spot_img
Trang chủLời khuyênGóc Đầu TưCó Mặt Bằng Nên Kinh Doanh Gì? Mách Bạn 20+ Ý Tưởng...

Có Mặt Bằng Nên Kinh Doanh Gì? Mách Bạn 20+ Ý Tưởng Sinh Lời Cao

Sở hữu một mặt bằng rộng ở mặt tiền đường lớn là điều mà bất kỳ ai cũng mong muốn. Trên thực tế có nhiều chủ nhà may mắn có mặt bằng nhưng lại loay hoay không biết nhà có mặt bằng nên kinh doanh gì để sinh lời cao và tận dụng hết lợi thế của mặt bằng kinh doanh. Cùng Mogi tìm hiểu xem có mặt bằng nên kinh doanh gì và nếu mặt bằng 20m2 nên kinh doanh gì nhé.

Nôi dung bài viết

Cho thuê mặt bằng – Tạo thu nhập thụ động

Có mặt bằng ở quê nên kinh doanh gì, có mặt bằng nhỏ nên kinh doanh gì, có mặt bằng đẹp nên kinh doanh gì, có mặt bằng gần chợ nên kinh doanh gì… là hàng loạt câu hỏi được đặt ra khi chủ nhà sở hữu mặt bằng nhưng không có nhu cầu hoặc chưa biết kinh doanh gì. Nếu bạn sở hữu mặt bằng mà chưa biết nên kinh doanh gì thì hình thức cho thuê là phương án tối ưu để tạo ra thu nhập thụ động cho chủ nhà. 

Ưu điểm của hình thức cho thuê đó là mỗi tháng bạn sẽ có một khoản thu nhập cố định mà không cần phải làm gì. 

có mặt bằng nên kinh doanh gì
Có mặt bằng nên kinh doanh gì nếu như không cho thuê để thu lợi nhuận

Nhược điểm là khi cho thuê mặt bằng chủ nhà phải cho người thuê mặt bằng cải tạo lại mặt bằng theo định hướng riêng của họ. Điều này ít nhiều làm thay đổi, ảnh hưởng đến mặt bằng nên bạn cần có thỏa thuận rõ ràng trong hợp đồng cho thuê. Tùy vào vị trí, diện tích mà mức giá cho thuê mặt bằng sẽ dao động từ 2 triệu đến 20 triệu đồng.  

Tham khảo: Lạm Phát Nên Đầu Tư Gì Để Vừa An Toàn Vừa Sinh Lời Tốt? 

Kinh doanh thời trang

Tìm mặt bằng luôn là vấn đề đau đầu của các chủ cơ sở kinh doanh, nếu có sẵn mặt bằng thì mọi chuyện sẽ trở nên đơn giản hơn rất nhiều. Vậy có sẵn mặt bằng nên kinh doanh gì? Nếu bạn là người yêu thích thời trang thì hãy lựa chọn kinh doanh lĩnh vực này. Để kinh doanh tốt thì bạn cần có sự am hiểu thị hiếu và nhu cầu thời trang trong khu vực bạn sinh sống. Một mặt bằng tốt như gần các tuyến phố sầm uất, tuyến đường thời trang hay khu vực đông dân cư thì đó sẽ là một lợi thế và tự tin về lượng khách ổn định.

có mặt bằng nên kinh doanh gì
Có mặt bằng nên kinh doanh gì thì đó là nên kinh doanh thời trang

Ngoài ra bạn cũng cần chú trọng đến chất lượng sản phẩm, mẫu mã hợp thời để thu được nguồn lợi nhuận tốt. Còn nếu bạn không có sẵn mặt bằng tốt thì có thể đẩy mạnh thêm công tác marketing online để quảng bá rộng rãi hơn và có nhiều người biết đến.

Tìm hiểu thêm: Vàng 18K là gì? Có Nên Mua Vàng 18K Để Tích Trữ Đầu Tư Hay Không?

