spot_img
Trang chủPhong thuỷ2009 Mệnh Gì? Tuổi Kỷ Sửu Hợp Tuổi Nào, Hợp Màu Gì?

2009 Mệnh Gì? Tuổi Kỷ Sửu Hợp Tuổi Nào, Hợp Màu Gì?

Người ta tin rằng, vạn vật trên Trái Đất từ khi sinh ra đã mang trên mình một số mệnh riêng. Từ mệnh cách hoặc các yếu tố Thiên can, Địa chi của mỗi năm sinh, người ta có thể phán đoán được rất nhiều thứ về số mệnh người sinh năm đó. Vậy người sinh năm 2009 mệnh gì? Hợp với tuổi nào? Hợp với màu gì? Hãy cùng Mogi theo dõi bài viết này để khá phá câu trả lời.

Sinh năm 2009 mệnh gì?

Dựa vào học thuyết ngũ hành âm dương để địa chi làm cơ sở. Trong 5 mệnh của Ngũ hành: Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ, mỗi năm sinh sẽ tương ứng với một mệnh khác nhau.

Người sinh năm 2009 thuộc mệnh Hoả – nạp âm Tích Lịch Hoả (được hiểu như Lửa sấm sét). Đây là hiện tượng chỉ xảy ra khi có mưa lớn, bão và có sự xuất hiện của sấm sét. Luồng điện được phóng ra thường gắn liền với hiện tượng Thiên Lôi.

Từ đó ta có thể thấy rằng, những người mang trong mình mệnh Hỏa sẽ có ý chí kiên cường, mạnh mẽ, tính cách thẳng thắn tuy nhiên đôi khi lại hơi nóng nảy và bảo thủ.

2009 mệnh gì
2009 mệnh gì? Người sinh năm 2009 thuộc mệnh Hoả, nạp âm Tích Lịch Hoả (Lửa sấm sét).

Năm 2009 là năm con gì?

Để xác định được sinh năm 2009 tuổi con gì người ta dựa vào Thiên can và Địa chi. Những người sinh năm 2009 sẽ mang Thiên can Kỷ và Địa chi Sửu. Tức sinh năm Kỷ Sửu và cầm tinh con Trâu.

Cụ thể, Thiên can Kỷ thuộc hành Thổ, Địa chi Sửa cũng thuộc hành Thổ. Vì vậy sinh năm 2009 có tuổi mệnh khá tốt. Hai hành Thổ kết hợp với nhau giúp người này trở nên mạnh mẻ và cứng cáp.

Do đó, những người sinh năm 2009 thường ít gặp khó khăn trong cuộc sống. Dù có trở ngại họ cũng vượt qua nhờ ý chí mạnh mẽ và kiên cường.

Năm 2009 tuổi con gì
2009 mệnh gì? Tuổi con gì? Năm 2009 là năm Kỷ Sửu, cầm tinh con Trâu

>> Tham khảo thêm: Mua Bán Nhà Mặt Tiền Phố Tiện Nghi, Giá Rẻ

Sinh năm 2009 cung mệnh gì?

Không phải tất cả những người sính năm 2009 đều mang mệnh Hỏa. Tùy vào giới tính và bát quái, người sinh năm 2009 xác định mệnh như sau:

  • Nam 2009: Mang cung Ly, hành Hoả. Những người cung Ly thường rất độc lập, kiên cường và tính tự chủ cao. Đặc biệt, trong công việc họ là những người có trách nhiệm và không dễ nản chí.
  • Nữ 2009: Mang cung Càn, hành Kim. Người cung Càn thường rất mạnh mẽ và quyết tâm cao trong mọi chuyện. Bên cạnh đó, học cũng là những người rất tốt bụng, tử tế và được rất nhiều người xung quanh yêu quý.
Sinh năm 2009 thuộc cung mệnh gì
Dựa vào bát quái có thể biết được 2009 cung gì

>> Xem thêm: Top 10 loại cây phong thủy mang đến may mắn cho người mệnh Hỏa

Sinh năm 2009 hợp với tuổi nào?

