spot_img
Trang chủKiến thức bất động sảnGam màu trắng sáng cho nội thất phòng ngủ: Không bao giờ...

Gam màu trắng sáng cho nội thất phòng ngủ: Không bao giờ lỗi mốt

Nếu bạn còn đang băn khoăn về màu sắc nội thất phòng ngủ của mình, hãy chọn các gam màu trắng sáng, đảm bảo đẹp lung linh mà không bao giờ lỗi mốt đâu nhé.

Nói đến nội thất nhà ở, ngoài phòng khách ra thì phòng ngủ chính là nơi được quan tâm nhiều nhất, bởi vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của cả gia đình. Mặc dù là không gian riêng tư của nhà đẹp, song chúng ta lại thường có thói quen chăm chút thật tỉ mỉ cho không gian này. Nếu để ý một chút bạn sẽ thấy màu trắng sáng là gam được nhiều người lựa chọn nhất trong thiết kế nội thất phòng ngủ.

mau trang sang cho noi that phong ngu
Phòng ngủ đẹp lung linh với màu trắng sáng

Nội thất phòng ngủ màu sáng: Dễ bố trí và mang tính thẩm mỹ rất cao

Điều đầu tiên khi nhắc đến nội thất màu trắng sáng, đó là nó không đòi hỏi người thiết kế phải có quá nhiều kiến thức về thẩm mỹ cũng như cách phối hợp màu sắc. Bạn có thể sử dụng màu đơn sắc hoặc phối đơn giản giữa các tone màu như trắng, kem, màu be, màu pastel thậm chí là các màu đối lập như đen, đỏ, cam, vàng… để trang trí cho ngôi nhà của mình. Chỉ cần mọi thứ được sắp xếp ngăn nắp một chút là tổng thể nội thất phòng ngủ nhìn đã rất ổn rồi.

phong ngu mau trang va xanh pastel
Nội thất phòng ngủ với gam màu chủ đạo là trắng sáng và xanh pastel
phong ngu mau sac doi lap
Hoặc phối với màu đối lập để tạo điểm nhấn

Mặc dù dễ bố trí, song màu trắng sáng lại không hề đơn giản và nhạt nhòa. Ngược lại, một không gian phòng ngủ màu sáng luôn mang đến một vẻ đẹp sang trọng, phù hợp với rất nhiều phong cách từ cổ điển đến hiện đại. Cũng vì thế mà trong trang trí nhà đẹp, màu trắng sáng được sử dụng cho mọi lứa tuổi từ trẻ nhỏ đến vợ chồng mới cưới, tuổi trung niên và cả những người đã bước qua tuổi xế chiều. Đơn giản nhưng thanh lịch, màu trắng sáng có thể làm hài lòng bất cứ ai ngay từ lần đầu tiên gặp mặt.

phong ngu phong cach hien dai
Từ phòng ngủ phong cách hiện đại
phong ngu phong cach vintage
Đến phòng ngủ theo phong cách vintage cổ điển đều có thể sử dụng gam màu trắng sáng

Là giải pháp hoàn hảo cho nhà nhỏ

Có thể bạn cũng đã biết rất rõ, sử dụng gam màu trắng sáng trong thiết kế nội thất sẽ giúp ngôi nhà trở nên sáng sủa và rộng rãi hơn đáng kể. Đó chính là lý do tại sao với những không gian bị hạn chế về diện tích, người ta luôn ưu tiên sử dụng màu trắng sáng cho sơn tường cùng các thiết bị trong nhà.

noi that phong ngu cua nha nho
Màu trắng sáng giúp mở rộng không gian cho nhà nhỏ

Nhưng điều này không có nghĩa là màu trắng sáng không phù hợp với những ngôi nhà có diện tích rộng lớn. Con người ai mà không muốn sống trong một không gian rộng rãi, thoải mái, đúng không? Nếu cảm thấy nhà đẹp của mình bị trống trải, hãy lấp đầy bằng những vật trang trí như chậu cây xanh, tranh vẽ hay những kệ sách mà bạn yêu thích.

Vẫn tiếp tục trở thành xu hướng trong tương lai

Hiện nay, diện tích nhà ở đang dần thu hẹp lại, đặc biệt ở các khu đô thị vì mật độ dân số tăng lên quá nhanh. Việc này đồng nghĩa với người ta phải tìm cách làm cho không gian sống trở nên rộng rãi hơn – và đó cũng chính là lý do khiến cho nội thất phòng ngủ nói riêng và nội thất nhà ở nói riêng ngày càng thiên về màu trắng sáng. Đương nhiên màu sắc không quyết định tất cả nhưng nó cũng là yếu tố tiên quyết mà rất nhiều người hướng đến.

xu huong noi that mau trang sang
Bạn dễ dàng bắt gặp nội thất màu trắng sáng ở bất cứ đâu

Vừa mang lại cảm giác dễ chịu cho người ở, phù hợp với mọi diện tích và phong cách, không đòi hỏi quá nhiều về các tiêu chí thẩm mỹ mà vẫn đẹp lung linh, tội gì mà không chọn nội thất phòng ngủ màu trắng sáng đúng không nào?

Mogi.vn

 

Võ Hương
Võ Hương
Minh Hương Pynie - Hiện là Content Marketer Manager của báo Mua&Bán - ấn phẩm thông tin quảng cáo phía nam của báo công thương, Bộ Công Thương Việt Nam.
spot_img

TIN LIÊN QUAN