spot_img
Trang chủPhong thuỷGiải Mã Toàn Bộ Bí Mật Về Cung Bảo Bình Nữ: Tính...

Giải Mã Toàn Bộ Bí Mật Về Cung Bảo Bình Nữ: Tính Cách, Tình Duyên, Sự Nghiệp

Bảo Bình nữ nổi tiếng là những cô nàng xinh đẹp và có khả năng làm xiêu lòng bất cứ ai mà họ tiếp xúc một cách dễ dàng. Cung Bảo Bình nữ cũng rất hoạt bát, thích sự tự do và luôn duy trì tinh thần lạc quan. Thế nhưng tính cách thực sự của họ liệu có như mọi người vẫn đánh giá? Cùng Mogi tìm hiểu những thông tin về tính cách, tình duyên và sự nghiệp của các bạn nữ cung Bảo Bình trong bài viết dưới đây!

Truyền thuyết về Cung Bảo Bình

cung bảo bình nữ
Nguồn gốc của Bảo Bình là hình ảnh “Thần đổ nước” hay “Thần mang nước”

Ở thời cổ đại, con người rất tôn kính các vị Thần mang nước, bởi nước đã cứu giúp và duy trì sự sống của họ. Theo thần thoại Hy Lạp thì Zeus – chúa tể cai trị của các vị thần và được mệnh danh là “Thần mang nước”. Nhiệm vụ của thần Zeus đó là tạo ra mưa bão để duy trì sự sống của con người và vạn vật. Còn chòm sao Bảo Bình chính là biểu tượng của “Thần mang nước”.

Một thần thoại khác về cung Bảo Bình lại viết rằng: Ở Hy Lạp, có một thời đại con người rất tàn bạo, chiến tranh, chém giết lẫn nhau khiến khắp nơi toàn là chết chóc. Lúc ấy, cán cân công lý của các vị thần dường như không còn giá trị với họ.

cung bảo bình nữ
Theo thần thoại Hy Lạp thì Zeus được mệnh danh là “Thần mang nước”

Vì vậy, thần Zeus đã rất tức giận và mang nước xuống nhấn chìm, giết chết những con người tàn bạo, độc ác trên Trái Đất trừ Deucalion và vợ của anh ta là Pyrrha (trong chuyến đi cuối cùng xuống thăm Trái Đất, khi đâu đâu cũng là chém giết, chết chóc thì chỉ duy nhất có cặp vợ chồng này sống yêu thương nhau trong chiếc lều đơn sơ, dù không có đủ đồ ăn, thức uống).

Từ đó, Deucalion và vợ là người sống sót duy nhất sau trận càn quét của lũ bão và bắt đầu xây dựng một chủng mới với những con người nhân hậu và tài giỏi. Và Deucalion trở thành “Thần mang nước” đặc trưng cho chòm sao Bảo Bình hay còn gọi là cung Bảo Bình.

Các nét tính cách đặc trưng của các cô gái Cung Bảo Bình 

cung Bảo Bình nữ
Cung Bảo Bình nữ thường là những cô nàng hoạt bát, tràn đầy lạc quan

Tính cách cung Bảo Bình nữ thường là những cô nàng hoạt bát, tràn đầy lạc quan nên cuốn hút rất nhiều ánh mắt xung quanh. Nằm trong top 3 cung hoàng đạo xinh đẹp nhất, Bảo Bình nữ dù không mang vẻ đẹp kiêu sa nhưng vẫn có thể tạo được sự khác biệt trước những cô gái khác.

Cung Bảo Bình nữ luôn nỗ lực tìm kiếm những mới mẻ trong cuộc sống, cô nàng tạo nên nhiều điều bất ngờ và những kết quả đạt được đều là công sức mà nàng cố gắng trong suốt thời gian qua.

cung bảo bình nữ
Cô gái Bảo Bình luôn quan tâm đến mọi người xung quanh

Trong cuộc sống, các cô nàng Bảo Bình luôn có khả năng giải quyết mọi rắc rối và xung đột một cách dễ dàng. Trong khi nhiều người vẫn đau đầu với những suy nghĩ phải làm sao thì nữ Bảo Bình đã có cách giải quyết của riêng mình.

Cô gái Bảo Bình luôn quan tâm đến người khác nên sẵn sàng giúp đỡ nếu việc đó nằm trong khả năng của nàng. Bảo Bình nữ thích tham gia nhiều hoạt động và quen rất nhiều bạn bè, đặc biệt với những người mà cô nàng tin tưởng sẽ tuyệt đối không nói hai lời trước đề nghị của họ. 