Đầu tư, kinh doanh mảng làm đẹp/spa

Các spa làm đẹp thường nằm ở các vị trí đẹp, đắc địa như mặt tiền, đường lớn, góc ngã 4 hoặc khu vực đông người qua lại. Cho nên để trả lời cho câu hỏi có mặt bằng lớn nên kinh doanh gì thì đó là kinh doanh mảng làm đẹp. Mặt bằng ở vị trí tốt ngoài lợi thế thu hút khách thì còn giúp khẳng định thương hiệu. 

có mặt bằng nên kinh doanh gì
Đầu tư, kinh doanh mảng làm đẹp là thích hợp nếu không biết có mặt bằng nên kinh doanh gì

Tệp khách hàng spa đa phần đều là phụ nữ và những người thuộc tầng lớp trung – thượng lưu. Họ dễ dàng chi trả một khoản lớn cho việc làm đẹp nên họ cũng dễ chấp nhận mức giá dịch vụ cao và đổi lại chất lượng thật sự tốt. Vì thế nếu bạn có chuyên môn tốt, dịch vụ tốt thì chắc chắn sẽ thu về khoản lợi nhuận rất lớn.

Có thể bạn thích: Vàng Tây Là Gì? Cách Để Phân Biệt Vàng Tây Với Các Loại Vàng Khác

Kiếm thu nhập bằng cách mở quán cafe

Quán cà phê là hình thức kinh doanh quen thuộc vì thế để giải đáp câu hỏi có mặt bằng nên kinh doanh cái gì thì đó sẽ là mở quán cafe. Các quán cà phê mọc lên khắp nơi, từ quán cóc ven đường cho đến cà phê sân vườn… Đa phần các quán cà phê sẽ bị giảm lợi nhuận do gánh nặng từ việc thuê mặt bằng. Nếu bạn đã có sẵn mặt bằng thì sẽ dễ thu lời hơn với hình thức kinh doanh này mà không phải gồng gánh phí mặt bằng hàng tháng.

có mặt bằng nên kinh doanh gì
Quán cà phê là hình thức kinh doanh quen thuộc nếu chưa biết có mặt bằng nên kinh doanh gì

Mở quán cơm/ nhà hàng tạo thêm thu nhập

Nhu cầu về ăn uống không bao giờ ngừng hot nên có mặt bằng rộng nên kinh doanh gì thì bạn nên chọn mở quán ăn, nhà hàng…. Ngoài mặt bằng thì chất lượng thức ăn cũng là yếu tố thu hút để thực khách quay lại lần sau. Quán không nhất thiết phải nằm ở trục đường quá đông đúc chỉ cần chất lượng quán ăn được đánh giá tốt thì thực khách sẽ tự tìm đến và đem đến nguồn lợi nhuận cao cho chủ quán.

có mặt bằng nên kinh doanh gì
Có mặt bằng nên kinh doanh gì thì đó là mở quán cơm, nhà hàng

Xem thêm: Xu Hướng Kinh Doanh 2023 – Cập nhập Những Thông Tin Mới Nhất

Mở cửa hàng tiện lợi

Nếu bạn không có quá nhiều kinh nghiệm kinh doanh mà lại muốn khởi sự kinh doanh, vậy thì có mặt bằng thì nên kinh doanh gì? Cửa hàng tiện lợi là một lĩnh vực kinh doanh có khả năng sinh lời tốt. Nếu quanh khu vực bạn sinh sống chưa có cửa hàng tạp hóa hay cửa hàng tiện ích thì cơ hội kinh doanh này vô cùng tiềm năng. 

có mặt bằng nên kinh doanh gì
Mở cửa hàng tiện lợi là lựa chọn tốt nếu đang băn khoăn có mặt bằng nên kinh doanh gì

Mở cửa hàng trang sức

Cửa hàng kinh doanh có lợi nhuận cao hay không phụ thuộc rất lớn vào mặt bằng. Vậy nếu có mặt bằng nên kinh doanh gì? Nếu mặt bằng ở vị trí dân cư đông đúc, sầm uất, gần chợ hay các khu mua sắm thì bạn có thể tham khảo ý tưởng mở cửa hàng trang sức. Với loại hình kinh doanh trang sức, nhất là vàng bạc đá quý thì đòi hỏi phải có mặt bằng ở vị trí đông dân cư, đảm bảo an ninh. Mô hình kinh doanh trang sức sẽ đem đến nguồn lợi nhuận cao tuy nhiên khoản vốn bỏ ra cũng không hề nhỏ. Bạn nên cân nhắc về tiềm lực kinh tế của bản thân trước khi chọn kinh doanh lĩnh vực này.

