spot_img
Trang chủReviewBật Mí Bí Quyết Sống Ảo Vạn Người Mê Tại Hồ Đá...

Bật Mí Bí Quyết Sống Ảo Vạn Người Mê Tại Hồ Đá Xanh Vũng Tàu

Trong những năm gần đây, Hồ Đá Xanh Vũng Tàu được rất nhiều các bạn trẻ nói riêng và khách du lịch trong nước nói chung biết đến như là một địa điểm “sống ảo” không thể bỏ qua. Vậy địa chỉ Hồ Đá Xanh Vũng Tàu ở đâu và ở đó có những góc chụp hình check-in như thế nào? Mời bạn đọc cùng Mogi khám phá ngay thông qua bài viết này!

Giới thiệu về hồ Đá Xanh Vũng Tàu

Hồ Đá Xanh được bao quanh bởi bốn mặt núi cao và hùng vĩ, bên cạnh đó còn có thêm một hồ nước trong xanh hoà quyện với bầu trời bát ngát, tạo nên một phong cảnh vô cùng yên bình và thơ mộng.

Đôi nét về Hồ Đá Xanh Vũng Tàu
Đôi nét về Hồ Đá Xanh Vũng Tàu

Vào những ngày nắng thì mặt hồ giống như một tấm gương “chứa” cả bầu trời và điểm tô thêm cho vẻ đẹp tự nhiên ấy đó chính là những rặng cây xa xa rì rào mỗi khi trời có gió. Tất cả đã làm cho tổng thể nơi đây trở nên hoàn hảo hơn bao giờ hết.

Xem thêm: Hẻm Trần Phú Vũng Tàu: Địa Điểm Sống Ảo Cứ Checkin Là Nhận Bão Tim

Hồ đá xanh Vũng Tàu ở đâu?

Hồ Đá Xanh Vũng Tàu nằm tại huyện Tân Thành, Vũng Tàu (gần sườn núi Dinh) và có 2 cách để bạn có thể đến nơi đây đó là bằng xe máy hoặc sử dụng các đơn vị vận chuyển khách từ TP.HCM đến Vũng Tàu. Một số cái tên có thể kể đến như Hoa Mai, Toàn Thắng, Huy Hoàng,… 

Vì hồ này tọa lạc lại ngay khu vực giữa TP. Hồ Chí Minh và TP. Vũng Tàu nên là:

  • Sẽ tốn khoảng 2 giờ đồng hồ để bạn di chuyển từ địa phận TP. Hồ Chí Minh đến hồ đá xanh (tầm 93~95km)
  • Ít nhất 1 giờ đồng hồ nếu bạn bắt đầu đi từ trung tâm TP. Vũng Tàu đến đây (tầm 15~16km)
Hồ Đá Xanh nằm tại huyện Tân Thành, Vũng Tàu
Hồ Đá Xanh nằm tại huyện Tân Thành, Vũng Tàu

Phí chụp ảnh tại Hồ đá xanh Vũng Tàu

Hồ Đá Xanh Vũng Tàu giá vé chụp ảnh đã được niêm yết, bạn có thể tham khảo để chuẩn bị ngân sách cho bản thân:

  • Phí chụp ảnh thông thường: 20.000 VNĐ/người
  • Phí chụp hình cưới: 150.000 VNĐ/người
  • Phí chụp cùng với các chú cừu: 50.000 VNĐ/người
Phí chụp ảnh ở đây được chia làm 3 loại
Phí chụp ảnh ở đây được chia làm 3 loại

Xem thêm: Điểm Tên Những Hoạt Động Hót Hòn Họt Tại Khu Du Lịch Hồ Mây

Cách di chuyển đến hồ Đá Xanh Vũng Tàu

Mogi đã theo dõi nhiều nguồn tin đáng tin cậy về Hồ Đá Xanh Vũng Tàu review thì có tận 2 cách di chuyển đến đây (đối với du khách xuất phát từ TP.HCM) và 1 cách từ TP. Vũng Tàu :

Từ hướng hầm Thủ Thiêm (TP.HCM):

  • Bắt đầu từ hầm Thủ Thiêm và sau đó bạn di chuyển tới phà Cát Lái.
  • Từ phà Cát Lái, đi theo quốc lộ 51 đến chợ Kim Hải. Tại ngã ba thứ hai, rẽ trái và đi thêm 1,5km để đến Hồ Đá Xanh Vũng Tàu.

