spot_img
Trang chủPhong thuỷSinh Năm 1966 Mệnh Gì? Bình Giải Chi Tiết Tử Vi Tuổi...

Sinh Năm 1966 Mệnh Gì? Bình Giải Chi Tiết Tử Vi Tuổi Bính Ngọ

Sinh năm 1966 mệnh gì và tuổi gì là câu hỏi mà nhiều người thắc mắc. Vì vậy, trong bài viết sau Mogi xin chia sẻ với bạn toàn bộ những thông tin về sinh năm 1966 mệnh gì và luật giải chi tiết toàn bộ tử vi của người sinh năm này.

Sinh năm 1966 mệnh gì?
Sinh năm 1966 mệnh gì? Người sinh năm 1966 tuổi Bính Ngọ, mang mệnh Thuỷ

Theo lý thuyết ngũ hành về tương sinh và tương khắc, mệnh Thuỷ sẽ có sự tương hợp và tương khắc với các mệnh khác như sau:

  • Mệnh hợp: Thuỷ hợp với mệnh Kimmệnh Mộc. Kim và Mộc mang đến niềm vui, may mắn và được xem là những người bạn tuyệt vời cho những người mang mệnh Thuỷ.
  • Mệnh khắc: Thuỷ khắc mệnh Thổmệnh Hoả. Vì vậy, những người mang mệnh Thuỷ nên cẩn thận trong việc kết giao với những người có mệnh Thổ và Hoả, để tránh những rủi ro và xung đột không cần thiết.
Sinh năm 1966 mệnh gì và hợp, khắc mệnh nào?
Sinh năm 1966 mệnh gì và tương hợp tương khắc mệnh nào? Năm 1966 hợp mệnh Kim và Mộc, khắc mệnh Hoả và Thổ

Qua đó, có thể trả lời cho câu hỏi sinh năm 1966 tuổi gì và mệnh gì? Thì người sinh 1966 thuộc mệnh Thuỷ nên mang trong mình sự mạnh mẽ của nước. Nhưng cần lưu ý về việc kết giao với những người khắc mệnh để tránh gặp những xui rủi.

Sinh năm 1966 là tuổi con gì?

Sinh năm 1966 tuổi gì? Năm 1966 với Thiên can Bính và Địa chi Ngọ, được biết đến là năm Bính Ngọ hoặc năm con Ngựa. 

Sinh năm 1966  mệnh gì? Tuổi gì?
Sinh năm 1966 mệnh gì? Tuổi gì?
  • Theo lịch Dương: Sinh từ ngày 21/01/1966 đến hết ngày 08/02/1967.
  • Theo lịch Âm: Sinh từ ngày 01/01/1966 đến hết ngày 29/12/1966.

Nhìn chung, những người mang tuổi Ngựa rất yêu tự do và có một tính cách mạnh mẽ đáng kinh ngạc. Vì vậy, người khác rất khó kiểm soát và khá khó để giữ chân được họ. Họ luôn khao khát khám phá những điều thú vị trong cuộc sống, đặc biệt là họ không thích những sự ổn định, lặp đi lặp lại.

Sinh năm 1966  mệnh gì
Sinh năm 1966 mệnh gì? Những người thuộc tuổi Bính Ngọ luôn khao khát khám phá những điều thú vị trong cuộc sống

>>>Xem thêm: 1962 Mệnh Gì? Giải Mã Tử Vi Cuộc Đời Người Sinh Năm Nhâm Dần 1962

Sinh năm 1966 thuộc cung gì?

  • Đối với nam: Sinh năm 1966 là cung Đoài Kim thuộc Tây tứ mệnh. Họ sẽ có cuộc đời sung sướng ở trung vận, công việc làm ăn thuận lợi, hậu vận an nhàn với con cháu về sau. 
  • Đối với nữ: Sinh năm 1966 là cung Cấn Thổ thuộc Tây tứ mệnh. Cuộc đời của họ sẽ trải qua nhiều thăng trầm tuy nhiên trung và hậu vận sẽ gặp được nhiều điều tốt đẹp từ tiền tài cho đến tình duyên. 

Vận mệnh người sinh năm 1966

Nam mệnh

Sinh năm 1966 là mệnh gì và trải qua cuộc sống như thế nào? Nam Bính Ngọ sinh năm 1966 trải qua thời tiền vận với nhiều khó khăn và gian truân.