Buôn bán cá cảnh/ cây cảnh

có mặt bằng nên kinh doanh gì
Có mặt bằng nên kinh doanh gì nếu đam mê cá cảnh thì hãy mở cửa hàng bán cá cảnh

Mặt bằng kinh doanh là một trong những yếu tố tiên quyết khi khởi sự kinh doanh. Vậy nếu có mặt bằng nên kinh doanh gì? Nếu bạn có niềm đam mê và hiểu biết về cây cảnh, cá cảnh lại có sẵn mặt bằng kinh doanh thì có thể tham khảo ý tưởng này. Mặt bằng nên nằm trên những con đường lớn, đông người qua lại để thu hút sự chú ý của khách hàng. Bạn cũng có thể tìm cách kết nối những người có cùng niềm đam mê và sở thích lại với nhau để đến giao lưu, trao đổi, mua bán tại cửa hàng của bạn. Ngoài ra bạn có thể tham khảo việc hợp tác kinh doanh với họ để cùng làm kinh doanh tốt, chia sẻ rủi ro và lợi nhuận.

Mở cửa hàng giặt là

Nhu cầu giặt là ngày càng tăng cao, nhất là gần các khách sạn, trọ sinh viên, chung cư, ký túc xá…. Đa phần họ không có máy giặt hoặc không có nhiều thời gian để giặt sấy hàng ngày. Nếu như những ngành nghề khác thì việc kinh doanh phải tự bỏ công ra làm việc để thu lợi thì kinh doanh lĩnh vực giặt sấy thì bạn chỉ cần quản lý máy móc, thu chi và ký gửi nhận quần áo giặt sấy…. Đây cũng là hình thức kinh doanh nhẹ nhàng, bạn có thể tham khảo nếu như chưa biết có mặt bằng nên kinh doanh gì.

có mặt bằng nên kinh doanh gì
Có mặt bằng nên kinh doanh gì, nếu gần khu dân cư thì có thể mở cửa hàng giặt là

Kinh doanh tiệm thuốc

Nếu bạn là dược sĩ thì kinh doanh tiệm thuốc sẽ là lợi thế rất lớn. Lĩnh vực này liên quan đến chăm sóc sức khỏe nên yêu cầu bạn phải có trình độ chuyên môn. Ngày nay nhu cầu chăm sóc sức khỏe ngày càng cao nên hình thức kinh doanh tiệm thuốc tây sẽ đem lại nguồn lợi nhuận cực kỳ tốt. Mặt bằng kinh doanh tiệm thuốc tây nên ở gần các khu vực đông dân cư, bạn không phải quá lo lắng về vấn đề mặt bằng bởi vì đây là lĩnh vực thiết yếu trong cuộc sống nên hoàn toàn có thể yên tâm về vấn đề kinh doanh. 

có mặt bằng nên kinh doanh gì
Nếu bạn là dược sĩ thì kinh doanh tiệm thuốc sẽ là lợi thế rất lớn

Mở cửa hàng mỹ phẩm

Nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng, để kinh doanh các lĩnh vực về làm đẹp cần chú trọng nhiều đến mặt bằng. Nếu vậy thì có mặt bằng nên kinh doanh gì tốt? Nếu bạn yêu thích làm đẹp, mỹ phẩm thì có thể chọn hình thức kinh doanh mỹ phẩm. Kinh doanh mặt hàng này cần có một mặt bằng tốt để cạnh tranh được với các cơ sở kinh doanh của những thương hiệu lớn. Bạn cũng nên tìm nguồn mỹ phẩm chất lượng, giá tốt để dễ cạnh tranh và thu hút khách hàng. Mỹ phẩm rất dễ bị làm giả, bạn cần có các loại giấy tờ đảm bảo xuất xứ để tăng độ uy tín trong mắt khách hàng.

