spot_img
Trang chủPhong thuỷTử Vi Tuổi Tỵ Năm 2024: Ít Biến Động, Cơ Hội Để...

Tử Vi Tuổi Tỵ Năm 2024: Ít Biến Động, Cơ Hội Để Sự Chăm Chỉ Lên Ngôi

Tử vi tuổi Tỵ năm 2024, trong năm Giáp Thìn, mệnh chủ sẽ không có xung đột với Thái Tuế lưu niên, ngũ hành bình hoà, do đó năm 2024 vẫn có thể được xem là một năm ổn định, ít biến động đối với người tuổi Tỵ. Nếu muốn có kỳ tích lớn, đương sự phải cố gắng nhiều hơn! Cùng Mogi tìm hiểu sâu hơn về tử vi tuổi tỵ năm 2024 nhé!

Tổng quan năm 2024 của người tuổi Tỵ

Tử vi tuổi Tỵ năm 2024, năm Giáp Thìn: Mệnh chủ sẽ không có xung đột với thái tuế lưu niên, ngũ hành bình hoà, vì vậy đây vẫn có thể là một năm bình yên, không sóng gió cho người tuổi Tỵ. Theo tử vi tuổi Tỵ năm 2024, con đường viên mãn nhất là phương diện về gia đạo, tình duyên, đón niềm vui mới không ngừng.

Tổng quan năm 2024 của người tuổi Tỵ
Tử vi tuổi Tỵ năm 2024, năm Giáp Thìn

Thế nhưng vì có có cả hung tinh và cát tinh cùng tác động vào tuổi Tỵ trong năm 2024 nên bản mệnh chớ chủ quan kẻo gặp nhiều xui xẻo ập tới bất ngờ.

Nói chung, tử vi tuổi Tỵ năm 2024 có vận khí bình ổn, tuổi Tỵ sẽ đón lấy một số cơ hội và mở ra các bước ngoặt mới. Cơ hội này rất hiếm có, bạn nên nắm chắc và phát huy để sau này không hối hận.

Ngoài ra, bạn vẫn sẽ có thể gặp những xui xẻo và bất lợi lớn, vì vậy hãy học cách bình tĩnh đón nhận mọi thứ. Đừng trở nên sợ hãi trước những khó khăn này mà hãy nhân đây mà mài giũa và khơi dậy ý chí, lòng kiên nhẫn của bản thân.

Xem thêm: Tử vi 12 con giáp năm 2024 chuẩn xác nhất

Chi tiết tử vi tuổi Tỵ năm 2024

Căn cứ vào mối liên quan giữa mệnh trách tuổi Tỵ và lưu niên Giáp Thìn, hệ thống sao chiếu mệnh trong tử vi (xác định cát tinh, hung tinh) mà suy đoán tốt xấu ở các phương diện như: tình duyên, sức khỏe, tài lộc, công danh năm 2024.

Chi tiết tử vi tuổi Tỵ năm 2024
Tử vi tuổi Tỵ năm 2024 cụ thể ra sao?

Xem thêm: Chi Tiết Tử Vi Tuổi Mão 1987 Năm 2024 Nữ Mạng Chuẩn Nhất

Đường công danh sự nghiệp

Tử vi tuổi Tỵ năm 2024 nói: Sự nghiệp của tuổi Tỵ năm 2024 Giáp Thìn có phần hơi kém so với năm 2023 nhưng xét về tổng quan vẫn bình ổn. Điềm báo tử vi cho thấy sẽ có chút sóng gió trong một thời gian ngắn. Nhưng bản mệnh đừng sợ hay lo lắng, vì sau những sóng gió này sẽ có cơ hội rất lớn để bạn có thể thăng tiến, thay đổi trong sự nghiệp.

