spot_img
Trang chủPhong thuỷKhám Phá Tổng Quan Về Sao Tử Phù Tại Mệnh Và Cung...

Khám Phá Tổng Quan Về Sao Tử Phù Tại Mệnh Và Cung Khác Theo Tử Vi

Nếu bạn đang muốn biết nhiều hơn về Sao Tử Phù nhưng nguồn thông tin còn khá hạn chế. Vậy hãy để Mogi phổ cập thêm nhiều thông tin bổ ích khác liên quan về mệnh sao này ngay tại bài viết dưới đây nhé. 

Sao Tử Phù là gì?

Sao tử phù là một trong những điều tâm linh theo quan niệm của người Châu Á đặc biết là nhóm người Á Đông xa xưa. Một quan niệm tâm linh tượng trưng cho một trong những vị thần cai quản số mệnh của chúng sanh. Sao Tử Phù thường được nhắc đến như một sao xấu, có tiêu cực đến sức khỏe, tài lộc và đường tình duyên của người bị chiếu mệnh.

sao tử phù
Sao Tử Phù là sao xấu nhưng chỉ ở mức nhẹ

Theo cách nhìn về mặt phong thủy, sao Tử Phù là hiện diện cho suy yếu, giảm sút trong bản đồ tử vi cũng như sự suy giảm năng lượng về vấn đề sức khỏe, bệnh tật.

>>>Xem Thêm: Ý Nghĩa Sao Trực Phù Tại Mệnh Và Các Cung Khác Trong Tử Vi

Đặc tính của sao Tử Phù 

sao tử phù
Tử Phù nằm trong mục hành Hỏa và sao Tử Phù Nguyệt Đức luôn song hành cùng nhau
  • Về ngũ hành, Tử Phù nằm trong mục hành Hỏa, luôn đi đôi với sao Nguyệt Đức vì điều này sẽ làm hạn chế lại tính chất ưu phiền, tàn phá tiêu cực vốn là bản chất của Tử Phù.
  • Thuộc thứ hành: Kim
  • Nằm ở loại: Hung Tinh
  • Đặc tính nổi bật: Bệnh tật, ưu buồn, hiểm nguy, cản trở công việc.

>>>Xem thêm: Sao Hoa Cái Là Gì? Giải Mã Ý Nghĩa Cung Mệnh Trong Tử Vi

Ý nghĩa sao Tử Phù chiếu mệnh

Sao Tử Phù mang trong mình sự buồn thảm, nguy khốn. Nó trực thuộc trong các sao mang hung tinh, nhưng chỉ nằm ở loại nhẹ, mang ác lâm mức độ trung bình. Tuy nhiên, nó gây ra nhiều rắc rối nhỏ nhặt khác nhau sẽ ảnh hưởng phần nào đến hoàn cảnh của người bị chiếu, như: Rạn nứt tình cảm dẫn chia rẽ gia đình hoặc có sự mất mát về tài chính. Nhưng nhờ sao Nguyệt Đức đồng cung, sẽ kéo lại những điềm xui xẻo và hạn chế sự tiêu cực này.

sao tử phù
Sao Tử Phù mang trong mình sự buồn thảm

 

Người có Tử Phù tọa mệnh đều sẽ chịu phần thiệt thòi hơn nhưng luôn nhẹ nhàng đón nhận trong âm thầm. Bù lại, về tính cách sẽ ban cho người chủ mệnh sao rất thông minh và nhiệt huyết nhưng song song vẫn sẽ hay vấp ngã, rơi vào nhiều tình huống éo le.

Sao Tử Phù ở các cung khác có ý nghĩa gì?

Bạn cần hiểu rõ, việc cát hung trong vận mệnh một hệ sao chỉ mang tính chất tham khảo sợ lược. Vì vậy, việc thành công hay thất bại không phụ thuộc vào một ngôi sao hay một nhóm sao riêng biệt nào cả, mà cốt lõi là sự hợp nhất từ nhiều yếu tố tạo ra khí thế, vận khí khác nhau để kết hợp cùng với những bản chất, tính cách của một người và quyết định vẫn mệnh chung của họ. Chắc chắn vận mệnh này còn thay đổi theo thời gian.

