spot_img
Trang chủPhong thuỷMắt Lươn Là Đặc Điểm Như Thế Nào? Giải Mã Tướng Số...

Mắt Lươn Là Đặc Điểm Như Thế Nào? Giải Mã Tướng Số Người Mắt Lươn

Mắt lươn là một đặc điểm không được đánh giá cao trong tướng số, Vậy mắt lươn là gì? Mắt lươn là người như thế nào? Vận mệnh của những người mang đôi mắt này trong phong thủy ra sao? Có thể khắc phục tướng mắt này được hay không? Hãy tham khảo ngay bài viết sau cùng Mogi nhé!

Thế nào là mắt lươn?

Mắt lươn là đôi mắt dài, hẹp, nhỏ, trông giống như mắt của con lươn. Khi đối diện với một người có đôi mắt lươn, người ta hầu như chỉ nhìn thấy chiều dài của đôi mắt mà không có độ mở.

Thông thường tỷ lệ mở của đôi mắt lươn chỉ bằng 1/10 – 3/10 so với tổng chiều dài mắt. Người bình thường thay vào đó sẽ có độ mở bằng 5/10 chiều dài của mắt.

Mắt lươn
Thế nào là mắt lươn?

So sánh mắt lươn với mắt híp và mắt một mí

Nhiều người thường nhầm lẫn những đặc điểm của 3 mắt. Tuy có những điểm giống nhau nhưng thực tế mắt một mí, mắt híp (hay còn gọi là mắt hí) và mắt lươn lại rất khác nhau:

Mắt lươn
So sánh mắt lươn với mắt híp và mắt một mí

 

Mắt lươn Mắt 1 mí Mắt híp
  • Da ở mí mắt trên rất mỏng.
  • Đôi mắt không có viền mí hoặc nếp gấp mí mắt rất nhỏ và mỏng.
  • Mắt vẫn có 2 mí hoặc 1 mí nhưng nếp mí trên dày.
  • Độ mở của mắt rất nhỏ, thuôn dần về phía khóe mắt. Nhìn đối diện không phân biệt rõ con ngươi và tròng trắng của mắt.
  • Tuy nhiên, độ mở của mắt vẫn mở to như thường.
  • Độ mở mắt nhỏ, không to tròn do khoảng cách giữa mi trên và mi dưới quá gần nhau.

Mắt lươn theo thẩm mỹ là đẹp hay xấu?

Xét về góc độ thẩm mỹ, chúng ta có thể nhận thấy rằng mắt lươn làm bạn thiếu sức hút và không tạo thiện cảm tốt cho người đối diện. Đặc biệt, dáng mắt xếch ngược lên phía lông mày sẽ tạo nên sự hung dữ, khó có thể đặt niềm tin và nhiều trường hợp còn bị đánh giá là ác và gian xảo.

Mắt lươn
Mắt lươn theo thẩm mỹ là đẹp hay xấu?

>>> Xem Thêm: Mặt Trái Xoan Là Gì? Giải Đáp Tướng Số, Vận Mệnh Người Mặt Trái Xoan

Vận mệnh của người mắt lươn theo nhân tướng học

Trong tử vi, đôi mắt ẩn chứa nhiều ý nghĩa quan trọng về tính cách, vận mệnh của chủ nhân. Vậy đối với đàn ông và phụ nữ mắt lươn thì tướng số của họ như thế nào? 

Mắt lươn
Đặc điểm tính cách của người mắt lươn

Đối với nam

Con trai mắt lươn thì sao? Liệu tướng số và vận mệnh sẽ như thế nào, tham khảo ngay phần phía dưới.

Mắt lươn
Mắt lươn nam

Tính cách

Đàn ông mắt lươn có tính bảo thủ, luôn cho rằng mình là duy nhất và thường đi sân si người khác. Vì lý do này mà họ bị đánh giá có tính gia trưởng, nên các mối quan hệ của họ không rộng rãi và bạn bè không ổn định.

Đường công danh, sự nghiệp

Do tính cách gia trưởng, bảo thủ nên các mối quan hệ trong công việc của họ bị hạn chế, kết hợp với đôi mắt lươn khiến đối tác khó tin tưởng nên sự nghiệp khó có thể thành công. Nếu họ có thể kiểm soát được tính cách của mình và thay đổi dần dần thì sự nghiệp của họ mới có thể phát triển được.

Đường tình duyên, hôn nhân

Đường tình duyên của họ khá lận đận do tính cách chi li và tỉ mỉ của mình. Họ khó có thể tự mình tìm được một cô gái có thể chịu được tính cách này. Và sau khi lập gia đình thì cũng thường xảy ra bất hòa, chia tay nếu không chịu thay đổi tính cách.

Đối với nữ

Đối với con gái mắt lươn thì như thế nào? Mogi mời bạn đọc theo dõi tiếp nội dung sau:

Mắt lươn
Nữ mắt lươn

Tính cách

Những cô gái mắt lươn thường có tính tình khá nóng nảy, hay tính toán, khó kiềm chế cảm xúc nên bạn bè chơi cùng cũng không thật lòng. Tuy nhiên, họ lại được đánh giá cao về trí thông minh nhưng lại có phần khôn ngoan nên cuối cùng vẫn dễ bị cô độc.

Đường công danh, sự nghiệp

Do tính tình nóng nảy, cùng đôi mắt nhỏ liếc ngang liếc dọc nên họ khó làm cho đối tác tin tưởng mình, nên cơ hội về một tương lai giàu có không rộng mở với họ.