Đường công danh sự nghiệp
Tử vi tuổi Tỵ năm 2024: Sự nghiệp có biến động so với năm 2023

Cả cơ hội và thách thức sẽ đồng hành trong quá trình phát triển sự nghiệp của tuổi Tỵ năm 2024 này. Một số mệnh chủ sẽ gặp phải thách thức, khó khăn trong công việc và cần cố gắng nỗ lực hơn để vượt qua. Tuy nhiên, nhờ sự giúp đỡ của cát tinh Thiếu Dương và Thiên Hỷ sẽ mang đến cho mệnh chủ có cơ hội được quý nhân chỉ dạy, giúp đỡ, sớm ngày vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Theo tử vi tuổi Tỵ năm 2024, người tuổi Tỵ có thể sẽ tiếp nhận một số hạng mục lớn có nội dung công việc hoàn toàn mới. Bạn phải nghiêm túc học hỏi, nỗ lực nâng cao kiến thức liên quan, điều này sẽ giúp bạn làm tốt chuyên môn và mở rộng tầm nhìn, góp phần phát triển công việc của mình trong tương lai.

Sao Thiên Ấn cũng sẽ nhấn mạnh thái độ của mệnh chủ trong công việc. Khi bạn được trao cơ hội tham gia vào những dự án lớn, quan trọng thì thái độ chủ động đóng góp của bạn có thể được cấp trên và mọi người ghi nhận đánh giá cao. Từ đó bạn sẽ nhận được nhiều sự quan tâm hơn ở mọi phía.

Đường công danh sự nghiệp
Tử vi tuổi Tỵ năm 2024: sao Thiên Ấn cũng sẽ nhấn mạnh thái độ của mệnh chủ trong công việc

Một lưu ý cho người tuổi Tỵ trong năm 2024 là cần xử lý các mối quan hệ trong công việc một cách bình ổn. Duy trì thái độ ôn hoà để tránh những tác nhân gây bất lợi, cản trở trên con đường thăng tiến của bạn.

Đặc biệt với những người tuổi Tỵ sinh năm 1977 và 1989, năm 2024 là thời kỳ phát triển con đường sự nghiệp vẻ vang, nên chú ý nắm bắt cơ hội và phát huy thật tốt thì sẽ có con đường công danh rạng rỡ. Tuy vậy, kết quả đạt được có thể khả quan nhưng bạn hãy giữ một thái độ thật khiêm tốn tránh người ghen ghét.

Đường tài lộc

Tử vi tuổi Tỵ năm 2024 đang tiến vào giai đoạn tích luỹ ổn định tài chính cho bản thân. Chỉ cần mệnh chủ phấn đấu và chăm chỉ hết mình thì hoàn toàn có thể đạt được những gì bản thân muốn. Tuy nhiên, với những doanh nhân tuổi Tỵ, con đường kiếm tiền của bạn sẽ hơi gập ghềnh. Đừng mù quáng đầu tư vào những lĩnh vực mới trong năm 2024 này, vì điều này sẽ đem cho bạn nhiều rủi ro lớn, thậm chí bạn có thể rơi vào bẫy của kẻ lừa đảo.

Đối với những mệnh chủ làm công ăn lương, duy trì chất lượng công việc ổn định đảm bảo được thu nhập ổn định cho bạn. Khi làm tốt và thể hiện bản thân xuất sắc, bạn hoàn toàn có thể thể kiếm thêm một khoản tiền thưởng, hoa hồng hoặc phụ cấp thêm.

Đường tài lộc
Tử vi tuổi Tỵ năm 2024 đang tiến vào giai đoạn tích luỹ ổn định tài chính cho bản thân

Tuy nhiên, năm 2024 được cho là năm tuổi Tỵ không nên đặt mục tiêu quá lớn vô việc kinh doanh, đầu tư. Bời vì, dù cho bạn bỏ ra rất nhiều tiền bạc hay công sức ở giai đoạn đầu thì bạn vẫn gặp chút khó khăn và không thể thu được lợi nhuận như mong đợi. Thậm chí còn có thể gặp xui xẻo mất cả tiền gốc lẫn lãi.

Xem thêm: Năm 2024 Mệnh Gì, Con Gì? Tuổi 2024 Phù Hợp Với Tuổi, Màu Sắc Nào?

