spot_img
Trang chủReviewTop Các Địa Điểm Du Lịch Vũng Tàu Vui Chơi Quên Lối...

Top Các Địa Điểm Du Lịch Vũng Tàu Vui Chơi Quên Lối Về

Vũng Tàu là một địa danh nổi tiếng, để lại ấn tượng trong lòng du khách bởi cảnh quan vùng biển tuyệt đẹp, bầu không khí trong lành, mát rượi và các địa điểm vui chơi thú vị cho giới trẻ. Nếu bạn đang muốn lên danh sách các địa điểm du lịch Vũng Tàu hấp dẫn cho kỳ nghỉ này thì hãy xem qua bài viết sau cùng Mogi.

Điểm danh 15+ địa điểm du lịch Vũng Tàu đẹp

Thành phố Vũng Tàu với bờ biển cát trắng nắng vàng trải dài 42km cùng những ngôi chùa cổ kính ẩn mình giữa những vườn cây xanh mướt từ lâu đã trở thành địa điểm du lịch cực kì thú vị đối với người dân Nam Bộ. Nếu bạn đang phân vân trong việc lựa chọn địa điểm du lịch Vũng Tàu phù hợp thì hãy tham khảo bài viết dưới đây.

Biển Long Hải

Bãi biển Long Hải nằm trong những địa điểm du lịch Vũng Tàu hot nhất mà bất cứ ai cũng phải ghé qua. Được đắm mình trong ánh nắng dịu nhẹ, tận hưởng bầu không khí trong lành, ai mà chẳng thích mê, bạn nhỉ? Với bãi biển dài rộng, sóng biển êm, bãi cát trắng mịn, đảm bảo khung cảnh trên sẽ làm nức lòng du khách mỗi khi nhớ đến.

Địa chỉ: tọa lạc tại địa phận thị trấn Long Hải, huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu

Địa điểm du lịch Vũng Tàu
Địa điểm du lịch Vũng Tàu – Du lịch Long Hải

Xem thêm: Cuối Năm Nên Đi Du Lịch Ở Đâu? Những Địa Điểm Không Thể Bỏ Lỡ

Nếu bạn muốn biết cách di chuyển đến biển Long Hải thì có thể tham khảo như sau:

  • Sử dụng phương tiện cá nhân (xe máy, xe hơi,…): Từ TP HCM bạn có thể di chuyển theo lộ trình qua Quốc lộ 1A – Cầu Đồng Nai – Ngã 3 Vũng Tàu – Quẹo trái vào QL51 – Tỉnh Lộ 44A – và sẽ đến đích là Long Hải.
  • Đối với các bạn muốn đỡ vất vả hơn thì xe khách là một ý tưởng không tồi: Từ TP. HCM bạn có thể ra bến xe miền Đông và bắt xe khách đến Long Hải. 
  • Du khách muốn trải nghiệm cảm giác mới lạ có thể thử tàu cánh ngầm: Tàu sẽ xuất phát từ cảng Sài Gòn – Bến Đá – Vũng Tàu. Sau đó bạn có thể bắt các phương tiện truyền thống như xe ôm, xe khách, hay taxi để di chuyển tiếp đến Long Hải.
Địa điểm du lịch Vũng Tàu
Địa điểm du lịch Vũng Tàu – Biển Long Hải

Bạn có thể thưởng ngoạn các du cảnh tuyệt đẹp tại đây: 

  • Đền Dinh Cô và Bãi tắm Dinh Cô: Dinh Cô là một khu đền hoành tráng có lối kiến trúc cổ pha lẫn hiện đại cùng bãi biển rộng, cát vàng mịn ngay dưới chân đền, khiến mọi du khách đều choáng ngợp trước nét độc đáo của công trình văn hóa này. Ngoài ra, vào ngày 10, 11, 12 âm lịch hàng năm, nơi đây còn tổ chức lễ hội Dinh Cô – nét đặc sắc trong sinh hoạt văn hóa dân gian miền biển.
  • Chùa Khỉ: Chùa khỉ nằm trong khu di tích Minh Đạm, điểm đặc biệt chỉ có tại nơi đây là những chú khỉ ngộ nghĩnh, được nuôi thả tự nhiên trên ngọn núi Kỳ Vân phía sau chùa.
Địa điểm du lịch Vũng Tàu
Địa điểm du lịch Vũng Tàu – Biển Long Hải

Thời gian lý tưởng nhất để đến biển Long Hải sẽ là khoảng tháng 10 đến tháng 11, lúc này nhiệt độ khá mát mẻ, nắng dịu nhẹ nên rất phù hợp để tắm biển cũng như tham quan nhiều địa điểm du lịch Vũng Tàu khác.

Xem thêm: Hẻm Trần Phú Vũng Tàu: Địa Điểm Sống Ảo Cứ Checkin Là Nhận Bão Tim

Mũi Nghinh Phong

Với cảnh quan đắc địa – “trước mặt là biển, phía sau là núi”, Mũi Nghinh Phong dự sẽ trở thành một trong những địa điểm du lịch ở Vũng Tàu hấp dẫn dành cho giới trẻ.

Địa chỉ: Tọa lạc tại vị trí số 01 đường Hạ Long, phường 2, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu.

Địa điểm du lịch Vũng Tàu
Địa điểm du lịch Vũng Tàu – Mũi Nghinh Phong với cảnh quan đắc địa – “trước mặt là biển, phía sau là núi”

Mũi Nghinh Phong không mất phí tham quan nhưng nếu bạn có nhu cầu gửi xe hoặc ngồi vi vu tại các quán cafe gần đây thì sẽ phải dự trù một khoản kinh phí đấy. Phí giữ xe tại đây là 7.000 VNĐ và từ bãi giữ xe, bạn sẽ phải đi bộ một quãng để đến đích.

Địa điểm du lịch Vũng Tàu
Địa điểm du lịch Vũng Tàu – Du khách có thể chiêm ngưỡng cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ tại Mũi Nghinh Phong 

Mũi Nghinh Phong sở hữu khung cảnh thiên nhiên hoang sơ với một bên là biển, một bên là núi. Đến đây, du khách có thể chiêm ngưỡng cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ, tận hưởng từng cơn gió mát rười rượi từ biển khơi, thưởng ngoạn khung cảnh bình minh hay hoàng hôn cực kỳ hấp dẫn.

Ngoài ra, điều thu hút đông đảo giới trẻ đến với địa điểm du lịch Vũng Tàu này chính là Cổng Trời – view siêu đẹp khiến du khách chìm đắm. Cổng Trời giống như một cánh cửa phân cách giữa hai khu vực: biển kiêu sa và núi rừng mênh mông. Với kiểu dáng và họa tiết đặc biệt, Cổng Trời chính là “background” hoàn hảo cho mọi tấm ảnh.

Địa điểm du lịch Vũng Tàu
Địa điểm du lịch Vũng Tàu – Cổng Trời tại Mũi Nghinh Phong

Theo cẩm nang địa điểm du lịch Vũng Tàu thì thời gian từ tháng 11 đến tháng 4 năm sau là lý tưởng nhất cho du khách. Thời gian này thời tiết khá mát mẻ, nắng không gắt mà lại ít mưa nên rất phù hợp để du lịch và tổ chức các hoạt động dã ngoại tại đây.

