spot_img
Trang chủKiến thức bất động sảnTổng Hợp Các Mẫu Thiết Kế Nội Thất Chung Cư 3 Phòng...

Tổng Hợp Các Mẫu Thiết Kế Nội Thất Chung Cư 3 Phòng Ngủ Xu Hướng Mới

Làm sao để có thể thiết kế nội thất chung cư 3 phòng ngủ một cách ấn tượng và thể hiện được phong cách riêng của chủ nhà? Qua bài viết này, Mogi sẽ chia sẻ một số mẫu thiết kế nội thất dành cho căn hộ chung cư 3 phòng ngủ với đa dạng diện tích. Mời bạn đọc tham khảo ngay sau đây!

Cách thiết kế căn hộ chung cư 3 phòng ngủ

Dưới đây là những cách thiết kế căn hộ chung cư 3 phòng ngủ đảm bảo tiêu chí tạo ra không gian riêng và khai thác tối đa công năng của từng phòng trong ngôi nhà của bạn.

Thiết kế phòng khách

Với căn hộ 3 phòng ngủ, diện tích rộng rãi tạo điều kiện thuận lợi cho việc tối ưu hóa không gian. Nhiều gia chủ thường lựa chọn bố trí phòng bếp và phòng khách liền nhau. Mô hình này không chỉ mang lại sự thoải mái mà còn tạo nên một sự liền mạch trong tổng thể, giúp tận dụng ánh sáng tự nhiên một cách hiệu quả.

Trong khu vực phòng khách thì gia chủ nên lựa chọn các món nội thất cơ bản như bàn trà, ghế sofa, kệ tivi cùng với các phụ kiện như đèn trần, thảm trải sàn có sự tương quan với nhau. Điều này sẽ làm cho tổng thể trở nên hòa quyện và tạo nên một không gian phòng khách có cấu trúc và phản ánh đúng cá tính của gia đình.

Thiết kế nội thất chung cư 3 phòng ngủ
Thiết kế nội thất chung cư 3 khu vực phòng ngủ

Xem thêm: Các phong cách thiết kế nội thất thịnh hành nhất

Thiết kế phòng bếp

Khu vực bếp đòi hỏi sự gọn gàng và ngăn nắp để tối ưu hóa tiện ích trong quá trình nấu nướng. Phần lớn chủ nhân căn hộ thường ưa chuộng chất liệu gỗ hoặc đá cho bàn đảo bếp và kệ bếp, không chỉ để tăng tính thẩm mỹ mà còn để giúp việc vệ sinh khu vực bếp trở nên thuận tiện hơn.

Thiết kế phòng bếp
Khu vực phòng bếp nên được ngăn nắp và gọn gàng

Xem thêm: Cách thiết kế nhà bếp nhỏ đơn giản vừa đẹp vừa sang trọng

Thiết kế hai phòng ngủ lớn và phòng ngủ phụ

Phòng ngủ lớn thường được thiết kế với tông màu lạnh và trung tính. Từ đó, tạo nên một không gian sang trọng và hiện đại, phản ánh rõ nét phong cách của gia chủ.

Đối với phòng ngủ lớn thứ hai, nên tận dụng các yếu tố phong thủy như hướng nhà và góc phòng để chọn lựa các phương án thiết kế thông minh. Điều này không chỉ giúp tiết kiệm năng lượng và mà còn hạn chế chi phí phát sinh.

Phòng ngủ phụ thường được thiết kế theo phong cách tối giản do hạn chế về diện tích. Việc chỉ sử dụng những vật dụng cần thiết và bố trí kệ âm tường, đèn âm trần, giường tích hợp với hộc tủ là cách tối ưu hóa không gian. 

Thiết kế hai phòng ngủ lớn và phòng ngủ phụ
Thiết kế nội thất chung cư 3 phòng ngủ nên có sự đồng điệu về màu sắc

Xem thêm: Top 5+ cách trang trí phòng ngủ đẹp, đơn giản và tiết kiệm

Các phong cách thiết kế chung cư 3 phòng ngủ

Tiếp theo đây là 6 phong cách được nhiều nhà kỹ sư dùng trong thiết kế nội thất chung cư 3 phòng ngủ mà bạn không nên bỏ qua.

Thiết kế chung cư 3 phòng ngủ phong cách hiện đại

Phong cách thiết kế nội thất căn hộ chung cư 3 phòng ngủ phong cách hiện đại đòi hỏi gia chủ chỉ nên sử dụng màu phấn tiên. Chủ yếu là xanh và trắng, kết hợp với nhau tạo nên không gian trang nhã và hiện đại. Thêm vào đó, gia chủ nên bố trí thêm nội thất một cách khoa học và phù hợp với tổng thể sẽ tạo cảm giác gần gũi, ấm cúng.