Đường tình duyên, gia đạo

Tử vi tuổi Tỵ năm 2024 cho thấy mệnh chủ có 3 sao tốt là: Thiên Hỷ – Thiếu Dương – Bách Việt chủ về đào hoa, tin mừng xuất hiện nhiều, đem đến vô vàn bất ngờ cho phương diện tình cảm của mệnh chủ.

Những người còn độc thân có thể tự tin theo đuổi tình yêu của mình mà không lo có quá nhiều sự can thiệp từ bên ngoài. Ngoài ra, những cặp đôi hay mệnh chủ đã kết hôn nên luu ý tránh những cám dỗ tình cảm bên ngoài làm rạn nứt hôn nhân. 

Một số mệnh chủ được người khác giới yêu thầm đã lâu có thể mở lời tỏ tình, chấm dứt cuộc sống độc thân. Bản thân mệnh chủ cũng sẽ rất hài lòng với mối quan hệ này.

 Đường tình duyên, gia đạo
Tử vi tuổi Tỵ năm 2024 có 3 sao tốt là: Thiên Hỷ – Thiếu Dương – Bách Việt

Với những cặp đôi, tình cảm giữa hai người sẽ càng thêm sâu đậm và khăng khít hơn trong năm nay. Tuy nhiên sẽ vẫn có những cuộc cãi vã nhỏ nhưng không đến mức nghiêm trọng. Thông qua những cuộc cãi vã này còn có thể giúp tình cảm hai bạn trở nên gắn bó và hạnh phúc hơn.

Đối với với mệnh chủ là nữ Tuổi Tỵ, do ảnh hưởng của sao Cô Tinh trong năm 2024 nên đôi khi bạn sẽ cảm thấy có những suy nghĩ tiêu cực về chuyện tình cảm của bản thân mình. Cảm giác cô đơn khiến bạn muốn kiếm người bầu bạn nhưng lại ngại mở lòng.

Tuy vậy nhưng không có nghĩa là bạn không có cơ hội, bạn nên tham gia nhiều hơn về các hoạt động xã giao để mở rộng các mối quan hệ của mình. Hãy đi du lịch, tụ tập bạn bè nhiều hơn để cân bằng suy nghĩ, giữ vững tâm lý.

Xem thêm: Tỵ Là Con Gì Trong 12 Con Giáp – Chi Tiết Vận Mệnh Của Người Tuổi Tỵ

Về sức khỏe

Tử vi tuổi Tỵ năm 2024 thể hiện: về sức khoẻ của chủ mệnh nhìn chung là tốt, không xuất hiện tình trạng nào nguy cấp. Bạn nên tăng cường vận động thường xuyên hơn để có một sức đề kháng khỏe mạnh, đừng chỉ ngồi yên một chỗ.

Về sức khỏe
Tử vi tuổi Tỵ năm 2024 về sức khoẻ nhìn chung là tốt, không xuất hiện tình trạng nào nguy cấp

Lưu ý cho người tuổi Tỵ năm 2024 về sự xuất hiện của hung tinh Kiếp Sát cảnh báo về những tai nạn, tổn thương bất ngờ. Đối với những người có tiền sử bệnh cũ nên cẩn thận nhiều hơn để không khiến sức khỏe xấu đi do sơ xuất, thậm chí là phải phẫu thuật.

Xem thêm: Sinh Năm 1953 Tuổi Gì? Luận Đoán Tính Cách Và Vận Mệnh Của Quý Tỵ 1953

Tử vi tuổi Tỵ 2024 theo mệnh

Mệnh Hỏa: Ất Tỵ 1965

Theo tử vi tuổi Tỵ năm 2024, đặc biệt là đối với những mệnh chủ sinh năm 1965 Ất Tỵ – là những người đã bước vào giai đoạn hưu trí, trải qua nhiều chuyện trong cuộc sống nên kinh nghiệm cá nhân về cuộc đời khá phong phú, không có gì làm khó được bạn.

