spot_img
Trang chủPhong thuỷTháng 4 Cung Gì? Giải Mã Vận Mệnh Và Ngành Nghề Phù...

Tháng 4 Cung Gì? Giải Mã Vận Mệnh Và Ngành Nghề Phù Hợp

Đối với nhiều người, xem chiêm tinh học là một việc quan trọng và nó trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của họ. Dựa vào ngày sinh, tháng sinh của một người sẽ có thể biết trước được vận mệnh của họ trong tương lai. Vậy sinh tháng 4 cung gì? Những người sinh vào tháng 4 có vận mệnh ra sao? Cùng Mogi tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây nhé!

Tháng 4 cung gì?

Theo các chuyên gia về chiêm tinh học, tháng 4 là tháng thuộc hai cung hoàng đạo: cung Bạch Dương (từ 01/04 đến 19/04) và cung Kim Ngưu (từ 20/04 đến 30/04). Do đó, muốn biết người sinh tháng 4 cung gì còn phải dựa vào ngày sinh cụ thể để xác định cung hoàng đạo của họ.

tháng 4 cung gì
Tháng 4 cung gì

Cung Bạch Dương (21/03 – 19/04)

Trong vòng tròn hoàng đạo, những người thuộc cung Bạch Dương là những người có ngày sinh từ 21/03 đến 19/04. Đây là cung có vị trí đầu tiên trong 12 cung hoàng đạo, mang trong mình nguyên tố Lửa cùng với sao chiếu mệnh chính là sao Hỏa nên cung Bạch Dương là đại diện cho quyền lực, khát vọng và sự can đảm. 

tháng 4 cung gì
Tháng 4 cung gì? Cung Bạch Dương (21/03 – 19/04)

Khi nhắc đến cung Bạch Dương, người ta sẽ nhớ hình ảnh một chú Cừu đầu đàn với bộ lông vàng mượt. Trong thần thoại Hy Lạp, chú Cừu này có tên Aries là chú Cừu của thần Zeus – đây cũng là biểu tượng chính của Cung Bạch Dương.

Xem thêm: Cung Nước Là Gì? Gồm Cung Nào? Bật Mí Tính Cách Cung Hoàng Đạo Nước

Cung Kim Ngưu (20/04 – 21/05)

Cung Kim Ngưu là biểu tượng đại diện cho những người có ngày sinh từ 20/04 đến 21/05. Kim Ngưu được sinh ra vào lúc Mặt Trời đang chiếu sáng, được sao Kim chiếu mệnh cùng với việc mang trong mình nguyên tố Đất nên cung Kim Ngưu là những người rất điềm tĩnh và cẩn thận. 

tháng 4 cung gì
Tháng 4 cung gì? Cung Kim Ngưu (20/04 – 21/05)

Biểu tượng đặc trưng chính đại diện cho cung hoàng đạo này là hình ảnh chú Trâu – Taurus. Cung Kim Ngưu thuộc 1 trong 4 cung hoàng đạo cố định gồm: Kim Ngưu, Sư Tử, Bảo Bình, Thiên Yết và là 1 trong 3 cung hoàng đạo thuộc nguyên tố Đất gồm: Kim Ngưu, Ma Kết, Xử Nữ.

Xem thêm: Các Cung Hoàng Đạo Là Gì? Giải Mã Chi Tiết Bí Mật Về 12 Cung Hoàng Đạo

Bạch Dương tháng 4 có vận mệnh ra sao?

Sao khi đã biết được sinh tháng 4 là cung gì thì Mogi mời bạn cùng tìm hiểu về vận mệnh của cung Bạch Dương. Nằm trong 4 nguyên tố của tự nhiên đại diện cho sức sống và sự quyền lực, những người mang cung Bạch Dương sở hữu cho mình khí chất của người lãnh đạo tài ba.

