spot_img
Trang chủPhong thuỷ20+ Tướng Bàn Chân Nam Nữ Có Vận Mệnh Giàu Sang Phú...

20+ Tướng Bàn Chân Nam Nữ Có Vận Mệnh Giàu Sang Phú Quý Cả Đời

Trong thuật xem tướng, tất cả bộ phận trên cơ thể người đều có liên quan đến sinh mệnh của người đó. Do vậy khi xem tướng cho đàn ông hay phụ nữ, người ta luôn đặc biệt quan tâm đến tướng bàn chân để đoán biết trước cuộc đời sẽ vinh hoa phú quý hay vất vả cực khổ. Cùng Mogi khám phá xem tướng bàn chân phụ nữ, xem tướng bàn chân nam giới và xem tướng bàn chân giàu nghèo có gì đặc biệt qua bài viết dưới đây nhé.

Ý nghĩa việc xem tướng bàn chân

Tướng bàn chân
Tướng bàn chân

Theo nhân tướng học, nhìn tướng bàn chân có thể nói lên phần nào số mệnh cuộc đời của người đó. Tướng bàn chân được xem là một dạng tướng pháp đặc biệt, giấu kín mà không dễ gì thấy được. Nhìn vào tướng bàn chân có thể biết được chủ nhân đó có sức khỏe, vận mệnh, tình cảm, hôn nhân,… ra sao.

Nhìn chung thì tướng bàn chân xòe, mịn màng, đầy đặn, dày dặn, có vân, màu hồng hoặc nốt ruồi thì tốt. Ngược lại thì được xem là có vận mệnh không được thuận lợi, may mắn.

Xem thêm: Cóc Vào Nhà Là Điềm Gì Và Ý Nghĩa Trong Phong Thủy?

Xem tướng bàn chân
Cách đơn giản nhất khi xem tướng bàn chân đó chính là dựa vào kích thước

Cách xem tướng bàn chân

Cách đơn giản nhất khi xem tướng bàn chân đó chính là dựa vào kích thước. Bạn có thể nhìn vào kích thước bàn chân của một người để dự đoán xem số mệnh của người đó ra sao:

  • Đối với nam, nữ có bàn chân to và dày chính là dấu hiệu của sự vững chắc. Người có kiểu chân này sẽ có tướng số tốt, tài cao học rộng, con đường sự nghiệp, công danh ổn định.
  • Ngược lại đối với nam nữ có bàn chân nhỏ thì sẽ có tính cách trầm và sống khép kín. Họ thường không thích làm những công việc nặng nhọc. Nhưng họ lại có năng khiếu làm được những công việc cần sử dụng đôi bàn tay khéo léo, hoặc công việc có liên quan đến nghệ thuật.
  • Với những người có tướng bàn chân dài chính là biểu thị cho sự giàu có. Những người có tướng bàn chân này sẽ rất giỏi về kinh doanh, buôn bán. Họ có năng lực quản lý tài chính, và luôn nỗ lực vươn lên để đạt được những thành quả tốt trong tương lai.
Kích thước tướng bàn chân
Với những người có tướng bàn chân dài chính là biểu thị cho sự giàu có

Xem thêm: Nốt Ruồi Ở Chân Tốt Hay Xấu? Luận Giải Chi Tiết Nốt Ruồi Ở Chân Của Nam & Nữ

Một số tướng bàn chân điển hình

Dưới đây là một số tướng bàn chân điển hình thường hay gặp trong cuộc sống hằng ngày:

  • Bàn chân dáng vuông rộng và dày: Là những người khoẻ mạnh, có số phú quý. Nếu bàn chân quá rộng thì có số cực nhọc về sinh kế.
  • Bàn chân nhỏ và mỏng: Là những người khá uỷ mị, yếu ớt.
  • Bàn chân đầy thịt: Là người có tham vọng lớn về vật chất.
  • Bàn chân thon gọn, gót hồng: Số người phúc hậu, hiền dịu.
  • Bàn chân mỏng manh, dáng mảnh khảnh: Số nghèo hèn, chịu nhiều vất vả.
  • Bàn chân xương xẩu và ốm yếu: Là người tính tình nóng nảy.
  • Bàn chân hồng hào, mềm mại: Số người phú quý, nhàn hạ.
  • Bàn chân vẹo vọ, có phần gầy yếu: Cuộc sống đầy khổ ải, vất vả.
Tướng bàn chân điển hình
Bàn chân dáng vuông rộng và dày thường là người khoẻ mạnh, có số phú quý

