spot_img
Trang chủLời khuyênCho người thuêCách thuê chung cư Hà Nội 2 phòng ngủ đẹp và tiết...

Cách thuê chung cư Hà Nội 2 phòng ngủ đẹp và tiết kiệm

Ngoài vấn đề về giá cả, người thuê chung cư Hà Nội loại 2 phòng ngủ còn quan tâm đến các vấn đề khác như: khu vực để xe, các chi phí phát sinh, ban quản lý tòa nhà, … Người thuê chung cư Hà Nội loại 2 phòng ngủ cần nắm chắc các loại chi phí ngay từ đầu để cân nhắc lựa chọn phương án tốt nhất thuê nhà phù hợp nhất với khả năng tài chính của mình.

Thuê chung cư Hà Nội 2 phòng ngủ như thế nào cho đẹp và tiết kiệm nhất?

Xu hướng chọn thuê chung cư Hà Nội loại 2 phòng ngủ đang nóng lên từng ngày khi mức sống của người dân cũng dần tăng lên. Thay vì phải bỏ ra một số tiền lớn ngay từ đầu để mua căn hộ chung cư, nhiều hộ gia đình trẻ lựa chọn cách thuê chung cư 2 phòng ngủ Hà Nội để làm nơi sinh sống và làm việc vừa đảm bảo vấn đề nơi ở vừa tiết kiệm chi phí tài chính tối đa. Sở dĩ người dân ngày càng ưa chuộng sinh sống tại các dự án căn hộ chung cư bởi môi trường sống tốt hơn, dân trí cao hơn và an ninh được đảm bảo hơn. Một số bí quyết chia sẻ cho những ai muốn thuê chung cư Hà Nội loại 2 phòng ngủ vừa đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ vừa đảm bảo chất lượng cuộc sống.

Chọn thuê chung cư 2 phòng ngủ gần nơi làm việc

Sai lầm mà rất nhiều người thuê nhà mắc phải hiện nay chính là việc ham rẻ thuê nhà ở xa nơi làm việc. Mặc dù hàng tháng tiết kiệm được khoản tiền thuê nhà nhưng chi phí và thời gian đi lại vất vả ảnh hưởng không nhỏ tới cuộc sống hằng ngày. Thậm chí chi phí phải trả cho việc đi lại ngày còn cao hơn so với việc thuê căn hộ giá cao tại khu vực gần nơi làm việc. Bởi vậy việc lựa chọn địa điểm thuê chung cư 2 phòng ngủ Hà Nội gần địa điểm làm việc sẽ giúp người thuê thuận lợi hơn cho công việc cũng như giảm chi phí xăng xe đi lại mỗi ngày.

Nên tìm thuê chung cư Hà Nội có sẵn đầy đủ nội thất

Một căn hộ 2 phòng ngủ đầy đủ nội thất sẽ hấp dẫn người thuê hơn bởi tính tiện lợi. Người thuê nhà lựa chọn thuê căn hộ sẵn đồ dùng cần thiết sẽ giúp tiết kiệm 1 khoản khá lớn chi phí sắm sửa vật dụng hay chuyển đồ đạc tới. Khi chuyển nhà bạn cũng sẽ tiết kiệm khoản tiền cho chi phí vận chuyển.

 thuê chung cư Hà Nội ảnh 2
Nên tìm thuê chung cư Hà Nội có sẵn đầy đủ nội thất

Thuê chung cư để sinh sống cùng người thân, bạn bè

Nếu như tài chính của bạn chưa đủ tới mức dư dả thì việc chọn thuê nhà 1 mình rất phí. Chọn thuê chung cư ở cùng anh em, bạn bè người thân sẽ giúp giảm bớt gánh nặng tiền nhà, các hóa đơn điện nước, mạng internet hơn. Chưa kể tới việc có thêm người tâm sự hay giúp đỡ lúc ốm đau bệnh tật.

 thuê chung cư Hà Nội ảnh 1
Thuê chung cư để sinh sống cùng người thân, bạn bè

Tìm hiểu kỹ các khoản chi phí sinh hoạt

Bên cạnh giá cả thuê nhà, người thuê cần tìm hiểu rõ về khu vực giữ xe, nơi để rác, khoản phí sinh hoạt khác để cân đối mỗi tháng. Nhiều nơi xảy ra trường hợp giá thuê nhà có phần rẻ nhưng chi phí phát sinh khác cộng dồn lại sẽ khiến chi phí tiền nhà mỗi tháng độn lên rất cao.

Tận dụng đồ đạc cũ

Khi chuyển tới phòng thuê mới lúc dọn đồ đạc cũ hãy tận dụng giữ lại mọi thứ còn dùng được, đừng vì thấy cũ hay lười vận chuyển mà bỏ chúng. Thời điểm chuyển nhà mới chưa ổn định bạn sẽ phải chi ra rất nhiều khoản phí, tiết kiệm lúc này là rất cần thiết.

Chọn hướng căn hộ chung cư cho thuê

Chọn hướng nhà chung cư dự định thuê để lựa chọn hướng nhà mát, đón gió tự nhiên tốt như hướng Đông Nam hoặc Tây giúp bạn đỡ tốn chi phí sử dụng hay lắp đặt điều hòa. Nếu thuê chung cư Hà Nội hướng Tây, vào những mùa nắng nóng, bạn phải tìm hiểu những giải pháp chống nóng mới có thể làm dịu mát căn hộ của mình.

 thuê chung cư Hà Nội ảnh 4
Chọn hướng căn hộ chung cư cho thuê phù hợp để sống thật thoải mái

Dùng bóng đèn loại tiết kiệm điện

Vấn đề nguồn năng lượng từ điện tiêu thụ được dùng nhiều nhất trong các hộ gia đình. Vì thế khi thuê nhà để tiết kiệm điện người thuê có thể sử dụng bóng đèn huỳnh quang, bóng đèn tiết kiệm điện thay thế cho bóng đèn loại tiêu chuẩn hoặc bóng đèn có tính năng điều chỉnh mức độ sáng tối.

Như vậy là các bạn đã được biết những cách thuê chung cư tốt nhất thông qua những lưu ý bên trên. Các có thể tham khảo thêm một số thị trường gần Hà Nội như cho thuê chung cư hà đông, cho thuê chung cư Long Biên, cho thuê chung cư mini Cầu Giấy,…

Xem thêm giá nhà đất tại Mogi.vn.

Trần Thanh

Xem thêm

Võ Hương
Võ Hương
Minh Hương Pynie - Hiện là Content Marketer Manager của báo Mua&Bán - ấn phẩm thông tin quảng cáo phía nam của báo công thương, Bộ Công Thương Việt Nam.
spot_img

TIN LIÊN QUAN