Trong công việc, cung Bảo Bình nữ là người rất khiêm tốn và biết lắng nghe người khác, khi không biết phải làm thế nào cô nàng sẽ tìm kiếm sự giúp đỡ từ những người xung quanh. 

>>> Xem thêm: Cung Nước Gồm Cung Nào? Bật Mí Đặc Điểm Và Tính Cách Cung Nước

Quan điểm trong tình yêu của Cung Bảo Bình nữ

cung bảo bình nữ
Điều quan trọng nhất với nữ Bảo Bình đó là sự chung thuỷ

Điểm lãng mạn ở cung Bảo Bình nằm ở tinh thần yêu tự do, với họ tình yêu là cảm giác tự do tự tại, chân thành và không vụ lợi. Họ không xem tình yêu là điều đẹp đẽ duy nhất trên đời nên không có xu hướng phụ thuộc vào nó. Các cô nàng Bảo Bình sẽ trân trọng người đến với mình nhưng đồng thời cũng sẵn sàng buông tay khi thời điểm chia ly buộc phải đến.

Điều quan trọng nhất của nữ Bảo Bình đó là sự chung thuỷ, dù bên ngoài tỏ ra lạnh lùng nhưng họ sẽ toàn tâm toàn ý nếu đã gặp đúng đối tượng. Cô gái Bảo Bình không muốn làm nền cho người khác nhưng sẽ luôn sẵn sàng hy sinh vì người đàn ông mình yêu.

cung bảo bình nữ
Khi yêu, các cô nàng Bảo Bình sẽ dành phần lớn thời gian để quan tâm, chăm sóc cho người yêu

Khi yêu, các cô nàng Bảo Bình sẽ dành phần lớn thời gian để quan tâm, chăm sóc cho người yêu. Hầu hết các chàng trai đều rất ưng ý với các bạn nữ Bảo Bình vì những cô nàng này tạo cho họ cảm giác muốn che chở, bảo vệ, nhưng đồng thời cũng không cần quá lo lắng vì nàng rất độc lập và không ngoan.

Cung Bảo Bình nữ thuộc tuýp người tôn trọng đời tư của đối phương. Họ không quan tâm chàng trai của mình trò chuyện với ai vì họ tin tưởng vào đối phương và cũng không muốn ghen tuông vô cứ.

Khi cảm nắng ai đó, họ sẽ âm thầm theo đuổi bằng cách đối xử với đối phương rất tốt, vừa nhẹ nhàng vừa kiên trì nên xác suất chinh phục được đối phương rất cao. Trong tình yêu, Bảo Bình nữ thích những người kiên cường, mạnh mẽ và có lối hành xử tử tế.

Cung Bảo Bình nữ là người như thế nào trong tình yêu?

cung bảo bình nữ
Trong mối quan hệ tình cảm, cung Bảo Bình nữ thường chung tình và rất thông minh

Với người bản thân đã nhận định, nữ Bảo Bình sẽ luôn quan tâm và chăm sóc đối phương. Họ thông minh và biết cách làm cho đối phương cảm thấy vui vẻ, thoải mái khi ở bên họ. Khi nữ Bảo Bình cảm thấy không hài lòng, họ sẽ tìm cơ hội để trao đổi với đối phương một cách nhẹ nhàng và vì là người tâm lý nên nàng luôn có cách khiến đối phương không thấy khó xử hay khó chịu khi bị góp ý.

Khi có chuyện vui, đầu tiên cung Bảo Bình nữ sẽ nghĩ đến việc chia sẻ cho nửa kia của mình. Họ sẽ thể hiện niềm vui của mình qua cử chỉ, hành động, lời nói và biểu cảm trên gương mặt. Bảo Bình luôn tạo động lực cho những người xung quanh, luôn cổ vũ và ủng hộ họ.

cung bảo bình nữ
Khi có chuyện vui, đầu tiên cung Bảo Bình nữ sẽ nghĩ đến việc chia sẻ cho nửa kia

Trong mối quan hệ tình cảm, cung Bảo Bình nữ thường chung tình và rất thông minh. Họ sẽ luôn tôn trọng và tin tưởng với đối phương bởi họ hiểu bất kỳ anh chàng nào cũng muốn trở thành chỗ dựa vững chắc cho người mình yêu. Vì vậy họ sẽ phối hợp để tạo cho anh chàng đó cơ hội để thể hiện bản lĩnh đó.

>>> Xem thêm: Bảo Bình Hợp Với Cung Nào? Giải Mã Chi Tiết Những Bí Ẩn Về Cung Bảo Bình

Những cung hợp với cung Bảo Bình nữ

Theo bạn nữ Bảo Bình hợp với cung nào nhất? Dưới đây là 5 cung hoàng đạo hộ với Bảo Bình nữ nhất.

