spot_img
Trang chủPhong thuỷTháng 11 Là Cung Gì? Dự Đoán Vận Mệnh Người Sinh Tháng...

Tháng 11 Là Cung Gì? Dự Đoán Vận Mệnh Người Sinh Tháng 11

Ngày sinh quyết định rất nhiều thứ của một người, ví dụ như tử vi, cung mệnh, cung hoàng đạo,… Vậy người sinh tháng 11 là cung gì? Cung tháng 11 là cùng gì? Cung hoàng đạo ảnh hưởng như thế nào đến vận mệnh, tính cách của người sinh tháng 11? Nam nữ sinh tháng 11 có tình duyên, sự nghiệp ra sao? Hãy cùng Mogi giải đáp chi tiết từ A-Z qua bài viết sau.

Người sinh tháng 11 là cung gì?

Nếu bạn sinh từ ngày 1/11 đến ngày 21/11 thì bạn là cung Bọ Cạp (Scorpius), thuộc nguyên tố Nước. Cung này còn có nhiều tên gọi khác như Thiên Yết, Thần Nông, Hổ Cáp. Đây là cung hoàng đạo đứng thứ 8 trong chuỗi Hoàng đạo. Còn lại, nếu bạn sinh từ ngày 22/11 đến ngày 30/11 thì bạn là cung Nhân Mã (Sagittarius), thuộc nguyên tố Lửa. Cung hoàng đạo này đứng thứ 9 trong 12 cung hoàng đạo.

tháng 11 là cung gì?
Tháng 11 là cung gì?

Đặc trưng của nguyên tố Nước là rất thông minh, chân thành và quyết đoán. Người thuộc cung Bọ Cạp thường rất dịu dàng, ân cần tuy nhiên khi có vấn đề họ rất dễ nổi nóng hoặc thái quá cảm xúc.

Còn nếu bạn thuộc nguyên tố Lửa thì bạn sẽ có tính cách hòa đồng, thân thiện, cởi mở với mọi người xung quanh. Nhưng những người cung này thường rất thiếu kiên nhẫn và không giữ đúng lời hứa.

>>>Xem thêm: Tiết Lộ Con Số May Mắn Của 12 Cung Hoàng Đạo Chuẩn Nhất

Giải mã vận mệnh cung Bọ Cạp tháng 11

Tính cách Bọ Cạp tháng 11

Tháng 11 là cung gì? Tính cách của cung Bọ Cạp tháng 11 ra sao? Cùng Mogi tìm hiểu nhé.

Tính cách nam Bọ Cạp

Cung Bọ Cạp được biết đến là người thông minh, chân thành, quyết đoán, linh hoạt. Nam Bọ Cạp có tính cầu toàn, kỹ lưỡng, luôn lên kế hoạch cụ thể cho mọi việc. Tuy nhiên, nam Bọ Cạp vẫn còn khá rụt rè nên thường dễ bỏ qua những cơ hội trong cuộc sống.

Cung Bọ Cạp có một khuyết điểm là họ khá dễ nổi nóng với những lời khiêu khích và họ cũng thường ghi thù rất lâu.

Tính cách nam Bọ Cạp
Tính cách nam Bọ Cạp

>>>Xem thêm:Tháng 3 Là Cung Gì? Khám Phá Vận Mệnh Người Sinh Tháng 3

Tính cách nữ Bọ Cạp

Trái với nam Bọ Cạp, nữ cung Bọ Cạp mang trong mình tính quyết chiến đến cùng và hơn thua cực kỳ cao. Nữ Bọ Cạp luôn mang trong mình tinh thần xông pha, không ngại khó khăn, thử thách.

Những cô nàng Bọ Cạp quá nổi tiếng với tính cách đơn giản nhưng cực kì thông minh. Sự đơn giản đó đến từ việc ăn mặc, rất hiếm khi họ mặc những bộ quần áo màu mè trừ khi vào những dịp đặc biệt.

Nữ Bọ Cạp là một cô gái tự lập vì thế nếu muốn thuyết phục nữ Bọ Cạp sẽ không dễ dàng chút nào.

Sự nghiệp Bọ Cạp Tháng 11

Người thuộc cung Bọ Cạp làm việc rất cẩn thận và tâm huyết với sự nghiệp của mình. Họ giàu nghị lực sống nên dù có gặp khó khăn, họ cũng dũng cảm đối mặt để vượt qua.

Trong công việc, Bọ Cạp là một người có sáng tạo, có tổ chức trật tự cùng tính kỷ luật rất tốt. Trong mối quan hệ đồng nghiệp, họ là một người giữ chữ tín, một đối tác rất đáng tin cậy. Nhưng họ cũng có khuyết điểm là khá tự cao và bảo thủ nên rất ít khi nghe lời khuyên từ người khác mà thích làm theo ý mình.

