Diamond Crown Hải Phòng

Lê Hồng Phong, Phường Đằng Giang, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng
  • Tổng diện tích 12686 m2
  • Ngày khởi công 20/11/2020
  • Ngày hoàn thành Đang cập nhật
  • Giá từ  48,2 - 70 triệu/m2
  • Pháp lý hiện tại Sổ hồng lâu dài

Hình ảnh thực tếDiamond Crown Hải Phòng

Diamond Crown Hải Phòng
Phòng khách
Diamond Crown Hải Phòng
Phòng tắm
Diamond Crown Hải Phòng
Nhà bết
Diamond Crown Hải Phòng
Phòng ngủ
Diamond Crown Hải Phòng
Phòng khách
Diamond Crown Hải Phòng
Hồ bơi

Biểu Đồ Giá Căn HộDiamond Crown Hải Phòng

Giá Bán
Giá Thuê
tr/m2
<
Xem thêm lịch sử giá
Giá tin rao căn hộ
{{avgPriceTitle}} {{avgPrice}} triệu/m 2
{{ShowData.dateCompare}}
So sánh với khu vực
Chi phí khác
chi phí: Đang cập nhập

Vị trí dự ánDiamond Crown Hải Phòng

Chủ đầu tưDiamond Crown Hải Phòng

TẬP ĐOÀN VÀNG BẠC ĐÁ QUÝ DOJI

Lịch sử hình thành:

TẬP ĐOÀN VÀNG BẠC ĐÁ QUÝ DOJI có tiền thân là Công ty Phát triển Công nghệ và Thương mại TTD (thành lập ngày 28/7/1994), đã có bề dày hai thập kỷ hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực bản lề là Vàng bạc Đá quý và không ngừng mở rộng đầu tư, lấn sân sang lĩnh vực Kinh doanh Dịch vụ, Bất động sản và Tài chính Ngân hàng. Đến nay, TẬP ĐOÀN VÀNG BẠC ĐÁ QUÝ DOJI gồm 7 Công ty thành viên hoạt động theo mô hình công ty Mẹ - Con, 4 Công ty liên kết góp vốn và 13 Chi nhánh.
Là thành viên Việt Nam duy nhất của Hiệp hội Đá quý quốc tế (ICA) và được mệnh danh là Ông hoàng của Ruby sao với sản phẩm Ruby Sao Việt Nam “Vietnam Star Ruby – VSR”, TẬP ĐOÀN DOJI đã quảng bá, xúc tiến và xuất khẩu đá Ruby và Ruby sao tới nhiều thị trường quốc tế như Nhật Bản, Thái Lan, Ấn Độ, Hồng Kong, Đài Loan v.v… tự hào khẳng định tên tuổi của Đá quý Việt Nam do người Việt chế tác trên bản đồ Đá quý thế giới.

Không chỉ tiên phong trong sản xuất, chế tác Đá quý, DOJI còn là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực Vàng bạc. Với tiềm lực tài chính vững mạnh, năng lực quản trị vượt trội, Tập đoàn DOJI đã xây dựng được hệ thống kinh doanh Vàng miếng ở nhiều Tỉnh, Thành trong cả nước, tạo được uy tín và niềm tin với xã hội và người tiêu dùng. DOJI luôn đón đầu xu thế, không ngừng nâng cao sức mạnh thương hiệu, mở rộng hệ thống phân phối, tập trung đầu tư thiết bị và công nghệ sản xuất để chiếm lĩnh ưu thế trên thị trường. Các sản phẩm trang sức trong từng phân khúc như Trang sức Kim cương Diamond House, Trang sức đá màu Gems City, Trang sức Cưới Wedding Land, Trang sức Bạc Silver d’amour, Trang sức Vàng ta Lộc Phát Tài của Tập đoàn đã thể hiện đẳng cấp của Thương hiệu hàng đầu về Vàng bạc Đá quý – Thương hiệu Quốc gia Việt Nam.

Với những nỗ lực và phấn đấu không ngừng vì sự phát triển chung của Tập đoàn, liên tục trong các năm gần đây, DOJI đã có những bước phát triển ngoạn mục:

Năm 2007: Doanh thu đạt 970 tỉ đồng

Năm 2008: Doanh thu đạt 6.600 tỉ đồng

Năm 2009: Doanh thu đạt 11.000 tỉ đồng

Năm 2010: Doanh thu gần 20 000 tỉ đồng

Năm 2011: Doanh thu đạt 30.000 tỉ đồng

Năm 2012: Doanh thu đạt 32.050 tỉ đồng

Năm 2013: Doanh thu đạt 35.000 tỉ đồng

Năm 2014: Doanh thu đạt 40.000 tỉ đồng

Với hoài bão và mục tiêu đưa DOJI trở thành TẬP ĐOÀN VÀNG BẠC ĐÁ QUÝ hàng đầu Việt Nam và uy tín trên thế giới, Tập thể Ban lãnh đạo cùng Cán bộ công nhân viên TẬP ĐOÀN DOJI sẽ vượt qua mọi khó khăn, thách thức để tạo nên những khối đá vững chắc xây dựng một DOJI hưng thịnh và phát triển.

Lĩnh vực hoạt động

Khai thác, chế tác đá quý; Sản xuất trang sức; Kinh doanh vàng miếng; Xuất nhập khẩu vàng. Nổi tiếng về kim cương cao cấp, trang sức đá quý sang trọng.

Tải tài liệu
}