spot_img
Trang chủPhong thuỷNóng Tai Trái Ở Nam Và Nữ Theo Giờ Là Điềm Báo...

Nóng Tai Trái Ở Nam Và Nữ Theo Giờ Là Điềm Báo Gì? Giải Mã Chi Tiết

Đối với nhiều người, hiện tượng nóng tai trái sẽ tạo cho họ cảm giác khó chịu và không thoải mái. Đây có thể là dấu hiệu của bệnh lý hoặc có thể là một điềm báo báo hiệu những điều sắp tới trong tương lai của bạn. Vậy nóng tai trái là điềm báo gì? Nóng tai trái trong từng điểm khác nhau có ý nghĩa như thế nào? Hãy cùng Mogi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Nóng tai trái là gì?

Nóng tai trái là hiện tượng khiến da phần tai đỏ ửng và nóng rực, tạo cảm giác có luồng khí nóng đi qua từng tế bào. Thường xuất hiện cùng tai phải và ít khi chỉ bị nóng một bên.

Thực tế, có vài trường hợp nóng tai là do các bệnh về viêm tai, dị ứng hoặc những vấn đề nội tiết. Bên cạnh đó, tình trạng này xuất hiện khi có xúc động mạnh hay tiếp xúc với những tác nhân kích ứng như cháy nắng. Các nguyên nhân rõ ràng này sẽ mất đi khi cơ thể quay lại bình thường.

Giải mã hiện tượng nóng tai trái theo từng thời điểm ở nam và nữ

Hiện tượng nóng tai trái sẽ xảy ra vào bất cứ khoảng thời gian nào. Vì vậy bạn cần phải chú ý đến khoảng thời gian mà nó xảy ra để có thể biết được trong tương lai sẽ có những việc gì xảy ra với bạn.

Giờ Tý (23h đến 1h)

Nóng tai trái vào giờ Tý thường sẽ mang đến cho bạn những điềm báo tích cực. Dấu hiệu này cho thấy những dự định và những kế hoạch sắp tới của bạn sẽ gặt hái được rất nhiều thành công và được hoành thành một cách xuất sắc.

nóng tai trái
Nóng tai trái vào giờ Tý là điềm báo tích cực về những dự định trong tương lai

Đặc biệt, việc nóng tai trái vào khoảng thời gian này cũng là điềm báo tốt dành cho bạn về mặt tình cảm. Nếu bạn đang còn độc thân thì trong khoảng thời gian sắp tới có thể bạn sẽ tìm được nửa kia của mình. Vì vậy hãy vui vẻ và chuẩn bị đón nhận tin vui nhé!

>>>Xem thêm: Ngứa tai phải là điềm gì? Giải mã hiện tượng ngứa tai phải theo giờ

Giờ Sửu (1h đến 3h)

Nếu bạn cảm thấy bị nóng tai trái trong khoảng thời gian giờ Sửu này thì bạn cần phải hết sức cẩn thận trong những lời nói của mình. Đây là dấu hiệu cảnh báo sắp có một cuộc tranh cãi không mong muốn sắp xảy ra với bạn, điều này có thể sẽ khiến bạn bực bội, khó chịu và làm ảnh hưởng đến tâm trạng của bạn.

nóng tai trái
Nóng tai trái vào giờ Sửu báo hiệu sắp có cuộc cãi vả xảy ra với bạn

Để tránh trường hợp này xảy ra, bạn cần phải thật cẩn thật trong giao tiếp và thể hiện tấm lòng của mình với mọi người trong khoảng thời gian sắp tới. Nếu không may bạn bị dính vào các cuộc cãi vã, xung đột trong tương lai thì bạn cần phải thật bình tĩnh và tỉnh táo để giải quyết sự việc một cách tốt đẹp nhất.

>>>Xem thêm: Hắt xì hơi 1, 2, 3 cái, liên tục theo ngày giờ là điềm gì? Hên hay xui?