Xem thêm: Mách Bạn Cách Đuổi Cóc Ra Khỏi Nhà Đơn Giản Mà Hiệu Quả

Xem tướng bàn chân hậu vận giàu sang ở nam và nữ

Người ta thường dựa vào tướng bàn chân để dự đoán được tính cách và tương lai của ai đó. Cùng xem tướng bàn chân để đoán biết hậu vận giàu sang ở nam và nữ có gì đặc biệt.

Tướng bàn chân có độ dài các ngón gần như bằng nhau

Tướng bàn chân có độ dài các ngón gần như bằng nhau là người trung thực, ngay thẳng, sống thật thà, có gì nói đó. Họ còn là người giỏi phân tích vấn đề, lập luận logic, biết quan sát tỉ mỉ và chi tiết.

Với tướng bàn chân này còn cho thấy họ sống lý trí, ít để cảm xúc chi phối, dẫn dắt và đặc biệt luôn có khả năng bình tĩnh khi bị căng thẳng. Người sở hữu tướng bàn chân này còn cho thấy rằng họ không dễ lắng nghe mọi người, nhất quán quan điểm của chính mình đến mức bảo thủ.

Tướng bàn chân độ dài các ngón gần bằng nhau
Tướng bàn chân có độ dài các ngón gần như bằng nhau

Có thể bạn quan tâm: Đeo Nhẫn Phong Thủy Trên Các Ngón Tay Có Ý Nghĩa Gì? Các Quy Tắc Đeo Nhẫn Phong Thủy

Tướng bàn chân có độ dài ngón thứ 2 dài nhất

Tướng bàn chân có độ dài ngón thứ 2 dài nhất là người đầy tham vọng, sáng tạo. Họ rất năng động, khá nghịch ngợm, thích thể thao và ưa vận động. Thích phiêu lưu, mạo hiểm, khám phá, muốn trải nghiệm những công việc mới mẻ, không cố định… là đặc trưng tính cách của người sở hữu tướng bàn chân này. Tuy nhiên xem tướng bàn chân này cũng cho thấy họ là người bốc đồng, thích làm mọi việc theo ý mình. Họ rất giàu cảm xúc trong tình yêu nhưng lại sợ bị tổn thương, thậm chí có thể đối đầu với người yêu của mình.

Tướng bàn chân ngón thứ 2 dài nhất
Tướng bàn chân có độ dài ngón thứ 2 dài nhất

Tham khảo: Người không có hoa tay, ý nghĩa thật sự không ai ngờ đến

Tướng bàn chân có độ dài 3 ngón đầu tiên gần bằng nhau

Tướng bàn chân có độ dài 3 ngón đầu tiên bằng nhau cho thấy họ là người năng động, tháo vát, luôn là niềm tự hào của gia đình, thích quán xuyến việc trong nhà. Họ sống thân thiện, hướng ngoại và hòa đồng với mọi người xung quanh. Người có tướng bàn chân này rất biết lắng nghe, thích trải nghiệm thực tế để mở rộng hiểu biết về thế giới.

Họ yêu thích du lịch, khám phá các nền văn hóa, địa điểm mới mẻ để mở rộng kiến thức cho bản thân. Đặc biệt họ khá dũng cảm, không bỏ cuộc trừ khi đã cạn kiệt sự lựa chọn hoặc nguồn lực. Tuy nhiên cũng vì thế mà có thể bản thân sẽ bị kiệt sức vì làm việc quá nhiều.