Từ hướng Suối Tiên (TP. Thủ Đức):

  • Bạn có thể chọn hướng đi này, đi qua tỉnh Đồng Nai, sau đó rẽ vào quốc lộ 51.
  • Tại quốc lộ 51, bạn tiếp tục hướng đi tới chợ Kim Hải, đi tương tự như lựa chọn thứ nhất để đến Hồ Đá Xanh Vũng Tàu.

Xuất phát từ phía Trung tâm thành phố Vũng Tàu:

  • Đi theo hướng dẫn tới huyện Tân Thành.
  • Tại nhà thờ Long Hương, rẽ vào hẻm nằm ngay bên cạnh nhà thờ là sẽ đến địa điểm này.
Có 3 cách để đi đến Hồ Đá Xanh Vũng Tàu
Có 3 cách để đi đến Hồ Đá Xanh Vũng Tàu

Xem thêm: Đồi con Heo, địa điểm du lịch không thể bỏ lỡ ở Vũng tàu

Check In ở Hồ đá xanh mùa nào đẹp nhất?

Một số bạn trẻ đã nhận định rằng có 4 cột mốc thời gian lý tưởng nhất để bạn có thể tận mắt chứng kiến vẻ đẹp “hút hồn” tại Hồ Đá Xanh Vũng Tàu:

  • Mùa Xuân (Tháng 2 – Tháng 4): Trong thời điểm này, cây cối bắt đầu đâm chồi nảy lộc và cảnh vật trở nên tươi mới với hoa đào, hoa mận nở rộ. 
  • Mùa Hè (Tháng 6 – Tháng 8): Mùa hè có ánh nắng mặt trời mạnh mẽ và là thời điểm tuyệt vời để tận hưởng hoạt động ngoài trời và tham gia các trò chơi khác nhau
  • Mùa Thu (Tháng 9 – Tháng 11): Trong mùa thu, cây cối chuyển sang màu sắc ấm áp và lá cây rơi, tạo ra một khung cảnh lãng mạn và thơ mộng
  • Mùa Đông (Tháng 12 – Tháng 1): Dù không phải là mùa du lịch phổ biến, nhưng mùa đông mang lại cảm giác yên bình và tĩnh lặng. Không gian hồ sẽ có một vẻ đẹp riêng biệt với sương mù và không gian yên ả của mùa đông.
Bạn có thể tham khảo 4 mốc thời gian để đến chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Hồ Đá Xanh Vũng Tàu
Bạn có thể tham khảo 4 mốc thời gian để đến chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Hồ Đá Xanh Vũng Tàu

Xem thêm: Bật Mí Bí Kíp Sống Ảo Cực Chill Tại Mũi Nghinh Phong Vũng Tàu

Các góc sống ảo “hot hit” tại Hồ đá xanh Vũng Tàu

Dưới đây là những góc sống ảo hấp dẫn đang được giới trẻ cũng như khách du lịch truyền tai nhau tại Hồ Đá Xanh Vũng Tàu:

Cầu gỗ hồ Đá Xanh

Các cây cầu gỗ tại Hồ Đá Xanh được thiết kế với sự đa dạng và tính độc đáo. Chúng không chỉ có mục đích chức năng mà còn tạo điểm nhấn nghệ thuật cho khu vực này. Đây cũng chính là nơi đã tạo ra những bức ảnh sống ảo “triệu like” cho du khách khi đến đây.

