spot_img
Trang chủPhong thuỷNốt Ruồi Ở Xương Quai Xanh Có Ý Nghĩa Gì Trong Phong...

Nốt Ruồi Ở Xương Quai Xanh Có Ý Nghĩa Gì Trong Phong Thủy Tướng Số?

Nốt ruồi ở xương quai xanh được xem là một dấu hiệu để nhận biết tương lai vận mệnh của mỗi người. Đặc biệt với nữ giới còn giúp trở nên nổi bật và cuốn hút trong mắt người khác hơn. Xét về nhân tướng học mỗi nốt ruồi trên xương quai xanh đều sẽ mang những ý nghĩa riêng. Trong bài viết này Mogi sẽ cung cấp đến bạn đọc thông tin cụ thể và chi tiết nhất. 

Xương quai xanh là gì?

Xương quai xanh (hay xương đòn) là phần xương nằm ở giữa cổ và ngực, nối chi trên với thân hình bên dưới, hình dáng giống như đường cong chữ S. Chức năng của xương quai xanh là duy trì và đảm bảo các chi bên trên lẫn phía dưới hoạt động linh hoạt. Đồng thời hỗ trợ nâng đỡ, điều khiển hoạt động của 2 cánh tay.

Những người gầy thường có phần xương quai xanh hiện lên rõ hơn. Đặc biệt khi họ nhún hay nâng nhẹ 2 vai về phía trước. Theo quan điểm của phái đẹp, phần xương này giúp làm nổi bật phần cổ và vai của chị em giúp họ trở nên quyến rũ và thu hút hơn.

nốt ruồi ở xương quai xanh
Xương quai xanh (hay xương đòn) là phần xương nằm ở giữa cổ và ngực

Ý nghĩa nốt ruồi ở xương quai xanh của nam và nữ

Đối với nam

nốt ruồi ở xương quai xanh
Xương quai xanh ở nam giới

>>>Xem thêm: Ngứa tai phải là điềm gì? Giải mã hiện tượng ngứa tai phải theo giờ

Tính cách

Hầu hết nam giới có nốt ruồi ở xương quai xanh đều là người có cái nhìn tích cực trong cuộc sống, nhanh chóng hòa nhập với mọi người xung quanh. Do vậy, khi chuyển đến môi trường mới họ thường dễ bắt nhịp với cuộc sống. 

Công danh, sự nghiệp

Nốt ruồi ở xương quai xanh nam giúp họ gặp may mắn, thành công, luôn có quý nhân phù trợ. Dù có xuất thân giàu có hay tự lập họ đều có xây dựng được cho mình sự nghiệp riêng và rất thành công. Mọi thứ có thể diễn ra theo đúng kế hoạch và họ sẽ gặp được thành công khi ở tuổi trung niên. 

nốt ruồi ở xương quai xanh
Nốt ruồi ở xương quai xanh nam giúp họ gặp may mắn

Con đường tình duyên, hôn nhân

Con đường tình duyên, hôn nhân của đàn ông có nốt ruồi ở xương quai xanh đều sẽ viên mãn, hạnh phúc. 

nốt ruồi ở xương quai xanh
Đường tình duyên viên mãn, hạnh phúc

>>>Xem thêm: Mắt Tứ Bạch Là Gì? Vận Mệnh Và Cuộc Đời Của Người Có Đôi Mắt Tứ Bạch

Đối với nữ

nốt ruồi ở xương quai xanh
Vẫn mệnh của nữ có nốt ruồi ở xương quai xanh

Tính cách

Nốt ruồi ở xương quai xanh nữ thể hiện họ là người bản lĩnh, đúng chuẩn phụ nữ truyền thống. Ở nơi làm việc hay những tình huống xã hội do tính cách và lòng tốt nên họ nhận được sự yêu mến của mọi người. Họ cũng luôn sẵn lòng giúp đỡ người khác mà không một chút tư lợi. 