Những thắc mắc liên quan đến năm 2009 mệnh gì đã được giải đáp. Vậy người sinh năm 2009 hợp với tuổi nào cũng là câu hỏi được rất nhiều sự quan tâm. Bởi vì khi cộng tác hoặc làm bạn với những người hợp tuổi thì sẽ nhận được nhiều tài lộc và may mắn trong cuộc sống.

Nữ 2009 hợp tuổi nào?

Trong công việc làm ăn hoặc hợp tác kinh doanh, buôn bán, nữ 2009 nên kết hợp với những người thuộc tuổi Giáp Ngọ, Canh Dần, Bính Thân, Mậu Tý, Đinh Hợi và Quý Tỵ.

Nữ 2009 hợp tuổi nào
2009 mệnh gì? Nữ 2009 sẽ hạnh phúc khi kết duyên với chồng tuổi Canh Dần, Mậu Tý, Bính Thân,…

Còn trong tình duyên, hôn nhân, nữ tuổi này sẽ có cuộc sống hạnh phúc và hưởng giàu sang, phú quý khi kết duyên với chồng thuộc tuổi Canh Dần, Mậu Tý, Bính Thân, Giáp Ngọ, Quý Tỵ và Đinh Hợi.

Về tuổi kỵ, nữ 2009 nên hạn chế liên quan đến những người thuộc tuổi Tân Mão, Đinh Dậu, Ất Dậu, Quý Mão, Mậu Tuất hay Bính Tuất.

>> Xem thêm: Cho Thuê Phòng Trọ Giá Rẻ, Đầy Đủ Tiện Nghi, Cập Nhật Mới

Nam 2009 hợp tuổi nào?

Khi lựa chọn đối tác làm ăn, kinh doanh, buôn bán, nam 2009 nên tìm những người tuổi Quý Tỵ, Canh Dần, Giáp Ngọ để công việc diễn ra thuận lợi, suôn sẻ và ngày càng phát triển hơn.

Nam 2009 hợp tuổi nào
2009 mệnh gì? Nam 2009 nên tìm những người tuổi Quý Tỵ, Canh Dần, Mậu Tý, Giáp Ngọ và Bính Thân

Trong tình duyên và hôn nhân, năm 2009 nên tìm kiếm những người phụ nữ thuộc tuổi Bính Thân, Giáp Ngọ, Mậu Tý và Đinh Hợi để có được một cuộc sống hôn nhân viên mãn và hạnh phúc.

Về tuổi kỵ, nam 2009 nên tránh những người tuổi Quý Mão, Mậu Tuất, Đinh Dậu, Bính Tuất, Ất Dậu để hạn chế những vận hạn không đáng có.

>> Xem thêm: Màu phong thủy: Chọn đúng để vạn sự cát tường, hanh thông

Kỷ Sửu 2009 hợp với màu nào? Số nào?

Màu sắc hay các con số may mắn sẽ theo mỗi người từ những chi tiết nhỏ nhất trong cuộc sống. Từ đó, mang đến may mắn cũng như tài lộc, giàu sang. Việc xác định được màu sắc và các con số hợp với người Kỷ Sửu 2009 sẽ phụ thuộc vào việc 2009 mệnh gì. Vậy Kỷ Sửu hợp màu gì? Số nào?

Tuổi Kỷ Sửu hợp màu nào?

Tuổi Kỷ Sửu hợp màu nào?
2009 mệnh gì? Hợp màu nào? Kỷ Sửu sẽ hợp với những màu sắc bản mệnh của mình

Nhìn chung, những người sinh năm 2009 thuộc mệnh Hoả sẽ hợp với những màu sắc bản mệnh của mình. Cũng như các màu sắc tương sinh thuộc hành Mộc và kỵ những màu sắc thuộc hành Thuỷ. Cụ thể:

  • Màu sắc bản mệnh: đỏ, cam, hồng, tím.
  • Màu sắc tương sinh: xanh chuối, xanh lá, xanh rêu,…
  • Màu sắc tương khắc: xanh nước biển, xanh dương, đen,…

Ngoài ra, nam và nữ Kỷ Sửu có bảng mệnh khác nhau nên có bảng màu hợp và kỵ khác nhau. Cụ thể:

  • Nam 2009, thuộc mệnh Hỏa nên sẽ hợp với các màu xanh lá cây, xanh lục, đỏ, cam, hồng, tím. Kỵ những màu đen, xanh dương, vàng, nâu.
  • Nữ 2009, thuộc mệnh Kim nên sẽ hợp với các màu nâu, vàng, ghi, xám và trắng. Kỵ màu đỏ, hồng, cam, tím.