Tuy nhiên, khi đến trung vận thì cuộc sống của những người đàn ông này mới đạt được thành công, thịnh vượng và tiền tài. Hậu vận mang đến sự an nhàn, hạnh phúc bên gia đình và con cháu.

Sinh năm 1966 mệnh gì? Vận mệnh của nam
Sinh năm 1966 mệnh gì? Nam Bính Ngọ sinh năm 1966 trải qua thời tiền vận với nhiều khó khăn và gian truân

Về tình duyên, nam Bính Ngọ dựa vào sinh tháng nào âm lịch sẽ có những đặc điểm riêng:

  • Các tháng 1, 2, 3, 4, 5, 9, 10 âm lịch: Tình duyên trải qua hai lần thay đổi, có thể mang đến những biến động trong quan hệ tình cảm.
  • Tháng 6, tháng 7, tháng 11 âm lịch: Đường tình duyên của người sinh vào các tháng này rất tốt, mang đến cho họ sự hạnh phúc suốt đời.
  • Tháng 8, 12 âm lịch: Tình duyên trong những tháng này có thể gặp trở ngại và trải qua nhiều biến động.
Sinh năm 1966 mệnh gì? Vận mệnh của nam
Sinh năm 1966 mệnh gì? Vận mệnh của nam

Nam Bính Ngọ thường là những người có tình cảm sâu sắc và quan tâm đặc biệt đến gia đình. Sự nghiệp và công việc của anh phát triển mạnh mẽ từ trung vận, giúp anh xây dựng được vị trí tốt cũng như có chỗ đứng trong xã hội.

Có thể thấy cuộc đời của nam Bính Ngọ 1966 trải qua những khó khăn ban đầu, nhưng với sự cố gắng và trung vận, anh ấy đạt được thành công và hạnh phúc, đồng thời luôn gìn giữ tình cảm gia đình và xây dựng cuộc sống tốt đẹp bên con cháu.

Nữ mệnh

Nữ sinh năm 1966 là mệnh gì và có vận mệnh ra sao? Phụ nữ sinh năm 1966 trải qua cuộc sống với nhiều biến động, nhưng sẽ tìm được sự ổn định, tuy nhiên vẫn sẽ có sự viên mãn về tiền tài và sức khỏe khi trung vận đến.

Sinh năm 1966 mệnh gì? Vận mệnh của nữ
Sinh năm 1966 mệnh gì? Phụ nữ sinh năm 1966 trải qua cuộc sống với nhiều biến động, nhưng sẽ tìm được sự ổn định

Về tình yêu, nữ sinh năm 1966 sẽ có những trải nghiệm khác nhau tùy theo tháng sinh âm lịch:

  • Tháng 1, 2, 5, 8, 10 âm lịch: Tình yêu gặp nhiều khó khăn và thử thách, nhưng cuối cùng sẽ tiến tới một hôn nhân hạnh phúc.
  • Tháng 3, 6, 7, 11 âm lịch: Chuyện tình duyên trải qua ba lần thay đổi, không có quá nhiều kỷ niệm sâu đậm, nhưng cuối cùng vẫn hạnh phúc bên nhau.
  • Tháng 4, tháng 9, 12 âm lịch: Hôn nhân viên mãn và hạnh phúc trọn đời.

Phụ nữ sinh năm 1966 có một gia đạo ấm cúng và yên bình. Tuy công việc không thuận lợi, nhưng đến trung vận, sự thăng tiến và thành công sẽ đến như diều gặp gió. Cuối cùng, họ sẽ được hưởng một cuộc sống hạnh phúc và an yên.

Sinh năm 1966 mệnh gì? Vận mệnh của nam
Phụ nữ sinh năm Bính Ngọ sẽ được hưởng một cuộc sống hạnh phúc và an yên.

Tóm lại thì cuộc sống của phụ nữ sinh năm 1966 đầy biến động, nhưng qua sự kiên nhẫn và đổi mới, họ tìm thấy sự ổn định và hạnh phúc trong tình yêu và gia đình, đồng thời đạt được thành công và sự viên mãn trong cuộc sống.

>>>Xem thêm: Sinh năm 2000 mệnh gì? Tuổi Canh Thìn hợp tuổi nào, màu nào?