Công danh, sự nghiệp

Với bản tính hiền lành, tốt bụng nên dù có quý nhân phù trợ thì sự nghiệp của các cô nàng này cũng chỉ dừng ở mức ổn định. Đôi khi họ sẽ bị lợi dụng hoặc bị nói xấu mà không hề hay biết.

nốt ruồi ở xương quai xanh
Nàng có nốt ruồi xương quai xanh sự nghiệp thuận lợi

Con đường tình duyên, hôn nhân

Trong hôn nhân gia đình họ sẽ có được cuộc sống sung sướng, không lo về tiền bạc. 

nốt ruồi ở xương quai xanh
Đường tình duyên của nàng cũng sẽ viên mãn, hạnh phúc

Vận số của từng vị trí nốt ruồi ở xương quai xanh

Nốt ruồi nằm ở xương quai xanh bên trái

Nốt ruồi ở xương quai xanh bên trái nữ hay nam đều thể hiện họ là người có sức hút luôn được nhiều người theo đuổi, tỏ tình. Cũng chính vì vậy nên họ cũng trở nên khá kén chọn và thường kết hôn muộn hơn so với những người khác. 

Đàn ông có nốt ruồi này thường không có khả năng quản lý tài chính, nên dù kiếm được nhiều tiền nhưng cũng sẽ tiêu như nước, không thể tiết kiệm.

Nữ giới thì ngược lại, sẽ được quý nhân phù trợ trong sự nghiệp nên ít gặp khó khăn, xích mích. 

nốt ruồi ở xương quai xanh
Nốt ruồi ở xương quai xanh – Phía bên trái

>>>Xem thêm: Cằm Chẻ Là Đặc Điểm Thế Nào? Bật Mí Tướng Số Người Cằm Chẻ

Nốt ruồi nằm ở xương quai xanh bên phải

Nốt ruồi ở xương quai xanh bên phải nữ được xem là “vạn người mê”. Họ cũng rất giỏi trong giao tiếp. Nếu xương quai xanh nhỏ và đẹp thì đây chính là vũ khí chết người của chị em khiến bao anh chàng say đắm.

Nam giới có nốt ruồi ở vị trí này là người giỏi giao tiếp, có khả năng lãnh đạo, Tuy có nhiều bạn bè nhưng chủ yếu là bạn nhậu, rất ít người có thể tâm sự thật lòng. 

Nốt ruồi cũng nhắc nhở bạn nên cân nhắc khi lựa chọn nửa kia của mình. Cần chú trọng đến sự tương hợp của 2 bên để có được hôn nhân viên mãn, trọn vẹn. 

nốt ruồi ở xương quai xanh
Nốt ruồi ở xương quai xanh – Phía bên phải

Nốt ruồi ở giữa xương quai xanh

Theo như tử vi thì nam hay nữ giới có nốt ruồi ở xương quai xanh chính giữa thường có “lộc trời ban”, tiền vào như nước trong thời vận. Bạn bè của họ cũng rất nhiều nhưng phần lớn không phải tri kỷ, Những năm cuối đời do xu hướng buông thả nên cuộc sống tương đối thiếu thốn. 

Phụ nữ có nốt ruồi này là mẫu người lý tưởng đàn ông muốn lấy làm vợ. Gia đình sẽ luôn hạnh phúc bởi họ biết cách đối nhân xử thế. 

Nốt ruồi ở hõm xương quai xanh

Nốt ruồi ở vị trí này thể hiện họ là người có tính cách cởi mở, trong mọi tình huống đều giữ được sự bình tĩnh, tỏ ra ôn hòa để giải quyết gọn gàng. 

Trong tình cảm người có nốt ruồi ở vị trí này thường trải qua nhiều thăng trầm. Ngược lại sự nghiệp sẽ gặp được nhiều may mắn, biến rủi thành may, khi về già không cần phải lo nghĩ cơm ăn, áo mặc. 

nốt ruồi ở xương quai xanh
Nốt ruồi ở hõm xương quai xanh

Nốt ruồi nằm cân xứng 2 bên xương quai xanh

Vị trí này được xem là nốt ruồi phú quý, họ sinh ra đã là người thông minh, điều kiện gia đình tốt, được hưởng nhiều tài lộc.

