spot_img
Trang chủKiến thức bất động sảnSinh Năm 2028 Mệnh Gì? Hợp Màu Gì?Tuổi Nào? Tổng Quan Về...

Sinh Năm 2028 Mệnh Gì? Hợp Màu Gì?Tuổi Nào? Tổng Quan Về Mậu Thân 2028

Sinh năm 2028 là năm con gì? 2028 mệnh gì? Sinh năm 2028 hợp hướng nào? Hợp với bố mẹ tuổi nào? Có nên sinh con vào năm này không?… Đây là những câu hỏi được nhiều đôi vợ chồng quan tâm. Ba mẹ nên nắm rõ ngũ hành của các bé sinh năm 2028 để giúp đặt ra kế hoạch sinh con hợp lý. Hãy cùng Mogi theo dõi bài biết dưới đây để hiểu rõ hơn nhé!

Tổng quan về năm 2028

2028 mệnh gì
Tổng quan về năm 2028? Sinh 2028 mệnh gì?

Năm 2028 là năm con gì và mệnh gì? 2028 là năm con Khỉ hay nhiều người còn gọi là tuổi Thân (Mậu Thân).

Đối với những người tuổi Mậu Thân thường sẽ không hạnh phúc, gặp nhiều sóng gió, trắc trở. Nhưng về trung vận thì cuộc sống càng hạnh phúc, sung túc. Bên cạnh đó, những người tuổi này có một đức tính không tốt đó là không biết tiết kiệm, tính toán trong chi tiêu, bản thân luôn có nhiều cơ hội, tài lộc nhưng không biết tận dụng. 

Tuy nhiên, từ 46 đến 50 tuổi bạn vẫn phải gặp một hai tai nạn mới được coi là tu chân chính, cả đời sẽ bình an vô sự. Đây là năm khó khăn nhất trong cuộc đời của Mậu Thân vì vậy hãy cố gắng tính toán tiền bạc thật hợp lý để tránh vất vả về sau.

Người sinh năm 2028 mệnh gì

2028 mệnh gì
Người sinh năm 2028 mệnh gì

Năm sinh 2028 mệnh gì? Những người sinh năm 2028 thuộc mệnh Thổ. Là Đại Trạch Thổ tức vùng đất kết hợp với nước hay còn gọi là vùng đầm lầy. 

Mỗi một con người sinh ra đều gắn liền với 1 trong 5 mệnh đó là Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ. Bản mệnh rất quan trọng bởi vì chúng có thể ảnh hưởng trực tiếp đến mọi vấn đề trong cuộc sống từ việc chọn hướng hợp cho đến chọn màu phù hợp. 

Những người mệnh này sẽ là người có tính khí thất thường, dễ thay đổi. Tuy nhiên, trong công việc thì họ lại là người có kế hoạch rõ ràng và biết cách giải cư xử, giải quyết vấn đề một cách êm đẹp.

>>> Xem thêm: Sinh Năm 2004 Mệnh Gì? Tử Vi Vận Mệnh Của Tuổi Giáp Thân 2004 

Tính cách của Mậu Thân 2028

Cùng tìm hiểu tính cách của Mậu Thân 2028:

2028 mệnh gì
Sinh 2028 mệnh gì? Tính cách của Mậu Thân 2028

Tính cách của nữ Mậu Thân

Nữ Mậu Thân là người có đầu óc nhạy bén và lanh lợi. Trong học tập cũng như công việc, các nàng là người có kế hoạch rõ ràng và khả năng giải quyết vấn đề tốt. Ở trong tổ chức hay hội nhóm, nàng thường được bầu họ làm người dẫn dắt bởi sự thông minh và tài năng lãnh đạo trên cả tuyệt vời.

2028 mệnh gì
Sinh 2028 mệnh gì? Tính cách của nữ Mậu Thân

Ho là người giỏi giang nên đôi khi hơi tự đại và tự cao. Nữ Mậu Thân thường thích làm theo ý mình và dễ xảy ra mâu thuẫn, cãi vã không đáng có bởi cái tôi của họ khá lớn. 

Đa tài và khéo léo trong cách hành xử giúp họ được nhiều người yêu mến và xem trọng. Tuy nhiên, nếu biết hạ cái tôi xuống thì các nàng tuổi này dễ làm nên thành tích cao trong cuộc sống lẫn công việc. 