Giờ Dần (3h đến 5h)

Tai trái bị nóng vào giờ Dần có thể sẽ khiến cho bạn cảm thấy khó chịu nhưng đây lại là dấu hiệu vô cùng tốt, nó báo hiệu trong tương lai sẽ có những điều tốt đẹp đến với bạn cả trong sự nghiệp lẫn gia đình và tình cảm.

nóng tai trái
Nóng tai trái vào giờ Dần báo hiệu những điều tốt đẹp đến với bạn trong sự nghiệp lẫn gia đình và tình cảm

Trong công việc, bạn có nhiều khởi sắc hơn, đạt được những bước tiến mới và nhiều tài lộc hơn. Về khía cạnh tình cảm, nếu bạn còn độc thân thì bạn sẽ sớm tìm được nửa kia của mình hoặc nếu bạn đã có người yêu thì hai bạn sẽ sớm tiến đến hôn nhân hạnh phúc. Đặc biệt, nếu bạn đã kết hôn thì cả hai sẽ sớm sinh được quý tử.

>>>Xem thêm: Ngứa Tai Trái Điềm Gì? Giải Mã Các Điềm Báo Ngứa Tai Trái Theo Giờ

Giờ Mão (5h đến 7h)

Nếu nóng tai trái vào giờ Mão thì đây là điềm báo có thể bạn sẽ gặp phải những khó khăn, trở ngại trong công việc trong khoảng thời gian sắp tới.

nóng tai trái
Nóng tai trái vào giờ Mão báo hiệu bạn sắp gặp phải những rắc rối nhỏ trong công việc

Tuy nhiên, đây chỉ là những rắc rối nhỏ và bạn không nên quá lo lắng. Thay vào đó, bạn cần phải thật nỗ lực và thật cố gắng thì bạn sẽ vượt qua được một cách dễ dàng. Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ nhận được sự giúp đỡ từ quý nhân bên cạnh.

Giờ Thìn (7h đến 9h)

Nóng tai trái trong khoảng thời gian giờ Thìn thì bạn phải thật cẩn thận. Đây là điềm báo khá nguy hiểm, nó báo báo hiệu trong khoảng thời gian sắp tới bạn sẽ bị những kẻ tiểu nhân xung quanh làm phiền hoặc quấy phá.

nóng tai trái
Nóng tai trái vào giờ Thìn báo hiệu bạn sẽ bị kẻ tiểu nhân làm phiền hoặc quấy phá

Những rắc rối này không chỉ ảnh hưởng đến công việc mà còn ảnh hưởng đến chuyện tình cảm của bạn. Trong những tình huống như vậy thì bạn cần phải thật bình tĩnh và cẩn thận, bạn cần phải quan sát và xem lại các mối quan hệ xung quanh để có thể nhận ra ai là người đang quấy rối bạn.

>>>Xem thêm: Ý Nghĩa Nốt Ruồi Trong Lòng Bàn Tay Là Tốt Hay Xấu? Giàu Hay Nghèo?

Giờ Tỵ (9h đến 11h)

Nếu cảm thấy nóng tai trái vào giờ Tỵ thì bạn hãy yên tâm vì đây là điềm báo tốt dành cho bạn. Điềm báo này báo hiệu bạn sẽ được bạn bè, người thân hoặc đồng nghiệp mời đi ăn, đi chơi một bữa no nê. Vì vậy bạn không cần phải lo lắng mà hãy chuẩn bị thật kĩ để có thể thật hưởng được trọn vẹn niềm vui này.

nóng tai trái
Nóng tai trái vào giờ Tỵ là dấu hiệu bạn sắp được mời đi ăn

Giờ Ngọ (11h đến 13h)

Nóng tai trái vào giờ Ngọ được cho là không may mắn. Nó báo hiệu bạn sắp gặp những vấn đề về tài chính trong tương lai, cụ thể là bạn sẽ phải đối diện với nguy cơ hao hụt tài chính hoặc bị mất oan một số tiền.

nóng tai trái
Nóng tai trái vào giờ Ngọ báo hiệu bạn sắp gặp vấn đề về tài chính

Nếu gặp phải trường hợp nóng tai trái vào khung giờ này thì bạn cần phải thật hết sức cẩn thận. Hãy suy nghĩ thật kĩ trước khi chi tiêu và quản lý thật tốt mọi chi tiêu của bản thân để có thể kiểm soát được tài chính một cách tốt nhất.