Xem thêm: Tổng Hợp Các Địa Điểm Du Lịch Đà Lạt Hot Nhất Hiện Nay

Hồ Đá Xanh

Nếu bạn đang tìm kiếm nơi dừng chân sống ảo cực chill thì đừng bỏ lỡ Hồ Đá Xanh Vũng Tàu, đây cũng là một trong những cái tên đáng lưu ý khi nhắc tới địa điểm du lịch Vũng Tàu đấy!

Địa chỉ: Tọa lạc tại địa phận huyện Tân Thành, cách trung tâm thành phố Vũng Tàu khoảng 16 – 17km.

Địa điểm du lịch Vũng Tàu
Địa điểm du lịch Vũng Tàu – Hồ Đá Xanh với view sống ảo cực chill

Giá vé tham khảo:

Giá vé vào cửa tham quan 20.000 – 150.000 VNĐ/ người
Giá chụp ảnh thường 20.000 VNĐ/ người
Giá chụp ảnh cùng đàn cừu 50.000 VNĐ/ người
Giá chụp ảnh có ekip 150.000 VNĐ/ lần chụp
Địa điểm du lịch Vũng Tàu
Địa điểm du lịch Vũng Tàu – Hồ Đá Xanh nằm giữa bốn bề núi non hùng vĩ

Xem thêm: Khám Phá Điểm Du Lịch Hot Hit Bãi Biển Hồ Cốc Chi Tiết

Hồ Đá Xanh nằm giữa bốn bề núi non hùng vĩ, hồ nước trong xanh hòa cùng biển trời bát ngát, mênh mông tạo nên khung cảnh yên bình, thơ mộng. Mặt hồ yên ả, những gợn sóng lăn tăn cùng những rặng cây xa xa như chấm phá thêm nét hoàn hảo cho bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp.

Với vẻ đẹp hoang sơ, Hồ Đá Xanh Vũng Tàu chinh phục du khách bởi sự mộc mạc, giản dị mà bình yên. Bờ hồ là những dãy đá khúc khuỷu, tạo cảm giác gai góc đặc trưng, cho khách tham quan nhiều góc sống ảo ấn tượng.

Địa điểm du lịch Vũng Tàu
Địa điểm du lịch Vũng Tàu – Hồ Đá Xanh với góc sống ảo ngàn view, đẹp không lối thoát

Đến với địa điểm du lịch Vũng Tàu non nước hữu tình này, Mogi xin bật mí cho bạn một số góc sống ảo ngàn view, đẹp không lối thoát:

  • Check-in với cầu gỗ Hồ Đá Xanh: Nơi đây nổi tiếng vì thiết kế độc đáo của cây cầu gỗ mà ít nơi nào sánh được. Tuy nhiên, nếu bạn có dự định ngắm nhìn khung cảnh nơi đây thì hãy thử đi vào buổi tối – khi những dây đèn led trên các cây cầu gỗ được thắp lên – sẽ càng lung linh và mang lại cảm giác huyền ảo hơn.
  • Check-in trên những con thuyền đầy hoa trôi lững lờ giữa hồ Đá Xanh: Tại đây có dịch vụ chụp ảnh cùng thuyền hoa độc đáo, thu hút rất nhiều du khách. Các con thuyền dài trông như chiếc mũi tàu đang nhô ra, được trang trí đầy hoa tươi theo phong cách vintage, trôi lững lờ trên sông chắc chắn sẽ là điểm nhấn khó quên. 
  • Check-in tại xích đu gỗ mộc mạc: Sát bờ hồ được đặt một chiếc xích đu gỗ để du khách thỏa thích vui chơi và sống ảo. Hãy lưu giữ tại những bức hình ấn tượng lúc hoàng hôn, vì ánh sáng buổi chiều tà chắc chắn sẽ mang lại cho khách tham quan những bức ảnh độc đáo, có một không hai.
Địa điểm du lịch Vũng Tàu
Địa điểm du lịch Vũng Tàu – Checkin tại thuyền hoa mộc mạc ở Hồ Đá Xanh

Xem thêm: Tết Nên Đi Du Lịch Ở Đâu? Địa Điểm Du Lịch Tết Cho Gia Đình, Cặp Đôi

Hồ Cốc

Hồ Cốc tuy chỉ là một bãi biển nhỏ có diện tích khoảng 11.000ha, nhưng có sức hút vô cùng lớn nhờ vào khung cảnh thiên nhiên hài hòa, đẹp như tranh vẽ. Hồ Cốc đem lại không khí vô cùng trong lành và thuần khiết, rất thích hợp cho những ai muốn đắm mình trong sự yên tĩnh, thanh bình.

Địa điểm du lịch Vũng Tàu
Địa điểm du lịch Vũng Tàu – Hồ Cốc với thiên nhiên hài hòa và cảnh đẹp như tranh vẽ

Địa chỉ: Tọa lạc tại địa phận huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu và chỉ cách Hồ Tràm Vũng Tàu 2km.

Giá vé tham khảo: Vé vào cửa bãi tắm bốn mùa là 150.000 VNĐ/vé (bất kể trẻ em hay người lớn)

Địa điểm du lịch Vũng Tàu
Địa điểm du lịch Vũng Tàu – Đi vào thời điểm mùa khô ở Hồ Cốc là sự lựa chọn lý tưởng

Xem thêm: Tổng hợp những khu vui chơi ở Sài Gòn cực hay, cực vui không thể không đi

Bạn có thể đi du lịch Vũng Tàu vào bất kỳ mùa nào trong năm, nhưng để khám phá trọn vẹn vẻ đẹp của Hồ Cốc, hãy chọn đi vào mùa khô (từ tháng 11 – tháng 4 năm sau). Vào mùa này, biển êm, sóng nhẹ, thời tiết Hồ Cốc nắng ấm đẹp, rất thuận tiện để tắm biển, tản bộ, và tham giác các hoạt động vui chơi giải trí trên biển.
 
Địa điểm du lịch Vũng Tàu
Địa điểm du lịch Vũng Tàu – Các cặp đôi lựa chọn ảnh cưới tại Hồ Cốc
 
Đây cũng thường là địa điểm du lịch Vũng Tàu được các cặp đôi lựa chọn chụp ảnh cưới với 
từng hàng dương trải dài trên bờ cát, biển xanh lấp lánh nắng vàng ẩn sau các tảng đá cổ, màu xanh rêu. Trông chúng hòa quyện lại như nghệ thuật sắp đặt của thiên nhiên, khiến nơi đây trở thành một không gian sống động cho du khách tha hồ “sống ảo”.
 

Hồ Tràm

Được mệnh danh là “thiên đường nghỉ dưỡng” của đất phương Nam khi sở hữu hơn 30 km đường bờ biển xanh trong tuyệt đẹp, Hồ Tràm là một trong những bãi biển đẹp và hoang sơ nhất trong những địa điểm du lịch Vũng Tàu.

Địa chỉ: Tọa lạc trên địa phận Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu

Địa điểm du lịch Vũng Tàu
Địa điểm du lịch Vũng Tàu – Hồ Tràm – bãi biển đẹp hoang sơ và thơ mộng nằm ngay tại đảo Hồ Cốc

Là bãi biển đẹp hoang sơ và thơ mộng nằm ngay tại đảo Hồ Cốc. Nơi đây hội tụ nhiều khách sạn, nhà hàng cao cấp, sang trọng và đảm bảo sẽ là nơi thích hợp cho du khách dừng chân sau một chuyến đi dài, cụ thể như: The Grand Hồ Tràm, Melia Hồ Tràm Beach Resort, Hồ Tràm Beach& Resort Spa,…

Địa điểm du lịch Vũng Tàu
Địa điểm du lịch Vũng Tàu – Du khách có thể đến tham quan vào bất kỳ thời điểm nào trong năm tại Hồ Tràm

Khí hậu tại đây luôn mát mẻ nên du khách có thể đến tham quan vào bất kỳ thời điểm nào trong năm. Tuy nhiên, nơi đây thường xuất hiện nhiều cơn mưa rào vào buổi chiều hoặc buổi tối nên hãy xem dự báo thời tiết và chuẩn bị sẵn các vật dụng bảo vệ bản thân, tránh trơn trượt nhé!

