spot_img
Trang chủLời khuyênGóc Đầu TưNhững điểm vàng khi cho thuê mặt bằng kinh doanh cafe tại...

Những điểm vàng khi cho thuê mặt bằng kinh doanh cafe tại TP.HCM

Cho thuê mặt bằng kinh doanh cafe tại TPHCM đang trở thành trào lưu hot cho giới trẻ lập nghiệp hiện nay. Đặc biệt là mô hình kinh doanh quán cà phê. Chính vì vậy, tình hình bất động sản cho thuê mặt bằng kinh doanh cafe tại tphcm ngày càng được hút người đầu tư.

Do đó, để tạo ra sự khác biệt, bất động sản cho thuê hút khách không phải là chuyện dễ dàng. Những điểm vàng mà Mogi.vn cập nhật dưới đây sẽ giúp bạn cho thuê nhanh chóng với mức giá chuẩn.

Nhu cầu thuê mặt bằng kinh doanh tphcm ngày càng nhiều

cho thue mat bang kinh doanh cafe tai tphcm
Nhu cầu thuê mặt bằng kinh doanh quán cà phê ngày càng tăng

Người cho thuê mặt bằng kinh doanh TP.HCM không cần quá lo lắng không có ai thuê khi mà nhu cầu tìm mặt bằng ngày càng tăng như hiện nay. Tuy nhiên, để nhanh chóng cho thuê mặt bằng, người đầu tư bất động sản cho thuê đó phải có chiến thuật.

Vấn đề mà người đi thuê quan tâm tới đó là: diện tích, vị trí, giá cả của bất động sản cần thuê đó có phù hợp không, thời gian thuê ngắn hạn hay dài hạn và họ sẽ xem các giấy tờ liên quan trước khi quyết định thuê.

Hiện tại, theo tin tức cho thuê mặt bằng kinh doanh tphcm hiện nay thì để tìm mặt bằng mở quán cafe ở TP.HCM là khá dễ dàng. Người thuê chỉ cần lên các trang rao vặt bất động sản là có thể thấy rất nhiều thông tin cần đăng cho thuê.

Nhưng cũng nên nhớ rằng, để chọn được mặt bằng thuận lợi và vừa với túi tiền là 1 vấn đề không dễ dàng chút nào. Do đó, bạn phải có một kế hoạch rõ ràng, tính toán cẩn thận cũng như trang bị cho mình một số vốn kinh nghiệm nhất định.

Bởi vậy, người cho thuê cần cập nhật tình hình này để bắt kịp suy nghĩ của khách hàng cần thuê thì mới có thể cho thuê nhanh chóng với mức giá phù hợp được.

Vị trí mặt bằng cho thuê kinh doanh cà phê có sáng sủa

Khi cho thuê mặt bằng kinh doanh cafe tại TP.HCM thì bạn cần đầu tư vị trí cho thuê, bởi nó ảnh hưởng tới sự phát triển lâu dài và nghỉ tới nhu cầu mở rộng của quán.

cho thue mat bang kinh doanh cafe tai tphcm
Cần chọn vị trí kinh doanh quán cà phê sáng sủa

Do đó, muốn có khách thuê nhanh chóng thì bạn cần phải có vị trí mặt bằng cho thuê sáng sủa, tiện nghi, thuận tiện khu vui chơi giải trí, gần trung tâm, di chuyển giao thông thuận tiện là sẽ hút khách thuê ngay.

Giá thuê mặt bằng kinh doanh phải cạnh tranh hơn so với đối thủ

Đúng vậy, bạn là người cho thuê mặt bằng kinh doanh TP.HCM bạn phải nắm bắt điều này. Mức giá ảnh hưởng tới doanh thu hàng tháng của người thuê mặt bằng. Do đó, việc đưa 1 cái giá hấp dẫn chính là yếu tố thu hút người thuê đồng hành cùng bạn lâu dài.