Bù lại về tính cách mệnh sao Tử Phù rất thông minh và nhiệt huyết
Bù lại về tính cách mệnh sao Tử Phù rất thông minh và nhiệt huyết

Sao Tử Phù nằm trong bộ tam hợp Tử Phúc Dương (trong đó gồm có Tử Phù, Phúc Đức, Thiếu Dương). Trong Tử Vi của nhiều nhà phong thủy, sao Tử Phù còn có tên gọi vô cùng mỹ miều khác là sao Tiểu Hao. Đặc biệt, khi chúng kết hợp cùng sao Thiên Lương sẽ là một sự kết hợp cộng sinh tuyệt vời. Một người lương thiện, mang căn duyên với tâm linh, có sự am hiểu sâu sắc về nghiên cứu phật pháp độ lượng.

>>>Xem thêm: Luận Giải Ý Nghĩa Sao Cô Thần Trong Tử Vi Chính Xác Nhất

Sao Tử Phù ở cung Điền Trạch

sao tử phù
Tử Phù rắc rối nhưng không vấn đề nhà cửa

Cung Điền Trạch thủ Tử Phù đôi khi sẽ gặp lắm tai họa, rắc rối liên quan đến vấn đề nhà cửa, đất đai. Có một điều lạ lùng là khi sao này chiếu và hội cùng với người sao Thiên Lương hay Quang Quý thì thường sẽ có chung xu hướng thờ Phật Bà Quan Âm trong nhà.

Sao Tử Phù ở cung Thiên Di

sao tu phu 9
sao Tử Phù c ngoài xã hội hay nhường nhịn, là người chịu trách nhiệm

Nhóm người có sao Tử Phù chiếu về cung Thiên Di ngoài xã hội vốn sẽ hay nhường nhịn, là người chịu trách nhiệm đến mức thái quá nên sẽ hay nhận phần thiệt hơn về chính bản thân mình. Tuy nhiên, Tử Phù mà gặp phải Đào Hoa hay hoa hậu Hồng Loan sẽ hội tụ đủ một người vẻ điềm đạm, lắm người yêu quý, để ý, theo đuổi dài dài.

Sao Tử Phù ở cung Quan Lộc

sao tử phù
Người mệnh sao Tử Phù phù hợp với nhiều công việc đa dạng

Nếu mang phải sao Tử Phù thì cung Quan Lộc thường sẽ liên quan đến những công việc đặc thù bởi tính chất dịch vụ công, chuyên hỗ trợ, cứu hộ hoặc sửa chữa những vấn đề khác nhau trong xã hội . Tính chất của những công việc thường phải gặp các sóng gió về những rào cản hay mắc phải những lỗi nhỏ. Chính vì thế, hơn ai hết gặp phải sao này chiếu cần chú ý tập trung và cẩn thận hơn gấp mấy lần.

>>>Xem thêm: Sao Điếu Khách Là Gì? Giải Mã Ý Nghĩa Tử Vi Sao Điếu Khách

Sao Tử Phù ở cung Tài Bạch

Khi sao Tử Phù chiếu cung Tài Bạch thì tài sản phần lớn tiêu hao nhỏ giọt nhưng đôi khi vẫn không phải là điều tốt hoàn toàn. Để hóa giải và cân bằng lại điều này, người mệnh sao này cần phải tích cực quyên góp nhiều hơn, làm từ thiện giúp đỡ người khác, cúng bái, xây thêm chùa chiền để tích công đức và may mắn bù trừ lại những vận xấu.

