spot_img
Trang chủChia Sẻ Kinh NghiệmMẹo vặtTop 22 Những Cuốn Sách Hay Về Kinh Doanh Mà Bạn Không...

Top 22 Những Cuốn Sách Hay Về Kinh Doanh Mà Bạn Không Thể Bỏ Qua

Bạn muốn khởi nghiệp kinh doanh? Bạn muốn học những “bí kíp” gây dựng cơ nghiệp hiệu quả từ những chuyên gia kinh tế và tỷ phú trên thế giới? Còn chần chờ gì nữa mà không bỏ túi ngay top 22 những cuốn sách hay về kinh doanh mà Mogi chia sẻ trong bài viết này. 

13 Nguyên Tắc Nghĩ Giàu Làm Giàu

Một trong những cuốn sách về kinh doanh hay nhất mà Mogi khuyên bạn nên đọc ngay hôm nay đó là 13 Nguyên Tắc Nghĩ Giàu Làm Giàu của Napoleon Hill. Tác phẩm kinh điển này được Napoleon Hill – chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn sự thành công cho mỗi cá nhân.

13 Nguyên Tắc Nghĩ Giàu Làm Giàu
13 Nguyên Tắc Nghĩ Giàu Làm Giàu – một trong những cuốn sách hay về kinh doanh mà bạn không nên bỏ lỡ.

Sau 20 năm nghiên cứu về chặng đường thành công của 500 doanh nhân giàu có trên thế giới, bao gồm các tên tuổi nổi tiếng như John D. Rockefeller, Henry Ford,…. Napoleon Hill đã chắt lọc những kinh nghiệm quý giá của mình để viết vào quyển sách này. Cuốn sách chia sẻ những phương pháp thu nhập cá nhân và cách quản lý tài chính hiệu quả phù hợp với các đối tượng đang làm kinh doanh hoặc có ý định khởi nghiệp trong tương lai.

Cuốn sách kinh doanh 13 Nguyên Tắc Nghĩ Giàu Làm Giàu đã thu hút đông đảo độc giả trên toàn thế giới ngay từ khi mới ra mắt và đã lọt vào top những cuốn sách bán chạy nhất trên toàn cầu.

>>>Tham khảo: Những Cuốn Sách Về Đầu Tư Tài Chính Hay Nhất Mọi Thời Đại

Bí Mật Tư Duy Triệu Phú

Cuốn sách tiết lộ những bí mật của doanh nhân thành đạt giúp truyền cảm hứng, tạo động lực cải thiện tài chính và đạt được ước mơ trở thành “triệu phú” của độc giả.

Cuốn sách nêu lên nguồn gốc và bí mật của yếu tố quyết định đến thành công. Không phải do hoàn cảnh, điều hiện hay môi trường mà là do ý chí, phương thức lựa chọn để theo đuổi sự nghiệp. Tầm quan trọng rất lớn của việc xác định đúng phương hướng, thay đổi lối suy nghĩ, cách thức thực hiện kế hoạch và cách tìm kiếm công việc hiệu quả nhất được ông nhắc đến trong cuốn sách. Ngoài ra ông còn gợi ý nhiều phương thức đầu tư và sử dụng tài chính sao cho phù hợp và phát triển bền vững.

Những Cuốn Sách Hay Về Kinh Doanh
Bí Mật Tư Duy Triệu Phú

Quốc Gia Khởi Nghiệp

  • Tác giả: Dan Senor & Saul Singer
  • Năm xuất bản: 2009

Thêm một trong những cuốn sách hay về kinh doanh và làm giàu cực hay của tác giả Dan Senor & Saul Singer mà bất cứ ai cũng nên đọc đó là Quốc Gia Khởi Nghiệp.

