spot_img
Trang chủTin bất động sảnThị trườngCho thuê mặt bằng tại Sài Gòn: Làm sao để thu được...

Cho thuê mặt bằng tại Sài Gòn: Làm sao để thu được lợi nhuận cao?

 Cho thuê mặt bằng là một hình thức kinh doanh an toàn và đem lại nguồn thu ổn định. Nhưng không phải ai cũng biết cách khai thác một cách triệt để lợi ích khi cho thuê mặt bằng. Hãy cùng bài viết dưới đây tìm hiểu về cách cho thuê mặt bằng Gò Vấp, …Từ đó, thu về những khoản lợi nhuận vàng nhé.

Có nên cho thuê mặt bằng ở Sài Gòn không?

 Trong bối cảnh hiện tại, tốc độ đô thị hóa ngày càng cao. Nếu bạn đang sở hữu mặt bằng mà không tận dụng nó thì thật là phí phạm. Việc khai thác lợi ích từ mặt bằng này có thể đem lại cho bạn một nguồn thu vô cùng lớn. Hàng tháng, chủ sở hữu có thể thu về tiền thuê lên đến hàng chục triệu đồng.

Việc cho thuê mặt bằng sẽ mang lại nhiều lợi nhuận
Việc cho thuê mặt bằng sẽ mang lại nhiều lợi nhuận

 Có mặt bằng, nên cho thuê hay để tự kinh doanh? Chắc hẳn đây cũng là mối băn khoăn của hầu hết các chủ sở hữu mặt bằng. Nếu bạn chọn tự kinh doanh trên mặt bằng của mình, trước tiên bạn sẽ phải bỏ ra một số vốn đầu tư rất lớn, có thể lên đến hàng tỷ đồng. Kinh doanh có đem lại lợi nhuận cao hay không còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. 

 Nếu chưa thực sự có kinh nghiệm, bạn nên cho thuê lại mặt bằng. Sài Gòn là một thành phố đông đúc với nhu cầu kinh doanh lớn. Mặt bằng cho thuê chắc chắn sẽ mang tới cho bạn nhiều tiện ích đáng gờm.

Kinh nghiệm cho thuê mặt bằng Sài Gòn đem lại hiệu quả cao

 Để cho thuê mặt bằng thu lại lợi nhuận cao thì trước tiên bạn cần phải có kinh nghiệm. Hãy “bỏ túi” cho mình những bí quyết vàng. Từ đó khai thác triệt để lợi ích mà mặt bằng đó đem lại nhé. 

Xác định rõ đối tượng thuê

 Điều đầu tiên bạn cần phải xác định rõ đối tượng thuê mặt bằng của mình là ai? Nếu bạn có một mặt bằng vừa và nhỏ thì đối tượng thuê sẽ là những quán ăn vặt nhỏ, tiệm cafe, trà sữa hay là tiệm làm nail, làm tóc,.. 

 Còn nếu bạn có một mặt bằng lớn ở những đường phố đông đúc thì bạn có thể cho thuê để mở những cửa hàng tiện lợi, shop thời trang, quán ăn lớn hay những phòng tập gym, tập yoga, tiệm spa,…

Hãy xác định kỹ đối tượng để yên tâm hơn nhé
Hãy xác định kỹ đối tượng để yên tâm hơn nhé

 Bên cạnh đó, hãy tìm hiểu rõ mặt hàng mà khách hàng định kinh doanh, không kinh doanh hàng cấm, chất kích thích, vật liệu gây nổ hay bất cứ thứ gì bị nhà nước cấm. Từ đó, cho thuê mặt bằng quận 1 và các khu vực khác một cách an toàn nhất.

Định giá mặt bằng của bạn

 Việc định giá mặt bằng phụ thuộc vào nhiều yếu tố như diện tích mặt bằng, chiều rộng mặt tiền, vị trí,… Bạn nên tham khảo giá chung của những mặt bằng tương tự trong cùng khu vực. Từ đó đưa ra mức giá cho mặt bằng của bạn.

 Bạn hãy cân nhắc thật kỹ để đưa ra mức giá hợp lý nhất. Không quá cao để tránh trường hợp không ai muốn thuê, cũng không quá thấp nếu bạn không muốn lợi nhuận thu được thấp. Vậy mới có thể nhanh chóng tìm được một khách hàng tiềm năng.