Tính cách của nam Mậu Thân

2028 mệnh gì
Sinh 2028 mệnh gì? Tính cách của nam Mậu Thân

Tính cách của nam Mậu Thân khá hài hước, sáng tạo. Ưu điểm của các chàng trai này chính là tài trí thông minh hơn người, có tinh thần trượng nghĩa, thích giúp đỡ người khác nên được rất nhiều người yêu quý.

Nam sinh năm 2028 là người vui vẻ, là nguồn năng lượng tích cực cho mọi người xung quanh. Họ thành công khá sớm bởi tài ăn nói, khéo léo và linh hoạt trong cách hành xử.

Bên cạnh đó, nam tuổi Khỉ thường có tính cách thích khoe khoang và làm quá mọi việc. Đôi khi khiến họ dễ bị va vào những tình huống khó lường trước chỉ vì vạ miệng. 

Là người thành công khá sớm, nên đôi khi họ ngủ quên trong chiến thắng. Nếu hạn chế tính cách này sẽ là lợi thế giúp nam Mậu Thân thành công hơn trong tương lai.

Mậu Thân 2028 hợp và khắc màu nào?

Thuyết ngũ hành bao gồm các quy luật, mối quan hệ tương sinh, tương khắc thì Hỏa sinh Thổ, Thổ sinh Kim. Lựa chọn màu sắc theo quy luật của ngũ hành sẽ giúp Mậu Thân gặp may mắn, thu hút tài lộc, hạn chế được rủi ro và tăng cường sức khỏe.

2028 mệnh gì
Sinh 2028 mệnh gì? Hợp và khắc màu nào?

Các màu hợp với Mậu Thân:

  • Màu tím và hồng: Màu tím là biểu tượng của sự thủy chung, hồng là hạnh phúc, cả hai màu này đều mang ý nghĩa là bình yên. Đây là hai màu tương sinh giúp thu hút may mắn, đường tình duyên thuận lợi.
  • Màu cam đỏ: Màu cam tượng trưng cho những điều tốt đẹp, đỏ đại diện cho sự nhiệt tình và đam mê. Hai màu này sẽ bổ trợ rất nhiều cho Mậu Thân trong sự nghiệp lẫn cuộc sống. Chúng đem đến những nguồn năng lượng mới và tích cực để xua tan những năng lượng tiêu cực xung quanh, sử dụng gam màu này giúp cho họ có tinh thần phấn chấn, lạc quan và yêu đời, ngoài ra còn thu hút những điều may mắn và thuận lợi trong công việc.
2028 mệnh gì
2028 mệnh gì? Hợp màu gì?

Màu sắc kỵ với Mậu Thân:

2028 mệnh gì? 2028 mệnh Thổ nên không sử dụng được các màu thuộc hành Mộc như xanh lam, xanh lá cây hay xanh nước biển. Mậu Thân cũng nên hạn chế sử dụng các gam màu thuộc hành kim như màu nâu, vàng. Bởi vì trong quá trình Thổ sinh Kim, Thổ sẽ bị tiêu hao năng lượng nên do đó các màu thuộc mệnh Kim có thể làm giảm năng lượng của hành Thổ, khiến cả người mệt mỏi, uể oải và lười biếng.

>>> Xem thêm: Sinh Năm 2026 Mệnh Gì? Có Nên Sinh Con Vào Năm 2026?

Mậu Thân 2028 hợp với số nào?

2028 mệnh gì
Sinh 2028 mệnh gì? Mậu Thân 2028 hợp với số nào?

Đối với người tuổi Mậu Thân sinh năm 2028. Con số phong thủy may mắn sẽ là:

  • Nam hợp với số: 2, 5, 8, 9
  • Nữ hợp với số: 2, 5, 6, 7, 8

Mậu Thân 2028 hợp với hướng nào?

2028 mệnh gì
Sinh 2028 mệnh gì? Mậu Thân 2028 hợp với hướng nào?