Xem thêm: Kinh Nghiệm Khám Phá Bãi Biển Tiên Sa: Vẻ Đẹp Hoang Sơ, Thơ Mộng

Đồi Con Heo

Đồi Con Heo toạ lạc tại địa phận bãi Sau Vũng Tàu, có hình dáng một ngọn đồi nhỏ nhô ra từ vách núi. Trước đây, khu vực này là một nơi để khai thác đá nhưng giờ đã bị bỏ hoang hoàn toàn.

Đồi Con Heo sở hữu khung cảnh hoang sơ với nhiều ghềnh đá hiểm trở, trập trùng nhưng mang lại cảnh quan trong xanh, tươi đẹp. Chính vì thế mà nơi đây đã trở thành địa điểm du lịch Vũng Tàu “nhất định phải đến” đối với nhiều bạn trẻ.

Địa điểm du lịch Vũng Tàu
Địa điểm du lịch Vũng Tàu – Đồi Con Heo với hình dáng một ngọn đồi nhỏ nhô ra từ vách núi

Xem thêm: Bãi Biển Non Nước: Tất Tần Tật Cách Đi Và Địa Điểm Ăn Chơi Hấp Dẫn

Điểm đặc trưng của đồi Con Heo là khung cảnh hoang sơ, được bao phủ bởi toàn sỏi, đá chứ không đa dạng thực vật như các ngọn đồi, núi khác.

Cảnh quan tại đây cũng vì thế mà có sự thay đổi rõ rệt theo mùa, vào mùa khô thì ngọn đồi trông hoang sơ, cây cối thì ngả vàng, còn mùa mưa thì thực vật sẽ phát triển xanh, tươi tốt. Đặc biệt, vào giai đoạn cuối năm thì hoa anh đào sẽ nở rực rỡ tại đồi Con Heo, khiến ai cũng mê đắm trước khung cảnh nên thơ này.

Địa điểm du lịch Vũng Tàu
Địa điểm du lịch Vũng Tàu – Cảnh quan Đồi Con Heo thay đổi rõ rệt theo mùa

Ở đây cũng có nhiều góc view xịn cho những ai đam mê sống ảo, vì vậy, hãy thêm Đồi Con Heo vào cẩm nang địa điểm du lịch Vũng Tàu đáng nhớ nhé:

  • Khu vực dải phân cách: Dải phân cách đỏ – trắng với đằng sau là khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp sẽ là góc ảnh cực đỉnh cho bạn.
  • Mỏm đá nhô ra Bãi Sau: Từ mỏm đá này, bạn sẽ bắt trọn được toàn bộ góc chụp bãi Sau và cảnh quan thành phố Vũng Tàu siêu đẹp. 
  • Góc đỉnh đồi hướng ra biển: Khu vực đỉnh đồi sở hữu tầm nhìn hướng ra biển mênh mông, bát ngát trông thật thơ mộng. Tại đây bạn sẽ có cơ hội chụp được nhiều góc ảnh cực chill hứa hẹn “để đời”.
  • Góc mỏm đá to đỉnh đồi: Với khung cảnh hoang sơ, được bao phủ bởi sỏi, đá, nơi đây sẽ cho du khách những background ảnh siêu đẹp.
  • Đồi cỏ vàng vào mùa khô: Vào mùa khô, đồi cỏ phủ lên mình một màu vàng óng ả, mang một nét đẹp cuốn hút rất riêng. Chắc chắn đây sẽ trở thành khung hình ấn tượng, giúp du khách có những bức ảnh chất lừ.
  • Mùa hoa đỗ mai: Cứ vào những ngày đầu xuân, người dân Vũng Tàu lại thấy ven đường, bên đồi Con Heo ngập tràn sắc hồng của hoa đỗ mai, tạo nên một khung cảnh lãng mạn, nên thơ.
Địa điểm du lịch Vũng Tàu
Địa điểm du lịch Vũng Tàu – Đồi Con Heo – nơi dành cho dân sống ảo

Xem thêm: Review Đỉnh Bàn Cờ Và Trải Nghiệm Chinh Phục Đỉnh Bàn Cờ Từ A-Z

Hòn Bà

Hòn Bà tại Vũng Tàu là một ốc đảo nhỏ giữa biển với diện tích khoảng 5000m2 cùng vị trí khá gần với đất liền nên được rất nhiều du khách ghé thăm. Đây là một trong những địa điểm du lịch Vũng Tàu rất hấp dẫn, bởi trên đảo có ngôi Miếu Bà nổi tiếng linh thiêng cùng khung cảnh sông nước mênh mông, bát ngát bao bọc xung quanh hòn đảo.

Ngoài ra, du khách khi đến đây còn được chiêm ngưỡng con đường rẽ biển siêu đẹp nối liền giữa Hòn Bà và bờ biển.

Địa điểm du lịch Vũng Tàu
Địa điểm du lịch Vũng Tàu – Hòn Bà với khung cảnh sông nước mênh mông, bát ngát bao bọc xung quanh hòn đảo

Hòn Bà tọa lạc tại địa phận Bãi Sau của thành phố Vũng Tàu, nằm cách Mũi Nghinh Phong khoảng 200m. Nếu muốn nhìn thấy toàn cảnh Hòn Bà thì bạn có thể thử lên chỗ tượng Chúa Kito, từ đây sẽ nhìn được bao quát toàn bộ khung cảnh bao la, bát ngát của “ốc đảo giữa lòng biển” này.

Địa điểm du lịch Vũng Tàu
Địa điểm du lịch Vũng Tàu – Hòn Bà tọa lạc tại địa phận Bãi Sau của thành phố Vũng Tàu

Để thuận tiện cho việc khám phá văn hóa tâm linh tại Hòn Bà và du lịch Vũng Tàu thì bạn nên đi vào các dịp lễ cúng như tháng 1, 4, 7, 10 Âm lịch hàng năm. Với những du khách muốn kết hợp tham quan Vũng Tàu thì giai đoạn từ tháng 5 – tháng 10 sẽ là lý tưởng nhất, lúc này trời mưa ít, nắng nhẹ nên cực kỳ lý tưởng cho việc thưởng ngoạn.

Địa điểm du lịch Vũng Tàu
Địa điểm du lịch Vũng Tàu – Hòn Bà vào giai đoạn từ tháng 5 – tháng 10 sẽ là lý tưởng nhất

Xem thêm: Khu Du Lịch Thủy Châu, Địa Điểm Dã Ngoại Lý Tưởng Cho Ngày Nghỉ

Ngọn Hải Đăng

Đây là địa điểm du lịch Vũng Tàu mà nhiều người truyền tai nhau nhất định phải ghé thăm nhất, bởi hải đăng Vũng Tàu là một trong những ngọn hải đăng lâu đời và có khung cảnh đẹp mắt, hùng vĩ.

Ngọn hải đăng Vũng Tàu thuộc đỉnh núi Tao Phùng, tọa lạc tại địa phận phường 2, thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

Giờ mở cửa: từ 7h30 – 17h00 hàng ngày (tùy thuộc vào thời điểm).

