spot_img
Trang chủPhong thuỷSao Giải Thần Là Gì? Ý Nghĩa Của Sao Giải Thần Trong...

Sao Giải Thần Là Gì? Ý Nghĩa Của Sao Giải Thần Trong Tử Vi

Sao giải thần được các chuyên gia phong thủy định nghĩa như thế nào? Sao giải thần cung gì? Khi vào hạn thì ngôi sao này sẽ báo hiệu những điềm báo gì cho chủ mệnh? Bài viết này sẽ được Mogi gửi đến cho bạn đọc một cách chi tiết nhất về ngôi sao Giải Thần. Mời bạn đọc cùng tham khảo và khám phá ngay!

Tổng quan về sao Giải Thần

Đầu tiên, Mogi sẽ giới thiệu cho bạn đọc về khái niệm của sao Giải Thần, ngôi sao này đại diện cho một vị thần hóa giải tai ương, xui xẻo và mang lại điều tốt lành cho mọi người. Thường được coi là “người bảo vệ” của sao Phượng Các – một trong bốn Tứ Linh.

Khi cùng song hành, cặp đôi Phượng Các và Giải Thần được coi là mang lại nhiều may mắn, phúc thọ, đồng thời có khả năng trừ tà, giúp biến nguy thành an. Nhìn chung thì ngôi sao này tượng trưng cho sự giàu có và sung túc. Do đó, nếu chủ mệnh được ngôi sao này chiếu cố sẽ mang đến sự may mắn, thành công, hạnh phúc.

Tùy thuộc vào bản vị, cung và sao khác nhau thì sao Giải Thần sẽ mang đến một điềm báo may rủi theo luận giải của hệ thống phong thủy.

Sao Giải Thần
Sao Giải Thần

Ý nghĩa sao Giải Thần tại Mệnh

Dưới đây là 5 ý nghĩa khác nhau của sao Giải Thần tại Mệnh được các chuyên gia phong thủy bình giải.

Ý nghĩa về tướng mạo

Chủ mệnh có sao Giải Thần thường có tướng mạo thanh thoát, khuôn mặt hồng hào và sáng ngời. Họ thường thân thiện trong giao tiếp và rất dễ hòa đồng, khiến người khác cảm thấy quý mến khi tiếp xúc.

Ý nghĩa về tướng mạo
Người được sao Giải Thần chiếu mệnh có tướng mạo vô cùng xán lạn

Ý nghĩa về tính cách

Người thủ mệnh sao Giải Thần thường được cho là mang đức tính tốt, tử tế, hào phóng. Họ có những đặc tính tương tự như sao Thiên Quan Quý Nhân và Thiên Phúc Quý Nhân đó là luôn nhiệt tình, lương thiện, đức độ, nhân hậu và không ngần ngại khi giúp đỡ người khác mà không suy nghĩ đến lợi ích cá nhân. Vì vậy, họ thường được người khác yêu quý, ngưỡng mộ và tôn trọng.

Ý nghĩa về tính cách
Tính cách của họ tử tế, sẵn sàng giúp đỡ mọi người

Xem thêm: Dấu Hiệu Nhận Biết Đặc Điểm Của Người Có Số Tướng Quý Nhân Phù Trợ Là Gì?

Ý nghĩa về vận mệnh

Sao Giải Thần có khả năng hóa giải tai ương, trừ tà, hạn chế bệnh tật và mang lại sự may mắn. Bên cạnh đó còn hỗ trợ cho vận mệnh của chủ nhân, đặc biệt về mặt tài chính hoặc gia đạo, tình cảm lúc nào cũng hanh thông và mọi vấn đề đều được giải quyết một cách nhanh – gọn – lẹ.