Dựa vào các nhóm màu hợp Kỷ Sửu 2009 có thể lựa chọn màu sắc cho các vật phẩm phong thủy, màu xe, màu nhà nhằm gia tăng vận khí và may mắn cho gia đình.

>> Tham khảo: Mua Bán Mặt Bằng Việt Nam Giá Rẻ, Vị Trí Đẹp

Tuổi 2009 hợp số nào?

Sử dụng những con số may mắn, hợp mệnh trong số điện thoại, biển số xe, số nhà,… thường được rất nhiều người tin dùng. Bởi chúng mang ý nghĩa sẽ đem lại may mắn, sức khỏe, niềm vui và hạnh phúc. Đồng thời, chúng còn thu hút tài lộc và mang đến sự thịnh vượng và giàu sang cho gia chủ.

Tuổi 2009 hợp số nào?
2009 mệnh gì? Những người sinh năm 2009 sẽ hợp với những con số thuộc bản mệnh

Những người sinh năm 2009 sẽ hợp với những con số thuộc bản mệnh của mình. Các con số thuộc mệnh Hoả và Mộc sinh Hỏa. Nên vì thế những con số may mắn của mệnh Mộc cũng sẽ tương hợp với người mang mệnh Hỏa.

  • Số may mắn của mệnh Hỏa: số 9
  • Số may mắn của mệnh Mộc: số 3, 4

Tuy nhiên, sẽ có khác biệt giữa nam và nữ sinh năm 2009. Đối với nam thì nên ưu tiên lựa chọn sử dụng những con số như 3, 4, 9. Còn đối với nữ, con số may mắn của họ sẽ là 6, 7, 8.

Sinh năm 2009 hợp hướng nào? Kỵ hướng nào?

Mọi người thường rất chú trọng khi chọn hướng nhà hay hướng sắp đặt các vật dụng, đồ đạc quan trọng trong nhà. Bởi đây cũng là một yếu tố phong thuỷ được rất nhiều người tín và sử dụng. Điều này thường được thể hiện rất rõ khi bất cứ ai xây nhà mới đều xem hướng cả.

Việc xác định năm 2009 mệnh gì, cung gì sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc tìm hiểu các hướng hợp với tuổi của mình. Cũng như giúp mang lại nhiều may mắn, vận khí tốt, sức khoẻ và tài lộc cho gia đình. Vậy người tuổi Kỷ Sửu 2009 sẽ hợp với những hướng nào?

Tuổi Kỷ Sửu 2009 hợp với hướng nào?
2009 mệnh gì? Hợp hướng nhà nào?

>> Xem thêm: Cách hóa giải hướng nhà tuyệt mệnh hợp phong thủy

Nữ sinh năm 2009 hợp, kỵ hướng nào?

Nữ sinh năm 2009 sẽ hợp với các hướng: Tây Nam, Tây Bắc, Tây, Đông Bắc. Đối với 4 hướng chính này gia chủ tuổi Kỷ Sử nên sử dụng làm hướng khi thiết kế cửa chính cho phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc.

Nữ tuổi Kỷ Sửu khi xây nhà ở những hướng này sẽ giúp mang lại sự sung túc và thịnh vượng. Cũng như may mắn cho bản thân cũng như gia đình.

