spot_img
Trang chủTin bất động sảnThị trườngMua nhà quận 12 mùa Covid: Nhiều cơ hội hơn

Mua nhà quận 12 mùa Covid: Nhiều cơ hội hơn

Mua nhà quận 12 hiện nay có ổn không? Có nhiều sự lựa chọn không khi mua nhà quận 12 hiện nay?…là những điều mà vô số khách hàng quan tâm. Hôm nay, chúng tôi xin cập nhật đôi chút về tình hình bất động sản quận 12 để bạn tham khảo. Và có thể đưa ra những quyết định sáng suốt nhất khi mua nhà quận 12 giai đoạn kinh tế nhiều biến động này!

Tin bán nhà quận 12 nhiều hơn trong đợt dịch mới

Quận 12 có 11 phường. Gồm: An Phú Đông, Đông Hưng Thuận, Hiệp Thành, Tân Chánh Hiệp, Tân Hưng Thuận, Tân Thới Hiệp, Tân Thới Nhất, Thạnh Lộc, Thạnh Xuân, Thới An, Trung Mỹ Tây.

Là một quận phía Bắc Sài Gòn, những năm gần đây quận 12 có tốc độ phát triển khá nhanh. So với các quận trung tâm thì giá nhà đất quận 12 mềm hơn nhiều. Do đó, nhiều cá nhân, đơn vị, doanh nghiệp đã chọn quận này làm nơi sinh sống và lập nghiệp.

Cùng với sự đầu tư đúng mực về cơ sở hạ tầng, giao thông. Các tuyến đường quan trọng của quận 12 đã giúp việc kết nối với các quận huyện khác trên địa bàn TPHCM như Củ Chi, Gò Vấp hay Thuận An, Dĩ An (Bình Dương) dễ dàng hơn. Đây cũng là đòn bẩy tạo sức bật rất lớn cho thị trường bất động sản của quận này.

Có rất nhiều tiềm năng về bất động sản nhưng hiện giá giao dịch tại thị trường này rất trầm lắng.
Có rất nhiều tiềm năng về bất động sản nhưng hiện giá giao dịch tại thị trường này rất trầm lắng.

# Nhu cầu nhà ở tại quận 12 hứa hẹn sẽ tăng vọt trong tương lai

Giới chuyên gia nhận định, nhu cầu nhà ở tại quận 12 sẽ tăng vọt trong tương lai. Và quận này sẽ xác định là quận đón đầu xu hướng dịch chuyển từ nội thành TP.HCM ra vùng ven. Do vị trí cực đẹp, nằm cận kề khu trung tâm với cơ sở hạ tầng được đầu tư hiện đại và hệ thống tiện ích đầy đủ của các quận nằm về phía Bắc TP HCM. Như quận Phú Nhuận, quận Gò Vấp.

# Dịch Covid đã làm thị trường BĐS mang một màu xám

Trong năm 2019, hòa chung sức nóng của bất động sản, giá nhà đất quận 12 cũng nóng lên. Thu hút nhiều cá nhân, hộ gia đình và các nhà đầu tư mua nhà đất tại quận này. Tuy nhiên, giai đoạn từ đầu năm 2020 đến nay. Do đại dịch Covid-19 giá nhà đất quận 12 không chỉ chững lại mà còn giảm đi. Trong đó, đáng chú ý nhất là giá cho thuê nhà đất.

Còn hoạt động mua bán nhà quận 12 cũng không còn xôm như trước. Rất ít giao dịch thành công. Trong đó, các tin rao bán nhà quận 12 dưới 2 tỷ đồng được quan tâm nhiều hơn những bất động sản có giá trị lớn.

Đa số tin đăng bán nhà quận 12 giai đoạn này là những nhà đầu tư lướt sóng, vốn ít. Do không trụ nổi giữa khủng hoảng kinh tế nên đã cần bán nhanh các bất động sản để thu hồi vốn hoặc trả nợ ngân hàng. Đây chính là cơ hội để những ai có tiềm lực kinh tế mạnh hoặc đang tìm kiếm cơ hội an cư tại Sài Gòn xuống tiền mua nhà.

Nhiều cơ hội hơn khi mùa nhà quận 12 thời điểm này!

Không thể phủ nhận rằng hoạt động mua bán nhà đất quận 12 hiện nay diễn ra khá trầm lắng. Nhưng có những người luôn tìm thấy cơ hội trong khó khăn.