Trong sự nghiệp họ cũng luôn có quý nhân phù trợ giúp mọi thứ hanh thông. Họ cũng là người biết phấn đấu và không ngừng vươn lên để có được chỗ đứng vững chắc.

Trong các mối quan hệ họ cũng là người cư xử khéo léo, cẩn trọng và có tính tự lập cao. Mọi thứ đều được xử lý thiên về lý trí hơn là tình cảm. 

nốt ruồi ở xương quai xanh
Nốt ruồi ở xương quai xanh – Vị trí cân xướng 2 bên 

Nốt ruồi ở cuối xương quai xanh

Nốt ruồi ở vị trí này được xem là cát tường tốt cho cả nam và nữ. Đặc biệt là nữ giới cuộc sống sẽ luôn gặp nhiều phú quý, cát tường, không lo ưu phiền. 

Trong đời sống thời tiền vận sẽ trải qua bình thường nhưng tương lai sẽ trở nên giàu có, hôn nhân viên mãn. 

nốt ruồi ở xương quai xanh
Nốt ruồi cuối xương quai xanh

Nốt ruồi ở gần xương quai xanh

Nốt ruồi ở dưới xương quai xanh này được xem là người có phúc khí, có khả năng kiếm ra nhiều tiền. Tuy nhiên họ lại không quá giỏi trong việc quản lý tài chính nên học thêm cách tăng thu và giảm chi sẽ tốt hơn. 

Cần biết cách tích lũy tài sản cho tuổi trung niên và về già. Nên tránh kết bạn với những người xấu để bị lợi dụng. 

Giải điềm xấu do nốt ruồi ở xương quai xanh

Ngoài những vị trí may mắn thì một số nốt ruồi ở xương quai xanh cũng mang những điềm xấu. Khi gặp trường hợp này bạn có thể tham khảo một số cách sau để hóa giải giúp mang đến may mắn.

Sử dụng hình xăm phù hợp với tuổi

Mỗi một tuổi sẽ tương ứng với một trong các bản mệnh thuộc ngũ hành. Dựa vào đó bạn có thể lựa chọn hình xăm phù hợp giúp hóa giải điểm xấu do nốt ruồi ở xương quai xanh mang đến. 

  • Hình xăm cho người mệnh kim: Nữ hoàng Ai Cập, Kim tự tháp, cá chép vàng, chim hạc, đại bàng, con gà, con khỉ, phượng hoàng, thanh kiếm, con voi, thiên nga, cây thánh giá, mỏ neo, người sắt… 
  • Hình xăm cho người mệnh mộc: Biển cả, thuyền buồm, cá chép, rồng nước, cá mập, cá heo, mưa, sóng, mây… hình xăm về cây cối… 
  • Hình xăm cho người mệnh thủy: mỏ neo, thanh kiếm, người sắt, cây thánh giá, chữ nghệ thuật, cá chép, rồng nước, cá heo, thuyền buồm, giọt nước, sóng nước… 
  • Hình xăm cho người mệnh hỏa: Hoa lá, cây cối, cây trúc, cỏ ba lá, hồng đỏ, mặt trời, hoa hướng dương, phượng hoàng…
  • Hình xăm cho người mệnh thổ: Đại bàng, kim tự tháp, tiên hạc, con voi, thiên nga, con rắn, mặt trời, con khỉ, hoa hướng dương, phượng hoàng, rồng lửa, các loại hoa màu đỏ…

Đây đều là những hình xăm phong thủy phù hợp với từng bản mệnh giúp hóa giải điềm xấu và mang đến may mắn, tài lộc cho người xăm.