Mỗi cây cầu không chỉ vô cùng chắc chắn mà còn được đặt tại những vị trí quan trọng, với một số cây cầu nằm ngay ven hồ và cũng có những cây cầu mọc giữa lòng hồ. Do đó, du khách có thể tự do lựa chọn góc chụp ưa thích mà không phải lo ngại về việc ảnh của họ sẽ trùng lặp với những người khác.

Cầu gỗ Hồ Đá xanh là địa điểm check-in không nên bỏ qua
Cầu gỗ Hồ Đá xanh là địa điểm check-in không nên bỏ qua

Xem thêm: Ngọn Hải Đăng Vũng Tàu: Biểu Tượng Của Thành Phố Biển

Thuyền hoa trôi lênh đênh giữa hồ Đá Xanh

Do Hồ Đá Xanh Vũng Tàu khá sâu, nên bất kỳ hoạt động bơi lội nào tại đây đều bị nghiêm cấm vì vô cùng nguy hiểm và thậm chí ảnh hưởng đến tính mạng. Tuy nhiên, để đáp ứng nhu cầu giải trí và trải nghiệm của du khách, nơi này đã phát triển dịch vụ thuyền hoa độc đáo.

Những con thuyền được trang trí lộng lẫy với những bó hoa tươi rực rỡ trôi lững lờ trên mặt nước hồ tạo nên một hình ảnh tuyệt đẹp và độc đáo. Dịch vụ này thu hút rất nhiều du khách đến tham quan và check-in.

Thuyền hoa vô cùng nên thơ tại Hồ Đá Xanh Vũng Tàu
Thuyền hoa vô cùng nên thơ tại Hồ Đá Xanh Vũng Tàu

Những con thuyền hoa lững lờ trôi giữa dòng nước tại Hồ Đá Xanh tạo ra một cơ hội đặc biệt để du khách kết nối với thiên nhiên hùng vĩ và thưởng thức cảm giác bầu trời gần như nằm ngay trước mắt.

Chỉ cần thả tay ra ngoài biên thuyền, bạn sẽ chạm vào làn nước mát lạnh, tạo nên một trạng thái tinh thần thư thái và nhẹ nhàng. Đây là cách tuyệt vời để thả lỏng tâm hồn sau những ngày làm việc và học tập căng thẳng trong cuộc sống đô thị phồn hoa.

Bạn chỉ cần ngồi lên thuyền hoa là đã có những bức ảnh đẹp
Bạn chỉ cần ngồi lên thuyền hoa là đã có những bức ảnh đẹp

Xem thêm: Khám Phá Điểm Du Lịch Hot Hit Bãi Biển Hồ Cốc Chi Tiết

Xích đu gỗ

Gần bờ Hồ Đá Xanh Vũng Tàu, du khách sẽ tìm thấy một chiếc xích đu gỗ, đây là điểm đến vui chơi và tạo ra các bức ảnh sống ảo tuyệt vời. Mặc dù chiếc xích đu này quen thuộc nhưng được đặt giữa không gian rộng lớn, với mặt hồ yên bình và đồi núi đẹp mắt đã tạo ra một cảm giác đầy mới lạ.

Bật mí thêm cho bạn đó là thời điểm hoàng hôn sẽ là lúc đẹp nhất để chụp ảnh. Ánh sáng của buổi chiều tà thường tạo nên không gian huyền bí và sẽ chắc chắn mang lại cho du khách những bức ảnh độc đáo.

Xích đu gỗ mang lại hồi ức thuở nhỏ
Xích đu gỗ mang lại hồi ức thuở nhỏ

Chụp ảnh cùng đàn cừu

Những bầy cừu trắng tại Hồ Đá Xanh Vũng Tàu được xem như một “đặc sản” của nơi này, có một sự thật đó là các chú cừu rất đáng yêu và thân thiện. Ngôi nhà gỗ nhỏ xinh cùng với bầy cừu nhỏ đã tạo nên một không gian giúp cho người nhìn cảm giác như bước ra từ một câu chuyện cổ tích.

