spot_img
Trang chủReviewBật Mí Bí Kíp Sống Ảo Cực Chill Tại Mũi Nghinh Phong...

Bật Mí Bí Kíp Sống Ảo Cực Chill Tại Mũi Nghinh Phong Vũng Tàu 

Sở hữu vị trí sơn thuỷ đắc địa “Lưng tựa núi – Mặt hướng biển”, mũi Nghinh Phong Vũng Tàu đã trở thành địa điểm “sống ảo” yêu thích của rất nhiều bạn trẻ. Với khung cảnh thiên nhiên thơ mộng tựa trời Âu, nơi đây vẫn còn ẩn chứa nhiều điều thú vị hấp dẫn khác. Hãy cùng Mogi khám phá vùng đất lý thú này trong bài viết dưới đây.

Giới thiệu mũi Nghinh Phong Vũng Tàu

Mũi Nghinh Phong Vũng Tàu là một mũi đất dài nhọn nhô ra phía biển tại phía Nam bán đảo Vũng Tàu, với tên gọi “Nghinh Phong” nghĩa là “đón gió”. Quả thật đúng như tên gọi của mình, do nằm nhô ra biển nên mũi Nghinh Phong thường đón rất nhiều cơn gió mạnh, tạo nên trải nghiệm đầy thú vị cho người đến thăm.

mũi nghinh phong vũng tàu
Mũi Nghinh Phong Vũng Tàu sở hữu vị trí đắc địa lựng tựa núi, mặt hướng biển

Xem thêm: Ngọn Hải Đăng Vũng Tàu: Biểu Tượng Của Thành Phố Biển

Mũi Nghinh Phong Vũng Tàu ở đâu?

Địa chỉ mũi Nghinh Phong Vũng Tàu ở đâu? Nghinh Phong nằm tại số 1, đường Hạ Long, Bãi Trước Vũng Tàu, là điểm đến được rất nhiều giới trẻ yêu thích trong thời gian gần đây.

mũi nghinh phong vũng tàu
Mũi Nghinh Phong nằm tại số 1, đường Hạ Long, Bãi Trước Vũng Tàu

Mũi Nghinh Phong nằm dọc theo bờ biển phía Nam và có hình dáng trông giống như một cánh tay kéo dài ra biển. Mũi Nghinh Phong Vũng Tàu có hai bãi tắm là bãi Vọng Nguyệt và bãi Hương Phong. Với khí hậu mát mẻ quanh năm, gió biển mát rượi và cảnh quan kỳ thú, mũi Nghinh Phong thực sự là một địa điểm du lịch độc đáo để du khách khám phá.

Xem thêm: Bật Mí Bí Quyết Sống Ảo Vạn Người Mê Tại Hồ Đá Xanh Vũng Tàu

Cách di chuyển đến mũi Nghinh Phong Vũng Tàu

Để đến mũi Nghinh Phong ở Vũng Tàu, bạn có thể lựa chọn một trong các phương tiện như xe máy, ôtô, xe khách hoặc tàu cánh ngầm. Từ trung tâm thành phố, bạn có thể chọn đường đi mũi Nghinh Phong Vũng Tàu theo hai hướng sau:

  • Bắt đầu tại tượng đài Liệt Sỹ, du khách có thể chọn con đường Lê Hồng Phong, dẫn đến Bãi Sau Vũng Tàu. Tiếp theo, rẽ phải vào đường Thùy Vân và đi về hướng tượng chúa Kito để đến Mũi Nghinh Phong.
  • Hoặc để đến Cổng trời Vũng Tàu tại Mũi Nghinh Phong, bạn sẽ phải di chuyển qua một con đường mòn. Đừng ngần ngại vì đường khó đi, bởi cảnh quan tuyệt đẹp trên đường sẽ khiến bạn cảm thấy vô cùng xứng đáng.
mũi nghinh phong vũng tàu
Bạn nên di chuyển đến mũi Nghinh Phong Vũng Tàu bằng xe máy để thuận tiện hơn

Xem thêm: Hẻm Trần Phú Vũng Tàu: Địa Điểm Sống Ảo Cứ Checkin Là Nhận Bão Tim

Du lịch Mũi Nghinh Phong ở Vũng Tàu có mất vé không?