có mặt bằng nên kinh doanh gì
Có mặt bằng nên kinh doanh gì thì hãy mở cửa hàng mỹ phẩm

Kinh doanh lĩnh vực đồ gia dụng

Đồ gia dụng là mặt hàng thiết yếu trong cuộc sống, nhu cầu tiêu dùng cho mặt hàng này cũng rất lớn cho nên để trả lời cho thắc mắc có mặt bằng nên kinh doanh gì thì hãy thử kinh doanh lĩnh vực đồ gia dụng. Nguồn lợi nhuận thu được từ lĩnh vực này tương đối tốt. Để kinh doanh tốt lĩnh vực này bạn cần có mặt bằng trong khu dân cư, đường lớn, mặt tiền, vị trí mặt bằng dễ nhìn thấy. Đây là yếu tố cần thiết để thu hút khách hàng và dễ kinh doanh hơn.

có mặt bằng nên kinh doanh gì
Kinh doanh lĩnh vực đồ gia dụng đầy tiềm năng nên thử nếu đang trăn trở có mặt bằng nên kinh doanh gì

Đầu tư mở tiệm Studio chụp ảnh

Nếu đang trăn trở việc có mặt bằng nên kinh doanh gì thì có thể chọn đầu tư mở tiệm studio chụp ảnh. Nếu mặt bằng đủ rộng thì đó là lợi thế. Studio cần có nhiều chủ đề, phông nền để tạo sự đa dạng cho khách. Ngoài kinh doanh studio ra thì bạn cũng có thể cho thuê trang phục và đạo cụ để chụp studio hoặc đi diễn văn nghệ, du lịch…. Kinh doanh kết hợp sẽ đem đến 2 nguồn lợi nhuận khác nhau và có thể phục vụ trọn gói dịch vụ cho khách hàng.

có mặt bằng nên kinh doanh gì
Nếu đang trăn trở việc có mặt bằng nên kinh doanh gì thì có thể chọn đầu tư mở tiệm studio chụp ảnh

Mở tiệm net

Tuy thời đại công nghệ 4.0 bùng nổ và việc kinh doanh tiệm net cũng gặp đôi chút khó khăn. Ngày nay các tiệm net đã thay đổi mô hình kinh doanh hoặc nâng cấp hệ thống để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Để kinh doanh tốt lĩnh vực này và thu được nhiều lợi nhuận thì cần có một khoản đầu tư rất lớn mới có thể thu hút khách. Mặt bằng phải ở khu vực đông dân cư, nhiều người qua lại, gần khu vực có đông sinh viên, trường học… thì sẽ là một lợi thế lớn.

có mặt bằng nên kinh doanh gì
Nếu bạn có mặt bằng nên kinh doanh gì thì hãy tham khảo kinh doanh tiệm net

Mở tiệm photocopy, in ấn quảng cáo bảng hiệu

Nếu nơi bạn sinh sống gần trường học, công sở thì mặt bằng nên mở tiệm photocopy, in ấn quảng cáo bảng hiệu. Nhu cầu in ấn ở gần trường học, công sở sẽ cao hơn nên bạn cần cân nhắc kỹ về tiềm năng sinh lời trước khi chọn hình thức kinh doanh này. 

có mặt bằng nên kinh doanh gì
Mở tiệm photocopy, in ấn quảng cáo bảng hiệu có khả năng sinh lời tốt

Mở tiệm sửa chữa, rửa xe

Mở tiệm rửa, sửa xe là một hình thức kinh doanh dễ sinh lời. Cho nên nếu bạn chưa biết có mặt bằng nên kinh doanh gì thì hãy tham khảo lĩnh vực này.Vị trí mặt bằng nên ở đường lớn, đông người qua lại, mật độ giao thông đông đúc. Nếu mặt bằng rộng thì bạn có thể mở rộng hình thức kinh doanh, thuê thêm nhân viên, bổ sung nhiều máy móc hiện đại để đáp ứng nhu cầu rửa xe, sửa xe của khách, tăng thêm nguồn lợi nhuận.