Thiết kế chung cư 3 phòng ngủ phong cách hiện đại
Mẫu thiết kế nội thất chung cư 3 phòng ngủ theo xu hướng hiện đại

Xem thêm: Căn Hộ Chung Cư: Những Thiết Kế Đẹp Và Ứng Dụng Tốt

Thiết kế nội thất chung cư 3 phòng ngủ phong cách Bắc Âu

Mẫu thiết kế nội thất chung cư 3 phòng ngủ theo phong cách Bắc Âu được lấy ý tưởng từ sự đơn giản, tinh tế mà gần gũi. Không gian phòng khách liền bếp sử dụng đồ nội thất mộc mạc, tạo nên không khí ấm cúng và thân thiện.

Căn hộ với 3 phòng ngủ được thiết kế để có sự thông thoáng, hiện đại và kết hợp với việc sử dụng cây xanh. Nhìn chung, tổng thể mang lại cảm giác thư giãn và kết nối với thiên nhiên tươi đẹp. 

Thiết kế nội thất chung cư 3 phòng ngủ phong cách Bắc Âu
Ấn tượng, thu hút là những từ ngữ dành cho mẫu thiết kế nội thất chung cư 3 phòng ngủ Bắc Âu

Xem thêm: Chung cư và 7 thiết kế căn hộ chung cư nhìn vào là thích mê

Thiết kế nội thất chung cư 3 phòng ngủ phong cách tối giản

Phong cách thiết kế nội thất chung cư 3 phòng ngủ tối giản được nhiều gia chủ lựa chọn cho ngôi nhà của mình. Bởi vì phong cách này đem đến cảm giác dễ chịu, rộng rãi. Phòng ngủ chung cư được tạo ra với sự sang trọng và thoải mái, chủ đạo bởi tone gỗ và sự hiện đại được thể hiện qua các chi tiết như chăn, ga, tủ… với gam màu trắng sáng.

Thiết kế nội thất chung cư 3 phòng ngủ phong cách tối giản
Với thiết kế nội thất chung cư 3 phòng ngủ đơn giản sẽ tiết kiệm được nhiều chi phí

Xem thêm: Thay áo mới cho căn hộ của bạn bằng thiết kế nội thất chung cư theo phong cách Hàn Quốc

Thiết kế căn hộ 3 phòng ngủ phong cách tân cổ điển

Phong cách thiết kế chung cư 3 phòng ngủ tân cổ điển sẽ giúp cho không gian có được sự thanh lịch và tinh tế bởi họa tiết trong nội thất tạo nên sự sang trọng cho gia chủ.

Phòng ngủ trong chung cư được thiết kế theo phong cách tân cổ điển với sự nhẹ nhàng và yên tĩnh, kết hợp với gam màu dịu nhẹ. Cửa sổ được thiết kế khá lớn, kèm theo rèm che để chủ nhân có thể thoải mái điều chỉnh ánh sáng theo mong muốn và đồng thời chúng còn có tác dụng cách âm, tăng thêm sự riêng tư.

Thiết kế căn hộ 3 phòng ngủ phong cách tân cổ điển
Phong cách cổ điển trong thiết kế nội thất chung cư 3 phòng ngủ thanh lịch

Xem thêm: Xu hướng sử dụng thiết kế nội thất gỗ cho phòng ngủ chung cư

Thiết kế nội thất căn hộ 3 phòng ngủ phong cách retro

Thiết kế nội thất căn hộ chung cư 3 phòng ngủ phong cách retro thì bạn có thể tiến hành như sau: Sử dụng gam màu pastel như xanh ngọc, hồng nhạt hay trắng để tạo cảm giác nhẹ nhàng và đẹp dịu.

Sau đó, bạn tiến hành chọn đồ nội thất với kiểu dáng cổ điển có đường nét cong, chân gỗ và các chi tiết trang trí phức tạp. Áp dụng các họa tiết như hoa văn, hình chấm, hình nghệ thuật cổ điển trên bức tường. Kèm theo đó treo poster từ thập kỷ 50s, 60s hoặc áp dụng hình ảnh nghệ thuật để tạo không khí retro.

Thiết kế nội thất căn hộ 3 phòng ngủ phong cách retro
Phong cách retro hoài cổ trong thiết kế nội thất chung cư 3 phòng ngủ

Thiết kế nội thất căn hộ 3 phòng ngủ phong cách vintage

Với những thiết kế nội thất căn hộ chung cư 3 phòng ngủ phong cách vintage đòi hỏi kiến trúc sư phải là người thời thượng và am hiểu về thời trang, nghệ thuật. Khi sử dụng phong cách này thì bạn sẽ tạo ra không gian ấm cúng, độc đáo với đồ gỗ cổ điển, họa tiết hoài cổ và điểm xuyến bằng các màu sắc nhẹ nhàng. Bên cạnh đó còn có đèn trang trí, sofa thoải mái cũng như các chi tiết tinh tế kết hợp hài hòa, tạo nên sự đẳng cấp và lịch lãm.