Địa điểm du lịch Vũng Tàu
Địa điểm du lịch Vũng Tàu – Ngọn Hải Đăng là ngọn hải đăng cổ nhất và có khung cảnh đẹp mắt, hùng vĩ

Ngọn hải đăng Vũng Tàu là một công trình kiến trúc kiểu Pháp thuộc tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, được khởi công xây dựng vào năm 1883 nhằm đáp ứng nhu cầu vận tải biển của các cảng tàu buôn nước ngoài và quân đội Pháp.

Ngọn hải đăng Vũng Tàu có diện tích hơn 3400m2 bao gồm nhiều khu vực mà bạn có thể tham quan như nhà quản đăng, tháp hải quan, hầm chứa,… Cột hải đăng Vũng Tàu với thiết kế theo tông màu trắng, có dạng hình trụ với độ cao khoảng 18m, đường kính khoảng 3km. Cột hải đăng được trang bị đèn bật sáng lung linh vào mỗi đêm, có thể chiếu sáng với khoảng cách lên đến 63km.

Địa điểm du lịch Vũng Tàu
Địa điểm du lịch Vũng Tàu – Ngọn Hải Đăng được trang bị đèn bật sáng lung linh vào mỗi đêm

Đứng trên đỉnh ngọn hải đăng, bạn sẽ được tận hưởng những đợt gió mát rười rượi từ biển hướng về. Nếu bạn có nhiều thời gian, hãy đi tham quan xung quanh hải đăng Vũng Tàu và bạn sẽ thấy một bể chứa nước siêu lớn với mục đích cung cấp nước sinh hoạt cho người dân miền biển. Ngoài ra, bạn có thể check-in với view vườn hoa sứ hàng chục năm tuổi thi nhau đua nở rực rỡ siêu đẹp tại ngọn hải đăng Vũng Tàu này.

Địa điểm du lịch Vũng Tàu
Địa điểm du lịch Vũng Tàu – Tận hưởng những đợt gió mát rười rượi ngay dưới chân Ngọn Hải Đăng 

Đỉnh ngọn hải đăng, dưới cột hải đăng và dàn hoa sứ là 3 khung cảnh “sống ảo” được nhiều người lựa chọn trong danh sách địa điểm du lịch Vũng Tàu. Nếu đã đến đây tham quan, đừng quên diện một bộ cánh xinh xinh và mang theo máy ảnh để có vài bức ảnh cực “nghệ” nhé!

Xem thêm: Rừng Nam Cát Tiên: Địa Điểm Tuyệt Vời Cho Cắm Trại Và Khám Phá Thiên Nhiên

Checkin tại hẻm 444 Trần Phú

Nơi đây cũng là một trong những địa điểm du lịch Vũng Tàu để lại ấn tượng đặc biệt cho du khách bởi vẻ đẹp hoang sơ và bình dị với khung cảnh thiên nhiên hữu tình: một bên là biển rộng bao la bát ngát còn một bên là dãy núi cao trùng điệp, gập ghềnh thác đá. 

Địa điểm du lịch Vũng Tàu
Địa điểm du lịch Vũng Tàu – Hẻm 444 Trần Phú để lại ấn tượng đặc biệt cho du khách bởi vẻ đẹp hoang sơ và bình dị 

Hai hàng cây thẳng tắp nằm sát bên đường là điểm nhấn đặc biệt của nơi đây, với vẻ đẹp thay đổi theo từng mùa, mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị.

Mùa xuân cây nở hoa màu hồng rực rỡ, thơ mộng, tỏa sáng cả một con đường. Những ai mê đắm cảm giác nhẹ nhàng có thể lựa chọn chụp hình tại địa điểm du lịch Vũng Tàu này vào mùa xuân.

Cây tỏa bóng xanh mát, che nắng cho những người qua lại trên con đường này khi mùa hè sang. Mùa thu về lá ngả vàng xum xuê khiến nơi đây trở nên lãng mạn như những con đường lá phong trong các bộ phim tình cảm Hàn Quốc.

Địa điểm du lịch Vũng Tàu
Địa điểm du lịch Vũng Tàu – Hẻm 444 Trần Phú với vẻ đẹp đặc trưng tùy thuộc mỗi mùa trong năm

Mogi xin bật mí cho bạn là nên đi tham quan địa điểm du lịch Vũng Tàu này vào khoảng tháng 2 – 4, thời điểm cây đang bước vào mùa thay lá, trông rất đẹp. Nếu muốn bắt lấy những tấm hình đắt giá, “để đời” thì bạn nên đi vào khung giờ từ 14h – 17h để cảm nhận nắng ấm dịu nhẹ, bầu không khí trong lành nhé. 

Xem thêm: Review Chi Tiết Trải Nghiệm Làng Du Lịch Cồn Sơn Cần Thơ 

Suối Tiên Vũng Tàu

Suối Tiên Vũng Tàu được định hình bắt nguồn từ đỉnh núi Dinh cao hơn 500 mét, thoải dần về phía Đông. Với dòng suối ào ạt chảy men theo triền núi đem đến sự tươi mát, trong lành cho cánh đồng trù phú. Suối Tiên là một thắng cảnh nổi tiếng, là một địa điểm du lịch Vũng Tàu được ưa thích trong thời gian gần đây.

Suối Tiên Vũng Tàu tọa lạc tại địa phận thôn Chu Hải, xã Tân Hải, huyện Tân Thành, Thành phố Vũng Tàu. Ngay khi đặt chân đến khu du lịch suối Tiên Vũng Tàu, du khách sẽ không khởi ngỡ ngàng trước vẻ đẹp bình yên, thơ mộng mà tạo hoá ban tặng. Những thác nước đổ xuống tung bọt trắng xoá, cùng với đó là tiếng suối chảy róc rách, tiếng chim hót lanh lảnh trong rừng cây xanh ngát.

Địa điểm du lịch Vũng Tàu
Địa điểm du lịch Vũng Tàu – Suối Tiên Vũng Tàu được định hình bắt nguồn từ đỉnh núi Dinh cao hơn 500 mét

Mogi xin hướng dẫn du khách cách để di chuyển tới Suối Tiên Vũng Tàu:

  • Nếu bạn lựa chọn phương tiện cá nhân như xe máy: Bạn đi hướng trung tâm TP. Vũng Tàu – QL51 – đường 3/2 – Núi Dinh. Sau đó, bạn gửi xe vào bãi và đi bộ một đoạn là đến Suối Tiên Vũng Tàu.
  • Nếu bạn muốn đi du lịch với giá cả phải chăng, có thể đi xe bus: Bắt tuyến số 601 và 603 tại điểm Ngã 4 Vũng Tàu với giá vé 24.000 VNĐ cho 30 phút di chuyển là tới đích.
  • Hoặc đi xe khách cũng là một lựa chọn phù hợp đối với gia đình hoặc nhóm đông người: Du khách có thể chọn một số hãng xe Miền Đông uy tín như: Xe Hoa Mai Limousine – giá 110.000 VNĐ/người, hay xe Toàn Thắng – giá khoảng 140.000 đến 160.000 VNĐ/người
Địa điểm du lịch Vũng Tàu
Địa điểm du lịch Vũng Tàu – Thời tiết Suối Tiên được tạo hóa ưu ái nên luôn mát mẻ và dễ chịu quanh năm

Thời tiết Suối Tiên được tạo hóa ưu ái nên luôn mát mẻ và dễ chịu quanh năm. Do đó bạn có thể khám phá địa điểm du lịch Vũng Tàu này vào bất kỳ thời điểm nào trong năm. Lưu ý nho nhỏ là nên đi vào mùa mưa, du khách có thể tắm suối và vui chơi tới bến. Tuy nhiên, đường đi đến suối hơi trơn, bạn hãy lựa chọn những đôi giày có độ bám tốt nhé.

