spot_img
Trang chủReviewKinh Nghiệm Khám Phá Bãi Rêu Nha Trang Từ A-Z Chi Tiết...

Kinh Nghiệm Khám Phá Bãi Rêu Nha Trang Từ A-Z Chi Tiết Nhất

Nhắc đến du lịch ở thành phố biển Nha Trang chắc chắn du khách sẽ không thể bỏ qua bãi rêu Nha Trang nơi có những tảng đá phủ rêu xanh mướt nằm ngay bên bờ biển rất đẹp, thu hút đông đảo khách tham quan tứ phương đến chiêm ngưỡng và check-in. Vậy bãi rêu Nha Trang ở đâu, cách di chuyển ra sao, thời điểm lý tưởng để đến địa điểm này là khi nào? Tham khảo ngay những chia sẻ từ Mogi nhé.

Giới thiệu về bãi rêu Nha Trang

Bãi rêu Nha Trang ở đâu?

Bãi rêu Nha Trang ở đâu? Bãi rêu nổi tiếng này nằm ngay bên bãi biển Trần Phú, khu vực trung tâm TP. Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa, đối diện nhà khách 378. Khu vực này dài chừng 100m, nổi bật với nhiều tảng đá, các trụ bê tông và bờ kè rêu bám rất nhiều, tạo nên những thảm rêu xanh mướt, khiến ai có cơ hội chiêm ngưỡng đều phải trầm trồ.

Bãi rêu Nha Trang ở đâu?
Bãi rêu Nha Trang ở đâu? Bãi rêu Nha Trang nằm ngay bên bãi biển Trần Phú, khu vực trung tâm TP. Nha Trang

Địa điểm này không thu phí, do đó, du khách đến Nha Trang hoàn toàn có thể dừng chân để chiêm ngưỡng cảnh đẹp và tha hồ check-in. Hiện nay, rất đông người dân địa phương, khách du lịch và cả các cặp đôi đến bãi rêu nổi tiếng này để tham quan và chụp hình lưu niệm. 

Bãi rêu Nha Trang ở đâu?
Bãi rêu nổi tiếng này để tham quan và chụp hình lưu niệm hoặc hình cưới

Đọc thêm: Review Chi Tiết: Viện Hải Dương Học Nha Trang Có Gì Thú Vị?

Cách di chuyển đến bãi rêu Nha Trang

Xuất phát từ TP.HCM, Hà Nội hoặc các tỉnh thành khác trên toàn quốc thì bạn có thể lựa chọn nhiều phương tiện để đến Nha Trang như: máy bay, tàu hỏa, xe khách,… hoặc phương tiện cá nhân.

Nếu muốn tiết kiệm chi phí bạn nên chọn đi xe khách hoặc tàu hỏa. Còn trường hợp có ngân sách dư dả, thoải mái hơn thì bạn có thể đi máy bay đến Nha Trang để đỡ vất vả. Hiện nay, có nhiều hãng hàng không có các chuyến đi (1 chiều và cả khứ hồi) đến sân bay quốc tế Cam Ranh như: Vietnam Airlines, VietJet Air, Bamboo Airways, Vietravel Airlines,…

Giá vé máy bay đi Nha Trang dao động từ 800 ngàn – khoảng 1,5 triệu đồng, tùy hãng, tùy điểm xuất phát và tùy thời điểm. Giá vé máy bay sẽ cao hơn vào các dịp lễ, tết, hoặc cao điểm hè.

Từ sân bay Cam Ranh, bạn có thể đón taxi hoặc xe ôm để di chuyển vào nội thành TP. Nha Trang. Khoảng cách từ sân bay Cam Ranh tới trung tâm TP. Nha Trang tầm 35km. Thời gian di chuyển tầm 30 phút,  tùy tuyến đường.

