spot_img
Trang chủPhong thuỷTháng 10 Cung Gì? Giải Mã Vận Mệnh Và Ngành Nghề Phù...

Tháng 10 Cung Gì? Giải Mã Vận Mệnh Và Ngành Nghề Phù Hợp

Tháng 10 cung gì hiện đang là mối quan tâm của rất nhiều người. Do xu hướng xác định cung hoàng đạo dựa vào ngày tháng năm sinh ngày càng trở nên phổ biến. Trong bài viết sau, Mogi xin chia sẻ với bạn về tính cách, sự nghiệp, tình yêu của những cung hoàng đạo thuộc tháng 10.

Tháng 10 cung gì?

Tháng 10 cung gì? Nếu bạn sinh ra vào đầu tháng 10 (từ ngày 1 tháng 10 đến 22 tháng 10) thì bạn thuộc cung Thiên Bình. Còn nếu bạn sinh ra vào cuối tháng 10 (từ 23 tháng 10 đến 31 tháng 10) thì bạn sẽ thuộc cung Thiên Yết hay còn có tên gọi khác là cung Bọ Cạp.

Cung Thiên Bình (1/10 – 22/10)

Tên Cung Thiên Bình (Libra)
Vị trí  Cung thứ 7 trong 12 cung hoàng đạo
Biểu tượng Cái cân (♎)
N)guyên tố Khí
Sao chiếu mạng Sao Kim
Ngày may mắn trong tuần Thứ Sáu
Màu sắc may mắn Màu xanh lá cây, màu hồng
Hoa may mắn Hoa hồng
Số may mắn Số 6, số 15, số 24, số 33, số 42, số 51 và số 60
Hẹn hò với Song Tử, Bảo Bình
Làm bạn với Cự Giải, Ma Kết
Cung không hợp Bạch Dương
Đá may mắn Đá ngọc mắt mèo và đá Sapphire

Cung Thiên Bình hay còn có tên gọi khác là Libra trong tiếng Anh. Người thuộc cung Thiên Bình được sinh ra trong khoảng thời gian từ ngày 1 tháng 10 đến 23 tháng 10. Những người thuộc cung này thường có lối sống tích cực, vô cùng trách nhiệm và rất đáng tin cậy.

tháng 10 cung gì
Tháng 10 cung gì? Người sinh ở đầu tháng 10 là cung Thiên Bình

Cung Thiên Bình thường được miêu tả là những người thích sự cân đối và công bằng. Họ có khả năng giải quyết xung đột một cách thông minh, khéo léo. Ngoài ra, sự trung thực và tích cực trong cuộc sống là những phẩm chất nổi bật của Thiên Bình, điều này đã giúp cho Thiên Bình dễ dàng đạt được thành công trong cuộc sống.

Cung Thiên Bình thường có tính cách và lối sống hướng hướng ngoại, yêu thích sự giao tiếp và kết nối với người khác. Họ có khả năng tạo ra môi trường thân thiện, gần gũi, thoải mái cho mọi người xung quanh. Điều này làm cho họ dễ dàng thu hút bạn bè, người yêu hoặc thuyết phục đối tác kinh doanh. 

tháng 10 cung thiên bình
Tháng 10 cung gì? Người thuộc cung Thiên Bình thường hướng ngoại, thích giao tiếp và đáng tin cậy

Xem thêm: Tiết Lộ Con Số May Mắn Của 12 Cung Hoàng Đạo Năm Nay

Cung Thiên Yết (23/10 – 30/10)

Tên Cung Thiên Yết hoặc Bọ Cạp (Scorpio) 
Vị trí  Cung thứ 8 trong 12 cung hoàng đạo
Biểu tượng Bọ cạp (♏︎)
Nguyên tố Nước
Sao chiếu mạng Sao Diêm Vương
Ngày may mắn trong tuần Thứ Ba
Màu sắc may mắn Màu đỏ và màu hạt dẻ
Bông hoa may mắn Hoa hồng, hoa mẫu đơn đỏ, hoa salem tím, hoa tulip tím, hoa mẫu đơn đỏ, hoa lan tím
Con số may mắn 2, 7 và 9
Hẹn hò với Cự Giải, Song Ngư
Làm bạn với Bảo Bình, Sư Tử
Cung không hợp Kim Ngưu
Đá may mắn Đá Opal và đá Hoàng Ngọc

