spot_img
Trang chủPhong thuỷNốt Ruồi Ở Chân Tốt Hay Xấu? Luận Giải Chi Tiết Nốt...

Nốt Ruồi Ở Chân Tốt Hay Xấu? Luận Giải Chi Tiết Nốt Ruồi Ở Chân Của Nam & Nữ

Theo quan niệm về nhân tướng học thì nốt ruồi ở chân hầu hết thường mang ý nghĩa là đem lại may mắn, tài vận cho người sở hữu nó. Các nốt ruồi ở vị trí khác nhau ở bàn chân sẽ biểu hiện tính cách, tướng số khác nhau. Qua đó, chúng ta có thể luận tướng giàu nghèo qua nốt ruồi ở chân. Hôm nay Mogi xin chia sẻ một số thông tin liên quan về nốt ruồi ở chân tốt hay xấu? Có nên xóa hay không? Mời các bạn đọc cùng theo dõi nhé!

Sơ lược ý nghĩa nốt ruồi trong phong thủy

Mỗi người có ít nhất một nốt ruồi có màu sắc, vị trí, kích thước khác nhau. Trong phong thủy, người ta tin rằng vị trí của nốt ruồi xuất hiện ở đâu trên cơ thể sẽ báo hiệu một điềm báo bất kỳ cho cuộc đời của chủ nhân nốt ruồi ấy. Có lúc sẽ mang chiều hướng tích cực hoặc tiêu cực. Nhờ vậy, ta có thể biết được những điểm mạnh của mình và phát huy chúng một cách tốt nhất.

nốt ruồi ở chân
Trong phong thủy thì nốt ruồi ở chân phản ánh đường tài lộc, may mắn

Bên cạnh đó sẽ có một số nốt ruồi là điềm báo nhắc nhở cho chủ nhân tránh được một số biến cố không đáng có trong cuộc sống.

>>>Xem thêm: Nốt ruồi trên mặt đàn ông, ý nghĩa các vị trí không ai ngờ đến

Nốt ruồi ở chân tốt hay xấu?

Các chuyên gia phong thủy và nhân tướng học đều cho rằng dù đàn ông hay phụ nữ mà sở hữu nốt ruồi ở chân thì được gọi là phúc tướng mang ý nghĩ là đại cái đạt lợi, làm ăn tấn tới, mọi chuyện đều hanh thông.

Nốt ruồi ở chân tốt hay xấu
Đa phần nốt ruồi ở chân mang điềm báo về phong thủy tốt đẹp

Theo nhiều quyển sách xưa luận về nốt ruồi trên cơ thể cho rằng các nốt ruồi ở chân đều thu hút tài lộc, số mệnh luôn may mắn. Ví dụ như là:

  • Nốt ruồi ở bàn chân: Họ rất bén duyên với các công việc mang tính xã hội như là nhà báo, phóng viên. Nếu chọn đúng những công việc này thì họ sẽ vô cùng thành công trên con đường sự nghiệp.
  • Nốt ruồi ở mu bàn chân kết hợp với màu da lòng bàn chân hồng hào: Báo hiệu đây là một tướng số tốt vì không bao giờ phải thiếu thốn, gia đình có của ăn, của để.

>>>Xem thêm: Nốt Ruồi Dưới Cằm Khi Xóa Có Bị Phá Tướng Trong Phong Thuỷ Và Ý Nghĩa?

Luận giải chi tiết từng vị trí nốt ruồi ở chân

Mỗi nốt ruồi ở chân trong nhân tướng học đều mang ý nghĩa khác nhau về vận mệnh của một người. Vậy nốt ruồi ở chân bên trái và phải có gì khác nhau và mang ý nghĩa gì?

