spot_img
Trang chủPhong thuỷHướng bếp tuổi Mậu Thìn (1988) mang đến tài lộc

Hướng bếp tuổi Mậu Thìn (1988) mang đến tài lộc

Việc lựa chọn hướng bếp hợp tuổi góp phần hoàn thiện hơn cho phong thủy nhà ở. Vậy tại sao nên đặt hướng bếp theo phong thủy và nên chọn hướng bếp tuổi Mậu Thìn như thế nào để mang đến tài lộc, may mắn cho gia chủ và các thành viên trong nhà? Hãy cùng Mogi tham khảo ngay những hướng bếp cho tuổi Mậu Thìn hợp phong thủy và những hướng bếp cần tránh dưới đây

Vì sao nên đặt bếp theo hướng phong thuỷ?

Bếp không chỉ là nơi nấu nướng giúp gia đình có được những bữa cơm ngon mà còn là nơi đại diện cho sức khỏe, tài lộc của gia chủ cũng như toàn bộ gia đình. Việc bố trí bếp hợp lý theo phong thủy, trước là sẽ giúp cho việc nấu nướng thuận tiện hơn. Và sau đó, hướng bếp được đặt hợp tuổi mệnh sẽ giúp mang lại nhiều may mắn, vượng khí, trạch vận cho gia chủ. 

Vị trí hướng bếp tuổi Mậu Thìn tốt sẽ mang đến vượng khí, tài lộc giúp cho ngôi nhà được ấm cúng
Vị trí hướng bếp tuổi Mậu Thìn tốt sẽ mang đến vượng khí, tài lộc giúp cho ngôi nhà được ấm cúng

Chính vì thế, khi gia chủ tiến hành xây dựng nhà cửa, ngoài hướng chính của ngôi nhà thì cần phải tìm hiểu hướng bếp hợp tuổi. Một hướng bếp hợp phong thủy, hợp tuổi sẽ giúp gia chủ xua tan đi những điềm xấu, điều xui xẻo và thu hút được nhiều may mắn, sức khỏe cho cả gia đình. Đây cũng là lý do mà gia chủ tuổi Mậu Thìn cần tìm hiểu hướng bếp cho tuổi Mậu Thìn trong quá trình xây, sửa lại nhà cửa.

Bạn nên tìm hiểu hướng bếp cho tuổi Mậu Thìn trong quá trình xây, sửa lại nhà cửa
Bạn nên tìm hiểu hướng bếp cho tuổi Mậu Thìn trong quá trình xây, sửa lại nhà cửa

Tìm hiểu thêm: Tuổi Mậu Thìn Xây Nhà Năm 2024 Có Được Không?

Hướng bếp phù hợp với người tuổi Mậu Thìn mang lại may mắn, tài lộc

Nếu muốn tìm hiểu hướng bếp tuổi Mậu Thìn chuẩn phong thủy, bạn có thể lựa chọn một trong những hướng sau:

  • Hướng Nam (Sinh khí): Sinh Khí được xem là một trong những hướng tốt nhất trong Bát trạch. Nếu chọn hướng bếp tuổi Mậu Thìn là hướng Nam thì sẽ hỗ trợ rất tốt cho đường công danh sự nghiệp của gia chủ. Bên cạnh đó, chọn hướng bếp ở vị trí này còn giúp gia chủ thu hút được tài lộc, dễ thăng quan phát tài
  • Hướng Đông Nam (Diên niên): Nếu gia chủ Mậu Thìn quay bếp về hướng Diên Niên sẽ giúp duy trì và củng cố các mối quan hệ trong gia đình. Các thành viên sẽ luôn hòa thuận, yêu thương và chia sẻ cùng nhau.
  • Hướng Bắc (Thiên y): Chọn Bắc làm hướng bếp sẽ giúp gia chủ Mậu Thìn gia tăng sức khỏe, hạn chế được các bệnh tật, ốm đau.
  • Hướng Đông (Phục vị): Khi đặt bếp theo hướng Đông, bạn sẽ được củng cố về sức mạnh tinh thần, gặp nhiều may mắn trong thi cử hoặc công việc.
Hướng bếp tuổi Mậu Thìn tốt là hướng Sinh Khí, Diên Niên, Phục Vị, Thiên Y
Hướng bếp tuổi Mậu Thìn tốt là hướng Sinh Khí, Diên Niên, Phục Vị, Thiên Y

Trên là những hướng bếp tuổi Mậu Thìn rất tốt cho các gia chủ nam và nữ sinh năm 1988 (áp dụng khi bạn cần tìm . Vì thế, khi xây bếp thì bạn nên lựa chọn quay bếp hướng theo 1 trong những hướng trên để thu hút tài lộc, vượng khí và nhận được nhiều may mắn cho bản thân cũng như gia đình.