Ý nghĩa về vận mệnh
Vận mệnh nhìn chung tương đối may mắn

Xem thêm: Sao Thiên Quý là gì? Ý Nghĩ Của Sao Thiên Quý Trong Tử Vi

Ý nghĩa về phúc thọ

Sao Giải Thần có nhiệm vụ quan trọng trong việc giải quyết khó khăn, trừ hung và khắc chế tai hoạ. Mang đến phúc thọ và may mắn đặc biệt cho người chủ mệnh. Có thể nói rằng Sao Giải Thần tương tự như một “bùa hộ mệnh” với khả năng hóa giải tai ách và tạo ra cơ hội gặp nhiều tích cực trong cuộc sống.

Ý nghĩa về phúc thọ
Chủ mệnh luôn tai qua nạn khỏi

Xem thêm: Sao Thiên Hư Là Gì? Ý Nghĩa Tử Vi Chuẩn Xác Tại Mệnh Và Cung Khác

Sao Giải Thần và các bộ sao khác

Ở nội dung này, Mogi sẽ nói thêm về ngôi sao Giải Thần khi kết hợp cùng với các bộ sao khác sẽ đem lại những điềm báo gì cho chủ mệnh. Mời bạn tiếp tục theo dõi nhé!

  • Giải Thần và Phượng Các: Khi cả hai sao này cùng xuất hiện, chủ mệnh chắc chắn sẽ nhận được những thông tin tích cực đối về tài chính và cuộc sống trong thời gian sắp tới.
  • Giải Thần và Tam Thai: Mối quan hệ giữa sao Giải Thần và Tam Thai được xem là tương sinh. Tam Thai thường tượng trưng cho sự thăng tiến và phát triển, trong khi Sao Giải Thần giúp hóa giải các tai ách và vấn đề, tạo điều kiện thuận lợi cho sự phát triển về các khía cạnh trong cuộc sống.
  • Giải Thần và Thiên Quan Quý Nhân, Thiên Phúc Quý Nhân: Khi 3 ngôi sao này hội tụ thì sẽ làm cho chủ mệnh luôn có nhiều sức khỏe, hạnh phúc và cầu gì được nấy.
Sao Giải Thần kết hợp với sao Phượng Các mang đến điềm lành cho chủ mệnh
Sao Giải Thần kết hợp với sao Phượng Các mang đến điềm lành cho chủ mệnh

Ý nghĩa sao Giải Thần tại các cung

Tiếp theo đây, Mogi sẽ chia sẻ đến bạn đọc những luận giải của các chuyên gia phong thủy về lần lượt những ý nghĩa của sao Giải Thần tọa tại các cung. 

Giải thần tại cung Phụ Mẫu

Giải Thần thủ cung Phụ Mẫu báo hiệu tin mừng cho chủ mệnh khi sức khỏe của cha mẹ họ đang vô cùng tốt, nếu đang bị bệnh thì cũng sớm khỏi trong thời gian sắp tới.

Thuở thiếu thời thì cha mẹ của chủ mệnh là những người có ngoại hình thu hút và phong cách lịch lãm. Thường có tính cách ôn hòa, đáng kính và có ổn định về tài chính. Họ cũng hay làm phước và tích đức cho con cái mình về sau.

Giải thần tại cung Phụ Mẫu
Sao Giải Thần tọa cung Phụ Mẫu báo hiệu cha mẹ của chủ mệnh là người hay làm phước, tích đức

Xem thêm: Ý Nghĩa Của Sao Đại Hao Tại Mệnh & Tại Các Cung Trong Tử Vi Phong Thủy

Giải thần tại cung Phu Thê

Giải thần cung Phu Thê thể hiện sự đẹp đôi, tương đắc trong mối quan hệ hôn nhân. Nếu bạn vẫn chưa có nửa kia cho riêng mình thì cũng đừng quá lo lắng, bởi vì sắp đến đây chắc chắn sẽ có người phù hợp với bạn sẽ xuất hiện.