Quốc Gia Khởi Nghiệp
Quốc Gia Khởi Nghiệp

Cuốn sách này là tổng hợp những chia sẻ về cách mà nền kinh tế của đất nước Israel áp dụng để có sự phát triển thần tốc và có lĩnh vực công nghệ dẫn đầu thế giới. Tác giả đưa ra góc nhìn về những vấn đề liên quan đến con người, tiềm lực phát triển và khả năng nhận ra cơ hội đầu tư.

Cuốn sách sẽ cung cấp cho độc giả những nguồn cảm hứng, những kiến thức cực kỳ hữu ích để con đường khởi nghiệp trở nên thành công và suôn sẻ hơn.

Nhà Đầu Tư Thông Minh

Nhà Đầu Tư Thông Minh
Nhà Đầu Tư Thông Minh – một trong những cuốn sách hay về kinh doanh đáng đọc.

Nhà Đầu Tư Thông Minh là cuốn sách của Benjamin Graham nằm trong top sách best seller trên toàn thế giới. Đây cũng là một trong số những cuốn sách hay về kinh doanh, truyền cảm hứng cho những ai đang muốn hiểu hơn về thị trường cổ phiếu, nắm được quy luật mà nền kinh tế vận hành và biết “đầu tư theo giá trị” để thu về lợi nhuận tốt nhất.

Thị trường luôn ẩn chứa nhiều hiểm họa mà bạn không ngờ tới, nhà đầu tư cần phải hiểu rõ thị trường, tránh đầu tư mơ hồ. Cuốn sách này sẽ cung cấp cho bạn ba nguyên tắc “vàng” trong đầu tư.

>>>Xem ngay: Top 22 Những Quyển Sách Nên Đọc Ít Nhất Một Lần Trong Đời

Bí Quyết Gây Dựng Cơ Nghiệp Bạc Tỷ

  • Tác giả: Adam Khoo
  • Năm xuất bản: 2008

Trong danh sách những cuốn sách hay về kinh doanh không thể không nhắc tới cuốn sách Bí Quyết Gây Dựng Cơ Nghiệp Bạc Tỷ của tác giả Adam Khoo – một tỷ phú trẻ tuổi người Singapore.

Bí Quyết Gây Dựng Cơ Nghiệp Bạc Tỷ
Bí Quyết Gây Dựng Cơ Nghiệp Bạc Tỷ

Cuốn sách tổng hợp các phương pháp, thói quen và cả tư duy tích cực dẫn đến sự nghiệp thành công của chính tác giả Adam Khoo. Đồng thời, tác giả cũng gợi ý các phương án giúp độc giả có thêm những kiến thức hữu ích để khởi nghiệp kinh doanh mà không cần một số vốn quá lớn. Cuốn sách cũng cung cấp những cách quản lý nhân sự hiệu quả và chiến lược thực tế để gia tăng doanh thu, cực kỳ phù hợp cho những người mới bắt đầu trong lĩnh vực kinh doanh.

Bí Quyết Gây Dựng Cơ Nghiệp Bạc Tỷ là một trong những cuốn sách hay về kinh doanh mà bạn nhất định phải đọc nếu đang nung nấu ý định khởi nghiệp kinh doanh.

>>>Xem thêm: 10+ sách bất động sản hay, ai kinh doanh bất động sản cũng nên đọc!

Con Đường Đi Đến Thành Công Bằng Sự Tử Tế

Tác giả Inamori Kazuo người Nhật Bản đã chia sẻ những kiến thức và triết lý kinh doanh đa tầng trong cuốn Con Đường Đi Đến Thành Công Bằng Sự Tử Tế.

Inamori Kazuo là người sáng lập hãng Kyocera, ông cũng từng là cựu CEO của Japan Airlines. Tất cả bí quyết kinh doanh của ông được gói gọn trong quyển sách này. Đây là quyển sách về kinh doanh đa tầng giúp người đọc tìm hiểu về những triết lí, tư tưởng của Saigo Takamori – một bậc võ sĩ Samurai chân chính trong thời kì Minh Trị Duy Tân. Nội dung cuốn sách nói lên sự trăn trở, suy tư của tác giả trước thời đại và ý chí để đạt được thành công.