  • Hướng Tây – Sinh khí: Hướng này mang ý nghĩa cho sự mở rộng, gia tăng may mắn, tài lộc và mở mang trí tuệ. Tạo điều kiện cho mọi sự đều hanh thông, gia chủ nhanh chóng thăng tiến.
  • Hướng Tây Nam – Diên niên: Hướng này mang đến niềm vui trong các mối quan hệ gia đình, tình cảm và xã hội. Gia đình có cuộc sống êm ấm, vợ chồng hòa thuận, sự nghiệp thành công.
  • Hướng Tây Bắc – Phục vị: Hướng này mang đến sự ổn định và yên bình trong cuộc sống của gia chủ nữ sinh năm 2009.
  • Hướng Đông Bắc – Thiên y: Hướng này mang đến cát lợi, giúp gia chủ giải tỏa được muộn phiền trong cuộc sống.

Các hướng không khuyến khích nữ Kỷ Sửu sử dụng làm hướng chính trong nhà là Đông, Nam, Bắc, Đông Nam.

  • Hướng Đông – Ngũ quỷ: Hướng này báo hiệu cho những điềm xấu, gây trở ngại và xảy ra cãi vả.
  • Hướng Nam – Tuyệt mệnh: Hướng này biểu thị cho sự chia lìa, đứt đoạn.
  • Hướng Bắc – Lục sát: Hướng này đem đến sự hao thất về tiền bạc, của cải.
  • Hướng Đông Nam – Họa sát: Hướng này đặc biệt rất xấu trong kinh doanh, khiến gia chủ gặp trở ngại và suy thoái về tài chính.

>> Xem thêm: Sinh Năm 1966 Mệnh Gì? Bình Giải Chi Tiết Tử Vi Tuổi Bính Ngọ

Nam sinh năm 2009 hợp, kỵ hướng nào?

Đối với nam 2009, Đông, Nam, Bắc, Đông Nam là những hướng hợp với nam tuổi này. Khi xây dựng mái ấm ở những hưởng này, nam tuổi Sửu sẽ nhận được nhiều thuận lợi trong việc làm ăn. Cũng như êm ấm trong chuyện gia đình.

  • Hướng Đông – Sinh khí: Hướng này đem lại tiền tài, danh vọng cho gia chủ.
  • Hướng Bắc – Diên niên: Mọi sự ổn định, có sức khỏe dồi dào, vượt qua được bệnh tật.
  • Hướng Nam – Phục vị: Đem lại sức mạnh tinh thần, thi cử đỗ đạc.
  • Hướng Đông Nam – Thiên y: Mối quan hệ giữa gia đình, tình yêu hạnh phúc, sức khỏa cải thiện.

Các hướng kỵ với nam tuổi Kỷ Sửu là Tây Bắc, Đông Bắc, Tây, Tây Nam.

  • Hướng Tây Bắc – Tuyệt mệnh: Hướng này làm hao tốn của cải, dễ xảy ra tranh cải, xung đột.
  • Hướng Đông Bắc – Họa sát: Hướng này khiến gia chủ hay gặp bất trắc, thị phi.
  • Hướng Tây – Ngũ quỷ: Gia chủ dễ bị phá sản, gặp tai họa.
  • Hướng Tây Nam – Lục sát: Có thù hận trong làm ăn, kiên tụng, tai nạn, tình cảm trục trặc.
Nam 2009 hợp, kỵ hướng nào
2009 mệnh gì? Nam sinh năm 2009 hợp, kỵ hướng nhà nào?

Nếu bạn sinh năm 2009, hy vọng những chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc 2009 mệnh gì hay nam sinh năm 2009 mệnh gì, nữ sinh năm 2009 mệnh gì. Cũng như hợp với tuổi nào, những con số, màu sắc và hướng nào. Đừng quên tiếp tục truy cập Mogi để khám phá thêm nhiều thông tin về phong thuỷ. Cũng như những tin mới nhất về thị trường bất động sản toàn quốc.

>> Tham khảo thêm:

Trương Linh
Trương Linh
Mình là Ngọc Linh, hiện đang là content writer của website Mogi.vn - Trang thông tin mua bán bất động sản uy tín hàng đầu hiện nay tại Việt Nam
spot_img

TIN LIÊN QUAN