Xem thêm: Bỏ Túi Kinh Nghiệm Du Lịch Hòn Đồi Mồi: Ăn Gì? Chơi Ở Đâu?

Bến Thuyền Marina

Vũng Tàu Marina tọa lạc tại địa phận đường số 1, KCN Đông Xuyên, phường Rạch Dừa, thành phố Vũng Tàu. Nơi này được xem là địa điểm du lịch Vũng Tàu hấp dẫn đối với du khách trong và ngoài nước .

Giá vé tham khảo:

  • Giá vé cano: 280.000 VNĐ/người, áp dụng cho nhóm từ 10 – 12 người
  • Phí phụ thu: 100.000 VNĐ/giờ nếu vượt quá 4 tiếng trên cano
  • Bao trọn tour tàu Marina: 2.700.000 VNĐ/ buổi
  • Giá các món ăn trên bến thuyền Marina: 100.000 – 300.000 VNĐ/người (bao gồm các món hải sản tươi ngon, được đánh bắt tự nhiên)
Địa điểm du lịch Vũng Tàu
Địa điểm du lịch Vũng Tàu – Du khách sẽ được phiêu du trên những chiếc cano tại bến thuyền Marina 

Đến đây, du khách sẽ được trải nghiệm các hoạt động thú vị như: phiêu du trên những chiếc cano, đi thuyền buồm, ngắm cảnh sông Dinh, tìm hiểu về cuộc sống của các ngư dân trên bè nổi hoặc thưởng thức các món hải sản tươi sống được đánh bắt trực tiếp,…

Không chỉ cung cấp đầy đủ các dịch vụ vui chơi giải trí, bến du thuyền Marina còn hấp dẫn khi sở hữu nhiều tour tham quan như: đảo Long Sơn, Gò Lăng, cầu Chà Và,… Và trong những địa điểm du lịch Vũng Tàu thì bến tàu Marina – đảo Long Sơn là điểm đến nổi bật và được du khách yêu thích nhất.

Xem thêm: Xao Xuyến Trước Vẻ Đẹp Hoang Dã Của Hòn Móng Tay Phú Quốc

Địa điểm du lịch Vũng Tàu
Địa điểm du lịch Vũng Tàu – Du khách có thể thưởng ngoạn khung cảnh cảng nhà máy đóng tàu tại bến thuyền Marina

Sau khi thuê thuyền, các bạn có thể ngắm vẻ đẹp thơ mộng, hùng vĩ của sông Dinh, thưởng ngoạn khung cảnh cảng nhà máy đóng tàu và dịch vụ dầu khí, tìm hiểu về các làng bè hải sản trên đảo, điển hình như làng bè Gò Lăng. Nếu không chuẩn bị trước đồ ăn, các bạn có thể đặt các món hải sản được đánh bắt từ vịnh Sông Dinh tại nhà hàng trên bến du thuyền Marina.

Địa điểm du lịch Vũng Tàu
Địa điểm du lịch Vũng Tàu – Các bạn có thể đặt các món hải sản được đánh bắt từ vịnh Sông Dinh tại bến thuyền Marina

Mogi xin hướng dẫn du khách cách để di chuyển tới Bến Thuyền Marina:

  • Xe khách: Tại Sài Gòn có nhiều hãng xe Miền Đông uy tín, di chuyển đến Vũng Tàu như Hoa Mai, Kumho, Toàn Thắng, Thiên Phú,… với giá dao động khoảng 80.000 VNĐ – 120.000 VNĐ. 

  • Phương tiện cá nhân (xe máy hoặc ô tô riêng): Bạn có thể đi men theo con đường QL1 – ngã ba Vũng Tàu – QL 51 – thành phố Vũng Tàu hoặc đi theo đường phà Cát Lái – Nhơn Trạch (Đồng Nai) – QL 51 – thành phố Vũng Tàu. Từ trung tâm thành phố Vũng Tàu, du khách di chuyển thêm một khoảng đường nữa là đến được bến tàu Marina.

Địa điểm du lịch Vũng Tàu
Địa điểm du lịch Vũng Tàu – Có 2 cách di chuyển để đến bến thuyền Marina

Xem thêm: Kinh Nghiệm Du Lịch Vườn Quốc Gia Ba Vì, Địa điểm Check-in Lý Tưởng

Bạch Dinh Vũng Tàu

Với vị trí đắc địa cùng kiến trúc ấn tượng, Bạch Dinh luôn là địa điểm du lịch Vũng Tàu hấp dẫn đối với mọi du khách.

Địa điểm: Tọa lạc tại địa phận số 4-6 đường Trần Phú, phường 1, thành phố Bà Rịa – Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. 

Giá vé tham khảo: 15.000 VNĐ/người.

Địa điểm du lịch Vũng Tàu
Địa điểm du lịch Vũng Tàu – Bạch Dinh Vũng Tàu với vị trí rất thuận tiện cho việc di chuyển cùng với nét kiến trúc ấn tượng

Bạch Dinh là một tòa biệt thự cổ cùng tông màu trắng sang trọng, có mặt tiền hướng ra biển. Căn biệt thự này bao gồm 3 tầng lầu với bề dài – 25m và chiều cao – 19m. Nhìn từ xa, đây trông như một lâu đài cổ với những chi tiết đặc trưng như của vòm cong, mái ngói, cửa gỗ và một số hoa văn điêu khắc tinh xảo mang đậm phong cách phương Tây.

Trải qua nhiều năm tháng và những cột mốc lịch sử đáng nhớ, Bạch Dinh ngày nay vẫn giữ nguyên vẹn vẻ đẹp trầm mặc, cổ kính, lộng lẫy của ngôi biệt thự cổ được bao quanh bởi thiên nhiên núi rừng, biển cả mênh mông.

Địa điểm du lịch Vũng Tàu
Địa điểm du lịch Vũng Tàu – Bạch Dinh Vũng Tàu là một tòa biệt thự cổ cùng tông màu trắng sang trọng

Bên trong Bạch Dinh hiện nay vẫn còn lưu giữ những hiện vật cổ đã có hơn trăm năm như những bộ bàn ghế gỗ sang trọng, sáng bóng được điêu khắc bằng các hoa văn tinh xảo: Bộ tam đa ngũ thái Phúc Lộc Thọ, cặp ngà voi Châu Phi, hai chiếc bình Bách Điểu Chầu Phụng,…

Hiện nay, Bạch Dinh đang là nơi trưng bày súng thần công thời xưa và bộ sưu tầm gốm sứ hiếm có khó tìm thời Khang Hy ở Hòn Câu – Côn Đảo.

Địa điểm du lịch Vũng Tàu
Địa điểm du lịch Vũng Tàu – Bạch Dinh Vũng Tàu phù hợp nhất là đi vào khoảng tháng 11 – tháng 4 năm sau

Bạn có thể đến địa điểm du lịch Vũng Tàu này vào bất kỳ thời điểm nào trong năm. Nhưng để tận hưởng chuyến đi chơi trọn vẹn thì bạn nên đến đây vào khoảng tháng 11 – tháng 4 năm sau. Thời tiết nơi đây đẹp, đôi lúc có nắng dịu rất phù hợp cho những buổi dạo vi vu biệt thự cổ Bạch Dinh cùng người thân thương.

