spot_img
Trang chủReviewTrải Nghiệm Du Lịch Cuối Tuần Cực Vui Tại Suối Tiên Vũng...

Trải Nghiệm Du Lịch Cuối Tuần Cực Vui Tại Suối Tiên Vũng Tàu

Bên cạnh những bãi biển trong xanh, Vũng Tàu còn có hệ thống sông suối tự nhiên, đa dạng. Và khu du lịch sinh thái Suối Tiên Vũng Tàu với vẻ đẹp hoang sơ của núi rừng và thác nước tươi xanh, đang là nơi thu hút nhiều du khách dừng chân. Cùng Mogi điểm qua các thông tin liên quan đến điểm du lịch cực chill này trong bài viết dưới đây nhé!

Giới thiệu Suối Tiên Vũng Tàu

Suối Tiên Vũng Tàu thuộc địa phận huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Đây là một khu du lịch sinh thái mang sự trong lành và mát mẻ, hiện đang thu hút rất đông khách du lịch đến nghỉ dưỡng.

Nơi đây được thiên nhiên ưu ái khoác lên mình vẻ đẹp tựa tranh vẽ, vừa huyền bí, vừa ảo diệu, khiến ai đã đến đây cũng sẽ chìm đắm trong không gian tựa tiên cảnh. Với sự quyến rũ này, Suối Tiên Vũng Tàu đang nhanh chóng trở thành một thắng cảnh nổi tiếng, ngày càng được du khách ưa thích trong thời gian gần đây.

suối tiên vũng tàu
Suối Tiên Vũng Tàu đang nhanh chóng trở thành một thắng cảnh nổi tiếng đối với du khách gần xa

Xem thêm: Ngọn Hải Đăng Vũng Tàu: Biểu Tượng Của Thành Phố Biển

Suối Tiên Vũng Tàu ở đâu?

Vị trí: Nằm ở chân ngọn núi Dinh, xã Tân Hải, huyện Tân Thành, cách trung tâm thành phố Vũng Tàu khoảng 7 – 8 km về phía Bắc.

Bắt nguồn từ đỉnh núi Dinh cao hơn 500 mét, Suối Tiên Vũng Tàu có dòng nước chảy thoải dần về hướng Đông. Với lượng nước suối chảy ào ạt theo triền núi đá, nơi đây đem đến sự tươi mát cho cánh đồng trù phú xung quanh, và được ví như Đà Lạt thu nhỏ của vùng đất biển đẹp nhất miền Nam Việt Nam.

suối tiên vũng tàu
Suối Tiên Bà Rịa Vũng Tàu được ví như Đà Lạt thu nhỏ của vùng đất biển đẹp nhất miền Nam Việt Nam.

Xem thêm: Bật Mí Bí Quyết Sống Ảo Vạn Người Mê Tại Hồ Đá Xanh Vũng Tàu

Giá vé, giờ mở cửa Suối Tiên

Dưới đây là thông tin về giá vé tham quan và giờ mở cửa của khu du lịch sinh thái Suối Tiên Vũng Tàu. Mogi mời bạn tham khảo nhé.

Giá vé tham quan:

Dịch vụ

Giá vé người lớn

Giá vé trẻ em

Vé vào cổng

120.000đ

60.000đ

Ca nhạc tổng hợp

Miễn phí

Miễn phí

Show tứ linh tụ hội

Miễn phí

Miễn phí

Show diễu hành

Miễn phí

Miễn phí

Công trình tâm linh

Miễn phí

Miễn phí

Công trình lịch sử

Miễn phí

Miễn phí

Xe đạp trên không

15.0000đ

10.0000đ

Thủy cung

20.000đ

10.000đ

Cối xay thần gió

30.000đ

20.000đ

Biển Tiên Đồng Ngọc Nữ

100.000đ

60.000đ

Cáp treo trên không

50.000đ

30.000đ

Vương quốc cá sấu

30.000đ

15.0000đ

Ngoài ra, khu du lịch Suối Tiên Vũng Tàu còn có gói combo giá 518.000đ/người lớn và 333.000đ/trẻ em bao gồm 15 trò chơi cho khách du lịch thuận tiện trải nghiệm hết các hoạt động giải trí tại đây.