Mũi Nghinh Phong là một điểm tham quan hoàn toàn miễn phí tại Vũng Tàu, vì vậy bạn không cần phải trả bất kỳ khoản phí nào để tham quan. Tuy nhiên, bạn sẽ cần phải trả tiền để đậu xe tại các bãi đỗ gần đó.

mũi nghinh phong vũng tàu
Mũi Nghinh Phong Vũng Tàu là một điểm tham quan hoàn toàn miễn phí

Xem thêm: Điểm Tên Những Hoạt Động Hót Hòn Họt Tại Khu Du Lịch Hồ Mây

Du lịch Mũi Nghinh Phong mùa nào đẹp nhất?

Thời tiết tại mũi Nghinh Phong Bà Rịa Vũng Tàu Việt Nam khá dễ chịu và ấm áp quanh năm, với một mùa nắng và một mùa mưa đặc trưng.

mũi nghinh phong vũng tàu
Thời điểm tốt nhất để tham quan Mũi Nghinh Phong Vũng Tàu là từ tháng 11 đến tháng 4 năm sau

Mùa mưa thường kéo dài từ tháng 5 đến tháng 10 hàng năm, thường có mưa và bão. Vì vậy, nếu bạn có kế hoạch du lịch đến Mũi Nghinh Phong vào mùa mưa, hãy đảm bảo kiểm tra dự báo thời tiết trước để chuẩn bị tốt cho hành trình của mình.

Thời điểm tốt nhất để khám phá Mũi Nghinh Phong Vũng Tàu là từ tháng 11 đến tháng 4 hàng năm, trong thời gian mùa nắng diễn ra. Lúc này thời tiết khá mát mẻ với không khí trong lành của biển cả, giúp du khách thoải mái khám phá và trải nghiệm các hoạt động thú vị.

Xem thêm: Trải Nghiệm Du Lịch Cuối Tuần Cực Vui Tại Suối Tiên Vũng Tàu

Nên trải nghiệm gì tại mũi Nghinh Phong Vũng Tàu?

mũi nghinh phong vũng tàu
Mũi Nghinh Phong sở hữu rất nhiều điểm hấp dẫn du khách đến thăm

Một số địa điểm nổi bật, hấp dẫn du khách trong và ngoài nước khi đến tham quan Mũi Nghinh Phong Vũng Tàu có thể kể đến như:

Ngắm trọn vẹn view có núi lẫn biển

Mũi Nghinh Phong Vũng Tàu sở hữu khung cảnh thiên nhiên hoang sơ, với trước mặt là biển, sau lưng là núi. Khi đến đây, du khách sẽ được tận hưởng cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ, thả mình vào làn gió biển mát lành và chiêm ngưỡng cảnh bình minh hay hoàng hôn tuyệt đẹp.

mũi nghinh phong vũng tàu
Ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên hoang sơ, hùng vĩ của mũi Nghinh Phong Vũng Tàu

Bật mí là từ Mũi Nghinh Phong, bạn có thể nhìn xuống hai bãi biển tuyệt đẹp bên dưới là bãi Vọng Nguyệt và bãi Hương Phong. Tuy nhiên, biển ở đây khá sâu và xoáy, cùng nhiều bãi đá ngầm, nên du khách nên cân nhắc khi tắm biển nhé.

Nơi câu cá tự nhiên

Bên cạnh cảnh quan tuyệt đẹp, mũi Nghinh Phong Vũng Tàu còn là một điểm đến lý tưởng cho các “cần thủ” thể hiện kỹ năng của mình. Đây cũng chính là một trong những địa điểm câu cá tự nhiên được yêu thích tại Vũng Tàu.

mũi nghinh phong vũng tàu
Mũi Nghinh Phong Vũng Tàu – địa điểm câu cá lý tưởng cho các “cần thủ”

Nguyên nhân là do Mũi Nghinh Phong nằm giữa bãi Sau và bãi Dứa, nơi đây quanh năm lộng gió lại có nhiều bãi đá ngầm nên tàu bè không thể đến đánh bắt. Vì thế có rất nhiều loại cá đến đây sinh sống như cá thu, cá hường, cá chẽm, cùng nhiều loài cá khác,…