Bên cạnh cung Thiên Bình thì tháng 10 là cung hoàng đạo gì? Cuối tháng 10 còn có cung hoàng đạo Thiên Yết hay được biết đến với nhiều biệt danh như Thần Nông, Thiên Hạt, Hổ Cáp hoặc Bọ Cạp và đứng ở vị trí thứ 8 trong chuỗi 12 cung hoàng đạo. Những người sinh vào khoảng thời gian từ ngày 24 tháng 10 đến 31 tháng 10 sẽ thuộc cung hoàng đạo Thiên Yết, với tính cách cực kỳ mạnh mẽ.

cung thiên yết tháng 10
Tháng 10 cung gì? Người sinh cuối tháng 10 thuộc cung Bọ Cạp

Cung Thiên Yết thường được xem là cung có sự tập trung tốt và cực kỳ sâu sắc. Họ có động lực mạnh mẽ và sự quyết tâm không ngừng nghỉ để vươn lên trong cuộc sống. Những người thuộc cung này thường có khả năng nhận thức sâu sắc về bản chất của mọi tình huống cũng như bản chất thật của những người xung quanh.

Một trong những đặc điểm nổi bật của Thiên Yết là tính cách mạnh mẽ cùng với sự kiên nhẫn. Họ có khả năng vượt qua khó khăn, thách thức một cách dứt khoát, táo bạo. Sự quyết đoán, tập trung của họ thường giúp họ đạt được mục tiêu trong sự nghiệp và thành công trong cuộc sống.

Thiên Bình tháng 10 có vận mệnh ra sao?

Tính cách của Thiên Bình tháng 10

Tháng 10 cung gì? Tính cách của cung Thiên Bình ra sao? Mặc dù cùng sinh ra trong tháng 10, tuy nhiên tính cách của nữ Thiên Bình và nam Thiên Bình lại rất khác nhau, cụ thể:

Tính cách của Nam Thiên Bình

  • Lanh lợi và sáng tạo: Người nam Thiên Bình thường có tư duy lanh lợi và sáng tạo. Họ thích giải quyết vấn đề cũng như đưa ra các giải pháp độc đáo.
  • Tự tin và quyến rũ: Nam cung Thiên Bình thường tỏ ra tự tin, quyến rũ. Họ dễ thu hút sự chú ý của người khác bởi ngoại hình và thái độ thân thiện.
  • Cân đối và công bằng: Họ luôn tìm kiếm sự cân đối và công bằng trong cuộc sống. Họ có khả năng hòa giải trong các mối quan hệ và thường công tâm xem xét vấn đề từ cả hai phía trước khi đưa ra quyết định.
  • Tích cực và lạc quan: Nam Thiên Bình thường có tinh thần tích cực, lạc quan. Họ thường nhìn vào mặt tích cực của cuộc sống để vươn lên nên không dễ bị đánh bại bởi những khó khăn.

Xem thêm: Tháng 5 Cung Gì? Dự Đoán Vận Mệnh, Sự Nghiệp, Tình Cảm Trong Tương Lai

tính cách nam thiên bình
Tháng 10 cung gì? Tính cách Nam Thiên Bình tháng 10

Tính cách của Nữ Thiên Bình

  • Quyến rũ và thân thiện: Nữ Thiên Bình thường được biết đến với sự quyến rũ và thân thiện. Họ dễ thích nghi trong môi trường xã hội và có khả năng tạo ra mối quan hệ tốt với mọi người.
  • Tự tin và sáng tạo: Họ thường tỏ ra tự tin và có tài năng thiên bẩm về sáng tạo. Họ có hiện sự tinh tế và sáng tạo trong nhiều khía cạnh của cuộc sống.
  • Tư duy cân bằng: Nữ cung Thiên Bình thường có tư duy cân bằng và lý trí. Họ luôn tìm kiếm sự công lý và thường là người trung gian trong các tình huống xung đột.
  • Trách nhiệm và đáng tin cậy: Nữ Thiên Bình thường là những người đáng tin cậy và trách nhiệm trong công việc và cả trong các mối quan hệ. Họ luôn hoàn thành mọi mục tiêu, nhiệm vụ một cách cẩn thận, tốt nhất có thể.
tính cách nữ thiên bình
Tháng 10 cung gì? Nữ Thiên Bình tháng 10 có sự quyến rũ và cực kỳ sáng tạo.