Tướng bàn chân 3 ngón đầu tiên gần bằng nhau
Tướng bàn chân có độ dài 3 ngón đầu tiên gần bằng nhau

Tướng bàn chân có ngón cái dài nhất

Trong nhân tướng học, nếu sở hữu tướng bàn chân có ngón cái dài hơn hẳn các ngón khác thì đó là mẫu người chín chắn, trưởng thành. Họ sống thực tế, luôn có kế hoạch rõ ràng cho công việc, có lòng kiên nhẫn và sống đầy nghị lực.

Trong cuộc sống, họ sẵn sàng hy sinh vì đại cuộc chung, có tài vận lý tưởng, hiếm khi phải lo thiếu tiền bạc. Nếu nữ mệnh sở hữu tướng bàn chân này thì đây là tướng phụ nữ mang nhiều phúc khí, cả cuộc đời hạnh phúc viên mãn.

Tướng bàn chân ngón cái dài nhất
Tướng bàn chân có ngón cái dài nhất

>>>Xem thêm: Nhân tướng học khuôn mặt là gì? Dự đoán vận mệnh qua tướng mặt 

Xem tướng qua lòng bàn chân

Việc xem tướng lòng bàn chân vô cùng quan trọng, chúng ta có thể đoán biết được vận mệnh tốt xấu, tính cách, tình duyên và sự nghiệp của mỗi người qua lòng bàn chân.

Lòng bàn chân có nốt ruồi

Nốt ruồi ở lòng bàn chân được xem là tướng bàn chân sướng, nốt ruồi báo hiệu cuộc đời bạn sẽ gặp nhiều thành công, may mắn trong cuộc sống. Người có tướng bàn chân này là người nhân ái, sống hướng thiện, hiếu thảo, biết giúp đỡ mọi người. Nhờ tốt tính, tâm sáng mà cuộc đời luôn được quý nhân giúp đỡ, hậu vận tốt đẹp, cuộc sống vật chất dư dả.

Nốt ruồi đen ở lòng bàn chân là biểu tượng cho sự giàu có, ăn nên làm ra. Những người này không chỉ giàu tiền mà còn biết cách làm ăn. Họ tự lập từ bé, tuy có vất vả nhưng không bao giờ thiếu cái ăn.

Nốt ruồi chu sa (tức nốt ruồi đỏ) ở lòng bàn chân là tướng của người vượng phu ích tử. Sau khi kết hôn họ dễ có cuộc sống giàu sang phú quý. Năng lượng may mắn này còn lan tỏa sang những người thân xung quanh họ để cuộc sống hạnh phúc và làm ăn phát đạt hơn.

Tướng bàn chân có nốt ruồi
Nốt ruồi ở lòng bàn chân được xem là tướng bàn chân sướng

Lòng bàn chân lõm

Lòng bàn chân lõm được xem là tướng bàn chân tốt, bàn chân lõm chứng tỏ sự thịnh vượng dồi dào của chủ nhân. Người có lòng bàn chân lõm cũng là người có tướng vượng phu, quản lý tài sản tốt. Xem tướng bàn chân nữ lõm cho thấy rằng họ là người được hưởng phúc lớn. Bản thân họ có tiềm lực tài chính vững mạnh và luôn đem đến may mắn cho gia đình.

Phần lớn những người có lòng bàn chân lõm sâu sẽ có số sướng, cả công việc, cuộc sống và hôn nhân đều gặp thuận lợi. Họ là những người thành đạt và luôn được xã hội trọng vọng.

Tướng bàn chân lõm
Lòng bàn chân lõm được xem là tướng bàn chân tốt

>>>Xem thêm: Giải Mã Ý Nghĩa 62+ Vị Trí Nốt Ruồi Trên Mặt Nam, Nữ Chi Tiết Nhất

Bàn chân nhuận sắc, lòng bàn chân có nhiều đường vân

Trong nhân tướng học, những người có lòng bàn chân nhuận sắc, mềm mịn và nhiều đường vân thường là người có số phú quý. Họ không chỉ tài giỏi mà còn rất chăm chỉ, luôn nỗ lực trong công việc.

Sắc khí bàn chân cũng rất quan trọng. Người có bàn chân hồng hào, lòng bàn chân mềm mại và có nhiều đường vân sẽ có số giàu sang, phú quý. Họ là những người chăm chỉ, siêng năng và luôn có tinh thần cầu tiến trong công việc. Chính vì vậy mà họ luôn có sự nghiệp vững chắc, gặt hái nhiều thành tựu lớn trong cuộc đời.

