spot_img
Trang chủPhong thuỷBật Mí Tính Cách, Nghề Nghiệp, Tình Duyên Của Cung Song Ngư...

Bật Mí Tính Cách, Nghề Nghiệp, Tình Duyên Của Cung Song Ngư Nam Trong Năm 2023

Cung Song Ngư có truyền thuyết như thế nào? Tính cách Song Ngư nam có những ưu và nhược điểm gì? Song Ngư nam hợp với cung nữ nào trong tình yêu? Song Ngư nam có khắc với cung nào không? Hãy cùng Mogi tìm hiểu ngay những dự đoán liên quan đến Song Ngư nam dưới đây

Truyền thuyết của cung Song Ngư

Song Ngư có một truyền thuyết khá ly kỳ trong thần thoại Hy Lạp có liên quan đến nữ thần sắc đẹp Aphrodite và con trai là thần tình yêu Eros. Truyền thuyết kể rằng, vào một ngày đẹp trời, Aphrodite cùng con trai đang dạo chơi thì bị quỷ Typhone tấn công. Với đôi bàn tay và 100 cái đầu rắn khác nhau, Typhone đã tìm cách hủy diệt Aphrodite và Eros.

Con quỷ Typhone đã tấn công mẹ con thần Aphrodite
Con quỷ Typhone đã tấn công mẹ con thần Aphrodite

Trước tình thế nguy hiểm, mẹ con thần Aphrodite đã biến thành cá để lẩn tránh khỏi sự tấn công của quỷ dữ. Đến một nhánh sông, Aphrodite và Eros đã gặp được hai con cá chỉ đường tránh khỏi sự nguy hiểm để đến nơi an toàn. Để ghi nhớ và thưởng cho công lao của hai con cá này, thần Zenus đã đưa chúng lên trời và biến chúng thành chòm sao Song Ngư. Và chòm Song Ngư này là cung cuối cùng trong danh sách 12 cung Hoàng đạo.  

Hai con cá cứu mẹ con thần Aphrodite được đưa lên trời và biến thành chòm sao Song Ngư
Hai con cá cứu mẹ con thần Aphrodite được đưa lên trời và biến thành chòm sao Song Ngư

Đặc trưng về tính cách của chàng trai cung Song Ngư

Song Ngư nam là một người có tính cách vui vẻ, hòa đồng và nhiệt tình. Anh chàng luôn sẵn sàng giúp đỡ mọi người xung quanh. Tuy nhiên, trong tính cách của các chàng trai Song Ngư thì sẽ có những ưu và nhược điểm riêng:

Ưu điểm về tính cách

Bạn hãy thử tìm hiểu về những ưu điểm trong tính cách của những chàng Song Ngư có gì nổi bật dưới đây:

  • Song Ngư nam có khả năng thích nghi cao: Các chàng Song Ngư có tính cách hòa đồng nên dễ hòa nhập với đám đông cũng như với các hoàn cảnh khác nhau. Họ có khả năng thích nghi cao với những sự thay đổi và luôn biết cách để hòa hợp trong môi trường mới
  • Song Ngư Nam có tính cách rất rộng rãi và hào phóng: Họ luôn sẵn sàng chia sẻ mọi thứ với bạn bè, đồng nghiệp, người thân xung quanh mình. Họ hào phóng, rộng rãi ngay cả trong suy nghĩ lẫn trong hành động.
  • Có năng khiếu nghệ thuật và có tính sáng tạo: Có năng khiếu nghệ thuật nên họ có những góc nhìn độc đáo từ mọi điều xung quanh. Họ luôn có những ý tưởng độc đáo và thường không trùng lặp với những ý tưởng khác.
  • Song Ngư nam rất mạnh mẽ, thông minh và có chính kiến: Song Ngư không phải là người dễ thay đổi nguyên tắc của mình, nên đôi lúc họ khá cố chấp. Họ sẵn sàng hỏi ý kiến của những người xung quanh, rất thông minh và cầu tiến nên không ngừng học hỏi, tiếp thu ý kiến của mọi người.
  • Song Ngư nam có khả năng giao tiếp tốt: Họ dễ dàng bắt chuyện với bất kỳ người nào xung quanh.
Các chàng trai Song Ngư khá hào phóng, rộng rãi
Các chàng trai Song Ngư khá hào phóng, rộng rãi

Bạn hãy vận dụng những ưu điểm trong tính cách này để phát huy tốt trong công việc, học tập cũng như phát triển các mối quan hệ xung quanh.