Nốt ruồi ở lòng bàn chân

Có thể nói nốt ruồi ở lòng bàn chân được xem là nốt ruồi ở vị trí khá tốt, đem đến cho người sở hữu chúng nhiều tài lộc và may mắn. Trên con đường sự nghiệp thì họ có tiền đồ, danh vọng, có năng khiếu trong việc ăn nói, có tố chất trở thành một lãnh đạo trong tương lai. Ngoài ra còn có một số đặc điểm có thể kể đến đó là:

  • Nốt ruồi ở lòng bàn chân phải nam: Tính cách cương nghị, quả cảm, chính trực, quyết đoán, lời nói đi đôi với hành động được sự tín nhiệm từ mọi người từ cấp cao lẫn cấp dưới. Tình duyên thì có hơi khó khăn vì họ hay tự quyết và không thích lắng nghe quá nhiều.
  • Nốt ruồi ở lòng bàn chân phải nữ: Tính cách thì nền nã, nhã nhặn, làm trước ngó sau, ngăn nắp, rất giỏi việc bếp núc. Tuy nhiên, những người phụ nữ có nốt ruồi ở dưới bàn chân thì lại không mấy suôn sẻ trên con đường tình duyên vì họ khá hiền nên họ chọn nhẫn nhịn dù đối phương có sai đi chăng nữa.
Nốt ruồi ngay trong lòng bàn chân
Nốt ruồi ở vị trí này đem lại vô vàng may mắn

Ở tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc vào những năm 2011-2013 thì có một số bài báo rộ tin về một đứa bé tầm 17 tuổi có 9 nốt ruồi dưới lòng bàn chân làm xôn xao cả vùng. Mọi người truyền tai nhau về câu chuyện này vì thật sự rất hiếm khi xảy ra, họ tin rằng trong tương lai đứa nhỏ này sẽ vô cùng tài giỏi, thành công trong cuộc sống và có đời sống hôn nhân viên mãn, hạnh phúc và đủ đầy.

Người có 9 nốt ruồi ở trong lòng bàn chân
Người sở hữu 9 nốt ruồi ở chân sẽ là người vô cùng may mắn trên con đường danh vọng, tình cảm

Sau này khi lớn lên, cô gái này được gả vào một gia đình vô cùng khá giả và cô có được tấm chồng hết mực yêu thương cô, ngoài ra cô còn đang phụ trách chức vụ đàm phán viên với các khách hàng nước ngoài ở công ty gia đình.

>>>Xem thêm: Nốt Ruồi Ở Tai Có Ý Nghĩa Gì? Người Có Nốt Ruồi Ở Tai Sướng Hay Khổ?

Nốt ruồi ở ngón chân

Khi nhắc đến các nốt ruồi ở chân thì đa phần mọi người sẽ nghĩ ngay đến vị trí ở các ngón chân. Mogi xin chia sẻ thông tin và cũng như về ý nghĩa của nốt ruồi ở từng ngón chân, mời bạn cùng tham khảo ngay!