Sự nghiệp Bọ Cạp tháng 11
Sự nghiệp Bọ Cạp tháng 11

Tình yêu Bọ Cạp Tháng 11

Trong tình yêu, Bọ Cạp thường đặt tiêu chuẩn cao về cách cư xử của nửa kia. Họ thường mong muốn sự quan tâm, ái ân bằng hành động thực tế chứ không không phải bằng những lời nói suông. Đặc biệt, Bọ Cạp ưa thích việc gắn bó thân mật với người mình yêu thương nên nếu bạn là người được họ chú ý thì sẽ nhận được tình yêu chân thành từ họ.

Điểm cộng lớn nhất của Bọ Cạp trong tình duyên là họ thuộc top những cung hoàng đạo có sự chung thủy cao nên một khi đã tìm được nửa kia, họ hiếm khi thay lòng đổi dạ và đối xử rất tốt với người yêu của mình. Mặt khác, tình yêu của chàng trai Bọ Cạp rất thực tế và đôi khi dễ bị nhận xét là thực dụng. Bởi đối với Bọ Cạp, kinh tế là một trong những yếu tố rất quan trọng trong tình yêu nên đôi khi đứng trước lựa chọn tình yêu hay sự nghiệp họ dễ bị dao động và làm tổn thương đến người kia.

Tình yêu Bọ Cạp Tháng 11
Tình yêu Bọ Cạp Tháng 11

>>>Xem thêm: Hé Lộ Top Cung Hoàng Đạo Nữ Nhiều Người Theo Đuổi Nhất

Bọ Cạp tháng 11 thuộc nguyên tố nào?

Bọ Cạp là một trong bốn cung thuộc cung Nước, là cung hoàng đạo thứ 8 12 cung hoàng đạo. Những cung hoàng đạo thuộc nhà Nước nổi tiếng với tính cách điềm tĩnh và giỏi quan sát vì họ thường khá nhạy cảm với môi trường và con người xung quanh. Chính vì thế mà họ rất dễ phát hiện ra những chi tiết nhỏ và có xu hướng đa sầu đa cảm trong các mối quan hệ thân thiết.

Bên cạnh đó, họ cũng được giá giá là người quảng giao và giỏi giao tiếp, nhưng thường bộc lộ với những người thân quen còn với những người mới gặp, họ thường để lại ấn tượng lạnh lùng và khó gần.

Bọ Cạp tháng 11 thuộc nguyên tố nào?
Bọ Cạp tháng 11 thuộc nguyên tố nào?

Bọ Cạp tháng 11 hợp màu nào?

Màu sắc cũng là phần quan trọng trong cuộc sống của con người. Sẽ có những màu sắc hợp mệnh đem lại may mắn, thuận lợi, giúp thăng tiến cho các cung hoàng đạo.

Mang trong mình cung Nước, thế nên Bọ Cạp sẽ phù hợp với các màu như màu xanh dương, xanh nước biển hoặc màu tương sinh với mệnh Thủy là màu đen. Sử dụng những màu này để đem đến sự bình yên và thuận lợi cho người thuộc cung Bọ Cạp.

Bọ Cạp tháng 11 hợp màu nào?
Bọ Cạp tháng 11 hợp màu nào?

Bọ Cạp tháng 11 hợp cung nào?

Người thuộc cung Bọ Cạp nói chung hợp với các cung như: Cự Giải, Xử Nữ, Song NgưBảo Bình. Bọ Cạp có tính cách tương đối khác biệt và nổi bật trong tổng thể 12 cung hoàng đạo nên khá kén trong các mối quan hệ.

Về tình duyên, những người nam cung Bọ Cạp sẽ rất hợp với các cô nàng thuộc cung Song Ngư và Xử Nữ, trong khi Bọ Cạp nữ có xu hướng phù hợp với các chàng trai thuộc cung Cự Giải và Thiên Bình.

>>>Xem thêm:Tháng 1 Cung Gì? Giải Mã Số Mệnh, Tình Yêu, Sự Nghiệp Chi Tiết Nhất

Ưu – Nhược điểm của Bọ Cạp Tháng 11

Về ưu điểm

Bọ Cạp không có tính cách độc lập, tự chủ. Người thuộc cung Bọ Cạp nói chung sống rất có kế hoạch và là người có tự chủ cao, ưa thích kỷ luật trong mọi việc. Bọ Cạp trước khi quyết định bất cứ chuyện gì đều cẩn thận suy tính sâu xa và quan sát kỹ càng, do đó họ thường được đánh giá là người có bản lĩnh lãnh đạo tài ba. Một khi đã quyết, Bọ Cạp sẽ trở nên rất kiên trì và quyết đoán.