Bởi người đi thuê nào, trước khi quyết định họ cũng đều khảo sát giá ở nhiều nơi. Do đó, khi cho thuê mặt bằng kinh doanh cafe tphcm bạn nên đưa ra một mức giá hấp dẫn, cạnh tranh nhất để chốt khách ngay khi tìm tới vị trí mặt bằng bạn cần cho thuê.

cho thue mat bang kinh doanh cafe tai tphcm
Người cho thuê mặt bằng kinh doanh cafe tại tphcm cần đưa ra mức giá cạnh tranh

Nên cân nhắc thời gian cho thuê

Không ai cần nơi cho thuê mặt bằng kinh doanh TP.HCM chỉ trong  vài tháng cả, liệu vài tháng thì làm sao có thể kinh doanh sinh lời được? Do đó, cho thuê mặt bằng kinh doanh cafe tại TP.HCM cần cân nhắc điều này. Vì vậy, thời gian cho thuê lý tưởng nhất là 3 năm trở lên trong hợp đồng, có như vậy thì người thuê mới dám bỏ tiền ra để tu sửa lại không gian quán phù hợp với mô hình kinh doanh cà phê.

Một số vấn đề cần lưu ý khác để khách thuê nhanh chóng

cho thue mat bang kinh doanh cafe tai tphcm
Nằm lòng những mẹo hay để có khách thuê phòng nhanh chóng

Để người thuê tới không gian mặt bằng cho thuê của bạn hài lòn ngay thì cần phải tươm tất các vấn đề quan trọng sau:

  • Nhà vệ sinh, thang máy, lối thoát hiểm, đường điện nước, đường gas… đây là những yếu tố bạn cũng nên quan tâm đến.
  • Đối với mô hình kinh doanh quán cafe sân thượng thì ngoài không gian, chất lượng sản phẩm thì việc di chuyển và sự tiện nghi đôi khi cũng có ý nghĩa rất quan trọng trong cái nhìn lần đầu.
  • Nên tu sửa nếu cần thiết để có giá cho thuê mặt bằng kinh doanh cafe tại tphcm tốt hơn.

Đăng tin cho thuê mặt bằng kinh doanh cafe tại TPHCM tại trang Web Mogi.vn

Mogi.vn là một trong các tin chuyên giao dịch trên thị trường bất động sản uy tín tại Việt Nam. Hiện tại, trên Website của Mogi đang có một số danh mục thu hút các nhà đầu tư như cho thuê mặt bằng kinh doanh Hà Nội, sang quán cafe TPHCM , sang shop Hà Nội, sang quán cafe Tân Phú, sang quán cafe quận 11, sang quán cafe Gò Vấp, cho thuê mặt bằng quận 6, sang quán cafe quận 12, sang quán cafe Hà Nội

Trên đây là những điểm vàng khi cho thuê mặt bằng kinh doanh cafe tại TPHCM muốn nhanh chóng, lâu dài và có giá tốt. Mogi.vn hy vọng rằng sẽ là nguồn thông tin hữu ích để mọi người cùng nắm bắt và có chiến thuật cho thuê tốt nhất. Chỉ cần nắm bắt những điểm vàng này khi cho thuê, bạn sẽ thuận tiện đôi đường để tìm được vị khách có tâm muốn kinh doanh, gắn bó lâu dài với mặt bằng của mình.

Nếu thông tin chia sẻ trên hay, đừng quên nhấn nút chia sẻ để mọi người cùng cập nhật. Chúng tôi luôn mong muốn mang tới thông điệp hữu ích mỗi ngày cho bạn đọc. Cùng theo dõi thường xuyên nhé.

Xem thêm

Võ Hương
Võ Hương
Minh Hương Pynie - Hiện là Content Marketer Manager của báo Mua&Bán - ấn phẩm thông tin quảng cáo phía nam của báo công thương, Bộ Công Thương Việt Nam.
spot_img

TIN LIÊN QUAN