Tướng bàn chân nhuận sắc
Người có lòng bàn chân nhuận sắc, mềm mịn và nhiều đường vân thường là người có số phú quý

Tướng bàn chân sướng

Xem tướng bàn chân sẽ phán đoán được về tính cách con người cũng như vận mệnh của người đó trong tương lai. Cùng nhận biết tướng bàn chân sướng qua những đặc điểm dưới đây:

Tướng bàn chân sướng: Có móng chân hồng hào

Khi xét đến tướng bàn chân sướng thì người có móng chân hồng hào không chỉ có sức khỏe tốt mà còn có tướng phú quý hơn người. Ngoài ra những người có đặc điểm móng chân màu trắng sữa sẽ có cuộc sống bình yên và không sóng gió. Còn có móng chân cụp xuống thì có số thừa kế tài sản, móng chân tròn bóng sẽ có số mệnh phụ phu nhân.

Tướng bàn chân sướng ngón chân hồng hào
Người có móng chân hồng hào có sức khỏe tốt, tướng phú quý hơn người

>>>Xem thêm: Giải Mã Ý Nghĩa Nốt Ruồi Ở Trán Nam Nữ Chi Tiết Nhất

Tướng bàn chân sướng: Gót chân hồng

Những người có gót chân hồng thường sẽ có số hưởng, ít gặp trở ngại trong công việc và cuộc sống. Họ có tinh thần lạc quan, sống vui vẻ nên đường công danh luôn thành công hơn ngoài mong đợi.

Tướng bàn chân sướng: Lông ngón chân dày và rậm

Người có lông ngón chân dày và rậm sẽ có chút ảnh hưởng đến vẻ đẹp ngoại hình nhưng đây lại là đặc điểm của tướng bàn chân sướng. Trong nhân tướng học, phụ nữ có lông ngón chân dày và rậm được đánh giá là người có số vượng phu vì thế cuộc đời luôn được may mắn, sung túc và suôn sẻ. Những người này không những có sự nghiệp vững chắc mà còn là bàn đạp giúp chồng thăng tiến trong công việc, công thành danh toại.

Tướng bàn chân sướng lông dày rậm
Trong nhân tướng học, phụ nữ có lông ngón chân dày và rậm thường là người có số vượng phu

>>>Xem thêm: Nốt Ruồi Sau Gáy Của Nam Và Nữ, Ý Nghĩa Cho Từng Vị Trí Cụ Thể

Tướng bàn chân khổ ở phụ nữ

Tướng bàn chân chứa nhiều thú vị liên quan đến số mệnh sướng khổ con người và nói lên rất nhiều điều mà chúng ta không để ý đến. Tướng bàn chân số khổ của phụ nữ thường có đặc điểm như sau:

Tướng bàn chân nữ lõm, cong

Phụ nữ sở hữu tướng bàn chân lõm, sâu và cong thường có số khổ. Phụ nữ có nét tướng này thường phải chịu nhiều cay đắng, vất vả trong cuộc sống. Để đạt được thành công họ thường phải trải qua rất nhiều chông gai. Thế nhưng không vì những cơ cực đó mà nản chí, mẫu người phụ nữ này rất ngoan cường và trân trọng mọi cơ hội vượt qua khó khăn, thử thách.

Tướng bàn chân nữ lõm
Phụ nữ sở hữu tướng bàn chân khổ, vất vả thường lõm sâu, cong

>>>Xem thêm: Nốt Ruồi Ở Cổ Có Ý Nghĩa Gì? Có Nên Tẩy Nốt Ruồi Ở Cổ Hay Không?

Tướng gót bàn chân bị nứt nẻ

Nếu tướng bàn chân phụ nữ bị nứt nẻ thì đây là nét tướng điềm báo của sự gian lao khó nhọc. Người sở hữu bàn chân này sẽ có sức khỏe không tốt, công danh bạc tiền không được dư dả, tình trường lênh đênh, trắc trở.