Con Đường Đi Đến Thành Công Bằng Sự Tử Tế
Con Đường Đi Đến Thành Công Bằng Sự Tử Tế

Ngoài ra, cuốn sách này còn giúp bạn có thêm những sự tự tin thay đổi bản thân, dám đương đầu với thử thách trên con đường kinh doanh đầy chông gai đúng như tinh thần võ sĩ Samurai chân chính thời Minh Trị Duy Tân.

Dám Thất Bại

  • Tác giả: Billi P.S. Lim
  • Năm xuất bản: 2011

Dám Thất Bại cũng luôn nằm trong top những cuốn sách hay dạy về kinh doanh được nhiều độc giả săn tìm vì nội dung hữu ích và thu hút người đọc.

Dám Thất Bại
Những cuốn sách hay về kinh doanh đáng đọc: Dám Thất Bại

Cuốn sách chia sẻ nhiều khía cạnh khác nhau của cả thành công và thất bại. Trong đó, tác giả nhấn mạnh ý nghĩa của sự thất bại và những bài học rút ra sau những lần thất bại đó.

Nếu bạn đang gặp khó khăn trên con đường kinh doanh thì đây sẽ là cuốn sách truyền động lực, dũng khí đối mặt với những lần thất bại. Không nản chí và vượt qua được thử thách ở phía trước để có được thành công.

Thịnh Vượng Tài Chính Tuổi 30

  • Tác giả: Go Duk Seong, Jeong Seong Ji và, Chei Pyong Hee
  • Năm xuất bản: 2019

Thịnh Vượng Tài Chính Tuổi 30 của nhóm tác giả Go Duk Seong, Jeong Seong Ji và, Chei Pyong Hee người Hàn Quốc là một trong những sách hay về kinh doanh được đông đảo độc giả trên thế giới đón nhận.

Thịnh Vượng Tài Chính Tuổi 30
Những cuốn sách hay về kinh doanh trong top best seller: Thịnh Vượng Tài Chính Tuổi 30

Cuốn sách này chia sẻ những kiến thức cũng như kỹ năng quản lý tài chính cực kỳ hay ho được đúc rút và chia sẻ bởi Go Deuk Seong – một nhà hoạch định tài chính nổi tiếng của xứ sở Kim Chi.

Nếu bạn đang chưa có nền tảng tài chính vững vàng, chưa đạt được những mục tiêu tài chính cá nhân thì Thịnh Vượng Tài Chính Tuổi 30 là cuốn sách mà bạn nên đọc ngay hôm nay!

Những Đòn Tâm Lý Trong Thuyết Phục

  • Tác giả: Robert B. Cialdini
  • Năm xuất bản: 1984

Hầu hết các chia sẻ review về những cuốn sách hay về kinh doanh đều không thể “vắng mặt” cuốn Những Đòn Tâm Lý Trong Thuyết Phục của Robert B. Cialdini.

Robert B. Cialdini là một nhà tâm lý học nổi tiếng và có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực nghiên cứu tâm lý. Trong cuốn sách này, ông tiết lộ những cách thức và “vũ khí” có hiệu quả để thuyết phục người khác đó là: sự cam kết và nhất quán, sự khan hiếm, sự đáp trả, các bằng chứng xã hội, sự uy quyền và thiện cảm.

Những Đòn Tâm Lý Trong Thuyết Phục
Những Đòn Tâm Lý Trong Thuyết Phục

Những điều này đều có những nguyên tắc tâm lý cơ bản điều khiển hành vi con người đồng thời nhờ điều đó mà tạo nên sức mạnh riêng. Nếu biết cách kết hợp chúng lại với nhau sẽ tạo ra ảnh hưởng vô cùng lớn.