Có rất nhiều khách hàng luôn tìm thấy cơ hội trong khó khăn.
Có rất nhiều khách hàng luôn tìm thấy cơ hội trong khó khăn.

Do đó, khi mua nhà đất quận 12 thời điểm này bạn sẽ tìm thấy nhiều sự lựa chọn hơn ở tất cả các phân khúc. Từ nhà nát, nhà cấp 4, đến nhà phố, nhà diện tích nhỏ, trong hẻm cho đến nhà lớn. Và thậm chí là cả biệt thự cao cấp. Thậm chí là thuê nhà quận 12, thuê mặt bằng quận 12, thuê phòng trọ quận 12 hiện nay cũng có nhiều sự lựa chọn hơn.

Nếu bạn là người dày vốn, bạn muốn mua để đầu tư dài lâu thì đây chính là cơ hội để xuống tiền. Vì theo các chuyên gia bất động sản thì sau thời gian khủng hoảng kinh tế, giá bất động sản đi xuống. Thì khi bình ổn trở lại giá bất động sản luôn có sự tăng vọt.

Còn đối với những ai mua nhà đất quận 12 để ở thì đây cũng chính là lúc để lựa chọn và thương lượng một mức giá tốt nhất. Việc deal giá thời điểm này dễ dàng hơn lúc sốt đất rất nhiều. Thậm chí, bạn còn có nhiều sự lựa chọn hơn trong cùng tầm giá. Vì hiện đang có vô số tin bán nhà quận 12 mùa Covid này!

Tham khảo ngay: Bán nhà phường Tân Chánh Hiệp quận 12 tại Mogi.vn

Lưu ý điều gì khi mua nhà quận 12 giữa đại dịch?

Tránh mua nhà giấy tay, vi bằng để hận chế mọi rủi ro có thể xảy ra.
Tránh mua nhà giấy tay, vi bằng để hận chế mọi rủi ro có thể xảy ra.

# Đừng ham của “siêu rẻ”

Cái gì cũng có giá của nó. Thậm chí nhà đất là tài sản cực kỳ giá trị. Vì vậy, dù cho kinh tế có khủng hoảng và ảnh hưởng lớn đến bất động sản thì giá bán nhà tại quận 12 nói riêng và toàn TPHCM nói chung nhưng cũng sẽ không giảm quá nhiều.

Do đó, nếu thấy những tin đăng bán nhà quận 12 siêu rẻ, bán nhà quận 12 lỗ vốn, bán nhà quận 12 dưới 3000 triệu đồng,…thì bạn cần xem lại độ tin cậy của nó. Bạn cần check lại xem vì sao nhà đất đó giá rẻ? Nó không có phong thủy tốt? Diện tích quá nhỏ? Vị trí không thuận lợi? Hay bị ngập nước? Hay lý do nào khác….

Nếu thấy những tin đăng bán nhà quận 12 siêu rẻ bạn cần kiểm chứng lại.
Nếu thấy những tin đăng bán nhà quận 12 siêu rẻ bạn cần kiểm chứng lại.

Nhiều cuộc khảo sát đã chỉ ra rằng hiện nay, việc mua nhà quận 12 dưới 1 tỷ khá ít sự lựa chọn. Chứ đừng nói đến việc mua nhà quận 12 giá chỉ vài trăm triệu. Lời khuyên cho bạn là tránh ham rẻ mà ngậm ngùi chịu cảnh “tiền mất tật mang”.

# Tránh mua nhà giấy tay, vi bằng

Mua bán nhà đất thông qua hình thức lập giấy tay hoặc lập vi bằng hiện xảy ra rất nhiều. Lý do mà nhiều người mạo hiểm chọn hình thức này đó là “lách luật” tốt hơn. Và giá có thể mềm hơn. Tuy nhiên, nó lại tiềm ẩn hàng tá rủi ro. Thậm chí là khiến người mua mất trắng nếu gặp lừa đảo. Hoặc nhà đất bạn mua thuộc khu vực quy hoạch, đang bị tranh chấp.

Để tránh điều này, Newsmogi khuyên bạn chỉ nên mua nhà quận 12 có sổ hồng, chính chủ. Đặc biệt, cần check xem nhà đất đó có đang bị tranh chấp không? Có nằm trong khu quy hoạch và giải tỏa không?….Để hạn chế tối đa mọi rủi ro về sau.

Phải có hợp đồng mua bán nhà quận 12 và giấy tờ đầy đủ mới giao dịch hợp pháp.
Phải có hợp đồng mua bán nhà quận 12 và giấy tờ đầy đủ mới giao dịch hợp pháp.

