spot_img
Trang chủKiến thức bất động sảnThiết Kế Nội Thất Chung Cư 70m2 Đẹp Chuẩn Xu Hướng Mới...

Thiết Kế Nội Thất Chung Cư 70m2 Đẹp Chuẩn Xu Hướng Mới Nhất

Để không gian sống được thoải mái thì việc thiết kế nội thất và trang trí căn hộ phù hợp là vô cùng cần thiết. Hiện nay, một trong những diện tích căn hộ được xây dựng phổ biến nhất là 70m2. Đây là căn hộ với 2, 3 phòng ngủ phù hợp với các gia đình nhỏ. Trong bài viết này hãy cùng Mogi khám phá những mẫu thiết kế nội thất chung cư 70m2 hiện đại và đẹp mắt nhé. 

Mẫu thiết kế nội thất chung cư 70m2 đẹp

Có rất nhiều phong cách thiết kế dành cho chung cư với diện tích nhỏ cho bạn lựa chọn. Trong đó, nổi bật nhất là 3 phong cách thiết kế hiện đại, tân cổ điển và tối giản tiết kiệm diện tích. Dưới đây là những mẫu thiết kế nội thất chung cư mà bạn có thể tham khảo.

Mẫu thiết kế nội thất chung cư 70m2 đẹp hiện đại

Phong cách hiện đại là một trong những phong cách được nhiều người ưa chuộng khi thiết kế nội thất chung cư 70m2. Phong cách này sẽ mang đến cho căn hộ một vẻ ngoài thanh lịch, tinh tế và tối giản. Các đường nét trong thiết kế nội thất hiện đại thường rõ ràng, sắc sảo và không có quá nhiều chi tiết trang trí. Màu sắc chủ đạo sẽ là các màu sắc trung tính. Đối với nội thất sẽ chú trọng chất lượng, độ bền cũng như công năng.

Bạn có thể thiết kế nội thất chung cư 70m2 theo gợi ý sau đây: 

  • Phòng khách: Phòng khách được bố trí gần cửa sổ để tận dụng ánh sáng tự nhiên, tạo cảm giác rộng rãi và thoáng mát. Bên cạnh đó, đặt một bộ sofa màu xám, bàn trà nhỏ, tủ kệ tivi và một số tranh ảnh đơn giản trên tường. Màu sắc chủ đạo của phòng khách là màu trắng và xám, tạo nên một không gian trang nhã và hiện đại.
Mẫu thiết kế nội thất chung cư 70m2 đẹp hiện đại
Phòng khách hiện đại cho căn hộ 70m2 được thiết kế tinh tế
Mẫu thiết kế nội thất chung cư 70m2 đẹp hiện đại
Sử dụng các tông màu trắng, xám giúp cho căn hộ được mở rộng diện tích đáng kể

Xem thêm: Tổng Hợp Các Mẫu Thiết Kế Nội Thất Chung Cư 3 Phòng Ngủ Xu Hướng Mới

  • Phòng bếp: Phòng bếp và phòng ăn được kết nối với nhau, tạo nên một không gian tiện lợi và tiết kiệm diện tích. Phòng bếp sẽ được thiết kế theo hình dạng chữ L, với tủ bếp trên và dưới, đảo bếp và đồ dùng bếp hiện đại. Trong khi đó, khu vực ăn uống sẽ được đặt gần cửa sổ để đón ánh nắng với một bộ bàn ghế, đèn trần và lọ hoa trang trí. Màu sắc của không gian bếp là màu trắng và đen, tạo nên một tổng thể hài hòa.
Mẫu thiết kế nội thất chung cư 70m2 đẹp hiện đại
Phòng bếp có vẻ ngoài hiện đại và sang trọng
Mẫu thiết kế nội thất chung cư 70m2 đẹp hiện đại
Bếp và phòng ăn được liên kết hài hòa với nhau
  • Phòng ngủ: Phòng ngủ chính được thiết kế theo phong cách hiện đại với một giường ngủ king size, tủ quần áo, bàn làm việc và kệ sách đặt ở đầu giường. Màu sắc của phòng ngủ chính là màu nâu và kem giúp không gian ấm cúng và sang trọng.
Mẫu thiết kế nội thất chung cư 70m2 đẹp hiện đại
Phòng ngủ được thiết kế tối giản nhưng cũng không kém phần sang trọng
Mẫu thiết kế nội thất chung cư 70m2 đẹp hiện đại
Thiết kế phòng ngủ 70m2 theo phong cách hiện đại