Những nguyên tắc được nêu ở cuốn sách này không chỉ dễ hiểu, dễ nhớ mà còn có tính ứng dụng rất cao giúp cho những ai đang làm kinh tế thu hút được những người xung quanh, và dễ dàng thành công hơn

>>>Tham khảo thêm: Cách Bảo Quản Sách Như Mới Không Sợ Ố Vàng Hay Cong, Mọt

Dạy Con Làm Giàu

Thật không hề sai nếu nói Dạy Con Làm Giàu là một tong những cuốn sách hay nhất mọi thời đại. Cuốn sách này còn có một tên gọi khác chính là Cha Giàu Cha Nghèo.

Dạy Con Làm Giàu
Dạy Con Làm Giàu – một trong những cuốn sách hay về kinh doanh luôn trong top best seller.

Cuốn sách chia sẻ những về tư duy khác biệt giữa người giàu và người nghèo trong cách gia tăng và quản lý tài chính cá nhân. Qua đó cho thấy những bài học về cách quản lý tài chính và gia tăng tài sản. Đây là những thông tin cực kỳ hữu ích cho những ai muốn quản lý tài chính cá nhân hiệu quả, hướng tới một cuộc sống đầy đủ, tự do trong tương lai.

Cách Nền Kinh Tế Vận Hành

  • Tác giả: Roger E. A. Farmer
  • Năm xuất bản: 2010

Nếu bạn đang muốn cải thiện tài chính cá nhân hoặc muốn lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh thì nên mua cuốn Cách Nền Kinh Tế Vận Hành của tác giả Roger E. A. Farmer về đọc ngay hôm nay!

Cách Nền Kinh Tế Vận Hành
Cách Nền Kinh Tế Vận Hành – một trong những cuốn sách hay về kinh doanh giúp bạn hiểu thêm về nền kinh tế.

Với nội dung cực kỳ thú vị, Roger E. A. Farmer đã chia sẻ về những khái niệm và học thuyết kinh tế học cơ bản, cách vận hành của nền kinh tế, mối tương quan giữa những thành phần quan trọng trong nền kinh tế của một quốc gia như: chính phủ, các ngân hàng trung ương, các doanh nghiệp và các cá nhân. Những kiến thức hữu ích này giúp bạn hiểu hơn về nền kinh tế, những tác động đến nền kinh tế trong và ngoài nước.

Chưa hết, cuốn sách này còn giúp bạn nắm rõ về các cuộc khủng hoảng tài chính và cách ngăn chặn nó xảy ra trong tương lai. Đồng thời tìm thấy những cơ hội kinh doanh trước và sau các đợt khủng hoảng kinh tế.

Để Xây Dựng Doanh Nghiệp Hiệu Quả

  • Tác giả: Michael E. Gerber
  • Năm xuất bản: 1986

Đã có nhiều năm làm cố vấn cho các doanh nghiệp nên Michael E. Gerber – tác giả cuốn Để Xây Dựng Doanh Nghiệp Hiệu Quả đã mang những kinh nghiệm thực tiễn của mình và chia sẻ trong cuốn sách này nhằm giúp độc giả có kiến thức để xây dựng và vận hành doanh nghiệp hiệu quả nhất.

Để Xây Dựng Doanh Nghiệp Hiệu Quả
Để Xây Dựng Doanh Nghiệp Hiệu Quả

Cụ thể, tác giả đã đưa ra 4 ý tưởng tuyệt vời để vận dụng trong quản trị doanh nghiệp, cụ thể đó là:

  • Bán hàng để gia tăng thu nhập
  • Xác định được mục tiêu và ý tưởng của doanh nghiệp
  • Những ứng dụng trong doanh nghiệp
  • Chương trình phát triển doanh nghiệp được lồng ghép trong câu chuyện của chính tác giả với chủ tiệm bánh Sarah.