Tính cách của Bạch Dương tháng 4

Mang trong mình tính cách của một người lãnh đạo, những người thuộc cung Bạch Dương là những người có bản lĩnh mạnh mẽ, luôn muốn dùng thực lực để khẳng định bản thân. Nhờ vào sức mạnh của nguyên tố Lửa trong người nên những người thuộc cung Bạch Dương luôn đặt hết tâm huyết của mình vào mọi công việc dù lớn hay nhỏ.

Tháng 4 cung gì
Tháng 4 cung gì? Tính cách của cung Bạch Dương

Những người thuộc cung Bạch Dương là những người có tinh thần can đảm, không sợ mạo hiểm và không bao giờ bỏ cuộc. Họ là những người luôn nói được làm được, luôn là điểm tựa vững chắc cho mọi người mỗi khi họ gặp khó khăn. Dù họ luôn đi ngược lại với đám đông nhưng Bạch Dương luôn được mọi người xung quanh coi là những người truyền cảm hứng trong mọi việc.

Bên cạnh đó, những người thuộc cung Bạch Dương lại được cho là những người khá bảo thủ, hay nhạy cảm, thiếu kiên nhẫn và khó kiểm soát cảm xúc của bản thân nên họ dễ nổi giận và dễ làm tổn thương người khác. Tuy vậy, với những ưu điểm của mình có được thì không có gì có thể cản được họ đạt được những mục tiêu để thành công.

Xem thêm: Bật Mí Cung Hoàng Đạo Có Nụ Cười Đẹp Nhất Trong 12 Chòm Sao

Tình yêu của Bạch Dương tháng 4

Sau khi đã biết được sinh tháng tư là cung gì thì Mogi mời bạn cùng tìm hiểu về tình duyên của cung Bạch Dương. Không khác gì tính cách của mình, những người thuộc cung Bạch Dương là những người rất mãnh liệt và say đắm trong tình yêu. Họ không có sự e thẹn hay bẽn lẽn khi đối diện với đối phương, thay vào đó họ rất chủ động và quyết tâm trong việc chinh phục đối phương

Tháng 4 cung gì
Tháng 4 cung gì? Tình yêu của cung Bạch Dương

Khi yêu thật lòng thì Bạch Dương sẽ là người luôn chủ động thể hiện với đối phương. Họ sẽ luôn là người nói lời yêu, luôn nói những lời ngọt ngào, và luôn chủ động hẹn hò với bạn. Bạch Dương không giỏi che giấu cảm xúc của mình, họ dễ dàng bộc lộ cảm xúc ra bên ngoài nên rất dễ để nhận biết họ đang thích một ai đó.

Một khi đã xác định được đối tượng phù hợp thì Bạch Dương sẽ luôn tìm mọi cách để chiếm lấy được trái tim của người đó. Khi rơi vào tình yêu, Bạch Dương sẽ luôn cố thay đổi bản thân mình để phù hợp với nửa kia. Tính cách của cung Bạch Dương khá linh hoạt nên họ luôn tìm cách sao cho lời nói và hành động của mình phù hợp để đối phương được vui.

Xem thêm: Tiết Lộ Con Số May Mắn Của 12 Cung Hoàng Đạo Chuẩn Nhất

Bạch Dương tháng 4 hợp với nghề gì?

Khi biết được sinh tháng 4 là cung gì thì chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về nghề nghiệp phù hợp với cung Bạch Dương tháng 4. Trong công việc, Bạch Dương là người rất sáng tạo, năng động, sôi nổi, thích phiêu lưu và khám phá. Họ rất coi trọng sự nghiệp, luôn nghiêm túc và chỉnh chu trong công việc vì vậy họ luôn nhận được sự tin tưởng từ cấp trên và luôn có cơ hội thăng tiến trong công việc. Những công việc phù hợp với những người cung Bạch Dương như:

Nhà thiết kế (Designer)

Là người rất sáng tạo, thích phiêu lưu và khám phá những sự mới mẻ nên Designer là một công việc khá phù hợp với cung hoàng đạo này. Công việc của một Designer đòi hỏi phải có sự sáng tạo mới mẻ nên sẽ rất phù hợp với những người cung Bạch Dương.