  • Nốt ruồi ở ngón cái: Những người sở hữu nốt ruồi ở vị trí này thường là người có tài hùng biện, ăn nói lưu loát, khả năng tư duy nhạy bén nên gặp được nhiều may mắn trong cuộc sống. Công việc gần như lúc nào cũng hanh thông, khi gặp khó khăn thì có quý nhân phù trợ. Nếu nam giới có nốt ruồi ngón chân cái thì công danh sự nghiệp tiền tài vô lượng, có tầm ảnh hưởng lớn và có khả năng kiểm soát tốt.
Nốt ruồi ở vị trí ngón cái
Nốt ruồi ở chân đặt biệt là ở ngón cái mang lại may mắn giúp cho chủ nhân hanh thông trên con đường sự nghiệp
  • Nốt ruồi ở ngón trỏ: Khả năng trời phú cho những người có nốt ruồi ở vị trí này là khả năng đọc vị, luôn lắng nghe và đồng cảm và có tài ăn nói. Từ đó họ có nhiều mối quan hệ xung quanh và ai cũng yêu quý và kính trọng.
  • Nốt ruồi ở ngón giữa: Nếu người ta có nốt ruồi ở ngón chân giữa thì họ sẽ gặp nhiều khó khăn, thường phải chăm sóc cho người khác. Cuộc sống khổ sở, phải đi xa nhà làm ăn. Họ có tính cách sống tình cảm, biết quan tâm đến mọi người, tình yêu không may mắn. Nhưng họ cũng là người không kiên nhẫn trong mọi việc, chi tiêu khá lãng phí.
Nốt ruồi ở vị trí các ngón chân
Ngoài vị trí nốt ruồi ở ngón chân cái thì ngón chân trỏ và ngón giữa cũng đem lại điềm báo phong thủy tích cực
  • Nốt ruồi ở ngón chân áp út: Những người này có tính cách thường hay nổi giận. Với những mối quan hệ xung quanh thì họ thường tỏ ra hăng hái nhưng cũng rất dễ chán và mau từ bỏ. Đồng thời, họ cần chăm sóc, quan tâm đến sức khỏe của mình nhiều hơn vì dễ bị bệnh vặt. Công danh, sự nghiệp sẽ bấp bênh nên bạn cần tập trung, cố gắng hết mình để có được một công việc ổn định nhé.
  • Nốt ruồi ở ngón chân út: Đối với vị trí này thì người sở hữu chúng thường gặp khó khăn trong việc cân bằng cảm xúc của bản thân và gây ảnh hưởng xấu đến đường sự nghiệp, tình duyên. Người có nốt ruồi ở vị trí này thường luôn bận tâm với sinh kế, đổi việc khá nhiều

>>>Xem thêm: Ý Nghĩa Nốt Ruồi Trong Lòng Bàn Tay Là Tốt Hay Xấu? Giàu Hay Nghèo?

Nốt ruồi ở kẽ ngón chân

Nốt ruồi ở kẽ ngón chân được cho là một nốt ruồi mang đến nhiều may mắn và phú quý cho người sở hữu dù nam hay nữ. Đây là nốt ruồi chủ về sự ngiệp, tiền tài, người có nốt ruồi tại vị trí này sẽ thành công trong lĩnh vực mà mình theo đuổi, đạt được cả danh vọng lẫn tiền bạc. Tuy nhiên, cuộc sống hôn nhân lại không được suôn sẻ, thường xảy ra mâu thuẫn, cãi vã. Các mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp, người thân cũng hạn chế và thườn gặp tiểu nhân lợi dụng.

Nốt ruồi ở những kẽ ngón chân khác nhau sẽ mang đến những vận mệnh khác nhau:

  • Nốt ruồi ở kẽ ngón chân cái và ngón chân trỏ: đây là nốt ruồi không may mắn dành cho ai sở hữu. Sự nghiệp của người sở hữu nốt ruồi ở vị trí này sẽ gặp nhiều thăng trầm bởi tính cách nhu nhược, không giỏi trong giao tiếp. Người có nốt ruồi ở kẽ ngón chân cái nên chú ý đến sức khỏe, đặc biệt là các bệnh lý về gan. Đường tình duyên cũng gặp nhiều trắc trở dễ đi đến đổ vỡ.
nốt ruồi ở kẽ ngón chân
Nốt ruồi ở kẽ ngón chân khác nhau sẽ mang đến vận mệnh khác nhau
  • Nốt ruồi ở kẽ ngón chân trỏ và ngón chân giữa: Người có nốt ruồi ở vị trí này được cho là có cuộc sống khó khăn, túng thiếu về mặt vật chất. Họ nên bắt đầu sự nghiệp ở xa quê thì đường công danh mới có khởi sắc. Một khi rời xa quê sẽ có xu hướng định cư tại đó mà không quay trở về. Nếu nỗ lực thì họ có thể đạt được thành công vang dội về cả tiền tài và danh tiếng.
  • Nốt ruồi ở kẽ ngón chân giữa và ngón chân áp út: Người có nốt ruồi ở kẽ ngón chân giữa và áp út thường là người có tính cách hòa đồng, giỏi giao tiếp nhưng lại hay mơ mộng và không tập trung vì thế sẽ không phù hợp với những công việc liên quan đến tính toán hoặc đòi hỏi sự chính xác cao. Bên cạnh đó, người có nốt ruồi ở đây cần phải chú ý các vấn đề về sức khỏe như chóng mặt, đau đầu, tê bì chân tay,…
  • Nốt ruồi ở kẽ ngón chân áp út và ngón chân út: Vị trí nốt ruồi ở đây nói lên số mệnh cuộc đời khó khăn vất vả trong tương lai. Vì thế, để cải mệnh người có nốt ruồi này cần phải chăm chỉ, phấn đấu không ngừng và lựa chọn những công việc phát huy được thế mạnh của bản thân. Cần chú ý các bệnh lý nguy hiểm và thường xuyên vận động để nâng cao sức khỏe.