Tính cách người sinh năm Bính Ngọ 1966

Nam sinh năm 1966

Nam sinh năm 1966 mệnh gì và có tính cách như thế nào? Nam Bính Ngọ sinh năm 1966 có khả năng sử dụng lời nói tinh tế và hay khen ngợi người khác bằng những câu từ hoa mỹ, cho nên dễ dàng có được sự thiện cảm từ mọi người. Điều này giúp cho họ dễ dàng có được tình yêu và sự quan tâm từ người khác.

Sinh năm 1966 mệnh gì? Tính cách của nam
Nam Bính Ngọ sinh năm 1966 có khả năng sử dụng lời nói tinh tế và hay khen ngợi người khác

Với tinh thần cầu tiến và sự thông minh nhạy bén, nam Bính Ngọ 1966 có tính cách chân thành, đáng tin cậy, cởi mở và không phân biệt yêu ghét. Họ yêu thích sự tự do và độc lập, thích sống một cuộc sống ung dung, tự tại.

Tuy nhiên, một điểm yếu của họ là thường dao động và không có sự ổn định trong cuộc sống. Họ có thể có xu hướng ăn chơi xa hoa, phung phí và buông thả tình cảm. Tính cách của họ cũng có một phần nóng nảy, đôi khi họ có thể mất kiểm soát và gây ra những hậu quả không lường trước được.

Sinh năm 1966 mệnh gì? Tính cách của nam
Sinh năm 1966 mệnh gì và tính cách ra sao? Nam Bính Ngọ có xu hướng ăn chơi xa hoa, phung phí và buông thả tình cảm

Nhìn chung thì nam Bính Ngọ sinh năm 1966 sở hữu khả năng sử dụng ngôn ngữ rất giỏi nên dễ thu hút sự quan tâm từ người khác. Họ là những người cầu tiến, thông minh và chân thành. Nhưng cũng cần kiềm chế tính cách nóng nảy và thiếu sự ổn định trong cuộc sống.

Nữ sinh năm 1966

Nữ sinh năm 1966 mệnh gì và có tính cách ra sao? Những người nữ sinh năm 1966 mang tuổi Bính Ngọ thường rất hiểu đạo lý và sống thiên về tình cảm. Đặc biệt là có lòng hiếu thảo với cha mẹ.

Bản tính siêng năng và chăm chỉ giúp cho họ đạt được thành công trong học vấn và dễ dàng tiến xa trong sự nghiệp. Tuy nhiên, tính nóng nảy và thích làm theo ý của mình đôi khi gây ra những hậu quả khôn lường. Cuộc đời của họ có thể sẽ phải trải qua nhiều thăng trầm.

Sinh năm 1966 mệnh gì? Tính cách của nữ
Nữ sinh năm 1966 mệnh gì và tính tình thế nào? Người nữ sinh năm Bính Ngọ rất hiểu đạo lý và sống thiên về tình cảm

Người phụ nữ tuổi Bính Ngọ thường rất chăm chỉ và độc lập. Họ thích đối mặt với những thử thách, thích tỏa sáng và luôn coi mình là trung tâm. Họ có tính cách cứng đầu và luôn kiên định đối với những niềm tin cá nhân, không thích nghe lời khuyên từ người khác. Họ không đánh giá cao những người chậm chạp và rất ghét sự lười biếng.

Sinh năm 1966 mệnh gì? Tính cách của nữ
Người nữ Bính Ngọ 1966 thích đối mặt với những thử thách, thích tỏa sáng và luôn coi mình là trung tâm

Tổng kết lại, nữ sinh năm 1966 là người hiểu rõ đạo lý, có lòng hiếu thảo, có tính cách siêng năng và độc lập. Tuy nhiên, họ cần kiềm chế tính nóng nảy và tính cách tự làm theo ý của mình để tránh những hậu quả không mong muốn xảy ra. Cuộc sống của họ có thể trải qua nhiều biến động, nhưng sự chăm chỉ và quyết tâm sẽ giúp họ vượt qua mọi thách thức.

>>>Tham khảo thêm: Sinh Năm 2004 Mệnh Gì? Tuổi Con Gì? Hợp Tuổi Gì, Vận Mệnh Như Thế Nào?