Trong mối quan hệ bạn bè, họ là người có nghĩa khí và rất trung thành cũng như giữ bí mật rất tốt. Bạn bè của Bọ Cạp thường rất thích tâm sự với họ và Bọ Cạp cũng là người luôn sẵn sàng lắng nghe.

Về nhược điểm

Người thuộc cung Bọ Cạp nổi tiếng là thù dai, khó gần và tương đối đa nghi, nhạy cảm. Họ rất dễ nổi lòng nghi ngờ vì tính cách quan sát nhạy bén của mình, đồng thời cũng là người vô cùng hiếu thắng và có phần cố chấp.

Với những mối quan hệ mới, Bọ Cạp thường rất khó gần và không dễ để thân thiết với họ trong thời gian ngắn. Trong mối quan hệ tình cảm, họ có tính chiếm hữu rất cao với nửa kia của mình nên yêu cầu sự chung thủy đối với người yêu khá khắt khe, bảo thủ.

Ưu - Nhược điểm của Bọ Cạp Tháng 11
Ưu – Nhược điểm của Bọ Cạp Tháng 11

Giải mã cung Nhân Mã tháng 11

Tính cách Nhân Mã tháng 11

Tính cách nam Nhân Mã

Nam Nhân Mã là những người có tính cách hòa đồng, cởi mở, vui vẻ và phóng khoáng. Họ là tuýp người dễ chia sẻ nên ít khi nào bạn thấy một Nhân Mã giấu giếm kế hoạch hay dự định của bản thân.

Nhân Mã nam có lòng tin rất lớn ở bản thân mình, cũng vì vậy mà tạo ra cái tôi rất lớn bên trong họ và khó để sửa đổi.

Nhân Mã nam cũng đặt sự tự lập lên hàng đầu, luôn muốn tự mình làm mọi thứ vì thế có đôi lúc Nhân Mã sẽ bị đuối sức.

Tính cách nam Nhân Mã
Tính cách nam Nhân Mã

Tính cách Nhân Mã nữ

Cô nàng Nhân Mã là sự kết hợp tuyệt vời giữa đáng yêu, ân cần, dịu dàng và đôi chút tinh nghịch. Rất hiếm khi thất nữ Nhân Mã buồn rầu, dù cho có chuyện không vui họ vẫn bình tĩnh giải quyết.

Nữ Nhân Mã cực kì thẳng tính và không thích lòng vòng. Đặc biệt Nhân Mã có được trong mình sự hài hước dí dỏm, vậy nên họ rất dễ kết thân với mọi người xung quanh.

Các cô nàng Nhân Mã vô cùng thích sự đổi mới, ta có thể dễ dàng nhìn thấy Nhân Mã xuất hiện nổi bậc qua kiểu tóc hay trang phục của họ.

>>>Xem thêm: Cung Nhân Mã Nữ: Tính Cách, Ưu Điểm Và Nhược Điểm Trong Tình Yêu

Sự nghiệp Nhân Mã Tháng 11

Nhân Mã thường bị nhận xét là một trong những cung có tính cách trẻ con nhất. Nhưng trên thực tế, những người thuộc cung Nhân Mã một khi đã nhận việc thì sẽ trở nên rất có trách nhiệm. Họ cũng mang trong mình sự quan tâm đối với những người thân yêu nên thường hay cả nghĩ và đặt bản thân dưới góc nhìn của người khác và lo nghĩ cho họ.

Với tính cách đó, Nhân Mã đặt ra mục tiêu về tương lai rất cao và luôn phấn đấu để sự nghiệp đạt được những thành tựu tốt. Khi làm việc, Nhân Mã rất tận tâm và sáng tạo. Sở hữu một trực giác tốt, họ thường nắm bắt thời cơ chuẩn và tận dụng những thời cơ này một cách tối đa. Về lâu dài, sự nghiệp của Nhân Mã thường tiến triển tốt và không thiếu những người sẵn sàng giúp đỡ nên cuối cùng họ thường ít khi phải lo lắng về tài chính.

Sự nghiệp Nhân Mã Tháng 11
Sự nghiệp Nhân Mã Tháng 11

Tình yêu Nhân Mã Tháng 11

Vì là một người luôn muốn tìm kiếm sự mới mẻ, nên những người thuộc cung Nhân Mã rất việc ghét đối phương có tính ràng buộc và kiểm soát cao. Nhưng bù lại, khi đã bước vào một mối quan hệ tình cảm nghiêm túc, họ biết cách khiến đối phương tin tưởng, yên tâm về họ.