>>>Xem thêm: Nốt Ruồi Sau Gáy Của Nam Và Nữ, Ý Nghĩa Cho Từng Vị Trí Cụ Thể

Nốt ruồi ở mắt cá chân

Tính cách chung của những người có nốt ruồi ở mắt cá chân là khá trầm lắng, thích một mình, hiếm khi tự nguyện mở lòng với ai. Họ có một chút vụng về nên hay gặp rắc rối trên con đường sự nghiệp. Về phương diện tình cảm thì họ lại là những người luôn có một sức hút kì lạ, khiến cho những người khác giới muốn theo đuổi.

Nốt ruồi ở vị trí mắt cá chân
Nốt ruồi ở vị trí này báo hiệu chủ nhân là người trầm lắng và có xu hướng thích ở một mình

>>>Xem thêm: Nốt Ruồi Ở Ngón Tay Nam Và Nữ Theo Từng Vị Trí Có Ý Nghĩa Gì?

Nốt ruồi ở gót chân

Đây được xem là vị trí nốt ruồi ở chân tốt nhất, được gọi là phúc tướng. Những người này có đầu óc vô cùng nhạy bén, tư duy mở, cương trực, có tiếng nói trong xã hội. Tuy nhiên, công việc của bạn thường yêu cầu bạn phải di chuyển nhiều, khó có thể một vị trí nhất định. Bạn được ví von như là một chú chim, vì nơi đâu bạn cũng có thể sống và phát triển bản thân được.

Nốt ruồi ở gót chân trái nữ, chân phải nữ đều mang đến may mắn thể hiện một tương lai sáng lạng về cả công danh và tiền bạc. Tuy nhiên, họ thường dễ rơi vào cảnh “tham công tiếc việc” làm ảnh hưởng đến tình cảm gia đình, hôn nhân.

Nốt ruồi ở khu vực gót chân
Nốt ruồi ở vị trí này được xem là đại tướng

>>> Xem thêm: 6 Vị Trí Nốt Ruồi Trên Đầu, Giải Thích Ý Nghĩa Chi Tiết Nhất

Nốt ruồi ở bắp chân

Về cơ bản thì người có nốt ruồi ở bắp chân thường không may mắn trong một trong 2 phương diện đó là tình duyên hoặc sự nghiệp. Phụ thuộc vào vị trí nốt ruồi ở bắp chân trái hay bắp chân phải. Cùng luận giải nhé:

  • Nốt ruồi ở bắp chân trái: Trong công việc sẽ khó phát triển sự nghiệp, sự thăng quan tiến chức gặp nhiều khó khăn, có tiểu nhân quấy rối.
  • Nốt ruồi ở bắp chân phải: Trong phương diện tình cảm thì lận đận, vợ chồng thường khắc khẩu, khó có thể tìm thấy được tiếng nói chung dẫn đến gia đình lúc nào cũng lục đục.
Nốt ruồi không may mắn ở bắp chân
Nốt ruồi ở vị trí bắp chân là khu vực mà các nhà phong thủy tin rằng là nơi có điềm báo không tốt về sự nghiệp, tình duyên

Nốt ruồi ở cổ chân

Người sở hữu nốt ruồi ở cổ chân cũng được xem là tương đối tốt về mặt sự nghiệp, công danh. Trong cuộc sống, mỗi khi bạn gặp khó khăn thì sẽ có quý nhân xuất hiện để nâng đỡ, hỗ trợ bạn thực hiện hóa những ước mơ của mình. Tuy nhiên, về mặt sức khỏe cần phải biết giữ gìn và chăm sóc vì nốt ruồi này còn thông báo bạn thường bệnh vặt triền miên từ trẻ cho đến trung niên.

