Second home là một xu hướng đã nhen nhóm từ lâu, Covid-19 chỉ là yếu tố thúc đẩy nhu cầu này trở nên mạnh mẽ hơn và trở về đúng giá trị thật của nó. Khác với thương mại, căn nhà phố có thể ở được cần sự chăm chút hơn về mặt không gian, mảng xanh, sự thông thoáng tự nhiên và sự liên kết với môi trường sống xung quanh", ông Lương Sĩ Khoa - Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Nam Group chia sẻ.
Gây chú ý tại Thanh Long Bay, phân khu The Song được thiết kế kết hợp hài hòa giữa nhà phố và nhà vườn với kiến trúc linh hoạt, dễ dàng biến đổi công năng, đáp ứng cả ba nhu cầu: nghỉ dưỡng, cho thuê và kinh doanh.
---------------------------
☎ Hotline: 0901 423 016 Hùng Lĩnh