Màu sắc hợp, kỵ với người sinh năm 1966

Màu hợp với Bính Ngọ 1966

Sinh năm 1966 mệnh gì và hợp với màu gì? Tuổi Bính Ngọ 1966 mang mệnh Thủy, nên có sự tương hợp với màu đen, trắng, xanh dương và bạc và kỵ màu vàng, nâu đất, đỏ và cam.

Sinh năm 1966 mệnh gì và hợp với màu nào?
Sinh năm 1966 mệnh gì và hợp với màu nào? Người tuổi Bính Ngọ hợp với màu đen

Cụ thể, những màu tương sinh cho người sinh năm 1966 như sau:

  • Màu đen: Đây là màu hợp với mệnh Thủy, mang đến cảm giác an toàn và hạnh phúc cho bạn.
  • Màu xanh dương: Được xem là màu của Thủy, màu xanh dương mang lại may mắn và tài lộc cho bạn.
  • Màu trắng: Bạn sẽ được đón nhận nhiều may mắn và tinh thông khi sử dụng màu trắng.
Sinh năm 1966 mệnh gì và hợp với màu nào?
Người sinh năm 1966 tương hợp với màu trắng

Tóm lại, người sinh năm 1966 mang mệnh Thủy nên có sự tương hợp với màu đen, trắng, xanh dương và bạc. Việc sử dụng những màu này có thể mang lại cảm giác an lành, hạnh phúc, may mắn và tài lộc cho họ.

>>>Xem thêm: Sinh Năm 1965 Tuổi Gì? Hợp Với Màu Và Mệnh Gì? Nên Xây Nhà Hướng Nào?

Màu kỵ với Bính Ngọ 1966

Sinh năm 1966 mệnh gì và kỵ những màu nào? Bính Ngọ 1966 thường kỵ những màu như đỏ, cam và tím, vì chúng là màu của mệnh Hỏa. Thủy khắc Hỏa nên họ thường tránh sử dụng những màu này để tránh ảnh hưởng đến tài lộc và may mắn của mình.

Sinh năm 1966 mệnh gì và kỵ với màu nào?
Sinh năm 1966 mệnh gì và kỵ với màu nào? Bính Ngọ 1966 kỵ với màu đỏ

Ngoài ra, màu vàng và nâu đất cũng là màu kỵ cho tuổi Bính Ngọ 1966, vì Thổ tương khắc với Thủy. Do đó, nên hạn chế sử dụng màu vàng và nâu đất để tránh giảm đi tài lộc và may mắn trong cuộc sống.

Sinh năm 1966 mệnh gì và kỵ với màu nào?
Tuổi Bính Ngọ 1966 kỵ màu cam

>>>Xem thêm: Sinh Năm 1967 Mệnh Gì? Bật Mí Tất Tần Tật Tử Vi Người Sinh Năm 1967

Hướng nhà hợp với người sinh năm 1966

Sinh năm 1966 mệnh gì và hướng nào hợp là hướng nhà nào? Dưới đây, Mogi đã tổng hợp những hướng nhà hợp và kỵ của những người sinh năm Bính Ngọ dành cho cả nam mạng và nữ mạng, cụ thể:

Sinh năm 1966 mệnh gì và hợp hướng nào?
Sinh năm 1966 mệnh gì và hợp hướng nào? Hướng nhà hợp với người sinh năm 1966 dành cho nam mạng và nữ mạng

Nam mạng:

Hướng hợp

Hướng kỵ

Tây Bắc (Sinh Khí)

Đông (Tuyệt Mệnh)

Đông Bắc (Phúc Đức)

Nam (Ngũ Quỷ)

Tây Nam (Thiên Y)

Bắc (Họa Hại)

Tây (Phục Vị)

Đông Nam (Lục Sát)

Nữ mạng:

Hướng hợp

Hướng kỵ

Tây Nam (Sinh Khí)

Đông Nam (Tuyệt Mệnh)

Tây (Phúc Đức)

Bắc (Ngũ Quỷ)

Tây Bắc (Thiên Y)

Nam (Họa Hại)

Đông Bắc (Phục Vị)

Đông (Lục Sát)

Sinh năm 1966 hợp với tuổi nào?