Nốt ruồi ở khu vực cổ chân
Nốt ruồi ở vị trí này đem lại sự may mắn trong công việc, sự nghiệp

>>> Xem thêm: Ngứa lòng bàn chân là điềm báo gì? Giải mã hiện tượng theo từng khung giờ

Nốt ruồi ở mép bàn chân

Theo quan niệm xa xưa thì nốt ruồi ở mép bàn chân hoặc nốt ruồi ở bàn chân trái nữ (gần khu vực mép bàn chân) được xem là vị trí không hề tốt, báo hiệu một tương lai vô cùng gian nan. Họ phải biết tự lập từ sớm và tự nuôi sống bản thân cũng như là cố gắng tìm được công việc ổn định để nuôi sống bản thân.

Nốt ruồi ở khu vực mép bàn chân
Nốt ruồi ở mép bàn chân được cho là vị trí không tốt

Nốt ruồi ở mu bàn chân

Đối với vị trí của nốt ruồi trên mu bàn chân thì được nhiều nhà phong thủy cho rằng sẽ đem lại những điều không may mắn cho chủ sở hữu. Bạn cần phải bình tĩnh, đặt ra mục tiêu, cố gắng để có được một cuộc sống ổn định về lâu dài. Đặc biệt nốt ruồi ở mu bàn chân trái nữ sẽ đem lại cho người này một cuộc sống vất vả, không có nhiều của cải. Còn với nam giới ở vị trí này thì tình duyên gặp nhiều khó khăn, có tiểu nhân hãm hại sau lưng.

Điềm báo không tốt cho người có nốt ruồi ở mu bàn chân
Đây cũng là một vị trí báo hiệu sự không được may mắn cho người sở hữu

>>>Xem thêm: Giải Mã Ý Nghĩa Nốt Ruồi Ở Trán Nam Nữ Chi Tiết Nhất

Nốt ruồi ở cẳng chân

Nốt ruồi ở cẳng chân trái nữ hay nam đều mang đến một điềm báo về phong thủy không tốt, đặc biệt là về tình duyên. Bạn sẽ phải gặp nhiều thử thách, trắc trở. Ngoài ra thì sự nghiệp cũng tương đối không mấy khả quan trong việc thăng chức, dễ bị liên lụy tới những vấn đề tiêu cực trong công ty. Bạn cần phải cẩn trọng và lưu ý.

Nốt ruồi ở cẳng chân
Nốt ruồi ở vị trí cẳng chân cũng báo hiệu điềm xui xẻo cho chủ nhân

>>>Xem thêm: Giải Mã Ý Nghĩa 62+ Vị Trí Nốt Ruồi Trên Mặt Nam, Nữ Chi Tiết Nhất

Nốt ruồi ở đầu gối, khuỷu chân

Nếu có nốt ruồi ở những vị trí này thì đều là những người có phúc lộc, có nhiều duyên nợ tốt. Họ được khá nhiều quý nhân giúp đỡ, mọi trở ngại đều được hóa giải dễ dàng. Họ quan tâm tình cảm và luôn đặt lợi ích của những người thân trong gia đình lên trên hết. Tuy nhiên, người có nốt ruồi ở gối lại có tính cách dễ nóng nảy nên cần học cách bình tĩnh bản thân.

