuôn mặt. Nhưng chân mày giao nhau khiến gương mặt của bạn trở nên tối hơn, mất đi cảm giác cân đối.

Chân mày giao nhau khiến gương mặt của bạn trở nên tối hơn
Phụ nữ lông mày giao nhau

Những sợi lông mày mọc sợi hướng xuống, hướng lên không gọn gàng, tinh tế khiến khuôn mặt dữ dằn hơn. Nếu bạn là nữ, việc sở hữu lông mày giao nhau khiến quá trình trang điểm của bạn trở nên bất tiện. Bên cạnh đó, việc sở hữu chân mày giao nhau còn gây ảnh hưởng đến giao tiếp do gây mất thiện cảm cho người đối diện.

Xét theo nhân tướng học

Trong nhân tướng học, vị trí ấn đường còn được gọi là cung mệnh vì nó liên quan đến vận mệnh của một đời người. Nhân tướng học có thể luận được tướng mệnh giàu sang hay nghèo khổ dựa trên ấn đường của gia chủ. Do đó, một vị trí ấn đường sáng, rộng, bằng phẳng luôn giúp gia chủ gặp được nhiều may mắn, phúc khí, hạnh phúc hơn.

Vị trí ấn đường còn được gọi là cung mệnh vì nó liên quan đến vận mệnh của một người
Vị trí ấn đường còn được gọi là cung mệnh vì nó liên quan đến vận mệnh của một người

Chính vì thế, việc chân mày giao nhau che mất vị trí ấn đường bị xem là tướng chân mày xấu. Những lông mày xuất hiện ở ấn đường bị xem như là vật cản khiến ấn đường trở nên tăm tối. Những người có tướng chân mày giao nhau thường gặp bất lợi, buồn nhiều hơn vui. Bên cạnh đó, sức khỏe của họ cũng không được tốt, thậm chí là sống không thọ.

Chân mày giao nhau che mất vị trí ấn đường bị xem là tướng chân mày xấu
Lông mày giao nhau ở đàn ông

Trong nhân tướng học, phụ nữ có tướng lông mày giao nhau còn phán đoán là sống giàu tình cảm. Tuy nhiên, họ thường phức tạp hóa mọi vấn đề lên, suy nghĩ nông cạn và có tính chiếm hữu cao. Chính vì vậy, nữ giới có lông mày giao nhau thường có tính tình nóng nảy, dễ bị kích động.

>>> Tìm hiểu thêm: Tướng Mũi Phụ Nữ Ảnh Hưởng Thế Nào Đến Tài Lộc, Tình Duyên Trong Tướng Số?

Vận mệnh người có lông mày giao nhau chi tiết

Theo nhân tướng học, hình dáng lông mày giao nhau sẽ báo hiệu những vận mệnh khác nhau tùy theo tình hình thực tế. Bạn có thể tham khảo vận mệnh những người có hình dáng lông mày giao nhau cụ thể dưới đây:

Lông mày rậm nối liền

Ấn đường là vị trí thể hiện cung mệnh quan lộc của một người trong nhân tướng học. Những người có lông mày rậm nối liền lại với nhau thì thường có:

  • Đường quan lộc không tốt.
  • Kinh tế không dư giả, tiền làm ra chỉ đủ cho các chi phí ăn tiêu bình thường.
  • Có vận số khó khăn, hay gặp những bất lợi, trắc trở cả trong công việc lẫn trong cuộc sống.
  • Cuộc sống của người có lông mày rậm nối liền thường gặp nhiều chuyện buồn phiền hơn là vui vẻ.
  • Họ dù có thông minh, khéo léo đến đâu thì vận mệnh cuộc sống cũng vất vả lận đận.
  • Đồng thời, họ thường xuyên đau ốm, sức khỏe không được tốt.
Lông mày rậm nối liền lại với nhau thì có đường quan lộc không tốt
Lông mày rậm nối liền lại với nhau thì có đường quan lộc không tốt

Lông mày giao nhau nhưng thưa thớt

Những người có lông mày thưa thớt ở vị trí giao nhau thì trong nhân tướng học phán đoán là khắc với anh em.

  • Anh chị em trong nhà thường có mối quan hệ bất hòa, thường hay cãi vã, không nhờ vả được ai bất kỳ điều gì.
  • Bên cạnh đó, người có lông mày giao nhau nhưng thưa cũng là người không có sự kiên định trong tính cách. Thường họ sẽ gió chiều nào theo chiều đó, không có lập trường.
Nhân tướng học phán đoán tướng chân mày này là khắc với anh em
Nhân tướng học phán đoán tướng chân mày này là khắc với anh em

Nếu vị trí giao nhau giữa 2 lông mày thưa nhưng xoắn vào nhau thì:

  • Đây là người thường làm việc theo cảm tính.
  • Tư duy của những người này không rõ ràng, đôi lúc họ không xác định được suy nghĩ và hành động của mình một cách cụ thể.

Lông mày giao nhau thưa thớt nhưng mọc ngược lại với nhau thì có rất nhiều yếu tố bất thường. Ví dụ như, họ có anh chị em cùng cha khác mẹ hoặc ngược lại, có anh chị em cùng mẹ khác cha. Những người này có cuộc đời dễ gặp tai họa, sống nghèo khổ và cuối đời có thể có cuộc sống cô độc.