Tìm kiếm khách hàng

 Tìm kiếm khách hàng là khâu rất quan trọng, tìm được người thuê càng sớm thì lợi nhuận thu được càng cao. Bạn có thể tiến hành tìm kiếm khách hàng thông qua việc phát tờ rơi, nhờ người quen giới thiệu, thông qua các trung tâm môi giới và các trang mạng internet… 

Thông qua các trung tâm môi giới

Hãy cẩn trọng và kiên nhẫn khi tìm kiếm khách hàng
Hãy cẩn trọng và kiên nhẫn khi tìm kiếm khách hàng

 Nhờ tới những nhà môi giới sẽ khiến cho việc tìm kiếm khách hàng của bạn trở nên dễ dàng hơn. Tuy nhiên, hãy nhờ tới những trung tâm môi giới đáng tin cậy để tránh mất tiền oan.

Bạn cũng cần thỏa thuận trước với nhà môi giới về số tiền hoa hồng họ nhận được. Đồng thời hãy yêu cầu họ về thời gian tìm kiếm cụ thể, có như vậy bạn sẽ không phải chờ đợi quá lâu khi cho thuê mặt bằng quận 2, các khu vực lân cận.

Đăng tin lên các website rao vặt và mạng xã hội

 Việc đăng tin tìm kiếm khách hàng trên các trang mạng internet chính là lựa chọn tìm kiếm hoàn hảo, dễ dàng và nhanh chóng. Bạn cũng sẽ không phải mất chi phí chi trả cho những nhà môi giới. Hơn nữa, cách tìm kiếm này có thể đem lại hiệu quả cao hơn nhiều lần so với những cách tìm kiếm thông thường.

Chọn tiêu đề cho thuê mặt bằng

 Tiêu đề bài đăng sẽ là yếu tố quyết định đến tỷ lệ tiếp cận khách hàng của bạn. Cho dù nội dung có hay những tiêu đề gây cảm giác nhàm chán thì sẽ chả ai muốn đọc nội dung.

Tiêu đề hấp dẫn cũng giống như một thỏi nam châm thu hút người đọc, hướng người đọc tới bài đăng của bạn. Từ đó giúp cho bạn có nhiều cơ hội tiếp xúc với khách hàng hơn, có thể nhanh chóng tìm được một khách hàng tiềm năng.

 Dưới đây là một vài tiêu đề gợi ý cho bạn:

  • Cần cho thuê mặt bằng Thủ Đức gần nhiều trường Đại Học giá rẻ.
  • Cho thuê mặt bằng Tân Phú gấp.
  • Thuê mặt bằng quận 7
Nội dung
Việc cho thuê cần vô cùng cẩn trọng
Việc cho thuê cần vô cùng cẩn trọng

  Nội dung bài đăng của bạn cần có đầy đủ thông tin về mặt bằng như vị trí, diện tích, kích thước mặt tiền,… Lưu ý nhỏ rằng bạn không nên viết nội dung quá dài dòng,nó gây cảm giác nhàm chán cho người đọc. Bạn cũng cần nêu bật được những ưu điểm mà mặt bằng của bạn có được. Có như vậy, cơ hội tìm kiếm khách hàng của bạn sẽ cao hơn.

 Nếu bạn cần cho thuê mặt bằng quận 7 ngay cạnh siêu thị, mặt đường lớn… Đừng ngại ngần nêu chúng ra trong tin đăng của mình nhé.

Đính kèm hình ảnh

 Một tin đăng có hình ảnh sẽ thu hút người đọc hơn những tin đăng không có hình. Đính kèm hình ảnh trong bài đăng của bạn sẽ giúp người xem hình dung cụ thể hơn mặt bằng của bạn. Bạn hãy lựa chọn từ 3 hình ảnh trở lên, nên chọn hình ảnh thật đẹp mắt vì đây cũng là yếu tố quan trọng quyết định đến lựa chọn của khách hàng.

Để lại thông tin liên hệ

 Ở cuối mỗi bài đăng, bạn cần phải để lại thông tin liên lạc của mình, có như vậy khách hàng mới có thể liên lạc với bạn khi họ muốn tham quan và tìm hiểu thêm về mặt bằng. Thông tin liên lạc cần bao gồm :

  • Họ tên.
  • Số điện thoại liên lạc.
  • Địa chỉ nơi cho thuê mặt bằng Tân Bình…
  • Tài khoản mạng xã hội như facebook, zalo,… (nếu có).
  • Địa chỉ email cá nhân.