Bình giải nốt ruồi ở chân trái, phải của nam và nữ

Nốt ruồi ở chân phải

Câu hỏi mà Mogi nhận được từ nhiều bạn đọc đó là “nốt ruồi ở chân phải nữ hay Nốt ruồi ở chân phải nam sẽ may mắn hơn? Thì câu trả lời sẽ là: Nốt ruồi ở chân nào cũng có mức độ may mắn như nhau. Có một điểm chung giữa những người có nốt ruồi ở chân phải đó là bản tính vô cùng hiền lành, chất phác. Nhưng đôi lúc vì tính cách này mà họ bị những kẻ gian lừa gạt. Điều cần lưu ý là phải bình tĩnh, cảnh giác trước những lời ngon ngọt, những lời hứa từ những người xa lạ kẻo không thì họa mất tật mang.

Nốt ruồi ở bàn chân phải nữ sẽ thể hiện tính cách dịu dàng, thục nữ, là một người vợ người mẹ tốt. Nốt ruồi ở bàn chân phải nam sẽ thể hiện tính cách thật thà, chung thủy, chăm lo chu đáo cho gia đình.

Vị trí nốt ruồi ở chân phải
Tính người của người có nốt ruồi ở chân phải thường hiền lành

Nốt ruồi ở chân trái

Có một số người cho rằng nốt ruồi ở chân trái nữ hay nam đều là điềm báo phong thủy phải nói là cực kỳ tốt. Cuộc sống của luôn được giàu sang và có nhiều tài sản. Tính cách của họ vô cùng phóng khoáng, lạc quan, biết tính toán, lo toan trước sau. Vị trí nốt ruồi này có thể xem là mong ước của nhiều người.

Nốt ruồi ở chân trái
Nốt ruồi ở chân trái được mọi người đánh giá là nốt ruồi phú quý

>>>Xem thêm: 20 Nốt Ruồi Phú Quý Theo Nhân Tướng Học Ở Nam Và Nữ Tuyệt Đối Đừng Xóa

Có nên xóa nốt ruồi ở chân hay không?

Việc nên giữ hay xóa nốt ruồi ở chân cũng là một câu hỏi mà mọi người luôn quan tâm đến thời điểm hiện tại. Một mặt là vì nốt ruồi tượng trưng cho phong thủy nên khi xóa sẽ làm ảnh hưởng đến tài vận, tình duyên,… Mặt khác thì khi xóa sẽ làm cho nhan sắc của bạn thăng hạng một cách nhanh chóng. Nhìn chung thì ở xã hội hiện đại này, thì việc giữ hay xóa nốt ruồi là quyết định riêng của mỗi người.

Việc xóa nốt ruồi có cần thiết?
Nốt ruồi ở chân có thể xóa hoặc giữ tùy theo quyết định của mỗi người

Hiện nay có rất nhiều phương pháp xóa nốt ruồi được mọi người tin dùng, không gây nguy hiểm và đem lại giá trị thẩm mỹ cao cho người có nhu cầu. Bạn có thể cân nhắc, lựa chọn phương pháp phù hợp với túi tiền của bạn.

Xóa nốt ruồi ở chân có nên không?
Xóa nốt ruồi ở chân hiện nay có rất nhiều phương pháp khác nhau

Lời kết

Chung quy lại thì mỗi nốt ruồi nói chung và nốt ruồi ở chân nói riêng sẽ đem lại một ý nghĩa khác nhau tùy thuộc vào vị trí của nó trên cơ thể của chúng ta. Tuy nhiên, đây cũng chỉ là những thông tin mang tính chất tham khảo để bạn có thể hiểu thêm về bản thân. Vận mệnh của mỗi người là do họ cố gắng và thay đổi từng ngày. Hi vọng bạn đã có những thông tin vô cùng hữu ít về nốt ruồi ở bàn chân. Các bạn có thể ghé trang Mogi.vn để cập nhật thêm về nhà đất, phong thủy và mẹo vặt trong cuộc sống nhé.

>>>Xem thêm

Trần Hoàng Chương
Trần Hoàng Chương
Tôi là Trần Hoàng Chương, hiện tại là Content Writer của Mogi - Trang thông tin mua bán và cho thuê bất động sản uy tín!
spot_img

TIN LIÊN QUAN