spot_img
Trang chủPhong thuỷMũi Củ Tỏi Là Gì? Tướng Vận Tốt Hay Xấu Đối Với...

Mũi Củ Tỏi Là Gì? Tướng Vận Tốt Hay Xấu Đối Với Đàn Ông Và Phụ Nữ?

Trong nhân tướng học, dựa vào các đặc điểm trên khuôn mặt mà người ta có thể phỏng đoán được phần nào tính cách cũng như tương lai vận số của một người. Vậy đặc điểm nhận diện của tướng mũi củ tỏi là gì? Người sở hữu mũi củ tỏi có giàu không, vận số như thế nào? Để giải đáp các thắc mắc này Mogi sẽ chia sẻ toàn bộ các thông tin về tướng mũi củ tỏi, đặc trưng vận mệnh và cách khắc phục dáng mũi này trong nội dung bài viết dưới đây!

Mũi củ tỏi là gì?

Sở dĩ được gọi là mũi củ tỏi vì tướng mũi này có hình dáng gần giống với củ tỏi. Ở khía cạnh thẩm mỹ, dáng mũi này không được đánh giá cao, thậm chí là có phần kém duyên. Một số đặc điểm nhận diện dáng mũi này có thể kể đến:

  • Sống mũi khá thấp và cấu trúc xương mũi bè nên khiến mũi trông như to hơn.
  • Đầu mũi tròn đầy, 2 cạnh mũi cũng rộng và da mũi dày, khiến cho người nhìn dễ liên tưởng đến 3 nhánh tỏi trong củ tỏi.
  • Lỗ mũi to, một số trường hợp mũi hếch khiến gương mặt thô và kém sắc.
mũi củ tỏi
Mũi củ tỏi là gì?

Dáng mũi này thường không quá xấu nhưng cũng không được nhiều người cho là tiêu chuẩn là một tướng mũi đẹp. Thậm chí, một số người còn cho rằng mũi củ tỏi đem lại vận số không tốt nên cần được chỉnh sửa để cải thiện vận mệnh. Vậy quan điểm này có đúng không, hãy tiếp tục tìm hiểu ở phần tiếp theo nhé!

Mũi củ tỏi tốt hay xấu? Có giàu không?

mũi củ tỏi
Người có tướng mũi củ tỏi có cuộc sống tương đối ổn định, không quá giàu sang nhưng được hưởng hạnh phúc an nhiên đến già

Xem xét trên quan niệm tướng số, mũi củ tỏi không hẳn là mang mệnh số xấu nhưng cũng không hoàn toàn là tài lộc, phú quý. Những người có dáng mũi củ tỏi thường chăm chỉ, thông minh, năng động, thích kinh doanh và rất giỏi kiếm tiền. Đa phần người có tướng mũi củ tỏi có cuộc sống tương đối ổn định và không quá giàu sang nhưng được hưởng hạnh phúc an nhiên đến già.

>>>Xem thêm: Tứ Trụ Là Gì? Cách Tính Tứ Trụ Để Luận Giải Lá Số Cuộc Đời Của 1 Người 

Đặc trưng vận mệnh của người có mũi củ tỏi

Phụ nữ có dáng mũi củ tỏi

mũi củ tỏi
Phụ nữ có dáng mũi củ tỏi thường là người khéo léo, chịu thương chịu khó

Tướng mũi củ tỏi của phụ nữ thường chỉ những người khéo léo, chịu thương chịu khó và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Nhân tượng học cũng luận giải tính cách, sự nghiệp và tình duyên của phụ nữ mũi củ tỏi như sau:

  • Tính cách: Phụ nữ sở hữu mũi củ tỏi được nhận xét là những người chăm chỉ, cần cù và chịu thương chịu khó trong mọi việc. Họ cũng là người chu đáo và có đức tính khiêm tốn đáng khen. Những người phụ này thường không thích thể hiện tình cảm qua lời nói mà sẽ thực hiện bằng hành động nên nhận được rất nhiều sự yêu quý từ mọi người xung quanh
mũi củ tỏi
Phụ nữ có dáng mũi củ tỏi đạt được sự độc lập về tài chính và có khả năng tự chủ trong cuộc sống
  • Sự nghiệp: Với những ưu điểm về mặt tính cách, những người phụ nữ mũi củ tỏi rất dễ thăng tiến trong công việc. Họ đạt được sự độc lập về tài chính và có khả năng tự chủ trong cuộc sống mà không cần dựa dẫm vào ai. Càng về già, sự nghiệp của họ càng vững chắc và có cuộc sống hạnh phúc, thoải mái về mặt vật chất.
  • Tình duyên: Người phụ nữ củ tỏi thường được gọi là “nữ tướng của gia đình”. Nhờ vào khả năng vun vén và cân bằng được mọi việc mà họ thường có cuộc sống hôn nhân viên mãn. Ngay từ khi còn trẻ, họ cũng là đối tượng được nhiều người theo đuổi và gặp được người ưng ý nên có cuộc sống gia đình luôn tràn niềm vui, tiếng cười.