>>>Xem thêm: Giải Mã Ý Nghĩa 62+ Vị Trí Nốt Ruồi Trên Mặt Nam, Nữ Chi Tiết Nhất

Giờ Mùi (13h đến 15h)

Khi bạn cảm thấy bị nóng tai trái vào giờ Mùi thì bạn đừng quá lo lắng, vì trong khoảng thời gian sắp tới bạn sẽ gặp được những điều may mắn về tài chính. Bên cạnh đó, công việc của bạn cũng có nhiều bước tiến hơn hoặc khi bạn mới bắt đầu thì công việc sẽ dần ổn định hơn và có thể sẽ được sếp tăng lương.

nóng tai trái
Nóng tai trái vào giờ Mùi, bạn sẽ gặp được những điều may mắn về tài chính

Nếu bạn là người làm kinh doanh thì đây là lúc để bạn phát triển công việc của mình rộng lớn hơn vì sẽ có một quý nhân đầu tư góp vốn cho bạn phát triển.

Giờ Thân (15h đến 17h)

Bị nóng tai trái vào giờ Thân là điềm báo tốt về khía cạnh tình cảm của bạn trong tương lai. Trong khoảng thời gian sắp tới, người mà bạn thầm thích trong thời gian qua sẽ có những phải hồi tích cực lại với bạn. Vậy nên bạn hãy cố gắng quan sát và nắm bắt cơ hội để có được hạnh phúc cho mình.

nóng tai trái
Nóng tai trái và giờ Thân là điềm báo tốt về khía cạnh tình cảm trong tương lai

Ngoài ra, nếu bạn là người còn độc thân thì hiện tượng nóng tai trái vào giờ này cũng là điềm báo tốt báo hiệu cho bạn một “tình yêu sét đánh” sẽ đến và nhiều điều may mắn khác trong chuyện tình cảm.

>>>Xem thêm: Nốt Ruồi Sau Gáy Của Nam Và Nữ, Ý Nghĩa Cho Từng Vị Trí Cụ Thể

Giờ Dậu (17h đến 19h)

Cảm thấy bị nóng tai trái trong giờ Dậu là dấu hiệu tích cực trong công việc dành cho bạn. Nếu bạn đang làm trong các doanh nghiệp, cơ quan nhà nước thì có thể bạn sẽ được thăng chức và tăng lương. Nếu bạn đang kinh doanh thì tài lộc sẽ đến với bạn nhiều hơn.

nóng tai trái
Nóng tai trái vào giờ Dậu là dấu hiệu tích cực trong công việc

Bên cạnh đó, khi bạn gặp phải những khó khăn nhưng không có cách giải quyết thì sẽ có quý nhân xuất hiện và giúp đỡ bạn hết mình và giúp công việc của bạn trở nên thuận lợi hơn.

Giờ Tuất (19h đến 21h)

Bị nóng tai trái vào giờ Tuất là báo hiệu đây là thời điểm để bắt đầu thực hiện các dự án mà bạn đã ấp ủ bấy lâu nay. Đây là một điềm báo may mắn, nếu bạn thực hiện những dự án riêng của mình thì khả năng rất cao bạn sẽ đạt được thành công. Vì vậy, hãy nắm bắt cơ hội này để đạt được những thành công như ý.

nóng tai trái
Nóng tai trái vào giờ Tuất là thời điểm để bắt đầu thực hiện các dự án bạn đã ấp ủ

>>>Xem thêm: Nốt Ruồi Ở Cổ Có Ý Nghĩa Gì? Có Nên Tẩy Nốt Ruồi Ở Cổ Hay Không?

Giờ Hợi (21h đến 23h)

Theo phong thủy tử vi, khi bị nóng tai trái vào giờ Hợi cho thấy đây là điềm báo báo hiệu sắp có những người thân ở xa đến thăm bạn. Đây là một vui vì vậy hãy dành thời gian chuẩn bị và tiếp đón họ thật chu đáo.

Nóng tai trái ở nam và nữ là điềm gì?

Nếu đột nhiên bị nóng tai trái thì đây là một điềm báo về tương lai dành cho cả nam và nữ, để biết được đó là điềm báo gì thì cần phải dựa vào từng đối tượng và khoảng thời gian bị nóng tai khác nhau để xác định được điềm báo đó là tốt hay xấu.

Nóng tai trái ở nữ là điềm gì?

Hiện tượng nóng tai trái ở nữ là điềm báo về những điều may mắn sắp đến với bạn trong tương lai. Bên cạnh đó, nó cũng là một cảnh báo bạn về dấu hiệu của bệnh lý, nhắc nhở bạn phải quan tâm đến sức khỏe nhiều hơn.

