spot_img
Trang chủLời khuyênGóc Đầu TưNhững lưu ý khi mua nhà quận 7

Những lưu ý khi mua nhà quận 7

Bất động sản khu nam Sài Gòn đang ngày càng nóng lên với rất nhiều dự án chất lượng, lâu dài của các chủ thầu lớn đổ về đây. Do đó, có rất nhiều người đang muốn tìm kiếm cơ hội mua nhà quận 7. Tuy nhiên, cũng chính bởi khu bất động sản này đang “hot” nên trước khi mua bạn cũng nên tham khảo một số lưu ý dưới đây.

Tham khảo các khu vực nên mua nhà quận 7

Quận 7 nổi tiếng với những khu đất vàng, những dự án nhà ở cao cấp với đời sống tiện nghi cao nhất, để hướng tới những cư dân có thu nhập cao. Do đó, nếu bạn chỉ muốn mua nhà quận 7 dưới 2 tỷ hay nhà quận 7 giá rẻ, bạn cần phải lựa chọn khu vực định mua cho phù hợp.

Khu vực Phú Mỹ Hưng được nhiều khách hàng lựa chọn khi mua nhà Quận 7
Khu vực Phú Mỹ Hưng được nhiều khách hàng lựa chọn khi mua nhà Quận 7

Có khá nhiều khu vực thích hợp để mua nhà quận 7 cho bạn lựa chọn như: mua nhà khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng, Tân Quy, mua bán nhà khu dân cư Him Lam quận 7 hay khu gần công viên Wonderland. Đây là những khu vực có mật độ dân cư khá động đúc, các tiện ích xã hội ở đây cũng khá phong phú và chất lượng, nên bạn có thể tham khảo giá nhà ở đây để đưa ra một lựa chọn hoàn hảo cho mình.

Một số thông tin về mua bán nhà tại các khu vực mà bạn có thể tham khảo trên Mogi.vn: bán nhà Phú Nhuận, bán nhà Quận 7, bán nhà quận Tân Phú, bán nhà Quận 1, bán nhà Gò Vấp, mua bán nhà Quận 8, bán nhà Bình Tân, bán nhà Quận 6, bán nhà Hà Đông, bán nhà Đống Đa, bán nhà Bình Chánh, bán nhà mặt tiền Quận 7, bán nhà Hóc Môn, bán nhà quận Hoàn Kiếm, bán nhà mặt tiền Quận 3, bán nhà Củ Chi.

Những lợi ích khi mua nhà quận 7

Không những nổi tiếng là khu bất động sản đang vô cùng hot trên thị trường, quận 7 còn được xem là “thiên đường” nhà ở với những đầu tư về cơ sở hạ tầng , sự quan tâm của các cấp chính quyền.

Giao thông thuận lợi

Được biết tới là tâm điểm bất động sản đầu tư của thành phố Hồ Chí Minh, nên các dự án giao thông ở khu vực này, rất được các cấp chính quyền quan tâm và đầu tư khá mạnh. Cũng bởi vì giao thông thuận lợi như vậy, việc di chuyển từ quận 1 tới đây chỉ mất khoảng 15 phút đi qua quận 4 mà thôi, bạn có thể an tâm về vấn đề giao thông khi tìm mua nhà quận 7.

Bên cạnh đó, với mật độ dân số khá ít so với các khu trung tâm như quận 1 nên không khí, môi trường ở khu vực khá trong sạch và trong lành, luôn mang cảm giác thư thái cho các cư dân ở đây. Nên nếu bạn đang tìm một địa điểm, để mua nhà cho cả gia đình sinh sống nhất là có trẻ nhỏ hay người lớn tuổi, thì quận 7 là một nơi bạn không thể bỏ qua.

Hơn nữa, hầu hết dân cư tại khu vực đều là những người bỏ tiền ra để mua nhà để ở, nên bạn cũng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng, và văn minh đô thị ở đây.

Không gian sống trong lành

Thiết kế căn hộ hiện đại, sang trọng với không gian sinh động ở Quận 7
Thiết kế căn hộ hiện đại, sang trọng với không gian sinh động ở Quận 7

Khi mua nhà, việc tìm kiếm một căn nhà có không gian sống trong lành, thoáng mát luôn là mong ước của tất cả mọi người và cũng được coi là yếu tố mà người mua quan tâm nhất. Như đã nói ở trên, mật độ dân cư của quận 7 khá ít so với các khu vực khác, nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về không gian sống thoáng đãng khi mua nhà quận 7.

Hơn nữa, hiện nay, diện tích phủ xanh của khu vực quận 7 là hơn 124ha trên tổng 433 diện tích quy hoạch. Đây được coi là một con số đáng kế khi được so với các khu vực trung tâm khác. Đây là còn chưa kể tới tại khu vực quận 7, có hai công viện với diện tích khá lớn là Hồ Bán Nguyệt và công viên nối dài ở khu dân cư An Viên, không gian sống ở quận 7 luôn được mọi người đánh giá rất cao về môi trường, cảnh quan tại đây.

Một số gợi ý về cho thuê nhà nếu như bạn chưa tìm được ngôi nhà ưng ý cho bản thân: thuê nhà Quận 3, nhà cho thuê quận Tân Phú, cho thuê nhà nguyên căn Bình Tân, thuê nhà nguyên căn Nhà Bè, cho thuê nhà Cầu Giấy, thuê nhà nguyên căn Quận 11, thuê nhà quận Hai Bà Trưng, cho thuê nhà nguyên căn Tân Bình, cho thuê nhà Phú Nhuận,…

Mua nhà quận 7 đang dần trở thành một xu hướng bất động sản hiện nay, bởi không gian sống và giao thông của khu vực này luôn được giới đầu tư đánh giá rất cao. Tuy nhiên để lựa chọn một căn nhà đúng theo ý muốn thì bạn, bạn cũng nên tham khảo giá cả và chất lượng nhà thật kỹ trước khi quyết định mua nhà. Mogi.vn là một nơi tuyệt vời để bạn có thể tìm kiếm thông tin giá cả liên quan, hãy tìm đến Mogi ngay nhé!

Trần Thắng – Mogi.vn

Võ Hương
Võ Hương
Minh Hương Pynie - Hiện là Content Marketer Manager của báo Mua&Bán - ấn phẩm thông tin quảng cáo phía nam của báo công thương, Bộ Công Thương Việt Nam.
spot_img

TIN LIÊN QUAN