Nếu mệnh chủ vẫn đang tại chức thì Ất Tỵ vẫn tiếp tục chăm chỉ để đảm bảo thu nhập và tránh làm bản thân thụt lùi so với lớp trẻ sau này. Còn với những người đã về hưu, vì bản tính tham việc, hay làm nên khó có thể thấy họ để bản thân nhàn rỗi một chỗ. Họ sẽ luôn tìm một công việc để không ngừng học hỏi kiến thức và kỹ năng mới.

Tử vi tuổi Tỵ 2024 theo mệnh
Tử vi tuổi Ất Tỵ năm 2024

Về tiền tài thì tuổi Ất Tỵ cũng đã để dành được một khoản lương hưu hay một phần tiền tiết kiệm cho riêng mình. Đó được coi là đồng ra đồng vào, tự lo được cho bản thân và cũng có thể hỗ trợ thêm cho con cái khi cần thiết.

Tuy nhiên, Ất Tỵ 1965 cũng nên tận hưởng cuộc sống của mình, đừng đặt quá nhiều áp lực cho bản thân. Bạn có thể dành nhiều thời gian cho gia đình, trò chuyện nhiều hơn với con cháu hoặc giao lưu, gặp gỡ bạn bè cùng trang lứa để có niềm vui. Đừng quá đặt nặng vấn đề tiền bạc hay quyền lực.

Xem thêm: 2025 Mệnh Gì? Giải Mã Tử Vi Sinh Con Trong Năm 2025 Có Tốt Hay Không?

Mệnh Thổ: Đinh Tỵ 1977

Tử vi tuổi Tỵ năm 2024 cho người sinh năm 1977 (Đinh Tỵ) là người có vận khí khá lý tưởng trong năm Giáp Thìn này. Uy tín và danh tiếng trong sự nghiệp được tăng cao, đồng thời những kinh nghiệm làm việc phong phú của bạn hoàn toàn có thể giúp bạn đảm đương được những việc quan trọng. Dù sẽ có nhiều thách thức, khó khăn nhưng kinh nghiệm nhiều năm lăn lộn trên thương trường sẽ giúp bạn vượt qua mọi thứ.

Năm nay, Đinh Tỵ hãy lưu ý khi có người hỏi vay mượn tiền bạc. Dù đối phương là người thân hay bạn bè cũng hãy suy xét kỹ tình huống. Nếu đối phương không có lý do cụ thể và hợp lý thì phải từ chối thật khéo léo. Bằng không sau khi cho mượn, bạn rất có thể mất luôn số tiền cho vay.

Tử vi tuổi Tỵ 2024 theo mệnh
Tử vi tuổi Đinh Tỵ năm 2024

Theo tử vi tuổi Đinh Tỵ năm 2024 nữ mạng dự báo sẽ có một cuộc sống may mắn và thành công. Công việc thuận lợi, tài chính gặp nhiều cơ hội cải thiện tốt hơn. Gia đình mệnh chủ có nhiều niềm vui. Tuy nhiên sức khỏe sẽ gặp một số vấn đề liên quan đến huyết áp, hãy chú ý hơn.

Tử vi tuổi Đinh Tỵ năm 2024 nam mạng thì năm 2024 không phải là một năm thuận lợi cho công việc làm ăn, kinh doanh của Đinh Tỵ. Do đó, chủ mệnh không nên thay đổi công việc hoặc đầu tư mạnh mẽ trong năm nay. Trong nhà nên chú ý đến sức khoẻ của người thân. Khi đi xa có nguy cơ tiêu quá nhiều tiền bạc không cần thiết.

Mệnh Mộc: Kỷ Tỵ 1989

Theo tử vi tuổi Tỵ năm 2024, cụ thể là với những người tuổi Tỵ sinh năm 1989 (Kỷ Tỵ), vận mệnh tổng thể cũng khá lạc quan trong năm Giáp Thìn 2024 này. Có thể đạt được nhiều mục tiêu như mong muốn.