Xem thêm: Ý Nghĩa Các Ngón Tay Đeo Nhẫn Ở Nam Và Nữ Có Thể Bạn Chưa Biết

nốt ruồi ở xương quai xanh
Sử dụng hình xăm hóa giải điềm xấu của nốt ruồi xương quai xanh

Sử dụng các vật phẩm phong thủy

Nếu không muốn sử dụng hình xăm cho nốt ruồi ở xương quai xanh bạn cũng có thể cân nhắc sử dụng các vật phẩm phong thủy. Chúng cũng sẽ giúp đem đến vận khí tốt lành, hóa giải những điểm xui.

Một số vật phẩm phong thủy có thể tham khảo như:

  • Tượng phật A Di Đà đại diện cho những giá trị tốt đẹp, hướng đến cái thiện. Sử dụng vật phẩm này giúp bạn tránh được những điều xấu, không bị rơi vào những cạm bẫy, đồng thời mang lại sức khỏe, bình an. 
  • Hồ Lô Bát Tiên: Khi đem bên người sẽ giúp mang lại điềm lành, cầu được bình an, hóa giải bệnh tật, cầu lộc, cầu danh… Vật phẩm này còn giúp kích hoạt cát khí, bảo vệ tài sản, đem lại may mắn, chống tà khí, rủi ro… giúp cuộc sống thêm sung túc, thịnh vượng, giàu có.
  • Thạch Anh Tóc Vàng: Biểu tượng cho sức khỏe, trí tuệ, hạnh phúc lâu dài. Bên cạnh đó nó cũng sẽ giúp hút nguồn năng lượng tích cực, xua tan ưu phiền, điều hòa tinh thần mang đến sự tự tin cho người đeo. 
  • Cầu Phong Thủy Trắng: Giúp mang đến sự nhạy bén, sáng suốt trong làm ăn. Giúp cho sự nghiệp của chủ nhân thêm may mắn, thịnh vượng, phát đạt. 
  •  Tượng Tam Đa: Đại diện cho những điều tốt đẹp, cuộc sống sung túc, nhiều tài lộc, vạn thọ. 
nốt ruồi ở xương quai xanh
Sử dụng vật phẩm phong thủy giúp hóa giải điềm xấu của nốt ruồi

Có nên xóa nốt ruồi ở xương quai xanh không?

Trả lời cho câu hỏi có nên xóa nốt ruồi ở xương quai xanh hay không sẽ phụ thuộc vào quan điểm của mỗi người. Bởi mỗi nốt ruồi trên cơ thể đều sẽ mang những ý nghĩa phong thủy riêng. Tuy nhiên, nếu không phải là một tín đồ phong thủy thì việc này hoàn toàn là bình thường. 

Trong một số trường hợp nên xóa nốt ruồi như:

  • Nốt ruồi mọc to, lồi trên da gây mất thẩm mỹ, khiến nhiều người cảm thấy mất tự tin khi diện quần áo hở vai.
  • Nốt ruồi mọc ở vị trí tướng số xấu gây ảnh hưởng đến vận mệnh cũng nên chọn xóa.
  • Nếu như có quá nhiều nốt ruồi mọc ở phần xương quai xanh, to và còn có lông thì bạn cũng nên cân nhắc xóa để đảm bảo thẩm mỹ. 
nốt ruồi ở xương quai xanh
Có nên xóa nốt ruồi ở xương quai xanh hay không sẽ phụ thuộc vào quan điểm của mỗi người

Bài viết trên đây là những chia sẻ của Mogi về ý nghĩa của nốt ruồi ở xương quai xanh. Hy vọng sẽ mang đến cho những ai đang sở hữu nốt ruồi này có được những thông tin bổ ích. Nếu như đang có ý định tẩy nốt ruồi cũng sẽ có thêm những kiến thức bổ ích để đưa ra được quyết định phù hợp. Theo dõi và cập nhập Mogi.vn để biết thêm nhiều thông tin bổ ích khác nhé

>>> Xem thêm:

Đoàn Trinh
Đoàn Trinh
Trinh Đoàn hiện đang là chuyên viên phân tích bất động sản của Mogi.vn. Là webmaster tác giả của nhiều bài đăng trên các mặt báo lớn uy tín nhất Việt Nam
spot_img

TIN LIÊN QUAN