>>>Xem thêm: Quan Điểm Trong Tình Yêu Của Cung Nhân Mã Nam, Có Nên Yêu Chàng Trai Thuộc Cung Nhân Mã

Nhược điểm về tính cách

Ngoài những ưu điểm kể trên thì trong tính cách của Song Ngư nam cũng tiềm ẩn những nhược điểm riêng, cụ thể như:

  • Song Ngư nam hay bị phân tâm: Lúc nào Song Ngư cũng rất mơ mộng nên hay bị phân tâm và ít tập trung vào công việc, học tập. Do đó, bạn hãy cố gắng bình tâm, giữ vững tâm trí của mình lại để hoàn thành tốt những việc mà mình cần làm.
  • Song Ngư nam dễ bị chi phối cảm xúc: Tính cách nghệ sĩ với sự sáng tạo không ngừng nghỉ nên Song Ngư khá yếu đuối. Chính vì vậy, bạn rất dễ bị chi phối cảm xúc từ nhiều người xung quanh, dễ bị gặp rắc rối. Lúc cảm xúc bị ảnh hưởng, bạn thường chán nản, tỏ ra không có hứng thú cho bất kỳ việc gì
  • Song Ngư dễ bị xúc động, tổn thương: Do dễ bị chi phối cảm xúc nên Song Ngư dễ bị tổn thương bởi những lời nói vô tình, tiêu cực từ mọi người.
  • Song Ngư là người thiếu sự quyết đoán trong tính cách: Bản tính hay chần chừ suy nghĩ khiến bạn thiếu quyết đoán vào những thời điểm cần thiết. Bạn sợ mình sẽ đưa ra quyết định sai lầm, không biết nên lựa chọn như thế nào…
Song Ngư nam rất dễ bị chi phối cảm xúc
Song Ngư nam rất dễ bị chi phối cảm xúc

Hiểu được các nhược điểm trong tính cách của mình, bạn sẽ học cách khắc phục để tính cách trở nên quyết đoán và biết cách cân bằng cảm xúc tốt hơn.

Cung Song Ngư nam là một người như thế nào khi yêu?

Với những ưu điểm và nhược điểm trên thì Song Ngư nam khi yêu ai đó sẽ có những biểu hiện cụ thể nào? Họ đối xử với người mình yêu một cách chân thành và nuông chiều. Chỉ cần bạn gái muốn thì Song Ngư luôn cố gắng để hoàn thành. Những chàng trai Song Ngư rất lãng mạn, biết cách nuông chiều đối phương.

Những chàng trai Song Ngư rất lãng mạn, biết cách nuông chiều đối phương
Những chàng trai Song Ngư rất lãng mạn, biết cách nuông chiều đối phương

Bên cạnh đó, Song Ngư luôn tôn trọng ý kiến của bạn, cố gắng để mọi điều trở nên suôn sẻ, dành những điều tốt đẹp nhất cho người yêu. Họ cũng sẵn sàng bao dung, chia sẻ và tha thứ cho những lỗi lầm mà người yêu phạm phải.

Nam Song Ngư luôn tôn trọng ý kiến đối phương và trở nên mạnh mẽ hơn
Nam Song Ngư luôn tôn trọng ý kiến đối phương và trở nên mạnh mẽ hơn

Song Ngư nam là người không thích giữ những bí mật trong lòng. Biểu hiện nam Song Ngư khi thích ai đó là luôn thẳng thắn, khó từ chối với những yêu cầu từ đối phương. Tình cảm luôn là điều vô cùng quan trọng và được Song Ngư giữ gìn, bảo vệ. Họ sẽ bối rối nếu bị bắt chọn giữa tình thân và tình yêu.

>>>Tìm hiểu thêm: Giải Mã Tất Tần Tật Tử Vi Vận Mệnh Các Cung Hoàng Đạo

Đối tượng cho tình yêu của cung Song Ngư nam

Đối tượng cho tình yêu của các chàng trai Song Ngư là những cung nào? Bạn hãy thử xem Song Ngư nam hợp với cung nào dưới đây:

Nam Song Ngư với nữ Cự Giải

Song Ngư nam và Cự Giải nữ được đánh giá là cặp đôi hoàn hảo nhất. Họ thuộc nhóm nguyên tố nước nên cả hai đều khá hiền lành, nhẹ nhàng với nhau. Nữ Cự Giải thì tinh tế, biết suy nghĩ thấu tình đạt lý; nam Song Ngư thì lại chu đáo và ân cần. Cự Giải nữ là mẫu người yêu lý tưởng vì luôn sẵn lòng chăm sóc, hy sinh cho người yêu.