Trong công việc, Kỷ Tỵ có thể sẽ nhận được nhiều sự nâng đỡ của cấp trên, đồng thời sẽ đảm nhiệm được một số dự án mới quan trọng. Khi dự án được tiến hành thuận lợi, thành công bạn sẽ nhận được rất nhiều tiền hoa hồng, tiền thưởng. Hãy luôn tích cực làm việc chăm chỉ thì cơ hội thăng tiến sẽ đến với bạn sớm hơn.

Tử vi tuổi Tỵ 2024 theo mệnh
Tử vi tuổi Kỷ Tỵ 1989 vào năm 2024

Trong hôn nhân gia đình, Kỷ tỵ có được mối quan hệ vợ chồng tốt đẹp, còn có thể đón niềm vui sinh con. Sau khi đón nhận thành viên mới, gia đình vui vẻ, tràn đầy sức sống. Đây sẽ là một động lực nhỏ cho Kỷ Tỵ nỗ lực để mái ấm nhỏ của mình hạnh phúc hơn.

Tử vi tuổi Kỷ Tỵ năm 2024 nữ mạng Mộc là năm mang mệnh Hoả (Phúc Đăng Hoả), tức lửa đèn to. Luận tử vi cho thấy, về cơ bản năm nay là năm chủ mệnh có phúc tinh. Gặp nhiều vận may nhưng lại gặp hạn về bệnh tật nên hãy cẩn trọng nhiều hơn.

Tử vi tuổi Kỷ Tỵ năm 2024 nam mạng năm 2024 được sao Mộc Đức chiếu mệnh. Sao Mộc Đức sẽ mang lại nhiều vận may, điều tốt lành trong năm Giáp Thìn 2024. Hôn sự có phát triển vào tháng 10. Ngoài ra cần lưu ý đến sức khoẻ, chăm sóc cho mắt nhiều hơn.

Mệnh Kim: Tân Tỵ 2001

Tử vi tuổi Tỵ năm 2024 cho người sinh năm 2001 (Tân Tỵ) sẽ tràn đầy hy vọng và niềm tin cho tương lai cháy bỏng của mình. 

Mệnh chủ vô cùng tích cực, có nhiều sự chuẩn bị cả về hành trang và kiến thức cho tương lai, gặp nhiều cơ hội thăng tiến. Nhân duyên rất tốt, trong năm nay con giáp này sẽ được nhiều người giúp đỡ. Dù thiếu kinh nghiệm nhưng bạn đừng lo, vẫn sẽ có rất nhiều người sẵn sàng dìu dắt, chỉ bảo tận tình.

Tử vi tuổi Tỵ 2024 theo mệnh
Tử vi tuổi Tân Tỵ 2001 trong năm 2024

Bước qua năm Giáp Thìn, tử vi tuổi Tân Tỵ năm 2024 nữ mạng về tình cảm có tin vui đưa tới. Đối với việc làm ăn thì thuận lợi, có quý nhân giúp đỡ. Tuy nhiên năm nay chủ mệnh hãy chú ý tai nạn có liên quan đến nước.

Tử vi tuổi Tân Tỵ năm 2024 nam mạng chiếu theo sự luân chuyển của âm dương ngũ hành năm nay thì chủ mệnh có vận may lớn trong tình cảm. Đối với chuyện công việc và học hành, nam Tân Tỵ sẽ có quý nhân phù trợ xuất hành cùng.

Mệnh Thủy: Quý Tỵ 2013

Tử vi tuổi Tỵ năm 2024 cho thấy: Bước qua năm Giáp Thìn 2024, tuổi Quý Tỵ năm 2013 sẽ sống vô cùng thoải mái, tận hưởng một tuổi thơ tự do. Ở tuổi này sẽ không phải gặp áp lực học tập lớn, việc học chỉ trở nên khó khăn chút trong giai đoạn chuyển cấp của mình. 

