spot_img
Trang chủChia Sẻ Kinh NghiệmTổng Hợp Những Món Quà Tặng Cô Giáo 20/11 Cực Ý Nghĩa

Tổng Hợp Những Món Quà Tặng Cô Giáo 20/11 Cực Ý Nghĩa

Truyền thống “Tôn sư trọng đạo” từ lâu đã thấm nhuần trong văn hóa của nước Việt Nam ta. Vì vậy, chẳng có gì đáng ngạc nhiên khi vào những ngày tri ân thầy cô, học sinh trên cả nước lại náo nức chuẩn bị những món quà tặng cô giáo 20/11 thay cho lời cảm ơn chân thành đến những người thầy, người cô đã tận tâm chỉ bảo và dạy dỗ mình. Hãy cùng Mogi tìm hiểu những món quà tặng 20/11 ý nghĩa nhé!  

20 món quà tặng cô giáo 20/11 ý nghĩa

Hoa tươi

Hoa tươi là một món quà tặng cô giáo 20/11 rất phổ biến nhưng không bao giờ nhàm chán. Vì là con gái, làm sao chê hoa, đặc biệt là những bó hoa tươi thắm do chính học trò mình tặng!

Ngoài ra, những bó hoa đều có ý nghĩa riêng của mình. Bạn có thể chọn hoa hồng hay hoa cẩm chướng làm quà tặng 20/11 ý nghĩa cho cô giáo để thể hiện lòng biết ơn và kính trọng đến “người mẹ thứ hai” của mình. 

quà tặng cô giáo 20/11
Hoa tươi tặng cô giáo

Xem thêm: Những Loài Hoa 20/11 Ý Nghĩa Tặng Tri Ân Thầy Cô Giáo

Hoa handmade

Ngoài hoa tươi, bạn có thể tự tay làm hoa handmade dành tặng cho cô giáo của mình nếu muốn cô lưu giữ được món quà lâu hơn. Nhận được hoa handmade, hẳn cô sẽ rất cảm động vì học trò của mình đã dồn bao tâm huyết vào từng bông hoa. 

Đặc biệt đối với các bé còn nhỏ, bố mẹ có thể cùng con làm hoa handmade làm quà 20/11 tặng cô giáo mầm non vừa có thể giúp con trẻ tăng khả năng sáng tạo và khéo léo. 

quà tặng cô giáo 20/11
Bạn có thể tự tay làm hoa handmade dành tặng cho cô giáo

Thiệp viết tay

Hoặc bố mẹ có thể cùng các bé mầm non vẽ và trang trí thiệp viết tay hay vẽ một bức tranh tặng cho cô nhân ngày 20/11. Tuy thành phẩm có thể còn non nớt nhưng vẫn chan chứa tình cảm trong sáng, hồn nhiên của các bé dành cho cô.

Vải áo dài

Với cô giáo, áo dài là một món không thể thiếu trong tủ đồ. Vậy nên, bạn cũng có thể chọn vải áo dài để tặng quà cô giáo 20/11 nhé! Món quà này vừa thể hiện sự tinh tế và đồng thời cũng rất hữu ích dành cho cô. 

Vải áo dài có rất nhiều loại, giá thành cũng không quá đắt, tùy vào tình hình tài chính mà bạn có thể chọn mua một tấm vải phù hợp nhất tặng cô. 

quà tặng cô giáo 20/11
Với cô giáo, áo dài là một món không thể thiếu trong tủ đồ.

Xem thêm: Lưu Ý Khi Sử Dụng Đồ Thủy Tinh Bền Lâu Bạn Nên Biết

Túi xách

Là phái nữ chắc chắn không thể nào cưỡng lại những phụ kiện như túi xách, đồ trang sức… Vậy nên bạn hãy thử mua túi xách làm quà tặng cô giáo 20/11 xem sao. Hãy lưu ý rằng bạn nên tìm hiểu trước sở thích của cô giáo để chọn mua túi xách phù hợp với cô nhé. Hoặc bạn cũng có thể chọn mua chiếc túi có kiểu dáng đơn giản, dễ phối để cô có thể mang theo bất cứ dịp nào.

Nước hoa

Quà tặng cô giáo 20/11 không thể không kể đến nước hoa. Nước hoa thể hiện sự quan tâm nhẹ nhàng. Tùy vào sở thích và độ tuổi của cô mà bạn có thể tham khảo trước khi mua nhé!

Bút máy

Nhắc đến nghề giáo viên hẳn ai cũng sẽ liên tưởng ngay đến phấn, bảng, bút… Cây bút là vật bất ly thân đối với mỗi người làm thầy, làm cô. Vì vậy, vào ngày nhà giáo, hãy thử chọn bút máy làm quà tặng cô giáo 20//11. Đây chắc chắn sẽ là một món quà vô cùng ý nghĩa đối với thầy cô.

quà tặng cô giáo 20/11
Cây bút là vật bất ly thân đối với mỗi người làm thầy, làm cô.