Tướng bàn chân phẳng

Ngược lại với bàn chân lõm, người có bàn chân phẳng áp sát mặt đất sẽ khá vất vả trên chặng đường lập nghiệp. Họ phải trải qua nhiều thử thách mới có được cuộc sống ổn định và đầy đủ.

Tướng bàn chân phẳng
Người có bàn chân phẳng áp sát mặt đất sẽ khá vất vả trên chặng đường lập nghiệp

Tướng bàn chân thô cứng, không có đường vân

Phụ nữ có lòng bàn chân thô cứng, không có đường vân sẽ có cuộc sống vất vả, khó khăn. Họ thường ít chăm chỉ hơn hoặc nếu có thì cũng không gặp được nhiều may mắn, trợ giúp trong cuộc đời.

>>>Xem thêm: Tay Búp Măng Là Gì? Tướng Số Vận Mệnh Người Có Tay Búp Măng Tốt Hay Xấu?

Lòng bàn chân khô cứng

Lòng bàn chân khô cứng cho thấy cuộc đời rất cực khổ. Họ làm việc rất cố gắng nhưng lại thất bại nhiều hơn thành công. Chặng đường công danh sự nghiệp phải vấp ngã nhiều lần mới đạt được chút ít thành tựu. Trong cuộc sống, họ vốn sống hiền lành nhưng lại thiếu đi chút sự kiên định, dễ bị chi phối bởi những người xung quanh.

Tướng bàn chân khô cứng
Lòng bàn chân khô cứng cho thấy cuộc đời rất cực khổ

>>>Xem thêm: Nốt Ruồi Trên Má Trái Phải Ở Nam Và Nữ Là Tướng Số Tốt Hay Xấu?

Tướng bàn chân số sướng ở phụ nữ

Với cách xem bói qua bàn chân, nếu bàn chân của bạn sở hữu ít nhất một trong những đặc điểm dưới đây thì xin chúc mừng bạn thuộc tướng bàn chân số sướng:

Tướng bàn chân phẳng

Những người có tướng bàn chân phẳng sẽ được hưởng phúc lớn, không chỉ là về kinh tế gia đình mà còn cả chính bản thân mình. Họ có vận khí thịnh vượng, phát tài và làm việc gì cũng suôn sẻ và thành công.

Lòng bàn chân sâu

Theo nhân tướng học, người có lòng bàn chân sâu, khuyết vào tạo thành hình chiếc thuyền úp thường là người có tướng số tốt, được hưởng cả tài lẫn phú. Vì thế hấu hết gia chủ có lòng bàn chân sâu đều dễ đạt được nhiều thành công trong sự nghiệp và địa vị, đạt được quyền lực cao trong xã hội.

Tướng bàn chân sâu
Người có lòng bàn chân sâu thường là người có tướng số tốt

>>>Xem thêm: 6 Vị Trí Nốt Ruồi Trên Đầu, Giải Thích Ý Nghĩa Chi Tiết Nhất

Tướng bàn chân dài

Tướng bàn chân dài tướng chân tốt, đó còn được gọi là tướng bàn chân kim túc. Hầu hết những phụ nữ sở hữu tướng chân này đều là người nổi tiếng hoặc giỏi kinh doanh, vận số tốt nhất ở độ tuổi 45. Đối với những người có tướng bàn chân dài tuy không có xuất thân tốt nhưng sẽ đạt được thành tựu trong tương lai, có chồng giỏi giang và địa vị cao trong xã hội.

Tướng phụ nữ có bàn chân to

Phụ nữ sở hữu bàn chân dày và to thường có sự nghiệp, công danh ổn định và vững chắc. Họ là người có phúc trời ban, đi đâu cũng được mọi người giúp đỡ và yêu quý. Đặc biệt họ rất biết nắm bắt cơ hội để phát triển công việc, dễ đạt được nhiều thành công.