Nóng tai trái ở nữ là điềm gì?
Nóng tai trái ở nữ là điềm gì?

Tuy nhiên, để biết chính xác được đột nhiên bị nóng tai trái là điềm báo gì thì còn phải dựa vào khoảng thời gian bị nóng tai để có thể xác định chính xác được điềm báo. Phần lớn bị nóng tai trái nữ đều mang điềm báo tốt lành.

Nóng tai trái ở nam là điềm gì?

Nam bị nóng tai trái là điềm báo những điều may mắn sắp đến trong tương lai. Tuy nhiên, để biết được điềm báo đó là gì thì cũng cần phải dựa vào khoảng thời gian bị nóng tai trái để có thể xác định chính xác.

Nóng tai trái ở nam là điềm gì?
Nóng tai trái ở nam là điềm gì?

>>>Xem thêm: Cách Xem Chỉ Tay Tại Nhà Cực Đơn Giản, Chính Xác Và Hiệu Quả

Con số may mắn khi bị nóng tai trái

Nếu đột nhiên bị nóng tai thì bạn có thể chọn các con số dưới đây để tăng thêm vận may cho mình: 28, 82, 68, 86.

nóng tai trái
Con số may mắn khi bị nóng tai trái

Nguyên nhân và phương pháp xử lý khi bị nóng tai trái

Theo khoa học giải thích, tình trạng tai trái đột nhiên bị nóng có thể do rất nhiều nguyên nhân khác nhau. Cụ thể:

Do tiếp xúc với nhiệt độ cao

Để khắc phục tình trạng này bạn nên sử dụng các loại kem dưỡng có chức năng làm dịu mát hoặc bạn có thể dùng đá chườm lên để làm giảm cơn đau rát ở tai.

nóng tai trái
Tai trái nóng do tiếp xúc với nhiệt độ cao

>>>Xem thêm: Nốt Ruồi Dưới Mắt – Luận Giải Vận Mệnh Của Người Có Nốt Ruồi Dưới Mắt

Do thay đổi cảm xúc

Trong trường hơp này bạn chỉ cần ổn định lại cảm xúc thì hiện tượng nóng tai trái sẽ không còn

nóng tai trái
Tai trái nóng do thay đổi cảm xúc

Do bệnh lý

Một số bệnh lý về tai phổ biến như: viêm tai, nhiễm trùng tai, vấn đề về tuần hoàn máu,… kèm theo đó là những dấu hiệu như: đau, sưng, mất ngủ,… Thì bạn cần đến thăm khác tại bác sĩ để được chuẩn đoán chính xác và có phương pháp điều trị phù hợp nhất.

nóng tai trái
Tai trái nóng do bệnh lý về tai

>>>Xem thêm: Nốt Ruồi Ở Tai Có Ý Nghĩa Gì? Người Có Nốt Ruồi Ở Tai Sướng Hay Khổ?

Do thay đổi nội tiết tố

Để giải quyết tình trạng này, bạn chỉ cần thư giãn, thoải mái bằng cách chơi các môn thể thao phù hợp, không sử dụng các chất kích thích như thuốc lá, cà phê, rượu bia,…

nóng tai trái
Tai trái nóng do thay đổi nội tiết tố ở phụ nữ

Hội chứng tai đỏ (RES)

Hội chứng tai đỏ này khó điều trị và có thể tái phát lại nên cần đến sự tư vấn của các chuyên gia, bác sĩ để được điều trị bằng những các tốt nhất.

Qua bài viết Mogi đã giúp bạn biết được nóng tai trái là điềm gì? Nóng tai trái trong từng điểm khác nhau có ý nghĩa như thế nào? Nếu bạn thấy Mogi mang đến nhiều thông tin bổ ích hãy giới thiệu ngay với mọi người và đừng quên truy cập và Mogi.vn mỗi ngày để tham khảo thêm thông tin về nhiều lĩnh vực khác như: kiến trúc, xây dựng, phong thủy, mẹo vặt,… nhé!

>>>Xem thêm:

Hồ Kiên
Hồ Kiên
Mình là Content Writer tại Mogi.vn. Trang thông tin mua bán bất động sản uy tín tại Việt Nam. Hy vọng qua các bài viết các bạn sẽ có thêm nhiều thông tin mới hữu ích hơn.
spot_img

TIN LIÊN QUAN