Xem thêm: Bỏ Túi Cẩm Nang Khám Phá Khu Du Lịch Tràm Chim Đồng Tháp

Khu du lịch Hồ Mây

Hồ Mây có diện tích 50ha, nằm ở độ cao 210m so với mực nước biển, có khí hậu mát mẻ, bầu không khí trong lành, yên bình đem đến cảm giác khoan khoái, vui thú cho du khách.

Địa chỉ: Tọa lạc tại địa phận 1A Trần Phú, Phường 1Vũng Tàu, Việt Nam

Giá vé tham khảo:

  • Vé tham quan trọn gói:
Trẻ em dưới 1m Miễn phí
Trẻ em trong 1m – 1,3m 200.000 VNĐ
Người lớn 400.000 VNĐ
  • Vé tham quan bằng xe điện:
Tour Trận Địa Pháo Cổ Trẻ em dưới 1m Miễn phí
Trẻ em trong 1m – 1,3m 75.000 VNĐ
Người lớn 150.000 VNĐ
Tour Hồ Mây Park Trẻ em dưới 1m Miễn phí
Trẻ em trong 1m – 1,3m 50.000 VNĐ
Người lớn 100.000 VNĐ
Tour thưởng ngoạn buổi tối Trẻ em dưới 1m Miễn phí
Trẻ em trong 1m – 1,3m 100.000 VNĐ
Người lớn 200.000 VNĐ
  • Giá các dịch vụ khác đi kèm:
Dịch vụ phòng họp 100.000 VNĐ/ khách
Tea break 50.000 VNĐ/ khách
Âm thanh sân khấu 5.000.000 VNĐ/ gói
Hoạt động team building 5.000.000 VNĐ/ gói gồm 5 trò chơi
Lửa trại 1.000.000 VNĐ/ gói
Bếp nướng + 3kg than 300.000 VNĐ/ bếp
Địa điểm du lịch Vũng Tàu
Địa điểm du lịch Vũng Tàu – Khu du lịch Hồ Mây – hồ nước nhân tạo trên núi lớn nhất Việt Nam

Khi đến khu du lịch Hồ Mây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng hồ nước nhân tạo trên núi lớn nhất Việt Nam, thác nước cao sừng sững, khu vườn sinh thái đa dạng với nhiều loại động, thực vật khác nhau, điểm vui chơi giải trí cho mọi lứa tuổi,…

Bạn là người thích mạo hiểm, muốn thử sức với các trò cảm giác mạnh thì có thể tham khảo các trò chơi như: Thuyền cướp biển Carribe, đu quay, zipline (hay còn gọi là trượt cáp),… Bạn sẽ được tận hưởng cảm giác phấn khích, la hét trên không trung. Hãy chuẩn bị một tinh thần thép để khám phá tất cả trò chơi thú vị tại đây nhé.

Xem thêm: Kinh Nghiệm Du lịch Tam Đảo – Tất Tần Tật Chốn Ăn Chơi Cực HOT

Địa điểm du lịch Vũng Tàu
Địa điểm du lịch Vũng Tàu – Công viên nước Hồ Mây gồm hồ bơi, hồ thư giãn Jucuzzi, đường trượt cong, đường trượt thẳng 

Khu công viên nước cũng có nhiều trò chơi như: hồ bơi, hồ thư giãn Jucuzzi, đường trượt cong, đường trượt thẳng dài,… và được ghi nhận là công viên nước nhân tạo trên núi đầu tiên ở Việt Nam.

Khu vui chơi dành cho thiếu nhi cũng có rất nhiều trò chơi hấp dẫn như ngựa quay, máy bay, ghế xoay, đạp vịt, bong bóng nghệ thuật, xe lửa điện, xe điện đụng,… để các bạn nhỏ tự do lựa chọn. Với các trò chơi đa dạng, khu vực rộng rãi, các bé sẽ được thỏa sức vui chơi và khám phá.

Địa điểm du lịch Vũng Tàu
Địa điểm du lịch Vũng Tàu – Núi Tiên tại khu du lịch Hồ Mây

Với khí hậu trong lành, mát mẻ nên du khách có thể chiêm ngưỡng hệ sinh thái đa dạng như: rừng thông Caribbe, vườn hoa anh đào Nhật, vườn phong lan, vườn hoa Bác Hồ, rừng bằng lăng, công, hươu, nai, heo rừng, ngựa,… và nhiều động, thực vật quý hiếm khác. 

Hồ Mây còn có ngọn núi Tiên cao khoảng 270m so với mực nước biển, không khí mát mẻ, tạo cảm giác thanh bình. Đúng như cái tên của nó, núi Tiên có cảnh sắc của chốn “bồng lai tiên cảnh”, được ví như nơi giao thoa giữa đất và trời, khiến du khách không khỏi choáng ngợp trước vẻ đẹp ảo diệu, hùng vĩ tại địa điểm du lịch Vũng Tàu này.

Xem thêm: Cẩm Nang Khám Phá Khu Du Lịch Tà Đùng Cho Các Phượt Thủ

Địa điểm du lịch Vũng Tàu
Địa điểm du lịch Vũng Tàu – Chánh điện Hồ Mây tọa lạc tại khu du lịch Hồ Mây

Chánh điện Hồ Mây – một đền thờ Phật giáo với nét kiến trúc cổ kính, độc đáo – là điểm đến không thể bỏ qua của du khách khi đến với khu du lịch này. 

Chánh điện Hồ Mây thờ Tam Thế Phật cùng Ngọc Xá Lợi được vận chuyển từ nước Mianma. Bên ngoài Chánh điện là tượng Phật Di Lặc và tượng Thích Ca Phật Đài đứng sừng sững, vững chãi như đang dang rộng đôi tay, bao bọc các Phật tử.

Ngoài hai công trình trên, Hồ Mây còn có các công trình lịch sử như: Đức mẹ Maria, Đền thờ Anh hùng dân tộc, Lô cốt thời chống Pháp, Ra Đa Vi Ba thời chống Mĩ và các di tích lịch sử còn sót lại. 

Địa điểm du lịch Vũng Tàu
Địa điểm du lịch Vũng Tàu – Pháo đài cổ tọa lạc tại khu du lịch Hồ Mây

Là một địa điểm du lịch Vũng Tàu thú vị mà du khách không thể bỏ qua mỗi khi đến với khu du lịch Hồ Mây – Pháo đài cổ – tọa lạc trên sườn núi được xây dựng vào năm 1940 và được liệt vào danh sách di tích lịch sử văn hóa tại Vũng Tàu. Ít ai ngờ rằng trên đỉnh núi cao như vậy lại có công trình thời Pháp thuộc đã trải qua bao thăng trầm của thời gian, chứng kiến biết bao tranh đấu của dân tộc.

Xem thêm: Suối Mơ Đồng Nai – Địa Điểm Du Lịch Giải Stress Sát Cạnh Sài Gòn

Đồi Cừu Xứ Nghệ

Đồi cừu Xứ Nghệ (Đồi cừu Vũng Tàu) là một cánh đồng rộng lớn, mênh mông với những hộ chăn cừu lấy thịt và lông, nơi đây có khoảng 400 chú cừu được thả tự do mỗi ngày. 