Cách di chuyển đến bãi rêu Nha Trang
Cách di chuyển đến bãi rêu Nha Trang khá dễ dàng

Tại Nha Trang, để đến địa điểm này, xuất phát từ trung tâm TP. Nha Trang, du khách đi theo tuyến đường Nguyễn Thị Minh Khai -> quẹo phải vào đường Hùng Vương -> quẹo phải đến đường Lê Thánh Tôn -> vòng xuyến -> đi thẳng vào đường Trần Phú -> đi thẳng tới nhà khách 378 là đến được với bãi rêu Nha Trang xanh mướt, tuyệt đẹp này. 

Xem ngay: Review Đảo Hòn Mun – Viên Ngọc Quý Của Thành Phố Nha Trang

Đi bãi rêu Nha Trang thời điểm nào đẹp nhất?

Vậy đi bãi rêu Nha Trang mùa nào đẹp? Du khách có thể du lịch Nha Trang và check-in bãi rêu này vào bất kỳ thời điểm nào trong năm. Tuy nhiên, theo kinh nghiệm của nhiều du khách và chia sẻ từ người dân địa phương thì bãi rêu trông sẽ đẹp hơn trong khoảng từ tháng 2 đến tháng 5 hàng năm.

Thời điểm này, sóng biển hiền hòa hơn, nhiều mảng rêu bám trên những trụ bê tông, tảng đá, thời tiết chưa nắng nóng nhiều nên rêu sinh sôi thuận lợi, tạo nên những mảng xanh mướt rất đẹp.

Đi bãi rêu Nha Trang thời điểm nào đẹp nhất?
Bãi rêu sẽ đẹp hơn khi vào giai đoạn từ tháng 2 – 5 hàng năm

Để thuận tiện check-in bãi rêu thì bạn nên ghé nơi đây vào buổi sáng sớm hoặc chiều muộn. Buổi sáng, bạn nên ghé bãi rêu khoảng từ 6h00 – 9h00 giờ – lúc những tia nắng bình minh đầu tiên chiếu xuống mặt biển khiến bãi rêu đẹp và lên hình cũng lung linh hơn.

Còn nếu đến đây vào chiều muộn thì nên đến tầm 16h00 – 18h00 giờ. Lúc này, ánh chiều tà buông trên bãi biển, bạn có thể chọn một bộ trang phục phù hợp để có những bộ ảnh cực chất trên nền rêu xanh biếc.

Đi bãi rêu Nha Trang thời điểm nào đẹp nhất?
Để thuận tiện check-in bãi rêu bạn nên ghé nơi đây vào buổi sáng sớm hoặc chiều muộn

Xem ngay: Review Đảo Hòn Tằm: Điểm Ăn Chơi Và Checkin Hot Nhất

Các hoạt động thú vị tại bãi rêu Nha Trang

Tập yoga dưới biển xanh

Vì rất đẹp và thơ mộng nên vào buổi sáng sớm, khi mà thủy triều xuống, để lộ những thảm rêu xanh thì nhiều người có thể đến bãi rêu này để tạo dáng, tập yoga.

Tập yoga dưới biển xanh
Tập yoga dưới biển xanh

Được hòa cùng thiên nhiên, đất trời, những bài tập yoga như: Tư thế tấm ván (plank), tư thế chó úp mặt (downward facing dog), hoặc tư thế chiến binh thứ nhất (warrior one),… sẽ càng phát huy tác dụng tốt hơn.

Chụp hình sống ảo

Như đã chia sẻ bên trên, bãi rêu Nha Trang là điểm du lịch rất hot của thành phố biển Nha Trang. Điểm đến này đang được đông đảo cư dân địa phương và khách du lịch khắp nơi ghé tham quan.

Chụp hình sống ảo
Bãi rêu Nha Trang là điểm du lịch rất hot của thành phố biển sôi động này

Vào lúc thủy triều xuống, bãi rêu Nha Trang hiện ra xanh mướt, tạo nên background vô cùng ảo diệu. Được ngồi trên những thảm rêu phẳng mượt, nghe tiếng sóng vỗ và check-in để có album hình siêu chất lượng sau chuyến đi thì còn gì tuyệt vời hơn phải không nào?