Theo luận giải từ các chuyên gia phong thủy về sao Giải Thần khi ngụ tại cung Phu Thê là một cặp đẹp đôi, có sự hoà hợp và thấu cảm. Song đó, người hôn phối thường là người quyền quý, thanh cao và có điều kiện kinh tế tốt. Điều này đóng góp vào việc tạo ra một cuộc hôn nhân ổn định, hạnh phúc.

Giải thần tại cung Phu Thê
Sao Giải Thần tại cung Phu Thê báo hiệu về một cuộc hôn nhân viên mãn

Xem thêm: Sao Thanh Long Là Gì? Ý Nghĩa Tại Mệnh Và Cung Khác Chuẩn Xác Theo Tử Vi

Giải thần tại cung Tử Tức

Sao Giải Thần tọa tại cung Tử Tức thường báo hiệu phụ nữ sẽ dễ dàng trong việc sinh nở, con cái sinh ra khôi ngô, tuấn tú và dễ nuôi. Khi lớn lên thì con cái sẽ có công ăn việc làm ổn định, thành đạt và có nhiều danh tiếng tốt. Cha mẹ được sao Giải Thần chiếu mệnh thì về sau được con cái báo hiếu, chăm sóc mọi điều. 

Giải thần tại cung Tử Tức
Giải Thần tại Tử Tức ám chỉ về đường con cái vô cùng tốt lành

Xem thêm: Sao Cự Môn Là Gì? Ý Nghĩa Sao Cự Môn Theo Phong Thuỷ

Giải thần tại cung Tài Bạch

Có một sự thật đó là sao Giải Thần không hợp khi tọa tại cung Tài Bạch vì có thể dẫn đến việc tiêu tốn tiền bạc một cách không cần thiết, gây lãng phí và mất mát tài sản.

Bên cạnh đó thì tính cách chung của người có Giải Thần cư Tài thường rất công bằng và quan tâm đến tiền bạc. Họ đặt sự phân minh và tính thanh cao lên hàng đầu khi quản lý tài chính, luôn tìm kiếm cách kiếm tiền một cách trung thực và siêng năng. Vì vậy về hậu vận thì tài sản của họ có thể gồm có nhà cửa, đất đai, hiện kim,…

Giải thần tại cung Tài Bạch
Chủ mệnh sẽ có của ăn của để về hậu vận

Xem thêm: Sao Tang Môn Là Gì? Ý Nghĩa Tại Sao Tang Môn Các Mệnh Trong Tử Vi

Giải thần tại cung Quan Lộc

Sao Giải Thần cung Quan Lộc báo hiệu tích cực trong khía cạnh công danh, đạt được chức vụ, thành công trong các kỳ thi cử. Bên cạnh đó, nhờ vào sự phù trợ của sao Giải Thần, chủ mệnh còn gặp nhiều may mắn trong công việc, có sự hỗ trợ từ quý nhân.

Giải thần tại cung Quan Lộc
Báo hiệu đường thi cử của chủ mệnh sẽ khởi sắc

Xem thêm: Sao Lực Sĩ Là Gì? Luận Giải Chi Tiết Đặc Điểm & Ý Nghĩa Của Sao Lực Sĩ

Giải thần tại cung Tật Ách

Sao Giải Thần thủ cung Tật Ách có tác dụng trong việc giúp giải trừ bệnh tật, xua đuổi tai họa và cung cấp sự bảo vệ cho người mắc bệnh hoặc gặp vấn đề sức khỏe. Khi một người gặp ốm hoặc tai họa, Thần – Tật có thể giúp phù trợ để giảm thiểu tối đa những điều xui xẻo, trắc trở.

Giải thần tại cung Tật Ách
Giải Thần sẽ có thể đẩy lùi phần nào những căn bệnh cho chủ mệnh

Xem thêm: Sao Thiếu Dương Là Gì? Luận Giải Ý Nghĩa Tại Mệnh Và Các Cung Khác

Giải thần tại cung Thiên Di

Giải Thần thủ cung Thiên Di thường biểu thị việc chủ mệnh thường hay gặp quý nhân, được người khác yêu mến, kính nể và tôn trọng. Họ thường có khả năng thu hút sự quan tâm và ủng hộ từ những người trong xung quanh.