Sao Tử Phù ở cung Tử Tức

sao tử phù
Sao Tử Phù cung Tử Tức tuy muộn con nhưng con cái rất ngoan

Một điều đáng chú ý là về sau con cái của người sao Tử Phù  thường dễ mắc bệnh vặt và gặp kiếp nạn nhỏ. Đa phần, cung này sẽ hay gặp trường hợp bị muộn con, tốn thời gian dài và phải cầu con thành tâm khấn bái thì con mới đến. Bù lại, con cái luôn ngoan ngoãn, hiểu chuyện và hiếu thảo lúc hậu vận về sau.

Sao Tử Phù ở cung Phu Thê

Sao Tử Phù mang ảnh hưởng tiêu cực đến hôn nhân, rắc rối trong tình cảm, chia rẽ. Khó hiểu về sự gặp phải lắm mối nhưng lại nhiều cuộc tình dở dang, đứt gãy.

Xét về sâu hơn, Sao Tử Phù nằm trong cung Phu Thê lại dễ chịu vì thường gặp được vợ hoặc chồng hiền lành, nhẹ nhàng, ôn hòa, bao dung và có cùng một sở thích là làm từ thiện, tâm hướng về rèn luyện cái thiện là nhiều. Tuy nhiên, lại có khả năng gặp phải tai nạn và bệnh tật lặt vặt không đáng.

Tử Phù ở cung Phu Thê thường khiến nhiều cuộc tình dở dang, đứt gãy
Tử Phù cung Phu Thê thường khiến nhiều cuộc tình dở dang, đứt gãy

Sao Tử Phù ở cung Phúc Đức

Sự tích cực khi Sao Tử Phù chiếu mệnh thuộc cung Phúc Đức là dòng họ một lòng quan tâm đến tu tập làm việc thiện. Trong dòng họ, có người vất vả, bươn chải nhiều chuyện nhưng đều nhân hậu và chân chất. Mệnh Tử Phù trong cung mệnh Phúc Đức thường phải đối mặt với những rắc rối, nhiều thiệt thòi trong những mối quan hệ khác nhau đặc biệt với mọi người trong dòng gia đình.

Sao Tử Phù ở cung Phụ Mẫu

sao tử phù
cha mẹ Tử Phù tính cách hiền lành, hướng thiện

Đa phần nhưng người sao Tử Phù ở cung mệnh thuộc cung Phụ Mẫu về sự làm cha mẹ đều mang một tính cách hiền lành, hướng thiện, nghiên theo lối sống tu tập chủ yếu. Tuy nhiên, trường hợp Tử Phù cùng với Nguyệt Đức, Đào Hoa thì cưới nhau từ sớm, khi còn trẻ dễ gặp phải lỡ dở.

Sao Tử Phù ở cung Huynh Đệ

Mối quan hệ anh chị em của người mệnh sao Tử Phù chiếu trong cung Huynh Đệ thường sẽ dễ mến, giàu lòng trắc ẩn và lòng nhân ái, hay nhường nhịn người khác. Ngoài ra, đa số những người này đều kéo theo hứng thú đặc biệt về con đường tâm linh.

Sao Tử Phù ở cung Nô Bộc

Cung Nô Bộc trong vận mệnh của sao Tử Phù chiếu phải nhiều phiền toái vì bạn bè dưới quyền. Tử Phù sau khi kết hôn sẽ có nhiều người để ý, tán tỉnh gây ra nhiều hiểu lầm không đáng có trong những cuộc tình và dễ gây bất hòa ập đến tai họa.

Sao Tử Phù ở cung Tật Ách

sao tử phù
Về cung Tật Ách của Tử Phù không đáng lo ngại

Về cung Tật Ách, quả thực không đáng lo ngại cho những người thuộc Sao Tử Phù vì chủ yếu chỉ gặp tai ương nhỏ nhặt, tai nạn và bệnh vặt không đáng quan tâm.