Xem thêm: Điểm Tên Những Hoạt Động Hót Hòn Họt Tại Khu Du Lịch Hồ Mây

Thời gian mở cửa:

  • Từ thứ 2 đến thứ 6: Từ 08:00 sáng đến 17:30 chiều.
  • Thứ 7 và chủ nhật: Từ 08:00 sáng đến 18:00 chiều.
  • Các ngày lễ, tết: Từ 06:30 sáng đến 22:00 tối.
suối tiên vũng tàu
Khu du lịch Suối Tiên Vũng Tàu giá vẻ và giờ mở cửa

Cách di chuyển đến Suối Tiên Vũng Tàu

Đối với khách du lịch miền Bắc và Miền Trung, trước tiên bạn cần di chuyển đến sân bay Tân Sơn Nhất. Sau đó, bạn có thể tìm kiếm dịch vụ xe đi Suối Tiên Vũng Tàu để đến địa chỉ khu du lịch sinh thái xinh đẹp của Bà Rịa – Vũng Tàu.

Nếu bạn từ miền Tây hoặc miền Nam muốn đến tham quan nghỉ dưỡng ở đây, bạn có thể di chuyển bằng xe du lịch hoặc xe máy tuỳ ý. Trải nghiệm phượt cùng gia đình hoặc bạn bè trong quá trình đến du lịch Suối Tiên là cảm giác cực kỳ thú vị đấy bạn.

suối tiên vũng tàu
Một đoạn đường cực chill trong tuyến đường lên Suối Tiên Vũng Tàu

Xem thêm: Bật Mí Bí Kíp Sống Ảo Cực Chill Tại Mũi Nghinh Phong Vũng Tàu

Nên đến Suối Tiên Vũng Tàu vào thời điểm nào?

Xét về khí hậu, vì ở đây quanh năm nắng nóng, nên bạn có thể đến đây nghỉ dưỡng bất cứ lúc nào tuỳ vào điều kiện, thời gian và sở thích của mình. Tuy nhiên, bạn nên kiểm tra thời tiết trước khi chốt lịch trình để chuyến đi được thuận lợi hơn.

Bên cạnh đó, từ tháng 1 đến tháng 3 hằng năm, Suối Tiên tổ chức rất nhiều các hoạt động, lễ hội mừng xuân đi kèm với các ưu đãi hấp dẫn. Đây cũng là thời điểm lý tưởng để bạn cùng gia đình, bạn bè đến đây nghỉ dưỡng và xả stress sau những ngày làm việc bận rộn.

suối tiên vũng tàu
Với thời tiết nắng nóng quanh nam, bạn có thế đến nghỉ dưỡng ở Suối Tiên bất cứ khi nào muốn

Xem thêm: Khám Phá Điểm Du Lịch Hot Hit Bãi Biển Hồ Cốc Chi Tiết

Những hoạt động vui chơi tại Suối Tiên Vũng Tàu?

Trekking tới đỉnh núi Dinh

Nếu bạn là một tín đồ của môn trekking, thì chắc hẳn việc leo núi chinh phục đỉnh Dinh và ngắm nhìn khung cảnh núi non hùng vĩ cũng như ghi lại những bức ảnh kỉ niệm chuyến đi thú vị này là một hoạt động bạn không thể bỏ lỡ khi đến Suối Tiên Vũng Tàu du lịch. Kết thúc buổi leo núi và ngồi cạnh dòng Suối Tiên mát lạnh, trong lành là một cảm giác thật tuyệt vời khiến bạn nhớ mãi không quên.

suối tiên vũng tàu
Trải nghiệm chinh phục núi Dinh là cảm giác thật tuyệt vời và mới mẻ

Tắm suối

Đến du lịch và tham quan Suối Tiên, bạn nhất định phải trải nghiệm cảm giác tắm suối ở đây nhé. Hoà mình vào dòng nước trong xanh, mát lạnh sẽ giúp bạn giải toả bớt áp lực của những bộn bề cuộc sống hằng ngày. Điểm cộng cực lớn của Suối Tiên là nước ở đây trong vắt, sạch sẽ, nên bạn hoàn toàn có thể tắm suối thoải mái mà không cần lo lắng.

suối tiên vũng tàu
Cùng gia đình và bạn bè tắm suối ở Suối Tiên Vũng Tàu

Xem thêm: Hòn Bà Vũng Tàu – Địa Điểm Du Lịch Đặc Sắc Không Thể Bỏ Lỡ

Khám phá rừng cây hoang sơ

Suối Tiên là khu du lịch sinh thái có thảm thực vật và động vật khá phong phú. Bạn có thể trải nghiệm cảm giác như được hoà mình với cây cối và các thú loài của thiên nhiên cách gần gũi và chân thực nhất tại đây. Với vị trí nằm giữa núi Dinh, thật tiếc nếu bạn bỏ qua hoạt động khám phá rừng cây hoang sơ sẵn có mà Suối Tiên đang sở hữu đấy.

suối tiên vũng tàu
Khám phá rừng cây hoang sơ sẵn có mà Suối Tiên đang sở hữu là một trải nghiệm hấp dẫn

Cắm trại hoặc picnic

Một trong những hoạt động thú vị ở Suối Tiên đó là trải nghiệm cắm trại/ picnic tại đây. Bên cạnh hai bên dòng suối có dựng các chòi lá để phục vụ nhu cầu picnic của du khách đến đây nghỉ dưỡng.