Người có Giải Thần thủ cung Thiên Di thường dễ dàng tiếp cận môi trường với nhiều người quyền quý, có địa vị quan trọng trong cuộc sống. Điều này có thể giúp họ xây dựng mối quan hệ và kết nối với những người có ảnh hưởng trong xã hội, và có cơ hội học hỏi và phát triển.

Giải thần tại cung Thiên Di
Thiên Di kèm thêm sao Giải Thần báo hiệu về việc chủ mệnh sẽ gặp được quý nhân

Xem thêm: Sao Phượng Các Là Gì? Luận Giải Đặc Điểm & Ý Nghĩa Của Sao Phượng Các

Giải thần tại cung Nô Bộc

Sao Giải Thần ngay tại vị trí cung Nô Bộc ám chỉ chủ mệnh đang có nhiều người bạn bè và đồng nghiệp quyền quý, giàu có và đắc lực trong cuộc sống của bạn.

Sự có mặt của những người bạn bè này có thể tạo ra một môi trường tích cực trong cuộc sống của bạn và họ thường sẵn sàng chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm và cơ hội để giúp bạn phát triển và thành công. Mối quan hệ này có thể đóng góp lớn vào sự thịnh vượng và hạnh phúc trong cuộc sống của bạn.

Giải thần tại cung Nô Bộc
Cung Nô Bộc có thêm sao Giải Thần báo hiệu về việc chủ mệnh sẽ có nhiều mối quan hệ tốt với đồng nghiệp, đối tác

Xem thêm: Sao Đẩu Quân Là Gì? Ý Nghĩa Sao Đẩu Quân Tại Mệnh Và Tại Các Cung

Giải thần tại cung Điền Trạch

Sao Giải Thần nghịch hướng với cung Điền Trạch, vì vậy báo hiệu sự mất mát và hao hụt tài sản nhất định. Tuy nhiên, điều quan trọng là Giải Thần luôn được kết hợp với cung Phượng Các, điều này đồng nghĩa với việc gia đình vẫn sẽ có ngôi nhà đẹp và sang trọng, không cần phải lo sợ thiếu ăn thiếu mặc.

Giải thần tại cung Điền Trạch
Điền Trạch khi có thêm Giải Thần sẽ đem lại điềm gỡ cho chủ mệnh

Xem thêm: Sao Thái Dương Là Gì? Cách Cúng Sao Thái Dương Và Văn Khấn Chi Tiết Nhất!

Giải thần tại cung Phúc Đức

Sao Giải Thần thủ cung Phúc Đức thường được coi là một phần quan trọng của việc duy trì sự thịnh vượng trong dòng họ. Theo quan điểm phong thủy, khi áp dụng nguyên tắc này, nhiều thành viên trong gia đình thường phát triển mạnh về tài chính, có của ăn của để, nhiều người đạt thành tích xuất sắc trong học vấn và truyền thống phẩm hạnh của họ thường được xem là tốt đẹp.

Giải thần tại cung Phúc Đức
Ám chỉ về việc chủ mệnh và dòng họ là những người tốt và có tướng số giàu sang

Xem thêm: Sao Thiên Lương Là Sao Gì? Luận Giải Ý Nghĩa Tại Các Cung Và Bộ Sao

Giải thần tại cung Huynh Đệ

Cung Huynh Đệ có sao Giải Thần tọa lạc báo hiệu rằng chủ mệnh có nhiều anh chị em trong gia đình hoặc bạn bè. Điều đặc biệt đó là những người đó đều sở hữu nhiều phẩm chất quyền quý, tài năng và đã đạt được nhiều thành tựu ấn tượng.