Thiết kế nội thất căn hộ 3 phòng ngủ phong cách vintage
Đường nét của nghệ thuật vintage được khắc họa rõ nét trong các thiết kế nội thất chung cư 3 phòng ngủ

Xem thêm: Cách thiết kế chung cư mini 20m2 đẹp, rộng rãi và siêu tiết kiệm

Ý tưởng thiết kế nội thất chung cư 3 phòng ngủ

Mogi sẽ bật mí thêm cho bạn một số ý tưởng thiết kế nội thất căn hộ chung cư 3 phòng ngủ đẹp. Mời bạn tiếp tục theo dõi!

Phòng ngủ Master

Trong căn hộ 3 phòng ngủ, thường có phòng ngủ master có diện tích lớn hơn so với 2 phòng ngủ khác, đặc biệt được thiết kế đặc biệt cho cặp vợ chồng. Một mẹo khi sắp xếp và trang trí nội thất thì điều quan trọng nhất mà bạn cần chú ý đó là tạo ra được một không gian cần phải ấm áp, lãng mạn với đầy đủ tiện nghi.

Chọn các gam màu trầm, ấm hoặc màu sắc trang nhã như be và trắng để toát lên cảm giác ấm cúng. Đối với thiết kế nội thất, sử dụng các mảng màu này cùng với các vật liệu mềm mại có thể làm tăng thêm sự thoải mái. Hãy ưu tiên cửa sổ lớn hoặc ban công để tạo không gian thoải mái, có ánh sáng tự nhiên và tận hưởng không khí trong lành.

Phòng ngủ Master
Phòng ngủ chính dành cho gia chủ

Xem thêm: Bí quyết thiết kế nội thất thông minh cho căn hộ nhỏ

Phòng ngủ cho con gái

Trong căn phòng ngủ cho bé gái với tính cách dịu dàng, thường ưa chuộng sử dụng màu sắc nhẹ nhàng như hồng làm tông màu chủ đạo. Đây là gam màu tạo ra cảm giác nhẹ nhàng và giải tỏa sự căng thẳng trong không gian của bé. Các đồ trang trí trong phòng cũng cần được lựa chọn sao cho phản ánh cá tính và sở thích riêng của bé gái.

Phòng ngủ cho con gái
Đối với phòng ngủ cho bé gái nên chọn màu hồng nhẹ nhàng

Xem thêm: Mặt bằng chung cư và 8 thiết kế thịnh hành

Phòng ngủ cho con trai

Đối với phòng ngủ nhỏ dành cho bé trai, việc tạo ra một không gian phù hợp với tính cách năng động và hoạt bát của trẻ là điều tiên quyết. Sử dụng các gam màu nam tính như xanh và đen có thể là lựa chọn tốt để làm nổi bật tính cách của bé.

Trang trí theo sở thích cá nhân của trẻ cũng là một cách tuyệt vời để tạo nên không gian cá nhân và thú vị. Các chi tiết nhỏ như tranh trang trí hoặc đèn ngủ có thể được thêm vào để tạo điểm nhấn và làm cho phòng ngủ trở nên phong cách và thoải mái.

Phòng ngủ cho con trai
Các bé trai nên sử dụng màu xanh để làm màu chủ đạo trong phòng ngủ

Xem thêm: 3 cách thiết kế căn hộ chung cư cho người độc thân

Các mẫu thiết kế nội thất chung cư 3 phòng ngủ theo diện tích

Ở nội dung này, Mogi sẽ nói thêm cho bạn những mẫu thiết kế nội thất chung cư 3 phòng ngủ được sắp xếp theo diện tích của từng khuôn viên tổ ấm.

Thiết kế nội thất căn hộ 120m2 3 phòng ngủ

Sau đây là các mẫu thiết kế nội thất căn hộ 120m2 3 phòng ngủ mà bạn có thể tham khảo:

Thiết kế nội thất căn hộ 120m2 3 phòng ngủ
Mẫu thiết kế nội thất chung cư 3 phòng ngủ cho diện tích 120m2- Mẫu 1
Thiết kế nội thất căn hộ 120m2 3 phòng ngủ
Mẫu thiết kế nội thất chung cư 3 phòng ngủ cho diện tích 120m2- Mẫu 2
Thiết kế nội thất căn hộ 120m2 3 phòng ngủ
Mẫu thiết kế nội thất chung cư 3 phòng ngủ cho diện tích 120m2- Mẫu 3

Xem thêm: Phong Cách Industrial Là Gì? Cách Ứng Dụng Trong Decor Phòng Ngủ

Thiết kế nội thất căn hộ 90m2 3 phòng ngủ

Những thiết kế nội thất căn hộ 90m2 3 phòng ngủ thể hiện sự hiện đại và phong cách riêng của gia chủ:

Thiết kế nội thất căn hộ 90m2 3 phòng ngủ
Mẫu thiết kế nội thất chung cư 3 phòng ngủ cho diện tích 90m2- Mẫu 1
Thiết kế nội thất căn hộ 90m2 3 phòng ngủ
Mẫu thiết kế nội thất chung cư 3 phòng ngủ cho diện tích 90m2- Mẫu 2
Thiết kế nội thất căn hộ 90m2 3 phòng ngủ
Mẫu thiết kế nội thất chung cư 3 phòng ngủ cho diện tích 90m2- Mẫu 3

Xem thêm: Thiết kế nội thất – kiến tạo không gian sống hoàn hảo

Thiết kế căn hộ 100m2 3 phòng ngủ

Mẫu thiết kế căn hộ 100m2 3 phòng ngủ ấn tượng mà bạn nên cân nhắc để “tậu” về cho gia đình của mình:

Thiết kế căn hộ 100m2 3 phòng ngủ
Mẫu thiết kế nội thất chung cư 3 phòng ngủ cho diện tích 100m2- Mẫu 1
Thiết kế căn hộ 100m2 3 phòng ngủ
Mẫu thiết kế nội thất chung cư 3 phòng ngủ cho diện tích 100m2- Mẫu 2
Thiết kế căn hộ 100m2 3 phòng ngủ
Mẫu thiết kế nội thất chung cư 3 phòng ngủ cho diện tích 100m2- Mẫu 3

Xem thêm: Phong Cách Thiết Kế Nội Thất Rustic Là Gì? Đặc Trưng Và Ứng Dụng

Thiết kế căn hộ 80m2 3 phòng ngủ

Đối với thiết kế căn hộ 80m2 3 phòng ngủ đòi hỏi các kiến trúc sư phải tận dụng tối đa được các khu vực trong khuôn viên phòng ngủ:

Thiết kế căn hộ 80m2 3 phòng ngủ
Mẫu thiết kế nội thất chung cư 3 phòng ngủ cho diện tích 80m2- Mẫu 1
Thiết kế căn hộ 80m2 3 phòng ngủ
Mẫu thiết kế nội thất chung cư 3 phòng ngủ cho diện tích 80m2- Mẫu 2
Thiết kế căn hộ 80m2 3 phòng ngủ
Mẫu thiết kế nội thất chung cư 3 phòng ngủ cho diện tích 80m2- Mẫu 3

Xem thêm: Áp Dụng Phong Cách Tropical Vào Thiết Kế Nội Thất Như Thế Nào?

Tham khảo một số mẫu thiết kế nội thất chung cư đẹp

Ở nội dung sau cùng, Mogi sẽ chia sẻ ngay cho bạn đọc các mẫu thiết kế nội thất căn hộ chung cư 3 phòng ngủ xu hướng mới nhất hiện nay!

Tham khảo một số mẫu thiết kế nội thất chung cư đẹp
Mẫu thiết kế này phù hợp với các cặp vợ chồng yêu thích sự tối giản
Tham khảo một số mẫu thiết kế nội thất chung cư đẹp
Mẫu thiết kế thể hiện được sự ấm cúng
Tham khảo một số mẫu thiết kế nội thất chung cư đẹp
Nội thất của căn phòng ngủ được hạn chế tối đa
Tham khảo một số mẫu thiết kế nội thất chung cư đẹp
Thiết kế dành cho phòng ngủ các bạn trẻ năng động
Tham khảo một số mẫu thiết kế nội thất chung cư đẹp
Thiết kế được lấy cảm hứng từ phong cách phương Tây
Tham khảo một số mẫu thiết kế nội thất chung cư đẹp
Trường hợp phòng ngủ có diện tích tương đối nhỏ

Xem thêm: Phong Cách Art Deco Trong Thiết Kế Nội Thất Nhà Ở Hiện Đại

Lời kết

Những thông tin hữu ích liên quan đến chủ đề thiết kế nội thất chung cư 3 phòng ngủ đã được Mogi chia sẻ đến cho quý bạn đọc thông qua bài viết trên. Hy vọng bạn đã có thể chọn một số mẫu thiết kế ấn tượng để xây dựng cho tổ ấm của mình. Đừng quên thường xuyên ghé vào Mogi.vn để cập nhật thêm nhiều bài viết mới với các chủ đề hấp dẫn như mua nhà đất, làm đẹp, phong thủy,…

Tìm hiểu thêm:

Trần Hoàng Chương
Trần Hoàng Chương
Tôi là Trần Hoàng Chương, hiện tại là Content Writer của Mogi - Trang thông tin mua bán và cho thuê bất động sản uy tín!
spot_img

TIN LIÊN QUAN