Giá thuê chòi lá 200.000 VNĐ/chòi khá hợp lý cho việc đổi lại một không gian lý tưởng để bạn có thể tổ chức buổi cắm trại với gia đình hoặc bạn bè. Bạn có thể mang theo đồ ăn vào khu suối để tiết kiệm chi phí. Một bữa tiệc BBQ bên cạnh dòng suối mát lành là một ý tưởng cực hấp dẫn bạn nên tham khảo nhé!

suối tiên vũng tàu
Một trong những hoạt động thú vị ở Suối Tiên đó là trải nghiệm cắm trại/picnic tại đây

Xem thêm: Mũi Né Có Gì Chơi? Top 15 Địa Điểm Vui Chơi, Sống Ảo Xịn Sò

Vãn cảnh chùa

Bên cạnh việc tham quan khung cảnh xinh đẹp của Suối Tiên, khách du lịch còn cảm nhận được sự yên bình, thanh tịnh mà các ngôi chùa, miếu mang lại. Không gian mà cảnh chùa tạo ra là sự phẳng lặng, an nhiên khiến các tâm hồn đang phải xô bồ với cuộc sống bận rộn như được nghỉ ngơi, dưỡng sức.

Ngoài ra, kết hợp với vẻ đẹp thiên nhiên xinh đẹp, tiếng gõ mõ và hương khói nhang bồng bềnh góp phần tạo ra một khung cảnh tựa như chốn bồng lai khiến du khách si mê không muốn rời.

suối tiên vũng tàu
Không khí thanh tịnh, yên bình của các ngôi chùa trong khu vực núi Dinh, Suối Tiên Vũng Tàu

Xem thêm: Kinh Nghiệm Khám Phá Bãi Biển Tiên Sa: Vẻ Đẹp Hoang Sơ, Thơ Mộng

Lưu ý khi du lịch Suối Tiên Vũng Tàu

Nếu chọn điểm du lịch và nghỉ dưỡng sắp tới là khu du lịch Suối Tiên Vũng Tàu, bạn nên lưu ý một vài điểm như sau:

  • Đây là khu sinh thái có vườn cây rậm rạp, bạn nên khám phá khung cảnh nơi đây vào ban ngày. Sẽ an toàn hơn nếu bạn đi cùng gia đình hoăc nhóm bạn để hỗ trợ nhau nếu gặp phải đoạn đường hiểm trở.
  • Suối Tiên là thác suối tự nhiên nên các vùng nông sâu của nước khác nhau. Bạn tuyệt đối phải mặc áo phao nếu muốn trải nghiệm tắm suối nhé.
  • Vào các ngày lễ, tết hoặc cuối tuần, vì phải đón lượng khách du lịch khá lớn nên giá dịch vụ nơi đây có thể sẽ cao hơn bình thường. Bạn nên cân nhắc điều này trước khi chọn thời gian dừng chân ở đây.
  • Không nên tổ chức các hoạt động quá mạo hiểm như nhảy từ cách đá xuống suối vì nơi đây có các tảng đá ngầm nhiều kích thước to nhỏ khác nhau.
  • Đặc biệt là cùng nhau giữ vệ sinh chung để bảo vệ cảnh quan thiên nhiên của nơi đây luôn trong lành, sạch sẽ.
suối tiên vũng tàu
Suối Tiên là thác suối tự nhiên nên các vùng nông sâu của nước khác nhau

Xem thêm: Tổng Hợp Các Địa Điểm Du Lịch Đà Lạt Hot Nhất Hiện Nay

Trên đây là những thông tin cần thiết về chủ đề review Suối Tiên Vũng Tàu mà Mogi đã tổng hợp. Mong rằng bài viết trên của Mogi sẽ mang lại nhiều điều hữu ích cho chuyến đi sắp tới của bạn. Hãy truy cập Mogi.vn để tìm hiểu thêm về nhiều lĩnh vực khác nữa nhé!

Xem thêm:

Ngọc Bích
Ngọc Bích
Tôi là Đinh Hồng Ngọc Bích, hiện tại là Content Writer của Mogi - Trang thông tin mua bán và cho thuê bất động sản uy tín!
spot_img

TIN LIÊN QUAN