Bảo Bình nữ và Thiên Bình nam

cung bảo bình nữ
Nam Thiên Bình là người yêu lý tưởng cho cung Bảo Bình nữ

Cặp đôi này đều hướng đến sự bình đẳng, không quá quan tâm danh lợi, họ dễ thỏa mãn chứ không ấp ủ nhiều kế hoạch, tham vọng như Ma Kết hay Nhân Mã. Họ tận hưởng từng khoảnh khắc đời thường và có thể dành hàng giờ để trò chuyện cùng nhau mà không biết chán.

Khi ở bên nhau, hai người vừa là bạn vừa là người yêu nên dễ dàng chia sẻ những khó khăn, trăn trở trong công việc, cuộc sống. Họ sẽ cùng ngồi bàn bạc với nhau để đưa ra cách giải quyết tốt nhất.

Bảo Bình nữ và Song Tử nam

cung bảo bình nữ
Song Tử nam cũng là đối tượng lý tưởng dành cho cung Bảo Bình nữ

Bên cạnh Thiên Bình thì Song Tử nam cũng là đối tượng lý tưởng dành cho cung Bảo Bình nữ vì họ cùng đến từ nhà khí và sở hữu nhiều nét tương đồng.

Chàng Song Tử nam có tính cách hoạt bát, thích kết bạn, giao lưu, trò chuyện và không ngại theo đuổi cung Bảo Bình nữ và đưa nàng trải qua nhiều cung bậc cảm xúc với năng lượng dồi dào.

Khi yêu Song Tử, nàng Bảo Bình vừa thấy thú vị, lại vừa cảm thấy bình yên bởi chàng có thể sáng tạo ra nhiều ý tưởng hẹn hò hấp dẫn, hài hước, ấn tượng cũng như luôn chu đáo chăm sóc cho bạn gái.

Bảo Bình nữ và Bạch Dương nam

cung bảo bình nữ
Bảo Bình và Bạch Dương là một trong những đôi tình nhân trời sinh của 12 cung hoàng đạo

Cặp đôi Bảo Bình và Bạch Dương nổi tiếng là một trong những đôi tình nhân trời sinh của 12 cung hoàng đạo. Bạch Dương nam sinh ra với cá tính mạnh mẽ, năng độ, không ngại theo đuổi lý tưởng của mình và dường như không biết bỏ cuộc là gì.

Trong mối quan hệ yêu đương với Bạch Dương, nữ Bảo Bình cảm thấy rất an toàn bì được yêu thương, bao bọc. Bạch Dương nam cũng mang đến sự tích cực cho cô ấy và giúp cuộc sống của cô trở nên thú vị hơn.

Sự tin tưởng là nhân tố cốt lõi giúp mối quan hệ của họ phát triển bền vững bất chấp mọi rào cản, sóng gió. Đôi khi họ cũng tranh luận, to tiếng cãi vã nhưng sự bao dung của Bảo Bình và phóng khoáng của Bạch Dương sẽ giúp cả hai vượt qua mâu thuẫn dễ dàng.

Bảo Bình nữ và Kim Ngưu nam

cung bảo bình nữ
Kim Ngưu luôn biết cách làm Bảo Bình thấy hạnh phúc, an tâm

Có thể Kim Ngưu không phải là người yêu phù hợp nhất dành cho cung Bảo Bình nữ như Thiên Bình hay Song Tử nhưng Kim Ngưu vẫn rất thích hợp với Bảo Bình.

Cả hai đều sống thực tế và giữ vững lập trường nên khá thoải mái trò chuyện về mọi vấn đề trong cuộc sống với quan điểm gần như tương đồng nhau.

Kim Ngưu khiêm tốn, ấm áp và nói ít làm nhiều giúp Bảo Bình thấy hạnh phúc, an tâm. Còn Bảo Bình thì kiên trì, tinh tế nên luôn khiến Kim Ngưu cảm thấy vui vẻ.

Khuyết điểm của cặp đôi này đó là đều cố chấp như nhau dẫn đến bất hòa, mâu thuẫn. Tuy nhiên, chỉ cần cả hai nhường nhịn nhau thì mọi biến có đều có thể vượt qua.

Bảo Bình nữ và Cự Giải nam

cung bảo bình nữ
Sự hiền hòa trong tâm hồn và thái độ khoan dung giúp Bảo Bình nữ và Cự Giải nam tạo nên tình yêu đẹp

Nhìn chung, chuyện tình của cung Bảo Bình nữ và Cự Giải nam không có quá nhiều sóng gió. Sự hiền hòa trong tâm hồn và thái độ khoan dung giúp họ tạo nên một chuyện tình đẹp tựa như cổ tích.