Khi yêu Nhân Mã, bạn sẽ cảm thấy họ rất lãng mạn, lạc quan và luôn tạo cho bạn những bất ngờ. Nhân Mã khi yêu cũng trở nên vô cùng tin cậy khi luôn sẵn sàng bảo vệ và bên cạnh người yêu lúc cần. Tuy nhiên, một khi đã kết thúc, Nhân Mã rất dứt khoát và tuyệt tình. Họ sẽ không bao giờ níu kéo hay quay lại với mối quan hệ đó nữa.

Tình yêu Nhân Mã Tháng 11
Tình yêu Nhân Mã Tháng 11

>>>Xem thêm:Tháng 8 Là Cung Gì? Vận Mệnh, Tình Duyên Người Sinh Tháng 8

Nhân Mã tháng 11 thuộc nguyên tố nào?

Trong vòng tròn hoàng đạo, Nhân Mã nằm ở vị trí thứ 9 – tương ứng với nhóm cung Lửa. Cung lửa nổi bật với sự nhiệt huyết, tận tình và vô cùng tự tin. Do sở hữu nguyên tố lửa, cung Nhân Mã bộc lộ mạnh mẽ những tính cách như: thẳng thắn, lạc quan và dễ gần.

Nhân Mã tháng 11 thuộc nguyên tố nào?
Nhân Mã tháng 11 thuộc nguyên tố nào?

Nhân Mã tháng 11 hợp màu nào?

Nổi tiếng với sự nhiệt huyết, sôi động và hòa đồng công với bản mệnh thuộc cung Lửa nên Nhân Mã sẽ rất phù hợp vói các màu cam, đỏ, tím và hồng. Việc lựa chọn bảng màu này sẽ giúp nêu bật lên tính cách của Nhân Mã.

Tuy nhiên, vì có tính cách thiếu sự kiên nhân cũng như không giữ lời hứa nên Nhân Mã cần bổ sung thêm màu sắc thiên về màu xanh lá hay xanh chuối để khắc phục những tính cách chưa tốt này.

Nhân Mã tháng 11 hợp màu nào?
Nhân Mã tháng 11 hợp màu nào?

Nhân Mã tháng 11 hợp cung nào?

Nhân Mã là một người có tính cách cởi mở, hoạt bát và giàu năng lượng. Họ tìm kiếm cho mình những người dễ thấu hiểu và có tính cách tương đồng. Người thuộc cung Song Tử và cung Bạch Dương rất thích hợp với cung này về cả tình bạn lẫn tình yêu.

Nhân Mã tháng 11 hợp cung nào?
Tháng 11 là cung gì? Nhân Mã tháng 11 hợp cung nào?

>>>Xem thêm: Quan Điểm Tình Yêu Của Cung Nhân Mã Nam, Có Nên Yêu Chàng Thuộc Cung Nhân Mã

Ưu – Nhược điểm của Nhân Mã tháng 11

Về ưu điểm

Nhân Mã là người rất đa tài và sở hữu trực giác cực kỳ nhạy bén. Họ có tính cách gan dạ và dũng cảm cũng như rất may mắn. Nhân Mã cũng là người hào phóng về tiền bạc, có lý tưởng mạnh mẽ và theo đuổi sự nghiệp của bản thân rất nghiêm túc. Họ cũng nổi bật với tính cách hài hước, dễ gần nên thường trở thành tâm điểm của các mối quan hệ cũng như trong những cuộc trò chuyện.

Về nhược điểm

Nhược điểm lớn nhất của Nhân Mã là tính cách thiếu kiên nhẫn và dễ nổi nóng. Trong giao tiếp họ cũng dễ dàng dùng sự thẳng thắn của bản thân để tổn thương người khác mà không kiêng nể ai. Đôi khi, sự lạc quan của Nhân Mã cũng trở thành thái độ mù quáng và dễ đẩy bản thân họ vào tình thế không kịp phản ứng hay “nước đến chân mới nhảy”.

Ưu - Nhược điểm của Nhân Mã tháng 11
Ưu – Nhược điểm của Nhân Mã tháng 11

Bài viết trên Mogi đã gửi đến bạn câu trả lời cho thắc mắc tháng 11 là cung gì cũng như tính cách, vận mệnh của người sinh tháng 11. Hy vọng những chia sẻ phía trên mang lại cho bạn những thông tin hữu ích để hiểu hơn về người sinh tháng 11 là cung gì. Đừng quên theo dõi Mogi.vn để cập nhật thêm nhiều thông tin bổ ích về các chủ đề như cho thuê phòng trọ, nhà đất, mẹo vặt hay kiến trúc,…

>>>Xem thêm bài viết liên quan:

Ngọc Bích
Ngọc Bích
Tôi là Đinh Hồng Ngọc Bích, hiện tại là Content Writer của Mogi - Trang thông tin mua bán và cho thuê bất động sản uy tín!
spot_img

TIN LIÊN QUAN