có mặt bằng nên kinh doanh gì
Nếu khó khăn khi chưa biết có mặt bằng nên kinh doanh gì thì có thể tham khảo dịch vụ rửa xe

Mở tiệm bán, cho thuê sách

Nếu bạn ở gần trường học thì có thể cân nhắc việc mở tiệm bán, cho thuê sách hoặc một nhà sách nhỏ. Bạn có thể ưu tiên bán những loại sách chuyên ngành, giáo khoa, truyện tranh… hoặc những nguồn sách hiếm để thu hút khách tốt hơn. 

có mặt bằng nên kinh doanh gì
Mở tiệm bán, cho thuê sách cũng rất tiềm năng

Mở tiệm cắt tóc, tạo mẫu tóc

Nếu bạn thắc mắc có mặt bằng nên kinh doanh gì thì có thể cân nhắc mở tiệm tạo mẫu tóc, cắt tóc. Với tay nghề và mặt bằng sẵn có thì có thể kiếm được nguồn lợi nhuận tốt từ hình thức kinh doanh này. Với mặt bằng rộng thì có thể thuê thêm nhân viên và thợ làm tóc để phục vụ được nhiều khách hơn. 

có mặt bằng nên kinh doanh gì
Nếu bạn thắc mắc có mặt bằng nên kinh doanh gì thì có thể cân nhắc mở tiệm tạo mẫu tóc

Kinh doanh lĩnh vực mẹ và bé

Nếu bạn có sẵn nguồn vốn lẫn mặt bằng nhưng lại chưa biết có mặt bằng nên kinh doanh gì thì có thể cân nhắc lĩnh vực mẹ và bé. Kinh doanh lĩnh vực mẹ và bé hơi kén khách nên bạn cần có mặt bằng tốt như góc ngã 4, gần khu vực trường học, chợ, đường lớn… Các mẹ bầu luôn lựa chọn những mặt hàng tốt nhất cho con mình nên nếu cửa hàng của bạn cung ứng được những sản phẩm tốt, có thương hiệu thì hoàn toàn có thể đáp ứng tốt cho thị trường ngách, thu nguồn lợi nhuận cao. 

có mặt bằng nên kinh doanh gì
Có mặt bằng nên kinh doanh gì thì có thể cân nhắc lĩnh vực mẹ và bé

Mở tiệm tạp hóa/đồ ăn vặt

Kinh doanh đồ ăn vặt không cần quá nhiều vốn và dễ thực hiện. Cho nên có mặt bằng nên kinh doanh gì thì có thể chọn kinh doanh đồ ăn vặt. Chỉ cần nhập nguyên liệu chất lượng, chế biến thơm ngon là bạn có thể phục vụ khách hàng. Bạn chỉ cần có chút năng khiếu nấu ăn, một mặt bằng nhỏ, có vỉa hè thì có thể bắt tay vào kinh doanh lĩnh vực này.

có mặt bằng nên kinh doanh gì
Có mặt bằng nên kinh doanh gì thì có thể chọn kinh doanh đồ ăn vặt

Một số ý tưởng khác có thể tham khảo

  • Làm bãi đỗ xe, gửi xe máy, xe ô tô
  • Làm chành xe, kinh doanh vận tải
  • Mở cửa hàng thực phẩm tươi, sạch

Kinh nghiệm kinh doanh khi có mặt bằng

có mặt bằng nên kinh doanh gì
Nghiên cứu loại hình kinh doanh phù hợp khi đang nghiên cứu có mặt bằng nên kinh doanh gì

Nghiên cứu loại hình kinh doanh phù hợp

Tùy vào vị trí mặt bằng để lựa chọn loại hình kinh doanh phù hợp. Mỗi khu vực sẽ có nhu cầu riêng, tiềm năng kinh doanh riêng ví dụ như không thể mở tiệm in ấn gần chợ hay tiệm giặt sấy gần trường học, công sở…. Ngoài ra xác định nhu cầu khách hàng mục tiêu chính là tiền đề để lựa chọn loại hình kinh doanh thích hợp nhất, dễ sinh lợi nhuận nhất.