Song Ngư nam và Cự Giải nữ được đánh giá là cặp đôi hoàn hảo
Song Ngư nam và Cự Giải nữ được đánh giá là cặp đôi hoàn hảo

Trong mối quan hệ này, nam Song Ngư và nữ Cự Giải luôn hướng đến một tình yêu bền vững, luôn sẵn sàng trò chuyện với nhau. Sự nhạy bén và khả năng cảm nhận giúp họ hiểu rõ tâm trạng đối phương tốt nhất. Bên cạnh đó, cả hai người đều có tính cách nhường nhịn, bao dung lẫn nhau nên không khí giữa hai người luôn rất dễ chịu. Tuy nhiên, đôi lúc do quá nhạy cảm và cái tôi quá cao mà vô tình nam Song Ngư và nữ Cự Giải làm tổn thương nhau. 

>>>Xem thêm: Cung hoàng đạo thứ 13 có tồn tại hay không? Bật mí ý nghĩa cung Xà Phu

Nam Song Ngư với nữ Ma Kết

Tuy không có nhiều điểm chung nhưng nam Song Ngư và nữ Ma Kết cũng là sự kết hợp rất phù hợp. Vì họ có thể hy sinh và chấp nhận thay đổi vì đối phương trong tình yêu. Nam Song Ngư lãng mạn, luôn để tâm đến mối quan hệ tình cảm, nữ Ma Kết thực tế, lý trí và không đặt tình cảm lên hàng đầu. Tuy nhiên đây dường như là quy luật bù trừ cho nhau giữa hai người.

Nam Song Ngư và nữ Ma Kết cũng là sự kết hợp rất phù hợp
Nam Song Ngư và nữ Ma Kết cũng là sự kết hợp rất phù hợp

Song Ngư nam sẽ dần trở thành người trưởng thành hơn khi kết hợp với Ma Kết. Chàng trai không chỉ ân cần mà còn biết chăm lo cho gia đình cũng như phát triển sự nghiệp. Ma Kết lại là cô nàng chung thủy, chân thành, luôn có sự thấu hiểu dành cho người yêu. Sự kiên nhẫn, bao dung sẽ giúp tình yêu của Song Ngư và Ma Kết bền vững hơn, vì họ luôn học cách tha thứ cho nhau.

>>>Tìm hiểu thêm: Những Đặc Trưng Trong Tính Cách Của Cung Ma Kết Nữ – Sở Thích Của Các Nàng Ma Kết

Nam Song Ngư với nữ Bạch Dương

Khi hai cung này yêu nhau, là sự kết hợp giữa nhóm nguyên tố Lửa – Nước. Trong đó, Bạch Dương là cung khởi đầu của 12 cung hoàng đạo, Song Ngư là cung kết thúc. Tuy nhiên, hai cung này kết hợp lại thì đều có sự hy sinh rất lớn dành cho nhau mà không cần bất kỳ điều kiện nào.

Bạch Dương chung tình, Song Ngư  hiểu chuyện cũng là kết hợp hài hòa
Bạch Dương chung tình, Song Ngư  hiểu chuyện cũng là kết hợp hài hòa

Bạch Dương chung tình, Song Ngư hiểu chuyện và luôn ở bên cạnh khi Bạch Dương cần. Tính cách giữa hai người luôn có sự học hỏi, thấu hiểu với nhau để tạo nên mối quan hệ bền vững nhất. Tuy nhiên, nếu đi đến hôn nhân thì Song Ngư và Bạch Dương sẽ xuất hiện khá nhiều vấn đề với nhau. Muốn chung sống lâu dài, cả hai cần phải có sự nhường nhịn nhau cực kỳ lớn, phải dành nhiều thời gian cho nhau và quan tâm đến nhau nhiều hơn.

Bạch Dương chung tình, Song Ngư hiểu chuyện giúp mối quan hệ thuận lợi hơn
Bạch Dương chung tình, Song Ngư hiểu chuyện giúp mối quan hệ thuận lợi hơn

Song Ngư nam khắc với cung nào?

Ngoài những cung hợp thì bạn hãy thử xem Song Ngư khắc với những cung hoàng đạo nào? Trong 12 cung Hoàng đạo, những cung không phù hợp với Song Ngư là Thiên Bình, Bảo Bình, Sư Tử và Nhân Mã. Bởi đây là những cung Hoàng đạo có tính cách hướng ngoại, suy nghĩ rất thực tế rất đối lập với Song Ngư.