Kinh Tế Học Hài Hước

  • Tác giả: Steven D. Levitt
  • Năm xuất bản: 2019

Cũng như tên gọi của nó, cuốn sách Kinh Tế Học Hài Hước là lời chia sẻ lý thuyết về kinh tế học của Steven D. Levitt nhưng không hề cứng nhắc và khô khan mà thay vào đó là cách truyền tải đơn giản, dễ hiểu và khá hài hước.

Kinh Tế Học Hài Hước
Kinh Tế Học Hài Hước

Đây là một trong những cuốn sách hay về kinh doanh đáng đọc vì nó cung cấp cho bạn rất nhiều thông tin hữu ích về kinh tế học, cách vận hành của nền kinh tế vĩ mô với nhiều cách phân tích cũng như đánh giá giúp gợi cảm hứng, khơi gợi sự sáng tạo và tư duy kinh doanh.

Sói Già Phố Wall

Cuốn Sói Già Phố Wall của Jordan Belfort là cuốn sách vô cùng tuyệt vời mà bất cứ ai quan tâm đến lĩnh vực chứng khoán nói riêng, kinh tế nói chung cũng đều nên đọc.

Tác phẩm được viết theo dạng tự truyện, cho người đọc những thông tin về sự khốc liệt của thị trường chứng khoán, những mưu mô, mánh khóe trong lĩnh vực này theo lời văn tựa như một cuốn trinh thám cuốn hút và hồi hộp.

Sói Già Phố Wall
Một trong những cuốn sách hay về kinh doanh luôn trong top best seller: Sói Già Phố Wall

Bộ Ba Xuất Chúng Nhật Bản

  • Tác giả: Jung Hyuk June
  • Năm xuất bản: 2016

Bộ Ba Xuất Chúng Nhật Bản là cuốn sách nổi tiếng kể về chân dung của các doanh nhân – nhà sáng lập các tập đoàn lớn tại Nhật Bản đó là Matsushita, Honda và Kyocera.

Bộ Ba Xuất Chúng Nhật Bản
Những cuốn sách hay về kinh doanh: Bộ Ba Xuất Chúng Nhật Bản

Trong đó, các doanh nhân Matsushita Konosuke, Honda Soichiro, Inamori Kazuo đều có xuất thân bình thường, nhưng họ đã không ngừng phấn đấu và vượt qua những thách thức, trở ngại để xây dựng nên những tập đoàn hàng đầu của Nhật Bản.

Cuốn sách cung cấp đến độc giả nhiều bài học về triết lý kinh doanh của người Nhật và thông điệp: xuất thân của mỗi con người chỉ là điều kiện chứ không phải cơ hội. Những người có xuất thân giàu sang chưa chắc làm nên được nghiệp lớn và những người có xuất thân bình thường nhưng có khao khát, hoài bão, có lòng quyết tâm thì chắc chắn thành công và trở nên vĩ đại.

>>>Đọc ngay: Tổng Hợp Những Mẫu Thiết Kế Phòng Đọc Sách Đẹp, Sáng Tạo Tại Nhà

Tứ Đại Quyền Lực

  • Tác giả: Scott Galloway
  • Năm xuất bản: 2017

Tứ Đại Quyền Lực là một trong những cuốn sách hay nên đọc về kinh doanh tiếp theo mà Mogi muốn chia sẻ đến bạn. Cuốn sách này chia sẻ những chiến lược kinh doanh, cách định hình doanh nghiệp của Amazon, Apple, Facebook và Google – những “ông trùm” trong lĩnh vực công nghệ.

Tứ Đại Quyền Lực
Tứ Đại Quyền Lực

Bên cạnh đó, Scott Galloway cũng nhấn mạnh và mổ xẻ các chiến lược cũng như năng lực thao túng tuyệt vời của các ông lớn để độc giả có thể học hỏi và áp dụng vào sự nghiệp kinh doanh của mình.