Tình yêu của Thiên Bình tháng 10

Tháng 10 là cung gì? Tình yêu của cung Thiên Bình tháng 10 ra sao? Hãy tìm hiểu cùng Mogi qua nội dung dưới đây.

Tình yêu cung Thiên Bình Nam

Sự kết hợp giữa nam Thiên Bình và nữ các cung hoàng đạo khác có thể mang đến những tương tác thú vị và độc đáo:

  • Nam Thiên Bình – Nữ Bảo Bình: Sự tương đồng trong tính cách của cả hai đem lại sự thấu hiểu sâu sắc. Bên cạnh đó, sự sáng tạo cũng như đam mê nghệ thuật chung giữa họ có thể làm cho mối quan hệ trở nên muôn màu vạn trạng, thú vị hơn. 
  • Nam Thiên Bình – Nữ Nhân Mã: Được xem như một cặp đôi “trời sinh” bởi cả hai đều có tính cách thú vị, thích khám phá và đầy nhiệt huyết với cuộc sống. Sự tích cực và phóng khoáng trong tình cảm của họ làm cho mối quan hệ trở nên cực kỳ hạnh phúc.
  • Nam Thiên Bình – Nữ Bạch Dương: Một cô gái Bạch Dương thông minh, năng động và luôn nổi bật giữa đám đông sẽ tạo sức hút cực kỳ mạnh mẽ đối với chàng trai Thiên Bình.
tình yêu thiên bình tháng 10
Tháng 10 cung gì? Tình yêu của Nam Thiên Bình phù hợp với nữ Nhân Mã, Bảo Bình, Bạch Dương.

Tình yêu cung Thiên Bình Nữ

Sự kết hợp giữa nữ Thiên Bình và nam các cung hoàng đạo khác có thể mang đến những trải nghiệm tình yêu độc đáo:

  • Nữ Thiên Bình – Nam Song Tử: Chàng trai Song Tử với ngoại hình sáng sủa, thông minh thường rất dễ thu hút ánh nhìn của cô nàng Thiên Bình. Cả hai đều đam mê cuộc sống năng động, vui vẻ và điều này giúp họ khơi dậy cảm xúc tích cực cho nhau. Sự hòa hợp trong giao tiếp của cả hai có thể tạo nên một mối quan hệ tình cảm cực kỳ thú vị.
  • Nữ Thiên Bình – Nam Bảo Bình: Nam Bảo Bình thường đem lại ấn tượng với tính hiền lành, tinh tế và quan tâm đối với người khác. Cả hai đều có sự bao dung và thấu hiểu, điều này làm cho họ dễ dàng xây dựng một mối quan hệ hạnh phúc và yên bình. Sự ấm áp và chăm sóc của họ là nguồn động viên lớn trong tình yêu.
  • Nữ Thiên Bình – Nam Sư Tử: Nữ Thiên Bình hoạt bát, quảng giao dễ bị cuốn hút bởi những nam Sư Tử mạnh mẽ và cá tính. Mối quan hệ của họ thường hấp dẫn lẫn nhau vì sự đào hoa của Thiên Bình có thể thu hút được sự chú ý của Sư Tử.
tính cách nữ thiên bình tháng 10
Tháng 10 cung gì? Nữ Thiên Bình nên yêu các cung hoàng đạo nam Song Tử, Bảo Bình, Sư Tử.

Xem thêm: Tháng 6 Cung Gì? Giải Mã Vận Mệnh Và Ngành Nghề Phù Hợp

Thiên Bình tháng 10 hợp với nghề gì?

Tháng 10 cung gì và hợp với nghề gì? Cung Thiên Bình thường được miêu tả là người có tính cách cân đối, trí tuệ và khả năng giao tiếp xuất sắc. Điều này giúp Thiên Bình phù hợp với đa dạng các ngành nghề khác nhau. Dưới đây là một số ngành nghề mà người thuộc cung Thiên Bình có thể thành công:

thiên bình phù hợp làm luật sư
Tháng 10 cung gì? Cung Thiên Bình hợp với nghề luật sư
  • Luật sư và tư vấn pháp lý: Khả năng phân tích và làm việc với sự công bằng và công lý là một điểm mạnh của Thiên Bình. Chính vì vậy, Thiên Bình cực kỳ phù hợp với những công việc về pháp luật.
  • Nghệ sĩ: Sự sáng tạo và tinh tế của Thiên Bình thường thể hiện qua nghệ thuật. Vì thế nghề phù hợp với Thiên Bình là họa sĩ, nhạc sĩ, diễn viên hoặc người làm việc trong ngành thiết kế.
  • Quan hệ công chúng và truyền thông: Khả năng giao tiếp và quản lý mối quan hệ xã hội của Thiên Bình làm cho những người này phù hợp với các công việc liên quan đến quảng cáo, PR và truyền thông.
Tháng 10 cung gì? Nữ Thiên Bình có thể làm cô giáo hoặc ngành sư phạm
Tháng 10 cung gì? Nữ Thiên Bình có thể làm cô giáo hoặc ngành sư phạm
  • Tư vấn tài chính: Sự quản lý tài chính và khả năng đánh giá rủi ro là một phần của tính cách cân đối của Thiên Bình, làm cho họ phù hợp với lĩnh vực tư vấn tài chính hoặc quản lý tài sản.
  • Quản lý dự án: Khả năng tổ chức và quản lý là một điểm mạnh của Thiên Bình. Cung Thiên Bình phù hợp làm trong lĩnh vực quản lý dự án, đảm bảo sự cân đối và hiệu quả trong công việc.
  • Sư phạm: Thiên Bình thường có khả năng giảng dạy và truyền đạt kiến thức một cách hiệu quả. Họ có thể làm giáo viên hoặc người làm công việc liên quan đến đào tạo và giảng dạy.

Xem thêm: Tháng 3 Là Cung Gì? Khám Phá Vận Mệnh Người Sinh Tháng 3

Sinh tháng 10 cung Thiên Bình hợp với màu nào?

Tháng 10 cung gì và màu sắc nào hợp với Thiên Bình tháng 10? Màu sắc tốt nhất cho Thiên Bình thường là màu xanh lam, một biểu tượng của sự cân đối và hòa hợp. Bên cạnh đó, Thiên Bình cũng hòa hợp với màu hồng, trắng và đen. Với sở thích về thẩm mỹ cũng như ưa chuộng sự tinh tế, Thiên Bình luôn hướng đến những màu sắc trang nhã, sang trọng và tinh tế.

Thiên Bình phù hợp với màu hồng và trắng
Tháng 10 cung gì? Thiên Bình phù hợp với những màu như hồng, trắng, đen và xanh lam

Đối với cung Thiên Bình, gu thời trang đẹp gồm có những yếu tố như là sự hài hòa của màu sắc, sự cân đối trong thiết kế và kết hợp của những tone màu trầm mang lại sự sang trọng.

Tháng 10 cung Thiên Bình hợp với cung nào?

Tháng 10 cung gì và cung Thiên Bình hợp với cùng nào? Cung Thiên Bình được xem xét là có mức độ tương hợp cao với một số cung khác, cụ thể về từng mặt đó là:

Tương hợp về mặt bạn bè

Thiên Bình thường có mối quan hệ thân thiết với Bảo Bình, vì cả hai đều thuộc cung khí.
Song Tử cũng được xem xét là một cung có tương hợp tốt với Thiên Bình trong mối quan hệ bạn bè.

cung song tử
Tháng 10 cung gì? Cung Thiên Bình hợp với cung Song Tử

Tương hợp về mặt tình yêu:

  • Nam Thiên Bình thường hợp với nữ thuộc các cung Song Tử, Nhân Mã và Bạch Dương.
  • Nữ Thiên Bình có thể có mối quan hệ tốt với các nam thuộc cung Bảo Bình, Song Tử và Sư Tử.