Trong bầu không khí thiên nhiên với mặt nước hồ xanh ngắt và núi xanh trùng điệp, bầy cừu trắng như những đám mây di động chắc chắn sẽ tạo ra những bức ảnh đẹp và đáng nhớ cho du khách.

Bầy cừu vô cùng dễ thương tại Hồ Đá Xanh Vũng Tàu
Bầy cừu vô cùng dễ thương tại Hồ Đá Xanh Vũng Tàu

Xem thêm: Hòn Bà Vũng Tàu – Địa Điểm Du Lịch Đặc Sắc Không Thể Bỏ Lỡ

Du lịch Hồ đá xanh Vũng Tàu nên lưu ý gì?

Ở nội dung sau cùng, Mogi muốn chia sẻ cho bạn đọc, đặc biệt là các bạn đang chuẩn bị đi đến hồ đá xanh Bà Rịa Vũng Tàu để vui chơi và tham quan những lưu ý cần thiết như sau:

  • An toàn tại hồ: Hồ Đá Xanh rất sâu và bạn tuyệt đối không được phép bơi lội tại đây. Nguyên nhân là vì hồ này nằm trong danh sách các hồ nước sâu và nguy hiểm nhất ở Việt Nam. 
  • Lịch trình: Lên kế hoạch chi tiết cho chuyến đi của bạn, bao gồm việc đến và sẽ tổ chức những hoạt động gì để vui chơi giải trí.
  • Thời tiết: Kiểm tra dự báo thời tiết trước khi đi để đảm bảo bạn có quần áo và trang thiết bị phù hợp.
Du khách không nên bơi lội tại Hồ Đá Xanh vì đảm bảo an toàn cho tính mạng
Du khách không nên bơi lội tại Hồ Đá Xanh vì đảm bảo an toàn cho tính mạng
  • Chụp ảnh: Hồ Đá Xanh Vũng Tàu có cảnh quan đẹp mê hồn vì vậy bạn nên hãy chuẩn bị máy ảnh hoặc điện thoại di động để tậu cho những Album ảnh khoe cùng với người thân, bạn bè.
  • Không quên thức ăn và nước uống: Đảm bảo bạn mang đủ thức ăn và nước uống để tổ chức các buổi picnic nhỏ cùng hội bạn thân của mình.
  • Giữ gìn vệ sinh môi trường: Không nên xả rác bừa bãi hoặc dẫm lên cỏ. Điều này sẽ làm mất đi vẻ đẹp hoang sơ vốn có của cảnh quan tại Hồ Đá Xanh Vũng Tàu.
  • Thông tin địa điểm: Nếu bạn không quen vùng này, hãy sử dụng các ứng dụng bản đồ và tìm kiếm hướng dẫn từ người dân địa phương để tránh bị lạc đường.
Nên xác định địa điểm trước khi đi để tránh việc lạc đường
Nên xác định địa điểm trước khi đi để tránh việc lạc đường

Xem thêm: Trải Nghiệm Du Lịch Cuối Tuần Cực Vui Tại Suối Tiên Vũng Tàu

Lời kết

Mogi đã cung cấp cho bạn đọc những thông tin vô cùng hữu ích liên quan đến chủ đề Hồ Đá Xanh Vũng Tàu. Hy vọng bạn đã có thể bỏ túi cho mình những địa điểm check-in lý tưởng khi đến nơi đây cũng như là nắm rõ những lưu ý quan trọng để đảm bảo an toàn cho suốt chuyến đi. Đừng quên thường xuyên ghé trang Mogi.vn để cập nhật những bài viết mới với các chủ đề trong cuộc sống như review, phong thủy, nhà đất,…

Tìm hiểu thêm:

Trần Hoàng Chương
Trần Hoàng Chương
Tôi là Trần Hoàng Chương, hiện tại là Content Writer của Mogi - Trang thông tin mua bán và cho thuê bất động sản uy tín!
spot_img

TIN LIÊN QUAN