>>>Xem Thêm: Sao Cự Môn Là Gì? Ý Nghĩa Sao Cự Môn Theo Phong Thuỷ

Ý nghĩa sao tử phù khi đi vào các hạn

sao tử phù
Sao Tử Phù không hoàn toàn đại hung nhưng sẽ gây nhiều điều khó khăn lặt vặt cho người mang mệnh

Sao Tử Phù, mệnh sao được biết đến như sự hiện diện của hiểm nguy và bênh tật. Tử phù được ghép làm phụ tinh thuộc hành Kim, mang những tính chất cản trở hành trình công việc và sự nghiệp. Không những vậy, sao mệnh thật ra cũng không quá xấu những vẫn gây trở ngại về mặt tổn thất hay mất mát về tài sản và vật chất.

Các yếu tố khác nhau sẽ ảnh hưởng đến Sao Tử Phù

Sao Tử Phù không chỉ phụ thuộc vào ngày, tháng, năm sinh mà ngoài ra sẽ liên quan đến nhiều yếu tố khác như địa lý, thời gian, giới tính… nên một người mang mệnh Tử Phù thời điểm này sẽ tốt nhưng lại xấu ở một thời điểm khác.

sao tử phù
Tử Phù thời điểm này sẽ tốt nhưng lại xấu

Ta có thể đề cập đến những sự ảnh bao gồm các yếu tố như đào hoa, vận hạn, hay nhóm cung hoàng đạo… luôn nằm trong các yếu tố trực tiếp ảnh hưởng đến sao Tử Phù và giúp hiểu rõ hơn về số mệnh cuộc đời của người mang mệnh Tử Phù.

>>>Xem thêm: Sao Đà La là Gì? Theo Lá Số Tử Vi Đây Là Hung Hay Cát?

Cách khắc phục và cải thiện vận mệnh

sao tử phù
Một trong những bước đầu chính là hiểu thật kĩ về mệnh Sao Tử Phù của chính mình

Áp dụng phương pháp phong thủy

sao tử phù
phong thủy giúp Tử Phù cải thiện năng lượng và mang lại may mắn

Phong thủy là một phương pháp hữu hiệu để khắc phục sao Tử Phù. Bằng cách sắp xếp không gian sống, phong thủy giúp cải thiện năng lượng và mang lại may mắn cho gia chủ. 

>>>Xem thêm: Sao Kình Dương Là Gì? Luận Ý Nghĩa Sao Kình Dương Tại Mệnh Và Tại Các Cung

Sử dụng vật phẩm phong thủy để thay đổi vận khí

sao tử phù
Đá Thạch Anh một trong những nguồn đá năng lương giúp cải vận rất tốt

Ngoài việc chú tâm đến phong thủy trong không gian sống, thì sử dụng vật phẩm phong thủy cũng là cách hay để khắc chế vận hạn của Sao Tử Phù. Các vật phẩm phong thủy có thể kể đến như: đá quý năng lượng, tấm bình phong, quả cầu năng lượng (thạch anh, mắt mèo,…) có thể tăng thêm mức độ cải thiện và mang lại may mắn.

Một số lưu ý về cải thiện Sao Tử Phù

Ngoài tìm ra những sự lựa chọn phù hợp để khắc phục, cần lưu ý một số điều như sau:

  • Để được kết quả tốt nhất có thể nên kiên trì thực hiện đúng theo tần suất và đủ thời gian trong kế hoạch.
  • Nên theo dõi và cập nhật tình trạng của thường xuyên hơn để có những điều chỉnh phù hợp nếu không có tác dụng.
sao tử phù
Tuyệt đối không được nóng vội trong vấn đề cải vận mệnh Tử Phù

Đánh giá chung thì sao Tử Phù tuy xấu nhưng vẫn nằm trong mức độ nhẹ và gia chủ vẫn có thể dùng những việc tốt, tích đức để cải thiện vận mệnh chính mình. Nếu bạn muốn biết thêm nhiều về vấn đề liên quan phong thủy, nhà đất khác hãy truy cập ngay vào trang chủ của Mogi.vn nhé!

>>Xem thêm:

Sao Thái Tuế Là Gì? Ý Nghĩa, Các Tuổi Phạm Thái Tuế Trong Năm 2023

spot_img

TIN LIÊN QUAN