Xem thêm: Mách Bạn Cách Sắp Xếp Nhà Bếp Gọn Gàng Sạch Sẽ Cực Dễ Và Hiệu Quả

Ví cầm tay

Ví tiền cũng là một lựa chọn bên cạnh những món quà khác để làm quà tặng cô giáo 20/11 vì đây là vật mà ai cũng luôn mang theo bên mình. Bạn có thể lựa chọn những chiếc ví có màu sắc trung tính, nhẹ nhàng để tặng cho cô giáo mình. 

Phụ kiện tóc

Nếu bạn muốn mua một món phụ kiện làm quà tặng cô giáo 20/11 thì bạn hãy thử cân nhắc phụ kiện tóc. Có rất nhiều loại phụ kiện tóc đa dạng từ mẫu mã, màu sắc đến kiểu dáng. Có thể kể đến như đính đá sapphire, ngọc trai… Đây sẽ là một món quà thú vị dành cho cô của bạn đấy!

Bạn hãy căn cứ vào vóc dáng, sở thích, tuổi tác của cô để chọn ra những chiếc kẹp tóc xinh xắn. Chỉ cần một thay đổi nhỏ thôi là cô giáo sẽ thêm phần thanh lịch và quý phái rồi.

quà tặng cô giáo 20/11
Chỉ cần một thay đổi nhỏ thôi là cô giáo sẽ thêm phần thanh lịch và quý phái rồi

Bộ ấm trà

Ngoài những quà tặng như hoa tươi, phụ kiện tóc, thiệp… thì món quà như bộ ấm trà cũng thu hút nhiều thị hiếu từ khách hàng, đặc biệt bạn có thể chọn mua để dành tặng quà 20/11 cho cô giáo về hưu. 

Sổ tay

Sổ tay luôn là một vật dụng cần thiết để ghi chú thông tin quan trọng. Nếu bạn dùng sổ tay để làm quà tặng cô giáo 20/11, chắc chắn cô sẽ rất vui. Chiếc sổ tay này có thể dùng để cô ghi chép nội dung những buổi họp.

Trên thị trường hiện nay đã xuất hiện sổ tay điện tử, bạn có thể tham khảo thêm. Bởi loại sổ tay này có khả năng scan thông tin bằng app, kháng nước, có thể xóa dễ dàng bằng khăn ướt khi viết xong…

quà tặng cô giáo 20/11
Sổ tay luôn là một vật dụng cần thiết để ghi chú thông tin quan trọng

Tranh treo tường

Một bức tranh treo tường tặng cô nhân ngày 20/11  sẽ là món quà tinh tế, sâu lắng. Có rất nhiều mẫu mã và kích thước mà bạn có thể lựa chọn. Hiện nay cũng có rất nhiều set tranh thêu hay tranh đánh số rất đẹp trên mạng. Bạn có thể mua về và tự làm để dành tặng cho cô giáo của mình.

Mỹ phẩm dưỡng da

Mỹ phẩm dưỡng da cũng là một trong những món quà tặng cô giáo 20/11 mà bạn có thể cân nhắc bởi nhu cầu chăm sóc sắc đẹp của phụ nữ là rất cao. Bạn nên mua những bộ mỹ phẩm chất lượng và lành tính để tặng cô.

Hoặc mặt nạ cũng là sự lựa chọn không tồi để tặng cho cô giáo. Với tác dụng chống lão hóa, làm đều màu da, cải thiện lưu thông máu… mặt nạ là một món đồ đa-di-năng mà ai cũng thích.

quà tặng cô giáo 20/11
Hoặc mặt nạ cũng là sự lựa chọn không tồi để tặng cho cô giáo

Hoa cài áo

Hoa cài áo sẽ là một điểm nhấn làm nên vẻ đẹp thu hút, thanh lịch trên chiếc áo dài mà các cô mang. Nếu bạn đang phân vân không biết nên tặng quà gì cho cô mình nhân ngày 20/11 hãy thử mua một chiếc hoa cài áo nhé!

Bánh kẹo cao cấp

Đối với món quà này, bạn nên lựa chọn những giỏ quà bao gồm các sản phẩm như bánh kẹo cao cấp, rượu vang, hay nước yến. Nước yến có thành phần dinh dưỡng rất có lợi cho sức khỏe, vậy nên bánh kẹo cao cấp hay nước yến làm quà tặng cô giáo 20/11 sẽ thể hiện sự kính trọng và sự quan tâm của bạn dành cho cô giáo của mình.