# Phải có hợp đồng mua bán nhà quận 12 đủ tính pháp lý

Căn cứ theo Điều 502 Bộ luật Dân sự 2015. Điều 167 Luật Đất đai 2013. Giao dịch mua bán nhà đất phải được xác lập thông qua hợp đồng mua bàn nhà đất. Hợp đồng này phải có chữ ký xác nhận của các bên. Và phải được công chứng, chứng thực đúng theo tiêu chuẩn và quy định của pháp luật mới có giá trị pháp lý.

Do đó, nếu hợp đồng mua bán nhà đất quận 12 soạn ra chỉ để cho có. Thậm chí chẳng có chữ ký, đóng dấu của cơ quan chức năng. Thì khi xảy ra tranh chấp chắc chắn người mua sẽ phải chịu thiệt thòi rất lớn. Nhất là trong giai đoạn kinh tế khó khăn, nhiều cá nhân, tổ chức lợi dụng lòng tin của người mua để lừa đảo như hiện nay.

Để cho việc mua bán trở nên an toàn, bạn cần phải tìm hiểu thật nhiều thông tin bất động sản. Mogi.vn là một nơi uy tín cung cấp thông tin hữu ít cho bạn, bạn hãy cập nhật thông tin mua bán như bán nhà Phú Nhuận; bán nhà Quận 7; bán nhà quận Tân Phú; bán nhà Quận 1; bán nhà Gò Vấp; mua bán nhà Quận 8; bán nhà Bình Tân; bán nhà Quận 6; bán nhà Hà Đông; bán nhà Đống Đa; bán nhà Bình Chánh; bán nhà mặt tiền Quận 7; bán nhà Hóc Môn; bán nhà quận Hoàn Kiếm; bán nhà mặt tiền Quận 3; bán nhà Củ Chi.

Mogi.vn – địa chỉ đăng tin mua bán nhà quận 12 mới nhất, hot nhất, uy tín nhất!

Tại các trang web chuyên đăng tin về bất động sản bạn có thể tìm thấy rất nhiều tin bán nhà đất quận 12. Ví dụ như tin bán nhà quận 12 giá 700 triệu đồng. Thậm chí là tin bán nhà quận 12 giá 300 triệu cũng có. Tuy nhiên, độ chính xác không ai kiểm chứng.

Mogi.vn - địa chỉ đăng tin mua bán nhà quận 12 mới nhất, hot nhất, uy tín nhất!
Mogi.vn – địa chỉ đăng tin mua bán nhà quận 12 mới nhất, hot nhất, uy tín nhất!

Do đó để hạn chế lãng phí thời gian và giao dịch an toàn tốt nhất bạn nên tìm tin trên các trang web hoặc group bất động sản uy tín. Có thể bạn chưa biết nhưng Mogi.vn hiện đang là một trang chuyên đăng tin rao vặt bất động sản chuyên nghiệp. Cung cấp dịch vụ môi giới đăng tin. Đồng thời thực hiện việc cung cấp nhanh, đầy đủ, chính xác, kịp thời mức giá bán bất động sản tại 63 tỉnh thành trên khắp Việt Nam.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm về thuê nhà tại nhiều khu vực khác tại Mogi.vn: thuê nhà Quận 3; nhà cho thuê quận Tân Phú; cho thuê nhà nguyên căn Bình Tân; thuê nhà nguyên căn Nhà Bè; cho thuê nhà Cầu Giấy; thuê nhà nguyên căn Quận 11; thuê nhà quận Hai Bà Trưng; cho thuê nhà nguyên căn Tân Bình; cho thuê nhà Phú Nhuận.

Sở hữu bộ lọc thông minh, giao diện đẹp mắt, dễ thao tác. Chỉ với vài cú click chuột là bạn có thể tìm thấy nhưng thông tin bán nhà đất mình cần tại Mogi.vn.

Trần Thanh – Content Writer

>>>> Xem thêm ngay nếu bạn muốn thuê chung cư giá rẻ tại TPHCM: Thuê chung cư giá rẻ: Nên hay không nên?

Lien.Nguyen
Lien.Nguyen
Liên Nguyễn hiện đang là Chuyên viên phân tích thông tin Bất động sản của Mogi.vn. Là webmaster, tác giả của nhiều bài đăng trên các mặt báo lớn, uy tín nhất Việt Nam.
spot_img

TIN LIÊN QUAN