Lông mày giao nhau áp sát mắt

Tướng mày giao nhau nhưng vị trí lông mày giao nhau áp sát vào mắt thì thể hiện tính cách nóng nảy. Họ thường dễ bị kích động bởi những yếu tố ngoại lực tác động vào. Họ không tập trung vào công việc nên đường công danh sự nghiệp của họ cũng không được tốt.

Người có tướng chân mày này thường thể hiện tính cách nóng nảy
Người có tướng chân mày này thường thể hiện tính cách nóng nảy

Những người có lông mày giao nhau áp sát vào mắt còn là người có tính cách tự cao tự đại, thích thể hiện. Vì vậy, họ cần phải có sự thay đổi và rèn luyện tính cách để có cuộc sống suôn sẻ và gặp thuận lợi hơn. Ví dụ như: kiềm chế tính cách nóng nảy, biết giữ bình tĩnh hơn…

>>> Tìm hiểu thêm: Nốt Ruồi Trong Lòng Bàn Tay Trái, Phải Nam, Nữ Nói Lên Điều Gì?

Một vài cách khắc phục khi có lông mày giao nhau

Vì là tướng xấu trong phong thủy nên bạn có thể tham khảo một số cách dưới đây để khắc phục dáng lông mày giao nhau

Lông mày giao nhau có nên cạo, tỉa không?

Bạn có thể chọn cạo hoặc tỉa lông mày để loại bỏ phần lông mày ở vị trí giao nhau. Hình thức này khá đơn giản và cũng vô cùng tiết kiệm, bất kỳ ai cũng có thể tự thực hiện được. Sau khi cạo, tỉa thì vị trí ấn đường sẽ trở nên thông thoáng và gương mặt sẽ cân đối, hài hòa hơn.

Cạo để làm sạch lông mày giao nhau
Cạo để làm sạch lông mày giao nhau

Tuy nhiên, khi sử dụng hình thức cạo hoặc tỉa lông mày thì bạn cần phải cẩn trọng để tránh làm tổn thương da ở những nơi cạo, tỉa. Không những thế, khi cạo hoặc tỉa thì bạn sẽ phải thường xuyên làm vì nó chỉ có hiệu quả trong thời gian ngắn.

Quá trình cạo và tỉa lông mày còn có thể khiến lông mày trở nên cứng, đen hơn và lỗ chân lông sẽ to hơn so với bình thường. Điều này có tác động không nhỏ đến tính thẩm mỹ.

Tỉa lông mày bằng nhíp khá đơn giản và tiết kiệm chi phí rất nhiều
Tỉa lông mày bằng nhíp khá đơn giản và tiết kiệm chi phí rất nhiều

Ngoài 2 hình thức đơn giản trên, bạn có thể mua một số sản phẩm dành riêng cho tẩy lông mày và làm theo hướng dẫn. Tuy nhiên, bạn hãy lựa chọn những sản phẩm chất lượng từ những nhãn hiệu uy tín để tránh trường hợp gây kích ứng cho da. 

Sử dụng công nghệ thẩm mỹ cao

Một số công nghệ thẩm mỹ cao để khắc phục tình trạng lông mày giao nhau là bạn có thể đi triệt lông mày. Đây là hình thức khắc phục đạt hiệu quả tốt nhất và chi phí cũng đắt hơn nhiều lần so với việc tẩy, tỉa hoặc cạo lông mày.

Tuy nhiên, phương pháp này vẫn có thể gây ra một số tác dụng phụ như gây viêm da, kích ứng da… Nhưng lại giúp vị trí giao nhau được xử lý triệt để.

Bạn có thể đi triệt lông mày để có hiệu quả cao nhất
Bạn có thể đi triệt lông mày để có hiệu quả cao nhất

Chính vì vậy, trước khi quyết định triệt vĩnh viễn thì bạn nên tìm hiểu kỹ về phương pháp này. Hãy lựa chọn những trung tâm thẩm mỹ uy tín, nhân viên có tay nghề cao để đảm bảo được hiệu quả và an toàn. Hoặc bạn cũng có thể tham khảo các ý kiến của chuyên gia thẩm mỹ về tình trạng da thực tế để tìm được phương pháp phù hợp nhất.

Như vậy, bạn đã tìm hiểu xong lông mày giao nhau và những ý nghĩa của nó trong nhân tướng học. Bên cạnh đó, nếu bạn muốn tìm hiểu thêm các chia sẻ về nhân tướng học, hãy truy cập ngay website Mogi.vn. Những thông tin hữu ích nhất từ nhiều lĩnh vực khác nhau luôn được cập nhật mới nhất mỗi ngày trên website đang chờ đón bạn!

>>> Xem thêm: 

Ngọc Ánh – Chuyên viên phân tích thông tin Bất động sản

 

 

Nguyễn Ánh
Nguyễn Ánh
Ánh Nguyễn - Chuyên viên phân tích thông tin Bất động sản của website Mogi.vn. Đồng thời, có 6 năm Content Writer trên các trang thông tin khác nhau. Hy vọng các bài viết của mình sẽ mang đến những thông tin hữu ích nhất cho bạn!
spot_img

TIN LIÊN QUAN