Tiếp đón khách và dẫn họ đi xem trực tiếp mặt bằng

 Sau khi đăng tin tìm kiếm khách hàng thì chắc chắn sẽ có những người muốn tham quan trực tiếp mặt bằng của bạn. Lúc này bạn cần tiếp đón và dẫn họ đi tham quan mặt bằng, giới thiệu và phải nêu bật được những điểm thuận lợi cho kinh doanh của mặt bằng. Chú ý luôn giữ thái độ thân thiện, vui vẻ để lấy thiện cảm trong mắt khách hàng. Từ đó khéo léo thuyết phục họ đồng ý thuê mặt bằng của bạn với giá cao nhất có thể.

Làm hợp đồng cho thuê

 Làm hợp đồng là khâu không thể thiếu trong khi cho thuê mặt bằng. Nó chính là một sợi dây ràng buộc giữa  chủ sở hữu với khách hàng. Vì hợp đồng có giá trị pháp lý nên những thông tin phải đầy đủ và chính xác tuyệt đối.

Trong hợp đồng nhất thiết phải có thông tin cá nhân của 2 bên giao dịch. Ngoài ra cũng cần số tiền đặt cọc, giá tiền thuê hàng tháng, thời gian gia hạn hợp đồng và những điều khoản về quyền lợi và nghĩa vụ của 2 bên.

 Nếu bạn không quá rành về những giấy tờ như vậy thì tốt hơn là bạn nên thuê luật sư để làm hợp đồng giúp. Họ sẽ nhanh chóng xử lý tất cả những vấn đề liên quan một cách chính xác tuyệt đối.

 Chúc bạn sớm cho thuê mặt bằng với lợi nhuận tốt nhất nhé!

Lưu ý khi cho thuê mặt bằng tại Sài Gòn

 Một số lưu ý dành cho bạn khi cho thuê mặt bằng tại Sài Gòn đó là :

  • Đăng tin tìm kiếm khách hàng trên nhiều trang mạng xã hội, website rao vặt khác nhau.
  • Luôn đem theo điện thoại và kiểm tra những tin nhắn, hộp thư của tài khoản facebook, email,… để không bỏ lỡ bất kỳ khách hàng nào.
  • Khi làm hợp đồng cho thuê dài hạn, để tránh bị mất giá sau nhiều năm cho thuê thì bạn nên thỏa thuận với khách hàng về việc tăng giá tiền thuê sau bao nhiêu năm và tỷ lệ tăng là bao nhiêu phần trăm.
  • Thường xuyên ghé thăm mặt bằng của bạn để đảm bảo nó không bị hư hại quá nhiều đồng thời kiểm tra người thuê có làm điều gì vi phạm đến hợp đồng hay không.

Lời kết

Hãy để Mogi.vn giúp bạn cho thuê mặt bằng nhé
Hãy để Mogi.vn giúp bạn cho thuê mặt bằng nhé

 Hiện nay, Mogi.vn là trang web giao dịch bất động sản lớn nhất nước ta. Bạn hoàn toàn có thể truy cập Mogi.vn để tìm kiếm và đăng tải thông tin. Tin tức tại Mogi sẽ luôn được cập nhật nhanh chóng. Giúp cho bạn có nhiều cơ hội để tiếp xúc với khách hàng. Một số danh mục tại Mogi rất được mọi người quan tâm như cho thuê mặt bằng kinh doanh Hà Nội, sang quán cafe TPHCM , sang shop Hà Nội, sang quán cafe Tân Phú, sang quán cafe quận 11, sang quán cafe Gò Vấp, cho thuê mặt bằng quận 6, sang quán cafe quận 12, sang quán cafe Hà Nội, cho thuê mặt bằng Quận 3.

 Hy vọng bài viết trên giúp cho bạn có thêm kinh nghiệm để cho thuê mặt bằng. Từ đó, thu được lợi nhuận tốt nhất. Chúc bạn thành công.

 Content Writer – Yến Thy

>>>>>>>> Xem thêm nếu bạn quan tâm đến việc cho thuê mặt bằng: Mẹo nhỏ giúp bạn truy tìm mặt bằng.

Thy Yến
Thy Yến
Yến Thy hiện là thành viên trong đội ngũ Content Writer của Muaban.net. Đồng thời, tôi cũng là Founder & Blogger của Yến Mèo - Blog với những câu chuyện tản mạn về cuộc sống. Đặt chân vào lĩnh vực Content từ năm 2016, tôi vẫn đang trên đường tìm tòi những điều mới mẻ trong nghề. Mục tiêu của tôi là tìm kiếm những điều mới mẻ và sống tốt với nghề viết. Chào mừng đến với những bài viết của tôi trên Muaban.net.
spot_img

TIN LIÊN QUAN