Vật phẩm phong thủy cho Thiên Bình

Tháng 10 cung gì? Thiên Bình tháng 10 hợp với loại vật phẩm phong thủy nào? Dưới đây là một số vật phẩm phong thủy mà người thuộc cung Thiên Bình có thể sử dụng để tăng cường sự cân bằng và may mắn trong cuộc sống:

  • Đá Opal: Đá Opal được cho là phù hợp với Thiên Bình vì nó giúp cân bằng tình cảm và tạo sự hài hòa. Nó có thể giúp cải thiện tinh thần sáng sủa và tạo điều kiện thuận lợi cho mối quan hệ tình cảm.
  • Mặt trăng bạc: Trang sức hoặc vật phẩm phong thủy có mặt trăng bạc có thể giúp Thiên Bình tăng cường tình yêu gia đình và tạo cảm giác bình yên trong ngôi nhà.
  • Bình hoa hồng vàng: Bình hoa hồng vàng có thể tượng trưng cho sự tình cảm và lãng mạn. Đặt nó trong không gian của Thiên Bình có thể làm cho tâm hồn họ phát triển và thể hiện sự yêu thương.
  • Bức tranh cảnh đẹp: Thiên Bình cực kỳ thích sự đẹp đẽ và nghệ thuật. Một bức tranh cảnh đẹp hoặc bức tranh nghệ thuật trừu tượng có thể tạo sự thư giãn và thúc đẩy sự sáng tạo.
  • Hoa và cây cỏ: Thiên Bình thường rất thích cây cỏ và hoa. Nuôi một số cây xanh trong nhà hoặc sắp đặt các bó hoa có thể mang lại năng lượng tích cực và sự tươi mới cho không gian của họ.
đá phong thủy opal phù hợp cho cung thiên bình
Tháng 10 cung gì? Vật phẩm phong thủy đá Opal cho cung Thiên Bình 

Xem thêm: Tháng 1 Cung Gì? Giải Mã Số Mệnh, Tình Yêu, Sự Nghiệp Chi Tiết Nhất

Giải mã vận mệnh của Thiên Yết tháng 10

Tính cách của Thiên Yết tháng 10

Tháng 10 cung gì? Tính cách của nam Thiên Yết và nữ Thiên Yết khác nhau như thế nào, giải đáp cụ thể ở dưới đây:

Tính cách Thiên Yết Nam

Những người đàn ông thuộc cung Thiên Yết thường được biết đến với tính cách quyết đoán, kiên trì và tràn đầy năng lượng. Sự thành công trong sự nghiệp luôn là ưu tiên hàng đầu của họ. Ngoài ra, họ sẵn sàng đặt cả tâm huyết và công sức để chinh phục mục tiêu cá nhân mà họ mong muốn.

Điều đặc biệt về những người nam Bọ Cạp này chính là tính độc lập mạnh mẽ và không muốn bị phụ thuộc vào người khác. Với tầm nhìn chiến lược và khả năng lãnh đạo tự nhiên, họ thường dẫn đầu cũng như dễ dàng đạt được những thành tựu lớn trong sự nghiệp.

tính cách thiên yết nam
Tháng 10 cung gì? Tính cách nam cung Thiên Yết

Tính cách cứng đầu và khó chịu của họ có thể nổi lên khi họ gặp khó khăn trong việc đạt được mục tiêu. Tuy vậy, nhờ vào sự kiên nhẫn và sức mạnh bản thân, họ có thể vượt qua mọi thách thức và khó khăn trong cuộc sống.

Tính cách Thiên Yết Nữ

Tháng 10 cung gì và tính cách nữ Thiên Yết tháng 10 ra sao? Phụ nữ cung Thiên Yết thường được biết đến với tính cách quyết đoán, độc lập và tinh thần lãnh đạo mạnh mẽ. Đối với họ, sự nghiệp luôn đứng ở vị trí hàng đầu và họ tạo dựng nên thành công bằng chính tài năng, sự cống hiến của bản thân.

Ngoài ra, Thiên Yết nữ cũng được biết đến với tâm hồn trong sáng và thái độ thẳng thắn, thể hiện qua cách họ hành động và tư duy. Sự trung thực luôn là đặc điểm nổi bật của người phụ nữ Thiên Yết và họ không sợ thể hiện quan điểm của mình.

tính cách thiên yết nữ
Tháng 10 cung gì? Tính cách nữ cung Thiên Yết rất quyết đoán và độc lập.

Mặc dù vậy, sự cứng đầu và tính cố chấp khiến cho họ khó mà thay đổi để cuộc sống tốt hơn. Một số tình huống có thể khiến họ trở nên căng thẳng khi không đạt được mục tiêu, nhưng điều quan trọng là họ không bao giờ từ bỏ và luôn tự hứa sẽ nỗ lực hết mình để đạt được điều đó.