Người Giàu Có Nhất Thành Babylon

  • Tác giả: George Samuel Clason
  • Năm xuất bản: 1926

Người Giàu Có Nhất Thành Babylon là một trong những cuốn sách hay về kinh doanh được viết bởi doanh nhân, nhà văn George Samuel Clason người Mỹ. Cuốn sách này được xuất bản năm 1926.

Người Giàu Có Nhất Thành Babylon
Những cuốn sách hay về kinh doanh: Người Giàu Có Nhất Thành Babylon

Nội dung cuốn sáchchia sẻ về phương pháp buôn bán, tiết kiệm và làm giàu của người dân thành Babylon cổ xưa. Qua đó, độc giả có thể học hỏi được những bài học quý giá, có được phương pháp quản lý tài chính cũng như vận dụng kiến thức vào hoạt động kinh doanh thực tiễn của mình. Người Giàu Có Nhất Thành Babylon luôn nằm trong list những cuốn sách về chiến lược kinh doanh hay nhất mọi thời đại.

Quyền Lực – Vì Sao Người Có Kẻ Không

  • Tác giả: Jeffrey Pfeffer
  • Năm xuất bản: 2016

Quyền lực là điều mà ai cũng khao khát nhưng không phải ai cũng có được là thông điệp truyền tải trong cuốn Quyền Lực – Vì Sao Người Có Kẻ Không của tác giả Jeffrey Pfeffer. Nội dung cuốn sách này chia sẻ về các phương pháp kinh doanh của người Mỹ và những cách thức để chạm tới quyền lực.

Quyền Lực - Vì Sao Người Có Kẻ Không
Quyền Lực – Vì Sao Người Có Kẻ Không

Cuốn sách này đã chỉ ra suy nghĩ sai lầm lớn nhất của mọi người là nếu bạn biểu hiện tốt trong công việc thì bạn sẽ thăng tiến và có được vị trí quyền lực mình mong muốn, sai lầm tin vào luật nhân quả nếu mình làm tốt thì mọi việc sẽ đâu vào đấy.

Đồng thời cuốn sách cũng chỉ ra, nếu muốn có quyền lực bạn cần biết cách chiến thắng bản thân mình. Muốn có quyền lực thì biểu hiện của bạn phải nổi bật và được ghi nhận. Đừng quên phá vỡ các quy tắc truyền thống để tạo sự ấn tượng và tìm quyền lực cho bản thân.

>>>Có thể bạn quan tâm: Bật Mí Cách Xếp Sách Đẹp Đơn Giản Và Sáng Tạo Cho Căn Phòng Thêm Thú Vị

Kinh Doanh Như Một Cuộc Chơi

  • Tác giả: Richard Branson
  • Năm xuất bản: 2018

Trong top những cuốn sách kinh doanh hay nhất luôn có sự góp mặt của cuốn Kinh Doanh Như Một Cuộc Chơi. Cuốn sách này được tác giả Richard Branson tổng hợp các kinh nghiệm và lời khuyên hữu ích từ chính bản thân ông – một trong những doanh nhân được ngưỡng mộ nhất trên thế giới để chia sẻ với độc giả. Ông bật mí những lời khuyên để kinh doanh thành công đó là:

  • Nếu bạn không thích thì đừng làm gì
  • Đừng ngại đổi mới, hãy tạo ra những điều khác biệt
  • Lòng tự hào về doanh nghiệp sẽ góp phần tạo nên những điều khác biệt
  • Một trong số những công cụ kinh doanh đó là vui vẻ

Và còn rất nhiều những lời khuyên thú vị khác nữa.

Kinh Doanh Như Một Cuộc Chơi
Những cuốn sách hay về kinh doanh: Kinh Doanh Như Một Cuộc Chơi

Không khô cứng như nhiều sách về kinh doanh khác, Kinh Doanh Như Một Cuộc Chơi có giọng văn hài hước, đơn giản, gần gũi với độc giả, chính điều này đã giúp nó luôn nằm trong top sách bán chạy nhất và cái tên Branson được đông đảo độc giả ngưỡng mộ.