Tinh dầu

Tinh dầu có rất nhiều tác dụng tích cực đối với sức khỏe tinh thần. Tùy vào mỗi loại tinh dầu khác nhau mà có những công dụng đặc trưng, nhưng có thể kể đến giải tỏa áp lực, căng thẳng, mệt mỏi, giúp thư giãn sau 1 ngày làm việc vất vả.

quà tặng cô giáo 20/11
Tinh dầu có rất nhiều tác dụng tích cực đối với sức khỏe tinh thần

Hơn nữa, đây là một món quà tặng cô giáo 20/11 khác lạ vì ít người tặng. Chắc hẳn cô sẽ rất ngạc nhiên khi nhận được món quà này đó. Bạn có thể mua kèm theo máy xông tinh dầu để tận dụng tối đa tác dụng tinh dầu, từ đó giúp cô cải thiện sức khỏe tinh thần một cách hiệu quả. 

Nến thơm

Sau một ngày giảng bài hăng say trên lớp, chắc hẳn cô giáo sẽ cảm thấy mỏi mệt. Vì vậy, nến thơm với tác dụng thư giãn, giúp ngủ ngon, giải tỏa stress luôn thu hút được sự chú ý của mọi người.

Nến thơm cũng là một món quà tặng cô giáo 20/11 đầy quan tâm và tinh tế bởi ít ai chú trọng đến sức khỏe tinh thần của mình. Nhưng trong cuộc sống xô bồ và nhộn nhịp hiện nay, cả tinh thần và thể chất cần được quan tâm ngang bằng nhau.

Bình nước giữ nhiệt

Lựa chọn bình nước giữ nhiệt là quà tặng cô giáo 20/11 mang ý nghĩa về sức khỏe. Đối với cô giáo, phải giảng dạy liên tục trong nhiều tiết sẽ khiến cổ họng cô bị khô và khó chịu. Vậy nên, tặng bình giữ nhiệt để cô đựng nước khi mang đi làm sẽ là một món quà nhỏ đầy tinh tế.

Đồng hồ nữ

Đồng hồ với ý nghĩa quý trọng thời gian cũng là một món quà tặng cô giáo 20/11 mà bạn có thể cân nhắc. Nếu tặng đồng hồ, cô giáo có thể mang trong bất kỳ dịp hay sự kiện nào. Vừa thể hiện sự trang nhã, lại lịch sự, quý phái. 

quà tặng cô giáo 20/11
Đồng hồ với ý nghĩa quý trọng thời gian

Trang sức

Khi bạn muốn tặng một món quà sang trọng và độc đáo cho cô giáo vào ngày 20/11. trang sức là một sự lựa chọn tuyệt vời. Trang sức rất đa dạng với những loại khác nhau như dây chuyền, vòng tay, khuyên tai hay nhẫn. 

Bạn có thể lựa chọn những mẫu trang sức đơn giản nhưng tinh tế để làm quà tặng cô giáo 20/11. Kiểu dáng hay chất liệu cũng vô cùng đa dạng từ đá quý đến vàng, bạc hay thậm chí là những chiếc vòng handmade cũng thể hiện tình cảm trân quý của bạn dành cho cô.

quà tặng cô giáo 20/11
Bạn có thể lựa chọn những mẫu trang sức đơn giản nhưng tinh tế

Gợi ý set quà tặng cô giáo 20/11 xịn sò

Nếu muốn quà tặng cô giáo 20/11 chỉn chu và được trang trí đẹp mắt hơn, tại sao bạn không cân nhắc thử set quà nhỉ? Một set quà sẽ được bày biện và sắp xếp một cách chu toàn, điều này thể hiện sự chu đáo trong cách tặng. Hãy để Mogi gợi ý cho bạn một số set quà tặng cô giáo 20/11 nhé!

Set trà thảo mộc, hoa khô

Trà thảo mộc luôn nổi tiếng với những lợi ích thiết thực cho sức khỏe, như ngăn ngừa ung thư, bệnh tim mạch, tiểu đường, mất ngủ, giảm lo âu… Được trang trí cùng hoa khô sẽ đem lại một mùi hương thoang thoảng khiến tinh thần dễ chịu.

quà tặng cô giáo 20/11
Trà thảo mộc luôn nổi tiếng với những lợi ích thiết thực cho sức khỏe