Xem thêm: Ai Là Thủ Lĩnh Của 12 Cung Hoàng Đạo? Top 4 Cung Quyền Lực Nhất

Tình yêu của Thiên Yết tháng 10

Tình yêu cung Thiên Yết Nam

Tháng 10 cung gì? Cung Bọ Cạp nam phù hợp để yêu đương với cung hoàng đạo nào? Chi tiết các cung phù hợp để yêu với Thiên Yết nam:

  • Cung Xử Nữ nữ: Thiên Yết nam và Xử Nữ nữ là một cặp đôi hoàn hảo. Cả hai đều mang tính cách nghiêm túc trong tình yêu và công việc. Khi bắt đầu mối quan hệ, cả nam Thiên Yết và nữ Xử Nữ luôn tin tưởng đối phương và cùng nhau đối mặt với những khó khăn. 
  • Cung Bạch Dương nữ: Bạch Dương nữ xoa dịu đi vẻ ngoài lạnh của Thiên Yết nam bằng tính cách nhẹ nhàng và quan tâm của mình. Khi ở bên cạnh Bạch Dương, Thiên Yết thể hiện sự gần gũi, vui vẻ và quan tâm đến đối phương. 
  • Cung Cự Giải nữ: Thiên Yết nam và Cự Giải nữ là một bản hòa nhạc hoàn hảo. Cô nàng Cự Giải chu đáo, tình cảm và luôn quan tâm đến người yêu của mình. Điều này giúp Thiên Yết nam cảm nhận sự ấm áp và cố gắng trở thành người mạnh mẽ và đáng tin cậy cho Cự Giải. Tuy nhiên, do tính nhạy cảm của Cự Giải nên có thể họ sẽ có những thăng trầm trong tình yêu. Dẫu vậy, với sự thông cảm và hiểu biết, họ có thể vượt qua mọi khó khăn.
tình yêu cung thiết yết nam
Tháng 10 cung gì? Trong tình yêu Thiên Yết nam phù hợp với các cung như Xử Nữ, Bạch Dương.

Tình yêu cung Thiên Yết Nữ

Tháng 10 cung gì? Cung nào phù hợp với cung Thiên Yết nữ về mặt tình yêu? Cô nàng nữ Thiên Yết tương đối phù hợp với nhiều cung, chi tiết: 

  • Cung Kim Ngưu nam: Cô nàng Thiên Yết thường bị cuốn hút bởi chàng trai Kim Ngưu, người tài năng, kiên nhẫn và có trách nhiệm. Mối tình của họ được xây dựng trên sự hiểu biết, lòng khoan dung và tôn trọng lẫn nhau. Khi họ quyết định bước chân vào mối quan hệ này, Thiên Yết thường trở thành một người phụ nữ mẫu mực trong gia đình, trong khi Kim Ngưu trở thành người đứng vững trong cuộc sống về mặt tài chính. Tình yêu của họ thường trôi qua êm đềm, ít xảy ra xung đột.
  • Cung Bảo Bình nam: Thiên Yết và Bảo Bình chia sẻ tính cách nghiêm túc và chân thành khi bắt đầu mối quan hệ. Họ luôn tôn trọng, hiểu biết và quan tâm đến nhau. Ở bên cạnh Bảo Bình, Thiên Yết thường cảm thấy được yêu chiều và an toàn.
  • Cung Thiên Bình nam: Sự phấn khích và niềm đam mê của nam Thiên Bình thường khiến Thiên Yết nữ không thể cưỡng lại. Thiên Yết thường tìm thấy hạnh phúc, bình yên khi ở bên cạnh anh chàng Thiên Bình. Thiên Bình nam không chỉ mang lại niềm vui mà còn luôn ủng hộ và đồng hành với Thiên Yết trong mọi quyết định của cô.
tình yêu cung thiên yết nữ
Tháng 10 cung gì? Thiên Yết Nữ phù hợp với các cung như là Kim Ngưu, Bảo Bình, Thiên Bình.

Thiên Yết tháng 10 hợp với nghề gì?