Địa chỉ: Tọa lạc tại địa phận 249 Đường số 14, Suối Nghệ, Châu Đức, Bà Rịa – Vũng Tàu

Giờ mở cửa: 7h00 – 20h00

Phí tham quan, ngắm nhìn những chú cừu: 50.000 – 150.000 VNĐ/người (phí này bao gồm phí tập hợp những chú cừu và chuẩn bị thực phẩm khô cho chúng)

Địa điểm du lịch Vũng Tàu
Địa điểm du lịch Vũng Tàu – Đồi cừu xứ Nghệ là tập hợp của 3 đàn cừu lớn, được chăn thả tự nhiên

Đồi cừu Suối Nghệ là tập hợp của những đàn cừu lớn, được nuôi thả tự nhiên. Mỗi chú cừu đều rất dễ thương và gần gũi với du khách nên luôn là một trong những địa điểm du lịch ở Vũng Tàu thú vị mà không ai có thể bỏ lỡ.

Cừu tại Suối Nghệ được chăn thả tự do, nên những chú cừu con đặc biệt quấn quýt bên chủ, tạo nên khung cảnh vô cùng đáng yêu. Những chú cừu hiền lành, nhỏ nhắn luôn làm du khách đặc biệt yêu thích khi đến địa điểm du lịch Vũng Tàu này.
Địa điểm du lịch Vũng Tàu
Địa điểm du lịch Vũng Tàu – Địa điểm chụp ảnh hot nhất cho các cặp đôi 

Dịch vụ cưỡi ngựa góp phần tăng thêm sức hút cho đồi cừu Xứ Nghệ. Khách du lịch có thể thuê ngựa để dạo một vòng chiêm ngưỡng phong cảnh đẹp đẽ, thoáng mát. Hoặc bạn có thể chụp hình, bắt lấy khoảnh khắc sinh động và thú vị với những chú ngựa này.

Địa điểm du lịch Vũng Tàu
Địa điểm du lịch Vũng Tàu – Du khách có thể cưỡi ngựa tại Đồi cừu xứ Nghệ

Khi đến với đồi cừu Xứ Nghệ, du khách lưu ý thời gian lý tưởng nhất để chụp hình là trong khoảng 8h – 10h sáng và 15h – 16h. Lúc này nắng dịu nhẹ, không khí khoan khoái, dễ chịu và cũng là thời điểm người dân gọi chúng về ăn nên du khách sẽ thoải mái chụp hình và vui chơi cùng chúng.

Xem thêm: Review Hồ Đồng Đò – Địa Điểm check-in Cực Chất Cho Giới Trẻ

Đèo nước ngọt

Đèo Nước Ngọt Vũng Tàu hay còn gọi là Đèo Nước Ngọt Phước Hải – địa điểm quen thuộc với phượt thủ Vũng Tàu – là địa điểm du lịch Vũng Tàu nổi tiếng với vẻ đẹp hoang sơ, bình dị.

Địa chỉ: Tọa lạc tại địa phận đường ĐT44A (nằm trên lộ trình Vũng Tàu – Bình Châu) thuộc thôn Đất Đỏ, huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. 

Địa điểm du lịch Vũng Tàu
Địa điểm du lịch Vũng Tàu – Địa điểm du lịch Vũng Tàu với tên gọi Đèo nước ngọt cùng vẻ đẹp hoang sơ, bình dị

Đèo Nước Ngọt chưa được con người khai thác nhiều nên cảnh quan vẫn mang lại cảm giác hoang sơ, bình dị. Du khách có thể tận hưởng bầu không khí mát lành, khoan khoái mà Đất mẹ ban tặng cho nơi đây.

Mặc dù đèo Nước Ngọt hiện chưa được cơ cấu để để phục vụ khách du lịch, nhưng du khách vẫn có thể check-in, chiêm ngưỡng khung cảnh tuyệt đẹp, tự nhiên tại đây.

Địa điểm du lịch Vũng Tàu
Địa điểm du lịch Vũng Tàu – Tham quan Đèo nước ngọt lý tưởng nhất vào mùa mưa và mùa khô

Lưu ý cho các bạn là bạn nên tham quan địa điểm du lịch Vũng Tàu này vào mùa mưa (khoảng tháng 5 – tháng 10) và mùa khô (tháng 11 – tháng 4 năm sau). Thời tiết ở Vũng Tàu thì quanh năm khí hậu đều dễ chịu, mát mẻ, nên bạn đi vào dịp nào cũng ổn áp hết.

Xem thêm: Tổng Hợp Những Cảnh Đẹp Phú Yên Bạn Không Nên Bỏ Lỡ

Tham quan nhà úp ngược

Nhà úp ngược hiểu đơn giản là thiết kế mà các nội thất trong ngôi nhà đều được xoay ngược so với thông thường. Vì thế tạo nên sự độc đáo, thích thú đối với du khách, đặc biệt khơi gợi cảm hứng khám phá địa điểm du lịch Vũng Tàu mới mẻ này cho giới trẻ.

Địa chỉ: Tọa lạc tại địa phận số 66 Cô Giang, phường 4, thành phố Vũng Tàu.

Địa điểm du lịch Vũng Tàu
Địa điểm du lịch Vũng Tàu – Nhà úp ngược với thiết kế mà các nội thất trong ngôi nhà đều được xoay ngược 

Đây là một ngôi nhà 3 tầng kết hợp mô hình quán cà phê và studio chụp hình. Với 7 căn phòng cùng cách trang trí độc đáo, bạn sẽ tha hồ thả dáng với những “background” ấn tượng có một không hai.

7 phòng studio tạo nên kết cấu một ngôi nhà với đầy đủ các phòng như: phòng bếp, phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc,… Tất cả món nội thất đều được gắn chặt trên trần nhà, vì vậy du khách có thể yên tâm về độ an toàn khi tham quan nơi đây. Cảm giác vô thực khi bước đi trên trần nhà chắc chắn là sẽ vô cùng thú vị.

Địa điểm du lịch Vũng Tàu
Địa điểm du lịch Vũng Tàu – Nhà úp ngược – ngôi nhà 3 tầng kết hợp mô hình quán cà phê và studio chụp hình

Nhà úp ngược cũng luôn có sẵn đội ngũ phó nháy túc trực với khả năng chụp hình chuyên nghiệp để phục vụ du khách. Nếu bạn có nhu cầu, sẽ ngay lập tức có được những tấm hình nghệ thuật với “background” độc đáo.

Địa điểm du lịch Vũng Tàu
Địa điểm du lịch Vũng Tàu – Bạn sẽ ngay lập tức có được những tấm hình nghệ thuật với “background” độc đáo tại đây

Xem thêm: Tất Tần Tật Khi Đi Cáp Treo Hòn Thơm Sunworld Phú Quốc

Rừng quốc gia Bình Châu

Rừng quốc gia ở Vũng Tàu có diện tích rộng lớn khoảng 11.000 ha, tạo nên cảnh quan tự nhiên, hoang sơ và hùng vĩ. Đây là điểm du lịch Vũng Tàu lý tưởng cho những người yêu thích khám phá thiên nhiên và muốn tìm hiểu về hệ sinh thái phong phú của phương Nam.

Địa chỉ: Tọa lạc tại địa phận khu rừng nguyên sinh nằm ven biển Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu

Giá vé tham khảo: 20.000 VNĐ/người.

Địa điểm du lịch Vũng Tàu
Địa điểm du lịch Vũng Tàu – Rừng quốc gia Bình Châu được tạo hóa ưu ái với hệ sinh thái núi rừng đa dạng

Bên cạnh những tán cây cổ thụ rộng lớn, rừng Bình Châu còn được tạo hóa ưu ái với hệ sinh thái núi rừng đa dạng. Chắc chắn vẻ đẹp hoang sơ và lãng mạn của rừng Bình Châu sẽ là background độc đáo tạo nên những shoot hình long lanh, “để đời” của bạn. 