Đường tình duyên, hôn nhân

Có thể nói rằng những cô gái sở hữu đôi mắt lươn thường rất cá tính, đủ mạnh mẽ nhưng cũng chính vì điều này mà đường tình duyên của họ không mấy suôn sẻ, khó tìm được nửa kia của đời mình. Cuộc sống vợ chồng sau này cũng dễ cãi vã, mất lòng tin ở nhau.

>>> Xem Thêm: Mắt Tứ Bạch Là Gì? Vận Mệnh Và Cuộc Đời Của Người Có Đôi Mắt Tứ Bạch

Có nên sửa dáng mắt lươn hay không?

Về mặt thẩm mỹ, đôi mắt lươn không được đánh giá cao, khiến chủ nhân trông dữ dằn và có phần ranh mãnh, gương mặt không được thân thiện. Do đó, đây là khuyết điểm mắt mà nhiều người muốn được khắc phục.

Mắt lươn
Có nên sửa dáng mắt lươn hay không?

Một số cách cải thiện dáng mắt lươn

Hiện nay, ngày càng nhiều công nghệ thẩm mỹ làm đẹp phát triển, giúp khắc phục nhiều khuyết điểm và việc làm đẹp của mọi người trở nên dễ dàng và có kết quả nhanh chóng hơn. Để có thể khắc phục tình trạng mắt lươn thì có một số giải pháp tốt nhất mà bạn có thể tham khảo như sau:

Trang điểm

Bước 1 Sử dụng kem che khuyết điểm
  • Nên làm sạch da mặt trước khi trang điểm.
  • Tiếp theo, thoa một ít kem che khuyết điểm lên vùng mắt để che quầng thâm.
Bước 2 Kẻ viền mắt
  • Nên sử dụng chì đen để kẻ viền mắt 
  • Khi kẻ eyeliner vừa phải, không quá dày, theo chiều xuôi xuống ở khóe mắt. Làm như vậy, mắt trông nhẹ nhàng và hiền hòa hơn.
Bước 3 Kẻ mi mắt
  • Dùng chì màu trắng kẻ một đường gần mi dưới (vì màu trắng sẽ tương phản với màu của chì kẻ ở mi trên giúp mắt trông to tròn hơn)
Bước 4 Chuốt mi
  • Cuối cùng, nên uốn hoặc chuốt cho mi cong vút kết hợp với gắn mi giả để giúp đôi mắt trông đẹp tự nhiên.

Khi khéo léo thực hiện đúng các bước trang điểm mắt này, sẽ giúp bạn lấy lại sự tự tin sẵn có một cách nhanh chóng.

Mắt lươn
Một số cách cải thiện dáng mắt lươn

Bấm mí mắt

Bấm mí là sự lựa chọn tốt nhất dành cho những khách hàng có khuyết điểm mắt nhỏ, mắt lươn, mắt một mí, mắt không rõ nếp mí,… chưa có dấu hiệu lão hóa, mí mắt không có da chùng, bọng mỡ dưới mắt,..

Thủ thuật bấm mí sẽ tạo lực ép lên vùng da mí mắt, sau đó sử dụng kỹ thuật luồn chỉ để đính các điểm đã xác định kết hợp với cơ nâng mi hoặc sụn mí mắt để tạo hình mắt 2 mí.

Kết quả là chỉ sau khoảng 20 phút, bạn đã khắc phục được tình trạng mắt nhỏ, hẹp. Thay vào đó là đôi mắt hai mí rõ ràng, có tính thẩm mỹ hơn. Việc bấm mí mang đến những lợi ích nhất định, chẳng hạn: 

  • Khắc phục mắt nhỏ, mắt không rõ mí
  • Làm cho mắt thành 2 mí cân đối và rõ nét
  • Đôi mắt to tròn, đẹp tự nhiên
  • Không đau, thực hiện nhanh chóng
  • Phục hồi chỉ trong 5-7 ngày.

Cắt mí mắt

Cắt mí mắt là giải pháp hoàn hảo để “xóa sổ” những đôi mắt nhỏ, mắt lươn, mắt một mí, mắt một mí,… kèm theo các dấu hiệu lão hóa, da thừa mí mắt.

Tiểu phẫu cắt mí sẽ tạo một đường rạch mảnh trên da mí mắt, cắt bỏ phần da thừa sau đó kết hợp với kỹ thuật khâu thẩm mỹ để đóng kín vết rạch và tạo nếp mí mới rõ nét.

Sau khoảng 30 phút, toàn bộ da chùng, dấu hiệu lão hóa vùng mắt sẽ được loại bỏ. Đồng thời, đôi mắt nhỏ được khắc phục trở thành đôi mắt 2 mí đẹp tự nhiên giúp khách hàng lấy lại tự tin. Tương tự vậy, biện pháp vắt mí mắt cũng mang đến những ưu điểm nhất định như:

  • Khắc phục tình trạng mắt nhỏ, không rõ mí, sụp mí,…
  • Tạo mắt 2 mí đẹp tự nhiên, duy trì kết quả lâu dài.
  • Trẻ hóa toàn diện vùng mắt, loại bỏ dấu vết da thừa, da chùng,..
  • Triển khai nhanh chóng, không cần thời gian nghỉ dưỡng,…

Với những chia sẻ trên, hy vọng bạn đã có những thông tin chất lượng về mắt lươn cũng như giải mã các yếu tố liên quan đến người sở hữu tướng mắt lươn trong nhân tướng học. Hãy theo dõi Mogi.vn để có thể tìm hiểu nhiều hơn về những bài viết hữu ích và mới nhất liên quan đến vấn đề phong thủy trong cuộc sống và mua bán nhà đất nhé.

>>> Tham Khảo Thêm:

spot_img

TIN LIÊN QUAN