Xem thêm: Tổng Hợp Mẫu Thiết Kế Nội Thất Chung Cư 2 Phòng Ngủ Đẹp Ấn Tượng

Mẫu thiết kế nội thất chung cư 70m2 tân cổ điển

Phong cách kiến trúc tân cổ điển là sự kết hợp giữa hài hòa giữ nét cổ điển và hiện đại, mang đến một vẻ ngoài sang trọng, quý phái cho công trình. Phong cách này sử dụng rất nhiều các chi tiết trang trí cầu kỳ như đèn chùm, đồng hồ, tranh ảnh…

Màu sắc được sử dụng nhiều trong phong cách này là màu trắng, vàng, hồng… Đồ dùng nội thất có nhiều chi tiết cổ điển đến từ các chất liệu da, nhung nhưng được tiết kế sao cho vẫn giữ được nét hiện đại, năng động.

Bạn có thể thiết kế nội thất chung cư 70m2 theo gợi ý sau đây: 

  • Phòng khách: Phòng khách nằm ở vị trí trung tâm của căn hộ với một bộ sofa, bàn trà nhỏ, tủ kết hợp với kệ tivi và một số đồ trang trí khác như đèn chùm, tranh ảnh nghệ thuật… Tông màu chủ đạo sẽ là màu trắng.
Mẫu thiết kế nội thất chung cư 70m2 tân cổ điển
Thiết kế phòng khách chung cư 70m2 phong cách tân cổ điển
Mẫu thiết kế nội thất chung cư 70m2 tân cổ điển
Phòng khách được thiết kế pha trộn giữ nét hiện đại, năng động với nét cổ điển, sang trọng

Xem thêm: Các phong cách thiết kế nội thất thịnh hành nhất

  • Phòng bếp: Phòng bếp được thiết kế với các tủ bếp trên và dưới, bàn đá màu và các thiết bị bếp cao cấp. Bàn ghế phong cách cổ điển được đặt dưới đèn chùm ánh sáng vàng với nhiều hoa văn trang trí sẽ tạo nên không gian lãng mạn nhưng cũng không kém phần hiện đại. Màu sắc của phòng bếp và phòng ăn là tông màu nâu và trắng.
Mẫu thiết kế nội thất chung cư 70m2 tân cổ điển
Phòng bếp mang lại cảm giác quý phái, trang nhã
  • Phòng ngủ: Phòng ngủ chính được thiết kế theo phong cách tân cổ điển với một giường ngủ lớn, tủ quần áo, bàn trang điểm và một kệ sách. Màu sắc của phòng ngủ chính sẽ là màu hồng pastel hoặc màu nâu giúp không gian nhẹ nhàng và tạo cảm giác thư giãn cho gia chủ.
Mẫu thiết kế nội thất chung cư 70m2 tân cổ điển
Phòng ngủ được thiết kế theo tông hồng pastel cổ điển
Mẫu thiết kế nội thất chung cư 70m2 tân cổ điển
Phòng ngủ với tông nâu ấm cúng

Xem thêm: Các phong cách thiết kế nội thất dành cho gia đình trẻ

Mẫu thiết kế nội thất chung cư 70m2 tiết kiệm diện tích

Phong cách tiết kiệm diện tích là một phong cách phù hợp cho những căn hộ chung cư 70m2 có không gian hạn chế. Phong cách này không chỉ mang đến một vẻ ngoài chỉn chu, gòn gàng mà còn đáp ứng đầy đủ công năng cho căn hộ.

Các đường nét trong thiết kế nội thất tiết kiệm diện tích thường đơn giản và không có quá nhiều chi tiết trang trí. Màu sắc chủ đạo của phong cách này là các màu sáng như trắng, xanh, vàng, hồng… Các đồ dùng nội thất thường được cân nhắc theo các tiêu chí tiện dụng, linh hoạt và có thể thay đổi chức năng.

Bạn có thể thiết kế nội thất chung cư 70m2 theo gợi ý sau đây:

  • Phòng khách: Với diện tích tương đối nhỏ nhưng vẫn muốn có một phòng khách với đầy đủ tiện nghi thì việc sử dụng vách kính để ngăn chia không gian sẽ mang lại cảm giác phòng khách được mở rộng đáng kể. Bên cạnh đó các hệ thống tủ, kệ âm tường cũng là lựa chọn hàng đầu cho những ai muốn tiết kiệm không gian phòng khách cho căn hộ. Thay vì sử dụng các loại đèn chùm có kích thước lớn chiếm nhiều diện tích và khiến không gian bị thu hẹp thì bạn có thể tham khảo những mẫu đèn âm trần để tạo cảm giác thoáng đãng hơn cho phòng khách.
Mẫu thiết kế nội thất chung cư 70m2 tiết kiệm diện tích
Vách ngăn kính giúp không gian phòng khách thêm phần thoáng đãng
  • Phòng bếp: Để tiết kiệm diện tích bạn có thể kết hợp không gian mở giữa phòng khách và phòng bếp giúp tạo sự liên kết và rộng rãi. Ngoài ra, có thể tận dụng tối đa không gian trên cao bằng cách thiết kế tủ bếp kịch trần. Điều này sẽ giúp có thêm nhiều khoảng lưu trữ cho đồ dùng bếp và tránh bám bụi trên đầu tủ. Các nội thất bếp thông minh cũng sẽ giúp bạn tận dụng mọi centimet của không gian bếp một cách hiệu quả.
Mẫu thiết kế nội thất chung cư 70m2 tiết kiệm diện tích
Phòng bếp được thiết kế tinh tế hài hòa với nhiều nội thất bếp thông minh
  • Phòng ngủ: Bạn nên ưu tiên sử dụng tông màu sáng cho phòng ngủ như màu trắng, màu kem, màu xanh ngọc nhạt,… để tạo cảm giác rộng rãi và thông thoáng. Bên cạnh đó, nên lắp đặt gương để nhân đôi không gian và tạo hiệu ứng phòng ngủ được mở rộng.
Mẫu thiết kế nội thất chung cư 70m2 tiết kiệm diện tích
Gương giúp cho không gian phòng ngủ được thông thoáng

Xem thêm: Mẫu Thiết Kế Căn Hộ Studio Đẹp, Hiện Đại Giá Rẻ

Lưu ý khi thiết kế chung cư 70m2 đẹp hiện đại

Khi thiết kế nội thất chung cư 70m2 đẹp hiện đại, bạn cần lưu ý một số điều sau đây để có được một không gian sống lý tưởng và như ý.

Khảo sát và tìm hiểu không gian thực tế

Trước khi bắt đầu thiết kế nội thất trong nhà, việc đầu tiên bạn cần làm là khảo sát kỹ về không gian thực tế của căn hộ bao gồm diện tích căn hộ, hướng, ánh sáng… Điều này giúp bạn có được một cái nhìn tổng quan và chính xác về căn hộ, từ đó đưa ra những quyết định phù hợp và hợp lý cho việc thiết kế nội thất.

Ngoài ra, việc lựa chọn đơn vị thi công thiết kế cũng vô cùng quan trọng, bạn cần nhận báo giá hoàn thiện nội thất chung cư 70m2 chi tiết và tham khảo các điều khoản trong hợp đồng để bảo đảm quyền lợi của bản thân. Các công ty kiến trúc hiện nay thường cung cấp dịch vụ trọn gói thiết kế nội thất căn hộ chung cư 70m2 giúp khách hàng có thể dễ dàng trong việc tính toán chi phí và ngân sách hơn.

Thiết kế nội thất phù hợp với phong cách cá nhân

Mỗi người có một phong cách và sở thích riêng, do đó cần thiết kế nội thất sao cho phù hợp với cá tính của mình. Bạn có thể tham khảo những mẫu thiết kế nội thất căn hộ chung cư 70m2 đẹp trên mạng hoặc tạp chí nhưng không nên sao chép một cách máy móc mà cần biết cách sáng tạo và kết hợp các yếu tố thiết kế để tạo nên một không gian sống độc đáo và phản ánh cá tính của mình.

Xem thêm: Áp Dụng Phong Cách Tropical Vào Thiết Kế Nội Thất Như Thế Nào?

Bố trí nội thất hợp lý

Bố trí nội thất hợp lý là một yếu tố quan trọng khi thiết kế nội thất chung cư 70m2. Cần bố trí nội thất sao cho tận dụng tối đa không gian, tạo cảm giác rộng rãi và thoáng mát. Bên cạnh đó, bạn cũng nên bố trí nội thất sao cho thuận tiện cho việc sử dụng, di chuyển và vệ sinh. Tránh bố trí nội thất quá nhiều, rườm rà hoặc quá lớn so với không gian. Ngoài ra, cũng nên chọn những đồ nội thất có thể gấp gọn, xếp chồng hoặc kéo dài để tiết kiệm không gian khi không sử dụng.