Nam Song Ngư khắc với cung Sư Tử nhất
Nam Song Ngư khắc với cung Sư Tử nhất

Những cung khắc thường không đồng tình cũng như không chấp nhận được sự lãng mạn, không thực tế từ Song Ngư nam. Trong đó, cung Sư Tử là cung khắc với Song Ngư Nhất. Nếu hai cung này kết hợp với nhau sẽ khiến Sư Tử thiệt thòi hơn, vì nam Song Ngư không hiểu được Sư Tử.

Dự đoán nghề nghiệp trong tương lai của nam cung Song Ngư

Song Ngư nam không có quá nhiều tham vọng trong nghề nghiệp. Họ không có hứng thú theo đuổi mục tiêu tiền tài và danh vọng. Điều hấp dẫn họ nhất là sự ấm áp, an nhàn và hạnh phúc bên cạnh gia đình, người yêu. Chính vì thế, nghề nghiệp của nam Song Ngư thường ổn định, họ không làm ở vị trí lãnh đạo nhưng cũng là nhân viên có tiếng nói trong công việc.

Song Ngư nam không có quá nhiều tham vọng trong nghề nghiệp
Song Ngư nam không có quá nhiều tham vọng trong nghề nghiệp

Những chàng trai Song Ngư luôn rất chăm chỉ làm việc, họ giao tiếp rất hòa đồng với các đồng nghiệp xung quanh. Nếu có cơ hội để phát triển nghề nghiệp, nam Song Ngư sẽ nghiêm túc lập kế hoạch và dẫn dắt nhóm tích cực. Với những tính cách đặc trưng đó, nam Song Ngư nên tham khảo công việc liên quan đến ngành dịch vụ, hoạt động xã hội. Ngoài ra, bạn có thể thử ở những ngành nghề đậm chất nghệ thuật như kiến trúc, ca sĩ, diễn viên, nhà văn, nhà thơ…

Song Ngư nam thích hợp với những công việc có tính nghệ thuật, sáng tạo
Song Ngư nam thích hợp với những công việc có tính nghệ thuật, sáng tạo

>>>Tìm hiểu thêm: 12 Cung Hoàng Đạo Làm Nghề Gì Phù Hợp Nhất Với Sứ Mệnh?

Lời khuyên dành cho các chàng trai Song Ngư trong năm 2023

Năm 2023, với sự hậu thuẫn của sao Mộc, các chàng trai Song Ngư sẽ có một năm rất đáng để mong chờ. Bạn có nhiều cơ hội hơn trong việc phát triển sự nghiệp và hoàn thiện bản thân. Những tham vọng, dự án mà bạn đang muốn thực hiện sẽ có nhiều khả năng thành công hơn. Các mục tiêu mà bạn đưa ra dường như cũng sẽ gần với bạn hơn.

Các chàng trai Song Ngư sẽ có một năm rất đáng để mong chờ trong năm 2023
Các chàng trai Song Ngư sẽ có một năm rất đáng để mong chờ trong năm 2023

Năm 2023 là năm mà Song Ngư nam có nhiều đóng góp vì những lợi ích cộng đồng, xã hội. Bạn không chỉ mang đến hạnh phúc cho người thân, cho bạn bè mà còn dành cho những người xa lạ. Bạn sẽ luôn có được sự ủng hộ của mọi người xung quanh trên những dự án cần thực hiện. Chính vì thế, bạn hãy mạnh dạn vượt ra khỏi vùng an toàn và thực hiện những ước mơ, dấn thân vào thử thách mà mình muốn nhé!

Bạn sẽ luôn có được sự ủng hộ của mọi người xung quanh
Bạn sẽ luôn có được sự ủng hộ của mọi người xung quanh

Như vậy, với các chia sẻ trên sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về những ưu và nhược điểm của Song Ngư nam. Đồng thời, bạn cũng biết được những dự đoán về tình yêu, sự nghiệp của những chàng trai Song Ngư. Bên cạnh đó, nếu bạn muốn tìm hiểu thêm những thông tin hữu ích khác về phong thuỷ, mẹo vặt hay thuê chung cư hãy truy cập ngay website Mogi.vn. Chúc bạn luôn tìm kiếm được những điều phù hợp nhất với nhu cầu của mình!

>>>Xem thêm: 

Ngọc Ánh – Chuyên viên phân tích thông tin Bất động sản 

 

Nguyễn Ánh
Nguyễn Ánh
Ánh Nguyễn - Chuyên viên phân tích thông tin Bất động sản của website Mogi.vn. Đồng thời, có 6 năm Content Writer trên các trang thông tin khác nhau. Hy vọng các bài viết của mình sẽ mang đến những thông tin hữu ích nhất cho bạn!
spot_img

TIN LIÊN QUAN