Tướng bàn chân to
Phụ nữ sở hữu bàn chân dày và to thường có sự nghiệp, công danh ổn định và vững chắc

Tướng phụ nữ có bàn chân nhỏ

Tướng phụ nữ có bàn chân nhỏ thường là người có tướng sướng. Họ luôn được nhiều đàn ông thương yêu và có cuộc sống thuận lợi. Sau tuổi 40 là lúc mà phụ nữ có tướng bàn chân nhỏ hạnh phúc, vui vẻ nhất. Đặc biệt vận số tốt của họ còn mang đến cho chồng và gia đình bên chồng nhiều tài lộc và may mắn.

>>>Xem thêm: Giải Mã Ý Nghĩa Nốt Ruồi Ở Vai Nam Nữ Chi Tiết Từng Vị Trí

Tướng hoa chân bàn chân nói lên điều gì?

Vân chân là một tướng pháp khá thú vị. Hoa chân ở lòng bàn chân hoặc hoa chân ngón cái sẽ phần nào nói lên vận mệnh và tính cách của họ.

Tướng hoa bàn chân
Vân chân là một tướng pháp khá thú vị
  • Vân chân hình con rùa: Người có tính cách điềm tĩnh, có tài lãnh đạo và địa vị xã hội cao. Họ là người sống liêm khiết, tài đức vẹn tròn cả một đời.
  • Vân chân hình chân gà: Người có cuộc sống yên bình và khá thuận lợi. Họ thường sẽ gặt hái được nhiều thành công, luôn nhanh nhạy thông minh, biết tiến lùi đúng lúc.
  • Vân chân hình người: Tướng vân chân được ví von như quý tộc trong hoàng cung. Những người có vân chân hình người sẽ có địa vị cực cao trong xã hội. Họ có tài năng lãnh đạo bẩm sinh, cả trí, đức, tài đều vẹn toàn.
  • Vân chân như cái kéo: Người có khả năng giao tiếp cực tốt, có đầu óc làm ăn kinh doanh. Nhờ vậy mà việc kinh doanh vô cùng phát triển, các mối quan hệ xã hội cực tốt. Họ sẽ trải qua cuộc sống giàu sang, tài lộc hưng thịnh.

>>>Xem thêm: Cách Xem Chỉ Tay Tại Nhà Cực Đơn Giản, Chính Xác Và Hiệu Quả

Tướng vân bàn chân cái kéo
Vân chân như cái kéo là người có khả năng giao tiếp cực tốt, có đầu óc làm ăn kinh doanh
  • Vân chân như cây hoa: Người sở hữu vân chân như cây hoa là người có nhiều tiền của. Cả cuộc đời họ luôn sống trong an nhàn thoải mái, cuộc sống về già sẽ càng hạnh phúc êm đềm.
  • Vân chân hình chữ X: Tướng vân chân được đánh giá là có nhiều sự may mắn nhất. Cuộc sống luôn được quý nhân phù trợ, may mắn vạn phần.
  • Vân chân đẹp như gấm: Những người sở hữu tướng vân chân như gấm không chỉ may mắn mà còn có nhiều tài lộc, cuộc sống giàu sang phú quý. Vì thế cuộc đời dù có gặp khó khăn cũng sẽ có quý nhân giúp đỡ vượt qua.
Tướng vân bàn chân như gấm
Những người sở hữu tướng vân chân như gấm không chỉ may mắn mà còn có nhiều tài lộc, cuộc sống giàu sang phú quý

Trên đây là những thông tin về tướng bàn chân nam nữ và cách đánh giá vận mệnh giàu sang phú quý hay nghèo khó, vất vả qua tướng bàn chân. Mogi hy vọng rằng bạn đọc đã có thể giải đáp những thắc mắc về xem tướng bàn chân của chính mình. Bạn đọc có thể tìm hiểu thêm các tướng khác trên cơ thể con người để đoán biết chính xác số phận của chính mình là họa hay phúc. Đừng quên truy cập Mogi để cập nhật thêm nhiều bài viết hay về phong thủy tướng số và nhà đất nhé.

Xem thêm:

Lê Trâm Anh
Lê Trâm Anh
Mình là Trâm Anh, hiện đang là content writer của website Mogi.vn - Trang thông tin mua bán bất động sản uy tín hàng đầu
spot_img

TIN LIÊN QUAN