Nam Mậu Thân 2028 hợp với các hướng sau:

  • Hướng Tây Nam: Hướng này đem lại sự giàu có, hạnh phúc. Tuy nhiên, do khắc hướng với Mộc tinh nên càng về sau kinh tế sẽ kém dần, gặp nhiều khó khăn.
  • Hướng Tây Bắc: Hướng này đem lại sự giàu sang phú quý, tài lộc dồi dào. 
  • Hướng Tây: Xây nhà theo hướng này sẽ giúp gia chủ phát tài phát lộc nhanh chóng. Gia đình hạnh phúc, con cháu thông minh, nhanh nhẹn, đỗ đạt cao. 
2028 mệnh gì
Sinh 2028 mệnh gì? Mậu Thân 2028 hợp với hướng nào?

Nam Mậu Thân 2028 không hợp với các hướng sau:

  • Hướng Đông Nam: Hướng này thường đem đến nguy hiểm, người trong nhà dễ mắc bệnh trúng gió, dễ gặp trộm cướp hay tai họa, nguy hiểm hơn nửa là thiệt mạng. 
  • Hướng Bắc: Hướng nhà đem đến nhiều chuyện thị phi, kiện tụng hay cãi vã. Tài sản ngày càng hao hụt, giảm sút. Do nhà âm suy, dương thịnh nên phụ nữ và con gái trong nhà hay bị tổn thương.
  • Hướng Nam: Hướng này ban đầu thì giàu có, nhưng càng về sau thì tài lộc suy giảm, nhân khẩu không tăng, gia đình hay xảy ra mâu thuẫn.
  • Hướng Đông: Hướng này ban đầu yên bình, nhưng càng về sau thì hay xảy ra mâu thuẫn. Nhà này âm suy, dương thịnh nên con gái trong nhà hay bị tổn thương, con trai út cũng hay bị ốm đau.

Nữ Mậu Thân 2028 hợp với các hướng:

  • Hướng Đông Bắc: Hướng nhà giàu sang phú quý, mọi người trong nhà có sức khỏe tốt, gia đình hạnh phúc, con cái thông minh và thành công trong cuộc sống cũng như công việc. Mọi người trong nhà đều có tuổi thọ cao.
  • Hướng Tây Nam: Ban đầu phát đạt nhanh chóng, giàu có, nhưng càng về sau thì nam giới bị tổn thọ, phụ nữ lên nắm quyền trong gia đình, khó có con trai nối dõi tông đường.
  • Hướng Tây: Hướng nhà âm thịnh, dương suy, có nữ giới thành công hơn nam giới. Đàn ông dễ bệnh tật, giảm tuổi thọ. Gia sản lúc đầu giàu có, nhưng về sau kém giảm sút.
2028 mệnh gì
Mậu Thân Sinh 2028 mệnh gì, hợp với hướng nào?

Nữ Mậu Thân 2028 không hợp với các hướng:

  • Hướng Đông: Hướng nhà này đối với nữ Mậu Thân không thịnh vượng, trong nhà thường lo âu buồn bã, kinh tế giảm sút.
  • Hướng Nam: Hướng nhà dễ sinh bất hòa, kinh tế suy bại, phụ nữ trong nhà dễ bị bệnh tật.
  • Hướng Bắc: Ban đầu cũng có của nhưng không giàu có, về sau càng nghèo khó hơn, phụ nữ dễ bị tổn thương, nhất là trong thời gian sinh nở.
  • Hướng Đông Nam: hướng này gia chủ sống không thuận lợi. Phụ nữ thì dễ bị bệnh, bị thương, trưởng nữ dễ bị tổn thương. Làm ăn kinh doanh khó phát triển.

>>> Xem thêm: Tứ Tuyệt Là Gì? Tứ Tuyệt Ảnh Hưởng Thế Nào Trong Hôn Nhân

Bé sinh năm 2028 hợp với bố mẹ tuổi gì?

2028 mệnh gì
Bé sinh 2028 mệnh gì? Hợp với bố mẹ tuổi gì?

Về khía cạnh tương hợp Can Chi: Mậu Thân 2028 hợp tuổi với bố mẹ mang Thiên can năm Quý.

Về khía cạnh nhị hợp: Bé sinh năm 2028 sẽ hợp làm ăn với bố mẹ tuổi Tỵ.

Về khía cạnh tam hợp: Bộ ba Thân – Tý – Thìn sẽ cùng nhau bước trên con đường hoa khi hợp tác làm ăn.

Sinh con tháng nào năm 2028 là tốt nhất?