Set sữa tắm

Không ít người lầm tưởng rằng tặng sữa tắm là đã lỗi thời. Tuy nhiên, rất nhiều giáo viên lại thích nhận được phần quà này vì tính thiết thực và tiện dụng của nó. Không những thế, hiện nay, những set sữa tắm làm quà tặng cô giáo 20/11 được đóng gói sang chảnh và chỉn chu. Thậm chí có những set còn được sắp xếp kèm theo lược gội đầu, khăn tắm, đá kỳ, bông tắm…

quà tặng cô giáo 20/11
Những set sữa tắm làm quà tặng cô giáo 20/11 được đóng gói sang chảnh và chỉn chu

Set khuếch tán thơm phòng

Khi tặng set khuếch tán thơm phòng, cô giáo có thể đặt trong phòng làm việc, tạo không gian thơm mát, sạch vi trùng, vi khuẩn. Điều này giúp tăng năng suất lao động và hiệu quả làm việc.

quà tặng cô giáo 20/11
Tạo không gian thơm mát, sạch vi trùng, vi khuẩn

Xem thêm: 20+ Món Quà Tặng Mẹ 20/10 Vừa Ý Nghĩa Vừa Thiết Thực, Tình Cảm

Set sổ và bút

Như đã phân tích ở trên, sổ và bút có thể được xem như vật bất ly thân của nghề nhà giáo. Vì vậy, khi kết hợp hai món quà này lại với nhau, hẳn là thầy cô sẽ rất trân trọng.

quà tặng cô giáo 20/11
Sổ và bút có thể được xem như vật bất ly thân của nghề nhà giáo.

Lưu ý khi chọn quà 20/11 cho cô giáo

Khi lựa chọn quà tặng cô giáo 20/11, bạn hãy lưu ý một số điều sau nhé:

Chọn quà theo mức tài chính cá nhân

Trước khi tặng quà, bạn cần xác định ngân sách của mình là bao nhiêu và mục đích tặng của bạn là gì? Bạn tặng cho cá nhân hay tập thể. Nếu bạn chỉ tặng quà cho 1 giáo viên thì ngân sách tầm 500 nghìn là vừa đủ. Còn đối với 1 tập thể giáo viên, ngân sách có thể dao động từ 1 triệu – 2 triệu.

quà tặng cô giáo 20/11
Chọn quà theo mức tài chính cá nhân

Chọn quà theo độ tuổi

Trước khi mua quà, bạn cần cân nhắc kĩ về vấn độ tuổi. Bởi theo từng độ tuổi thì sở thích và thị hiếu sẽ khác nhau. Ví dụ, từ 25 tuổi đến 40 tuổi, bạn có thể chọn quà tặng cô giáo 20/11 là nước hoa, mỹ phẩm, son môi, phụ kiện với màu sắc trẻ trung.

Tuy nhiên, nếu tặng những món quà này cho cô giáo ở độ tuổi 50 đến 60 tuổi thì lại không phù hợp. Thay vào đó, bạn hãy lựa chọn những màu sắc trung tính và trang nhã hơn.

Xem thêm: Tháng 10 Có Ngày Lễ Gì? Những Ngày Lễ Đặc Biệt Bạn Nên Biết

Chọn quà theo sở thích

Sau khi xác định được ngân sách và độ tuổi, bạn cũng nên tìm hiểu xem sở thích của cô giáo là gì, có như vậy món quà mới trở nên ý nghĩa và cũng khiến cô thích hơn.

Chú ý gói quà cẩn thận

Cuối cùng hãy gói quà thật đẹp nhé! Vì “của cho không bằng cách cho”, một món quà bình thường nhưng được gói ghém cẩn thận và chỉn chu chắc chắn sẽ tạo thiện cảm hơn so với một món quà đắt tiền nhưng không được gói cẩn thận.

quà tặng cô giáo 20/11
Chú ý gói quà cẩn thận

Hy vọng bài viết trên đã giúp các bạn lựa chọn được quà tặng cô giáo 20/11 phù hợp. Mogi tin rằng dù là món quà nào nhưng với tấm lòng chân thành của học trò thì chắc chắn cô giáo sẽ rất thích và cảm động. Hãy thường xuyên cập nhật Mogi để đón đọc những bài viết mới nhất nhé!

Xem thêm:

Ý Nghĩa Hoa Tulip Theo Màu Sắc, Nên Tặng Ai Và Tặng Vào Dịp Nào?

16+ Món Quà Mừng Khai Trương Mang Ý Nghĩa Tốt Lành Và May Mắn

Top 22 Những Cuốn Sách Hay Về Kinh Doanh Mà Bạn Không Thể Bỏ Qua

Nguyễn Khánh Ly
Nguyễn Khánh Ly
Ly Nguyễn hiện đang là Chuyên viên phân tích thông tin Bất động sản của Mogi.vn. Là webmaster, tác giả của nhiều bài đăng trên các mặt báo lớn, uy tín nhất Việt Nam.
spot_img

TIN LIÊN QUAN