Sinh năm 1966 mệnh gì và hợp với người tuổi nào? Trong lĩnh vực kinh doanh, việc chọn đối tác phù hợp với tuổi Bính Ngọ 1966 là điều vô cùng quan trọng. Điều này sẽ quyết định đến sự thành bại của công việc kinh doanh, mức độ hòa hợp giữa các thành viên và khả năng tiến xa trong sự nghiệp.

Sinh năm 1966 mệnh gì? Hợp với người tuổi nào?
Sinh năm 1966 mệnh gì và hợp cưới tuổi nào? Người sinh năm 1966 hợp với tuổi Bính Ngọ, Tân Hợi, Ất Mão và Nhâm Tý

Có những con giáp được xem là phù hợp và kết hợp tốt với người sinh năm 1966 tuổi Bính Ngọ như là Bính Ngọ, Tân Hợi, Ất Mão và Nhâm Tý.

Sự kết hợp với những con giáp này sẽ đem lại sự đồng điệu, tâm đầu ý hợp và sự thăng tiến trong công việc kinh doanh. Điều này sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho sự thành công và phát triển trong sự nghiệp của họ.

Sinh năm 1966 mệnh gì? Hợp với người tuổi nào?
Bính Ngọ kết hợp với những con giáp phù hợp sẽ có sự thăng tiến trong công việc kinh doanh

Việc lựa chọn đối tác phù hợp và hợp tác với những con giáp như Bính Ngọ, Tân Hợi, Ất Mão và Nhâm Tý là một yếu tố quan trọng để giúp những người tuổi Bính Ngọ 1966 xây dựng một sự nghiệp kinh doanh thành công và lâu dài trong tương lai.

>>>Xem thêm: 2019 Mệnh Gì? Hợp Màu Gì, Khắc Màu Gì? Tính Cách Thế Nào?

Sinh năm 1966 kết hôn năm nào tốt?

Người sinh 1966 mệnh gì và kết hôn năm nào tốt? Hôn nhân và gia đình đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống của mỗi người. Việc chọn một người đồng hành chung chăn gối, chia sẻ mâm cơm không chỉ yêu cầu sự hòa hợp về tư duy và suy nghĩ mà còn yêu cầu hợp nhau về tính cách.

Người sinh năm 1966 nên lựa chọn người bạn đời để kết hôn thuộc những con giáp sau đây: Bính Ngọ, Tân Hợi, Nhâm Tý, Ất Mão, Ất Tỵ.

Sinh năm 1966 mệnh gì và kết hôn với tuổi nào tốt?
Sinh năm 1966 mệnh gì và nên kết hôn tuổi nào? 1966 nên cưới tuổi Bính Ngọ, Tân Hợi, Nhâm Tý, Ất Mão, Ất Tỵ

Những con giáp trên sẽ đảm bảo sự hòa hợp về tính cách, đồng điệu về quan điểm và giúp xây dựng một mối quan hệ hôn nhân vững chắc. Điều này tạo cơ hội cho sự hạnh phúc và ổn định trong đời sống gia đình.

Con số may mắn với người sinh năm 1966

Sinh năm 1966 mệnh gì và có con số may mắn là số mấy? Mỗi người ở mỗi độ tuổi sẽ có những con số may mắn và phù hợp với bản thân, giúp gia tăng năng lượng của bản mệnh, thu hút tài lộc và thăng tiến trong cuộc sống.

Dựa vào nguyên tắc ngũ hành tương sinh tương khắc, mà bạn có thể tìm ra những con số phù hợp với những người sinh năm 1966.

Sinh năm 1966 mệnh gì và cói con số may mắn nào?
Sinh năm 1966 mệnh gì và ứng với con số may mắn nào? Bính Ngọ 1966 nên chọn con số may mắn là 1,6 và 7

Với người mệnh Thủy, nên chọn các con số 6 và 7 của mệnh Kim, cùng với số 1 của mệnh Thủy. Những con số này mang đến nhiều vận may, thành công và giúp xua đuổi tà khí. Đối với người sinh năm 1966 việc chọn những con số này sẽ tạo ra cơ hội gặp gỡ quý nhân và thay đổi cuộc đời.

Từ đó, bạn có thể áp dụng những con số may mắn này vào cuộc sống và công việc của mình, nhằm thu hút năng lượng tốt và tạo điều kiện cho sự thành công và phát triển.