Bố trí nội thất hợp lý
Nội thất thông minh đang dần trở thành xu hướng khi thiết kế nội thất

Phối hợp màu sắc hài hòa

Màu sắc cũng là một yếu tố ảnh hưởng lớn lớn đến cảm nhận về không gian sống. Màu sắc cần được phối hợp hài hòa khi thiết kế nội thất chung cư 70m2. Nên chọn một gam màu chủ đạo cho căn hộ và một số màu sắc phụ để tạo điểm nhấn và sự đa dạng. Màu sắc cần phù hợp với phong cách, chức năng của từng không gian và tránh sử dụng quá nhiều màu sắc, màu quá tươi sáng hoặc quá tối vì sẽ làm mất đi sự cân bằng của không gian.

Tạo điểm nhấn trong mẫu thiết kế nội thất

Một điểm nhấn độc đáo trong nội thất sẽ giúp căn hộ thu hút ánh nhìn đồng thời thể hiện được cá tính của chủ nhân. Bạn có thể tạo điểm nhấn bằng cách sử dụng những đồ trang trí độc đáo, màu sắc hóa văn nổi bật, cách bố trí hệ thống ánh sáng sáng tạo… Bên cạnh đó, một số nơi như trên tường, trần, sàn nhà… cũng là một vị trí phù hợp để tạo điểm nhấn riêng biệt cho căn hộ.

Tạo điểm nhấn trong mẫu thiết kế nội thất
Những điểm nhấn độc đáo sẽ giúp cho thiết kế nội thất chung cư 70m2 thêm phần thú vị

Xem thêm: Những thiết kế siêu lạ mắt của nhà phong cách Địa Trung Hải

Chú ý yếu tố phong thủy

Phong thủy là một bộ môn khoa học cổ xưa, nghiên cứu về sự ảnh hưởng của thiên nhiên, không gian và thời gian đến con người và vật chất. Việc áp dụng phong thủy được nhiều người tin rằng sẽ tạo nên một không gian sống hài hòa và may mắn cho gia chủ. Bạn có thể tìm kiếm một số nguyên tắc cơ bản của phong thủy như hướng, màu sắc, hình dạng, số lượng… trên Internet hoặc tham khảo ý kiến của chuyên gia phong thủy để có lời khuyên chính xác và phù hợp đối với căn hộ của mình.

Cân bằng bố trí không gian

Cân bằng bố trí không gian giúp bạn tạo nên một không gian sống hợp lý, thoải mái cũng như vẫn đảm bảo được yếu tố thẩm mỹ. Bạn cần cân bằng bố trí không gian theo hai khía cạnh: khía cạnh thẩm mỹ và khía cạnh công năng. Nghĩa là bố trí không gian sao cho hài hòa, đẹp mắt nhưng vẫn đảm bảo tính tiện lợi và an toàn.

Một số mẫu thiết kế nội thất chung cư 70m2 đẹp

Nếu bạn còn chưa có ý tưởng cho thiết kế nội thất chung cư 70m2 của mình thì có thể xem xét một số thiết kế nội thất căn hộ chung cư 70m2 2 phòng ngủ, thiết kế nội thất căn hộ 70m2 3 phòng ngủ dưới đây.

Xem thêm: Thiết Kế Nhà Đẹp: Những Phong Cách Ấn Tượng Ở Thời Điểm Này

Tham khảo một số mẫu thiết kế nội thất chung cư 70m2 đẹp
Thiết kế nội thất chung cư 70m2 – 01
Tham khảo một số mẫu thiết kế nội thất chung cư 70m2 đẹp
Thiết kế nội thất chung cư 70m2 – 02
Tham khảo một số mẫu thiết kế nội thất chung cư 70m2 đẹp
Thiết kế nội thất chung cư 70m2 – 02

Đây là một số mẫu thiết kế nội thất chung cư 70m2 đẹp mắt, hiện đại với nhiều phong cách thiết kế khác nhau mà Mogi đã tổng hợp được. Hy vọng bài viết này đã giúp cho bạn có thêm ý tưởng thú vị khi thiết kế nội thất chung cư 70m2 của mình. Đừng quên đón chờ thêm nhiều nội dung hấp dẫn về chủ đề kiến trúc, nhà đất tại Mogi.vn trong tương lai nhé!

Xem thêm:

Tuyết Ân
Tuyết Ân
Tuyết Ân - Content Writer chuyên chia sẻ kinh nghiệm tại Mogi.vn. Trang thông tin mua bán bất động sản uy tín tại Việt Nam. Hy vọng các bài viết của mình sẽ mang đến những thông tin hữu ích nhất cho bạn!
spot_img

TIN LIÊN QUAN