Tháng 4 cung gì
Tháng 4 cung gì? Cung Bạch Dương phù hợp với nghề Designer

Xem thêm: Tháng 9 Là Cung Gì? Tính Cách, Vận Mệnh Người Sinh Tháng 9

Công việc kinh doanh

Bạch Dương là người làm việc rất  tâm huyết, thích sự mạo hiểm và không sợ khó khăn vì vậy họ rất phù hợp với công việc kinh doanh. Đó là những yếu tố cần thiết của một người kinh doanh.

Tháng 4 cung gì
Tháng 4 cung gì? Cung Bạch Dương phù hợp với công việc kinh doanh

Nhà văn

Đây là công việc đòi hỏi sự sáng tạo và tập trung cao độ, phải luôn có những ý tưởng mới lạ vào độc đáo nên những người cung Bạch Dương sẽ rất thành công khi đến với nghề này vì đây là những yếu tố vốn có trong tính cách của họ.

Tháng 4 cung gì
Tháng 4 cung gì? Cung Bạch Dương phù hợp với công việc nhà văn

Xem thêm: Tháng 8 Là Cung Gì? Vận Mệnh, Tình Duyên Người Sinh Tháng 8

Công an

Sở hữu tính cách mạnh mẽ và ưa mạo hiểm nên công việc công an sẽ là công việc phù hợp với cung Bạch Dương vì công việc đòi hỏi những yếu tố mà cung Bạch Dương sở hữu. Tuy nhiên cũng cần phải cẩn thận vì bản chất của công việc này cũng ẩn chứa rất nhiều nguy hiểm.

Sinh tháng 4 cung Bạch Dương hợp với màu nào?

Tiếp tục vấn đề về sinh tháng tư là cung gì thì mời bạn hãy cùng Mogi tìm hiểu về màu sắc phù hợp với cung Bạch Dương tháng 4. Dùng các đồ vật có màu sắc phù hợp với vận mệnh của mình là một trong những cách đơn giản và hữu hiệu nhất giúp mang lại may mắn và bình an trong cuộc sống.

Tháng 4 cung gì
Tháng 4 cung gì? Màu sắc phù hợp với cung Bạch Dương

Vì sao chiếu mệnh của cung Bạch Dương là sao Hỏa nên cung hoàng đạo này cực kỳ hợp với các màu sắc tươi sáng. Một khi biết được cách tận dụng các vật dụng có màu sắc phù hợp với vận mệnh của mình thì chắc chắn rằng cuộc sống của bạn sẽ gặp được rất nhiều may mắn. Những màu sắc phù hợp với cung Bạch Dương bao gồm: tím, cam, vàng, đỏ.

Xem thêm: Tháng 5 Cung Gì? Dự Đoán Vận Mệnh, Sự Nghiệp, Tình Cảm Trong Tương Lai

Tháng 4 cung Bạch Dương hợp với cung nào?

Nhìn chung cung Bạch Dương có cá tính mạnh mẽ và dễ gây ấn tượng với mọi người xung quanh. Cung Bạch Dương được xem là “xứng đôi vừa lứa” với những cung hoàng đạo như: 

Sư Tử

Bạch Dương với Sư Tử được xem là một cặp trời sinh, khi kết hợp với nhau sẽ vô cùng đồng điệu và hòa hợp với nhau, họ có thể kết nối với nhau rất dễ dàng ngay từ lần gặp mặt đầu tiên.

Tháng 4 cung gì
Tháng 4 cung gì? Cung Bạch Dương hợp với cung Sư Tử

Tuy cả hai đều rất năng động và cá tính nhưng họ lại rất nhường nhịn và nuông chiều đối phương. Tình cảm của cả hai cũng luôn nồng nhiệt và cháy bỏng vì cả hai đều mang nguyên tố Lửa.

Xem thêm: Cung Hoàng Đạo Nào Nhiều Thiên Tài Nhất Trong 12 Cung?