Swiss Made

  • Tác giả: R. James Breiding
  • Năm xuất bản: 2013

Cuốn sách được ví như cuốn bách khoa toàn thư nhờ chứa đựng những bài học đắt giá trong kinh doanh đã được kiểm chứng qua thực tế của người Thụy Sĩ. Nếu bạn đang muốn tìm đọc sách về kinh doanh hay thì đừng bỏ qua cuốn sách này nhé.

Swiss Made
Swiss Made cũng là một trong số những cuốn sách hay về kinh doanh được nhiều độc giả yêu thích.

Tuần Làm Việc 4 giờ – Timothy Ferriss

  • Tác giả: Timothy Ferriss
  • Năm xuất bản: 2007

Đây là cuốn sách giúp tác giả Timothy Ferriss tự đánh giá mục tiêu sống và cách suy nghĩ của bản thân có đang thực sự đúng đắn hay không. Tác giả còn chia sẻ bí quyết làm sao để vừa có một cuộc sống thoải mái vừa đảm bảo tốt công việc của mình. Thay vì phải làm việc 14 tiếng/ ngày để kiếm 40.000 đô/ năm tại sao ta không thay đổi sang làm việc 4 tiếng/ ngày những kiếm được 40.000 đô/ tháng.

Những cuốn sách hay về kinh doanh: Tuần làm việc 4 giờ
Những cuốn sách hay về kinh doanh: Tuần làm việc 4 giờ

Nếu bạn là người có xu hướng tham công tiếc việc hay đang gặp căng thẳng đối với công việc thì đây là một cuốn sách phù hợp dành cho bạn.

Từ Tốt Đến Vĩ Đại – Jim Collins

  • Tác giả: Jim Collins
  • Năm xuất bản: 2001

Từ Tốt Đến Vĩ Đại được bình chọn là cuốn sách kinh điển trong lĩnh vực quản trị kinh doanh. Đây cũng là một trong những top 20 cuốn sách có ảnh hưởng nhất thế giới.

Cuốn sách là sự tìm hiểu và nghiên cứu bí quyết thành công trong sự nghiệp kinh doanh của các công ty tập đoàn lớn trên thế giới. Phương châm dẫn đến thành công trong cuốn sách này là “Trước khi bạn muốn trở thành vĩ đại thì bạn phải làm tốt trước”. Để bước đến “vĩ đại” hay thành công ta cần dựa vào nhiều yếu tố quan trọng như nhân sự, người lãnh đạo, công nghệ được sử dụng và các quy tắc áp dụng. Đây đều là những thứ được Jim Collins nhắc đến và làm rõ chúng.

Cuốn sách là một tài liệu hữu ích dành cho người mới bước vào con đường kinh doanh hay thậm chí khi còn là sinh viên cuốn sách này sẽ giúp bạn mở mang kiến thức.

Những cuốn sách hay về kinh doanh: Từ tốt đến vĩ đại
Những cuốn sách hay về kinh doanh: Từ tốt đến vĩ đại

Bên trên là chia sẻ của Mogi về top 22 những cuốn sách hay về kinh doanh nên đọc để có thêm kiến thức về khởi nghiệp, kinh doanh và học hỏi những bí quyết thành công từ những người vĩ đại trên thế giới. Đừng quên truy cập Mogi.vn để tìm thêm những thông tin hữu ích khác liên quan đến công việc, cuộc sống, nhà đất trên toàn quốc nhé.

>>>Tham khảo ngay:

Lien.Nguyen
Lien.Nguyen
Liên Nguyễn hiện đang là Chuyên viên phân tích thông tin Bất động sản của Mogi.vn. Là webmaster, tác giả của nhiều bài đăng trên các mặt báo lớn, uy tín nhất Việt Nam.
spot_img

TIN LIÊN QUAN