Chụp hình sống ảo
Lúc thủy triều xuống, bãi rêu Nha Trang hiện ra xanh mướt, tạo nên background vô cùng ảo diệu

Đọc ngay: Gặp Gỡ Thế Giới Loài Khỉ Tại Đảo Khỉ Nha Trang Khánh Hòa

Lưu ý khi tham quan bãi rêu Nha Trang

Để hành trình tham quan tại bãi rêu Nha Trang thuận lợi bạn nên lưu ý một số vấn đề sau đây: 

  • Vào mùa rêu, từ tháng 2 đến tháng 5 hàng năm ở khu vực bãi rêu rất đông khách đến chụp ảnh. Do đó, nên đến tham quan và chụp ảnh lúc sáng sớm vì lúc này khá thưa người.
  • Do đặc điểm là rêu khá trơn trượt, do đó cần đặc biệt lưu ý khi đi lại và tạo dáng check-in để tránh tai nạn đáng tiếc. 
  • Khi du lịch Nha Trang nếu có ý định tham quan bãi rêu thì nên chọn giày/dép có độ bám cao, dễ di chuyển, không nên chọn giày cao gót hoặc thiết kế quá chông chênh. Nên chọn những giày thể thao, sandal đế bệt hoặc đi chân trần.

Xem thêm: Kinh Nghiệm Cần Biết Khi Tham Quan Tháp Bà Ponagar Nha Trang

Lưu ý khi tham quan bãi rêu Nha Trang
Cần đặc biệt lưu ý khi đi lại và tạo dáng check-in để tránh tai nạn đáng tiếc
  • Nhớ mang theo các phụ kiện khi tham quan như mũ, kính râm, kem chống nắng,… để bảo vệ làn da.
  • Để có những bức ảnh đẹp tựa nàng thơ bạn nên chọn váy maxi dáng dài, các loại váy hoa, màu sắc tươi tắn để lên hình đẹp hơn.
  • Khu vực bãi rêu Nha Trang không lớn, do đó, sau khi tham quan và chụp ảnh xong, du khách nên ghé thăm những điểm du lịch Nha Trang nổi tiếng khác ở khá gần bãi rêu như: Nhà thờ Đá, Tháp Bà Ponagar, chợ Đầm, bảo Tàng Yersin, Vịnh Vân Phong, Hòn Tre, Chùa Long Sơn, các khu tắm bùn,…
  • Sau khi khám phá các điểm đến thì bạn cũng đừng quên thưởng thức các món ăn đặc sản, dân dã của Nha Trang như: Bún cá, bún sứa, nem nướng Ninh Hòa, bánh căn mực và các loại hải sản tươi rói của vùng biển trù phú này nhé.

Xem thêm: Chiêm Ngưỡng Kiến Trúc Gothic Cổ Điển Của Nhà Thờ Đá Nha Trang

Nên chọn váy maxi dáng dài, các loại váy hoa, màu sắc tươi tắn để lên hình đẹp hơn
Nên chọn váy maxi dáng dài, các loại váy hoa, màu sắc tươi tắn để lên hình đẹp hơn

Bên trên là chia sẻ của Mogi về bãi rêu Nha Trang – điểm du lịch cực hot thời gian gần đây. Hy vọng thông tin trong bài viết sẽ hữu ích và giúp bạn có chuyến du lịch Nha Trang nhiều niềm vui. Đừng quên truy cập Mogi.vn nếu bạn muốn biết nhiều hơn những thông tin hữu ích về du lịch, cuộc sống, phong thủy, nhà đất, bất động sản trên toàn quốc nhé. 

Tham khảo:

Lien.Nguyen
Lien.Nguyen
Liên Nguyễn hiện đang là Chuyên viên phân tích thông tin Bất động sản của Mogi.vn. Là webmaster, tác giả của nhiều bài đăng trên các mặt báo lớn, uy tín nhất Việt Nam.
spot_img

TIN LIÊN QUAN