Tháng 10 cung gì và cung hoàng đạo Thiên Yết hay cung Bò Cạp phù hợp làm nghề gì? Dựa vào tính cách cũng như điểm mạnh của cung Bọ Cạp thì sẽ phù hợp làm một số nghề sau đây:

cung thiên yết phù hợp làm bác sỹ
Tháng 10 cung gì? Cung Thiên Yết hợp với ngành y làm bác sĩ, y tá hoặc điều dưỡng.
  • Ngành y: Với tư duy sắc bén, khả năng quan sát chi tiết, Thiên Yết có thể hoàn toàn tỏa sáng trong lĩnh vực y khoa. Họ không chỉ có trí tuệ mà còn là những người không ngại khó khăn, hoàn thành tốt trong môi trường áp lực và đòi hỏi sự chịu đựng cao trong ngành này.
  • Lĩnh vực điều tra: Với lòng dũng cảm và tinh thần mạo hiểm, Thiên Yết sẽ tỏ ra xuất sắc trong vai trò điều tra viên. Họ không ngại đối mặt với thách thức và luôn kiên trì, đặc biệt với đặc điểm tò mò bẩm sinh, họ luôn cố gắng tìm hiểu sâu hơn để tìm ra nguyên nhân. Thiên Yết chắc chắn sẽ trở thành những nhà điều tra giỏi.
  • Quản lý: Sở hữu khả năng lãnh đạo tự nhiên, Thiên Yết có khả năng xây dựng chiến lược, tổ chức công việc và đặc biệt là sự kiên nhẫn. Với sự động viên và hướng dẫn đúng cách, họ có thể trở thành những nhà lãnh đạo thành công.
  • Marketing và truyền thông: Thiên Yết, với sự sáng tạo, đam mê về cuộc sống, và sự nhạy bén, có thể dễ dàng nắm bắt xu hướng thị trường và trở thành những đối thủ đáng gờm trong lĩnh vực Marketing và Truyền thông.
Tháng 10 cung gì? Cung Bọ Cạp phù hợp với các công việc như là kiểm toán, kế toán, tài chính.
Tháng 10 cung gì? Cung Bọ Cạp phù hợp với các công việc như là kiểm toán, kế toán, tài chính.

Xem thêm: 12 Cung Hoàng Đạo Làm Nghề Gì Phù Hợp Nhất?

  • Lĩnh vực tâm lý: Dù bề ngoài có thể thấy họ lạnh lùng và trầm tĩnh, nhưng bên trong  Thiên Yết lại là những người nhạy cảm. Họ có khả năng hiểu sâu về tâm can và có thể trở thành những chuyên gia tâm lý và tư vấn hiệu quả, giúp đỡ nhiều người trong cuộc sống.
  • Nhân sự: Nếu không theo đuổi lĩnh vực tâm lý, Thiên Yết có thể tỏa sáng trong công việc nhân sự nhờ khả năng nhận biết con người. Sự tổ chức và kỹ năng quản lý quan hệ giúp họ tuyển chọn và đào tạo nhân sự một cách hiệu quả.
  • Kiểm toán: Sự tinh tường và nguyên tắc sẽ giúp Thiên Yết trở thành những nhà kiểm toán xuất sắc. Họ cũng có trí tuệ logic sắc bén, giúp họ nắm bắt thông tin một cách nhạy bén và thành công trong lĩnh vực này.
  • Nghệ thuật: Nhờ tình yêu với cái đẹp, đam mê khám phá và sự sáng tạo, Thiên Yết có khả năng nổi bật trong các lĩnh vực nghệ thuật như diễn viên, ca sĩ, họa sĩ, nhà văn, nhà thơ.

Thiên Yết tháng 10 hợp màu nào?

Tháng 10 cung gì? Thiên Yết sinh vào tháng 10 hợp với những màu nào? Theo các nhà chiêm tinh, thì cung Bọ Cạp sẽ có được rất nhiều may mắn thông qua ba màu chủ đạo: trắng, đỏ và cam. 

cung thiên yết hợp với màu cam, đỏ
Tháng 10 cung gì? Cung Thiên Yết hợp với màu đỏ, cam.

Nên tránh những màu như xanh lục, xanh lam, trắng, và kem, vì những màu này có thể làm cho mọi người cảm nhận rằng Bọ Cạp lạnh lùng và vô cảm. 

Thiên Yết tháng 10 hợp với cung nào?