Cự Giải nam là người dịu dàng, lãng mạn và có thói quen bảo vệ, che chở khuyết điểm cho người yêu, bạn bè. Khi yêu Bảo Bình, Cự Giải sẽ quan tâm, chăm sóc và ở bên cạnh lắng nghe, dỗ dành khi cô không vui. Cự Giải cũng không đòi hỏi sự hoàn hảo ở Bảo Bình mà chấp nhận hết mọi khuyết điểm của đối phương.

Trong khi đó, Bảo bình thì thuỳ mị, hiền lành, là đối tượng lý tưởng với các chàng trai Cự Giải. Bảo Bình tôn trọng người yêu, chân thành và chung thuỷ tuyệt đối. 

Cặp đôi hiếm khi tranh cãi vì Bảo Bình bao dung còn Kim Ngưu thì lịch thiệp, nhẹ nhàng. Họ có xu hướng trò chuyện thẳng thắn để giải quyết vấn đề hơn là to tiếng tranh cãi.

>>> Xem thêm: Cung Nhân Mã Hợp Với Cung Nào? Tình Duyên, Sự Nghiệp Nhân Mã Năm 2023

Nghề nghiệp phù hợp với Bảo Bình nữ trong tương lai

cung bảo bình nữ
Bảo Bình nữ thích hợp với những nghề liên quan đến truyền thông, luật hoặc những ngành mang tính chất xã hội

Là cung hoàng đạo sở hữu năng khiếu giao tiếp nổi bật ở cả ngôn ngữ nói lẫn viết. Dó đó, những lĩnh vực đòi hỏi con người phải sử dụng ngôn từ và tương tác với những người xung quanh như truyền thông, báo chí, marketing,… sẽ là một gợi ý tuyệt vời với cung Bảo Bình nữ trong tương lai.

Hay với đức tính tốt bụng, thích giúp đỡ người khác thì Bảo Bình thì những ngành mang tính chất xã hội như công tác viên, từ thiện cũng là một lựa chọn hay. Những ngành nghề này sẽ giúp Bảo Bình phát huy các kỹ năng giao tiếp, giải quyết tình huống.

Bên cạnh đó, với tư duy nhạy bén và khả năng phân tích cặn kẽ sẽ giúp cung Bảo Bình nữ có nhiều cơ hội để khai phá tối đa các lĩnh vực cần sự suy luận như Luật.

Lời khuyên dành cho Cung Bảo Bình nữ trong năm 2023

cung bảo bình nữ
Các kế hoạch của Bảo Bình nữ sẽ được khởi động lại trong năm 2023

2023 là một năm đầy ắp các dự án và kế hoạch của Bảo Bình nữ. Động lực của họ bắt nguồn từ chính sự năng động của họ và các kế hoạch của Bảo Bình nữ sẽ được khởi động lại trong năm 2023.

Sự quyết đoán và dám nghĩ dám làm sẽ chiếm thế thượng phong. Sự dời đi của sao Thổ từ cung Bảo Bình sẽ làm dịu đi những xốc nổi và giúp các cô gái Bảo  Bình có sự điều chỉnh linh hoạt khi cần thiết.

Tuy nhiên, sự dịch chuyển của sao Mộc đến cung Kim Ngưu sẽ làm giảm động lực của cung Bảo Bình nữ. Nếu nữ Bảo Bình muốn các dự án của mình thành công sẽ phải nhìn nhận chúng dưới góc độ thực tế. 

Đồng thời, hãy giữ bản thân thật tỉnh táo và sáng suốt khi sao Diêm Vương dừng chân tại cung Bảo Bình. Đừng quên điều chỉnh các kế hoạch sao cho phù hợp và thân trọng với những phản ứng vô thức của mình

Trên đây là những thông tin chi tiết về cung Bảo Bình nữ. Hy vọng với những thông tin trên đã giúp bạn hiểu thêm về tính cách, quan điểm tình yêu, cũng như những ngành nghề phù hợp với những bạn nữ thuộc cung hoàng đạo này. Đừng quên tiếp tục theo dõi Mogi.vn để khám phá thêm nhiều điều về cung hoàng đạo và những thông tin bổ ích khác như cho thuê nhà đất nhé,…

>>> Tham khảo thêm:

 

Trương Linh
Trương Linh
Mình là Ngọc Linh, hiện đang là content writer của website Mogi.vn - Trang thông tin mua bán bất động sản uy tín hàng đầu hiện nay tại Việt Nam
spot_img

TIN LIÊN QUAN