Xác định tệp khách hàng mục tiêu

Trước khi lựa chọn kinh doanh lĩnh vực nào bạn cũng cần nghiên cứu đối tượng mục tiêu là ai, tệp khách hàng sẽ ở độ tuổi nào, sở thích ra sau, nhu cầu chi tiêu như thế nào và vị trí mặt bằng có thuận lợi hay không. Tiếp đến sẽ là xác định nhu cầu khách hàng mục tiêu.

có mặt bằng nên kinh doanh gì
Xác định tệp khách hàng mục tiêu trước khi kinh doanh

Thiết kế, cải tạo mặt bằng phù hợp

Thiết kế, cải tạo mặt bằng cho phù hợp với công việc kinh doanh là điều cần thiết. Cải tạo không gian sẽ giúp bạn dễ tiếp cận với khách hàng, tạo cảm giác chuyên nghiệp và ấn tượng tốt, thu hút nhiều khách hàng hơn. 

Đầu tư chất lượng cho thương hiệu

Đầu tư cho quảng cáo thương hiệu là điều cần thiết và đây là khoản chi phí cố định bắt buộc. Tuy nhiên bạn chỉ cần đầu tư một lần và lợi ích sẽ lâu dài. Đầu tư cho banner, bảng hiệu to rõ, đặc sắc, thu hút sẽ để lại ấn tượng tốt, kích thích sự tò mò của khách hàng. Đây cũng là cách tốt nhất để khẳng định thương hiệu, giúp khách hàng biết được vị trí và xác định được hình thức chuẩn bị kinh doanh là gì để khi có nhu cầu họ sẽ tìm đến.

có mặt bằng nên kinh doanh gì
Đầu tư chất lượng cho thương hiệu là điều cần thiết

Nên kinh doanh song song giữa online và trực tiếp tại chỗ

Có nhiều người lựa chọn hình thức kinh doanh online thành công rồi mới mở cửa hàng. Đây cũng là một chiến lược kinh doanh tốt mà bạn nên thử. Tuy nhiên nếu có sẵn mặt bằng thì bạn có thể cân nhắc việc kết hợp giữa hình thức kinh doanh trực tiếp tại chỗ và bán hàng online. Đây cũng sẽ là lợi thế của bạn so với các đối thủ cạnh tranh khác.

Tham khảo mức giá cho thuê mặt bằng hiện nay

có mặt bằng nên kinh doanh gì
Nếu không có sẵn mặt bằng thì có thể chọn thuê mặt bằng bên ngoài

Giá thuê mặt bằng TPHCM

Thuê mặt bằng nhà mặt tiền TPHCM bao nhiêu?

Tại TP.HCM giá thuê nhà mặt tiền sẽ giảm dần từ khu vực trung tâm đến ngoại thành. Những khu vực quận huyện càng xa trung tâm thì giá mặt bằng nhà phố sẽ càng rẻ. Đơn cử như ở khu vực trung tâm Quận 1 thì giá thuê sẽ có giá từ 2 triệu đồng/m2/tháng. Còn các mặt bằng nhà phố ở khu vực quận, huyện nội thành thì giá thuê cũng tầm vài chục triệu đồng/tháng. 

Thuê mặt bằng hẻm oto TPHCM bao nhiêu?