Sinh con vào tháng nào trong năm 2028 là tốt nhất. Cùng mình xem nội dung bên dưới nhé: 

2028 mệnh gì
Sinh 2028 mệnh gì? Sinh con tháng nào năm 2028 là tốt nhất?

Tháng 1: Là người năng động, tư duy hướng ngoại, nhiệt tình. Có cơ hội phát triển ở nước ngoài.

Tháng 2: Là người có đầu óc mở mang hơn người, trí tuệ lỗi lạc. Nhưng cũng nên hạn chế sự cố chấp, bảo thủ, chịu khó tiếp thu ý kiến của người khác ắt sẽ thành công.

Tháng 3: Là người vừa có tài vừa có đức, họ không vì bản thân giỏi giang mà kiêu ngạo. Vì vậy, họ nhận được rất nhiều sự yêu mến.

Tháng 4: Những người sinh tháng này thường sống thiên về cảm xúc. Cần rèn thêm tính kiên nhẫn, bớt nóng nảy, về lâu về dài sẽ đạt được thành công.

Tháng 5: Ban đầu gặp rất nhiều khó khăn, nhưng họ không nản chí, không cần dựa dẫm vào bất cứ ai mà có thể tự bản thân vượt qua được.

Tháng 6: Họ là những người rộng lượng, không chấp nhặt. Họ không thích mạo hiểm, chỉ thích tận hưởng cuộc sống an nhàn.

Tháng 7: Là những người thích tự do theo đuổi thứ mình thích. Tuy cuộc sống không quá giàu sang nhưng tinh thần lúc nào cũng được thoải mái.

2028 mệnh gì
Sinh 2028 mệnh gì? Sinh con tháng nào năm 2028 là tốt nhất?

Tháng 8: Là người được quý nhân phù trợ, tiền đồ rộng mở, sự nghiệp công danh không có gì cản trở.

Tháng 9: Là người bình thường không có gì nổi bật, họ phù hợp với nghệ thuật văn chương hơn là kinh doanh buôn bán.

Tháng 10: Là người có trí tuệ nhưng không có quyết tâm lập nghiệp. Vì vậy, nếu cầu tiến chắc chắn họ sẽ làm nên sự nghiệp, còn ngược lại sẽ sống cuộc sống an phận.

Tháng 11: Là người dễ nổi nóng, không kiềm chế được lời nói khiến các mối quan hệ dần mất đi. Nhưng hậu vận về sau sẽ tốt đẹp hơn.

Tháng 12: Là người chăm chỉ, cần cù, siêng năng và chịu khó. Gia đình hòa thuận luôn thương yêu nhau, không xảy ra cãi vã.

Sinh năm 2028 đeo vật phẩm hộ thân nào?

Sinh 2028 mệnh gì? 2028 mệnh Thổ đeo vật phẩm hộ thân nào để cầu bình an và hạnh phúc?

2028 mệnh gì
Sinh 2028 mệnh gì? Sinh năm 2028 đeo vật phẩm hộ thân nào?
  • Thạch Anh Tóc Đỏ: Màu đỏ hợp mệnh Thổ, đeo loại đá Thạch Anh Tóc Đỏ này bên người, nó sẽ giúp cho gia chủ đạt được ước mơ và những điều trong cuộc sống
  • Đá Mã Não Đỏ: Đá này mang ý nghĩa đổi thay với mong muốn cầu bình an trong cuộc sống, đeo nó sẽ giúp gia chủ phát triển trong tình yêu và sự nghiệp.
  • Thạch Anh Hồng: nếu bạn muốn cầu tình yêu, hy vọng có một mối tình đẹp bền thì đá Thạch Anh Hồng chính là sự lựa chọn tốt nhất.
  • Đá Mắt Hổ Đỏ: Loại đá này giúp bạn thu hút năng lượng tích cực và xua đuổi tà khí xung quanh. Đối với những ai thiếu tự tin thì đá Mắt Hổ Đỏ sẽ giúp bạn thêm phần nào tự tin và mạnh mẽ.

Hy vọng với những thông tin về tuổi Mậu Thân 2028 mệnh gì Mogi đã cung cấp trong bài viết trên sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quát hơn về tử vi và cuộc đời của các em bé sinh năm 2028. Đặc biết đối với những đôi vợ chồng có ý định sinh em bé trong năm này.

>>> Tham khảo thêm:

spot_img

TIN LIÊN QUAN