Vật đem lại may mắn cho người tuổi Bính Ngọ

Đây là những vật sẽ mang lại bình an và tài lộc cho người sinh năm 1966.

Tượng ngựa

Theo phong thủy, ngựa là loài vật tượng trưng cho sự kiên tri, mạnh mẽ và may mắn. Trong kinh doanh nếu muốn làm ăn phát đạt người ta thường đặt tượng ngựa phong thủy trên bàn làm việc nhằm mang đến may mắn và thành công. 

Sinh năm 1966 mệnh gì và tượng ngựa là vật may mắn
Sinh năm 1966 mệnh gì và tượng ngựa là vật may mắn

Tượng thiềm thừ

Tượng thiềm thừ (còn có tên là cóc ngận tiền) là biểu tượng của tiền tài. Ngoài ra hình lưỡng nghi trên đỉnh đầu còn có ý nghĩa của sự bảo vệ. Không chỉ thu hút về tiền tài, linh vật này còn giúp xua đuổi những vận khí xấu, giúp gia chủ tránh nhữ điều không may.

Sinh năm 1966 mệnh gì và tượng thiềm thừ là vật may mắn
Sinh năm 1966 mệnh gì và tượng thiềm thừ là vật may mắn

Tượng phật di lạc

Tượng phật di lạc là là biểu tượng của sự hạnh phúc trong phong thủy. Đặt tượng di lạc trong nhà sẽ mang đến niềm vui và sự lạc quan cho gia chủ. 

Sinh năm 1966 mệnh gì và tượng phật di lạc là vật may mắn
Sinh năm 1966 mệnh gì và tượng phật di lạc là vật may mắn

Hồ lô trong phong thủy

Trong Phật Giáo và Lão Giáo, đây là một vật phẩm rất được xem trong vì nó là biểu tương của điềm lành, có tác dụng xua đuổi tà khí. Bên cạnh đó còn mang ý nghĩa may mắn, biến điều ước thành sự thật.

Sinh năm 1966 mệnh gì và tượng hồ lô là vật may mắn
Sinh năm 1966 mệnh gì và tượng hồ lô là vật may mắn

Tượng tì hưu

Tương tì hưu có rất nhiều màu sắc khác nhau giúp bạn có thể lựa chọn màu sắc phù hợp với bản mệnh của mình. Tì hưu là vật mang lại may mắn, tài vận, điều tốt lành cho chủ nhân. 

Sinh năm 1966 mệnh gì và tượng tì hưu là vật may mắn
Sinh năm 1966 mệnh gì và tượng tì hưu là vật may mắn

Tượng rùa

Đặt tượng rùa trong nhà giúp gia chủ phát triển tăng cơ hội phát triển về tiền tài, sự nghiệp. Đặt tượng rùa bên cạnh giường ngủ sẽ giúp cho bạn có một giấc ngủ ngon, cải thiên sức khỏe. 

Sinh năm 1966 mệnh gì và tượng rùa là vật may mắn
Sinh năm 1966 mệnh gì và tượng rùa là vật may mắn

Tượng voi 

Voi là loại vật mạnh mẽ, hiên ngang thế nên sở hữu tượng voi phong thủy trong nhà giúp mang lại thịnh vượng, may mắn đến với gia chủ. 

Sinh năm 1966 mệnh gì và tượng voi là vật may mắn
Sinh năm 1966 mệnh gì và tượng voi là vật may mắn

Lời kết

Ở bài viết trên, Mogi đã giải đáp cho bạn sinh năm 1966 mệnh gì và 1966 tuổi con gì cũng như là các thông tin quan trọng khác về tính cách, tuổi hợp với người sinh năm 1966. Hy vọng với những thông tin trên mà Mogi đã cung cấp sẽ giúp ích cho bạn và đừng quên thường xuyên ghé thăm Mogi.vn để đón xem những bài viết bổ ích khác về phong thuỷ, giá nhà đất hay mẹo vặt bổ ích nhé!

Xem thêm:

Trần Hoàng Chương
Trần Hoàng Chương
Tôi là Trần Hoàng Chương, hiện tại là Content Writer của Mogi - Trang thông tin mua bán và cho thuê bất động sản uy tín!
spot_img

TIN LIÊN QUAN