Sự hiện diện của những người này có thể tạo ra sự phát triển và thành công trong cuộc sống của bạn. Có cơ hội học hỏi, lấy cảm hứng từ họ và từ đó tạo nên tiền đề phát triển cho công danh sự nghiệp của bản thân.

Giải thần tại cung Huynh Đệ
Đây là một điềm báo tốt về mối quan hệ giữa chủ mệnh và các thành viên trong gia đình

Xem thêm: Sao Thái Tuế Là Gì? Ý Nghĩa, Các Tuổi Phạm Thái Tuế Trong Năm 2023

Cách an sao Giải thần

Để an sao Giải Thần, bạn có thể thực hiện một số cách sau:

  • Tránh đối diện trực tiếp với sao Giải Thần: Để tránh tác động tiêu cực của sao này, hạn chế việc đối diện trực tiếp. Ví dụ như không ngủ trực diện về phía sao Giải Thần (hướng Bắc).
  • Sử dụng các biện pháp hóa giải: Một số biện pháp hóa giải như đặt vật phẩm đá phong thủy phù hợp để cân bằng năng lượng.
  • Tìm hiểu về cung sao khác: Nắm rõ các yếu tố khác trong biểu đồ Phong Thủy của bạn và cân nhắc cách chúng có thể tương tác với sao Giải Thần để điều chỉnh năng lượng, vận khí trong ngôi nhà.
  • Tìm đến sự tư vấn từ những chuyên gia phong thủy: Nếu bạn đang lo ngại hoặc cần hỗ trợ trong việc hóa giải sao Giải Thần thì bạn có thể tìm sự tư vấn từ một chuyên gia về Phong Thủy để có lời khuyên cụ thể và phù hợp với tình huống thực tế mà bạn cần phải giải quyết.
Cách an sao Giải thần
Có tổng cộng 4 cách để có thể an sao Giải Thần

Xem thêm: Sao Thiên Khôi Là Sao Gì? Luận Ý Nghĩa Tại Mệnh Và Cung Khác

Ý nghĩa sao Giải thần nhập hạn

Giải Thần thường được coi là có khả năng hóa giải một số tai ách và bệnh tật trong quan niệm phong Thủy. Tuy nhiên, nếu một người gặp sao Giải Thần kèm với các sao xấu khác trong đại tiểu hạn, có thể dẫn đến một tình huống khó khăn và có thể có nguy cơ mất mát về tài sản.

Ý nghĩa sao Giải thần nhập hạn
Giải thần khi vào hạn sẽ giúp chủ mệnh đỡ được phần nào tai ương ập đến

Sao Giải Thần có thể giúp hóa giải các tình huống nhỏ và những khó khăn không quá nghiêm trọng. Tuy nhiên, đối với các tình huống lớn hơn, đặc biệt là đại nạn hoặc bệnh tật nghiêm trọng thì ngôi sao này có thể không đủ mạnh nên có thể gây ảnh hưởng xấu cho chủ mệnh.

Lời kết

Thông qua bài viết trên, Mogi đã giới thiệu cho bạn một cách vô cùng chi tiết về khái niệm sao Giải Thần là gì cũng như các thông tin liên quan về ngôi sao này. Hy vọng bạn hiểu được ý nghĩa của sao Giải Thần khi chiếu mệnh sẽ đem lại những điều gì. Đừng quên liên tục theo dõi trang Mogi.vn để cập nhật thêm nhiều bài viết mới với các nội dung, chủ đề không nên bỏ lỡ như mua nhà đất, phong thủy, lời khuyên,…

Tìm hiểu thêm:

Trần Hoàng Chương
Trần Hoàng Chương
Tôi là Trần Hoàng Chương, hiện tại là Content Writer của Mogi - Trang thông tin mua bán và cho thuê bất động sản uy tín!
spot_img

TIN LIÊN QUAN