Mặt bằng hẻm ô tô cũng được ưa chuộng để kinh doanh tại TP HCM do giá thuê rẻ hơn, phù hợp với loại hình kinh doanh của họ. Giá thuê một mặt bằng tầng trệt nhỏ ở khu vực Quận 1 có giá khoảng 20 triệu/tháng. Về phía quận 3, quận 10, quận tân bình, quận bình thạnh… thì giá sẽ giảm dần. 

có mặt bằng nên kinh doanh gì
Mặt bằng hẻm ô tô cũng được ưa chuộng để kinh doanh tại TP HCM

Giá thuê mặt bằng Hà Nội

Thuê mặt bằng nhà phố Hà Nội bao nhiêu?

Tại Hà Nội, giá cho thuê nhà mặt phố ở khu vực trung tâm dao động khoảng 3 triệu/m2/tháng, khu vực ngoài trung tâm khoảng 600.000đ/m2/tháng. Riêng một số quận trung tâm thì giá cho thuê sẽ có sự khác biệt:

  • Quận Hà Đông: diện tích 30-50m2 – giá thuê từ 5-10 triệu/tháng
  • Quận Cầu Giấy: diện tích 50-100m2 – giá thuê từ 20 – 50 triệu/tháng 
  • Quận Hoàng Mai: diện tích 50-100m2 – giá thuê từ 10 – 20 triệu/tháng

Thuê mặt bằng ngõ oto Hà Nội bao nhiêu?

Mặt bằng ngõ ở Hà Nội ở các quận Hoàng Mai, quận Hai Bà Trưng, quận Thanh Xuân, quận Đống Đa có diện tích 30-50m2 sẽ có giá cho thuê từ 5-10 triệu/tháng. 

có mặt bằng nên kinh doanh gì
Thuê mặt bằng kinh doanh ở Hà Nội cũng khá đắt đỏ

Giá thuê mặt bằng tỉnh

So với các thành phố lớn thì giá thuê mặt bằng tỉnh có phần thấp hơn, tiện cho việc kinh doanh. Sau khi mở cửa kinh tế hậu Covid-19 thì mặt bằng ở các tỉnh Đồng Nai, Bình Dương, Long An đã đạt tỷ lệ lấp đầy khoảng 70%. 

Ví dụ như ở TP Biên Hòa – Đồng Nai thì giá thuê mặt bằng ở đường lớn sẽ có giá thuê tầm 60 triệu/tháng. Mặt bằng nhỏ hơn tầm 40m2 sẽ có giá dao động khoảng 12 triệu/tháng.

Ở những khu vực khác thì tùy vào mức độ đô thị hóa mà có mức giá thuê chênh lệch khác nhau.

Đăng tin cho thuê mặt bằng ở đâu miễn phí và hiệu quả?

Để đăng tin cho thuê mặt bằng miễn phí, hiệu quả thì người cho thuê mặt bằng có thể trực tiếp treo bảng cho thuê trước cửa kèm thông tin liên hệ. Ngoài ra bạn có thể đăng tin trên các website chuyên về mua bán nhà đất, mặt bằng kinh doanh như Mogi.vn.

có mặt bằng nên kinh doanh gì
Đăng tin cho thuê mặt bằng miễn phí, uy tín trên Mogi.vn

Website đảm bảo tin đăng đầy đủ hình ảnh, thông tin, giá cả cho thuê và bộ lọc tìm kiếm để khách hàng dễ dàng lựa chọn mặt bằng thích hợp. Đây chính là kênh thông tin hiệu quả, uy tín và là cầu nối để người cho thuê và người thuê dễ dàng tìm kiếm được nhau. 

Trên đây là tất cả giải đáp của Mogi về việc có mặt bằng nên kinh doanh gì. Hy vọng những ai đang có sẵn mặt bằng có thể nhanh chóng tìm kiếm được ý tưởng kinh doanh thích hợp và sinh lời cao. Đừng quên truy cập Mogi.vn để cập nhật nhiều thông tin hay và bổ ích về nhà đất, đầu tư nhé. Chúc bạn kinh doanh thành công phát đạt.

Xem thêm: 

Lê Trâm Anh
Lê Trâm Anh
Mình là Trâm Anh, hiện đang là content writer của website Mogi.vn - Trang thông tin mua bán bất động sản uy tín hàng đầu
spot_img

TIN LIÊN QUAN