Hướng bếp xấu của gia chủ tuổi Mậu Thìn

Bên cạnh việc tìm hiểu hướng bếp tuổi Mậu Thìn nên đặt thì bạn cần phải biết tránh những hướng xấu sau đây:

  • Hướng Tây Bắc (Ngũ Quỷ): Nếu hướng bếp tuổi Mậu Thìn quay về hướng Ngũ Quỷ thì đường công danh rất dễ bị ảnh hưởng. Gia chủ có thể sẽ bị hao hụt về mặt tài chính, mối quan hệ gia đình sẽ thường xuyên tranh cãi, mất hòa khí.
  • Hướng Tây (Tuyệt mệnh): Hướng Tuyệt Mệnh được xem là một hướng rất xấu trong Bát trạch. Nếu nhà bếp quay theo hướng này thì dễ khiến gia chủ bị thất bại trong công việc làm ăn, dễ bị bệnh tật, ốm đau, thậm chí là còn có thể gây tổn hại đến tính mạng.
  • Hướng Đông Bắc (Lục sát): Bếp quay theo hướng Lục sát sẽ khiến cho mối quan hệ trong gia đình bị ảnh hưởng rất nhiều. Cuộc sống gia đình dễ bị xáo trộn, cãi vã, tranh chấp hoặc có thể xảy ra tình trạng kiện tụng.
  • Hướng Tây Nam (Họa hại): Họa hại cũng là một hướng cần tránh vì có thể sẽ ảnh hưởng đến con đường công danh sự nghiệp của gia chủ. Trong cuộc sống gia đình cũng bị ảnh hưởng, gặp nhiều chuyện không may và dễ dính vào thị phi.
Hướng bếp tuổi Mậu Thìn cần tránh là Tuyệt Mệnh, Ngũ Quỷ, Lục Sát, Họa Hại
Hướng bếp tuổi Mậu Thìn cần tránh là Tuyệt Mệnh, Ngũ Quỷ, Lục Sát, Họa Hại

Việc chủ động tìm hiểu hướng bếp tuổi Mậu Thìn cần tránh sẽ giúp bạn cũng như gia đình hạn chế được những điều rủi ro, không may trong cuộc sống và công việc.

Tìm hiểu thêm: Cách Hóa Giải Hướng Nhà Xấu Lục Sát, Họa Hại, Tuyệt Mệnh, Ngũ Quỷ

Lưu ý cần tránh khi bố trí bếp cho gia chủ tuổi Mậu Thìn

Nguyên tắc trong phong thủy khi chọn hướng bếp là tọa hung hướng cát. Nghĩa là khi đặt hướng bếp, bạn cần đặt bếp ở hướng xấu (để hóa giải điều không may, xui xẻo) và nhìn về hướng tốt (để đón nhận được những may mắn, tài lộc). Bên cạnh đó, khi tìm hiểu về hướng bếp tuổi Mậu Thìn, bạn cần lưu ý một số vấn đề dưới đây:

  • Hướng bếp không được trùng với hướng nhà: Hướng bếp tuổi Mậu Thìn là quay về một trong những hướng tốt nhưng không được đặt cùng hướng với nhà. Hướng bếp và hướng nhà trùng nhau là điều cấm kỵ trong phong thủy
  • Hướng bếp cần được tọa hung hướng cát: Vì khi bếp đặt ở hướng xấu sẽ giúp lửa bếp thiêu đốt những điều không may mắn, rủi ro; bếp nhìn về hướng tốt thì sẽ đón nhận được nhiều phúc lành, cát lợi.
  • Hướng bếp không được đặt ở bên ngoài nhà: Bếp được xem là nơi tái tạo lại nguồn năng lượng cho toàn bộ ngôi nhà. Nên nếu đặt ở bên ngoài nhà sẽ khiến phong thủy ngôi nhà bị giảm đi sự hưng thịnh.
  • Nên đặt bếp nấu tựa tường: Bếp nên được đặt sát tường, không được để mặt sau bếp trống không, không đặt bếp tựa vào cửa kính hoặc cửa sổ…
  • Chọn màu sắc hợp mệnh: Những người tuổi Mậu Thìn 1988 là Đại Lâm Mộc nên hợp với màu xanh lục, tương sinh với màu đen, xanh dương (Thủy). Vì thế, việc chọn màu sắc bếp hợp mệnh sẽ giúp gia chủ nhận được nhiều may mắn, thuận lợi hơn. Bạn có thể chọn màu xanh lục, xanh dương làm màu sắc chủ đạo để tăng tính tương sinh tương hợp với bản mệnh Mậu Thìn
  • Lựa chọn hình dáng nội thất bếp phù hợp: Cụ thể, gia chủ Mậu Thìn nên chọn đồ nội thất có hình chữ nhật hoặc các kiểu dáng dài. Cần tránh những món đồ có màu trắng, xám, ghi (mệnh Kim) vì đây là những màu sắc tương khắc với bản mệnh.
Khi chọn hướng bêố tuổi Mậu Thìn thì bạn có thể chọn màu sắc hợp bản mệnh để gia tăng may mắn
Khi chọn hướng bêố tuổi Mậu Thìn thì bạn có thể chọn màu sắc hợp bản mệnh để gia tăng may mắn

Vậy là bạn vừa tìm hiểu xong những hướng bếp tuổi Mậu Thìn hợp phong thủy. Những chia sẻ trên sẽ giúp bạn biết cách thiết kế nhà bếp hợp với tuổi mệnh của mình để đón nhận được nhiều tài lộc hơn. Đặc biệt, nếu cần tìm mua nhà đất mới, bạn hãy tham khảo các thông tin dự án được cập nhật mỗi ngày trên website Mogi.vn với các mức giá ưu đãi nhất! Đồng thời, nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, đừng quên chia sẻ với bạn bè hoặc mọi người xung quanh nhé!

Xem thêm:

 

Nguyễn Ánh
Nguyễn Ánh
Ánh Nguyễn - Chuyên viên phân tích thông tin Bất động sản của website Mogi.vn. Đồng thời, có 6 năm Content Writer trên các trang thông tin khác nhau. Hy vọng các bài viết của mình sẽ mang đến những thông tin hữu ích nhất cho bạn!
spot_img

TIN LIÊN QUAN