Nhân Mã

Bạch Dương và Nhân Mã có nhiều điểm tương đồng với nhau vì họ đều mang nguyên tố Lửa. Đây là một cặp đôi hoàn hảo khi cả hai đều không to tiếng, không dùng những lời lẽ tiêu cực khi có tranh cãi. Đặc biệt, họ luôn chia sẻ và biết cách nhường nhịn nhau, đây là nguyên nhân Bạch Dương và Nhân Mã luôn là một cặp đôi hoàn hảo.

Tháng 4 cung gì
Tháng 4 cung gì? Cung Bạch Dương hợp với cung Nhân Mã

Song Tử

Bạch Dương và Song Tử đều là người thông minh và nhạy bén vì vậy họ sẽ rất thú vị khi ghép cặp với nhau. Cả hai đều có tính cách tương đồng với nhau nên sẽ khá thoải mái khi ở gần nhau.

Tháng 4 cung gì
Tháng 4 cung gì? Cung Bạch Dương hợp với Song Tử

Song Tử có tính hoạt bát, ngây thơ và khá trẻ con nên tính khí dễ thay đổi thất thường. Ngược lại, Bạch Dương là người tinh tế nên có thể dễ dàng nhận ra những sự thay đổi của đối phương và chủ động hòa giải nên tình cảm của cả hai luôn bền chặt.

Xem thêm: Cung hoàng đạo thứ 13 có tồn tại hay không? Ý nghĩa cung Xà Phu

Vật phẩm phong thủy cho Bạch Dương

Bạch Dương được mệnh danh là một trong những cung hoàng đạo bản lĩnh nhất trong cuộc sống. Tuy nhiên, ngoài những phẩm chất vốn có của mình thì những người thuộc cung Bạch Dương cũng cần phải có cho mình ít nhất một vật phẩm phù hợp với phong thủy để có thêm được nhiều sự may mắn và có cơ hội để thành công. Món vật phẩm phù hợp với cung Bạch Dương trong phong thủy đó là Thạch Anh Trắng và Kim Cương.

Tháng 4 cung gì
Tháng 4 cung gì? Vật phẩm phong thủy phù hợp với cung Bạch Dương

Thạch Anh Trắng giúp Bạch Dương trở nên bình ổn và suy nghĩ thấu đáo hơn trong mọi hoàn cảnh, có thể đưa ra kế hoạch dự trù đúng đắn trong mọi tình huống. Kim Cương là vật phẩm giúp Bạch Dương có thể sử dụng cả con tim và lý trí trong mọi trường hợp từ đó giúp họ có cho mình những thành công trong cuộc sống và tình cảm của mọi người xung quanh.

Xem thêm: Cung Bạch Dương – Giải mã chi tiết về đặc trưng trong tính cách

Giải mã vận mệnh của Kim Ngưu tháng 4

Sao khi đã biết được tháng 4 cung gì thì Mogi mời bạn cùng tìm hiểu về vận mệnh của cung Kim Ngưu. Là một trong những cung hoàng đạo thuộc nguyên tố Đất nên cung Kim Ngưu được ví như là biểu tượng của sự phát triển một nguồn sống mới cũng như đại diện cho một khởi đầu cho một tình yêu mới.

Tính cách của Kim Ngưu tháng 4

Trái ngược lại với cung Bạch Dương, những người thuộc cung Kim Ngưu lại là những người có xu hướng sống chậm rãi, cẩn trọng và có phần sống khép kín hơn. Họ là những người rất giản dị không quá cầu kỳ và không quá chú trọng về hình thức bên ngoài. Đặc biệt, họ là người rất cẩn trọng trong lời nói của mình.

tháng 4 cung gì
Tháng 4 cung gì? Tính cách của cung Kim Ngưu

Những người thuộc cung Kim Ngưu là những người rất kiên định và vững vàng trong công việc, một khi họ đã đưa ra quyết định nào đó thì sẽ khó có ai có thể thay đổi được quyết định đó của họ. Kim Ngưu rất yêu thích sự bình yên và nhẹ nhàng, họ thường tập trung vào những điều giá trị trong cuộc sống của họ. Đôi lúc họ sẽ tạo cho những người xung quanh những sự tin tưởng bằng sự trưởng thành và chân thật của mình.