Địa điểm du lịch Vũng Tàu
Địa điểm du lịch Vũng Tàu – Rừng quốc gia Bình Châu với vẻ đẹp hoang sơ và lãng mạn

Rừng nguyên sinh Bình Châu có thảm thực vật vô cùng phong phú: Tán cây cổ thụ rậm rạp, xum xuê, đến những bông hoa nhỏ xinh phủ đầy lối đi, mọc ven sông là nơi thu hút rất nhiều du khách tứ phương. 

Địa điểm du lịch Vũng Tàu
Địa điểm du lịch Vũng Tàu – Du khách có thể trải nghiệm kayak, trekking đỉnh núi,… tại rừng nguyên sinh Bình Châu

Bên cạnh khám phá rừng nguyên sinh Bình Châu, du khách cũng có thể được trải nghiệm nhiều hoạt động giải trí thú vị khác như: Chèo thuyền kayak, trekking, cắm trại, vi vu ngắm cảnh quan khu rừng bằng xe đạp,…

Xem thêm: Bỏ Túi Cẩm Nang Du Lịch Đồng Sen Tháp Mười Đậm Chất Thơ

Một số quán cafe view biển đẹp tại Vũng Tàu

Khi tham quan các địa điểm du lịch ở Vũng Tàu, hẳn bạn sẽ muốn dừng chân tại những quán cafe view đẹp để vừa thưởng thức thức uống ngon miệng vừa tận hưởng bầu không khí trong lành. Mogi xin giới thiệu 5 quán cafe gần những địa điểm du lịch Vũng Tàu trên với giá cả phải chăng cho du khách.

  • Soho Coffee

Kiến trúc Soho nổi bật với tông màu trắng tinh tế khiến ai đi qua cũng phải ngước nhìn. Đặc biệt, mặt tiền của quán hướng ra biển nên có view cực đẹp và ấn tượng. Đây cũng chính là lý do vì sao giới trẻ luôn lựa chọn Soho Coffee để dừng chân.

Địa chỉ: Tọa lạc tại 66 Hạ Long, phường 2, Thành Phố Vũng Tàu, Việt Nam

Giờ mở cửa quán cafe: 6:00 – 22:00 (tất cả các ngày trong tuần)

Giá nước tham khảo: 35.000 VNĐ – 60.000 VNĐ

Địa điểm du lịch Vũng Tàu
Địa điểm du lịch Vũng Tàu – Soho coffee
  • Lightroom Coffee Studio

Sở hữu vị thế đắc địa và góc view từ trên cao, bạn có thể ngắm nhìn trọn vẹn cảnh biển và quang cảnh xung quanh, tha hồ thưởng thức khoảnh khắc đẹp nhất của thành phố lúc hoàng hôn hay bầu trời đêm rực rỡ tại Lightroom Coffee Studio trước khi đến những địa điểm du lịch ở Bà Rịa Vũng Tàu.

Địa chỉ: Tọa lạc tại 2 Ngõ 23 – Hải Đăng, Phường 2, Thành phố Vũng Tàu thuộc tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, Việt Nam

Giờ mở cửa quán cafe: 7:00 – 22:00 (tất cả các ngày trong tuần)

Giá nước tham khảo: 25.000 VNĐ – 50.000 VNĐ

Địa điểm du lịch Vũng Tàu
Địa điểm du lịch Vũng Tàu – Lightroom coffee studio

Xem thêm: Khám Phá Cổng Trời Tam Đảo: Chốn Bồng Lai Tiên Cảnh Huyền Ảo

  • La Vie En Rose Coffee

Nằm trong căn biệt thự với kiến trúc kiểu Pháp, La Vie En Rose Coffee được coi là một trong những quán café sang trọng bậc nhất gần các địa điểm du lịch Vũng Tàu kể trên. 

Địa chỉ: Tọa lạc tại số 6 Hạ Long, phường 12, thành phố Vũng Tàu, Việt Nam

Giờ mở cửa quán cafe: 6:00 – 22:00 (tất cả các ngày trong tuần)

Giá nước tham khảo: 20.000 VNĐ – 50.000 VNĐ

Địa điểm du lịch Vũng Tàu
Địa điểm du lịch Vũng Tàu – La vie en rose coffee
  • Seaside Cafe

Seaside Coffee, nằm trong khu Seaside Resort, là sự lựa chọn yêu thích của giới trẻ hiện đại, các nghệ sỹ nổi tiếng và doanh nhân thành đạt khi muốn tìm kiếm điểm dừng chân tại Vũng Tàu.

Sở hữu vị trí đắc địa ngay mặt tiền biển kết hợp với tầm nhìn rộng mở ra đại dương mênh mông, bao la, Seaside là quán cafe đầu tiên tại Vũng Tàu kết hợp 3 loại hình cafe: Coffee Terrace, Coffee Garden, Coffee Lounge tạo nên khung cảnh độc đáo, sành điệu mà bạn sẽ khó tìm thấy ở những quán cafe khác.

Địa chỉ: Tọa lạc tại 28 Trần Phú, Phường 1, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu

Giờ mở cửa quán cafe: 8:00 – 23:00 (tất cả các ngày trong tuần)

Giá nước tham khảo: 30.000 VNĐ – 110.000 VNĐ

Địa điểm du lịch Vũng Tàu
Địa điểm du lịch Vũng Tàu – Seaside cafe

Xem thêm: Review Bãi Khem Phú Quốc: Ăn Gì? Chơi Gì? Ở Đâu Đẹp Nhất?

  • Beach Stop Lounge Cafe

Quán được thiết kế hầu hết bằng chất liệu quen thuộc với người dân Việt Nam như: tre, gỗ, lưỡi cá,… kết hợp với nét vẽ gần gũi, mang đậm phong cách của con dân vùng biển phương Nam.

Đây là một quán cafe thích hợp cho những ai yêu thiên nhiên và muốn có những phút giây thư giãn, giải trí bên gia đình, người thân và bạn bè.

Địa chỉ: Tọa lạc tại Số 17 Đường Trần Phú, Phường 5, Thành phố Vũng Tàu (Bãi trước)

Giờ mở cửa quán cafe: 09:00 – 22:00 (tất cả các ngày trong tuần)

Giá nước tham khảo: 50.000 VNĐ – 90.000 VNĐ.

Địa điểm du lịch Vũng Tàu
Địa điểm du lịch Vũng Tàu – Beach Stop Lounge Cafe

Qua bài viết trên, hẳn độc giả đã lưu ngay cho mình vài địa điểm du lịch Vũng Tàu free, thú vị và những quán cafe view đẹp để check-in. Nếu bạn muốn biết thêm nhiều thông tin về các chủ đề như mua nhà đất, du lịch, phong thủy, mẹo vặt,… đừng quên truy cập website Mogi.vn và đón đọc những tin tức hấp dẫn nhất nhé!

Tìm hiểu thêm:

Trần Mai
Trần Mai
Xuân Mai - Content Writer chuyên chia sẻ kinh nghiệm tại Mogi.vn. Trang thông tin mua bán bất động sản uy tín tại Việt Nam. Hy vọng các bài viết của mình sẽ mang đến những thông tin hữu ích nhất cho bạn!
spot_img

TIN LIÊN QUAN