Hầu hết những mệnh chủ sinh năm 2013 Quý Tỵ đều thông minh, tài giỏi, học hành chăm chỉ nên tình hình rất khả quan. Không những thế, cát tinh cũng thúc đẩy vận khí, nếu học tập chăm chỉ thì chủ mệnh sẽ có những thuận lợi nhất định.

Tử vi tuổi Tỵ 2024 theo mệnh
Tử vi tuổi Quý Tỵ 2013 trong năm 2024

Ngoài học tập thì không thể bỏ qua vấn đề sức khoẻ của Quý Tỵ năm 2024 này, tuổi này đang dần bước vào tuổi dậy thì. Vì vậy, cha mẹ nên chú trọng đến chế độ sinh hoạt, ăn uống sao cho cân bằng, giúp các Quý Tỵ có sức khoẻ tốt hơn. 

Dự đoán tử vi tuổi Tỵ theo quý năm 2024

Tử vi tuổi Tỵ năm 2024 quý 1

  • Tháng Dần (tháng 1 năm 2024): Vận khí thịnh vượng, gặp khó khăn có quý nhân giúp đỡ, không lo thân cô thế cô. Tiền bạc tiêu xài khá rủng rỉnh do biết tích luỹ. Gia đạo gặp nhiều bất ổn nhưng sẽ sớm được giải quyết êm đẹp.
  • Tháng Mão (tháng 2 năm 2024): Công việc vất vả nhưng thu về kết quả xứng đáng. Tiền bạc có biến số gia tăng, chủ yếu đến từ nguồn thu nhập phụ. Nhân duyên rất tốt, có hỷ tín trong gia đình, dòng tộc.
  • Tháng Thìn (tháng 3 năm 2024): Mọi sự đều thuận lợi, Tuy nhiên hãy kiên trì đến khi thấy kết quả, nếu bỏ dở giữa chừng coi như công cốc. Cẩn thận khi đi lại, tránh gặp hoạ hình thương hoặc huyết quang.
Dự đoán tử vi tuổi Tỵ theo quý năm 2024
Tổng quan tử vi tuổi Tỵ năm 2024 quý 1

Tử vi tuổi Tỵ năm 2024 quý 2

  • Tháng Tỵ (tháng 4 năm 2024): Dễ mắc các bệnh về tim phổi hoặc mắt. Ăn uống nên chú trọng thanh đạm, giảm áp lực cho cơ quan tiêu hoá. Vì sự mập mờ nào đó mà tình cảm tuổi Tỵ trong tháng này gặp chút rắc rối. Cặp đôi có thể xảy ra cãi vã lớn do đương sự giận quá mất khôn.
  • Tháng Ngọ (tháng 5 năm 2024): Đau ốm nhưng gặp được thầy tốt nên mọi thứ đều mọi sự hanh thông. Trong nhà sẽ có niềm vui từ xa đưa tới. Có thể thay đổi vị trí, thăng tiến trong công việc thuận lợi. Kinh doanh có lộc tới, đầu tư sẽ sinh lời.
  • Tháng Mùi (tháng 6 năm 2024): Chủ mệnh nên đề phòng mất trộm tài sản. Kinh doanh sẽ có lời, đầu tư có lãi. Những người làm công ăn lương sẽ thăng chức nhỏ. Có tin vui từ con cái trong gia đình.
Dự đoán tử vi tuổi Tỵ theo quý năm 2024
Sơ lược về tử vi tuổi Tỵ năm 2024 quý 2

Tử vi tuổi Tỵ năm 2024 quý 3

  • Tháng Thân (tháng 7 năm 2024): Mệnh chủ sẽ tiêu hao nhiều tiền bạc để đầu tư cho những mối quan hệ xã giao hoặc dùng để mua sắm, hưởng thụ. Cẩn thận, hạn chế những tai nạn liên quan đến sông nước.
  • Tháng Dậu (tháng 8 năm 2024): Tài lộc tăng mạnh, khả năng cao mệnh chủ có thể ký kết một hợp đồng lớn, kinh doanh buôn bán thuận lợi. Khó khăn trong công việc được tháo gỡ, có thể được tăng lương hoặc thăng quan tiến chức.
  • Tháng Tuất (tháng 9 năm 2024): Tiền bạc dư dả, tiêu xài thoải mái. Công việc khá thuận lợi. Nhưng có điềm tiểu nhân, dính đến kiện tụng. Tránh làm ăn theo lối tắt kẻo vướng vào lao ngục.
Dự đoán tử vi tuổi Tỵ theo quý năm 2024
Tử vi tuổi Tỵ quý 3/2024 cần cẩn thận về tiền tài và pháp luật