Đàn ông có dáng mũi củ tỏi

mũi củ tỏi
Đàn ông sở hữu mũi củ tỏi thường là những người có chí tiến thủ và gặt hái được nhiều thành công

Trong các tướng mũi đàn ông, mũi củ tỏi thường là những người có chí tiến thủ, biết tiết kiệm và gặt hái được nhiều thành công trong cuộc sống. Xét về tính cách, sự nghiệp và tình duyên của họ đều rất hanh thông và thuận lợi:

  • Tính cách: Nam giới có tướng mũi này có tính tiết kiệm. Họ biết cách cân đối các khoản chi tiêu một cách hợp lý nên luôn có sẵn một khoản dự phòng cho những trường hợp cần thiết. Trong cách đối nhân xử thế, họ được nhận xét là người khéo léo nên khá được lòng mọi người xung quanh. Điều này đã hỗ trợ rất nhiều cho họ trong công việc và trong cuộc sống.
mũi củ tỏi
Đàn ông mũi to luôn tự vươn lên bằng chính sự nỗ lực và cố gắng của bản thân
  • Sự nghiệp: Đàn ông mũi to hay mũi củ tỏi luôn tự vươn lên bằng chính sự nỗ lực và cố gắng của bản thân. Họ biết rõ điểm mạnh, điểm yếu của mình nên áp dụng rất hiệu quả trong công việc, nhờ vậy mà luôn thuận lợi như mong muốn. Họ bắt đầu gặt hái được thành tựu ở tuổi trung niên và giữ vững đến khi về già. Cuộc sống hậu vận mũi củ tỏi nam được dự đoán là sẽ giàu sang, phú quý, trọn vẹn.
  • Tình duyên: Có lẽ vì quá quan tâm đến sự nghiệp nên đàn ông sở hữu dáng mũi này thường có đường tình duyên trắc trở ở thời trẻ. Họ trải qua nhiều mối tình nhưng không ai thực sự phù hợp. Chỉ khi đến độ tuổi trung niên, họ bắt đầu sống chậm lại và tìm hiểu kỹ đối phương thì mới có được nửa kia như mong muốn. Lúc này, họ mới có được cuộc sống hôn nhân hạnh phúc và tràn đầy niềm vui.

>>>Xem thêm: Sao Mộc Đức Chiếu Mạng Tốt Hay Xấu? Hướng Dẫn Cúng Sao Giải Hạn 2023

Các cách khắc phục dáng mũi củ tỏi

Để khắc phục dáng mũi củ tỏi, có 2 phương pháp phổ biến nhất đó là trang điểm và tiến hành nâng mũi:

  • Trang điểm: Phương pháp này thích hợp cho những ai không muốn đụng chạm dao kéo nhưng vẫn sở hữu chiếc mũi cân đối với gương mặt. Việc trang điểm sẽ giúp “đánh lừa thị giác”, tạo hiệu ứng mũi cao và thon gọn hơn. Tuy nhiên biện pháp này chỉ mang lại kết quả tạm thời và tốn nhiều thời gian.
mũi củ tỏi
Khắc phục dáng mũi củ tỏi với trang điểm
  • Phẫu thuật thẩm mỹ: So với trang điểm, đây là gợi ý giúp chiếc mũi của bạn thon gọn, tự nhiên và duy trì lâu dài hơn. Sau khi phẫu thuật thẩm mỹ, bạn sẽ sở hữu sống mũi cao, cánh mũi gọn và lỗ mũi kín. Hiện nay có nhiều hình thức phẫu thuật thẩm mỹ cải thiện mũi củ tỏi như nâng mũi, tiêm filler,…

Có nên chỉnh sửa dáng mũi củ tỏi?

Có thể nói, mũi củ tỏi không phải là một tướng mũi quá xấu về mặt thẩm mỹ. Hơn nữa, về khía cạnh nhân tướng học, tướng mũi còn có thể đem đến những vận may và điềm tốt cho chủ nhân. Do đó, nếu muốn cải vận thì không nhất thiết phải chỉnh sửa dáng mũi này. Thay vào đó, bạn có thể học các kỹ năng trang điểm để biến hoá dáng mũi này trở nên thon gọn và xinh đẹp hơn.

mũi củ tỏi
Việc có nên chỉnh sửa dáng mũi củ tỏi hay không là tuỳ thuộc vào nhu cầu của mỗi người

Hoặc nếu bạn muốn sở hữu một chiếc mũi thanh thoát và nhỏ nhắn để phù hợp với khuôn mặt mình hơn thì có thể chỉnh sửa dáng mũi để thêm tự tin. Hiện này có rất nhiều phương pháp chỉnh sửa dáng mũi này thon gọn và cân đối mà bạn có thể tham khảo. Tuỳ vào tình trạng mũi và mong muốn thay đổi của bản thân mà bạn có thể lựa chọn phương pháp tối ưu nhất.

Ngoài ra, trước khi chỉnh sửa dáng mũi, bạn có thể tham khảo ý kiến của bác sĩ và thầy phong thuỷ để tìm được dáng mũi đẹp và phù hợp với vận mệnh của mình.

Trên đây là những thông tin về mũi củ tỏi, hy vọng bài viết đã mang đến những thông tin hữu ích giúp bạn hiểu hơn về dáng mũi củ tỏi, đặc điểm và vận số mà dáng mũi này mang lại cũng như cách khắc phục nếu cần thiết. Đừng quên tiếp tục theo dõi Mogi.vn để cập nhập thêm những kiến thức mới về phong thuỷ và nhà đất nhé!

>>>Tham khảo thêm:

Trương Linh
Trương Linh
Mình là Ngọc Linh, hiện đang là content writer của website Mogi.vn - Trang thông tin mua bán bất động sản uy tín hàng đầu hiện nay tại Việt Nam
spot_img

TIN LIÊN QUAN