Tuy nhiên, những người thuộc cung Kim Ngưu đôi lúc sẽ bướng bỉnh và cứng đầu bởi tinh thần thép của họ. Kim Ngưu cũng là những người vô cùng kiên cường và mạnh mẽ, họ sẽ tự đứng lên sau vấp ngã mà không cần sự hỗ trợ từ người khác.

Xem thêm: Tháng 3 Là Cung Gì? Khám Phá Vận Mệnh Người Sinh Tháng 3

Tình yêu của Kim Ngưu tháng 4

Sau khi đã biết được tháng 4 là cung gì thì Mogi mời bạn cùng tìm hiểu về tình duyên của cung Kim Ngưu. Những người thuộc cung Kim Ngưu rất chung thủy và nghiêm túc trong tình yêu, họ rất biết cách nuôi dưỡng và vun đắp tình cảm để hướng đến hạnh phúc lâu dài.

tháng 4 cung gì
Tháng 4 cung gì? Tình yêu của cung Kim Ngưu

Kim Ngưu là những người rất ghét sự lừa dối, họ luôn đặt sự trung thành lên hàng đầu. Họ luôn dành những điều tốt đẹp nhất cho tình yêu của mình vì họ muốn một hạnh phúc lâu dài và hướng đến một gia đình hạnh phúc cùng với người bạn đời của mình và những đứa con.

Kim Ngưu sẽ không kiêu ngạo trong chuyện tình cảm. Họ thường sẽ không theo đuổi người mình thích, họ muốn đối phương tự say đắm và tìm đến mình. Kim Ngưu rất ít khi thể hiện tình cảm ra ngoài nên sẽ rất khó để nhận biết rằng họ đang thích ai.

Kim Ngưu tháng 4 hợp với nghề gì?

Khi biết được sinh tháng 4 cung gì thì chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về nghề nghiệp phù hợp với cung Kim Ngưu tháng 4. Những người thuộc cung Kim Ngưu là người có trách nhiệm cao và rất nhiệt huyết trong công việc. Họ là người chăm chỉ, cần cù, có tư duy và rất logic trong công việc vì vậy họ luôn hoàn thành tốt các công việc được giao và luôn được cấp trên tin tưởng. Những công việc phù hợp với những người cung Kim Ngưu như:

Nhà thiết kế

Với tính cách cẩn trọng của mình thì những người thuộc cung Kim Ngưu sẽ phù hợp với các công việc làm thiết kế. Công việc này sẽ giúp họ phát huy đa trí tưởng tượng của mình và sẽ giúp cho họ đạt được những thành công nhất định.

tháng 4 cung gì
Tháng 4 cung gì? Cung Kim Ngưu phù hợp làm nhà thiết kế

Xem thêm: Tháng 6 Cung Gì? Giải Mã Vận Mệnh Và Ngành Nghề Phù Hợp

Nhạc sĩ/ca sĩ

Những người thuộc cung Kim Ngưu được cho là rất có thiên hướng về nghệ thuật. Họ sẽ đạt được rất nhiều thành công trong lĩnh vực này vì họ là những người có tính cần cù, chăm chỉ và rất nỗ lực trong công việc.

Giám đốc

Với bản tính bộc trực, dám nghĩ dám làm của mình cùng với tinh thần trách nhiệm cao trong công việc nên Kim Ngưu rất được cấp trên tin tưởng vào giao cho những công việc quan trọng. Họ là những người rất dễ thăng tiến trong công việc và cũng là ứng cử viên tiềm năng cho những vị trí cao như quản lý và giám đốc

tháng 4 cung gì
Tháng 4 cung gì? Cung Kim Ngưu là ứng cử viên cho vị trí quản lý và giám đốc

Kim Ngưu tháng 4 hợp màu nào?