Tử vi tuổi Tỵ năm 2024 quý 4

  • Tháng Hợi (tháng 10 năm 2024): Đi lại cẩn thận đề phòng gặp tai nạn xe cộ. Ăn uống có kiểm soát, để tránh bị ngộ độc thực phẩm hoặc tăng cân vùn vụt. Có điềm tiểu nhân ngăn trở công việc, cẩn thận khi giao dịch, ký kết giấy tờ.
  • Tháng Tý (tháng 11 năm 2024): Không có bệnh nặng nhưng bệnh vặt khó tránh. Đi lại cẩn thận, không nên đi xa hoặc đi một mình, dễ có sự cố, tai nạn bất ngờ.
  • Tháng Sửu (tháng 12 năm 2024): Thu nhập sẽ tăng đáng kể do được tăng lương, có thêm nguồn thu nhập phụ. Công việc làm ăn tiến triển rất thuận lợi. Tình duyên suôn sẻ, tốt đẹp, các cặp đôi có thể tính chuyện cưới hỏi hoặc sinh con.
Dự đoán tử vi tuổi Tỵ theo quý năm 2024
Tử vi tuổi Tỵ quý 4/2024 cần thận trọng về giao thông

Cách hóa giải vận xui cho tuổi Tỵ năm 2024

  • Chăm chỉ hết mình, hành sự thận trọng: Trong năm 2024 vận khí bán hung cát, có cơ hội tốt nhưng cũng có nguy cơ rình rập. Đòi hỏi chủ mệnh phải hành sự cẩn trọng. Tránh làm việc cách chủ quan, coi bản thân là nhất, kẻo gặp phải những rắc rối sau này.
  • Bình tĩnh đón nhận mọi thứ, kỳ tích sẽ đến: Vận khí của người tuổi Tỵ trong năm 2024 có lúc thăng lúc trầm. Nhưng đừng vì thế mà phiền lòng, trốn tránh, hãy đón nhận mọi thứ theo cách nó diễn ra. Gặp sự cố thì tìm cách khắc phục, thấy khó khăn thì tìm lối đi mới. 
  • Làm nhiều việc tốt, việc thiện giúp đỡ mọi người: Làm việc thiện là cách tạo phước lâu bền và dễ dàng nhất. Hãy thử bắt đầu bằng những việc nhỏ từ người thân trong gia đình tới việc lớn ngoài xã hội. Mỗi việc tốt bạn làm đều sẽ gieo nhân lành, giải trừ vận hạn xui xẻo trong năm 2024 này.
Cách hóa giải vận xui cho tuổi Tỵ năm 2024
Tử vi tuổi Tỵ năm 2024: Làm việc thiện là cách dễ dàng và lâu bền cho việc giải vận hạn cho chủ mệnh

Trên đây là Tử vi tuổi Tỵ năm 2024 mà Mogi đã tổng kết để dự đoán hung cát cho mệnh chủ trên mọi phương diện. Hy vọng bạn có một năm mới bình yên hạnh phúc với những gì Mogi đã phân tích trên. Cùng theo dõi Mogi.vn để biết nhiều hơn về phong thuỷ, làm đẹp, nhà đất

Tìm hiểu thêm:

Huỳnh Khương
Huỳnh Khương
Mình tên là Huỳnh Hoàng Khương. Hiên nay mình là Content Writer tại Mogi - Trang mua bán và cho thuê bất động sản uy tín !
spot_img

TIN LIÊN QUAN