Xem thêm: Đồi con Heo, địa điểm du lịch không thể bỏ lỡ ở Vũng tàu

Tổ chức tiệc nướng BBQ

Nhờ không gian hoang sơ nên cắm trại đã trở thành hoạt động phổ biến được rất nhiều bạn trẻ yêu thích khi đến mũi Nghinh Phong. Bạn có thể chuẩn bị sẵn các loại lều, lựa chọn khu vực lý tưởng để dựng và tận hưởng trải nghiệm độc đáo này. Với thiên nhiên hùng vĩ bao quanh, việc cắm trại qua đêm tại đây chắc chắn sẽ là trải nghiệm khó quên cho du khách.

mũi nghinh phong vũng tàu
Đừng quên cắm trại qua đêm và tổ chức tiệc nướng khi đến mũi Nghinh Phong

Mặc dù diện tích Mũi Nghinh Phong Vũng Tàu không quá lớn, nhưng vẫn có thể chứa được 10 lều lớn. Tuy nhiên, vì gió khá mạnh nên bạn sẽ cần phải cố định lều thật chắc chắn. Và khi đêm xuống, bạn có thể tổ chức tiệc BBQ, nhâm nhi đồ uống và trò chuyện vui vẻ cùng bạn bè, người thân.

Cổng trời Nghinh Phong

Nếu đã đến mũi Nghinh Phong Vũng Tàu, du khách đừng quên ghé thăm Cổng Trời. Đây chính là một trong những địa điểm check-in “triệu like” nổi tiếng bậc nhất Vũng Tàu. Cánh cổng như một bức tường ngăn cách thế giới, một bên là núi non trùng điệp, một bên là biển xanh bất tận. Với vị trí độc đáo như vậy, Cổng Trời chính là một background hoàn hảo cho mọi tấm hình.

mũi nghinh phong vũng tàu
Cổng trời Nghinh Phong – địa điểm check in “triệu like” du khách không nên bỏ lỡ

Xem thêm: Khám Phá Điểm Du Lịch Hot Hit Bãi Biển Hồ Cốc Chi Tiết

Lưu ý khi du lịch mũi Nghinh Phong Vũng Tàu

Vì quanh năm lộng gió nên mùa hè là thời điểm lý tưởng để thăm Mũi Nghinh Phong. Tuy nhiên, cũng vì gió lớn và có nhiều bãi nước ngầm nên nếu bạn muốn tắm biển, hãy chắc chắn bạn biết bơi. Đồng thời không nên bơi quá xa bờ và luôn được giám sát bởi người thân.

mũi nghinh phong vũng tàu
Hãy chuẩn bị thực phẩm, nước uống và kem chống nắng khi đến tham quan mũi Nghinh Phong

Hãy nhớ chuẩn bị một ít thực phẩm và nước uống để duy trì năng lượng trong suốt chuyến hành trình thú vị này. Cũng đừng quên sử dụng kem chống nắng để bảo vệ làn da khỏi tác động của tia UV.

Nếu bạn định cắm trại qua đêm tại Mũi Nghinh Phong, hãy mang theo một vài bộ quần áo ấm và cố định lều trại cẩn thận vì gió trên biển rất mạnh. Ngoài ra, hãy chủ động bảo quản đồ đạc để tránh nhầm lẫn, thất lạc vì ngày càng có nhiều người đến tham quan Mũi Nghinh Phong. Đừng quên mang theo một chiếc máy ảnh hoặc điện thoại di động đời mới để ghi lại những khoảnh khắc tuyệt vời tại vùng đất sơn thuỷ hữu tình này.

Xem thêm: Hòn Bà Vũng Tàu – Địa Điểm Du Lịch Đặc Sắc Không Thể Bỏ Lỡ

Trên đây là tất cả những thông tin về mũi Nghinh Phong Vũng Tàu Mogi muốn giới thiệu đến bạn. Nếu bạn vừa thích du lịch biển vừa thích ngắm cảnh núi non, thì đây chắc chắn là điểm đến không thể bỏ lỡ. Và đừng quên tiếp tục theo dõi Mogi.vn để cập nhật những tin đăng mới nhất về mua nhà đất, phong thuỷ, review hay mẹo vặt cuộc sống.

Tham khảo thêm:

Trương Linh
Trương Linh
Mình là Ngọc Linh, hiện đang là content writer của website Mogi.vn - Trang thông tin mua bán bất động sản uy tín hàng đầu hiện nay tại Việt Nam
spot_img

TIN LIÊN QUAN