Kim Ngưu là một trong những cung hoàng đạo thuộc nguyên tố Đất nên những người thuộc cung Kim Ngưu sẽ rất phù hợp với hai màu trắng và màu hồng. 

tháng 4 cung gì
Tháng 4 cung gì? Màu sắc phù hợp với cung Kim Ngưu

Ngoài ra, màu xanh lá cây cũng là màu phù hợp với những người thuộc cung Kim Ngưu. Để đạt được nhiều may mắn, Kim Ngưu nên sử dụng nhiều những vật dụng có màu trắng và màu hồng trong các sự kiện quan trọng, đặc biệt là dịp đầu năm mới.

Xem thêm: Cung Khí là gì? Cung Khí gồm cung nào trong 12 cung hoàng đạo?

Kim Ngưu tháng 4 hợp với cung nào?

Kim Ngưu là những người rất chân thành và nghiêm túc trong các mối quan hệ, họ thích thể hiện hành động hơn là dùng lời nói. Vì vậy Kim Ngưu sẽ phù hợp các cung hoàng đạo như:

Cự Giải

Kim Ngưu và Cự Giải sẽ là cặp đôi vô cùng ăn ý và hợp nhau vì cả hai đề là người trầm tính và thích một cuộc sống yên bình. Nếu Cự Giải giỏi về việc chăm sóc gia đình thì Kim Ngưu sẽ là người giỏi quản lý tiền bạc trong gia đình.

tháng 4 cung gì
Tháng 4 cung gì? Cung Kim Ngưu hợp với Cự Giải

Xử Nữ

Với tính cách khéo léo, chỉnh chu và tỉ mỉ thì Kim Ngưu và Xử Nữ sẽ là một cặp đôi hoàn hảo khi kết hợp với nhau. Vì có nhiều sự tương đồng với nhau nên họ rất ít khi cãi vã mà luôn gắn kết với nhau.

tháng 4 cung gì
Tháng 4 cung gì? Cung Kim Ngưu hợp với Xử Nữ

Xem thêm: Cung Mặt Trăng Là Gì? Ý Nghĩa Cung Mặt Trăng Đối Với 12 Cung Hoàng Đạo

Song Ngư

Cả hai đều là những người yêu thích sự nhẹ nhàng và tinh tế, khi ở cạnh nhau thì họ sẽ rất ngọt ngào và lãng mạng. Kim Ngưu là người ân cần, chu đáo còn Song Ngư là người dễ tha thứ và mau quên. Vì thế trong tình yêu, cả hai sẽ không bao giờ giận nhau quá lâu.

tháng 4 cung gì
Tháng 4 cung gì? Cung Kim Ngưu hợp với Song Ngư

Vật phẩm phong thủy cho Kim Ngưu

Những người thuộc cung Kim Ngưu nên chọn cho mình những vật phẩm phong thủy có màu xanh lá như: Sapphire Xanh Lá, Ngọc Lục Bảo hoặc Thạch Anh Xanh để mang lại nhiều may mắn trong cuộc sống.

tháng 4 cung gì
Tháng 4 cung gì? Vật phẩm phong thủy phù hợp với cung Kim Ngưu

Qua bài viết trên, Mogi đã cùng bạn tìm hiểu về sinh tháng 4 cung gì? Những người sinh vào tháng 4 có vận mệnh ra sao? Hy vọng qua bài viết này các bạn sẽ hiểu rõ hơn về những người sinh vào tháng 4 và các bạn cũng sẽ có góc nhìn chính xác hơn về họ. Đừng quên chia sẻ với mọi người và hãy truy cập vào Mogi mỗi ngày để xem tin tức về mua bán nhà, phong thủy, mẹo vặt,… nhé!

Xem thêm:

Hồ Kiên
Hồ Kiên
Mình là Content Writer tại Mogi.vn. Trang thông tin mua bán bất động sản uy tín tại Việt Nam. Hy vọng qua các bài viết các bạn sẽ có thêm nhiều thông tin mới hữu ích hơn.
spot_img

TIN LIÊN QUAN