Tháng 10 cung gì và cung Thiên Yết hợp với những cung nào? Cung Thiên Yết có thể hòa hợp tốt với nhiều cung hoàng đạo khác. Nhưng đặc biệt có mối quan hệ tốt với các cung sau đây:

  • Cự Giải: Sự ấm áp và tận tâm của Cự Giải kết hợp với sự quyết đoán và nghiêm túc của Thiên Yết có thể tạo ra một mối quan hệ ổn định và sâu sắc về mặt tình cảm. Cả hai đều thích sự bền vững, hướng về gia đình.
  • Bạch Dương: Bạch Dương thường mang đến sự độc lập và quyết đoán, điều này có thể kích thích và đánh thức sự quyết tâm của Thiên Yết. Họ có thể hỗ trợ lẫn nhau để đạt được mục tiêu và phát triển hơn trong cuộc sống.
  • Song Tử: Sự thông minh và linh hoạt của Song Tử có thể làm cho mối quan hệ với Thiên Yết trở nên thú vị. Cả hai cung này có khả năng thấu hiểu và tôn trọng lẫn nhau.
cung cự giải
Tháng 10 cung gì? Cung Cự Giải rất phù hợp với cung Thiên Yết

Xem thêm: Cung Trội Là Gì? Cách Tự Xem Cung Trội Trong Bản Đồ Sao

Vật phẩm phong thủy cho Thiên Yết

Tháng 10 cung gì và nên chọn vật phẩm phong thủy nào cho cung Thiên Yết? Cung Bọ Cạp thường có sự kết nối đặc biệt với các loại đá quý và phong thủy có tác dụng tích cực cho cuộc sống và tâm trạng của họ. Dưới đây là một số loại đá quý mà Bọ Cạp thường ưa chuộng:

thạch anh tím
Tháng 10 cung gì? Đá Thạch Anh Tím vật phẩm phong thủy dành cho với Thiên Bình 
  • Thạch Anh Tím: Đây là một loại đá quý hiếm có sự ưa chuộng đặc biệt từ các hoàng gia Anh và Ai Cập. Đeo thạch anh tím giúp Bọ Cạp cải thiện năng lượng và mang lại tâm trạng nhẹ nhàng và thư thái. Màu sắc này cũng mang lại may mắn trong tình yêu cho cung hoàng đạo này.
  • Hồng Ngọc: Hồng ngọc là một trong những loại đá quý quý giá nhất trên thế giới. Nó không chỉ là trang sức đắt tiền mà còn mang lại may mắn và sức mạnh cho Bọ Cạp. Đeo hồng ngọc giúp tăng cường sức mạnh, bản lĩnh, và lòng dũng cảm của họ.
  • Ngọc Hồng Lựu: Loại đá này liên quan đến sao Diêm Vương, được xem là bảo trợ cho Bọ Cạp. Ngọc hồng lựu màu đỏ và hồng giúp giải tỏa căng thẳng, làm dịu những vết thương lòng và thúc đẩy suy nghĩ tích cực.
Tháng 10 cung gì? Ngọc Beryl vật phẩm phong thủy tốt nhất cho cung Bọ Cạp
Tháng 10 cung gì? Ngọc Beryl vật phẩm phong thủy tốt nhất cho cung Bọ Cạp
  • Đá Núi Lửa: Đá núi lửa, với màu sắc đen óng hoặc khác nhau tùy thuộc vào tạp chất bên trong, giúp Bọ Cạp khơi thông nguồn năng lượng và làm dịu tâm trạng. Nó giúp họ cảm thấy phấn chấn và thư thái.
  • Ngọc Beryl: Loại đá này có nhiều màu sắc, với màu vàng phổ biến nhất. Ngọc Beryl được xem là viên đá mang đến sự hồi sinh cho cơ thể và xua tan sự mệt mỏi. Nó cũng tăng cường tình cảm hôn nhân và thúc đẩy niềm vui trong cuộc sống của Bọ Cạp.

Lời kết

Bài viết trên, Mogi đã chia sẻ với bạn toàn bộ những thông tin về tháng 10 cung gì, cũng như chi tiết người sinh vào tháng 10 có sự nghiệp ra sao, tình yêu như thế nào. Thường xuyên truy cập vào Mogi.vn để đón xem thêm những bài viết liên quan khác về cung hoàng đạo, phong thủy, mua nhà đất,… nhé.

Xem thêm: 

Trần Hoàng Chương
Trần Hoàng Chương
Tôi là Trần Hoàng Chương, hiện tại là Content Writer của Mogi - Trang thông tin mua bán và cho thuê bất động sản uy tín!
spot_img

TIN LIÊN QUAN